ZingTruyen.Info

[ĐM-THÔ TỤC] Kỹ viện khai trương

CHƯƠNG 1: Bé vú lớn trên taxi đêm (2) (2)

Bongsentrang




Cặp vú của bé đĩ to tròn, căng mọng và trơn láng, bây giờ lại căng đầy sữa, đàn hồi mềm mại bị hai tay kẹp chặt, khiến người đàn ông sung sướng như đang được địt lồn, không bao lâu trong tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng của cậu, liền bắn ra. Nam nhân gầm nhẹ bắn lên xương quai xanh, cằm và khuôn mặt của đĩ nhỏ. Luồng tinh dịch nóng cháy phá vỡ mã nhãn sưng tấy, người đàn ông thoải mái lại nhét con cặc trở lại miệng của bé dâm đãng, làm miệng cậu như muốn biến dạng, để bé đĩ liếm láp sạch sẽ con cặc lớn của hắn.

Nửa giờ sau, nam nhân này cũng xuống xe, sau đó lại có hai nam nhân khác lên xe.

Ròng rã một đêm, đĩ nhỏ bị những người đàn ông lạ mặt lần lượt lên xe dùng làm bồn chứa tinh dịch, bụng, miệng và ngực dính đầy dương tinh của những gã đàn ông khác nhau.

Khi trời sắp tờ mờ sáng, ba gã đàn ông chịch đụ cậu xong liền bế cậu lên và mang cậu đến một ngôi nhà hẻo lánh, nơi đó cậu bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ba ngày ba đêm, trong ba ngày ba đêm đó, bé dâm đãng cái gì cũng không được ăn, chỉ nuốt vào tinh dịch của nam nhân. Cùng ba người đàn ông sống trong nhà là một công nhân trên một công trường xây dựng. Bởi vì la hét quá to nên đã thu hút thêm những người đàn ông khác, đĩ dâm bị hơn chục người đàn ông cưỡng hiếp trong căn nhà đổ nát đến khi ngực không ngừng phun sữa, suýt chút nữa bị làm chết tươi.

"A a a a.....Không muốn....Sẽ bị địt chết....Con cặc lớn...A!!...Thật sâu!!!...Ưm, a----A a a a!!....Thật sâu....Không...Không muốn....Không cần, ứm, a!...Ứm ứm..!!!"

Phạch phạch phạch phạch!!! Phốc phốc phốc!!! Ba ba phạch phạch!!! Lép nhép lép nhép!!!

"Ưm ưm!! A a...A...A a a a!!!... Thật nặng....Ô, quá, quá lớn...Thật to...Tử cung muốn nát....Con cặc lớn...A a a a a a.....Cái buồi to muốn đem con đĩ địt chết khô...Không, không muốn ...A!...Thật xót...Không, không được...A,a...Muốn ..a ưm...A!...A ....Lại muốn đến....Ứm không chịu nổi....Lại muốn cao triều...Con đĩ nứng thoải mái muốn chết.....Hô ô ô, a a, A ha....Ứm...A a a !!!!------"

"Đĩ lồn, còn mút nhanh như vậy....A...Sảng khoái....Con phò nứng...Để chú uống chút sữa tươi của mày...A...Để chú địt mày đến phun sữa là như thế nào..."

"Ô a a a ...không muốn...Chú ơi không cần địt đĩ lồn nữa....Bướm nộn muốn bị đụ hỏng...Bên trong, a! ....Ưm a...A a, a a a a!!!... Thật xót...không, không được...Ố ưm ưm!!!..."

Con đĩ nứng òa khóc, thân thể lại một lần nữa co quắp thăng thiên, cái lồn cắn mút con cặc đen đúi to như cánh tay của người đàn ông.

Nam nhân trung niên con cặc thật là lớn, to dày kinh khủng khiếp, nặng nề cắm địt vào đè cho hột le lòi xuống. Dương vật nặng trịch cắm vào trong lồn nộn của con phò, hết sức hung ác địt vào! Tàn nhẫn cắm!

Kỹ thuật của người đàn ông cũng khá điêu luyện, chỉ trong chốc lát hắn đã tìm ra tất cả những điểm nứng của bé đĩ, đỡ bé nứng lồn, bắt đầu công thành chiếm đất, tại lỗ lồn bên trong mà tùy ý rong ruổi, địt đĩ nhỏ oa oa nắm chặt ga giường, không nhịn được mà rên rỉ, lắc đầu mở to mắt mà lên đỉnh. Ở trên đỉnh cao trào, cậu lại bị một làn sóng địt vào mạnh mẽ tấn công! Đưa lên đầu con sóng dữ.

Người đàn ông trung niên đụ cậu không biết mệt, hắn vừa xuất ngũ trở về nên hâm muốn tình dục như vô tận. Những người đàn ông kia đi làm về vào buổi tối, nghe thấy giọng nói từ trong nhà và nghĩ rằng đó là một cô gái được ông chủ gọi đến. Vừa vào nhà đã thấy một con đĩ vú to dâm đãng trần truồng đang được người đàn ông trung niên bế như bế em bé đi tiểu, nhìn con cặc đen tím của gã đàn ông ra vào trong lỗ lồn căng mịn của cậu bé, con cặc nhỏ bé đằng trước so với nam tử nhỏ hơn một chút, bị buộc bởi một sợi vải. Thì ra là một cậu bé song tính vú to dâm dục.

Các nam nhân nhìn con đĩ nhỏ bị làm say mê thở gấp, âm thanh rên rỉ ngọt ngào, dưới háng đông loại dựng lều. Nam nhân trung niên một tay cầm bầu vú của con đĩ nứng, dùng sức bóp mạnh! Phốc một tiếng, đĩ nhỏ thét lên, hai núm vú phun ra hai dòng sữa tươi trắng đục, đồng thời cái lồn nhạy cảm rút lại, mút chặt lấy con chim nóng rực của nam nhân. Dưới háng hai người kết hợp càng thêm chặt chẽ. Những đường gân xanh nổi lên trên con cặc của nam nhân cọ xát vào da thịt non mềm căng mong của lỗ lồn kích thích những dây thần kinh nhạy cảm. Tử cung bị toàn bộ quy đầu sưng tẩy tanh tưởi chen hẳn vào, bây giờ miệng tử cng đang ôm lấy rãnh quy đầu của con cặc, nó co bóp mút chặt phục vụ quy đầu và mã mắt của người đàn ông.

Người đàn ông trung niên híp mắt sung sướng, dưới háng một lần nữa địt sâu vào tử cung của đĩ nứng lồn!

Con đĩ nứng quấy khóc thoải mái, sữa phun ra liên tục, thần chí không rõ nói năng lộn xộn:"Chú ơi, a...A....Động một chút...Bên trong, bên trong thật ngứa..."

"Con đĩ, nơi nào ngứa...Không nói rõ ràng....Chú làm sao giúp cháu chữa ngứa..."

Người đàn ông xoa bóp bộ ngực bé dâm đãng, để cho mười mấy gã đàn ông vừa mới trở về thưởng thức cái vú phun ra sữa. Cặp vú đầy đặn căng mọng của bé đĩ càng thoải mái được cọ xát.

Mỗi lần núm vú phun sữa là lúc mẫn cảm nhất, lúc này bị bàn tay to thô ráp của nam nhân xoa nắn lại càng trở nên nhạy cảm hơn. Những ngón tay dày cộm của người đàn ông nghiền chặt hai đầu vú cương cứng của cậu, cảm giác ngứa ngáy cực độ hành hạ con điếm nhỏ này đến phát điên.

Đầu buồi của người đàn ông rất lớn, mắt ngựa nở to, vừa cứng vừa nóng, lấp đầy tử cung của cậu, hiện tại miệng tử cung của cậu bị quy đầu hắn tàn phá như muốn nổ tung. Thành tử cung ôm khít lấy lớp da mỏng trên đầu cặc, cậu có thể cảm nhận rõ ràng nhịp đập sôi sục trên con cặc nóng hổi của gã.

Con cặc thô to kia vẫn rất sung mãn, gân xanh trên thân cặc đập mạnh, hắn chuẩn bị xuất tinh. Loại xung động nhỏ đó làm kích động thành tử cung, nhưng nó thậm chỉ còn không thể chịu đựng được.

Bụng con điếm nhỏ bị chống đỡ đầy ắp, vừa nhột đến tận xương tủy, cậu nghiêng đầu, đôi mắt mê ly cầu khuẩn nam nhân động một chút. Nhìn thấy vẻ mặt say sưa của con vú lớn, người đàn ông thở phì phò bên tai cậu:

"Mày có muốn mấy thằng đó địt mày không, bắn tinh vào con cặc của mày, địt đái nát vụn tử cung mày, địt tập thể mày tới khi mày mang thai, bụng bự cho các nam nhân địt bú...

"A,a....ưm!!!... Đụ em đi....Đụ em mau lên...em không chịu nổi...tử cung...tử cung thật khó chịu....Muốn tinh dịch....Mau đái tinh cho em...."

Con điếm dâm đãng vú to mê sảng, vừa mưới bị người đàn ông trung niên cho ăn thuốc, bây giờ trong thân thể giống như là có vạn con con kiến gặm cắn, nhột muốn nổi điên. Người đàn ông lấp đầy cái lồn dâm đãng của cậu, cắm sâu vào nhưng không nhúc nhích.

Bé dâm đãng nghiêng đầu sang, chủ động hôn môi người đàn ông trung niên, hắn vừa xuất ngủ trở về không lâu, nhận một đám người làm công trình. Một người đàn ông lực lưỡng vạm vỡ, không hề bắn ra sau vài giờ làm tình với một con điếm.

Âm hộ ngọt ngào của bé dâm đãng cực kỳ xuất thần, nam nhân móc lưỡi của đĩ nứng mà cuốn lấy. Bị lồn non mọng nước của con phò ngọ nguậy cắn mút hầu hạ không chịu được, hắn cắm vào trong tử cung của con đĩ, bắt đầu từng chút một rút ra đút vào. Thời điểm rút ra còn phải dùng lực, mới dừng một lúc, lỗ lồn của con đĩ đã khôi phục chặt chẽ, lúc này phải đánh thật mạnh mới nhét được vào.

"Hừ!!!...."

Con đĩ nứng bị người đàn ông trung niên mút lưỡi, hai cái vú to biến thành đủ loại hình dáng trong tay người đàn ông, con cặc to dày rút ra khỏi lồn, mép lồn liền run rẩy lật ra. Cảnh người đàn ông đụ cậu đã bị hơn chục người đàn ông dựng lều dưới háng theo dõi, cặp vú nhạy cảm của con phò nhỏ càng trồi lên, đôi môi càng nhạy cảm sung huyết. Nâng cao trước ngực câu dẫn những nam nhân kia cùng đến đụ cậu.

Một người đàn ông được sự cho phép của ông chủ bước tới bay vây cậu bé song tính dâm đãng. Một người ngậm lấy con cặc nhỏ nhắc mút vào, liềm láp mã mắt đang bị một que nhựa cắm vào. Con đĩ nứng vặn vẹo trong vòng tay của người trung niên cố gắng thoát ra. Sướng quá, con cặc muốn bắn nhưng quy đầu đã bị chặn lại không bắn được. Muôn vàn khoái cảm tích tụ trong lỗ lồn, kích thích thân thể càng thêm mẫn cảm, càng có thể cảm nhận được khoái cảm do phái mạnh mang lại.

Trong một khoảng sân ở một ngôi nhà xa lạ, một đứa bé dâm đãng vú bự, bộ đồng phục học sinh rách nát treo trên lưng, trên cái mông căng tròn và đầy đặn, một đôi bàn tay thô bạo và mạnh mẽ đang không ngừng xoa bóp.

Chiếc váy ngắn cũn cỡn treo ở trên eo, cậu đang cưỡi trên một con cặc to lớn của người đàn ông, đung đưa vặn vẹo eo hông, cặp vú tinh xảo đầy đặn trước ngực đung đưa. Bé đĩ rên rỉ thở gấp, hai vú bị hai nam nhân bắt lấy, bàn tay thô ráp không ngừng nhào nặn đùa bỡn.

Bé dâm đãng đôi mắt hàm chứa xuân thủy, trong cái miệng nhỏ nhắn đang ngậm một con cặc tanh hôi to lớn, bú liếm hôn hít không ngừng, liếm láp cây gậy sung huyết của người đàn ông như đang ăn một thứ gò đó ngon lành, dọc theo thân cặc liếm từ gốc đến ngọn, rồi ngậm lấy quy đầu nhạy cảm nhất của người đàn ông trong miệng. Mút một phát nam nhân suýt thất thủ mà bắn trong miệng cậu.

Phía dưới cái lồn mềm mại ướt át đang cắn nuốt hai con cặc to lớn, trên miệng nhỏ ngậm một cây, cậu buông ra cổ họng, giữ lấy nó trong lòng bàn tay mềm mại của mình. Say mê ưỡn ngực để hai công nhân khác chơi vú cậu, sữa vú vì mấy lần cao triều mà căng đầy, bên trong đang trào ra, vểnh cao khiến người đỏ mắt.

Những công nhân hút lấy hai cái vú lớn của đĩ nhỏ mà uống sữa, phía dưới có một nam nhân khác không ngừng bú liếm con cặc của cậu, tất cả điểm nhạy cảm của cậu đều được chăm sóc, hai cái lỗ lồn nhỏ nhắn thoải mái đầy ấp áp và ngọt như mật, nuốt chửng lấy con cặc lớn của những người lao động nhập cư.

Con cặc bự bị miệng tử cung nuốt chửng lại phồng to một vòng. Con đĩ giơ cặp vú bự của mình lên mặc cho đám công nhân nhập cư chơi đùa với cặp vú của mình, trong miệng ngậm ba cây côn thịt to tướng, lồn đĩ phải nuốt lấy hai con cặc to béo, dùng sức ở trên bụng nam nhân cọt xát hòn le nhạy cảm.

Càng mài càng xót, càng mài lồn điếm càng ngứa.

Bé dâm đãng bị khoái cảm hành hạ khóc thét lên, cái lồn ngậm chứa duowg vậy to lớn của công nhân, cứng ngắc nóng rực, cao trào lúc nào không hay. Chẳng mấy chốc, cậu yếu ớt gục xuống trên cơ thể đàn ông, không thể đùa được với con cặc của đàn ông.

Vách lồn gấp khúc vẫn không ngừng co rút co giật, nước lồn mật ngọt bên trong trào ra. Mép lồn đỏ tươi mập mạp như cái nhục động, dù có bắn vào bao nhiêu thì nó cũng bị ăn vào, dường như biến sữa trào ra.

Những người lao động nhập cư chưa bắn vào trong cậu đương nhiên sẽ không buông tha cho cậu, vì vậy bé đĩ không còn chút sức lực nào đã bị đẩy lên giường lớn. Hai chân xếp thành hình chữ "M", phía trước công nhân chơi cái miệng nhỏ của cậu, hai công nhân nhập cư mỗi bên véo cặp vú G-cup của cậu để bú và xoa vú. Bên dưới, những người lao động nhập cư xếp hàng để cởi thắt lưng và đụ cậu.

Âm vật đầy đặn và tròn trịa bọc lấy dâm dịch mật ngọt, cho nam giới cắm thẳng vào tử cung bên trong. Những người lao động nhập cư tích tụ lâu ngày đè gốc đùi cậu ra, liều mạng trong lồn mà trút bỏ dục vọng như thú vật, giống như làm một lần không hề đủ, điên cuồng cắn mút lỗ lồn mật ngọt. Thịt mềm và béo được nhét vào một đường hầm, và vô số tinh dịch mật ong được đưa vào, hòa làm một thể.

Một công nhân nhập cư bắn xong vào lồn đi điếm, đã có một người khác nóng lòng thay thế. Những người đàn ông cắm vào tất cả các lỗ có thể cắm trên người cậu để phát tiết thú tính. Bé dâm dục đói khát thời thời khắc khắc đều hàm chứa dương vật nam nhân, cực khoái làm cho cặp vú to ra, sữa càng nhiều hơn. Những người lao động nhập cư đang hút sữa càng muốn chơi chết cậu.

Khi lỗ bướm bị bắn tung tóe đến phọt tinh ra ngoài, không thể chứa được nữa, các công nhân nhập cư bắt đầu chơi lỗ đít của cậu, nghiền nát tuyến tiền liệt bên trong lỗ đít. Tuy rằng tử cung kiều nộn tiêu hồn, nhưng lỗ đít chặt chẽ cũng có mùi vị đặc biệt.

Khi ruột chứa đầy tinh dịch nóng bỏng của đàn ông, toàn thân đĩ nhỏ đều ửng hồng, những người đàn ông mới thỏa mãn từ trên thân điếm nhỏ xuống.

Con cặc đầy thịt mà đám đàn ông vừa rút ra còn nóng hổi, ​​con cặc đang cọ đỏ ửng lên, da thịt con cặc sắp sờn, muốn đụ con cặc non nớt.

Con cặc cương cứng dồn lại thành một con cặc rất cứng, còn sót lại tinh dịch trong bướm nộn non nớt.

Khi nam nhân từ trên người cậu bước xuống, lỗ lồn tuôn ra tinh dịch đặc sệt, hai con ngươi tan rã, thân thể run rẩy co quắp trên giường lớn mềm mại, trong miệng cũng chảy ra một cỗ chất lỏng trắng đục, tinh dịch trong dạ dày cũng trào ra.

Cái bụng phập phồng như chửa hoang, chứa đầy tinh dịch của những người công nhân, đôi mắt trống rỗng không có một tia tiêu cự, cơ thể cậu vẫn đang sục sôi sau cơn cực khoái. Trong bụng thật đầy, dạ dày cũng căng, chua xót xốp giòn.

Bé dâm đãng đều bị đụ thành như vậy rồi mà lỗ điếm còn lưu luyến ngậm chặt lấy con cặc cứng ngắc của người đàn ông vào tận tử cung của mình, khi người đàn ông bị rút ra một cách tàn nhẫn bé đĩ khó chịu co rút hút vào không khí, cái lồn thịt nhầy nhụa mút mát thít chặt con cặc, ngăn cản người đàn ông rút nó ra. Người đàn ông đã dùng rất nhiều sức lực trước khi rút ra, sau khi rút ra, hắn bắn phần còn lại vào mặt và ngực của con điếm nhỏ.

Trong lỗ lồn, cái miệng nhỏ nhắn, không thể nhét vào được nữa, tràn ngập tinh dịch. Con điếm dâm co giật bất tỉnh trong cơn cực khoái, tất cả những cái lỗ bị bọn đàn ông hiếp dâm đều trào ra những cỗ tinh dịch tanh nồng.

Những người đàn ông không thể địt được cậu trong thời gian này thì thay phiên nhau bú sữa của đĩ nhỏ bé. Cặp vú to như quả bóng đá cũng được những người đàn ông chơi khiến con phò đang vô ý thức cao trào liên tục, thân thể đỏ mọng không ngừng thăng trầm trong biển dục vọng.

Khi màn đêm buông xuống, trong khi đàn ông vẫn chưa về, bé dâm đãng với đôi chân yếu ớt như nhũn ra từ ngôi nhà đi ra và gọi một chiếc taxi đang đậu bên đường. Trong vài ngày, cậu đã bị vô số người đàn ông đụ chịch. Mấy ngày nay cậu không ăn gì, chỉ có tinh dịch của đàn ông, nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ bị làm chết.

Bé dâm đãng lên taxi và chìm vào giấc ngủ mê mệt. Những người đàn ông mấy ngày nao đều làm tình với cậu, cậu không được nghỉ ngơi một chút nào. Dù đã rất thỏa mãn nhưng cậu vẫn không thể chịu được nữa và ngủ gục trên taxi một cách mệt mỏi.

Khi tỉnh dậy, cậu đã bị đánh thức bởi khoái cảm quen thuộc. Lúc tỉnh dậy cậu đang bị một người đàn ông ôm vào nắp xe, người đàn ông đang bấu lấy mông và đụ mạnh!

Con cặc quen thuộc đang chạy nước rút điên cuồng bên trong cậu, người đàn ông mang theo thú tính gầm lên, khoái cảm tử cung bị cây gậy thịt to lớn đánh nát. Bé dâm dục không còn thời gian để quan tâm xem bây giờ cậu đang ở đâu, liền choàng tay qua cổ người đàn ông, hét lên trong say sưa, thở hổn hển để cho người đàn ông bú vú to của cậu. Vú của anh ấy giờ đau quá, sữa bên trong muốn đem đầu vú cậu trướng to.

Hóa ra tối hôm đó chiếc taxi đón cậu vẫn là cái taxi đêm đó, người tài xế taxi luôn muốn đón cậu đã đợi cậu ở gần đó, cuối cùng cũng đợi được đến khi cậu bước ra. Lên xe bị người đàn ông kéo đến một nơi vắng vẻ ở ngoại ô rồi lên xe. Còn con đĩ dâm đãng trong lồn dâm còn dính tinh dịch của đám công nhân nhập cư đó lại cùng tài xế taxi tiếp tục đụ chịch.

Cả hai đi từ nóc xe làm đến khu đất ngoại ô hoang vu, ở trong bụi cây, vú bự bị người đàn ông đè địt đến suýt nữa ngất xỉu. Mở rộng hai đùi của mình để chào đón sự tấn công của người đàn ông, để cho người đàn ông thỏa thích địt sâu vào tử cung hỗn loạn của mình, tử cung hôm nay còn chưa được ăn tinh dịch. Người đàn ông nắm lấy bầu sữa to của cậu mà xoa mạnh, uống hết sữa của cậu và đụ cậu hung ác.

Quần áo của đứa nhỏ dâm đãng đệm bên dưới, toàn thân trần trụi, người đàn ông chỉ mở khóa kéo, dùng sức đút vào lỗ lồn. Bé dâm đãng bị người đàn ông địt đến gào thét sảng khoái, sữa phun hết đợt này đến đợt khác, làm ẩm cả vùng đất khô cằn dưới người.

Sau đó, con đĩ dâm thường xuyên bị cưỡng bức bởi những người đàn ông lên taxi lúc nửa đêm, nửa đêm xe chấn. Trong xe taxi, cậu chịch địt với đủ loại đàn ông xa lạ. Và sau khi những người đàn ông đó rời đi, người tài xế taxi sẽ cắm vào lỗ lồn đầy tinh dịch của cậu. Con điếm nhỏ vịn vào tấm lưng dày rộng của người đàn ông, cau mày và tiếp tục bị người đàn ông đụ, trở thành một con đĩ sẽ phát điên nếu một ngày không được lấp đầy tinh dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info