ZingTruyen.Info

(Đn Harry Potter) Miracle

Chap 33: Bức thư từ cô nhi viện

Canmie_Lee

Một tuần sau đó của Estella diễn ra vô cùng thuận lợi. Không có xung đột cũng như không phải vô bệnh thất một lần nào nữa. Vết thương trên tay của cô cũng biến mất theo đúng nghĩa sau hai ngày bôi thuốc, ngay cả sẹo cũng không thấy luôn.

"Mày nên cảm ơn thì lọ thuốc đấy đi. Nếu mà để lại sẹo thì tao sẽ giết mày."

Regina đi bên cạnh nó lặp đi lặp lại một câu nói đến 7 lần từ tuần trước đến giờ. Estella không biết làm gì hơn việc nở một nụ cười.

Cả hai vui vẻ bước vào đại sảnh, vẻ mặt không giấu nổi sự háo hức.

Vì hôm này là ngày phát thư.

Như mọi khi, đàn cú ùa vào Đại sảnh. Lần này, ai cũng đặc biệt chú ý tới hai bưu kiện dài ngoẵng, phải cần tới mười hai con cú to mới khiêng nổi. Cũng như mọi người, Harry rất háo hức muốn biết có gì bên trong cái gói đó, và cậu vô cùng kinh ngạc khi những con cú thả cái bưu kiện ấy xuống ngay trước mặt cậu. Estella cũng nhận được bưu kiện như vậy nhưng thay vì thả cái bốp xuống như Harry, sáu con cú khênh bưu kiện nhẹ nhàng đặt nó xuống bàn trước mặt Estella.

"Đến cả mấy con cú cũng biết phân biệt đối xử nữa hả?"

"Đúng là đồ mê gái."

Estella khúc khích cười khi nghe thấy Ron cùng Harry nói vậy. Cô xé bánh mì ra bón cho từng con một. Bọn cú vui vẻ ngậm lấy xong rồi sải cánh bay đi.

Bỗng có một con cú trắng muốt lao vào hướng đến chỗ Estella và thả xuống hai lá thư, sau đó chễm chệ ngồi lên trên đầu cô.

"Cảm ơn em nhé, Nix. Một miếng dăm bông thế nào?"

Nix-con cú của Estella kêu lên một tiếng rồi ngậm lấy miếng thịt. Estella không mở bưu kiện vì cô biết bên trong là gì, thay vào đó cô mở phong thư không viết tên trước, bên trong là chữ của cô McGonagall.

"ĐỪNG MỞ BƯU KIỆN Ở BÀN ĂN

Trong đó có cây Nimbus 2000 mới toanh của con, nhưng cô không muốn mọi người biết là con có một cây chổi thần, kẻo tất cả đều vòi cho được một cây. Oliver Wood sẽ gặp con ở sân bóng Quidditch vào 7 giờ tối nay để bắt đầu đợt huấn luyện thứ nhất. Cô mong hai đứa sẽ không đến muộn. Nhớ luyện tập chăm chỉ vào nhé.

Giáo sư McGonagall."

Estella quay sang thì thấy Harry và Ron đang vui mừng đến mức muốn nhảy cẫng lên nhưng mà phải tém lại vì chuyện này là hoàn toàn bí mật.

Ron rên nhẹ lên ghen tỵ:

"Cán Nimbus 2000! Mình còn chưa từng được sờ vô nữa là..."

Estella tiếp tục bóc bức thư tiếp theo được gửi đến, nó là thư từ cô nhi viện.

"Thân gửi Ella,

Chị đã nghe Ren kể lại mọi chuyện rồi. Thú thật là lúc con bé nói em phải nhập viện đến hai lần trong tuần đầu tiên đi học thì chị đã suýt ngất. May sao con bé nói mọi việc đã yên ổn thì chị mới yên tâm. Đám trẻ ở cô nhi viện thức sự rất nhớ mấy chiếc bánh của em đấy (thực ra cả chị nữa). Nếu được về thì em hứa phải làm thật nhiều nha! Ngoài ra chị cũng muốn thông báo với em một việc. Cô nhi viện đã được xây lại rồi đấy. Giờ nó to hơn và tiện nghi hơn rất nhiều. Thực sự cảm ơn số tiền của em và Ren rất nhiều. Bây giờ không ai lo không đủ đồ mặc vào mừa đông nữa rồi. Chị chúc hai đứa có một học kì vui vẻ nhé.

P/S: Làm ơn cẩn thận dùm chị cái. Em mà làm sao là chị thắt cổ đấy.

Chị yêu của em

Anna"

Estella cười cười đọc bức thư rồi sau đó lôi giấy và bút ra để hồi âm.

"Thân gửi chị Anna,

Em xin lỗi vì đã làm chị lo lắng nhưng giờ em ổn rồi ạ. Trường học thực sự rất vui (nhưng hiển nhiên cũng rất nguy hiểm) và em cũng kết được thêm rất nhiều bạn mới. Giáng Sinh em và Ren sẽ về thăm mọi người. Và em hứa hôm đó sẽ là đại tiệc bánh ngọt. Em cũng rất vui khi nghe tin cô nhi viện đã được xây lại. Nơi đó giống như nhà của em vậy. Số tiền đó vẫn chưa là gì so với công nuôi dưỡng của chị và các sơ dành cho bọn em nên chị không cần phải cảm ơn đâu. Trời bắt đầu chuyển lạnh rồi, nên chị và mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe nhé!

Yêu mọi người

Estella Evelynn"

"Bé cưng, lần này lại phải nhờ em đi một chuyến rồi."

Nix kêu lên một tiếng rồi sải cánh bay đi. Estella đem bút cất cẩn thận rồi ngẩng lên, hồn kinh phách lạc khi thấy mọi người đang nhìn mình chăm chú từ nãy đến giờ.

"!!?"

Con mẹ nó!

Đau tim vl!

Bảo sao từ nãy đến giờ thấy im im.

Estella giật thót mình đưa tay lên ôm tim, giọng run run hỏi:

"C...có việc gì....sao ạ?"

"Em biết làm bánh sao, Ella?" Chị Annie nhìn nó rồi hỏi. Estella khẽ gật đầu. Ngay lập tức, ánh mắt mọi người xung quanh nhìn cô liền sáng lên như nhìn thấy bảo vật. Sống lưng của cô liền trở nên lạnh toát.

"Ella, tui muốn ăn bánh bà làm!" Pansy, bằng một cách vi diệu nào đó đã nghe thấy cuộc nói chuyện, phi đến bám dính trên người Estella.

"Con bánh bèo kia. Buông bạn thân bà ra mau."

Regina chạy vội đến cố gắng kéo Pansy ra khỏi người của Estella. Pansy dù bám chặt đến mấy thì cũng không thể đọ nổi với sức của một người dân thể thao như Regina, nhỏ nhanh chóng bị lôi xuống.

"AAA! Bỏ tao xuống con khỉ kia. Nhăn hết quần áo tao rồi."

"Tao bỏ mày xuống là mày sẽ lại lao lên người Ella đúng không. Mơ đi nhá!"

Và yeah! Mọi người biết chuyện gì xảy ra tiếp theo rồi đấy.

Estella bất lực vừa phải chịu sự ồn ào từ phía sau, vừa phải chịu ánh mắt tràn ngập mong đợi từ mọi người. Cô thở dài nói:

"Em biết rồi. Chiều nay chỉ có 2 tiết, em sẽ làm."

"YEAH!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info