ZingTruyen.Com

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

Chương 4: Trong cơn mưa xối xả, em vú to ướt át bị mãnh nam hiếp dâm

Bongsentrang

(Anh trai địt em trai, hai thiên, song tính vú to. Hai phần riêng biệt)

Trong cơn mưa xối xả, em vú to ướt át bị mãnh nam hiếp dâm, trong hồ nước mạnh mẽ địt.

Thân thể rơi vào trong nước hồ vừa được vớt ra, tóc ướt dưới mưa nhỏ xuống từng giọt nước. Vừa rồi chạy trốn mà ngã vào hồ nước, áo sơ mi trắng đã ướt sũng trở nên trong suốt bám vào thân thể nở nang của bé đĩ, lộ ra thân thể đầy đặn bên trong.

Trên mặt vô số dòng nước chảy qua, mưa xối xả khiến đĩ vú to không thể mở mắt, nam nhân vì thưởng thức làn sóng vú chập chùng mà xé rách áo lót ren của cậu, kéo nó ra rồi ném sang bãi cỏ bên cạnh.

Hồ nước lạnh như băng bên dưới đang ào ào chảy xiết trong cơn mưa lớn, đĩ vú to tay đang nắm chặt bức tường đá trơn trượt, thân thể không ổn định, suýt chút nữa đã bị nước chảy xiết cuốn trôi. Phía sau, người đàn ông to lớn cứng cáp với con cặc hung tợn, đôi tay thô ráp và mạnh mẽ nắm lấy eo mềm mại của đĩ vú to, thô bạo đánh vào mông trắng nõn đầy đặn của cậu!

"Ah a a a!!!.......A a a !!! ---------"

Không thở nổi tức giận lớn tiếng gọi, mưa rào tầm tã giội vào miệng đang mở lớn của đĩ nứng. Tiếng hét còn chưa kịp hét lên đã bị người đàn ông mạnh mẽ va chạm, đụng trở về khoang ngực, không kịp thở dốc, lại bị nam nhân xô ra không chịu nổi kêu to.

Môi mềm mở lớn la lên, nước mưa phủ lên khuôn mặt đỏ bừng của cậu, đôi mắt thất thần không thể mở được bởi cơn mưa xối xả. Mười ngón tay nắm lấy tảng đá, bất cứ lúc nào cũng sợ hãi trượt xuống bị nước cuốn trôi.

Thân hình cao lớn cường tráng của người đàn ông cũng đã ướt đẫm nước mưa, hắn ta cởi chiếc áo phông bó sát màu nâu, lộ ra đường cơ bắp rắn chắc căng thẳng. Bắp tay cao vút của người đàn ông nắm lấy eo của đĩ vú to không tốn sức.

Cặp vú cup G trước mặt đang lủng lẳng sóng sữa kích thích trong lớp áo trong suốt ướt sũng.

Chiếc quần dài dưới thân đã bị vứt bỏ từ lâu, đĩ vú bự bị một con cặc lạ khổng lồ cưỡng hiếp trong rừng dưới cơn mưa xối xả.

Chiếc áo lót ren trong chiếc áo sơ mi trắng nằm trên bãi cỏ bên cạnh, bị nước mưa rót đầy cup, những giọt nước tiếp tục nhỏ vào chiếc cốc thành vũng, trong khi chủ nhân chiếc áo lót chỉ còn chiếc áo trong suốt ướt đẫm trên người, bọc lấy đôi bầu vú lớn ngạo nhân, dưới thân một người đàn ông xa lạ, bị địt đến há mồm không ngừng kêu gào.

Người đàn ông đủ mạnh mẽ và cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn trên cánh tay, đầy sức mạnh bùng nổ. Ngay cả con cặc bự dưới háng cũng cứng ngắc, con đĩ khô khốc há miệng ra chỉ biết hít hà.

Bức tường đá gồ ghề bên hồ trở nên trơn trượt vì bị rêu bao phủ. Cơ thể của thằng đĩ ngực bự bị người đàn ông phía sau làm cho đau nhức, hai chân dần dần yếu đi.

Trận mưa to trên đầu càng lúc càng lớn, giống như một chậu nước từ trên trời đổ xuống.

Mỹ nhân hé mở đôi môi mềm mại nuốt nước mưa, thân thể dần dần không chống đỡ được. Khi chuẩn bị trượt xuống hồ nước sóng gió, cậu được người đàn ông vớt lên ôm vào lòng.

Không có bất kỳ cơ hội phản kháng nào, người đàn ông bế cậu lên và ép cậu vào bức tường đá trơn trượt. Cánh tay cường tráng đang nâng đỡ cặp mông trắng nõn đầy đặn của cậu! ! ! Một khắc cũng không ngừng địt đụ!

"A! Ha ha a a a !!! ...... !!! ...... A, a a a...... A ha a a !! !! ...... "

Trên mặt không biết là nước mắt hay nước mưa, đôi mắt mù sương không thể nhìn thấy tia chớp xẹt qua bầu trời, tiếng sấm rền vang bên tai, đĩ vú to bị con cặc xa lạ địt ưỡn cổ, sóng vú dâng trào.

Tiếng la khóc đều gọi không ra, bị đụ quá mạnh trong đầu, làm gì cũng không được, cũng không thể nghĩ về bất cứ điều gì. Chỉ có sự va chạm dữ dội và khốc liệt, tiếng thở dốc gấp gáp liên tục.

Cặp đùi mềm mại đầy đặn cong lên tách ra hai bên, da thịt trắng nõn kịch liệt run rẩy đặt trên tảng đá. Người đàn ông hung tợn cặc to như núi chen vào giữa hai đùi, lời gì cũng không nói, chỉ có hung tợn! Mãnh liệt! Hung ác địt đụ!

Chân đi giày nhưng quần tây đã không biết tung tích, áo sơ mi trắng ướt đẫm rung động gợi cảm, ôi cặp vú bự đó. Vú to ướt át, lộ ra màu thịt.

Nhìn thoáng qua hình dạng và màu sắc của cặp vú trong chiếc áo sơ mi trắng ướt sũng. Trạng thái này còn hấp dẫn hơn là khỏa thân.

Người đàn ông ôm lấy cặp mông to trắng nõn của cậu áp vào tường đá, hung ác địt một hồi lâu. Đĩ dâm bị địt đến khóc thảm thiết mà không thể chạy thoát.

Mưa càng lúc càng lớn, ngoài trời lạnh, người đàn ông đụ cậu lại nóng dị thường. Làn da lành lạnh được rửa sạch bởi mưa, cơ thể bị nam nhân khảm vào ma sát ra lửa nóng, cảm giác hai băng lửa hành hạ đĩ vú to muốn điên.

Mây đen cuồn cuộn phía chân trời, sấm sét chớp động, trong mưa xối xả, đĩ nứng vú to bị một con cặc khổng lồ xa lạ ôm lấy ném vào trong bụi cỏ.

Dưới cơn mưa nặng hạt, cậu không thể mở mắt, hạ thân đĩ vú to trần truồng ướt đẫm, hướng phía sau chuyển.

"Ôi, không muốn----------"

Bóng đen khổng lồ trước mặt cậu lại phủ xuống.

Xoẹt xoẹt! -

Áo sơ mi trắng bó sát ướt sũng bị người đàn ông to lớn dùng tay xé rách, cùng với âm thanh chói tai của vải vóc, đĩ vú to nước mắt đã tuôn ra hốc mắt, lại bị nước mưa cuốn đi.

Người đàn ông lần nữa đè ép xuống, cơ thể nặng nề của người đàn ông khiến cậu khó mà di chuyển. Cậu đấm mạnh vào cơ ngực rắn chắc của người đàn ông, bị cổ tay của người đàn ông đè xuống, người đàn ông bặm môi mềm thơm, cậu như bị xâm chiếm và chiếm hữu bởi một con dã thú.

"Ô ... đừng ... ưm, a ... Ô ..."

Chân ngọc trần đạp trên cỏ nhói đau, mưa to trên đầu trút xuống miệng la lớn. Người đẹp với bộ ngực khủng dưới màn mưa đau đớn đạp vào tấm lưng vạm vỡ của người đàn ông.

"A-"

Người đàn ông lại địt vào lỗ lồn giữa hai đùi, bởi vì lạnh, lỗ lồn co rút lại vô cùng chật hẹp. Khi người đàn ông chèn vào, đau đớn như xé rách.

Ra sức đâm chọc, cùng với cơn mưa lạnh và sự nóng hổi của con cặc cương cứng của người đàn ông.

"Đừng ... đừng ... buông tôi ra..."

Nước mắt từ khóe mắt trượt xuống trong mưa to, nam nhân ôm chặt lấy cậu, ôm lấy cái cổ duyên dáng của cậu, cánh tay rộng lớn mạnh mẽ nhún lên, mang theo sức mạnh dã thú muốn bùng nổ khi hắn muốn chinh phục.

Đôi chân trần dần yếu ớt, vùng vẫy. Trèo trên bãi cỏ cong lên và tách ra trong cơn mưa nặng hạt.

Đôi mắt thất thần nhìn mây đen cuồn cuộn phía chân trời, trong làn mưa, đĩ ngực bự hé đôi môi mềm mại, bị người đàn ông địt đụ như búp bê tình dục ...

Trời nắng sau mưa, một nơi trong khu rừng rậm ở ngoại ô, trên bãi cỏ, một đĩ đực ngực khủng với đôi mắt trống rỗng đang nằm ngửa trên thảm cỏ xanh.

Cỏ xanh bên trên mang theo giọt nước trong suốt, cặp đùi trắng nõn đầy đặn của đĩ đực vật vã tách ra thành hình chữ "O", sữa vú nhấp nhô, trong lỗ lồn đổ nát, tinh dịch phun trào.

Lần đầu tiên bị đụ đến mức môi lồn không thể khép lại, đĩ đực nhìn lên trời thở hổn hển.

Một năm sau, lại là một đêm mưa giông khác.

Đĩ đực vú bự lại bị hiếp dâm trong rừng rậm, lần nữa dụ dỗ con cu núi khổng lồ.

Lần này, đĩ đực cưỡi trên con cặc trướng to của nam nhân, tự mình xoa bóp cặp vú rên rỉ, ngửa cổ lên, để mặc cho mưa tưới ướt.....

Anh hai địt em trai.

Xoa nắn cặp vú mềm mại, con đĩ cưỡi trên thân người đàn ông, đôi môi mềm mại mở lớn rên rỉ. Con cặc lớn của anh trai địt đĩ nứng lồn thật thoải mái. Quần áo bị kéo lên trên bầu vú, đôi bàn tay thô ráp của người đàn ông đang cầm cặp vú của đĩ đực, nhào nặn thưởng thức cặp vú căng tròn mềm mại.

Thực sự là một con đĩ vú lớn.

"A! Anh đừng véo núm vú."

Người đàn ông xoa bóp cặp vú của đĩ đực, kẹp hai núm vú hồng mềm mại vào, bóp nát chúng bằng những đốt ngón tay thô to, trong khi bộ ngực trắng ngần và mềm mại của đĩ đực vú to bị những ngón tay của hắn véo chìm vào trong hình dạng của những ngón tay.

"A ... Anh ơi, ha ... A vú, vú muốn được anh trai xoa bóp cho đến khi vỡ nát ... anh trai bóp mạnh hơn nữa ..."

Con đĩ đầy đặn và mềm mại tràn ra nước lồn, nhấp nhổm bú liếm con cặc bự của anh trai, trong lòng bàn tay của anh trai như có dòng điện, giật cho bầu vú cậu phình to.

"Anh ơi, nhào mạnh vào ..."

Đĩ nứng lồn dâng bầu vú sữa vào lòng bàn tay anh trai, muốn anh trai xoa bóp mạnh mẽ hơn nữa cặp vú của mình. Ngón tay trắng nõn bao lấy bàn tay to lớn của anh trai, nắm lấy bàn tay to lớn của anh trai khiến anh càng xoa nắn cặp vú của mình mạnh mẽ hơn.

"Anh ơi, vú của con điếm có mềm không? Lại dùng sức nhào nặn, bên trong thật to thật xốp giòn ... Ư, ừm !! ... Ha, ah! ... Anh trai muốn giật chết bé dâm ... giòn quá, núm vú. Núm vú ngứa quá ... Anh ơi ăn cái núm vú đi ... "

Con đĩ cắn chặt đôi môi mềm mại hờn dỗi, bướm nộn ngậm con cặc của anh trai thì ép chặt vào, mép lồn đều bị lông cặc của anh trai mài mòn.

Con cu to cứng của anh trai trong cơ thể địt loạn xạ, quy đầu to lớn của anh trai địt tiến vào cổ tử cung. Miệng tử cung co thắt, dâm thủy trong suốt trơn bóng chảy ra từ môi lồn mập mạp làm ướt cả đám lông cặc đen cứng dưới háng anh trai.

Môi lồn hàm chứa con cặc tím đen của nam nhân, phát ra âm thanh òm ọp. Con đĩ nắm lấy bàn tay to lớn của anh trai, ưỡn ngực, để anh trai xoa bóp cặp vú của mình.

Trong hai năm giao hợp với anh trai của mình, cặp vú của con đĩ đã phát triển từ cup B lên cup C bự, và nó vẫn đang phát triển nhanh chóng, và sắp đạt đến cup D.

Cây gậy trước mặt 9cm tinh xảo và trần trụi, không có lông mu. Bé nứng cầm con cặc của mình, sử dụng con cặc nóng hổi cứng ngắc của anh trai mình với đôi môi mềm mại béo ngậy bên dưới.

Phồng, phập, phập ...

"A ha, anh ... ha, anh ... ưm, a ... Cặc của anh cứng quá ..."

Cái lỗ lồn nóng ẩm mềm mại bị con cặc cứng rắn nóng bỏng của anh trai đụ mài, con điếm nhỏ nắm lấy tay anh trai xoa nắn cặp vú bự của mình, tay kia cầm con cu nhỏ của chính mình, dùng lỗ lồn phun ra nuốt vào con cặc của anh mình.

"Ha a ... cứng quá, nóng quá ... bên trong sắp cháy ..."

Khẽ cắn môi mỏng mờ sương, xuân sắc mê ly. Cặp mông đầy đặn uốn éo, cái lỗ lồn phục vụ cho con cặc cứng ngắc của người đàn ông chảy đầy nước. Bên trong rất giòn và chua. Nhiệt độ của que thịt của anh trai cậu khiến môi sò lẫn hột le của cậu chuyển sang màu đỏ thắm son sắc.

Môi lồn thèm khát mở ra khép lại nuốt chửng dương vật sâu đến tận gốc, âm vật theo gốc hướng hai bên nở rộng hiện lên thành hình "?". Chất lỏng dính nóng chảy ra dọc theo môi lồn, giữa đùi dính nhẵn mịn mị, hàm chứa con cặc lép nhép lép nhép vang dội.

"Anh ơi, a, ha muốn bắn ... Anh ơi, sắp đến ... A nhanh lên ... nhanh lên ...mau địt vào cổ tử cung của đĩ điếm......"

Đĩ đực cắn chặt đôi môi mềm mại, cưỡi trên con cặc của anh trai, bắt đầu dùng lỗ lồn nhanh chóng phun ra nuốt vào con cặc. Đỡ cơ bụng cường tráng của anh trai, mông không ngừng nâng lên, sau đó liền ngồi xuống, nuốt vào dương vật cứng ngắc và nóng hổi của anh trai mình!

"A a a !....... A. a a.. Ha, ah ......Muốn, phải đến.....Thật xót......Thật ngứa......Con cặc bự của anh trai....A a a .......a a......."

Sắc mặt hun hồng mê say, cưỡi trên cơ thể của anh trai cùng quấn lấy mười ngón tay của nhau. Anh trai nắm lấy những ngón tay trắng gầy của cậu, trợ giúp em trai mình phun ra nuốt vào con cặc của mình.

"Anh ơi, a, a a ...... Ha, thật là tuyệt ...... A a a a ...... Ha, thật là khó chịu...Muốn...........A a...... Phải đến...... A, a a a ha ha-------- !!! "

Con cặc phía trước điên cuồng phun, tinh dịch từ quy đầu bắn lên tuyến nhân ngư của anh trai, phía trên lông cặc đen rậm rạp, vẩy xuống mép lồn cùng hột le bị con cặc địt phun dịch nhờn.

Dồn dập thở dốc, ngăn xuống âm thanh rên rỉ, môi lồn mềm mại phốc phốc phốc! ! ! ! Đóng mở kịch liệt, mấy lần vì vào quá sâu, môi lồn lật ra ngoài ngậm lấy lông cặc của anh trai, tận cùng lỗ lồn xinh xắn bị dương vật cắm vào, nuốt lấy con cặc không thể địt sâu hơn nữa thân mật tiếp xúc.

"Ừm, ha ... a ..., ha ..."

Sau một hồi phun ra nuốt vào, đĩ nứng thân thể trắng nõn chập trùng kịch liệt, núm vú kích đột, bầu ngực căng phồng sau cú nắc dữ dội. Lồn đĩ co giật phun ra càng nhiều mật ngọt, con cặc của người đàn ông dính chặt trong miệng tử cung cùng cơn cực khoái của cậu, hiện lên gân xanh mặc đập nóng bỏng dữ dội. Con cặc sưng tấy bên trong, máu huyết như sôi trào, bức cái lỗ lồn cảm xúc vô cùng rõ ràng. Sự ham muốn của người đàn ông được truyền đến cậu từ dương vật đâm sâu vào cơ thể cậu.

Mở ra môi mỏng, thở hổn hển dữ dội, cặp vú sau khi đạt cực khoái càng to và đầy đặn hơn. Có vẻ như sau cơn cực khoái tình dục này, cặp vú tăng vọt lên đến cup D. Giờ đây, những làn sóng sữa dịu dàng và êm dịu đang lăn tăn trước mắt người đàn ông, cho nam nhân địt cái vú lớn của cậu ban thưởng.

Thân thể trắng nõn nhiễm nhẹ màu đỏ, xuân sắc hun say, quần áo theo bộ ngực sữa phập phồng buông xuống một chút.

Nam nhân vẫn chưa bắn, hắn luồn bàn tay to lớn của mình vào quần áo rủ xuống của cậu, nắm lấy cặp vú đã tăng vọt sau khi đạt cực khoái, bắt đầu nặng nhẹ nhào nắn, kẹp lấy núm vú ép chặt.

"Hừ ..."

Đầu ti cứng rắn sau khi đạt được khoái cảm vô cùng mẫn cảm, đầu vú gấp đôi bị người đàn ông vặn vẹo đau đớn. Đĩ điếm cau mày, dùng hai tay nắm chặt bàn tay to lớn của anh trai, như muốn anh trai đừng xoa, lại như muốn anh trai nắm lấy cặp vú của mình mà xoa, dùng dòng điện xoa cho đến khi cậu choáng váng.

Trước mắt một mảnh trắng xóa, hai cái đỉnh vú trên ngực đầy đặn cao chót vót, trong tay anh trai thay đổi thành vô số hình dạng dâm mĩ. Thịt vú mềm mại đỏ hồng tràn ra trong bàn tay to dày của anh trai, quầng vú đều sắp lòi ra. Anh trai vẫn đang nhào nặn mạnh mẽ, dường như không đủ để nhào nặn cặp vú to trắng nõn và đầy đặn mềm mại của cậu.

Cơ thể vừa trải qua cơn cực khoái, bụng dưới vẫn còn hơi co giật. Con cặc to bự được ôm trọn trong lồn cậu dường như rất thoải mái khi được phục vụ trong cơn cực khoái vừa rồi, nó đã sung huyết và sưng lên cả một vòng, tử cung của cậu bị quy đầu dài chọc ngoáy.

Dòng điện trong vú tiếp tục hội tụ trong tử cung cưỡng bức, Bé đĩ nứng lại bắt đầu rên rỉ, bụng dưới lên xuống, mông đong đưa, cầm lấy con cặc nộ trướng của anh trai, bắt đầu vặn vẹo trên người hắn...

"Anh... Ha, anh ... "

Cậu ngửa cổ gọi anh trai, toàn thân toàn ý cảm nhận được sự chiếm hữu của anh trai đối với cậu.

Mắt ngựa trên quy đầu của anh trai lớn mở ra, tràn ra dịch tuyến, hôn lên miệng tử cung cọ mài. Thanh thịt to nóng cứng ngắc bị ngọn lửa của hai cái bếp bên dưới chứa đầy củi khô đốt đến đỏ bừng, bên trong tương dịch màu trắng đã sắp sôi trào. Bây giờ có thể cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng bên trong, tinh dịch màu trắng sắp sửa phun ra, phá vỡ dương vật cứng đỏ tươi.

Đĩ nứng lồn nắm lấy tay anh trai xoa nắn cặp vú của mình, nhìn anh trai quyến rũ rồi dùng những thủ đoạn dâm đãng để chơi đùa với ham muốn của anh trai, nhìn anh trai bị mình làm cho vô cùng thoải mái, cậu phải chịu đựng không được bắn vào mặt.

Dục vọng bị đè nén trên khuôn mặt góc cạnh của anh trai đã gần đến giới hạn, thật sâu địt vào trong lỗ lồn, sung huyết sưng tấy đến cực hạn.

Chịu đựng đôi mắt thú tính hắc ám nguy hiểm. Đĩ nứng lồn nắm lấy bàn tay to lớn của người đàn ông xoa bóp cặp vú của cậu, cúi xuống và hôn lên đôi môi cương nghị của anh trai mình ...

"Hừm! ..."

Đột nhiên có một hồi mê muội, thế giới đảo lộn!

Vừa chạm vào môi anh trai thì bất ngờ bị anh trai lật người đè xuống!

Không kịp kinh hô đã bị chặn lại trong cổ họng. Mang theo sợ hãi thở hổn hển dữ dội, anh trai trở nên nguy hiểm, đôi mắt đen đang nhìn cậu chằm chằm, bàn tay to nắm lấy cổ tay cậu, côn thịt vẫn đang cắm trong tử cung của cậu, bị rút ra một nửa vì đột ngột thay đổi vị trí.

"Ha, a, a, ưm ..."

Đĩ nứng ngước nhìn anh trai đầy nguy hiểm, thở dốc.

Anh trai chuyển từ bị động sang chủ động, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn đang hoảng loạn của cậu, bắt đầu thúc mạnh vòng eo siết chặt của cậu, một chút, lại một chút, đụ sâu! Mãnh liệt địt!

"Ưm ...! Ha ha! A ... Um, ha! ..."

Cổ họng bị anh trai chen vào trong chốc lát rên rỉ, nhắm mắt nhíu mày, khó nhịn dị thường.

Bị anh trai nắm chặt cổ tay, cắn môi khó nhịn nghiêng đầu đi, khẽ thở hổn hển.

Thân thể bị anh trai thăng lên, mông lung kích động.

"Ô!--------!"

Cặp mông rắn chắc của anh trai chìm xuống và nhún lên! Giữa đùi bị va chạm vang lên từng tiếng âm thanh da thịt, cặp mông mềm mại trắng nõn chứa đầy chất hoạt dịch tùy theo lui về sau.

Trên giường đơn của em trai, anh trai nắm chặt cổ tay trắng nõn gầy guộc của em trai, ánh mắt hung tợn nhìn em trai bị chính mình thô bạo địt! Hung ác đụ! Sắc dục trông như thế nào.

Quần của em trai bị hất sang một bên, áo chồng lên bầu vú. Em trai song tính của người đàn ông, sau khi được hắn khai bao cách đây sáu tháng, ngực của cậu đã phát triển gần tới cup D, cậu phải băng bó mỗi ngày khi đến trường.

Lỗ lồn không lông giữa hai đùi, nhỏ hẹp màu mỡ, mật ngọt tràn đầy.

Nhìn thấy em trai cắn môi mỏng không chịu được lại há miệng nhỏ ra hít hà, nam nhân hiếp dâm em trai thuần khiết lại dâm đãng.

Cặp vú đầy đặn trắng nõn và mềm mại, núm vú và quầng vú màu hồng, chúng sưng lên bởi thịt vú mới phát triển, giống như hai quả bóng nước to đầy sữa, ở trước ngực em trai, theo thân thể co rúm của cậu, rạo rực rung rinh sóng sữa.

Vòng eo thon gọn, cái rốn hấp dẫn, côn thịt nhỏ nhắn mềm mềm đung đưa trước mặt, đỉnh lại tràn ra dâm dịch dinh dính, theo con cặc vung vẩy mà nhỏ xuống.

Xuống chút nữa là mật hoa ngây ngất đang ngậm con cặc của hắn, lỗ lồn nhỏ nhắn nhỏ hơn phụ nữ một nửa, môi âm hộ bên ngoài thì đầy đặn và mềm mại. Nó giống như một cái miệng nhỏ đầy thịt mềm, phun ra nuốt vào con cặc to lớn của đàn ông.

Da thịt mềm mại béo mịn, được bọc trong mật dịch ấm áp, vừa hôn vừa ngậm lấy con cu cứng rắn của nam nhân.

Nhẹ nhàng rút ra vài cái, môi lồn của đĩ điếm lại co rút vặn vẹo, ngậm chặt lấy dương vật của hắn, không cho hắn rút ra.

Nhìn con cặc dày đặc ướt át của hắn rút ra khỏi miệng nhỏ mập mạp, cái miệng ẩm ướt béo phì kia như có sức sống, vong tình hàm chứa con cặc chưa rút ra của hắn mút hôn. Môi lồn đầy đặn tinh tế ở ngoài cùng, phần cuống mềm mại hồng hào ở bên trong, giống như một bông hoa nhỏ đang nở rộ, ngậm lấy con cu cứng rắn của đàn ông.

Loại tác động thị giác đó làm cho người đàn ông phá lệ hưởng thụ. Cái miệng bóng bẩy đầy đặn đang phun ra mật ngọt, bị con cặc to lớn của hắn địt thành hình chữ "o", mép lồn nâng đỡ căng phồng lên cao chót vót. Miệng tử cung nhẹ nhàng mút lấy con cặc của nam nhân, làm cho nam nhân tiếp tục địt sâu vào miệng nó.

Cổ tử cung nhỏ xíu, mỏng manh đến cực độ được tráng men mật ong chứa đầy thịt mỡ và mềm, kích thước rất hẹp. Nam nhân lạnh lùng nheo mắt, tận hưởng khoái cảm dùng sức đâm vào lỗ lồn của cậu.

Sự hưởng thụ tột cùng, tử cung nhỏ nhắn và dịu dàng kia, hút chặt nộ trướng dưới đáy quần, khiến người đàn ông cảm thấy căng tức, đồng thời bởi vì thịt mềm bên trong đầy đặn nên sẽ không bị quấn lấy đau đớn. Tuy chật nhưng vừa phải, khít, mềm, béo và mịn, người đàn ông nhìn con cu to dày màu tím đen dưới háng mình, nó giật giật rồi biến mất ở đó.

Con cặc dày đỏ tươi sưng tấy cắm vào hoa huyệt non nớt và mềm mại, tác động thị giác kết hợp với khoái cảm tột độ từ dương vật, sống lưng người đàn ông mát lạnh tê dại, đại não trống rỗng.

Mông cứng cáp đung đưa, lỗ lồn ướt át nóng bỏng được đẩy lên!

Bên trong càng đụ càng nóng, càng đụ càng hấp chặt co lại. Nhìn thấy cặp mông trắng nõn và mềm mại của cậu em trai dính đầy mật dịch, người đàn ông chạm vào cái lỗ hình chữ "O" của cậu quy luật ngoáy ngoáy eo.

Anh trai nhìn cậu bị mình hiếp dâm, thoải mái híp mắt, khuôn mặt đỏ lên. Đĩ điếm cắn ngón tay mình, khuôn mặt nhỏ nhắn mông lung, thưởng thức con cặc cứng rắn nóng hổi từ trong cơ thể , từng tấc da thịt mỏng dính rõ ràng bị cọ xát, chua chua, nóng bỏng, ngứa ngáy sưng tấy.

Nửa đêm, đĩ nứng lồn đã bị anh trai của mình địt đụ gần bốn tiếng đồng hồ. Mỗi khi bắn nhanh, anh trai phải rút ra, nhắm ngay con cặc to đang đập dữ dội vào người cậu rồi bắn lên cơ thể, cặp vú và khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu. Sau khi xuất tinh, hắn đút vào lỗ lồn của cậu và tiếp tục đụ cậu.

Khuôn mặt của con đĩ đang ướt đẫm tinh dịch của anh trai, và trong bóng tối, cậu tiếp tục bị anh trai địt nát.

Trên đỉnh đầu có tiếng thở dốc nặng nề, anh trai thở phì phò, hơi thở nóng rực khiến cậu cũng nóng bỏng choáng váng. Con cặc to lớn mà anh trai cắm vào lồn đĩ của cậu cũng bóng cháy, hơi nóng phả vào da thịt cậu cũng rất nóng. Mồ hôi lấm tấm trên cơ thể nam nhân cũng rất nóng, nóng bỏng đến mức đĩ nứng cũng mồ hôi nhễ nhại, nhuộm màu say mê đỏ ửng.

Trong bóng tối, tiếng thở nặng nhọc đẫm mồ hôi của người anh trai, tràn đầy dục vọng. Con cặc thăng trầm cắm vào lỗ lồn của cậu rất to, dày và dài. Cơ ngực màu nâu sẫm cường tráng, cơ bụng rắn chắc khác biệt, thân hình vạm vỡ của người đàn ông không ngừng chảy ra mồ hôi nóng hổi lại bóng loáng, gợi cảm lạ thường.

Đĩ nứng nhìn trong bóng tối, ngoài khuôn mặt cứng rắn của anh trai cậu không thể nghĩ về bất cứ điều gì trong đầu.

Cậu không còn sức lực nữa, đôi chân mềm mại trắng nõn vẫn bị anh đè lên bờ vai cậu, trơ ra nhét vào giữa hai đùi mà lắc lư.

Trong phòng chỉ còn tiếng thở hổn hển nặng nhọc vẩn đục của anh trai cùng với âm thanh con cặc địt vào lỗ nước nhớp nháp và trơn trượt. Cảnh anh em dâm đãng thực hiện hành vi hiếp dâm tiếp tục diễn ra, thời điểm anh trai mệt mỏi ghé bên thân đĩ dâm đã là lúc rạng sáng.

Cả ngày lẫn đêm chịch đụ rốt cuộc nam nhân cũng đạt khoái cảm tột độ, con cặc to lớn co giật bắn ra trong lỗ nhỏ non nớt của cậu em trai. Con đĩ nhỏ lần đầu tiên bị con cặc của nam nhân đè nặng bắn vào bên trong, chỉ có thể dùng gót chân đạp đạp lên ga giường lộn xộn dưới thân.

Trong đầu mê man không nghĩ được gì, đây là cảm giác được bắn trong tử cung, thật thoải mái, bụng ấm áp no đủ, anh trai vẫn còn đang bắn vào trong ...

----The end----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com