ZingTruyen.Info

[ĐN] Diabolik lovers - Sakamaki Pandora

Dạy dỗ (2)

MoonUri2811

- Tên đó chắc đi đóng vỡ ' Mẫu tử tình thâm' rồi.

- Hửm? Có ý gì? _Pandora chưa hiểu được ý của thằng nhóc này là gì.

Thấy Pandora chưa hiểu nên Laito cười cười giải thích :

- Do tỷ tỷ mới về nên không biết, tam phu nhân bị phụ thân giam lỏng ở tòa tháp phía Nam. Tuy người không cấm tam phu nhân đi ra ngoài nhưng tam phu nhân vẫn cứ thích giam mình ở trên tòa tháp đó và từ chối gặp Subaru. Còn riêng Subaru thì ngày nào cũng đến đó mà nhìn bà ấy.

- Là vậy sao? _ Pandora lẩm bẩm.

Christa ngày trước cũng từng chiếu cố mẹ con cô rất nhiều nên khiến cô có chút hảo cảm với bà ấy. Biết được chuyện này, Pandora thật không mấy dễ chịu. Người phụ nữ này rất tốt bụng, tính cách bà ấy lại có phần giống với người mẹ của mình nên cô có vài phần yêu quý. Chỉ tiếc thay, bà ấy lại một lòng say mê anh trai của mình, say mê một người đàn ông vô nghĩa, bạc tình.

Thở dài, khép lại suy nghĩ, cô nhìn ba đứa trẻ từ nãy giờ đang nhìn cô chăm chú, cô hỏi :

- Trên mặt ta có gì sao?

- Không phải a~~ là do tỷ tỷ xinh đẹp quá nên bọn ta nhìn đến ngẩn người nha~_ Laito tỉnh hồn cất lời trêu ghẹo.

- Đúng vậy, nhỉ, Teddy?_ Kanato nói chuyện với chú gấu bông trên tay. Có vẻ như nó rất yêu thích con gấu bông này, nghe nói con gấu này do mẹ của chúng tặng thì phải.

- Tsk, không có gì. _ Thằng nhóc Ayato trắc lưỡi, sau đó kiêu ngạo nói tiếp:

- Ngươi định dạy gì cho bổn thiếu gia?

Pandora cười cười, không một chút lưu tâm nói:

- Học gì cũng phải từ từ mới có kết quả tốt, gấp gáp như thế làm gì? Các ngươi thích học như thế sao? Cứ thoải mái đi, ta có chút quà tặng các ngươi coi như là quà lần thứ hai gặp mặt đi.

Vừa dứt lời, ông Joyce liền xuất hiện để các hộp quá xuống bàn rồi cúi người lui ra, cả quá trình xảy ra chưa đầy 3 phút.

- Ta không biết các ngươi thích gì nên chọn bừa vài món không biết có phù hợp với các ngươi hay không ?

Món quà của Laito là một chiếc mũ màu đen, hắn cầm chiếc mũ lên ngắm nghía. Thật sự rất hợp với hắn.

- Trưởng tỷ, ta thật thích đâu.

- Ngươi thích thì tốt rồi. _ cười nhẹ, cô chỉ nhìn vào sở thích của chúng lúc trưởng thành mà tặng cho chúng thôi. Nghiêng đầu nhìn Ayato và Kanato.

- Các ngươi thì sao?

Quà của Ayato là một đôi giày nâu đen nhìn rất sang trọng nhưng cũng không kém phần nghịch ngợm, cá tính, rất phù hợp với hắn. Ayato đôi mắt đang nổi hai ngôi sao nhìn đôi giày nghe Pandora hỏi thì hơi đứng đứng hình nhưng lập tức lấy lại kiêu ngạo xoay mặt về hướng khác, trên mặt không dấu nổi mấy vạch hồng hồng :

- Hứ, cũng chỉ có vậy, bổn thiếu gia nể mặt ngươi mới lấy thôi. Phải không Kana....

- Ngon quá! Đa tạ tỷ tỷ!

Ayato quay qua thì nhìn thấy Kanato đang mắt đom đóm nhai thanh chocolate thì cứng họng. Hộp quà của Kanato là hộp to nhất mà bên trong chỉ chứa toàn chocolate cùng kẹo ngọt. Hắn thấy mình không thể nói gì. Thật không biết phải nói gì...

Pandora nhìn cả 3, mỗi đứa một phản ứng làm cô thấy thật buồn cười. 'Mấy đứa này cũng dễ thương đó chứ'_Pandora âm thầm nghĩ. Chỉ là nghĩ đến hình tượng trong tương lai...cô cảm thấy...thật vô ngữ.

- Hôm nay tới đây thôi, ta còn có việc, ngày mai lại tới.

Vừa nói cô vừa hôn lên trán của chúng rồi biến mất. Để lại 3 chú dơi nhỏ bé đang ngơ ngác với hành động thân thiết vừa rồi.

Pandora sẽ không thể nào ngờ rằng, chỉ vì hành động yêu quý trẻ nhỏ của cô đã vô tình gieo xuống cho chúng một hạt giống của dục vọng.

- A~tỷ tỷ của chúng ta thật thú vị đâu, nhỉ~~_ Lời của Laito tựa như nói 2 người còn lại mơ hồ hắn tự nói với chính mình.

Trong tòa tháp phía Nam nhà Sakamaki.

- Tại sao? Tại sao? Tại sao lại là ngươi? Ngươi đến đây làm gì? Đi đi! Ngươi mau đi đi, ta không tưởng nhìn thấy ngươi! Ngươi đi đi! Ngươi CÚT ĐI!!!

Một người phụ nữ đang ở trong nhà lao bên trong tòa tháp. Đó là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng hiện tại bà ta đang trong trạng thái điên cuồng đối với đứa trẻ đối diện ngoài nhà lao. Một hồi gào thét lại một hồi nỉ non run rẩy :

- A... Subaru.. Là Subaru...

Vừa run rẩy nói tay bà vừa rút ra một con dao bằng bạc đưa cho đứa trẻ đó.

- Subaru...giết ta..hãy giết ta... Làm ơn hãy giải thoát cho ta... Dùng nó...hãy dùng nó...đâm vào tim ta...Subaru...

Người phụ nữ đó không ai khác ngoài Christa - tam phu nhân của dinh thự này, và đứa trẻ kia chính là Subaru, con trai ruột của bà.

Subaru đang nhìn bà, rồi lại nhìn con dao bạc trong tay, trong đôi mắt của chú dơi non nớt ấy không giấu nổi một phần hoảng loạn. Hắn phải làm gì đây? Hắn làm sao có thể giết mẹ của mình được kia chứ?

Trong lúc không biết phải làm sao thì cơ thể của Subaru được bao bọc bởi một cái ôm ấm áp, một giọng nói nhẹ nhàng đang vang khẻ bên tai khiến hắn bình tâm trở lại:

- Nào, bình tĩnh đi nhóc.

Quay lại phía sau, hắn nhìn thấy đôi mắt màu đại dương của người thiếu nữ đang dịu dàng nhìn hắn, đây là lần đầu tiên có người nhìn hắn bằng ánh mắt yêu thương như vậy. Subaru cứ như vậy nhìn vào đôi mắt ấy. Chợt đôi mắt kia lóe lên u lam ánh sáng, mắt của hắn cũng như vậy mà lóe sáng sau đó dại ra.

- Ngủ đi. _ Thiếu nữ kia đối với Subaru lên tiếng.

Subaru cứ vậy mà ngã vào lòng của thiếu nữ và ngủ liệm đi. Thiếu nữ nhìn cậu nhóc ngủ trong lòng rồi lại nhìn Christa đang dùng bình thản ánh mắt nhìn mình.

- Cô cô...

Pandora hơi mím môi khẽ gọi.

- Người vẫn khỏe chứ?

- Ta vẫn khỏe, Pandora đã lớn rồi nhỉ? _ Christa nhoẻn miệng cười, nụ cười làm Pandora phá lệ chói mắt, đã lâu rồi cô đã không còn thấy nụ cười hiền dịu ấy hiện hữu trên môi của người phụ nữ này nữa.

- Pandora này, ta nhờ con một việc được chứ?

- Người cứ nói.

- Thay ta...chăm sóc nó._ Christa ánh mắt hiền từ nhìn Subaru đang ngủ mê  trong lòng Pandora nhưng nơi đáy mắt là bi thương, thống khổ...

- Subaru là em trai ta, chăm sóc nó là điều hiển nhiên.

- Vậy...tốt quá rồi.

Im lặng trong chốc lát, Pandora nói ra thắc mắc của mình.

- Cô cô, nếu người đã quan tâm đến Subaru như vậy thì tại sao..._"tổn thương nó đến vậy?"

Những lời sau cùng cô đã không nói ra. Mặc dù vậy nhưng cũng đủ cho Christa hiểu được điều cô muốn nói là gì. Bà ấy cười, nụ cười thật thê lương.

- Trong gia tộc này, làm gì có đứa trẻ nào được lớn lên mà không trãi qua đau khổ và khắc nghiệt chứ? Chẳng phải chính con cũng vậy hay sao?

-..._ Pandora rơi vào trầm mặc, cô không thể phản biện được điều gì, bởi vì bà ấy nói không hề sai. Mà những điều này cũng từ 'hắn' mà ra. Để tìm ra người kế vị.

- Biết gì không Pandora? Ta thực sự rất ghen tị với Williams, ghen tị bà ấy có được tình yêu của hắn, ghen tị bà ấy có thể quang minh chính đại yêu thương con, chăm sóc và bảo vệ con, ghen tị bà ấy vì để cho con không sống trong dằn vặt và đau khổ vì phải giết mẹ mà tự kết liễu đời mình, ta thực ghen tị, rất ghen tị đâu..

Những lời được nói ra bằng giọng điệu vô cùng thản nhiên nhưng những giọt nước rơi ra từ khóe mắt của người phụ nữ đã bán đứng tâm tình của bà lúc này.

Đau đớn

Tuyệt vọng

Thống khổ

Ai oán

Bi thương

Gia tộc Sakamaki cứ như là một địa ngục không lối thoát mà những linh hồn tội nghiệp kia chỉ có thể cúi đầu nhận mệnh, vĩnh viễn không thể ly khai.

Qua một lúc lâu, rốt cuộc Christa đã ổn định được tâm thần, lấy lại sự bình nhiên thường ngày.

- Mau đi đi, ở đây không tốt cho con.

-...

-...Người bảo trọng. _Nói rồi liền ôm Subaru đang ngủ trong lòng biến mất trong chớp mắt.

Pandora đưa Subaru về phòng ngủ của mình, để nó yên vị trên giường ngủ còn bản thân thì...

- Đi tắm trước đã.

Có trời mới biết Pandora mắc chứng khiết phích nặng tới mức nào. Cả một ngày đi qua đi lại quần áo đã không còn sạch sẽ khiến cô bức rức.

Ngăm mình trong bồn tắm, Pandora suy nghĩ đến việc của ngày hôm nay, nhất là chuyện của Christa và Subaru, lần đầu tiên cô phải sử dụng Huyễn Ma Đồng kể từ khi cô luyện tập nó nhuần nhuyễn, nay lại dùng với một đứa trẻ. Thật là...

Sức mạnh của Huyễn Ma Đồng rất lớn, có thể điều khiển được tâm trí của nhân loại (nói chung), nó có thể nhìn thấy linh hồn hoặc tìm được nơi ẩn nấp của bất kỳ ai, cho dù ngươi có cải trang hoàn mỹ đến mức nào đi chăng nữa thì đứng trước Huyễn Ma Đồng ngươi cũng chỉ là một thằng hề đang nhảy nhót mà thôi.

Williams tuy có Huyễn Ma Đồng nhưng bản tính quá mức lương thiện của bà cho phép bà dùng nó với bất kì ai, bởi vậy nên nó trở nên vô dụng. Nhưng hiện tại, người sở hữu Huyễn Ma Đồng là cô, cô sẽ không nhu nhược hay yếu đuối. Pandora tuy không phải kẻ tàn ác, bất lương nhưng tuyệt đối  chẳng phải người lương thiện. Người không phạm ta, ta không phạm người nếu người phạm ta, ta sẽ trả lại gấp trăm ngàn lần.

Khép lại suy nghĩ của mình, Pandora bước ra khỏi bồn tắm, chỉ quấn một cái khăn choàng rồi đi ra ngoài.

Subaru tỉnh lại thấy mình đang ở trong căn phòng xa lạ. Hắn chỉ loáng thoáng nhớ lại những hình ảnh trước khi mình mất ý thức. Hình như hắn thấy ai đó, mái tóc trắng xóa, con dao bạc, mẫu thân...

Thật mơ hồ...

- Tỉnh rồi à?

Một giọng nói vang lên, Subaru ánh mắt vẫn còn mơ hồ theo bản năng nhìn sang nơi phát ra âm thanh. Tới lúc hắn định hình lại thì...

- N..ngu..ơi...ngươi...Ta..ta..ta_ khuôn mặt đỏ bừng, miệng lắp bắp nói không nên lời, tay chỉ loạn xạ về phía thiếu nữ đang quấn một chiếc khăn tắm khó hiểu nhìn hắn.

Pandora vừa từ phòng tắm đi ra thì phát hiện thằng nhóc đã tỉnh lại nhưng còn đang mơ hồ, cô chỉ nói 1 câu mà khiến cho nó nhìn cô ngươi ngươi ta ta cả một buổi mà cô chẳng thể hiểu nổi, rốt cuộc là nó muốn nói cái gì.

- Nhóc đang muốn nói gì?

- Ngươi...s..sao ngươi..không mặc quần áo..?_ Mặc dù đang nói chuyện với cô nhưng đầu của hắn vẫn cúi gằm xuống, không dám nhìn cô.

Ý thức được mình vẫn chưa mặc quần áo nên cô mở tủ lấy bừa một cái váy ngủ rồi mặc vào. Cô cũng không thèm để ý trong phòng mình vẫn còn có nam hài, cũng không quan tâm nó có nhìn thấy gì hay không.

- Ngươi...ngươi này nữ nhân không biết xấu hổ. _ Subaru khuôn mặt đỏ bừng bừng tưởng chừng sắp bốc khói, hắn chỉ dám nhìn thoáng qua tấm lưng trắng ngọc ngà kia rồi cúi gằm mặt xuống không dám ngẩn đầu lắp ba lắp bắp.

- Hửm? Ta không biết xấu hổ chỗ nào? Đây là phòng của ta, ta ở phòng ngủ của chính mình thay y phục thì gì xấu hổ? Huống chi đối với ngươi này một cái tiểu hài tử chẳng thể dấy lên ta cái gì hứng thú. _ Pandora một bộ mặt lạnh nhạt không sao cả nói.

-Ta..._ này cái nữ nhân nói nói thật làm hắn tức chết mà. Hắn thề nhất định có một ngày để nàng phải hối hận về hành vi ngày hôm nay dám khiêu khích hắn.

Hình ảnh tấm lưng ngọc kia thoáng hiện trong tâm trí, Subaru bất giác giật mình, không thể khống chế được khuôn mặt bạo hồng lại càng không ngăn chặn được hình ảnh kia cứ lẫn quẩn trong trí óc, bức rức tay nắm thành quyền đấm vào thành giường. Nghiến răng nghiến lợi rít khẽ:

-..Chết tiệt.

Pandora thấy tiểu gia hỏa kia đương không lại đang bực bội điều gì bổng chốc khó hiểu, chẳng lẽ lại nhớ đến hắn mẫu thân sao?

Mặc kệ là chuyện gì nhưng là hôm nay cô cũng hơi mệt nên chẳng muốn phí lời nữa. Một mạch đến giường đem tiểu gia hỏa kia đang nháo sự ôm vào lòng rồi nằm xuống ngủ.

-Đi ngủ thôi.

Subaru bất ngờ về hành động của cô, từ trước đến giờ chưa từng có ai cho hắn cái ôm như vậy, đến cả cái ôm ấp mẫu thân cũng chưa từng cho hắn.

Ấm áp quá!

Khóe mắt cay cay, sống mũi hơi ê ẩm. Hắn nghẹn ngào :

- Bọn họ nói ta dơ bẩn, họ khinh thường ta là kết quả của mối tình loạn luân đầy ghê tởm. Ngươi không chán ghét ta sao?

- Ngươi là ta đệ đệ._ Pandora xoa xoa mái tóc hồng phai, ôn nhu nói.

- Mẫu thân ta cũng ghét bỏ ta, bà ấy hận ta bởi vì ta giống ông ta.

- Vẫn còn ta, ngươi là ta thân đệ đệ. Ta sẽ bảo hộ ngươi chu toàn.

Thú thật, nàng quả thật có chút thiên vị đứa nhỏ này so với đám trẻ kia. Chỉ đơn giản vì hắn là con trai của Christa, đơn giản vì hắn là con trai của người phụ nữ rất giống mẹ của nàng.

- Thật sao? Tỷ tỷ, lời ngươi nói đều là thật sao?_ Subaru có chút mong chờ, mờ mịt nhìn Pandora.

- Tất nhiên.

Subaru dụi đầu vào hõm cổ của cô, hai tay ôm chặt lấy cả người cô, tham lam hít lấy hít để hương thơm trên cơ thể cô mang lại. Hắn luyến tiếc cái này cảm giác không muốn rời bỏ. Ấm áp này là của hắn, tình yêu này là của hắn, dòng máu này là của hắn,...nhớ tới cái kia trắng nõn tấm lưng, đôi mắt hiện lên một tia ám trầm.

...Cả cơ thể kia cũng là của hắn!

_________ (灬♥ω♥灬)________

Hello cả nhà thân ái!

Hôm nay nhân gia mới vừa hoàn thành thi học kì nên tặng chương mới cho các nàng nha.

Ai nha, nhân gia có chuyện cần thông báo a~~

Đầu tiên nhé, mấy ngày trước Moon có nhận được một bình luận của bạn
SakamakiSakuraShu là Beatrix mới là nhị phu nhân, Cordelia mới là đại phu nhân nên Moon tìm hiểu và đúng như vậy thật, Moon thật xin lỗi cả nhà nha. Nhưng mà Moon đã đâm lao thì phải theo lao thôi chứ lười sửa lại lắm dù gì thì mấy người đó chỉ là nhân vật phụ thôi.

Thứ hai là, Moon chuyên viết truyện đồng nhân Trung Quốc, cho nên cách viết của Moon đã chứng minh điều đó nhưng chỉ vì Moon đã xem Diabolik lovers này từ năm 2015-2016 tới giờ mà chưa ra hết bộ nên Moon viết cho thỏa mãn bản thân thôi. Xong bộ này rồi Moon sẽ viết lại truyện Trung.

Ai nha, Moon dự định viết bộ Đồng nhân Vườn Sao Băng 2018 của Trung Quốc trộn với Thiếu nữ toàn phong.

Cả nhà thấy sao? Cho Moon xin ý kiến nhoa!!

Yêu các nàng ~♥~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info