ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 1 : Tom Marvolo Riddle

lyttknek

Sau khi chiến tranh kết thúc, Voldermort chết,  một số Tử thần Thực Tử bị tống vào Azkaban, mọi thứ đều trở về quỹ đạo vốn có của nó. Riêng Hogwarts chỉ còn lại tàn dư của cuộc chiến tranh, sẽ phải mất một lúc lâu để nó có thể trở về như trước kia.
______________________________________

Mấy tháng sau, học sinh của Hogwarts đều trở lại tiếp tục việc học năm 7 mà chúng đã bỏ lỡ trước chiến tranh.

Trong khi đó ở dãy bàn nhà Gryffindor, Harry- lờ đờ - Potter cùng với Ronald - buồn ngủ - Weasley mệt mỏi vì đêm qua họ không tài nào ngủ được khi Fred và George  liên tục chơi khăm bọn họ.

"Sao Hermione làm gì lâu thế nhỉ? Bồ ấy thường ra sảnh sớm hơn chúng ta mà?" Ron thắc mắc, cậu chàng đã không thấy cô người yêu bé bỏng Hermione Granger của mình xuất hiện ở sảnh hơn nửa tiếng đồng hồ, có vẻ như cô ấy đã không ở đây.

" Bồ không nghe tối qua Hermione đã nói gì với bọn mình à, Ron! Bồ ấy nói hôm nay bồ ấy sẽ cùng Ginny đi Hẻm Xéo. Rốt cuộc hôm qua bồ có nghe bồ ấy nói gì không vậy?" Harry nheo mắt bất lực nhìn vẻ mặt ' không hề biết gì ' của Ron.

"Do hôm qua tớ lo hoàn thành thử thách của Fred nên không nhớ lời bồ ấy nói." Ron ậm ừ nói. Ánh mắt của nó nhìn sang Harry cười cười sau đó chợt nhớ ra vẻ mặt giận dữ của Hermione mỗi khi nó không chú ý nghe lời dặn của cô ấy, như đang cầu xin, Ron đọc khẩu hình miệng cho Harry ' Đừng nói cho Hermione biết '. Harry chỉ cười rồi làm lại khẩu hình miệng với nó ' Bồ chết chắc rồi Ron ' sau đó đi ra khỏi sảnh. Ron vừa lo sợ Harry sẽ tố cáo mình với Hermione nên chỉ lác đác chạy theo sau lưng thầm mong Harry sẽ quên hết mọi chuyện hôm nay.

______________________________________

Khi vừa đi ra khỏi sảnh, Hermione từ đâu chạy tới khiến cho Ron sợ chết khiếp, tim nó như muốn rơi ra ngoài, miệng lí nhí cầu mong cho Harry không méc cô ấy về vụ sáng nay, nếu như Hermione biết, cô ấy sẽ như má Molly khi biết nó trốn học môn biến hình và nó sẽ bị hành đến chết, nghĩ tới thôi cũng thấy ớn lạnh rồi.

" Harry bồ và Ron phải đến văn phòng thầy Dumbledore một chuyến, thầy ấy nói có chuyện cần bồ giải quyết ngay bây giờ " Hermione vừa thở vừa cố gắng nói ra từng chữ tưởng chừng sắp tắt hơi tới nơi. Harry kinh ngạc suy nghĩ có chuyện gì mà đến thầy Dumbledore cần cậu gấp như thể Voldermort sẽ trở lại vậy. Không suy nghĩ nhiều Harry lôi kéo hai đứa bạn mình đi tới phòng hiệu trưởng Dumbledore nhanh nhất có thể. Vừa mở cửa ra đập vào mắt Harry là một chàng trai có vóc người cao, với mái tóc đen và đôi mắt đỏ như máu. Đây...

" Tom Marvolo Riddle "

Chẳng phải Volde... À không! Tom Marvolo Riddle sao!!!!
______________________________________

Hết chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com