ZingTruyen.Info

{Đn diabolik lovers} Huynh đệ của ta ngày càng kỳ quái

Phiên ngoại : Bar

cindy00000001


Lưu ý : Trong phiên ngoại sẽ có yếu tố 18 + , nếu ai không đọc được thì lướt qua nha ~

Lời của tác giả :  Lần đầu của Kei là với ai , có ai mạnh dạn đoán không ? 

( gợi ý : ổng khá mờ nhạt , chưa xuất hiện được nhiều )

.

.

.

' Laito , đây ...là Bar mà ? " Kei mê mang

Là một quý tộc , tất nhiên Kei cũng biết trong giới luôn có nhiều người có đam mê khó nói . Thông thường , những quý tộc có chung sở thích và đam mê sẽ tổ chức một bữa tiệc tại dinh thự riêng hoặc ở một địa điểm bí mật nào đấy .Hoặc họ sẽ gia nhập một ClB chung nơi được bảo mật rất kỹ . Cậu cũng biết con người cũng có một hình thức chung như thế , họ cũng làm những điều khó nói kia tại một số địa điểm nhưng phổ biến nhất là Bar .

" Thì sao ? " Laito nhướn mày " Chúng ta đã qua tuổi trưởng thành cả trăm năm rồi "

" Đừng có ăn gian tuổi tác như thế , Laito . Chúng ta khác với con người " Kei thở dài , lẩm bẩm

Nơi này thật ồn ào! Tiếng nhạc xập xình vang lên , to đến mức màng nhĩ của cậu sắp thủng đến nơi rồi .Hòa cùng với tiếng nhạc là âm thanh của những gã say rượu đang lèm bèm , tiếng rên rỉ của những đôi nam nữ , tiếng leng keng của những ly rượu va vào nhau . Nhưng thứ khiến cho một ma cà rồng nhạy cảm như Kei khó chịu nhất là mùi hương .

Có thật nhiều , thật nhiều những mùi hương khó tả . Đó là mùi máu của con người – thức ăn của ma cà rồng . Nhưng không phải hễ là mùi đồ ăn là ma cà rồng đều mê . Nó còn tùy thuộc vào chất lượng của máu nữa . Mùi máu ở đây chất lượng trung bình . Đánh giá như thế là còn nhẹ  rồi đấy . Ở quán Bar này hiếm hoi lắm mới tìm được vài người chất lượng máu tạm ổn còn lại tất cả đều không vừa mắt Kei .

Laito híp mắt , bỗng y tiến tới . Bàn tay giữ chặt cố định người Kei . Kei cau mày , cậu ghét tư thế này nó khiến cậu cảm thấy rất bức bối . Nhưng oái oăm một chuyện là dạo này anh em sakamaki như ăn phải ngải mà cứ dùng tư thế này suốt với cậu .

Nhưng một thứ ướt át đã ngăn mạch suy nghĩ của Kei . Tại cậu bị một thứ khí kỳ quái hun cho đỏ ửng lên .

" Kei – kun sợ à ? Trông cậu lúng túng nhìn đáng yêu ghê ~ ."

" LAITO !" Kei giật mình , cậu khó chịu quay lại . Đẩy đẩy khuôn mặt yêu nghiệt khiến bao nữ sinh tương tư ra . M* nội nó , đúng là anh em không giống lông thì cũng giống cánh . Phương thức khiến người ta nổi da gà cũng thật giống nhau .

Laito nhún vai , bất đắc dĩ mà phải dừng lại .

" Đừng có dùng mấy phương thức tán tỉnh cô dâu hiến tế lên người tớ "

Kei càu nhàu . Xoa xoa đôi tai đáng thương của mình .Có một số thứ thật sự sẽ rất có hiệu quả nếu áp dụng lên người khác giới hoặc bất kỳ ai ngoại trừ thằng bạn thân .

" Được rồi , rốt cuộc cậu dẫn tớ đến đây là để làm gì ? " Kei thở dài

Nếu dẫn cậu đến đây để đãi cậu ăn một bữa thịnh soạn thì không cần đâu . Máu của mấy người ở đây đối với một tên kén ăn như Kei mà nói thì thành thực cậu chê , rất chê đó có hiểu không . Kei tự hỏi nếu đến đây để ăn thì cần gì . Chẳng phải cha Laito đã cung cấp cho bọn họ một mớ đồ ăn hữu cơ ngon lạnh lại sạch sẽ hay sao .

Những cô gái đó đều là hàng tuyển , máu ngon thân hình đẹp . Chính là dạng vưu vật đàn ông thèm khát ngay cả Kei nhìn cũng phải trầm trồ Karl Heinz đúng thật là chịu bỏ vốn . Nhưng thái độ của bọn họ với những cô dâu đấy đếu không mặn không nhạt . Càng thảm thương hơn là đa phần kết cục của bọn họ một là trở thành xác khô do bị Ayato hút cạn máu , hai là thành búp bê trong bộ sưu tập của Kanato , ba là thành vật thí nghiệm của Reiji hoặc không thì cũng bị bọn họ đùa bỡn đến chết mất .

" Giải trí thôi " Laito tủm tỉm " Tôi nghe được từ Shu rằng cậu rất thích con người đúng không " y lân la lại gần " Nên hôm nay chúng ta đến đây để cùng vui vẻ một chút . Cậu cứ coi như là tớ dẫn cậu đi chơi đi "

" Hả , nhưng cậu không thể chọn địa điểm nào khác à . Chỗ này có hơi...."

Kei thắc mắc . Cậu cảm thấy có chút nghi ngờ . Shu không phải là kẻ lắm mồm , quan hệ của hắn với Laito vẫn luôn rất xa cách càng không thể nói điều này cho y . Huống chi từ ngày " vụ đó " xảy ra thì hắn đã luôn không nhắc tới con người .

" Kệ đi " Laito có chút nóng nảy , đôi mắt quyến rũ của y lạnh lẽo " Cậu có còn coi tớ là bạn hay không ? Rõ ràng ngay cả khi Kanato dẫn cậu ra những nơi kỳ quái đáng sợ kia cậu còn chẳng than một lời mà tại sao tớ dẫn cậu ra đây thì cậu lại phản ứng như thế . "

Sau đó y cười khổ " Tớ vẫn luôn rất yêu quý cậu , tớ coi cậu như người bạn tốt nhất của tớ nhưng tớ cũng biết rằng ngoài tớ ra thì cậu còn có rất nhiều người bạn . Tất nhiên tình cảm không thể đều như nhau được "

Thiếu niên buồn bã . Y ngước nhìn Kei , trong đôi mắt như đang tố cáo sao cậu lại làm tổn thương y . Khuôn măt xinh đẹp quyến rũ đỏ ửng , rơm rớm nước mắt ." Từ cả lần trước nữa , cậu rời đi không một lời báo trước . Cậu có biết là tớ đã buồn như nào không . Giờ đây gặp lại cậu tớ chỉ muốn dẫn cậu đi chơi , khuây khỏa một chút . Chẳng phải cậu từng nói muốn hiểu thêm về tớ sao ? "

" Dừng dừng " Kei xen vào cắt ngang ca khúc cải lương của Laito . Cậu vừa nhìn vào là đã biết y diễn trò ấy thế mà cậu vẫn thấy có lỗi mới chết . Tên Laito này chắc chắn đã là một con hồ ly thành tinh !

" Được rồi , chẳng qua là tớ có chút bối rối nhẹ không quen thôi , cậu đừng nghĩ sâu xa quá ..."

" Thế hả ? " Laito ngay lập tức vui vẻ " Vậy thì hôm nay chúng ta không say không về ! "

Laito híp mắt , thực tế quan Bar này là y đến để giải trí lúc nhàm chán , chủ yếu là để săn mồi .Y sẽ ' vui vẻ ' với mấy ả đi*em một chút sau đó sẽ hút cạn máu của mấy ả cho tới khi mấy ả chỉ là một bộ xương khô . Mặc dù máu của mấy ả dở tệ nhưng chủ yếu vui ở chỗ săn mồi cơ mà . Y thích nhìn bọn họ kêu la thảm thiết hay đau khổ gào thét hoặc không thốt lên nổi một câu nào khi bị y bóp cổ đến chết .

" A ~ ngài L . Đúng là một quãng thời gian dài kể từ khi lần cuối em thấy ngài . Ngài không biết em đã buồn thế nào đâu "

Bỗng một người phụ nữ đon đả đi tới . Thân hình của cô ta ba vòng hoàn hảo . Chiếc váy cúp ngực nửa kín nửa hở càng khiến cô ả quyến rũ .

Laito mỉm cười không nói gì nhìn cô ta .

Mà Kei thì hồ nghi nhìn bọn họ . Bọn họ có vẻ quen thuộc với nhau ? Thân phận của người phụ nữ này vừa nhìn Kei đã đoán ra được . Thực tế cậu không quá thích khi  biết mấy người bạn của cậu có mấy mối quan hệ kiểu này , cho dù là vì nhu cầu sinh lý . Trong mắt Kei mối quan hệ kiểu này khá loạn nhưng dù sao đây cũng là chuyện đời tư của bọn họ Kei không tiện can thiệp . Huống chi sau khi cậu biến mất một khoảng thời gian thì sự tin tưởng và độ thân thiết có vẻ không ổn lắm . Kei dễ dang nhận ra bọn họ đang bất an .

" Ồ " chợt cô ả nhìn sang phía Kei , có chút ngại ngùng mà nói " Ngài L , hôm nay ngài dẫn theo bạn mình đến hay sao "

Thanh niên trươc mắt đẹp như tượng tạc . Đôi mắt xámsáng ngời trông rất có hồn chăm chú nhìn cô ta . Cô chỉ cảm thấy linh hồn mình bị ánh mắt của người nọ hút vào . Mái tóc đen mềm mãi , đôi mắt xám tinh anh . Thoáng chốc cô ả đã bị thanh niên tuấn mĩ bí ẩn này thu hút . Ở cậu ta có một loại sức hút kỳ lạ , khác với những vẻ đẹp phù phiếm nhìn nhiều liền ngán . Thanh niên khiến cho cô ả cảm thấy cho dù mình có nhìn cậu ta trăm lần , nghìn lần hay cả tỷ lần thì cảm giác vẫn choáng ngợp như lần đầu tiên . 

" Phục vụ cậu ấy cho tốt , khách quý đấy " Laito thản nhiên cười cười , sau đó y quay sang tủm tỉm nhìn Kei " Tôi phải đi chuẩn bị một chút , vài phút sẽ về . Kei –kun chờ tôi nhé ? " giọng y mềm mỏng vô cùng .

Laito vừa quay đi liền cảm thấy cực kỳ hưng phấn , có một loại cảm giác gấp không chờ được . Tất nhiên , một dịp trong đại như thế này y phải chuẩn bị kỹ rồi ! Chỉ tối nay thôi , y sẽ ăn được người đó vào bụng ! Tất nhiên không phải những ả đi*m tầm thường kia mà là cậu ấy .

Y là người đầu tiên của cậu ấy

Cậu ấy sẽ là của Y

Nghĩ đến vẻ mặt của những anh em mình sau ngày hôm nay y liền cảm giác cực kỳ khoái trá.

Chắc chắn sẽ rất đặc sắc ~

Aiz chết tiệt , y lầm bầm . Đũng quần y đã gồ lên một mảng , ra là chỉ cần tưởng tượng thôi y đã 'hứng ' rồi .

Laito cười rạng rỡ cho dù có cố không cười thì y vẫn không cưỡng lại nổi .

Y biết cùng là ma cà rồng nhưng Kei khác mình . A~ làm sao có thể so sánh được chứ .

Cậu ấy là thiên thần là dòng suối sạch

Còn bọn y thì là ác quỷ với lòng dạ xấu xa , trái tim mục rữa . Là một cái hố đen sâu bẩn thỉu đầy rác thải .

Laito –y có thể lên giường với những ả loại người thấp kém bẩn thỉu và coi tình d*c như một trò chơi

Nhưng Kei thì khác , cậu ấy sẽ chỉ lên giường với người mình yêu thôi .

Thế cho nên Y đã xấu xa lợi dụng điểm đấy

Ái chà , tội lỗi quá đi 

Liệu cậu ấy có hận y sau chuyện này không ?

Hừm , chắc là có đấy nhưng chỉ cần y là nạn nhân thì Kei bé nhỏ sẽ hối lỗi lắm

Xin lỗi nhé Kei , đây là cách duy nhất và trực tiếp nhất để cho cậu thấy cậu thuộc về tôi

.

.

.

Người thanh niên trước mắt có vẻ là thiếu gia của một gia đình khá giả . Bộ quần áo của cậu ta nhìn là biết đó là hàng thủ công cao cấp , chất liệu thượng hạng .

 Cô ả liếm môi , người này không phú thì cũng quý huống chi vừa nãy ngài L cũng đã bảo cô ả phải hầu hạ tận tình . Hiển nhiên ả đi*m đã hiểu chữ tận tình của Laito theo một nghĩa khác . Mà cũng không thể nào trách cô ả được dù sao danh tiếng của Laito thế nào cả hộp Bar cao cấp này đều biết . Rất chịu chơi , có tiền nhưng ngặt nỗi những người qua tay hắn hôm sau liền biến mất. 

Tuy thế vẫn có không ít người mù quáng lao vào . Bởi vì nhan sắc của Laito quá đẹp và cũng bởi vì hắn quá giàu . Đẹp trai , nhà giàu nhưng không biết khoai có to không bởi vì người hưởng thì không còn trên thế gian này nữa .

Kei lúc này cảm giác bất an một cách kỳ lạ . Có điều gì đó trong cậu thúc dục phải rời khỏi quán Bar này ngay đi . Mà linh cảm của Kei thì luôn đúng .

Chợt Kei cảm giác có ai đó dụi vào lòng mình . Hình như là phụ nữ thì phải . Người đó cọ cọ ngực mình vào người cậu . Kei giật mình , lùi lại nhưng người kia như hiểu ra ý đồ của cậu mà ôm chặt lấy . Kei cau mày , cậu muốn đẩy phắt cô ta ra nhưng đây rõ ràng là một người phụ nữ nên cho dù thân phận của cô ta thế nào , sự kiên nhẫn của cậu vẫn nhiều hơn bình thường .

" Ngài có thể gọi em là Susie ~ " Cô ta ngọt ngào cười 

Kei có thể cảm thấy bộ ngực của cô ta khi cậu rút tay đi 

" Cô Susie , tôi không có nhu cầu..." Kei bối rối

"Thôi nào " Cô ta đặt ngón tay lên một Kei ý bảo cậu im lặng

Kei cau mày , cậu suýt hắt xì vì mùi nước hoa nồng nặc của cô ta và cũng chịu không nổi mùi máu thấp kém của cô ả . Cậu cảm thấy thật tội nghiệp cho cái mũi của mình , Laito nói rõ ràng là giải trí mà giải trí thì chưa biết khi nào nhưng cái mũi thì sắp tịt rồi .

" Đây là đêm đầu tiên anh đến đấy nhỉ ~ " cô ả nhếch môi , nở nụ cười mà ả tự cho là quyến rũ nhất " Em có thể là hình mẫu lí tưởng của anh , tùy anh thiết kế .   " 

Những ngón tay của cô ả lần mò lên khuy áo của Kei " Em muốn là cô gái của anh đêm nay "

Đm đm đm Kei gào thét trong lòng . Đây thật sự là một tình huống quá khó xử , lần đầu tiên cậu gặp loại chuyện này . Cha của Kei vẫn luôn bảo bọc cậu rất kĩ , ông cho rằng cậu chỉ nên làm điều này với bạn đời của mình . 

" Ta mặc kệ những quý tộc khác như nào hay luật lệ của gia tộc họ ra sao . Gia tộc Kiyoshi chúng ta yêu cầu sự chung thủy , những mối quan hệ ngoài luồng không chính thống có thể đem đến nhiều rắc rối cho chúng ta . Nếu ngay cả thân dưới cũng không kiểm soát được thì bỏ cái họ này đi ! "

Mặt của Kei đỏ lên khiến khuôn mặt cậu ửng vài vết hồng nhàn nhạt . Cảm giác mê mang khó tả , vừa tò mò muốn biết thứ trái cấm đó là gì lại vừa không muốn . Dù sao bất kỳ thằng đàn ông nào bị kích thích như này mà không có phản ứng thì chắc là bị liệt . Bất quá , tò mò thì tò mò , hưng phấn thì hưng phấn . Kei cũng không muốn lần đầu tiên của mình trao cho người này.

Mà cô ả vừa nãy thấy Kei phân tâm thì không vui , lần đầu tiên có người đàn ông nào đến bước này vẫn chưa quỳ xuống chân cô ả . Nhưng đồng thời điều đó cũng gợi lên ham muốn chinh phục .

" Anh nghĩ như thế nào ? Đêm nay sẽ rất vui vẻ đấy ~ Em có thể gọi anh là Master còn anh thì có thể gọi em như thế nào nhỉ ...hừm vợ yêu chẳng hạn ? " cô ả lém lỉnh cười 

Bỗng một giọng nói lạnh lẽo vang lên " ...Kei "

" Hả , Laito ! " Kei mừng rỡ quay sang nhìn Laito , ơn chúa cậu được cứu rồi 

" Hừm , xin lỗi nhé kei . Tớ muốn đêm nay thật đặc biệt nên phải chuẩn bị lâu một chút ...đây là số phòng cậu lên trước đi . Còn quý cô này thì tớ muốn nói chuyện một chút . "

Cho dù trong lòng đang xảy ra đại hồng thủy thì Laito vẫn có thể ôn nhu cười cười với Kei . Cho đến khi y chắc chắn Kei đã rời đi thì trước ánh mắt nghi hoặc của ả đi*m . Y thô bạo bóp cổ cô ta.

" A! ưm..." cô ả sợ hãi nhìn Laito 

Ngay sau đó ả bị lôi sềnh sệch vào gọc khuất của quán . Laito híp mắt chăm chú nhìn ả , lực tay vẫn duy trì đều đặn . Mặt của cô ả xanh mét vì không có oxi . 

" Loài người các người thật yếu đuối , mới có như này mà đã không chịu được . Thảo nào mọi lần ta chơi đều không tận hứng " Lời lẽ tàn nhận được thốt ra từ từ

Cô ả chết trân . Hóa ra những người mất tích đó tất cả đều chết dưới tay tên này . Còn nữa y nói thế là ý gì , bộ y không phải con người à ?

" Tao còn chưa dám động vào cậu ấy , mà một người như mày lại dám à " Laito gần như phát điên " Thật không ngờ có ngày ta sẽ bị một bình máu di động như ngươi nẫng tay trên "

Y cười gằn " Cậu ấy còn đỏ mặt vì mày nữa . Thế nào đáng yêu chứ ? Nhưng đang tiếc người chứng kiến không phải là tao "

" Chết tiệt , mày xấu xí như vậy sao cậu ấy lại có thể thích nhỉ " y lầm bầm " Do mày là phụ nữ à ? "

" Thử tưởng tượng nếu tao không đến kịp vậy thì có phải giờ phút này mày cùng cậu ấy đang vui vẻ hay không "

Trong lúc Laito đang lầm bầm thì cô ả ban nãy đã chết từ bao giờ . Y thấy vậy bèn thản nhiên vứt xác ả vào cái thùng rác lớn gần đấy .

Thản nhiên , tàn nhẫn không một giây do dự . Laito chính là một tên coi mạng người như cỏ rác .

.

.

.

" Uống tiếp đi nào Kei ~ " Laito tủm tỉm 

Trên bàn là hàng đống những chai rượu . Tửu lượng Kei không kém nhưng uống phải đống này thì dù có là ma men có kinh nghiệm nhất cũng đã gục xuống từ lâu rồi . May mà Kei là ma cà rồng nên cậu mới có thể chịu đến giờ .

" A..tớ hức không uống nổi nữa đâu " Kei lảm nhảm 

Người ta nói uống rượu say sau đó thường nguy hiểm . Nhưng Kei tự tin rằng mình là một ma cà rồng có gì có thể nuy hiểm chứ . Huống chi bên cạnh còn có Laito . Kết quả là cậu gục xuống bàn .

Kei lầm bầm " Laito..làm phiền cậu...đưa tớ về nhà với "

Mà bởi vì Kei đã say nên cậu không phát hiện ra ánh mặt của Laito bên cạnh có bao nhiêu quỷ dị .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info