ZingTruyen.Info

(ĐN CONAN)- LỜI NHẮN NHỦ CỦA HƯỚNG DƯƠNG

Chapter 1: Cuộc đụng độ xuyên thế giới

MizukiYoshida365

"Aaaaa"
Tiếng la của Nguyệt vang vọng trong không gian đen tối, lúc này đầu óc cô quay cuồng, đau đớn, cơn đau dai dẳng ấy cứ tiếp tục cho đến khi cô rơi xuống 1 khu bãi đất trống. Người cô dường như kiệt quệ sức lực sau cú rơi trời giáng ấy. Cô vẫn ráng đứng dậy nhưng đầu óc quay cuồng vẫn chưa nguôi. Đứng dậy. Loạng choạng đi trên con đường lấp lóa ánh đèn của ban khuya. Cô chợt nhận ra đay không phải nơi mình ở. "Trời ơi cái quái gì thế này"
Cô hét lên trong sự ngạc nhiên của thế giới vừa xuyên qua sau cú ngã vào vũng nước định mệnh ấy. Khung cảnh xung quanh cô thật xa lạ và yên ắng, gió thổi xào xạc lá cây và tiếng sủa của chú cún bên đường, tiếng chim kêu réo rắt. Tất cả âm thanh ấy tạo nên một tâm trạng đáng sợ trong cô.

Quá sợ, cô điên cuồng chạy trong vô vọng, tiếng lạch bạch vang khắp nơi. Trong lúc hấp tấp ấy thì bỗng có tiếng xe Posche cổ điển phanh gấp làm cô sợ hãi trốn ra 1 góc sau cái cây cổ thụ lớn. Từ trong xe ấy bước ra hai người đàn ông áo đen có dáng người cao lớn trông rất đáng sợ đang đưa cho 1 người khác 1 cái vali chứa gì đấy không rõ lai lịch. Cô bỗng có cảm giác hai người này đã thấy đâu đó rồi.
" A chính là Gin và Volka trong DC đây mà"
Cô chợt nghĩ đến đây thôi mà người cảm thấy lạnh buốt r. "Cái gì, mình đang ở trong truyện đây ư, mình có nhầm không vậy". Lúc này cô không dám tin vào mắt mình, cô lén nhìn phía sau để xác minh lại
" Thưa đại ca, số súng đã đủ ạ"- 1 người đàn ông nói
" Làm tốt lắm, Volka. Chuồn thôi trước khi bọn cảnh sát tới"- 1 người đàn ông khác nói

Nghe đến đấy, cô mới hoảng hồn rằng bọn chúng chính là người trong Tổ chức Áo đen khét tiếng có trong truyện đây mà. Trời ơi, sao số mình lại đen đủi thế này cơ chứ giáp mặt ai thì giáp chứ giáp mặt mấy con người đã ác rồi còn là tổ chức xuất quỷ nhập thần này chắc bay đầu mất.
Nghĩ đến đây lòng cô sựng lại, lí trí mách bảo phải ra khỏi đây nhanh. Cô quá vội vàng dậm vào cành cây gần đó khiến bọn chúng để ý.
"Ai đấy"- ánh đèn pin cùng với tiếng quát to của Volka làm cô hoảng loạn trốn vào cái cây khác gần đó nhưng cũng không thể thoát được tầm ngắm của bọn chúng.
Thế là cô nhân lúc chúng ko để ý cái cây cô núp thì cô leo lên tường rào bên kia để tẩu thoát.

1 tiếng súng " Pằng pằng" đang tiến về phía cô. Cô nhanh chóng leo được qua tường rào rồi chạy 1 mạch về phía trước, đi vào trong bóng đêm không lối thoát, trong người cô đang dần mất sức nhưng vẫn phải cố chạy nhưng đến khi chạy tới 1 ngôi nhà lớn, cô không còn sức lực để đi nữa. Cô cứ chạy mãi, cứ tiến về phía trước mặc dù không biết đi đâu nhưng cứ phải tẩu thoát trước đã, mới bắt đầu xuyên không mà đã xui xẻo thế này thì toang mất, cứ nghĩ tới phải tiếp cận Conan- cái ông Thần Chết được thiên hạ ban cho cái tên thật chân thực làm sao. Vừa chạy vừa suy nghĩ nhiều thứ sau này làm cô chóng hết cả mặt, ôi cái vận xui nhân đôi đủ thứ. Phải nghĩ cách thôi, à mà đã chạy thoát được đâu. Chạy ra tới đường lớn cô nép vào sau cái cây lớn mới thoát được một mạng

Cô ngã xuống sau khi đi được một đoạn nữa, dường như cuộc tẩu thoát này đã lấy đi mọi thể lực của cô vậy. Cô mất dần ý thức rôi ngất đi trong bóng đêm

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info