ZingTruyen.Info

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 8.2: Phụ tử niên hạ (2)

Bongsentrang

Vú lớn, song tính, không ngược, sẽ càng ngày càng ngọt

Lên Đại học Tần Dã yêu cầu Thẩm Bạch Hiên  gọi video sex cùng hắn, mỗi tối trước khi ngủ còn muốn Thẩm Bạch Hiên gọi cho hắn, rên rỉ cho hắn nghe. Để Thẩm Bạch Hiên chụp ảnh khiêu dâm và quay video thủ dâm.

Tần Dã giày vò Thẩm Bạch Hiên nhưng 3 năm liền hắn không hề quay lại, cho đến kỳ nghỉ đông năm hắn tốt nghiệp đại học.

Trở về vào kỳ nghỉ đông, Tần Dã đã trở thành một người đàn ông trưởng thành, hắn cao đến 1m89, không còn cao gầy như hồi cấp ba mà là cường tráng cao lớn, thân hình mang hơi thở của một người đàn ông trưởng thành.

Buổi tối khi đi ngủ, Tần Dã vào phòng của Thẩm Bạch Hiên, là phòng của cha hắn - Tần Hùng.

Thẩm Bạch Hiên vừa mới tắm xong mặc một chiếc váy ngủ màu trắng, chiếc váy ngủ mềm mại trông ấm áp hệt như con người Thẩm Bạch Hiên vậy.

Tần Dã đã cao hơn trước, chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông vừa lau tóc ướt vừa bước đến chiếc giường lớn êm ái nơi Thẩm Bạch Hiên đang nằm.

Trong phòng ngủ bật đèn tường màu vàng ấm, có vẻ hơi mơ hồ ...

Đôi lông mi dài của Thẩm Bạch Hiên trong chăn bông để lại một cái bóng nhỏ giống như chiếc quạt dưới mắt, nếu không biết tuổi thật của Thẩm Bạch Hiên, sẽ không ai có thể tin rằng người đàn ông trước mặt có vẻ ngoài trưởng thành hơn lại là con trai của y.

Thẩm Bạch Hiên nắm lấy góc chăn bông, Tần Dã thành niên hiện tại tràn đầy nguy hiểm. Tần Dã khi còn học cấp ba chỉ là tùy hứng, nhưng bây giờ khí chất hung hãn toát ra từ Tần Dã khiến Thẩm Bạch Hiên có chút kinh hãi.

Tần Dã đến bên giường ngồi xuống mép giường, tấm nệm mềm mại bị thân hình cao lớn cường tráng của Tần Dã đè lên chìm xuống.

Thẩm Bạch Hiên nắm lấy góc chăn bông, giọng nói run run: "Tần Dã ... Tôi ba mươi sáu tuổi ... nếu cậu muốn ... cậu muốn ..." Thẩm Bạch Hiên dừng lại, rồi nói:" Cậu nên tìm một người trẻ tuổi. ... Ôm cũng thoải mái hơn tôi ... Tại sao lại chấp nhất với một ông già như tôi..."

Tần Dã quay lưng về phía y nghe thấy lời nói của Thẩm Bạch Hiên, tay đang lau tóc ngừng lại.

Thân thể Thẩm Bạch Hiên dưới chăn bông run lên một chút, khí thế hiện tại của Tần Dã như biến thành một người khác, áp lực khiến y không thở nổi.

Tần Dã vứt khăn tắm đi, quay đầu cúi xuống, bàn tay to lớn của một người đàn ông trưởng thành nâng cằm Thẩm Bạch Hiên lên, ánh mắt từ lâu đã mất đi sự trẻ trung trước đây, giống như một nam nhân cường hãn nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú của Thẩm Bạch Hiên.

Thẩm Bạch Hiên nhắm hờ mắt, đôi môi mỏng mềm mại khẽ mở, tựa hồ muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng lại không nói ra được.

Tần Dã chậm rãi đến gần, thân thể Thẩm Bạch Hiên rõ ràng run rẩy...

Có vẻ như người đè xuống không phải là con trai y, mà là một con sói hoang đã tóm được con mồi.

Khi Tần Dã vừa định chạm vào đôi môi mỏng của y, Thẩm Bạch Hiên đã dùng hết dũng khí cuối cùng quay đầu đi.

Tần Dã chưa hôn được Thẩm Bạch Hiên, giữ nguyên tư thế đó và giằng co với Thẩm Bạch Hiên ...

Bên tai Thẩm Bạch Hiên là tiếng tim đập như sấm của mình và hơi thở nóng bỏng của Tần Dã thở ra. Khí tức nam tính trên người Tần Dã còn mạnh hơn trước, khí tức đó khiến Thẩm Bạch Hiên không khỏi bất an.

Cảm nhận được sự ngượng ngùng của Thẩm Bạch Hiên, Tần Dã dựa vào tai y trầm thấp cười. Ngay cả giọng nói của con trai cũng đã nhạt đi cái non nớt xưa kia, bây giờ cái giọng trầm thấp đã là một người đàn ông trưởng thành rồi.

Thẩm Bạch Hiên quay đầu đi không muốn hắn hôn, Tần Dã cũng không ép buộc mà vén chăn bông nằm vào.

Sau khi nhiệt độ thân thể Tần Dã so với Thẩm Bạch Hiên còn nóng hơn nằm vào, hắn đem Thẩm Bạch Viễn quay lưng về phía mình ôm vào trong ngực. Cho dù Thẩm Bạch Hiên vùng vẫy như thế nào, hắn cũng không buông tay.

Phía sau, lồng ngực nóng bỏng của Tần Dã xuyên qua lớp áo ngủ, nhiệt độ nóng rực cùng hơi thở nóng bỏng khiến Thẩm Bạch Hiên không ngủ được. Đằng sau dường như không phải là đứa con trai của y, mà là một người đàn ông đã trưởng thành như sói, có khả năng nuốt trọn y vào bụng bất cứ lúc nào.

Vào đêm đầu tiên Tần Dã trở về, hắn ôm Thẩm Bạch Hiên ngủ trên giường, Thẩm Bạch Hiên lo lắng cả đêm, nhưng Tần Dã chỉ ôm y, ngăn cản y rời đi, những hành động khác cũng không đi quá xa.

Ban ngày cũng không dâm nhục y như trước đây, chỉ là không nói lời nào.

Sau mấy ngày này, Thẩm Bạch Xuyên ngược lại càng bất an, luôn cảm thấy Tần Dã đang chuẩn bị cái gì. Một ngày nọ, sáng sớm Tần Dã đã đi ra ngoài, đến tối mới trở về, Thẩm Bạch Hiên cảm thấy hắn so với thường ngày không giống nhau nhưng lại không nói được khác nhau chỗ nào.

Buổi tối, Tần Dã vẫn như mấy ngày trước, sau khi tắm xong chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông, đi đến bên giường Thẩm Bạch Hiên, vào trong chăn bông của Thẩm Bạch Hiên. Thẩm Bạch Hiên để cho Tần Dã ôm mình, y càng giãy giụa, Tần Dã ôm y vuốt ve càng chặt. Thẩm Bạch Hiên 1m75 so với Tần Dã 1m89 giống như một bé thỏ trắng không có xíu phần thắng nào.

Hôm nay Tần Dã có vẻ có hứng, ôm Thẩm Bạch Hiên quay lưng về phía mình, đưa bàn tay to vói vào trong áo ngủ của Thẩm Bạch Hiên, nắm lấy đôi vú to tròn đầy đặn của Thẩm Bạch Hiên mà xoa nắn.

Tần Dã ôm chặt Thẩm Bạch Hiên, dùng chiếc lưỡi dày của mình liếm lỗ tai Thẩm Bạch Hiên, nhẹ nhàng nhấm nháp vành tai mẫn cảm của Thẩm Bạch Hiên vào trong miệng.

Cơ thể Thẩm Bạch Hiên vốn đã nhạy cảm, sau vài cái vuốt ve hô hấp hiền bất ổn, vùng vẫy trong vòng tay của Tần Dã.

Không giãy giụa còn tốt, giãy tới giãy lui ngược lại làm tuột cái khăn tắm quấn quanh hông Tần Dã.

Khí đó con cặc của Tần Dã đã ở trạng thái bán cương, Tần Dã ở bên tai Thẩm Bạch Hiên trầm thấp cười. Tay từ phía dưới vén áo ngủ Thẩm Bạch Hiên lên, lộ ra cái eo thon của Thẩm Bạch Hiên.

Lúc này, cái hông trần trụi nóng bỏng của Tần Dã áp sát vào cặp mông đầy đặn của Thẩm Bạch Hiên. Thẩm Bạch Hiên đang muốn trốn về phía trước đã bị Tần Dã nắm áo ngủ sau gáy kéo một phát----

Hơn phân nửa cái lưng bóng loàng liền trần trụi trước mặt Tần Dã.

Thẩm Bạch Hiên vốn đang nằm trên giường lớn, còn đang muốn chạy trốn, nhưng đã bị Tần Dã lấn người đè xuống.

"Làm sao, muốn tôi đụ anh từ phía sau?"

Dưới lớp chăn bông, thân hình cao lớn cường tráng của Tần Dã áp vào lưng Thẩm Bạch Hiên, khuôn ngực rắn chắc bốc lửa của hắn dính sắt vào tấm lưng mịn màng của Thẩm Bạch Hiên. Con cặc khổng lồ sưng đỏ dưới háng chen vào kẽ mông đầy đặn cong vểnh của Thẩm Bạch Hiên.

"Đúng là một con đĩ..."

Thẩm Bạch Hiên cảm thấy lần này nguy cơ sắp ập đến.

Thân thể của y đang vặn vẹo dưới thân Tần Dã, muốn rời đi, nhưng Tần Dã lại đè y xuống, làm sao có thể chạy thoát? Kiểu vặn vẹo đó lại giống như đang chủ động dùng cặp mông xoa bóp con cu to lớn của Tần Dã.

Tần Dã nhìn con thỏ trắng đang hoảng loạn dưới thân mình, trong đôi mắt hiện lên ý cười. Hắn ôm chặt Thẩm Bạch Hiên đang hoảng sợ vào trong lồng ngực. Từ phía sau lưng dùng cặc bự cắm vào trong khe mông non mềm ma sát. Một bàn tay to lớn từ dưới thân Thẩm Bạch Hiên bao lấy bộ ngực y, xoa nắn cặp vú căng đầy mềm mại của Thẩm Bạch Hiên, một cái tay khác vòng lên phía trước cầm lấy con cặc Thẩm Bạch Hiên, bao trong lòng bàn tay xoa nắn vuốt ve.

"A...Ưm...A...Không.... Không muốn..."

Thẩm Bạch Hiên còn đang giãy dụa, chịu không nổi khoái cảm nhào nặn cái vú lớn hắn mang đến, ưỡn người lên, nhưng tư thế như vậy lại khiến con cặc to lớn phía sau của Tần Dã tiến vào sâu hơn trong mông y, có mấy lần gần như đút vào lỗ lồn của mình.

Tần Dã ôm chặt Thẩm Bạch Thuần đang giãy dụa rên rỉ, hiện tại áo ngủ của Thẩm Bạch Xuyên giờ đã chất lên một nửa sống lưng, thắt lưng lỏng lẻo quanh eo miễn cưỡng duy trì trạng thái không mảnh vải che thân.

Thẩm Bạch Hiên nắm tay Tần Dã giam cầm mình nhưng tách thế nào cũng không ra, trong thời gian mấy năm, sức tay của Tần Dã đã không còn là thiếu niên ngây ngô hồi đó nữa.

Thẩm Bạch Hiên hé đôi môi mỏng đè nén tiếng rên rỉ, thân thể cong lên, không chịu được từng trận khoái cảm truyền đến từ trước ngực, quy đầu sưng đỏ rực lửa của con trai từ phía sau ở trong kẽ mông mình, lướt qua lỗ đít, lướt qua miệng lồn trơn nhẵn đang tràn ra nước dâm, đang đâm chọc cánh hoa lồn căng mọng béo múp.

Âm vật non mềm nhạy cảm trong cánh hoa bị quy đầu to lớn của con trai cọ qua cọ lại, mang theo nước lồn từ trong cái lồn tràn ra mài hòn le mẫn cảm của mình, lại chọc dương vật nóng bỏng đâm về phía hòn le.

Nơi đó bị quy đầu to lớn của con trai đâm cọ, núm vú to mềm cũng bị bàn tay lớn của con trai nắm vuốt lôi kéo.

Thẩm Bạch Hiên dần dần bị con trai chơi đến không có sức giãy giụa, nằm lấy bàn tay con trai mà lay động, như thể nắm bàn tay con trai nhào nặn cặp vú to của chính mình, nắm lấy bàn tay con trai xoa nắn con cặc của mình.

Tần Dã hài lòng đĩ nứng trong ngực bị mình chơi đến mức thân thể run rẩy, cơ thể ưỡn lên, hai chân kẹp chặt. Tiếng rên rỉ tràn ra từ đôi môi mỏng của Thẩm Bạch Hiên một lần nữa kích thích dục vọng của Tần Dã, ghé trên bờ vai tròn trịa của Thẩm Bạch Hiên, gặm cắn dái tai mềm mại của Thẩm Bạch Hiên, bàn tay to của mình tăng thêm lực xoa nắn.

Thẩm Bạch Hiên bị hắn chơi rên rỉ liên tục, thở hổn hển, con cặc nở ra thành màu đỏ thẫm. Vào lúc Thẩm Bạch Hiên sắp cao trào, Tần Dã đã kịp thời bóp chặt gốc cặc, đồng thời dùng ngón tay ấn vào miệng chuông.

Khoảnh khắc cao trào đột ngột bị chặn lại, Thẩm Bạch Hiên đột nhiên ngẩng cổ trong vòng tay của Tần Dã, nắm lấy cánh tay cường tráng của Tần Dã, vô thức dùng sức.

Tần Dã cầm lấy cái quần lót chữ T vừa cởi ra của Thẩm Bạch Hiên ở bên cạnh, buộc chặt ở gốc cặc, từ trong miệng chuông vừa mới phun ra. Tần Dã quệt chút tinh đục Thẩm Bạch Hiên bắn ra cho vào miệng ...

Trong căn phòng mơ hồ có ánh đèn vàng ấm áp, Thẩm Bạch Hiên đang mặc áo ngủ bị con trai cởi xuống nửa eo, bị con trai chơi đùa đến cao trào nhưng không thể phát tiết, ánh mắt mơ mộng như Vương Triết cưỡi trên người Tần Dã.

(Mình không hiểu đoạn này lắm, nhưng search thấy Vương Triết bị lộ clip sex, nên chắc Thẩm Bạch Hiên mơ mình giống Vương Triết cưỡi trên người Tần Dã)

Tần Dã đã trở thành một người đàn ông, với cơ ngực săn chắc và gương mặt góc cạnh cương nghị. Con cặc nhất trụ kình thiên dưới đũng quần căng phồng lên, dính đầy nước trong suốt chảy ra từ lỗ lồn của chính mình, dưới ngọn đèn tường mơ hồ lộ ra dâm mỹ.

Đôi mắt Tần Dã che dấu sự hưng phấn sắp ăn được con mồi, thô bạo xé toạc áo ngủ đang buộc trên người Thẩm Bạch Hiên. Ngay cả trong trường hợp bị tra tấn bởi dục vọng, Thẩm Bạch Hiên vẫn duy trì tia lý trí cuối cùng. Khi con trai của y vồ lấy, nước mắt tràn ra từ khóe mắt đỏ của Thẩm Bạch Hiên: "Đừng ... Đừng như thế ... Tôi là ba của con ... Con là con ruột của ba .. .Là ba đã sinh ra con ..."

    Khi Thẩm Bạch Hiên khóc đã đánh thức đứa con trai đang trút ham muốn thú vật lên cơ thể mình, những lời nói bên tai khiến Thẩm Bạch Hiên chấn kinh sững lại một lúc.

"Tôi biết ... Tôi đã sớm biết ... Ba ... Tôi sẽ chăm sóc ba ... ba ... Tôi yêu ba ..."

Vào lúc Thẩm Bạch Hiên đang khiếp sợ, con cặc dưới háng của con trai căng phồng lên gắng gượng thâm nhập vào lỗ lồn của y --

Thẩm Bạch Hiên há to miệng, nhưng không có âm thanh nào, nước mắt trong suốt từ khóe mắt lăn xuống --

Con trai đè y dưới thân, lửa giận dưới đũng quần co rút trong lồn ngọt, thân cặc to lớn lôi kéo lỗ lồn rút ra một đoạn, lại giống như muốn đem y giết chế, càng sau càng ác địt mạnh!

.......

Không biết những lời nói của con trai mình có nghĩa là gì, trong đầu Thẩm Bạch Hiên trống rỗng, ở dưới háng con trai bị hắn thô bạo đụ chịch.

Tần Dã hôn lên giọt nước mắt trên khóe mắt của Thẩm Bạch Hiên, hôn lên má và cổ Thẩm Bạch Hiên đang ngây ngốc...

Như thể dục vọng nhiều năm đã được thỏa mãn, Tần Dã ôm Thẩm Bạch Hiên, ở trong cơ thể của Thẩm Bạch Hiên tận tình trút bỏ dục vọng. Một chút! Một chút! Bơm lên cái lồn chặt chẽ đã sinh ra hắn hồi đó.

Tần Dã chậm rãi tăng tốc, lần sau mãnh liệt hơn lần trước, cuồng bạo!

Thẩm Bạch Hiên bị con trai địt mở lớn đôi môi mỏng rên rỉ, hai tay đặt trên cánh tay to khỏe của con trai mình.

"Ba, cái lồn non nớt của ba bú thật chặt..."

Tần Dã bị lỗ lồn căng mịn đầy ắp nước dâm bú phê tận trời, híp mắt gầm nhẹ. Khi địt đến miệng tử cung của ba, vách lồn non nớt của ba lập tức co thắt lại, quấn chặt con cặc bự của hắn, bú liếm cuồng nhiệt.

Lỗ lồn mềm mại của ba như được thiết kế riêng cho con cặc bự của hắn, vừa có thể để cho hắn hưởng thụ đầy đủ khoái cảm thịt lồn co vào nhúc nhích mang tới cũng sẽ không bóp quá chặt. Mặc dù thời điểm địt vào, thịt lồn mềm mượt nhao nhao cản trở hắn nhưng chỗ sâu hơn trong lồn lại như có sinh mệnh, bú mút hắn, muốn cho hắn địt vào sâu hơn , sâu hơn, càng thêm tinh xảo, lồn dâm mẫn cảm.

Thẩm Bạch Hiên dường như bị lời nói vừa rồi của Tần Dã làm cho mơ hồ, miệng tử cung bị Tần Dã thô bạo địt, cố gắng chui vào tử cung của y, trong thoáng chốc còn tưởng rằng là Tần Hùng đang địt mình.

Thẩm Bạch Hiên thất thần thân thể ướt đẫm mồ hôi, nhuộm một màu đỏ ửng dụ người, áo ngủ bị xé rách treo trên ao, cặp vú to tròn đầy đặn trên ngực bị con trai mãnh liệt mút vào xoa bóp.

Cái lồn dâm giữa đùi bị con cặc con trai xâm phạm phun ra nước lồn ngọt ngào, con trai sắp chui vào tận tử cung.

Thẩm Bạch Hiên bị con trai thô bạo đụ thất thần rên rỉ, thở hổn hển, run rẩy, lỗ lồn mềm mại ấm áp đầy mật ngọt, thật chặt, say mê liếm mút con cặc khổng lồ đang cưỡng hiếp y.

Thứ đó thật to, cứng quá, nóng như muốn hòa tan cái lồn non của y.

Thẩm Bạch Hiên bị con cặc khủng khiếp dưới háng nhi tử cưỡng hiếp đến ý thức mơ hồ, ôm lấy cổ con trai đang đụ mình, nâng cao cặp vú bự hướng về miệng hắn, đồng thời cái mông nghênh hợp con trai địt vào, lồn non ngọt ngào muốn nuốt con cặc của con trai vào sâu hơn, chủ động co bóp bú mút. Con trai bị bú thoải mái gầm nhẹ, dưới háng lại dùng sức, tàn ác đụ địt!

"A!...A....Học trưởng... Mạnh hơn..."

Nắm lấy đầu người đàn ông đang địt mình, Thẩm Bạch Hiên ý thức không rõ còn tưởng Tần Hùng đang đụ.

"A a a!!!------"

Nam nhân rốt cục chui vào trong miệng tử cung đang đóng chặt của y, quy đầu to lớn nóng bỏng hướng thẳng địt vào mãnh liệt! Y chưa bao giờ bị địt dũng mãnh cường hãn như vậy, người đang địt y dường như có sức mạnh bùng nổ vô hạn, sau khi tiến vào tử cung của y, không để cho y thích ứng đã đặt y lên đầu giường, dựng hai chân thon dài của y lên, dưới háng kéo căng, dùng mười trên mười lực, tàn bạo địt đụ! Hung ác địt!!

"Học trưởng... A! ... Học ... A a a! ! ... Ha ... Không ... Đừng ... Quá mãnh liệt ... Không ..."

Thẩm Bạch Hiên chưa từng bị địt ác như vậy há to miệng, đôi mắt mê hoặc cầu xin thương xót khiến người đàn ông càng muốn giết chết y hơn, trên bụng bị con cặc to lớn của nam nhân chống lên, nhô ra thành hình trụ tròn.

"Ba... Mở mắt ra nhìn kỹ chút... Bây giờ là ai đang địt ba..."

Tần Dã vừa nói, lại tiến vào tử cung non nớt của Thẩm Bạch Hiên địt mạnh vào!

"Ưm --------!!"

Thẩm Bạch Hiên bị Tần Dã ép tỉnh thấy con trai đang địt mình, bắt đầu giãy giụa kịch liệt.

"Ba... Ba ba..."

Tần Dã dựa sát vào, ở tư thế phía trước ôm Thẩm Bạch Hiên, nện y đến khi Thẩm Bạch Hiên dần tỉnh táo lại.

"Ba.... Tôi yêu ba. Ba, tôi đã chọn một công ty ở Thụy Điển, tháng sau tôi sẽ đưa ba đến Thụy Điển. Chúng ta sẽ sống ở đó đến hết đời. Bán ngôi nhà này đi và chúng ta sẽ không bao giờ quay lại đây nữa. Ba... Cưới tôi đi."

.......

"Ba... Tôi yêu ba. Thật xin lỗi, vì tôi không biết phải đối mặt với tình cảm yêu thích người ba ruột của mình như thế nào. Tôi đã đối xử với ba thật ích kỉ, tổn thương ba... Muốn thông qua tổn thương ba để trốn tránh tình cảm của mình... Thật xin lỗi..."

Lần đầu tiên Tần Dã ở trước mặt Thẩm Bạch Hiên lộ ra sự yếu ớt.

Tần Dã...

"Thật xin lỗi....Tôi xin lỗi...Ba..."

Tần Dã ôm Thẩm Bạch Hiên, ở bên tai Thẩm Bạch Hiên thấp giọng nỉ non, Thẩm Bạch Hiên thì ôm đầu Tần Dã, khóe mắt phiếm hồng lăn xuống giọt nước mắt trong suốt.

"A...A...Tần Dã...."

Thẩm Bạch Hiên dựa vào đầu giường, hai chân mở rộng đặt ở trên vai con trai, con trai đang ôm lấy bờ mông non nớt của y, hết lần này đến lần khác địt vào.

Bộ ngực cường tráng màu lúa mì của con trai ở trước mặt không ngừng phóng to, thu nhỏ, phóng to, thu nhỏ....

    Hai tay treo theo áo ngủ của Thẩm Bạch Hiên đỡ lấy bả vai to lớn của con trai, tận mắt nhìn con cặc địt vào lồn dâm nhạy cảm của mình hết lần này đến lần khác.

Đôi mắt Tần Dã hắc ám một mảng, quỳ gối giữa hai đùi Thẩm Bạch Hiên, tay lớn nắm cái mông trắng nõn của Thẩm Bạch Hiên, địt sâu vào trong lồn ba mình, nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú quyến rũ của Thẩm Bạch Hiên bị hắn địt đến thất thần.

Thẩm Bạch Hiên trơ mắt nhìn con cặc tím đỏ khổng lồ của con trai biến mất giữa háng mình, ham muốn của con trai run lên trong cơ thể, lông cặc rậm rạp dưới háng con trai bị nước lồn của mình làm ướt.

"Ba, nước lồn của ba thật nhiều..."

Tần Dã ôm Thẩm Bạch Hiên, nhìn Thẩm Bạch Hiên bị hắn địt chảy nước lồn khắp đùi, theo động tác mình rút ra đút vào, nước lồn bị con cặc mang ra một lần lại một lần cọ rửa giữa đùi trắng nõn ửng đỏ của Thẩm Bạch Hiên, lỗ đít đỏ hồng đợi hắn hái ngậm nước dâm run rẩy co rút lại.

Thẩm Bạch Hiên bị con trai nói tục gương mặt xấu hổ đỏ bừng quay sang một bên.

"A!..."

Tần Dã thấy y nghiêng đầu qua, đột nhiên tàn ác địt đụ.

Thẩm Bạch Hiên bị con trai địt đột nhiên ưỡn ngực, môi mỏng tràn ra tiếng rên rỉ tiếng sau cao hơn quyến rũ hơn tiếng trước.

"Ba, Ba bú con chặt quá..."

Thẩm Bạch Hiên xấu hổ nhắm mắt, cặp vú to tròn đầy đặn bị con trai địt đến loạn lắc, sóng sữa chấn động khiến Tần Dã miệng đắng lưỡi khô.

Ba cắn chặt môi mỏng, nhẫn nại không phát ra tiếng rên, hai cánh tay đè lên hai vai của hắn, chiếc áo ngủ mềm mại màu trắng lười biếng treo trên cánh tay.

Trên cặp vú bự hấp dẫn, thịt vú to lớn gấp đôi cặp vú của nữ nhân, nộn nộn, tô điểm ở phía trên run rẩy. Khi còn bé chưa từng bú sữa trong đó, Tần Dã bây giờ vô cùng đói khát.

Tần Dã hướng về phía trước một chút, theo tư thế dựa sát cắm vào, lần này lại tiến vào trong tử cung của Thẩm Bạch Hiên.

Thẩm Bạch Hiên bị kích thích ngẩng đầu há to miệng, khoái cảm cấm kỵ bị con trai mình đụ vào tử cung khiến Thẩm Bạch Hiên đêm nay đặc biệt nhạy cảm.

Tần Dã đè chặt Thẩm Bạch Hiên vào đầu giường, ôm Thẩm Bạch Hiên trong vòng tay.

Thẩm Bạch Hiên bị con trai của mình giam cầm hai tay ôm sau lưng, buộc phải nâng ngực lên, để con trai mình bú vú to, mông cũng bị con trai tóm lấy ấn vào dưới đũng quần.

Nam tử quỳ xuống trước mặt y, một tay ôm lấy bờ mông non nớt của y mà dập mạnh vào háng hắn, để cho con cặc to lớn của hắn đút vào sâu hơn, đồng thời giữ chặt lấy hai phía trước sau của Thẩm Bạch Hiên, làm cho Thẩm Bạch Nghiêu nâng cao ngực hướng về phía miệng hắn.

"...Ưm....A...Không....A....Đừng cọ xát... Tử cung sắp bị đụ nát..."

Thẩm Bạch Hiên ưỡn cao ngực tựa ở đầu giường, mông ngồi dưới háng con trai mình, bị con trai ấn không thể thoát ra. Người con trai đang ngậm lấy núm vú to lớn của y, bú cắn dữ dội như muốn hút ra sữa mà vừa bú vừa cắn.

Đồng thời con cặc dưới quần ác độc cắm vào trong tử cung y, địt đến mức không thể sâu hơn, hung hăng mài, quy đầu cứng răn nóng bỏng mở ra tử cung non nớt, cọ xát từng tấc từng tấc thịt mềm trong tử cung. Quy đầu lớn bị miệng tử cung ôm chặt khe quy đầu, trái phải, lên xuống, thay đổi góc độ đỉnh mài. Tử cung bị đỉnh di chuyển, giống như một viên thịt mềm dẻo, bị con trai địt phồng lên nhanh chóng khôi phục, sau đó lại bị đầu tròn đẩy ra hướng khác dâm mỹ nhô lên.

Ở tư thế này cơ bụng rắn chắc của con trai cùng đám lông mu rậm rạp trên đó cọ xát vào môi lồn nhạy cảm của y, còn có hòn le mãn cảm bị mài một cái liền phun nước lồn đang bị con cặc địt run rẩy liên hồi cực khoái, nhưng con cặc bị trói chặt lại không thể nào bắn ra. Nước nhờn tràn ra từ miệng chuông cọ xát trên cơ bụng con trai, bị con cặc sưng tấy cọ xát, Thẩm Bạch Hiên sắp điên mất.

Thẩm Bạch Hiên ôm đầu con trai đang bú cái vú lớn của mình, bị con trai địt đến cực khoái hết lần này đến lần khác, lỗ lồn mềm mại trơn nhẵn phun ra nước dâm theo khe đít chảy đầy cái mông, tay của con trai, dưới háng con trai, bắp đùi căng phồng rắn chắc của con trai, ngay cả trên bụng con trai cũng dính đầy dịch thể tràn ra từ dương vật mình.

Bị chính con trai của mình đụ thành dáng vẻ dâm loàn thế này, cảm giác cấm kỵ, bây giờ lại chính là con trai đút vào lỗ lồn ngập dâm thủy của mình, con trai đang bú vú bự của mình ...

Trong phòng ngủ mờ tối ám muội, Thẩm Bạch hiên nằm ngửa trên giường lớn mềm mại, sức nặng của hai người khiến giường lớn lõm một mảnh lớn. Theo động tác di chuyển của con trai trên người y, chiếc giường bồng bềnh lên xuống như đang ở trên đại dương mênh mông bao la vô bờ, theo dục vọng chìm nổi.

Thẩm Bạch Hiên ôm đầu con trai đang ăn bầu vú mình, đôi mắt tan rã nhìn về phía trần nhà mập mờ tình sắc.

Mở lớn hai chân quấn lấy vòng eo hùng tráng của con trai, nghênh hợp chiếm hữu con trai đối với y.

Nam tử đã địt y hai tiếng đống hồ, bị hắn đụ đến thủy triều phun mấy lần, có lẽ là thanh xuất vu lam (người sau hơn người trước) , dương vật dưới háng con trai còn lớn hơn cả dương vật của Tần Hùng.

"Ba... Muốn bắn...Bắn...Tinh đặc của tôi đều bắn cho ba....Bắn đầy tử cung ba...Để ba mang thai con của tôi...A ha...Ba..."

"A ưm a...A...Không...Không thể...Tần Dã...Tần...A a a a!!!"

Trong nháy mắt không kịp, con cặc bự của con trai đang địt trong tử cung y đột nhiên căng lớn, sau đó tinh đặc nóng bỏng phun ra! Bắn rồi!

Bị con trai mình bắn vào trong tử cung -------

Chiếc váy ngủ của Thẩm Bạch Hiên ướt đẫm mồ hôi, bị tinh trùng nóng hổi của con trai bắn vào tử cung. Thẩm Bạch Hiên mở to đôi mắt vì kinh ngạc, ưỡn người lên ...

Tinh dịch đặc sệt của con trai vẫn phun ra mãnh liệt, giống như súng nước cao áp bắn vào thành tử cung mẫn cảm và sung huyết, tử cung nhanh chóng bị tinh dịch của con trai lấp đầy. Tử cung bị chặn bởi quy đầu của con trai đã phồng lên đến cực hạn, rung chuyển như một quả bóng nước bên trong.

Thẩm Bạch Nguyên bị phồng đến đau nhức, nước mắt lăn xuống khóe mắt, ôm đầu con trai đang ăn đầu vú to, bất lực cầu xin tha thứ:" Con trai ... Rút ra ... Tử cung sắp bị tinh dịch của con phá nát rồi ... Bên trong chua quá...... Trướng quá... Bụng sắp vỡ...A...Tần Dã..."

Bên tai là tiếng cầu xin của ba kích thích Tần Dã nghiến răng thúc vào sâu hơn một tấc, Thẩm Bạch Hiên nhạy cảm đến cực hạn hét lên, ở dưới háng con trai mình run rẩy.

Tần Dã hôn lên những giọt nước mắt trào ra từ khóe mắt Thầm Bạch Hiên, gầm lên ở trong tử cung ba ruột của mình bắn tinh, tận hưởng lỗ lồn đang ở cao trào phục vụ con cặc dưới háng mình, cảm giác vô cùng sung sướng, kích thích Tần Dã muốn đụ chết ba mình trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info