ZingTruyen.Com

Dn Harry Potter Will I Be Happy

Tôi không biết phải nói sao với số mệnh của mình.Có lẽ tôi đã được định sẵn là sẽ không được hạnh phúc dù là kiếp trước hay kiếp này. Mới hôm qua tôi còn hạnh phúc khi được trọng sinh ở một nơi khác, ngỡ là Thượng đế đã nghe được lời khẩn cầu của mình thì lại vở mộng. Tôi đau đớn khi chỉ trong gang tấc, chớp mắt một cái tôi lại trở thành trẻ mồ côi cha mẹ. Càng đau xót thêm khi tôi tận mắt chứng kiến họ bị thần chết đưa đi. Tất cả chỉ vì bảo vệ tôi. Dù chỉ mới gặp họ nhưng tôi đã dành cho họ một vị trí trong tim, họ cho tôi biết thế nào là hơi ấm của gia đình. Họ là những người cha mẹ tuyệt vời nhất mà tôi biết. Nếu có thể nói lúc này, tôi sẽ hét to lên:

"Con yêu cha mẹ rất nhiều. Hai người sẽ mãi ở trong tim con, không ai có thể thay thế được!"

__________________________

Sau khi nghe lệnh từ cha, Kreacher tức tốc dùng phép thuật đưa tôi đến gia tộc Black. Đứng trước cửa, Kreacher nhấn chuông chờ đợi người ra mở cửa. Cánh cửa dần chuyển động hé mở ra, một người phụ nữ trung niên bước ra, vẻ mặt bà bất ngờ thốt lên:

"Kreacher sao ngươi lại ở đây"

"Xin chào bà chủ, rất vui khi gặp lại người"-Kreacher cúi đầu kính cẩn nói

"Regulus bảo ngươi quay về sao, đứa bé này là sao. Tại sao ngươi lại ôm đứa bé này quay về đây"

Thấy Kreacher chỉ cúi đầu nhìn đứa bé đang say giấc trên tay không nói gì, bà cũng không hỏi nữa.

"Được rồi đưa đứa bé cho ta nào , vào nhà đi. Hãy từ từ kể lại mọi chuyện cho ta nghe"

Bà cuối người xuống ôm tôi đi vào nhà, Kreacher đi theo sau. Tiếng một người đàn ông vang lên từ trên lầu đi xuống.

"Có chuyện gì thế Walburga , là ai nhấn chuông vậy"

"Là Kreacher quay về"-Bà nhỏ nhẹ nói rồi bước tới chỗ ông

"Xin chào ngài gia chủ, cậu chủ bảo tôi đưa lá thư này cho người"

"Sao nó không quay về đây mà lại bảo ngươi đưa thư về"-Ông nhận lấy bức thư vẻ mặt nghiêm nghị

Ông mở thư ra , đọc những dòng chữ mà đứa con trai út nắn nót viết , không kiềm được cảm xúc, ông bóp chặt bức thư. Thấy biểu cảm trên mặt ông thay đổi bà đi tới nhìn vào bức thư.

Sắc mặt của bà cũng thay đổi, cảm xúc không kiềm được mà rơi nước mắt .

"Regulus thằng bé......"-Giọng bà nghẹn ngào.

Ông lúc này cố giữ bình tĩnh nhìn đứa bé trên tay bà rồi bế lấy .

" Đây là Carina?"-ông quay sang nhìn con gia tinh

"Vâng đó là con của cậu chủ Regulus"-Kreacher cúi đầu thành khẩn đáp

Nghe Kreacher nói vừa dứt câu ông nhìn đứa trẻ một hồi lâu, có vẻ như ông đang suy nghĩ gì đó. Bà quan sát nhìn ông cẩn thận hỏi

"Chúng ta sẽ làm gì với đứa trẻ này đây."

Ông trầm ngâm một lúc rồi trả lời:

"Đây là con của Regulus, đứa trẻ mang trong mình dòng máu của gia tộc Black chúng ta.Chúng ta sẽ chăm sóc con bé theo đúng như di nguyện của  thằng bé . Tôi sẽ thêm tên con bé vào cây gia phả.Bà hãy thông báo với mọi người trong gia tộc , chúng ta sẽ có một buổi họp để thông báo về chuyện này"

Nói xong ông đưa lại đứa bé cho bà rồi lên lâu. Bà nhận lấy đứa bé từ ông , nhìn bóng lưng ông đi ngày càng xa dần. Có lẽ ông cần một không gian riêng để chấp nhận việc mình vừa mất đi một đứa con trai. Bà cũng hiểu cho cảm xúc của ông vì không chỉ có ông mà bà cũng mất đứa con trai. Nhìn đứa cháu gái trên tay bằng ánh mắt trìu mến,bà cảm thán:

"Đúng là con gái của Regulus , thật giống thằng bé . Chỉ riêng mái tóc là khác có lẽ là giống mẹ.Đứa trẻ đáng thương , ta chỉ mất một đứa con trai mà con bé lại mất cả cha lẫn mẹ. Trên cõi đời này chỉ còn chúng ta là người thân thôi. Đừng lo cháu gái của bà chúng ta sẽ dành tất cả tình thương cho con ,cho cả phần cha mẹ con nữa."

Bà lệnh cho gia tinh trong nhà dọn dẹp lại căn phòng của Regulus rồi quay sang nhìn Kreacher hỏi:

"Con bé chào đời khi nào vậy"

"Dạ ngày 17/02 thưa bà chủ"-Kreacher đáp

"Ta biết rồi , ngươi cũng lên giúp dọn dẹp đi"

Nói xong bà lại nhìn đứa trên tay.Có lẽ vì nãy giờ khá ồn ào nên đứa bé đã thức giấc hé mắt ra . Nhìn thấy Walburga nó cười toe toét. Bà đứng hình trước sự đáng yêu của cháu gái,đôi mặt ngọc lục bảo của Carina như muốn thiêu cháy trái tim bà. Định thần lại bà thầm nghĩ:

"Tại sao thằng bé lại có cô con gái dễ thương như vậy nhưng lại rời đi sớm như thế chứ."

_________________________________

Sáng hôm sau, mọi người trong gia tộc tập trung tại Dinh thự gia tộc Black nằm ở quảng trường Grimmauld số 12. Họ hoang mang không biết lý do vì sao lại có một buổi họp gia tộc bất ngờ như vậy, nhìn xung quanh mong rằng ai đó có thể giải đáp nhưng thật tiếc là ai cũng mang cùng một tâm trạng tới đây. May thay người có thể giải đáp đã xuất hiện, Orion bước từ trên lầu xuống, tay ôm một đứa trẻ. Ông dõng dạc nói:

"Xin thứ lỗi vì đã tập hợp mọi người lại gấp rút thế này nhưng hôm nay tôi có một chuyện quan trọng muốn thông báo."

Mọi người tập trung lắng nghe những gì gia chủ sắp nói

"Thông báo đầu tiên, đứa bé trên tay tôi là con gái của Regulus, mang trong mình dòng máu thuần huyết, là một phần của gia tộc Black. Vì vậy tôi quyết định sẽ thêm con bé vào cây gia phả của gia tộc. Cho nên kể từ ngày hôm nay trên cây gia phả gia tộc Black sẽ xuất hiện tên Carina Donatella Black. "

Từng câu từng chữ của Orion khiến mọi người ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của Carina, Orion không để mọi người kịp phán ứng mà nói tiếp:

"Về quyền thừa kế gia tộc. Vì Sirius đã ra khỏi gia phả, Regulus đã không còn mà Carina lại là đứa con gái duy nhất của thằng bé. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc con bé sẽ là gia chủ tiếp theo. Từ trước đến nay gia tộc Black chưa từng xuất hiện nữ gia chủ và tôi biết mọi người ở đây sẽ phản đối điều đó.Nên tôi đã đưa ra một quyết định, tôi và tất cả mọi người ở đây sẽ cùng theo dõi quá trình trưởng thành của Carina để xem con bé có đủ tư chất để trở thành một gia chủ hay không .Đến lúc cần thiết sẽ có quyết định cụ thể. Hãy để thời gian trả lời tất cả các nghi vấn của các vị"

Những gì cần nói cũng đã nói, cần thông báo cũng đã thông báo. Orion ôm Carina quay người đi mặc kề dưới kia đang náo loạn bàn tán xung quanh.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com