ZingTruyen.Info

[ĐN Harry Potter x Twilight]- Đứa Trẻ Mang Họ Volturi

Chap 2: Hẻm xéo (đang sửa)

Trang041985

Nước Anh, Hẻm xéo. 

Harry và hai đứa con lớn của cậu hiện đang ở hẻm xéo ở Anh, còn đứa út thì nó đang ở nhà chơi với Alec 1 trong 2 cận vệ trung thành nhất của Volturi, tuy Roana rất muốn đi nhưng đã bị những lời dụ dỗ đường mật của Alec làm mê hoặc. 

Alan hiện giờ đang mặc một bộ quần áo quý tộc màu đen được chỉnh chu gọn gàng cùng mái tóc mượt, tôn lên làn da trắng xóa của Alan. Dellina cũng vậy, mặc một chiếc váy dài đến đầu gối. Nhìn hai đứa như những quý tộc nhỏ vậy. Còn Harry đã quen với việc mặc váy để làm một phu nhân nên không thể thiếu chiếc váy đen huyền bí, rất ra dáng một vị phu nhân trẻ. Vì Harry đã cho hai đứa uống độc dược và cũng không quá nắng nên sẽ không bị ảnh hưởng quá lớn đối với Vampire. 

Nhìn hẻm xéo làm cậu hoài niệm về những kỉ niệm thời còn đi học, không biết đã bao nhiêu kỉ niệm đã trôi qua. 

-" Mẹ ơi, giờ chúng ta nên đi đâu trước tiên? "- Alan nhìn hàng người tấp nập mà quay qua thắc mắc, Alan lần đầu tiên đến hẻm xéo và cũng không biết nên mua gì cho năm học này, đương nhiên mẹ anh sẽ biết về những cái này, nhỉ?

-" Mẹ sẽ dẫn các con đi đến cửa hàng may đồng phục, các con hãy tự mua, còn mẹ sẽ mua sách cho các con "- Harry trả lời. 

-" Vâng "- Alan và Dellian gật đầu. 

-" Các con hãy nhớ những điều ta đã dặn dò, và lễ nghi mà cha đã dạy cho các con, nhất là con đấy Alan "- Harry vừa đi vừa dặn dò hai đứa, đứng trước cửa tiệm "Trang phục cho Mọi dịp" của Phu nhân Malkin hay còn gọi là Madam Malkin's, cậu để hai đứa trẻ đi vô trong rồi mới rời đi mua sách giáo khoa cho hai đứa. 

Vừa bước vào cửa hàng đã thấy 2 mái tóc bạch kim, nhận định đây chắc chắn là hai cha con nhà Malfoy, là một gia tộc thuộc tầng lớp quý tộc. Hai đứa cũng nhận ra hai người họ là Malfoy vì khi giảng dạy ngài Salazar không quên kể về các quý tộc có từ lâu đời, đặc điểm nhận biết một Malfoy rất dễ dàng chỉ cần nhìn mái tóc bạch kim đi đôi với khí chất kiêu ngạo là những đặc điểm chính nhận biết một Malfoy, không chỉ thế bộ đồ đắt tiền trên người của hai Malfoy cũng đủ hiểu rồi. 

Có vẻ như cậu quý tử Draco đang sắm đồ cho năm học mới nên cha hắn cũng đi theo phụ giúp, chắc vậy. 

-" Xin chào, phu nhân Malkin "- Alan không quan tâm đến hai người kia, cũng Dellina bước đều đều đến Phu nhân Malkin. Nghe thấy có người gọi, bà liền ngó xung quanh, khi nhìn xuống thấy hai đứa trẻ tầm 11-12 tuổi. 

-" Ồ, thật là những đứa trẻ ngoan, nào các con cần ta giúp gì không? "- Phu nhân Malkin mỉm cười nhìn hai đứa trẻ lễ phép này, bà đã gặp rất nhiều quý tộc nhỏ nhưng không có ai lễ phép được như hai đứa trẻ này cả. 

-" Phu nhân, người có thế may cho hai chúng con mỗi người ba bộ quần áo cho học sinh năm nhất được không ạ "- Alan lễ phép nói, từng câu nói giống như được chau chút chút một giống quý tộc làm hai cha con nhà Malfoy ở đấy không xa để ý. 

-" Được chứ, hãy qua bên kia để ta lấy số đo cho các con nhé "- Phu nhân Malkin nhẹ nhàng nói.

-" Dạ thôi, con có ghi số đo rồi ạ "- Alan đưa tờ giấy đã ghi số đo của cả hai cho Phu nhân Malkin, vì mẹ chúng từng nói mấy cái dây đo rất phiền phức và mất thời gian. 

-" Thật là đứa trẻ chu đáo, hãy chờ ta một chút "- Phu nhân Malkin mỉm cười nhận tờ giấy đã ghi số đo đầy đủ. 

Sau khi nhận đồ xong hai đứa trẻ trả tiền và chào Phu nhân trước khi đi. Lễ phép là sự tôn trọng tối thiểu của mỗi người mà. 

-" Ê hai nhóc "- Từ lúc ở cửa hàng Draco đã để ý hai đứa nhóc này, từ cử chỉ đến hành động đều không sót một li. 

Bước cùng Draco là Lucius Malfoy, kiêm luôn cha của Draco, một trong những quý tộc nổi tiếng của giới phù thủy Anh.  

-" Dellina, hai người này nhìn quen thế nhỉ ? "- Alan hỏi em gái nhỏ của anh. 

-" Họ là người trong của hàng đấy, hình như là người mà ngài Sala kể thì phải "- Dellina nói với anh trai. Cô cũng thật không ngờ não của anh cô lại bé như vậy, lúc ới vào cửa hàng thì đã nhận ra giờ lại quên, thề là cô muốn tìm cái lỗ nào mà chui quá. 

Alan không nói gì chỉ 'Ồ' lên một tiếng coi như đã hiểu rồi thôi.

-" Vậy chúng em giúp gì được cho anh, anh Malfoy "- Alan lạnh lùng nhìn Draco, sự hai mặt của anh đã bị lây từ Cauis, nếu không phải do khuôn mặt thì Alan giống Cauis nhất. 

-" Cũng không có gì đâu, anh chỉ muốn hỏi vài chuyện, các em đồng ý chứ? "- Draco nói, 

-" Được "- Alan và Dellina cùng nói . 

-" Hai đứa là học sinh năm nhất "- Draco hỏi . 

-" Vâng "- Alan nói. 

-" Hai đứa tên gì "- Draco muốn moi thông tin từ hai đứa nhóc, giống kiểu là xem họ có phải quý tộc hay máu trong không để còn kết bạn. Thường thì Draco không chủ động kết bạn đâu nhưng không hiểu vì sao lại bị hai đứa trẻ này cuốn hút.  

-" Alan Volturi, anh em sinh đôi của Dellina "- Alan cúi thấp người đưa tay trái đặt lên ngực bên phải kiều quý tộc. 

-" Dellina Volturi, em gái sinh đôi của Alan "- Dellina không quan tâm nói. nhìn người này là cô không vừa mắt rồi cứ như một con công đáng ghét đang nhìn mình vậy, nên biết một điều là cô cực kì ghét mấy con công, nó cứ sặc sỡ màu mè làm cô khó chịu. 

-" Có vẻ như hai đứa không phải người Anh, nhưng rất giỏi tiếng Anh nhỉ "- Lucius nhận xét hai đứa nhóc. Nhìn Alan vừa cúi chào là biết một con nhà giàu, cũng có nghi lễ đầy đủ nên ông mới nói. 

-" Đúng, cha con là người Italya, mẹ con là người Anh nên biết một chút tiếng Anh là điều đương nhiên. "- Alan nói với giọng lạnh lùng xa cách, bởi vì cha anh thường dạy không được quá thân thiết với người chưa quen lắm. Mà hồi còn nhỏ mẹ anh còn hù là sẽ bị bắt cóc rồi chấn lột,..v...v nên không thể vui vẻ nói chuyện cùng họ được. 

-" Lucius Malfoy cái đầu rơm rạ nhà cậu suốt ngày chạy lung tung không nói trước cho tôi một tiếng sao! "- Một người đàn ông từ xa phun nọc độc không cho người khác cãi là đây, với cái đầu bóng nhờn thì sẽ dễ biết là ai. 

Vâng , đó là giáo sư Snape hay Vị xà vương tối cao của Slytherin  của chúng ta, Snape cùng Lucius dẫn Draco chuẩn bị đồ dùng cho năm học mới , nhân tiện mua luôn vài cái vạc để đề phòng lũ Quỷ khổng lồ nhỏ kia làm hư, hoặc nổ. Vừa đến chỗ hai người, Snape liền để ý Draco cùng Lucius đang 'chặn đường' lũ nhóc , có vẻ là học sinh năm nhất. 

-" Gì đây "- Snape nhướng mày nhìn hai đứa nhóc. 

-" Chào ngài "- Alan cùng Dellina cúi chào Snape. Vì biết vị này không tầm thường mẹ cũng đã kể cho họ 'hơi' xấu về nhà Malfoy nhưng mẹ lại khá ấn tượng với vị giáo sư này. 

Không gian im lặng bất thường, ba người nhìn hai đứa nhóc sắp vào năm nhất, bởi vì chả có gì để nói thế là cả năm người cứ thế mà im lặng. Bỗng một tiếng vang lên. 

-" Alan, Dellian "- Harry từ đâu chạy đến. 

Ấn tượng đầu tiên của Draco , Lucius và Snape dành cho người 'phụ nữ' kia là da trắng , mái tóc hơi rồi dài gần đến đầu gối được buộc lên gọn gàng, mặc một bộ váy không ngắn không dài gần đến đầu gối . Và quan trọng nhất là đôi mắt ngọc lục bảo rất giống người kia , KHOAN dừng khoảng chừng là 2 giây tóc rối và đôi mắt ngọc lục bảo. Đây chẳng phải là Harry Potter sao . 

-" Ngươi là HARRY POTTER "- Draco coi lễ nghi quý tộc là cái gì đấy mà vứt một xó mà hét lên , hên là chỗ vắng người nên không ai chú ý. 

-" Hửm "- Harry bị gọi tên liền chú ý, lâu rồi cậ không nghe từ Potter. Ồ chẳng phải chủ gia tộc và cậu quý tử nhà Malfoy và vị giáo sư độc dược đây sao. 

-" Ồ đây chẳng phải cậu Potter đây sao, không biết ngươi đã đi đâu trong suốt 1 năm nhỉ, hay là bị quỷ khổng lồ ăn mất não nên quên đường về, mà còn giả gái tung tăng khắp nơi "- Snape không quên châm chọc Harry. Đôi mắt của Lucius gần như lọt tròng khi biết người 'phụ nữ' xinh đẹp trước mặt là Harry Potter. 

-" Chào giáo sư, ngài Malfoy cùng thiếu gia Malfoy "- Harry không tức giận ảm đạm chào hỏi. 

-" Không biết, Cứu thế chủ ở đây làm gì "- Draco nhướng mày nhìn Harry không quên châm chọc.

Nghe từ 'Cứu thế chủ' làm Harry liền nhíu mày. Giờ có nên thủ tiêu tên này không nhỉ.

-" Xin lỗi nhưng tôi không phải Cứu Thế chủ gì cả "- Harry lạnh nhạt nhìn Draco. Đối thủ hồi còn đi học làm sao có thể bỏ qua được.  

-" Mẹ ơi mẹ quen họ sao "- Alan giọng nói đáng yêu không lạnh nhạt như lúc nãy mà hỏi Harry. Một sự thiên vị không hề nhẹ. 

-" Mẹ? Mẹ em là ai "- Draco thấy Alan nói mẹ liền nhìn xung quanh tìm mẹ Alan nhưng không thấy ai ngoài 6 người bọn họ ra. Snape cùng Lucius cũng đảo mắt xung quanh nhưng kết quả giống với Draco. 

-" Đúng vậy, con yêu "- Harry mỉm cười xoa đầu Alan. Harry thản nhiên nói mà không biết đã thả một quả bom nặng trong lời nói này. 

Draco, Snape và Lucius nghe Harry nói vậy liền ngỡ ngàng. Đương nhiên phải ngạc nhiên rồi 1 cậu bé 16 tuổi đối với những người chưa biết sự thật thì đây là một sốc đối với họ, bọn họ chỉ nghĩ là Harry bây giờ mới 16 tuổi chưa đến tuổi trưởng thành mà đã có đứa con 11 tuổi đó là trong suy nghĩ của họ, mà không chỉ thế hai đứa nó còn gọi cậu là mẹ nữa . 

-" Ng-ngươi "- Draco không thể tin được mà nói lắp. 

-" Ta làm sao "- Harry hất cằm lên nhìn Draco. Đúng là người tính không bằng trời tính. 

-" Mẹ ơi, mẹ mua sách xong rồi ạ "- Dellina thấy đống sách Harry đang cầm trên tay liền nói. 

-" Ừm , mẹ cũng mua đồ dùng độc dược rồi, chỉ cần mua đũa phép là xong "- Harry mỉm cười nói với Dellina. 

-" Chúng ta đi mua đi "- Dellina hào hứng nói, cô rất thích phép thuật hồi trước có lần nhóm 'ở nhờ'(ý nói 4 nhà sáng lập) làm cho cô xem nên cô liền thích nó luôn nhưng chỉ một chút cô cũng không hứng thú lắm.

-" Tạm biệt anh Draco, hẹn gặp anh ở Hogwarts "- Alan không quên tạm biệt Draco. Draco cùng Snape và Lucius vẫn còn đang đơ, khi họ loading xong thì 3 người kia đã đi lâu rồi. Vậy chắc đến lúc đấy sẽ có nhiều bất ngờ lắm đây. 

Cuối cùng là mua đũa phép nữa là xong, thế là Harry dắt hai đứa đi đến tiệm 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info