ZingTruyen.Com

(Đn Harry Potter) Miracle

Chap 43: Tất cả là tại Tom Marvolo Riddle

Canmie_Lee

Cánh cửa mở ra, một đám người mặc đồ đỏ xanh lẫn lộn ùa vào. Pansy, Hermione và Regina thấy Estella tỉnh thì liền lập tức phi lên giường vòng tay ôm chặt lấy cô.

Estella cười cười đưa tay vỗ lưng an ủi ba cô bạn. Nhưng cô thề là chỉ một phút nữa thôi họ không thả cô ra thì ngày hôm nay cô sẽ hưởng dương mười một tuổi.

"Từ từ mấy bồ. Thả Ella ra đã. Bồ ấy nghẹt thở kìa." Harry vội vã nói rồi cùng Draco ra sức kéo ba con đỉa kia ra. Hiếm khi thấy hai tên này hợp lực nhỉ.

Được giải thoát, Estella vội ôm ngực hít thở. Trời mé! Sống rồi!

Cô hướng ánh mắt cảm kích đến Draco và Harry, hai người thấy vậy liền xua tay.

"Em thấy trong người thế nào rồi?" Huynh trưởng Percy ân cần hỏi

"Vẫn còn chút đau người ạ. Nhưng mà em ổn hơn rất nhiều rồi."

"Ừ. Thật là. Sao em luôn hành động một cách liều lĩnh và nguy hiểm vậy chứ? Biết làm vậy mọi người sẽ lo lắng lắm không? Giáo sư McGonagall suýt lên cơn đau tim vì em đấy."

Estella ngoài việc cười trừ thì chẳng biết làm gì.

"Tao có quà cho mày này." Regina nói rồi rút từ trong áo choàng ra một tờ giấy bìa được bọc trong khung tranh cẩn thận. Là một cái bằng khen.

Estella cầm lấy. Trên tờ giấy là một dòng chữ màu đỏ bắt mắt.

Estella Evelynn - Vinh dự trở thành tân học sinh vô Bệnh Thất nhiều nhất trong lịch sử từ lúc trường Hogwarts thành lập cho đến nay.

Khóe môi Estella giật giật. Cố kiềm chế để không ném thẳng tờ giấy trong tay vào mặt con bạn thân.

"Bồ không biết đâu chứ có mấy đứa trong trường còn nghi vấn bồ có mối quan hệ ruột thịt sâu sa với phu nhân Poppy cơ." Ron ghé vào tai Estella nói nhỏ. Cô bất lực thở dài.

"Có đứa còn nói cậu bị Hung tinh ám nữa chứ. Đến lạy với bọn nó." Blaise thở dài.

Khóe môi Estella hơi giật giật.

Học sinh ngày nay giàu trí tưởng tượng thật. Bà cô như cô đây theo không kịp.

"Cơ mà bồ giỏi thật đó." Hermione nhìn Estella đầy ngưỡng mộ. "Chưa bao giờ có một học sinh năm nhất nào Hóa thú được đâu."

Estella cười trừ: "Tớ chỉ giữ được có mấy giây thôi mà. Có gì to tát đâu."

"Đừng đánh giá bản thân mình thấp như vậy." Chị Genma đưa tay xoa đầu cô rồi nói "Em thực sự rất giỏi đấy."

Ngồi thêm một lúc thì tất cả đều bị phu nhân Poppy đuổi ra ngoài. Nhưng trong phòng lại xuất hiện thêm ba nhân vật cỡ lớn mới.

"Ôi Evelynn! Sao con lại liều lĩnh như vậy chứ? Con có thể gãy cổ dễ như chơi." Giáo sư McGonagall ôm lấy Estella lo lắng nói. Cô đưa tay vỗ vỗ lưng bà an ủi.

"Tôi thực sự nghi ngờ chỉ số thông minh của trò đấy. Nếu đầu trò không nhồi đầy cỏ lác thì chắc cũng biết hành động của mình có bao nhiêu ngu ngốc và điên rồ. Hiển nhiên tôi cũng không mong chờ gì ở một Gryffindor 'gan dạ' như trò Evelynn đây." Giáo sư Snape mở miệng ra câu nào là nói khía câu đấy. Thầy còn đặc biệt nhấn mạnh từ 'gan dạ' nữa.

"Được rồi, Snape. Con bé vừa mới tỉnh chưa lâu. Đừng nạt nó nữa." Hiệu trưởng Dumbledore mỉm cười nói. Estella chưa bao giờ thấy thầy giống thiên thần như vậy.

Giáo sư Snape hừ một tiếng giọng mũi rất nặng tỏ vẻ không vừa ý nhưng xũng không nói đểu Estella thêm câu nào nữa. Thầy lấy ra bốn lọ độc dược nặng mùi và sậm màu. Nhìn là biết vị đặc biệt gây thương nhớ rồi.

"Lọ màu đỏ uống trước, uống hết. Lọ màu chàm thì cứ cách ba tiếng uống ba ngụm. Lọ màu nâu thì một ngày một thìa đầy pha loãng với nước nóng. Lọ màu khói thì trước khi ăn ba mươi phút uống một nửa, sau ăn ba mươi phút uống một nửa. Nếu trò mà muốn mau chóng có thể chạy nhảy như con bé Royalize và thằng nhóc nhà Potter thì liệu mà uống thuốc cho đầy đủ. Nếu không thì trò sẽ còn nằm ở đây và gặp tôi dài dài. Bây giờ hãy uống lọ này ngay đi." Giáo sự Snape dúi lọ màu đỏ vào tay Estella còn ba lọ khác thì đặt ở trên bàn bên cạnh giường.

Ngửi được mùi hăng không thua kém gì NH3, Estella cố kiềm chế lắm mới không lăn ra ngất ngay lúc này.

"Giáo sư, em---ực" Estella vừa mở miệng nói được chưa đầy ba từ thì giáo sư Snape tốt bụng cầm lấy tay đang giữ lọ độc dược hướng thẳng vào mồm cô. Estella bị hành động của ông làm cho bất ngờ, bị sặc nhưng thay vì ho và phun dược ra thì cô lại nuốt sạch vào.

"Ôi trời Snape. Trò ấy là con gái đấy. Nhẹ tay thôi chứ." Trước lời trách móc của giáo sư McGonagall, giáo sư Snape thản nhiên lấy chai dược rỗng trong tay Estella. Trước khi quay đi còn lịch sự cười với cô một cái.

Estella: '-'

Tất là tại tên 'Chúa tể hắc ám mặt rắn chết tiệt' dạy hư giáo sư Snape. Đồ đẹp trai đáng ghét.

Ở một nơi nào đó trong trường, vị giáo sư đẹp trai với mái tóc đen đang đọc sách thì hắt xì một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com