ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 13: Bắt gặp.

lyttknek

Cuộc trò chuyện của hai người nhanh chóng liền kết thúc

Harry cùng với Edward di chuyển tới lớp học tiếp theo. Họ sẽ có môn Toán học cùng với cô nàng Hermione.

Nghĩ tới chuyện hồi sáng, Harry liền bỏ qua Edward, chạy tới xin lỗi cô nàng. May cho Harry vì hôm nay tâm trạng của Hermione rất tốt nên cô nàng không lâu liền tha thứ cho cậu.

Tiết học Toán này khá nhàm chán đối với Harry vì một số kiến thức này chả là gì đối với cậu. Liếc nhìn Hermione, cô nàng ham học nhà Gryffindor đang thầm ghi ra các biện pháp giải bài Toán khác nhau mà cô vừa tìm được vào quyển sổ. Sự thông minh của cô nàng khiến cho cô trở thành học trò cưng nổi tiếng của các giáo sư trong trường Forks.
.
.
.
"Ôi cái eo của mình. Chúng ta phải sống ở nơi này tới chừng nào nữa đây!!!" Ron ụp mặt xuống bàn, rên rỉ.

Hermione chán nản nhìn dáng vẻ lười biếng của Ron. Cô nàng thở dài đưa mắt nhìn về phía Edward và Harry, hai con người đang chim chuột với nhau.

Nghĩ lại thì, nhìn gương mặt của Edward khiến cô nhớ tới Cedric Diggory, hai người này giống nhau đến nỗi ban đầu cô còn nhìn nhầm Edward thành Cedric trong lần đầu tiên ở nhà Cullen. Nhưng nhìn kĩ lại thì hai người cũng hơi khác nhau một vài chỗ như Cedric có vóc người cao lớn và cực kỳ đẹp trai với mái tóc đen và đôi mắt xám sáng màu. Còn Edward thì có mái tóc màu đồng với đôi mắt hổ phách, vóc dáng của anh cũng không khác Cedric là bao, chỉ là hơi cao một chút, chẳng trách sao anh chàng lại thu hút được Bella và những cô gái khác.

Ban đầu cô và những người còn lại đều rất ngạc nhiên khi Harry bắt đầu nói chuyện với Edward. Hai người có vẻ rất hợp với nhau nên hầu như các tiết học họ đều kè kè bên nhau, bàn về một chủ đề nào đó. Nghĩ tới khuôn mặt của Tom, Hermione cầu mong cho hắn ta không biết tới chuyện này thì hơn! Nếu không thì số phận của Harry sau này sẽ rất thảm a!!!

Đang loay hoay trong suy nghĩ của mình, Hermione không hề biết rằng Harry và Edward đã đi khỏi đây từ lúc nào.

"Sao hôm nay chẳng thấy cô nàng Swan đó vậy??" Ron thắc mắc nhìn qua nhóm của Jessica, cậu cảm thấy kì lạ khi hôm nay lại không thấy Swan đi cùng với nhà Cullen như hôm trước. Chắc chắn lại có chuyện gì xảy ra rồi.

"Có vẻ như anh chàng Ron của chúng ta không biết chuyện gì rồi Jessie!" Vẻ mặt của Mike dường như nghiêm trọng hơn mọi ngày, từng lời nói của anh trông thật nặng nề.

Jessica nhìn quanh nhà Cullen rồi bắt đầu chụm lại thì thầm với nhóm của Harry:" Thật ra thì tớ cũng mới biết chuyện này từ mẹ tớ. Tớ cũng rất sốc khi nghe tin Bella và em trai họ của cô ấy - Jacob Black ngủ với nhau, họ bị Edward bắt gian ngay tại nhà của cô ấy!". Jessica cố gắng bình tĩnh kể lại những gì mà cô nghe được từ mẹ mình.

"Bọn tớ cũng nghe nói rằng Bella và Edward đã chia tay nhau. Cũng đúng thôi, ai mà chấp nhận được chuyện bạn gái của mình lại ngủ với trẻ vị thành niên chứ! Bella nên cảm thấy may mắn khi bố cô ấy không bắt cô ấy vào đồn cảnh sát ngay bây giờ!"

Suốt cuộc nói chuyện về tin đồn của Bella, Ron và Hermione đều không nói nên lời hoặc có thể nói họ đã nhìn nhầm Bella thành một cô gái ngây thơ và ngọt ngào cần được bảo vệ. Có vẻ như cô ta đã bị ám ảnh nhiều bởi Edward. Ron lại nghĩ đến Harry, bất giác lại cảm thấy thông cảm cho cậu bạn thân của mình vì liên tục vướng vào những rắc rối không bao giờ hết.
______________________________________

Giờ ra về, Tom đã đứng ngoài trường học Forks từ lúc nào. Đập vào mắt hắn chính là Harry đang vui vẻ trò chuyện cùng với tên ma cà rồng nhà Cullen, nhưng hắn cũng không biểu hiện gì nhiều chỉ chầm chậm quan sát hai người họ. Đợi khi Harry đi tới đã lập tức nhét người vào xe, sau đó liền phóng đi mất. Bỏ lại Ron và Hermione thẫn thờ.
.
Sau khi tạm biệt Edward, Harry quay người đi lại gần xe của Tom, vừa mở cửa xe ra cậu đã bị một lực lớn đẩy mạnh vào bên trong. Chưa kịp định hình thì người bên ngoài vào trong đóng cửa xe lại, sau đó lái xe đi.

"Anh bị điên à Tom! Còn Hermione và Ron thì sao??"

Harry ngồi bên cạnh hét lớn, nhìn hắn bằng ánh mắt tức giận.

"Họ có thể đi cùng với mấy người kia". Tom thản nhiên trả lời, không hề chú ý nét mặt giận dữ của người kia mà phóng nhanh về nhà.
______________________________________

Bởi vì sâu trong khu rừng thường xuất hiện những người săn động vật nên họ đã sử dụng bùa chống Muggle cho căn nhà, phòng trường hợp có người phát hiện ra bọn họ.

Vừa về đến nhà, Tom đã lôi kéo Harry lên phòng ngủ của họ, cậu liền giãy giụa hết mức có thể nhưng cuối cùng vẫn bị Tom phóng cho một bùa Tê Liệt* rồi bế lên phòng.

Tom vào phòng liền quăng Harry lên giường. Đối phương trong nháy mắt như muốn giết hắn đến nơi. Nhìn biểu cảm cùng đôi mắt lục bảo đang tức giận của Harry, Tom bất giác cười trừ.
Hắn thả người mình xuống, sau đó ôm Harry vào lòng mà ngủ.

Qua một lúc lâu sau, bên dưới nhà bắt đầu phát ra tiếng nói của Ron. Hình như bọn họ về rồi thì phải!

Harry bất giác muốn lên tiếng gọi cho Hermione nhưng chợt nhận ra Tom đang ngủ bên cạnh mình. Nếu bây giờ mà đánh thức hắn thì phiền toái sẽ tăng nhiều hơn. Slytherin vốn dĩ rất ghét những ai làm phiền họ vào những lúc nghỉ ngơi. Hermione chắc chắn đã biết điều này, mà dù có hay không biết thì bồ ấy vẫn sẽ không muốn làm phiền Tom - vì người ta là Chúa tể Hắc ám a.

Đợi thêm vài phút, tác dụng của bùa chú đã hết hiệu lực, mà Tom cũng đã thức giấc. Nhìn vẻ mặt của hắn bây giờ, cậu thật sự muốn đấm cho hắn một phát rõ đau.

Harry chạy vào bên trong nhà tắm định tắm rửa thì Tom cũng chạy vào theo sau. Bên trong bắt đầu phát ra nhiều tiếng động lớn cùng với âm thanh đồ vật đổ xuống.

Lúc hai người xuống dưới lầu thì mọi người đã ăn xong từ bao giờ. Hai người đành bắt buộc phải đối mặt với nhau trong lúc ăn trong không khí không mấy hòa hợp, trái với cách ăn uống lịch sự của Tom thì Harry lại ăn ngấu nghiến một cách thô lỗ.

Tom nhíu mày trước cách ăn bất lịch sự ấy của Harry, có lẽ hắn cần phải chỉnh đốn tác phong của người bạn đời của hắn ngay bây giờ. Còn về việc Edward thì hắn có thể xử lí tên ma cà rồng đó sau, tránh cho Harry phát hiện ra điều gì bất thường ở hắn. Hắn nhất định sẽ khiến bất cứ ai phải hối hận khi chen chân vào giữa hắn và Harry.
______________________________________

*Bùa Tê Liệt ( Petrificus Totalus ): làm tê liệt đối phương trong một thời gian ngắn.
______________________________________

Hết chương 13.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com