ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 15: Kẻ gây rối.

lyttknek

Sáng thứ hai, mọi thứ vẫn diễn ra như thường ngày. Nhưng sự xuất hiện của chiếc xe bán tải màu đỏ khiến cho mọi người hoang mang. Bella Swan đã trở lại! Cô hơi khác so với lần cuối mà mọi người thấy cô. Đôi mắt cô hốc hác có quầng thâm, dáng người dường như gầy đi. Khi được Charlie cho phép đi học lại, Bella mặc bộ quần áo như hằng ngày, cô nghĩ đến khuôn mặt vui mừng của người khi thấy mình như thế nào, và Edward..cô có thể sẽ xin lỗi anh, Bella biết anh yêu cô rất nhiều, anh chắc chắn sẽ tha thứ cho cô.

Nhưng mọi thứ không như trong tưởng tượng của Bella, mọi người nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ, cô rất bất ngờ về chuyện đó, đây là lần đầu tiên họ nhìn cô như vậy. Khi cô đứng trước cửa căng tin trường và Mike đang đứng trước cô, Bella nghĩ rằng Mike sẽ mở cửa chào đón cô như trước nhưng khi cô vừa bước tới, cánh cửa ngay lập tức đóng sầm lại. Bella tức giận, cô đẩy cửa vào hét lên với tất cả mọi người:

"Mọi người bị làm sao vậy, vì sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt như thế? Cả cậu nữa Mike, sao cậu không mở cửa chào đón tôi như những ngày trước?? Tại sao thế hả đồ khốn!"

Bella đứng trước mặt Mike gầm lên nhưng ngay lập tức cô bị Jessica tát một cái thật mạnh vào mặt:"Đừng động vào bạn trai tôi, đồ b*tch!".

Bella bị tát mạnh vào mặt không tin được mà nhìn vào Jessica, rơm rớm nước mắt, cô quay mặt tìm kiếm Edward mong anh có thể bảo vệ cô nhưng khi cô nhìn đến bàn Cullen, ánh mắt của Edward không nhìn vào cô mà nhìn vào Harry - cậu bé mới. Giáo viên lúc đó chạy tới yêu cầu Bella lên phòng làm việc gặp mình một chuyến, Bella không tình nguyện nhưng vẫn phải làm theo, cô không muốn Charlie cấm túc cô một lần nào nữa. Nhìn vào Harry, Bella nghiến răng, những chuyện xảy ra hôm nay chắc chắn là do lỗi của cậu ta, chắc chắn là vậy.
.
Hôm nay lớp Harry có tiết đầu tiên ở Phòng tập thể dục, Draco rên rỉ:" Ôi trời, tất cả chúng ta đều ở chung cùng với Muggle.”

“Được rồi Malfoy, tôi nghĩ anh nên im mồm lại trước khi có người nghe và tò mò ngôn ngữ của anh” Harry nói và đi ra khỏi lớp học.

Đi đến phòng tập thể dục, cả bọn bước vào, Luna và Ron đang nói chuyện với giáo viên thể dục. Khi thấy Harry, Luna vẫy tay: “Ồ, cậu đây rồi Harry, đây là huấn luyện viên Clapp, đây là Hermione, Draco và Harry,” Luna nói, cô ra hiệu cho mỗi người giới thiệu bản thân. 

Edward nhìn thấy Harry đi vào phòng tập thể dục, anh lại gần Harry định nói gì đó, đột nhiên Bella xuất hiện trước cửa phòng học.

"Chào Harry!" Bella nói một cách dễ thương, cô lại gần choàng tay qua người Harry, thì thầm:" Tôi là Bella Swan. Tôi có chuyện muốn nói với cậu, mình gặp riêng nhau một chút được không? Tôi nghĩ là thời gian vào tiết của chúng ta còn 15 phút nữa. Còn đủ thời gian để cho chúng ta tìm hiểu thêm về nhau!" Harry mỉm cười đi theo Bella đến một góc căn phòng, cậu tự hỏi cô ấy muốn nói gì với mình.

"Nghe này, tôi biết cậu là người mới nên cậu không biết mọi việc diễn ra như thế nào nhưng đây là vấn đề về Edward, cậu biết không? Edward là bạn trai tôi, anh ấy thực sự yêu tôi và thành thật mà nói Harry, cậu đang làm phiền Edward khi quanh quẩn bên anh ấy lúc tôi không có ở trường!" Harry không hiểu ý Bella, cậu định nói lại thì cô ta đột ngột xen vào:

" Tôi biết Harry, ý tôi là, tôi không hề xúc phạm cậu, nhưng cậu là một rắc rối trong mối quan hệ giữa tôi và Edward. Vì vậy, cậu có thể tránh xa anh ấy ra được kh- ", "Có lẽ cô đã hiểu lầm gì đó Isabella, tôi không hề chen vào mối quan hệ của cô và Edward, thực chất tôi chỉ xem anh ta là bạn thôi chứ không muốn cướp Edward khỏi cô. Thật đấy!" Harry cắt ngang trước khi Bella nói thêm.
Cậu rất tức giận vì hành động ngu xuẩn thiếu hiểu biết của Swan, hành động này của Harry khiến cho Bella tưởng rằng cậu đang khiêu chiến với cô ấy, cô cắn móng tay của mình đến bật máu. Đúng rồi! Edward không thể nào cưỡng lại máu của cô, cô có thể dùng máu của mình để giữ anh lại. Bella mỉm cười, nụ cười của cô khiến căn phòng bỗng chốc lạnh đi.

"Harry có chuyện gì thế? Cô ta nói gì với bồ vậy?" Ron đi theo Harry, ánh mắt lo lắng nhìn cậu bạn của mình.
"Chẳng có gì đâu Ron. Swan chỉ yêu cầu mình tránh xa Edward thôi!" Harry thủ thỉ. "Trời ạ, cô ta nghĩ gì vậy chứ? Thích Edward? Nghe hài hước thật đấy!" Ron run người, cậu chàng nghe thấy tiếng ho khan ra hiệu của Harry khi thấy Alice đang tiến đến.

"Harry! Bella có làm gì cậu không??" cô chạy lại kiểm tra người cậu, cũng không quên cho cậu một cái ôm. Sự xuất hiện của Bella khiến cho Edward và các Cullen khác kinh ngạc. Thậm chí Rosalie còn định đứng dậy để xé xác Bella ra. Thấy Harry vẫn bình thường, Alice thở phào nhẹ nhõm. Cô chạy lại Edward nói gì đó với anh, Edward nghe xong liền nhăn mặt lại. Anh đi đến bên cạnh Bella khiến cho cô ta tưởng rằng anh đang trở lại với cô. Bella mỉm cười tự đắc, bỗng Edward nắm lấy tay cô sau đó kéo cô ra khỏi phòng học một cách thô lỗ. Harry nhìn Edward cùng Bella đi ra khỏi phòng học, suy nghĩ xem anh ta định làm gì với Bella.

Khoảng chừng ba phút sau, Bella với đôi mắt ướt đẫm đi vào phòng học, cô đi tới bên cạnh Harry - người đang nói chuyện với Ron và Hermione, sau đó đánh Harry một cái vào mặt. Phòng học lúc này trở nên hỗn loạn, ai cũng nhìn Bella bằng một ánh mắt tức giận. Cô ta nghiến răng, hét lớn:

"Tất cả là tại mày Potter!! Vì mày mà Edward đã chia tay với tao. Tất cả là lỗi của mày. Tao phải giết chết mày!" Bella vùng vẫy muốn thoát khỏi tay của Emmett nhưng sức mạnh của cô không bằng một ma cà rồng, chỉ biết ở đó mà la hét. Ginny chứng kiến hết mọi sự việc, cô bé đi lên chắn trước mặt Harry và đối diện với Bella, giơ tay lên cao, cô nàng tát cho Bella một cái thật mạnh, sau đó lặp đi lặp cái tát đó khiến cho má của Bella sưng vù và chảy máu miệng.

Bella nhìn Ginny ú ớ muốn nói gì đó lại bị cô nàng túm tóc lôi đến trước mặt Harry, Ginny lạnh giọng:" Tốt nhất là mày nên xin lỗi anh ấy trước khi tao cho mày biến mất khỏi thế giới này. Đừng tưởng bố mày là cảnh sát trưởng nên muốn làm gì thì làm, tao cũng có thể cho bố mày mất việc đấy đồ khốn!" Bella sợ hãi nhìn Ginny, cô ta ngậm chặt miệng lại không muốn xin lỗi thì bị Ginny giật mạnh tóc hơn:" Tao bảo mày xin lỗi cơ mà? Mày bị điếc à con khốn? Mày đánh anh ấy mạnh lắm cơ mà sao không nói gì hết vậy? Muốn chết đến thế à?" Ginny gằn giọng, đôi mày của cô nhíu chặt lại. Các Cullens lúc này bắt đầu sợ hãi với khí lực khủng khiếp phát sau lưng cô nàng, ngay cả Luna định ngăn Ginny thì cô bé chỉ nói một câu:" Đừng ngăn chị Luna, chị nhất định phải cho con điếm này một bài học nhớ đời!".

Thấy Bella không nói gì Ginny liền lôi cô ta đến cửa sổ gần đó, tay cô giơ lên đập vỡ mặt kính, sau đó nhặt một mảng kính lớn để trước mắt Bella:" Tao có nên đâm mù mắt mày không nhỉ? Đâm rồi mày sẽ không còn thấy đường để đi gây sự nữa. Hay là cắt lưỡi mày ha, để mày khỏi phát ra tiếng luôn ha?" Bella lúc này mới vùng vẫy, cô khóc lớn:" Tôi sẽ xin lỗi. Làm ơn hãy tha cho tôi. Tôi sẽ xin lỗi mà. Hức.."

Ginny vứt mảnh kính đi kéo Bella lại chỗ của Harry, quăng cô ta xuống đất, Bella liền quỳ gối xuống ôm chân của cậu liên tục nói xin lỗi. Harry nhìn Ginny không biết nên nói gì, cậu không biết rằng Ginny lại bạo lực như vậy. Chấp nhận lời xin lỗi của Bella sẵn tiện gọi cho cô ta xe cứu thương. Nhìn ánh mắt của Bella trước khi vào xe, Harry biết rằng cô ta nhất định sẽ không bỏ qua cho cậu!
______________________________________

Hết chương 15.

Bình chọn ủng hộ cho mình nha mn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com