ZingTruyen.Info

{Đn diabolik lovers} Huynh đệ của ta ngày càng kỳ quái

Nhân ngư và hoàng tử

cindy00000001

Bằng một cách ảo diệu nào đó , Kei phát hiện mình đã thoát ra được khỏi sự kiềm hãm của Kanato.  Cậu mở to đôi mắt màu xám của mình ra một cách ngạc nhiên chẳng nhớ nổi mình đã rời khỏi khu vườn bằng cách nào . 

Đồng thời trong lòng cậu hiện lên một cảm giác cổ quái . 

" Tại sao mình lại gấp không chờ được mà rời khỏi nơi đấy như vậy ? " Cậu cau mày

Cảm giác bất an là thật nhưng nó cũng chẳng thể nào mạnh đến mức khiến cậu rời khỏi khu vườn ngay tắp lự dù những giọt nước mắt của Kanato đã rơi . 

"Arg!" 

Cậu rên một tiếng nhỏ đầy đau đớn , cảm giác choáng váng dữ dội ấp đến khiến bước chân cậu loạng choạng . Nhưng chưa kịp để Kei "khốn khổ" hoàn hồn thì bằng một lực vi diệu dù đau đớn và lẩy bẩy cậu vẫn phải vận hết tốc lực chạy như bay về một hướng oái oăm nào đó .

ĐCM , Kei chửi tục ở trong lòng . Cơ thể cậu như thể tuân theo ý định của ai đó nên mới phải chạy vậy . Cái cảm giác mất khống chế này cực kỳ khó chịu . 

Cảm giác như...bản thân là một con rối vậy

Cậu nhăn mày bất an trước suy nghĩ này của mình.

Và chưa đầy vài phút sau , với thể chất ưu việt của ma cà rồng Kei đã đến cái nơi mà đôi chân đã ép cậu dừng bước.

Đó là một tòa biệt viện" nho nhỏ " xây theo lối kiến trúc kiểu tây gì đấy mốt nhất thời bấy giờ . Kei nhướn mày " Không hổ là sakamaki , chịu chơi thật ".

Cạch! Tiếng cánh cửa mở ra vang lên và một phu nhân tóc tím bước ra . Kei giật mình và cậu dùng tốc độ nhanh nhất của một con ma cà rồng với cái chân mỏi nhừ nhảy vào một bụi rậm gần đó .

Linh cảm mách bảo cậu rằng nếu để vị phu nhân đó thấy mình thì chắc chắn sẽ phiền phức lớn .

Người bước ra có mái tóc tím sáng giống Kanato , đôi mắt lấp lánh xinh đẹp màu viridian giống Laito . Bây giờ mà còn không đoán được người đó là ai thì quả thật Kei phải hổ thẹn với công sức giáo dục của gia tộc mình .

Mẹ nó , đây là Cordelia sakamaki - đệ nhất phu nhân chứ còn cái gì nữa . Không thể phủ nhận bà ấy có nhan sắc cực kỳ mỹ lệ và là một người phụ nữ rất quyến rũ nhưng những tin đồn xấu về bà ta thì cũng nhiều không kể . Dù ngày trước không hay ra ngoài và hay làm biếng việc cập nhật tin tức nhưng bảo cậu kể tên vài vụ bê bối của người phụ nữ này thì là vẫn có thể.

Kei im lặng và căng cứng  người như đá , cùng là ma cà rồng giống nhau nên thính giác của bà ta chắc chắn cực kỳ thính , cậu không muốn sự tồn tại của mình bị phát hiện đâu.

Cordelia phu nhân bằng một cách tình cờ nào đấy , lại lướt qua bụi rậm nơi Kei đang ẩn nấp .  Ánh mắt của bà ta toát lên vẻ lạnh lùng , thản nhiên . Đôi môi đỏ quyến rũ nở một nụ cười mà cũng chẳng rõ là nụ cười hay chỉ là một cái nhếch môi . Khi bà ta lướt qua bụi rậm , Kei có thể ngửi thấy mùi máu tươi nhàn nhạt .

Cậu khẽ nhăn mày có chút không quen sau đó lại tặc lưỡi .

Hú hồn chim én , nếu cậu có thể thở và có tim giống loài người thì hẳn cậu đã chết vì lo lắng rồi !

Sau khi vị phu nhân kia rời đi , Kei vốn định bò ra một cách chậm rãi rồi rời đi khỏi nơi qủy quái này . Cậu thầm nghi hoặc đặt ra câu hỏi cho việc thứ gì đã thúc dục khiến mình tới đây . 

Nhưng chưa kịp cho Kei bé nhỏ tự hỏi thì cái lực quỷ quái chết tiệt kia đã kéo chân cậu đi vào căn biệt viện . Đồng thời , tặng kèm cậu một combo đầy đủ chóng mặt , buồn nôn , đau đầu,..

Kei chạy như điên vào căn biệt viện , cậu mở toang cửa ra . Bên trong là một cái hồ bơi rộng với vòm cao thiệt cao ,  phong cách cũng từa tựa bên ngoài nhưng mang đến cho người ta một cảm giác u ám , quỷ dị . 

Cậu chợt  giật mình , không phải vì không gian căn biệt viện mà là vì ở trong hồ bơi có một cái đầu đỏ đang nhấp nhô trên mặt nước .

Và đó rõ ràng là Ayato tên gợi đòn kia rồi còn gì ? 

Khoan bàn đến vấn đề tại sao cậu ta lại chìm nghỉm dưới hồ nước , giãy dụa một cách tuyệt vọng như thế , Kei đã ngay lập tực nhảy xuống hồ nước và bơi lại gần cậu ta .

 Hiển nhiên lần này , chẳng có một thế lực bí ẩn gì sai khiến đôi chân của cậu cả .

Làn nước lạnh toát khiến Kei rùng mình , thân nhiệt ma cà rồng vốn thấp lại thêm quả hồ bơi lạnh lẽo này thì trăm phần trăm cậu sẽ bị ốm ngay . Mà lúc này , Ayato đang vùng vẫy dần đuối sức đi cậu ta giống như đã buông xuôi việc giãy giụa từ từ chìm xuống .

Chết tiệt , đôi mắt xám ung dung của Kei nhuốm vẻ nóng nảy . Mắ nó chứ sao cái hồ bơi này rộng quá vậy , cậu gấp gáp bơi về phía Ayato .

.

.

Ayato không biết nó đang ở hồ bơi hay là một nơi gì đó sâu thăm thẳm . Nó chỉ biết , bản thân nó nặng trịch như một cục đá và đang dần chìm xuống . Nước tràn vào khoang họng nó , thật khó chịu .

Nhưng bị vây quanh bởi nước cũng không tồi , nó nghĩ thầm . Ít ra nước mắt của sự tủi hờn sẽ không bị ai nhìn thấy . Mà cà rồng mạnh mẽ không cần thở và đáng lẽ ra việc chết đuối là việc bất khả thi mới đúng nhưng không hiểu sao Ayato lại cảm thấy mặc dù nó không có phổi lại cũng chẳng có tim nhưng lòng nó lại cực kỳ đau đớn . 

Thế cũng tốt - nó nghĩ thầm nếu nó là loài người yếu đuối thì hẳn tim nó phải vỡ ra vì hận thù và phổi nó hẳn cũng vỡ theo vì những uất ức . Ayato mở to mắt ra và ngay lập tức nhắm tịt lại vì mắt nó cũng cay cay . Hóa ra nước cũng chẳng dịu dàng đến thế . 

Cơ thể nó cứ chìm dần chìm dẫn xuống ' đáy vực sâu thẳm " , kéo theo cả tâm hồn nó .

Tại sao lại đối xử với nó như vậy ?

" Không phải ở vị trí thứ  nhất thì sẽ vĩnh viễn vô dụng "

" Ngươi là trưởng nam nhà sakamaki , bắt buộc phải là người ưu tú "

" NHỚ! Không được để con ả Beatrix cùng thằng con láo lếu của ả vượt qua ! "

" Thật vô dụng ! Ta đã nói với ngươi như thế nào rồi . "

" Đi chơi á ? Bắt dơi ư ? KHÔNG. Lại còn tại sao à vì ngươi khác Kanato và Laito "

Lời của người đàn bà độc ác ,  tàn nhẫn đó cứ văng vẳng bên tai Ayato . 

Chết tiệt ! IM ĐI

Nó gào thét như một con thú non mắc bẫy và bị thương nhưng sự hận thù chỉ có thể phát ra một cách ú ớ .

Làn nước lạnh lẽo vừa khiến cho Ayato thanh tỉnh vừa khiến cho nó như chìm vào trong sự đau đớn , tủi hờn của một đứa trẻ.

Nó ghét người đàn bà đó !

Nó ghét mẹ nó !

Nó hận bà ta !

Cái hồ này sâu như không thấy đáy vậy , nó tự nhủ . Sự cô độc như một chiếc lông tơ phợt nhẹ qua tâm hồn nó khiến nó khó chịu và ngứa ngáy.

Được rồi , buông hy vọng đi ! Bà ta , không ai cả sẽ cứu mình 

Nó lẩm bẩm , cười khẩy sự hy vọng nhỏ nhoi về tình mẫu tử

Nó sẽ chết như thế này à ?

Và rồi nó nhắm mắt lại bởi vì có ai đó đã đan nhưng sợi kim chỉ vào mắt nó buộc nó khép mắt . Đầu óc nó choáng váng dần đi ...

Ai đấy ? Ayato dùng sự thanh tỉnh cuối cùng tự hỏi 

Một cánh tay mát lạnh vòng quanh nách nó và rồi nỗ lực dùng sức đẩy nó lên . Nhưng nó nặng quá người kia hì hục mãi mới di chuyển một ít . Tuy thế kẻ nọ vẫn không buông nó ra , lại càng dùng thêm sức kéo nó đi .

Tâm trí nhão ra như bún mềm của Ayato đột nhiên nhiên nhớ tới người cá . 

Tiên cá trong cơn bão 

Gặp  hoàng tử lúc khó khăn 

Kéo chàng lên bến bờ

Níu lấy mạng sống chàng 

Thật hoang đường nhưng hiện giờ Ayato lại muốn tin vào nó . Quả thật làm gì có người cá nào ở trong  hồ bơi chứ . Nhưng ngoại trừ tiên cá thiện lương luôn cứu giúp người khác lúc bão tố bộ sẽ có ai rảnh mà đi cứu người à . 

Ayato - nó không muốn tin và sẽ nhất quyết không tin vào bất kỳ một lòng tốt , sự thiện lương nào trên thế giới này .

Và rồi tâm trí nó thả về những trang truyện cổ tích từng đọc ...

.

.

" Hah , hah . Mệt chết mất ! " Kei thở dốc 

Suýt nữa ban nãy từ một đứa chết đuối sẽ thành hai đứa chết đuối đấy ! Mắ nó chứ , Ayato tên điên này bị rảnh à mà mùa đông nhảy xuống hồ bơi ? 

Kei cau mày nhìn Ayato nằm trông như cá chết ở trên bờ . Mái tóc đỏ kiêu hãnh , chỉn chu giờ rối tung . Đôi mắt kiêu ngạo nhắm nghiền lại . Môi nó tái như người chết . Quần áo nó thì ướt sủng nước trong khác gì một con chuột lột . Đã thế lại còn mặc áo sơ mi nữa nên giờ có khác quái gì bán khỏa thân đâu !

Kei bĩu môi  , câu thở ra một hơi rồi vuốt lại mái tóc cũng ướt nhẹp của mình . Tay cậu đặt trên ngực Ayato lay lay " Ayato ! Tên phiền phức , ảo tưởng , khùng điên kia . Mẹ nó chứ cậu dậy mau cho tôi . "

Thấy Ayato không tỉnh Kei có hơi bất an mà lay lay nhẹ người nó sau đó hoảng hốt hơn . Cậu lo muốn chết thành ra lại càng lay mạnh hơn nữa.

Không có dấu hiệu tỉnh lại ! 

Ánh mắt Kei tối sầm

Trong lòng cậu hiện lên sự hoảng sợ . Ayato sẽ chết đuối à ? Không, không có khả năng . ma cà rồng không thể chết vớ vẩn thế được .

Kei lo đến quýnh cả lên . Dù cậu không ưa Ayato nhưng cũng không thể để cậu ta chết được . Huống chi nhìn một sinh mệnh chết trước mặt mình là một sự tra tấn về mặt tâm hồn khủng khiếp !

Nhưng làm thế nào đây ? Mọi cách cậu đều thử qua rồi . 

Đột nhiên Kei nhớ tới cái gì đó , mặt cậu tái hẳn đi .

Cậu mon men bờ tời gần hơn sau đó áp nhẹ môi mình lên môi tên quỷ kia .

AAAAAA! Mụ nội nó , ma cà rồng thì cần khí oxy làm cái beep gì . Kei mày bị điên à ?

Nhưng hiển nhiên , không còn cách nào khác và cậu đã tuyệt vọng đến mức thử cách cho con người và hy vọng nó có tác dụng như cảnh hoàng tử hôn công chúa bị ngộ độc và sau đó công chúa tỉnh dậy . 

Vẻ mặt của cậu tràn ngập sự  tuyệt vọng . Sự tuyệt vọng mà bất kỳ thằng con trai bình thường và chân chính nào đều có khi người nó hôn lần đầu tiên là con trai . 

Mắ , cậu đã hy sinh như này mà sau còn láo lếu thì...Ánh mắt cậu hiện lên vẻ hung hăng

Và bùm , bằng một cách thần kỳ nào đó " công trúa " Ayato đã tỉnh lại . 

Không thể không nói , hiệu quả của phép màu thần tiên thật lớn

Bốn mắt nhìn nhau 

...????!!!!!

.

.

A: " Có phải bởi vì hoàng tử đặc biệt trong lòng nhân ngư cho nên nhân ngư mới đến cứu hoàng tử không ? "

K: " Tất nhiên là đặc biệt . Đặc biệt gợi đòn . Đặc biệt đáng ghét . Đặc biệt mặt dày ..."

.

@NgnChn858

Đây nhá , qua mình lại lu**i nên chưa up lên. Nay lại phải cố sống cố chết viết nột đoạn kết .

 Trong thời gian tới , mình sẽ cố gắng để ra chương nhiều hơn . 

Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ mềnh từ lúc mới up truyện ( kiên trì thặc , thề lun truyện này mình lười ko ra chương cũng đc mấy tháng rồi á )

Lời khuyên cho tất cả nhưng ai đang viết truyện: Có ý tưởng thì triển khai nhanh lên nhá , để lâu thành u ác tính của bệnh lười rồi lại  ngâm dấm ý tưởng lun á ( vd tiêu biểu là t ):))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info