ZingTruyen.Com

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa

Chương 82

DiemYen_68

Bên kia Giản Tùy Anh đã trở lại xe nhưng cảm xúc vẫn chưa ổn định.

Hắn ngả lưng ra sau thở dốc, buộc bản thân bình tĩnh. Cảm giác thất bại lúc này thật khó mà chịu nổi, chỉ muốn hủy diệt tất cả mọi thứ.

Giản Tùy Anh hắn đời này chưa từng sợ hãi điều gì vậy mà lúc này lại túng quẫn không biết bước tiếp làm sao. Vẫn con đường đó thôi nhưng dường như tất cả mọi người đều muốn ngáng chân hắn vậy. Chưa khi nào hắn cảm thấy cô độc như lúc này.

Sau khi lái xe rời đi, trong đầu hắn vẫn vang lên nhiều loại tạp âm khiến hắn đau nhức khôn cùng. Đi đến cảnh không nơi nương tựa như hôm nay, ngoại trừ cắn răng chịu đựng hắn cũng không muốn giơ tay đầu hàng. Cho dù Giản Tùy Lâm muốn gì đi chăng nữa hắn cũng không cho nó như nguyện mà sẽ khiến chúng sống không bằng chết.

Hắn gọi cho giám đốc phụ trách cho vay bên dự án hẹn gặp, xem ngân hàng có thể hỗ trợ hay hoãn thời gian hoàn trả hay không.

Xem ra bây giờ chỉ còn biện pháp ra tòa chứ không thể sau lưng trở mặt với Dương tổng, hắn không muốn cùng lúc đối chọi với nhiều kẻ thù như vậy.

Trong lòng như chất chứa một mớ thuốc nổ, từng giây từng phút phải cố lơ đi, bằng không sẽ nổ tung bất cứ khi nào.

Sau khi cơm nước xong với Dương tổng hắn lái xe về nhà.

Về đến trước tiểu khu hắn ngước mặt lên nhìn tòa nhà hai mươi mấy tầng mà số hộ sáng đèn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Vì khu nhà ở đây vốn đắt đỏ nên đơn thuần mua để ở thì ít mà đầu tư thì nhiều. Trước đây Giản Tùy Anh còn cảm thấy ít người thì thanh tịnh, nhưng bây giờ nhìn lại chẳng khác nào nhà ma, nào còn là nơi người ở.

Vừa nghĩ đến việc trở về cái nơi lạnh lẽo và trống trải kia, nơi tràn ngập kỷ niệm giữa hắn và Lý Ngọc, hắn lại sinh chán ghét.    

Hắn không muốn trở về đó một mình.

Sau một hồi suy nghĩ, hắn quyết định chuyển hướng đến nhà Tiểu Chu.

Đến nhà Tiểu Chu hắn nhấn chuông cửa. Thế nhưng, đợi một lát rồi vẫn không thấy ai mở, hắn nôn nóng nhấn thêm vài lần nữa mà bên trong vẫn không có động tĩnh gì.

Giản Tùy Anh cảm thấy mình sắp bạo phát rồi, dồn tất cả lửa giận lên nút bấm mà bấm điên cuồng, tiếng chuông vọng lại dù cách một lớp cửa dày lọt vào tai hắn lúc này cũng vô cùng đáng ghét.

Mở cửa! Mở cửa mau! Mẹ kiếp cái gì cũng trái ý! Cái gì cũng đối địch với ông!

Giản Tùy Anh trong lòng gầm lên. Ngay lúc hắn lui người muốn giơ chân đạp cửa, bên trong lại truyền đến tiếng bước chân vội vã, “Tới đây tới đây, ai đó.”

Cánh cửa đóng chặt trước mắt nhanh chóng mở ra, một gương mặt lo lắng theo đó xuất hiện, ánh đèn vàng ấm áp bên trong khiến hắn khẽ nheo mắt.

Cậu trai trẻ nhìn hắn đầy lo sợ.

Giản Tùy Anh đấm mạnh một quyền lên cửa, quát: “Mẹ kiếp em chết dí trong đó à! Bấm chuông nãy giờ không nghe!”

Tiểu Chu sợ đến mức run lẩy bẩy, mắt rưng rưng: “Em, em đang tắm…”

Giản Tùy Anh nhìn từ mái đầu ướt sũng đến đôi chân chưa kịp mang giày của cậu, cơn thịnh nộ trong lòng bấy giờ mới dần vơi bớt.

Hắn nhấc chân bước vào phòng, nói bằng chất giọng khàn khàn: “Pha cho tôi tách trà.”

Tiểu Chu sụt sịt đóng cửa, chân không chạy vào bếp pha trà cho hắn.

Giản Tùy Anh ngồi phịch xuống sô pha, sức lực gần như cạn kiệt, cả ngón tay cũng lười nhúc nhích.

Một lát sau, Tiểu Chu bưng tách trà vừa hãm đi tới, dè dặt ngồi bên cạnh hắn chẳng dám hé răng.

Giản Tùy Anh mở đôi mắt đầy tơ máu nhìn cậu, rồi đưa tay xoa má cậu, “Dọa em sợ rồi à.”

Tiểu Chu cứng nhắc gật đầu, rồi lại lắc đầu.

“Em lại đây.” Giản Tùy Anh giang tay.

Tiểu Chu bước đến được Giản Tùy Anh ôm ngồi lên đùi hắn.

Giản Tùy Anh ôm chặt lấy cậu. Hắn cần lắm sự ấm áp, hơi người, để hắn biết rằng mình không cô đơn, còn chưa bị tất cả mọi thứ trên đời này ruồng bỏ.

Hắn lặng lẽ chôn mặt vào lòng Tiểu Chu, nhẹ nhàng hít thở.

Tiểu Chu do dự vươn tay, ôm lấy hắn.

“Dọa nạt em… Trút giận lên em, tôi thật hèn. Có giỏi thì…” Không phải hắn muốn than thân trách phận với người khác, mà chỉ muốn nói ra những lời từ tận sâu trong tim, như nhắc nhở chính mình, từng câu từng chữ thốt ra tựa bạt tai cảnh tỉnh, từ nay về sau đừng ngu ngốc thế nữa.

“Có giỏi thì… Thì sao chứ… Chỉ là tôi quá để mắt đến… Tôi tưởng mình đã quá giỏi rồi… Muốn cái gì là có cái nấy… Ai mà dám… Ai mà dám xem thường tôi, vậy mà không ngờ, không ai… Không ai… Mẹ nó xem tôi ra gì!”

Bạch Tân Vũ, Giản Tùy Lâm, Lý Ngọc… Không một ai xem hắn ra gì. Trong mắt những người này, hắn còn không bằng rắm chó!

Nước mắt Tiểu Chu lăn dài trên má, cậu ôm chặt lấy Giản Tùy Anh. Trước đây cậu cũng từng gặp rất nhiều loại đàn ông, năng động có trầm lặng có, mỗi loại đều có nét quyến rũ riêng khiến cậu ái mộ, say mê, thế nhưng, vẻ uy quyền khiến người thần phục đầy cuốn hút từ Giản Tùy Anh quả thực không phải ai cũng có, nhất là khi người đàn ông luôn cao ngạo này lại bất ngờ để lộ mặt trái yếu mềm mà có lẽ chỉ có cậu từng gặp, điều này vô tình khiến cậu rơi vào trạng thái vừa đau lòng lẫn mừng vui khó tả.

Cậu xưa nay vốn chưa từng trông đợi gì ở Giản Tùy Anh, hắn cho gì thì cậu nhận nấy, không có tư cách đòi hỏi thêm. Mà chỉ cần có một ngày Giản Tùy Anh ôm cậu khóc trong âm thầm như hôm nay cậu đã thấy đủ rồi.

Cậu không chắc Giản Tùy Anh có khóc hay không mà chỉ thấy sau khi nói xong hắn không còn nói lời nào nữa, chỉ lặng lẽ ôm cậu, tựa vào lòng cậu hít thở, lúc nặng lúc sâu, mỗi một lần đều khiến trái tim cậu rung động và mong chờ.

Tình hình xem ra xấu hơn hắn tưởng tượng.

Rất nhanh, tất cả cổ đông trong công ty, từ trên xuống dưới đều biết được chuyện miếng đất bị niêm phong, nhất thời lòng người hoảng sợ, Giản Tùy Anh nắm rõ tình hình đương nhiên hiểu được cảm giác lo sợ ấy như thế nào.

Lúc hắn đang xử lý công vụ thì điện thoại đột nhiên vang lên âm báo tin nhắn, nội dung tin nhắn rất ngắn gọn, từ Lý Ngọc nhắn rằng: Giản Tùy Anh, bốn ngày rồi anh không về nhà.

Bấy giờ hắn mới nhớ chìa khóa nhà mình vẫn chưa đổi, hắn hằm hằm nhắn lại: Tiểu bảo nhà tôi đi rong chơi, cút khỏi nhà tôi đi.

Gửi xong hắn cảm thấy các ngón tay mình đều run. 

Qua một lúc lâu, ngay khi Giản Tùy Anh nghĩ Lý Ngọc có lẽ sẽ không nói gì nữa thì di động lại vang: Chúng ta nói chuyện đi. Em có chuẩn bị rồi, chỉ cần anh đáp ứng điều kiện của em, Giản Tùy Lâm sẽ không đụng tới anh nữa.

Giản Tùy Anh cười nhạt.

Nếu hắn còn có thể tin lời nào từ Lý Ngọc dù chỉ là cái chấm câu, thì hắn thà tự kết liễu mình còn hơn.

Hộp thư của hắn lúc này lại báo có thư đến, bên trong còn đính kèm tập tin. Hắn tải về rồi mở lên thì thấy ra là hồ sơ liên quan đến trái quyền.

Muốn tạo áp lực cho hắn đây mà.

Cuối thư chỉ vỏn vẹn mấy chữ: Anh, chúng ta nói chuyện được không.

Nói con mẹ mày, Giản Tùy Anh rủa thầm trong bụng.

Hắn đánh chữ trả lời Giản Tùy Lâm: Tao dù có lụn bại cũng không để mày đụng vào đồ của tao. Nửa đời còn lại nếu tao để tạp chủng mày sống thảnh thơi, tao liền đổi tên thành Vương Bát. (đồ ngu)

Chờ trong chốc lát vẫn không có dấu hiệu trả lời, cả điện thoại và máy tính của hắn đều im ắng. Nhưng bấy giờ lại vang lên tiếng chuông điện thoại.

Hắn nhận được cuộc gọi của người thứ ba muốn gặp hắn trong hôm nay, ba hắn.

By : Tử Hi

===≠============

Sr vì đã để mấy nàng đợi lâu :(( cảm ơn mấy nàng nhìu lắm :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com