ZingTruyen.Info

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 8.3: Phụ tử niên hạ (End) Song tính, vú lớn

Bongsentrang

Trong tử cung non trước đây đã sinh ra chính mình đang chưa đựng tinh dịch nóng hổi của bản thân, mắt nhìn thấy ba ruột bị mình bắn tới co rút, thút thít...

Người mà hắn hằng mơ ước mấy năm nay cuối cùng cũng ở dưới háng hắn vặn vẹo hầu hạ, liên tục rên rỉ.

Vừa nghĩ tới nam nhân đang hầu hạ dưới háng hắn là ba ruột hắn, loại khoái cảm cấm kỵ càng kích thích thú tính của Tần Dã tăng vọt.

Sau khi bắn tinh, con cặc mềm nhũn cắm vào trong lỗ lồn đã bị địt quen của Thẩm Bạch Hiên, Tần Dã ôm chặt Thẩm Bạch Hiên khóe mắt còn vương nước mắt, giống như sợ rằng một khắc sau Thẩm Bạch Hiên sẽ biến mất.

Lồng ngực rắn chắc sậm màu ép chặt cặp vú to trắng nõn đầy đặn mà mềm mại, đôi vú lớn của Thẩm Bạch Hiên bị con trai ép thành hình tròn dẹt.

Mồ hôi chảy ròng ròng trên người hai ba con như tăng cường cộng hưởng giữa hai người, tiếng tim đập đinh tai nhức óc vang lên bên tai.

"Ba... Ba ba..."

Tần Dã ôm chặt Thẩm Bạch Hiên bị hắn địt đến thất thần khóc thầm, ở bên tai Thẩm Bạch Hiên thấp giọng nỉ non.

Tinh đặc của con trai chảy xuôi trong tử cung mình, tội lỗi cấm kỵ khiến Thẩm Bạch Hiên không thể suy nghĩ.

Con trai sau khi bắn trong tử cung hắn vẫn còn bịt miệng tử cung lại, dường như muốn tăng thêm khả năng thụ thai cho y, nếu cứ tiếp tục như vậy y sẽ bị con trai địt đến mang thai mất.

Vừa nghĩ tới mang thai của con ruột, nước mắt nơi khóe mắt Thẩm Bạch Hiên tuôn ra càng nhiều, cảm giác tội ác loạn luân khiến Thẩm Bạch Hiên thêm áp lực, nếu như mang thai đứa con của chính con trai mình, Thẩm Bạch Hiên không biết phải xử lí như thế nào.

Cảm nhận được những giọt nước mắt từ khóe mắt của ba chảy xuống bờ vai, ánh mắt Tần Dã càng thêm u ám, "Không lẽ ba không muốn mang thai con của tôi sao ..."

"Nhưng chúng ta đây là loạn luân..."

Thẩm Bạch Hiên bị con trai ôm chặt đến mức sắp hít thở không thông bất lực đáp lại Tần Dã, con cặc cắm trong lỗ lồn y vẫn không ngừng co giật. Lần này dường như muốn y cảm thụ càng thêm rõ ràng, con cặc của con trai ở trong lồn dâm y co giật chậm rãi, từng điểm từng điểm ma sát cái bướm nhạy cảm đã bị hắn đụ đến cực khoái mấy lần.

Dục vọng của con trai bị rút ra, tinh dịch đặc sệt do con trai xuất tinh từ trong tử cung chảy ra ngoài, cảm giác trong cơ thể chảy ra rất rõ ràng.

Không kịp nó chảy hết ra lại bị con trai đâm trở về.

Một số ra ngoài, và một số chảy đến thành thịt mềm bên ngoài tử cung, sau đó bị chặn lại không thương tiếc.

Cảm giác tinh đặc mạnh mẽ của con trai chảy trong cái lồn của chính mình, cảm giác bị dục vọng của con trai ma sát lồn non dưới quần, cảm giác bị con trai mình nắm trong tay, đều bào mòn hết lý trí của Thẩm Bạch Hiên.

Bị con trai mình địt đến mức mỗi mao mạch máu đều sung huyết, từng dây thần kinh ở đó đều bị con trai cọ xát vào trong khoang thịt non mềm, chẳng mấy chốc, tất cả đều tràn ngập tinh khí đặc sệt của con trai mình.

Nam tử cắm vào cái lồn đầy tinh dịch của y, dùng quy đầu khổng lồ co giật, âm thanh ùng ục của chất lỏng nhớt dính bên tai nhắc nhở Thẩm Bạch Hiên rằng y đã bị chính con trai mình bắn vào trong.

"Vậy thì tôi sẽ giam cầm ba. Địt đến khi ba mang thai và sinh con mới thôi..."

Cảm nhận được ý nghĩ điên cuồng của con trai, Thẩm Bạch Hiên bắt đầu vùng vẫy kịch liệt, cố gắng đẩy Tần Dã đang ôm chặt mình ra. Nhưng hai cánh tay Tần Dã như vòng sắt, dù Thẩm Bạch Hiên dùng cạn sức lực cũng không thể làm gì.

"Ra ngoài ... Rút ra ... đừng vào nữa ..."

Hai chân Thẩm Bạch Hiên đá lung tung, lúc này con cặc dưới háng con trai vẫn nằm trong âm hộ của mình, cố gắng giãy giụa như vậy chỉ khiến Tần Dã thoải mái hơn.

Tần Dã quỳ trên giường, ôm mặt Thẩm Bạch Hiên, hai chân cong của Thẩm Bạch Hiên bị buộc phải dang rộng ra, đặt ở hai bên thân trên cường tráng của con trai mình.

Tần Dã ôm chặt lưng Thẩm Bạch Hiên để cho hai người không có khoảng cách, giống như sắp hòa vào nhau.

Lỗ lồn dâm đãng của Thẩm Bạch Hiên tràn ngập tinh dịch đặc sệt phun ra nuốt vào con cặc nộ trướng sung huyết, bị con trai mình ấn vào nuốt cực sâu.

"Ba, mang thai con của tôi đi."

Tần Dã giam cầm Thẩm Bạch Hiên, hông hai người gần như song song kề sát, dương vật to dày cắm vào trong lỗ lồn ba mình, chặn lại tinh dịch đặc sệt mà hắn bắn vào. Tần Dã vốn không di chuyển vào bên trong, nhưng cơ thể Thẩm Bạch Hiên giãy giụa di chuyển một cách hỗn loạn, như thể Tần Dã ở bên trong không có quy luật đâm rút.

Thân thể Thẩm Bạch Hiên bị chính mình mài đến mức trên người thấm ra mồ hôi mỏng, trong mắt mang theo nước mắt thèm khát, trong ánh đèn mờ tối đặc biệt có thể khơi dậy ham muốn thú tính của đàn ông.

Tần Dã chạm vào thứ nước trắng đục tràn ra nơi giao nhau của hai người, liền giơ ngón tay bôi lên đôi môi mềm mại của Thẩm Bạch Hiên.

"Thật đáng tiếc. Chảy hết ra rồi."

"A....Tần Dã...."

Thẩm Bạch Hiên mang theo nước mắt cầu xin Tần Dã:"Ba có thể cho con đụ... A ... Không thể mang thai con của con ... Chúng ta làm như vậy là không đúng ..."

  "Im lặng."

    Thẩm Bạch Hiên chưa kịp nói xong, Tần Dã đã tức giận đè y, hung hăng đỉnh về phía trước!

"Ưm ----"

Con cặc to lớn của con trai đột nhiên tấn công làm nổ tung tinh dịch trong tử cung vừa bị con trai bắn ra, dường như Thẩm Bạch Hiên có thể nghe thấy tiếng lượng lớn tinh dịch đảo lộn dấy lên một làn sóng dục vọng.

Thẩm Bạch Hiên bị con trai địt thất thanh kêu to, không thể tiếp tục suy nghĩ về bất cứ điều gì.

Đột ngột tăng tốc tàn bạo đụ nắc! Lúc sau lại càng mạnh mẽ hơn lúc trước!

" A a a a ! ! ...... A --...... Tần ...... Ha! ! ! ... Tần Dã ... Không ... Đừng ... Quá dữ dội ... Ba không thể chịu được ... Ư a a ...Không...."

Thẩm Bạch Hiên bị con trai kéo đến bên giường, hắn nâng cao hai chân của mình, ở độ cao này, lỗ lồn dưới háng lộ ra vừa vặn cho con cặc nhất trụ kình thiên phía dưới háng con trai mình.

Cơ thể cao lớn mạnh mẽ của con trai ép xuống, đè Thẩm Bạch Hiên không thở được.

"A a a! ! A...Không muốn...Tần Dã...Không muốn...A a a !!!... Sâu quá...!"

Tư thế này càng có lợi cho con trai phát lực, không ngờ con trai mình lại có sức bộc phát mạnh như vậy!

Người con trai đứng vững vàng bên giường, nâng hai đùi y, thân thể nghiêng về phía trước, cơ đùi và cơ bụng căng đến cực hạn. Lực lượng còn cứng cáp và mạnh mẽ hơn trước, đột nhiên tăng tốc thâm nhập sâu! Đánh vào nơi tử cung sâu nhất trong lỗ lồn!

Thẩm Bạch Hiên bị con trai địt hai mắt thất thần mở to, khóe miệng tràn ra nước bọt trong suốt, lần đầu tiên trong đời y bị địt một cách thô bạo như vậy, vẫn là con trai mình, Thẩm Bạch Hiên sắp bị địt điên rồi.

Đó không phải là tiếng khóc nữa, mà một đôi môi mỏng mềm bất giác mở rộng thở ra nhiều hơn là hít vào, mật hoa giữa hai đùi đã bị con trai địt cho nổ tung.

Chất lỏng đặc sệt mịn màng bị con cặc con trai kéo ra, chảy dọc theo bờ mông non nớt của Thẩm Bạch Hiên. Ùng ục, ùng ục, ùng ục, ọc ọc chảy dọc mông xuống sàn nhà cạnh giường.

Cả người Thẩm Bạch Hiên bị địt đến mê sảng như mới vớt ra từ trong nước, con cặc bị trói chặt trong quần lót khiêu gợi trong lúc cao trào cực độ bắn ra. Trong cơn khoái lạc tột độ, y nhìn thấy cơ thể cường tráng của con trai mình phóng đại cực hạn trước mắt, rồi chìm vào bóng tối sâu thẳm.

Chiều hôm sau tỉnh lại Thẩm Bạch Hiên mở mắt ra đập vào mắt là khuôn mặt của người con trai đã trưởng thành, cương nghị tuấn lãng.

Thẩm Bạch Hiên dùng ngón tay miêu tả khuôn mặt của đứa con trai đã mấy năm không gặp, ánh nắng ấm áp để lại ánh sáng rực rỡ dưới tấm rèm nặng nề.

Tần Dã bị Thẩm Bạch Hiên chạm vào má tỉnh lại, ôm Thẩm Bạch Hiên nhẹ nhàng hôn lên trán Thẩm Bạch Hiên.

Đôi má trắng nõn mềm mại của Thẩm Bạch Dương tránh khỏi ánh mắt nóng bỏng của Tần Dã.

"Xin lỗi ... Ba ... Hôm qua tôi đã nói lời quá đáng. Luôn cảm thấy muốn bố mang thai đứa con của tôi mới không rời khỏi tôi. Tôi luôn cảm thấy một ngày nào đó ba sẽ rời đi. Càng khó chịu, càng muốn làm sao để trói ba lại bên mình. Một khắc tôi cũng không muốn ba rời xa mình."

Tần Dã lại siết chặt vòng tay ôm Thẩm Bạch Hiên, thân mật cùng nhau nói ra, Tần Dã đã lớn rồi, không tùy hứng bướng bỉnh như trước nữa.

"Tần Dã..."

Thẩm Bạch Hiên vươn tay do dự ôm lấy tấm lưng dày rộng của con trai mình. Con trai đã lớn, như bức tường thành chắn hết mưa gió cho ba,"Ba sẽ không rời khỏi Tần Dã. Ba sẽ vĩnh viễn ở cùng một chỗ với Tần Dã."

Đã gần ba năm không gặp, sau lần trở lại này, Tần Dã đã trưởng thành và thay đổi rất nhiều. Mỗi ngày, y dường như lại nhận thức một Tần Dã hoàn toàn mới.

Tần Dã đang chuẩn bị nhiều việc khác nhau cho chuyến đi Thụy Điển, trên giường vào buổi tối, Tần Dã lột bỏ hoàn toàn Thẩm Bạch Hiên. Căn nhà vào mùa đông lạnh giá vẫn hơi lạnh dù có bật hệ thống sưởi.

Bộ ngực rực lửa của Tần Dã ép vào tấm lưng trần truồng mịn màng của Thẩm Bạch Hiên, đặt lên tai Thẩm Bạch Hiên những nụ hôn tinh tế dày đặc, dùng tay xoa nắn bộ ngực to tròn đầy đặn của Thẩm Bạch Hiên, con cặc thô to dưới đáy quần hắn ngạo nghễ đè lên giữa đùi Thẩm Bạch Hiên.

Tần Dã hỏi Thẩm Bạch Hiên có nguyện ý đến Thụy Điển để bắt đầu một cuộc sống mới với hắn không. Thói quen do dự của Thẩm Bạch Hiên đã bị con trai từ phía sau đụ vào, sau đó giữa những làn sóng khoái lạc và ham muốn, dùng cơ thể mình đồng ý với Tần Dã.

Tần Dã vô cùng mừng rỡ đêm đó ôm Thẩm Bạch Hiên từ trên giường địt đến phòng tắm, lại từ phòng tắm đụ tới trên giường.

Thẩm Bạch Hiên bị hắn địt dường như ngoại trừ tiếng rên rỉ, tiếng thở gấp, cái gì cũng không phát ra được.

Tính chiếm hữu mạnh mẽ đã thôi thúc Tần Dã địt Thẩm Bạch Hiên trong tư thế mà Tần Hùng đã làm tình với Thẩm Bạch Hiên trước đó, còn ở trên giường ân ái hỏi Thẩm Bạch Hiên, Tần Hùng đã sử dụng tư thế nào để đụ y. Tần Dã muốn sử dụng tất cả những tư thế mà Tần Hùng đã làm với Thẩm Bạch Hiên để đụ Thẩm Bạch Hiên một lần nữa, muốn nhớ kỹ khoái cảm hắn mang lại cho y, dùng khoái cảm mình cho Thẩm Bạch Hiên để thay thế khoái cảm Tần Hùng lưu lại ký ức cho Thẩm Bạch Hiên trước đó.

Suốt một tháng chuẩn bị đi Thụy Điển, Tần Dã nghĩ cách xóa sạch những ký ức khoái cảm Tần Hùng để lại cho Thẩm Bạch Hiên. Muốn trước khi đi Thụy Điển, để cho cơ thể Thẩm Bạch Hiên hoàn toàn quên mất khoái cảm mà Tần Hùng mang lại cho mình, thay vào đó là của mình.

    Khi gần đến đỉnh điểm của cao trào, con trai đột nhiên hỏi liệu Tần Hùng làm cho y thoải mái, hay là hắn làm cho mình thoải mái. Thẩm Bạch Hiên không ngờ rằng con trai mình sẽ hỏi loại câu hỏi như vậy, vì vậy y đã sững sờ một lúc.

    Kết quả bị con trai của mình ngộ nhận là Tần Hùng làm mình thoải mái hơn, cho nên nửa đêm sau Thẩm Bạch Hiên thấy con trai của mình càng ngày càng mạnh mẽ, chỉ có hơn Tần Hùng chứ không kém, nhưng lúc đó đã bị con trai địt đến mức một câu đầy đủ cũng không thể nói ra.

Trong đầu chỉ có tình dục điên cuồng mãnh liệt, đầu óc trống rỗng, duy nhất cảm giác được mình bị con trai địt thật thoải mái, thoải mái đến mức sắp thăng thiên.

Cho đến khi bị con trai đụ đến khi không thể quấn lấy eo con trai mình, hai chân bủn rủn trượt xuống khỏi lưng con trai, đôi con ngươi nhuộm tình dục thất thần, giọt nước mắt vẫn còn đọng lại nơi khóe mắt, một đôi vú đầy đặn mềm mại bị con trai nhào nặn đỏ bừng, núm vú bị con trai cắn nát.

Nhìn thấy nếu hắn tiếp tục địt, Thẩm Bạch Hiên rất có thể sẽ ngất đi, Tần Dã thỏa mãn buông Thẩm Bạch Hiên ra, bế Thẩm Bạch Hiên vào phòng tắm.

Đi bộ từ phòng ngủ đến phòng tắm chỉ vài bước chân nhưng dường như dài cả thế kỷ.

Trên đường, Thẩm Bạch Hiên khỏa thân được con trai bế. Thần chí Thẩm Bạch Hiên ảm đạm, thân thể bủn rủn vô lực nhẹ nhàng câu cổ con trai mình đáp lại nụ hôn của con trai.

Tinh khí đặc sệt do con trai y bắn ra vừa rồi uốn lượn chảy xuống đùi Thẩm Bạch Hiên, để lại trên mặt đất một vệt nước ướt át.

Trong phòng tắm, Tần Dã đặt Thẩm Bạch Hiên vào bồn tắm lớn chứa đầy nước ấm trong suốt.

Tần Dã ôm Thẩm Bạch Hiên dựa vào thành bồn tắm với một chiếc ghế mềm mại, một tay chạm vào miệng lồn ngọt ngào giữa đùi Thẩm Bạch Hiên, một tay từ phía sau đỡ đầu Thẩm Bạch Hiên hôn sâu.

Thẩm Bạch Hiên vô lực vòng qua cổ con trai mình, đáp lại nụ hôn sâu ngày càng cuồng nhiệt của con trai. Đôi môi mỏng mềm mại bị con trai gặm cắn, nước bọt trong miệng cũng bị con trai tùy ý vơ vét, ngay cả không khí trong phổi cũng bị hắn cướp mất, Thẩm Bạch Hiên dần dần bị con trai hôn đến không thở nổi.

Tần Dã đưa ngón tay vào cái lỗ nhỏ non nớt mà hắn mới rút ra được vài phút, vừa rồi đang ngậm con cặc to lớn của mình lúc này đang mềm mại mút lấy một ngón tay của chính mình, Tần Dã phải dùng lực mới có thể cắm vào.

Cái lồn mềm mại đang được phục hồi rất tốt quấn chặt ngón tay của hắn, dường như bên trong có sức hút vô hạn mút lấy các đốt ngón tay hắn, thịt mềm vặn vẹo, từng đợt nhiệt tình đang mời gọi hắn tiến vào sâu hơn.

Thẩm Bạch Hiên luôn trong tình trạng ham muốn tình dục cao độ không thể chịu được sự khiêu khích của Tần Dã như thế.

Bị con trai rắn chắc và cao lớn như bức tường thành đè lên hôn hít đến không thở nổi, âm hộ bên dưới vẫn đang trong kỳ cực khoái nhạy cảm bị hắn dùng tay đào lấy tinh dịch đặc sệt bên trong.

Thẩm Bạch Hiên vừa mới khôi phục tỉnh táo lại lần nữa rơi vào vòng xoáy của dục vọng ...

Trong bồn tắm trong suốt, Thẩm Bạch Hiên trắng nõn xinh đẹp dựa vào thành ghế mềm mại của bồn tắm, hai chân thon thả gác trên thành bồn tắm, hai tay miễn cưỡng câu lấy cổ Tần Dã.

Tần Dã quỳ gối trước người đàn ông đẹp trai trong bồn tắm, thân hình uy nghiêm nâu đậm của hắn tạo nên một sự tương phản mạnh mẽ với người đàn ông xinh đẹp có thể bóp ra nước. Tần Dã giống như một con ngựa thiện chiến dũng mãnh trên chiến trường, còn Thẩm Bạch Hiên là một con bạch mã được nuôi trong cung để thưởng thức, bắt mắt và xinh đẹp, khiến người ta không khỏi muốn thương hại y.

Trong bồn tắm trong suốt, một con cặc to dày nhô ra từ háng của chiến mã hắc ám, to lớn giống như những nơi khác trên người chiến mã, dường như ẩn chứa vô hạn sức mạnh bộc phát, tràn đầy uy lực.

Con đực hung hãn lao vào cái lồn ngọt giữa đùi của con ngựa trắng, đôi mông đầy đặn của con ngựa trắng bị đôi bàn tay to lớn của con ngựa đen nâng lên ấn vào. Con ngựa trắng bị chiến mã hắc ám đánh tới thở hổn hển, thân thể không khỏi run lên.

Con ngựa trắng cau mày chịu đựng từng cái đụ địt của con ngựa chiến hắc ám, đôi bầu vú trên ngực nó căng đầy, cao ngất ngưởng, con ngựa hắc ám đụ địt thì nổi lên từng đợt sóng sữa.

Đáy lòng con ngựa chiến tối màu gợn lên khát vọng chinh phục, con cặc bự bùng nổ dưới đáy quần hắn cắm sâu và tàn nhẫn!

Qua dòng nước do chú ngựa khuấy động dưới bồn tắm trong suốt, có thể cảm nhận được chú ngựa trắng bây giờ tiếp nhận từng cái nắc mạnh mẽ đến nhường nào! Cường ngạnh!

Cậu con trai thì thầm bên tai y nói sẽ dùng con cặc to lớn giúp y rửa sạch tinh dịch vừa bắn vào, Thẩm Bạch Hiên không hề phản kháng cứ thế mà ấn cậu con trai vào trong bồn tắm và bắt đầu làm chuyện ấy. Dòng nước ấm chảy vào trong cái lỗ có con cu đút vào mà chảy vào trong lồn.

Sự căng cứng nhịp nhàng của con cặc kết hợp với dòng nước ấm áp chảy vào trong cơ thể, cảm giác kỳ lạ đó khiến Thẩm Bạch Hiên rơi vào ham muốn sâu hơn và muốn nhiều hơn nữa. Cảm giác cấm kỵ và đặc biệt khi được chính con trai mình đụ trong nước khiến Thẩm Bạch Hiên muốn dừng mà không được.

Con ngựa chiến rắn chắc sẫm màu nằm trong bồn tắm trong suốt, phản chiếu sức mạnh bùng nổ vô hạn của hắn từ bên cạnh, con cặc ngựa khổng lồ vững chãi nhất trụ kình thiên trong đũng quần đang bị con ngựa trắng xấu hổ ngồi lên, ngửa cổ ra sau, rên rỉ dùng cái lồn dâm nuốt vào.

Ngựa con trắng nuốt chửng từng chút một, khi cả con cặc bị nuốt chửng, con ngựa trắng đã bị bộ ngực cường tráng của hắc mã đỡ lấy, ngửa cổ, thân thể không khỏi run lên.

"Ba, con cặc bự của tôi ăn ngon không?"

Tần Dã nhìn Thẩm Bạch Hiên run rẩy thoải mái nuốt chửng con cặc của mình, đáy lòng có chút thoải mái đưa tay tiến lên bắt được hai bầu vú to của Thẩm Bạch Hiên nhào nặn.

Cơ thể như có hai luồng điện cùng lúc chạy qua, nhanh chóng vọt lên toàn thân, đồng thời hội tụ tại chỗ sâu trong khoang thịt non mềm. Thẩm Bạch Hiên nắm lấy hai tay con trai xoa bóp vú to, nước mắt của Thẩm Bạch Hiên như van xin con trai đừng chơi mình như thế này, y sẽ không thể chịu đựng được.

Mà Tần Dã thích nhìn Thẩm Bạch Hiên bị mình địt đến cao trào, khoái cảm lên đến đỉnh điểm thần chí mơ hồ, theo bản năng phục tùng bộ dáng của hắn.

"Ba muốn tôi nhào mạnh hơn sao?"

"A...Không...Không muốn.... Tần Dã....Đừng chơi vú lớn của ba... Vú lớn của ba sắp bị con bóp vỡ..."

"Còn con cặc của ba thì sao?"

Tần Dã đưa ngón tay vào trong nước nghịch ngợm con cặc đã sưng tấy sung huyết của Thẩm Bạch Hiên, cây gậy thẳng tắp bị Tần Dã búng vài cái. Thẩm Bạch Hiên lại bị kích thích cúi người xuống, trong miệng ngoại trừ rên rỉ vẫn là rên rỉ.

Trong một căn hộ vào một đêm mùa đông, một cặp ba con đang làm tình say đắm trong phòng tắm ấm áp.

Bạch Thẩm Hiên trần trụi ngồi trên con cặc to lớn của Tần Dã, nửa mông chìm trong nước, cao lớn đầy đặn, đường cong hấp dẫn của eo và hông bị một đôi bàn tay to nắm lấy.

Thẩm Bạch Hiên lấy hai tay giữ cơ ngực rắn chắc như đao khắc của con trai,cưỡi lên con cặc nóng bỏng dưới háng con trai mình, xoay người điên cuồng như một con rắn dâm đãng. Cặp vú to đầy đặn hấp dẫn trên ngực theo động tác vặn vẹo của thân thể lắc lư thành từng đợt sữa trước mặt con trai, giống như một viên thạch đung đưa đầy đặn ẩm ướt, hấp dẫn người ta muốn tiến tới nắm lấy mà xoa nắn nhào nặn, xúc cảm nhật định rất sướng.

Thẩm Bạch Hiên ngửa cổ lên, đôi mắt mê ly khép hờ không ngừng lăn dài những giọt nước mắt pha lê, đôi môi mỏng đỏ mọng khẽ hé mở, mềm mại phun ra tiếng kêu yêu kiều khiến đàn ông càng thêm huyết mạch sôi trào.

Hơi thở đặc trưng của người con trai vẫn còn đọng lại trên môi, Thẩm Bạch Hiên đã không thể coi người đàn ông đang địt mình như con trai mình nữa rồi.

Thẩm Bạch Hiên đang ở bờ vực cao trào đột nhiên ngửa cổ kêu to, quy đầu dương vật trước mặt ngoi ra khỏi mặt nước run rẩy phun ra ngoài. Tinh dịch màu trắng sữa đánh vào cơ ngực cường tráng của con trai.

Nhìn ba mình đang ngồi trên dương vật của mình và tự di chuyển để đạt cực khoái, Tần Dã quẹt một ít tinh dịch mà ba mình vừa bắn lên người cho vào miệng, tinh dịch của ba thật ngọt ngào ...

Sau đó hắn chạm vào đôi môi đỏ mọng của Thẩm Bạch Hiên, nắm lấy cặp vú to của Thẩm Bạch Hiên, ép Thẩm Bạch Hiên phải nghiêng người hôn hắn.

Tần Dã liếm tinh dịch trên môi Thẩm Bạch Hiên, đầu lưỡi lại đưa tinh dịch vào miệng Thẩm Bạch Hiên, cánh tay vòng qua ép chặt Thẩm Bạch Hiên vào người hắn, đồng dưới háng dùng sức địt lên, kéo ra một chút lại cắm lên một chút.

Lồn thịt màu mỡ đầy đặn của Thẩm Bạch Hiên quấn chặt lấy con cặc nộ trướng, dường như đút vào sẽ không bao giờ chán, chỉ muốn địt vào mãi bên trong. Đụ mãi không rút ra, địt cái lồn đến khi người trong tay khóc co giật thút thít, run rẩy cầu xin tha thứ, lại tiếp tục bị đụ cho đến khi khóc muốn nhiều hơn nữa, muốn mang đến cho y càng nhiều khoái cảm.

Phần lớn thân thể của hai người đều chìm trong nước, Tần Dã chạm vào tấm lưng trần trụi trơn bóng của Thẩm Bạch Hiên, trượt từ vòng eo thon thả đến đôi gò bồng đảo tròn đầy đột ngột nhô lên.

Cảm giác nơi đó thật tốt khiến Tần Dã sợ hãi thán phục, trơn trượt mượt mà, tràn đầy co dãn, mềm dẻo trơn bóng.

Tần Dã không nhịn được nắm lấy nhất cái mông ngập trong nước của Thẩm Bạch Hiên xoa nắn, Thẩm Bạch Xuyên bị hắn nhào nặn thân thể lại nổi lên dục vọng, dựa vào Tần Dã mà thở hổn hển.

Cảm thấy con cặc đặt trên cơ bụng mình của Thẩm Bạch Hiên lại cứng lên, Tần Dã trêu đùa bên tai Thẩm Bạch Hiên:"Có phải ba muốn ép khô con trai đến tinh tẫn nhân vong không?"

Ngày trước khi rời đi, Thẩm Bạch Hiên trần truồng được con trai ôm vào lòng trong không gian ấm áp như mùa xuân, vòng tay mạnh mẽ của con trai ôm lấy y mà không cần phí chút sức lực nào.

"Ba, là người kia địt ba sướng hay tôi địt ba sướng hơn?"

Mặc dù đã lớn lên có khuôn mặt trưởng thành, nhưng tính cách Tần Dã vẫn có chút trẻ con, vẫn cố chấp xác nhận điều đó.

"A.... Tần Dã....Tần Dã địt ba tương đối sướng..."

" Chỉ là 'Tương đối' sao?"

Con trai vừa nói vừa bất mãn hung hăng địt vào -----

"A ----"

Thẩm Bạch Hiên đột nhiên bị con trai đụ mạnh cổ ngửa ra sau, đồng thời lồng ngực theo bản năng hướng về phía trước.

Không có lý do gì để không ăn núm vú to giao vào miệng của mình, Tần Dã há miệng ngậm đầu vú to của ba mình vào mút mạnh. Tiếng rên rỉ của Thẩm Bạch Hiên một tiếng lại lớn hơn một tiếng, trong miệng con trai giống như một luồng điện cao thế, xuyên qua đâm thẳng vào trái tim của y!

" Tần Dã ... Ha ... Đừng cắn mạnh như vậy ... Ha a ... Ừm! A a ------"

Thẩm Bạch Hiên bị con trai bú cặp vú bự, cắn đến mức thân thể y vặn loạn, "Ưm ... Đừng ... Khó chịu quá ... Lại cắn ... Ba ba không chịu được đâu ..."

" Tôi địt ba thoải mái không?"

Tần Dã cắn thịt núm vú to đỏ tươi của Thẩm Bạch Hiên, ngước nhìn Thẩm Bạch Hiên chờ đợi câu trả lời.

"Thoải mái ... Ba bị Tần Dã đụ sướng lắm ... Ah! ... Tần Dã.....Ba còn muốn ... Cắm sâu hơn ... Vào tử cung của ba ... Địt tử cung ba cho đến khi chỉ nhận con cặc to lớn của Tần Dã... Ha a ... Vào đi ... Tần Dã. .. Đụ vào tử cung của ba ... Bắn những thứ của Tần Dã vào tử cung của ba ... Ba muốn mang thai con của Tần Dã ..."

"Ba...."

"A a a a! ... Tần ... Tần Dã ... Thật thoải mái ... Ba bị Tần Dã đụ sướng quá ... Cái lồn sắp bị địt nát ... Con cặc của Tần Dã thật to và nóng ..."

"Cái lồn ba bú con trai sướng quá. Bên trong đều là thịt mềm ...Địt sao cũng không hết... Ba... Ba... Con trai muốn địt vào trong cái lồn non nớt của ba ... Cả đời này cũng không ra. ... Cứ như thế này mãi địt ba ... đụ vào tử cung của ba ... Ở nơi mà tôi đã thụ thai, say sưa mơ màng ... A ... Tử cung của ba đang mút lấy cái quy đầu to lớn của con trai ... Sướng quá ... A ... Phần thịt mềm bên trong khít quá ... Nước lồn thật trơn ... Ba, đừng bú mạnh nữa ... Con trai sẽ muốn bắn vào ..."

"Ha a... A a ... A! ! ... Bắn vào ... Tất cả cho ba ... Tần Dã ... Tử cung của ba muốn tinh dịch của Tần Dã ..."

Thẩm Bạch Hiên chạm vào khuôn mặt cương nghị của con trai Tần Dã, Tần Dã của ngày hôm nay dường như đã trở lại vài năm trước.

Thẩm Bạch Hiên bị con trai của mình đập nát như một cái máy đóng cọc, dùng chút tỉnh táo cuối cùng, chỉ kịp phun ra những câu nói:" Bắn vào ... Bắn vào tử cung của ba ... Cha sẽ mang thai con của Tần Dã ... Tần Dã chưa được uống sữa của ba ... Chờ khi ba mang thai ... Có thể cho Tần Dã bú sữa ..."

Không biết có phải y bị kích thích bởi Thẩm Bạch Hiên nói muốn mang thai con của hắn mà kích động hay không, y bị hắn địt đến cao trào phun sữa, để cho hắn vừa tàn bạo địt lồn dâm của mình vừa nâng cao bầu vú căng tràn để hắn bú mút.

Tần Dã đã địt Thẩm Bạch Hiên hơn một tiếng đồng hồ, thở hổn hển đè Thẩm Bạch Hiên trên ghế sô pha như một cái máy đóng cọc thịt người, gầm lên lại dùng sức tàn ác địt hơn trăm cái, địt đến mức thân thể Thẩm Bạch Hiên trên ghế sô pha phập phồng, trong miệng không nói ra được lời nào có nghĩa.

Dục vọng đang bùng phát mạnh mẽ, nam nhân cường tráng đè chặt người đẹp lưỡng tính có bộ ngực bự và vòng eo thon thả cùng cặp mông mà đâm một cách mãnh liệt đến mức người đẹp không thể nghĩ đến chuyện gì. Y chỉ có thể rên rỉ vô nghĩa, cơ thể điên cuồng nhấp nhô trên ghế sô pha, đôi môi mỏng hấp dẫn mở lớn.

Cuối cùng bị người đàn ông địt chảy nước dãi, đôi mắt của y hơi tái đi, người đàn ông xinh đẹp có ảo giác mình sắp bị địt chết tươi. Người đàn ông trên người y địt thật mãnh liệt và dữ dội, không ai biết người đã đụ y mê muội lại chính là con ruột của mình, điều cấm kỵ loạn luân kích thích khoái cảm của hai người lên đến đỉnh điểm.

Người đẹp không chịu nổi bị con trai đụ đến mức nước miếng chảy dài theo khóe miệng, đang lúc sắp ngất đi trong cơn sướng tột độ thì tinh dịch đặc sệt nóng hổi của con trai bắn thẳng vào tử cung sắp bị chọc thủng. .

Người đẹp hét lên rồi nặng nề ngã trở lại ghế sô pha, khóe mắt trào ra nước mắt. Con cặc bự của cậu con trai đút vào trong tử cung mà phun thật mạnh, như một khẩu súng nước cao áp, như muốn bắn xuyên thủng y.

Con trai đan mười ngón tay vào y, đặt ở bên đầu, con cặc dưới háng xâm nhập càng lúc càng sâu, cái túi đen nặng trĩu treo lên, tinh dịch sôi trào, kích động...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info