ZingTruyen.Asia

{Đn diabolik lovers} Huynh đệ của ta ngày càng kỳ quái

Phiên ngoại : Bar ( p2) 18+

cindy00000001

Hừm lần này có 18+ thật nè 

Vote cho tôi coi như là phiếu bé ngoan cho sự chăm chỉ này nhé ! (OvU)

.

.

.

Laito ánh mắt đỏ đến đang sợ , y tựa như một con sói đói thấy miếng mồ ngon nhìn về phía Kei . Cẩn thận đặt cậu trên một cái giường , y hưng phấn đến độ ngón tay cứ run run . Từ từ từ từ cởi từng lớp áo của cậu ấy ra , tựa như mở quà vậy . Đồ ăn ngon thì luôn phải từ từ thưởng thức .

Bàn tay y lướt nhẹ trên bụng Kei , cảm nhận lớp cơ mỏng , rồi tới xương quai xanh .  Y liếm mép .

Mùi máu ngọt thật , Laito khẽ khịt mũi thầm nghĩ . Tốt hơn bất cứ ai .

Y cố gắng làm mọi thứ thật chậm rãi , muốn lưu khoảnh khắc này vào đầu . Nhưng sau cùng Laito kìm không nổi nên trên xương quai xanh của Kei bắt đầu xuất hiện chi chít Hickey . Hickey đỏ trên cổ trông vô cùng lóa mắt khiến con muỗi nào đó thỏa mãn vô cùng . Trong khoang miệng y cũng ngập tràn mùi máu của Kei , ra là tên xấu xa này cũng đã trộm uống một ít .

Đám người đó hẳn không ngờ được việc này , Laito đắc ý nghĩ . Y thỏa mãn nhìn thành quả của mình , giờ thì toàn thân của cậu ấy , tất cả đều là dấu vết của y . Đám anh em của y đừng nói là làm thế này với cậu ý  , chỉ sợ ngay cả tay cũng chưa được nắm kia kìa .

Sau đó bàn tay hư hỏng dần trườn xuống dưới . Cách một lớp quần mà xoa nắn nhẹ . Cuối cùng Laito  lấy nó ra . " Nó " có màu sắc sạch sẽ , trông rất thuận mắt vừa nhìn là đã biết là xử nam . Tuy thế 'Nó ' còn to  hơn của Laito  .

Laito rất có kinh nghiệm về việc này , tuy đối tác của y  trước giờ đều là nữ nhưng cũng không cản trở việc kỹ thuật của y rất cao siêu . Y cũng hay th*m du nên động tác rất chuyên nghiệp . Xóc lên xóc xuống "Nó " đã cương lên hoàn toàn . 

Y có chút kìm không được mà cúi xuống liếm nhẹ vật kia . Cho đến khi nó bóng nhẫy .

Cảnh tượng trước mặt khiến Laito hưng phấn đến mức run run . Tuyệt vời , con mẹ nó tuyệt vời. Đây chắc chắn là một tác phẩm nghệ thuật !

Thanh niên tóc đen dung mạo tuấn tú nhắm nghiền đôi mắt . Trên làn da trắng nõn là  chi chít vết hickey . Cảnh tượng này đủ để khiến bất kỳ ai sục sôi huống chi là Laito .

Y nóng nảy cởi toàn bộ quần áo . Như hổ vồ mồi lao đến , hôn lên môi người kia . 

Mềm thật đấy , khiến y muốn hung hăng dày vò nó nhiều chút !  Ban đầu chỉ là hôn phớt nhẹ nhưng dần dần chuyển thành hôn sâu khiến Kei ở phía dưới nhăn mày vì khó thở .

Nhưng ngay khi Laito nghĩ y đang chủ động nắm giữ toàn bộ thì Kei lật người y lại . Điều này khiến Laito hoảng sợ .

" Chết tiệt " Y lầm bầm nếu Kei tỉnh dậy bây giờ thì đúng là phiền toái . Kei chỉ được phép tỉnh dậy nhưng đó là sau hôm nay . 

Điều này khiến cả người Y căng cứng , Laito cười giễu bản thân . Đây là lần đầu tiên y bị động như thế .

Bất quá khi nụ hôn được đáp trả thì y ngơ ngác không tin nổi . Kei rốt cuộc là đã tỉnh chưa hay đây chỉ là vô thức ? Việc được đáp lại khiến y vui mừng tột đỉnh nhưng nghĩ đến cậu ấy cũng sẽ làm điều này với bất kỳ ai ngoại trừ y khiến cho Laito khó chịu .

' Ưm.. khó chịu.." Kei lầm bầm , rơm rớm nước mắt . Khó chịu quá ! Cả người nóng lên như bị kiến đốt vậy . Vừa hay bên cạnh cậu có một thứ rất mát khiến Kei thoải mái không thôi .

Kei ôm chặt lấy Laito , thân dưới cọ cọ vào người y . Laito cứng đờ , y luôn nghĩ mình là người nằm trên . Y mím môi , thôi được rồi . Mục tiêu của y là đóng giả nạn nhân vậy thì chẳng phải việc nằm dưới rồi giả bộ như Kei cư*ng hi*p  y hợp lý hơn ư. Như thế sẽ bớt khả nghi và giúp y thuận lợi đạt được mục đích của mình  . Huống chi nếu Kei nằm dưới thì khả năng cậu ấy tỉnh dậy sẽ rất cao .

" Tớ ..khó chịu " Kei thì thào . Hai mắt mở to đỏ hồng vô tội nhìn Laito như thể nhìn y sẽ khiến cậu bớt ngứa hơn vậy .

" Chết tiệt " Laito lầm bầm , bản thân y cũng không quá muốn Kei bị đau nhưng y hiểu nếu muốn giảm thiểu sự đau đớn cho cậu thì việc y nằm dưới là lựa chọn tốt nhất . Y cắn cắn lưỡi do dự . Laito từ trước tới giờ luôn nằm trên , ngay cả y cũng chưa bao giờ nghĩ mình có thể nằm dưới một ai đó . 

Nhưng Kei là ngoại lệ

Cuối cùng thì Laito bất đắc dĩ thở dài .

Thiên thần của tôi , cậu nợ tôi một lần nhé

Thôi thì cứ coi như đây là một loại trải nghiệm .

Đêm hôm đấy chẳng biết ma xui quỷ khiến hay là Laito lên cơn thần kinh do hưng phấn mà y tự nguyện nằm dưới .

Y e dè nhìn về phía lỗ hậu . Rồi cố gắng dùng hai ngón tay tách ra , thể chất của ma cà rồng tốt , nên Laito không thấy đau mấy .

Nhưng bỗng 'Nó " nóng nảy tiến vào khiến Laito rên nhỏ một tiếng vì đau đớn . Cuối cùng y đã hiểu cảm giác thốn thốn của phụ nữ rồi . Ngày trước ngay cả khi bạn tình y bị đau thì y vẫn sung sướng không bị gì .
Laito đau nhưng Kei cũng đau . Nơi đó quá khô căn bản ngay cả khi di chuyển cũng rất xót . Nên Kei mím môi rút nó ra .

" Cậu ..hức nói dối ..đau muốn chết chẳng..hức bớt ngứa gì cả "

" Cái gì " Laito bực bội " Tên dối trá đáng ghét này người đau là tôi mới phải "

Nhưng câu nói của Kei đã kích lên ý chí của Laito .Từ trước đến nay người làm cùng y vẫn luôn khá thoải mái chẳng lẽ lần làm với Kei lại không được hay sao ? 

Đương lúc Laito bối rối thì y nhìn thấy lọ gel bôi trơn . Nụ cười của y méo xệch . Song cuối cùng vẫn bất đắc dĩ mà vươn tay định túm lấy nó . Không ngờ sẽ có một ngày người sử dụng là y .

" Cậu.. " Laito bất ngờ 

Nhưng Kei đã nhanh tay hơn . Cậu dẩu môi khó chịu ,  lấy ra một ít từ đống gel . Xoa xoa lên 'Nó " rồi lấy ra một lượng lớn hơn rồi xoa vào lỗ hậu của Laito . Laito run run , cảm giác khá lạ , lành lạnh . Từng ngón tay của Kei lần mò sâu vào bên trong . Cảm giác khá kỳ quái . 

" A "  Laito rên lên , y cảm thấy cơ thể mình không còn căng cứng nữa . Nó thoải mái hơn .

Ngón tay chạm đến một vị trí nào đó sâu hơn khiến cả người Laito run rẩy . Dần dần càng nhiều ngón tay được nhét vào . Bên trong nơi lỗ hậu khô ráo vừa nãy giờ đã có chút ẩm ướt . Tiếng lép nhép vang lên  khiến một tên mặt dày như Laito cũng thấy có chút ngượng . Nhưng y vẫn chứng nào tật nấy , chỉ xấu hổ một chút thôi sau đó thậm chí còn vô sỉ mà thúc dục Kei .

" Nhanh ..lên đi ưm Kei " 

Laito lim dim cực kỳ sung sướng , cực kỳ hưởng thụ

Việc Kei chủ động mang đến cho y một cảm giác khác . Như thể cậu và y là một cặp đôi và bọn họ hoàn toàn tự nguyện làm việc này với nhau chứ không phải là y đơn phương cưỡng ép .

Mà Kei lúc này tủi thân đến suýt khóc . Rõ ràng chỉ có Laito tên hỗn đản này sướng , còn cậu thì khó chịu không thôi .

"Không làm nữa !" Kei mất kiên nhẫn nói , " Nó " cũng đã ỉu xuống do chờ quá lâu rồi , mí mắt của Kei cũng dần sụp xuống  giờ cậu chỉ muốn đi ngủ thôi.

Thế là Laito ngơ ngác nhìn  ngón tay rút dần ra . Đây là một hành động cực gây ức chế . Mình đang sắp lên đỉnh thì đối phương dừng lại .

Laito cắn cắn răng , trừng mắt nhìn Kei . Muốn dừng lại sao ? Mơ đẹp nhỉ .

Kei cảm giác khi ngón tay mình rút ra thì cái lỗ ẩm ướt kia chợt thít lại . Nơi đó vốn vô cùng chặt , giờ lại càng chặt hơn nữa , bức cho ngón tay cậu không di chuyển được gì .

Mà lúc này một giọng nói mềm mỏng vang lên nghe cực kỳ quyến rũ . 

Nó dụ dỗ Kei " Kei~ đừng dừng lại . Chẳng phải cậu muốn sướng  hay sao ? Chỉ cần kiên nhẫn ..ưm một chút"

Nó tựa như con rắn trên vườn địa đàng , dụ dỗ Eve thơ ngây ăn trái cấm .

Thanh niên trước mặt Kei hiển nhiên cực kỳ quyến rũ . Đôi mắt màu ngọc lục bảo chăm chú nhìn cậu . Gương mặt ửng hồng . Đôi môi mỏng thốt ra từng câu khêu gợi . Kết hợp cùng gương mặt yêu nghiệt như yêu tinh thì cực kỳ có sức công kích . Laito cả người như một con rắn trườn về phía Kei , cả người y gần như dán trên người cậu. Không hổ là con của Cordelia , Laito không phát hiện mình lúc này có vài phần tương tự bà ta .

Nhưng dù dáng vẻ của y có quyến rũ hơn cả yêu tinh , đẹp trai ngời ngời đi chăng nữa thì cũng không có tác dụng với Kei . Cậu hiện giờ bầy ra vẻ mặt như đã nhìn thấu hồng trần , ta sẽ không sa đà vào dục vọng nữa . Thế nên 'hòa thượng ' Kei vẫn kiên quyết rút ngón tay ra thậm chí còn khó chịu .

" Sao cái lỗ này  lại chặt như vậy chứ , muốn rút cái tay ra cũng không được "

Trong vô thức , Kei đã nói một câu Dirty talk . Điều này khiến Laito hưng phấn , xấu hổ đến mức chỉ cần một câu nói của cậu y liền bắn . Laito đã thấy nhiều dáng vẻ của Kei nhưng dáng vẻ hiện giờ của cậu là lần đầu tiên y thấy . Nó kích thích y không thôi .

Mà sau khi bắn , cái lỗ ấy lại càng chặt lần này muốn nhúc nhích cũng khó . Thế nên Kei lại càng khó chịu hơn . Rút ra cũng không được mà ở lại cũng không xong , nên ngón tay của cậu ra sức càn quấy , bới móc cho đã 'cái lỗ đáng ghét ' . 

Hậu môn của Laito thậm chí còn nhạy cảm hơn cậu bé của y nên khi bất ngờ nhận kích thích lớn như này y có chút không chịu được .

" Dừng ..hức một chút " Y khó khăn nói 

" Một chút ? Cmn nãy cậu cứ hết bảo tôi vào rồi lại rút , rốt cuộc là muốn thế nào ?"

Lần này Kei bực thật rồi . Sự kiên nhẫn cậu dành cho cái lỗ này đã hết . Kei hung hăng đẩy hai chân Laito ra . Khiến hai chân y ở trong tư thế hình chữ M sau đó đâm thọt ngón tay vào bên trong . Coi nó như một trò chơi xả stress vậy .

" A , a ..đợi..một tí ..tớ A " 

Ngón tay của kei chạm vào một điểm gồ , cậu dùng hết sức ấn mạnh nó . Thế là Laito lần đầu tiên  nhanh đến mức kỷ lục , bắn ra liên tiếp 2 lần .

" Hộc ..hộc " Laito thở dốc , lần đầu tiên y cảm thấy có chút mất mặt như này 

Dù sao cũng là đàn ông , bắn nhanh như vậy làm Laito hoài nghi nhiều chút về chính mình . Nhưng đây là làm với Kei a~ Làm với Kei đương nhiên phải khác chứ . Laito khoái trá nghĩ .

Nhưng hậu môn mình sao giờ ...là lạ kiểu gì ấy nhỉ . Có chút trống rỗng lại nhiều hơn vài phần lạnh lẽo .Hóa ra là trong lúc Laito sướng đến thần hồn đảo điên thì Kei đã nhanh tay rút ra . Vui mừng vì thoát ra được 'cái lỗ ướt dầm dề phiền toái kia ' cậu tự thưởng cho bản thân một giấc ngủ . Nhìn thấy kei ngủ dịu ngoan trên giường Laito có chút mộng bức . Vẫn là lần đầu tiên y thấy một người không mặn mà với chuyện tình dục như thế .

Trong chốc lát Laito có chút hối hận . Về sau này chỉ sợ là y dục cầu bất mãn . Nhìn Kei như này là biết cậu khá ít hứng thú với mấy chuyện như này , cùng lắm là tò mò tình dục nó ra sao thôi . Hoàn toàn là một tên hoàng thượng nửa mùa . Mà đám anh em của y ai nấy hiện giờ đều nhịn không nổi nữa . Chỉ sợ sau khi biết y ra tay sớm bọn họ sẽ triển khai kế hoạch ngay . Lúc đấy thì có mà cung không đủ cầu .

Có một câu hỏi tự hiện ra trong đầu Laito " Y và giấc ngủ cái của Kei cái nào quan trọng hơn ?"

Nhìn bộ dáng của Kei hiển nhiên Laito biết đáp án là gì rồi . Y cảm thấy cực kỳ bất mãn , sức hút của y kém đến thế sao ?

Y liếm môi cảm thấy  có chút chưa đã 

Ngay sau đó Kei đang ngủ ngon yên bình thì bị một con yêu tinh quấy rối . Nó trườn trườn lên người cậu sau đó vừa lén lút vừa trực tiếp thô bạo mà lấy 'huynh đệ bé bỏng' của cậu ra .Tai của cậu cũng ươn ướt .

" Kei~ yên tâm , tối nay tôi sẽ làm cho cậu sung sướng không thôi "

Ha hả sướng thì chưa thấy đâu nhưng khó chịu thì có đấy . Mặc kệ mi là yêu quái phương nào để yên cho ta ngủ !

Mà "huynh đệ bé bỏng ' của kei lúc này cảm giác như bị đưa vào một nơi nào đó . Nơi đó vừa nóng vừa ướt như một cái lò nung vậy . Rõ ràng ma cà rồng thân nhiệt thấp nhưng cái địa phương kia của Laito lại nóng hầm hập .Laito run run , tư thế này y cũng biết nhưng đa phần là y nhìn người khác thực hành , bây giờ chính bản thân mình làm thì cảm giác lại mới mẻ vô cùng .

Từ từ , địa phương đó của y như bị nhồi đầy , ban đầu là không quen thậm chí là không thoải mái vì cái kia quá lớn so với nơi đó . Nhưng dần dần tốc độ di chuyển của  Laito nhanh hơn . Ngón chân y quặn lại vì sung sướng . 

Mà Kei lúc này mắt cá chết nhìn yêu tinh nào đó nhun nhún trên người mình . Giờ mà chịu được thì mới lạ đấy .

Thế là Kei đành phải xác súng lên nòng bởi tốc độ của Laito tên kia quá chậm . 

Cậu đẩy Laito xuống giường nhanh chóng di chuyển . Điều này khiến Laito bất ngờ nhưng y hoàn toàn hưởng thụ .

Laito cảm giác rất sướng . Một cái là sướng từ cơ thể . Cái thứ hai là sự thỏa mãn về mặt tâm hồn .

Thiên thần đã bị y làm ô uế

Cậu ấy đang chủ động 

Có phải nhờ y nên cậu ấy mới sướng vậy không ?

Sướng đến chết mất . A~ sướng quá sướng quá , không chịu nổi mất . Y sắp điên rồi

Kẻ đang được nhún nhảy trên người thiên thần là y là Laito chứ không phải ai khác 

Điều này có phải thuyết minh thiên thần đã thuộc về y không ?

.

.

.

Trong căn phòng nọ , có 2 thân ảnh đang dán chặt vào nhau . Toàn phòng khắp nơi đều thoang thoảng mùi tinh d*ch . Hòa cùng đó là tiếng rên rỉ của một thanh niên có khuôn mặt yêu nghiệt .

Laito không biết mình đã bắn bao lần rồi . Y chỉ biết đây là lần đầu tiên y bắn nhiều như vậy và 'hứng' như vậy . 

Chợt "Nó " thúc mạnh điểm gồ trong  lỗ hậu của y . Cái thứ nong nóng đó lấp đầy bên trong . Làm cho cơ thể và tâm hồn lạnh lẽo của Laito nóng lên một cách diệu kỳ . Tinh d*ch tựa như dung nham nóng bỏng trản khắp mọi ngõ ngách . Cả người Laito co giật nhẹ y bấu chặt lấy vai của Kei khiến tấm lưng trắng nõn trơn mịn cậu có vô số những vết xước.

" A ..a.."

Được rồi y lại bắn một lần nữa cũng lại cao trào lần nữa . Lần này cũng  là  vì Kei .

Laito cảm giác không chỉ địa phương đó của y nóng mà toàn cơ thể cũng nóng đến bốc khói luôn rồi . Kei ôm chặt y "Nó " ở bên trong cơ thể vẫn chưa rút ra . Cậu ấy tựa như Koala đang yêu lại ngoan ngoãn  ôm chặt lấy y không rời .

Thậm chí Laito còn cảm thấy nhồn nhột khi Kei trong vô thức mút nhẹ đầu ngực y . Nó không mãnh liệt nhưng lại khiến toàn thân y ngứa ran .

 Laito mặt dày như tường bê tông lần đầu cảm thấy có chút thẹn 

Trong chốc lát khi tận hưởng khoái cảm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến da đầu tê dại từ Kei , Laito thắc mắc không biết cậu ấy có phải xử nam không nữa .

Giá mà lúc bình thường cũng ngoan như này thì tốt 

Laito thầm nghĩ 

Mặc dù từng lời nói của Kei rất dịu dàng ngay cả cử chỉ cũng như vậy . Nhưng cậu hoàn toàn không phải người có trái tim mềm mại . Nếu không thì tại sao tên này có thể hết lần này đến lần khác ngó lơ tình cảm của bọn họ chứ .

Nhưng rõ ràng cậu ấy là người tuyệt vời nhất thế giới này . 

.

Chỉ là , trong một khoảnh khác nào đó khi cậu ấy chợt trở nên lạ lẫm , cảm giác như thể anh mắt cậu ấy nhìn tất cả mọi người là người lạ vậy .

Đầu óc trên mây như thể giữa cậu ấy và y là hai thế giới khác nhau .

.

Cậu ấy hẳn phải sởn da gà trước những hành động và những lời tán tỉnh của anh em bọn họ 

Ấy thế nhưng dù khó chịu là thế nhưng vẫn dung túng và xin lỗi cho dù bọn họ mới là người sai 

.

Nhưng Laito biết rất rõ Kei không có tình cảm gì với mình

Y cũng không phải kẻ mơ mộng 

Y biết nếu mình nói thẳng ra cảm tình thì nhận lại sẽ là những lời nói nhẹ nhàng mà tàn nhẫn

Y chẳng biết mình có sống nổi sau những lời đó hay không

Nên y chọn một lối đi khác

Giăng bẫy và từ từ

Rồi cuối cùng vĩnh viễn bắt lấy con bướm xinh đẹp và độc chiếm nó một mình

.

.

.

" Các ngươi có biết Laito đâu không ? Tên biến thái kia biến mất cả ngày rồi " Ayato cau mày

Thật kỳ quái rõ ràng 'giờ săn mồi' của y đã hết . Bây giờ y phải về chứ ? Hắn tìm mỏi mắt cũng chẳng thấy y ở đâu

" Ta không biết " Reiji từ từ nhấp một ngụm trà " Quan tâm y làm gì , biết đâu y lại nổi hứng mà qua đêm với ai đó hay sao ? "

Tên Laito này căn bản chẳng cần để ý đến y làm gì . Tính cách vốn đã tùy hứng , hôm nay có lẽ ai đó đã lọt vào mắt xanh của tên này nên đang vui vẻ cùng với y  một chút .

" Thế nếu như y lại đi cùng Kei thì sao ? " Shu vốn mắt đang nhắm nghiền bèn hỏi 

"   Laito đi chơi với Kei sao ? " Kanato tay ôm Teddy âm u " Thế mà Kei chẳng rủ ta đi cùng . Thật đáng ghét , Teddy nhỉ . " 

Ánh mắt của Reiji hơi lóe nhưng hắn vẫn bình tĩnh nói " Không cần căng quá làm gì , các người bình tĩnh một chút . Biết đâu bọn họ chỉ đang đi chơi bình thường thì sao . Đừng có lúc nào cũng nhặng xị lên như thế , bộ các ngươi không biết như thế cực kỳ phiền phức à ."

" Nhưng bổn thiếu gia cứ cảm thấy bất an kiểu gì ấy . " Ayato khó chịu nói " Ai cũng biết được Laito tên kia căn bản không phải dạng người đứng đắn gì "

" Đúng vậy " Kanato đồng tình " Teddy nói với ta là không thể tin tên kia được !"

" Các ngươi lại nhao nhao lên rồi " Reiji thở dài

Subaru đang im lặng chợt thốt lên một câu khiến mọi người im phăng phắc 

" Các người có nghĩ là ....Laito dẫn Kei đi Bar không ?"

" Sao ngươi lại nghĩ thế ? " Reiji nhướn mày

" Hôm qua ta nghe được một chút rằng  Laito nói với Kei là sẽ dẫn cậu ấy đến một nơi cực kỳ thú vị , nơi mà y hay đến "

" Mà Laito tên kia ...đâu phải hạng người đứng đắn gì "

Nhất thời tất cả mọi người im phăng phắc

" Teddy nói với ta là rất có thể y đã 'ăn mảnh ' " kanato từ tốn nói , tay của cậu ta siết chặt lấy Teddy 

" Chết tiệt ! Sẽ không phải thật vậy đi " Ayato nôn nóng nói 

" Rất có khả năng là vậy " Shu híp mắt , hắn đã tỉnh ngủ từ bao giờ " Các ngươi , có ai biết Laito ở quán Bar nào không ? Ta nghi ngờ y đã làm trái với " những gì chúng ta đã ngầm thỏa thuận "

Bầu không khí căng thẳng , sắc mặt ai nấy cũng đều đen kịt

.

.

Tiểu kịch trường :

Subaru : " Nhưng có ai trong chúng ta trước giờ quan tâm đến y đâu mà biết y ở quán Bar nào " 

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia