ZingTruyen.Info

[ĐM THÔ TỤC] Ai ai cũng thèm tiểu mỹ nhân mềm mại

TG 3: Chủ bá tới rồi/ Chương 1

MayVuSon

*Chủ bá: lần này bé thụ làm livestream nên tui đoán từ này là chủ phòng live 

Hehe, thế giới này nắng gay gắt nhé các đồng răm. Cái nữa là TG này có 3 công. Tác giả cũng ảo lắm, chương thì chỉ có 12xx từ, chương thì lên đến 5000 từ😢

Chương 1: Lần đầu phát sóng trực tiếp, cho anh trai ngắm vú

Hệ thống: "Chúc mừng cậu thành công hoàn thành thế giới nhiệm vụ thứ hai, bắt đầu dịch chuyển tới thế giới tiếp theo!"

Lúc Diệp Nhất Sâm xuyên qua, thân thể cậu đang ở trong một gian phòng ngủ. Sau khi xác nhận xung quanh không có người, cậu lại cẩn thận xem xét hiện trạng của mình. Sờ soạng toàn thân trên dưới xong liền thở phào nhẹ nhõm.

May mắn may mắn, trong bụng không có quả cầu, cũng không có mấy cái phụ kiện linh tinh gì gì đó.

"Thế giới này cậu sống một mình, là một viên chức nhỏ, dù công việc có rất nhiều nhưng vẫn là một chủ bá nhỏ nha, mong cậu giữ vững thiết lập tính cách~"

Trong thế giới trước, tính cách nhân vật và bản thân Diệp Nhất Sâm cũng không sai biệt nhiều lắm cho nên tương đối thuận lợi vượt qua, mà thế giới này lại khá đặc thù, cho nên hệ thống lần nữa nhắc nhở: "Nhất định xem xét tư liệu tui chuyển đến thật cẩn thận đó ~"

Diệp Nhất Sâm nhắm mắt lại, bắt đầu xem xét tư liệu mới được truyền vào trong đại não.

Nguyên nhân mà nguyên chủ làm chủ bá là do trước đó không lâu, nguyên chủ tình cờ phát hiện một bé Samoyed bị thương trên đường. Vốn dĩ hắn không có lòng thương hại cứu vớt động vật lưu lạc nhưng bỗng nhiên nhớ tới trên mạng có rất nhiều chủ bá dựa vào việc cứu vớt động vật lưu lạc mà hot rần rần, vì thế tâm huyết dâng trào quay một video ngắn.

Sau khi đăng xong, nguyên chủ bình tĩnh lại, cảm thấy mình có suy nghĩ hơi tào lao liền về nhà, không ngờ rằng tới ngày hôm sau lại thấy thật đúng là thu được không ít chú ý, nhanh chóng quyết định chạy về chỗ cũ tìm Samoyed.

Suy tính đến việc Samoyed khả năng sẽ mang cho chính mình lợi ích thật lớn, nguyên chủ luôn coi tiền tài là cha mẹ liền khẽ cắn môi, lập tức trị liệu cho nó, đồng thời chụp một đoạn video ngắn bán thảm. Nếm được ngon ngọt xong, hắn quyết định nhận nuôi, bắt đầu làm chủ bá sủng vật, thường xuyên phát sóng trực tiếp kiếm tiền, hiện giờ cũng coi như có chút danh tiếng.

"Phát sóng trực tiếp hả......" Diệp Nhất Sâm gãi gãi tóc, có chút khó xử, để cậu đứng trước màn ảnh nói chuyện có chút khó khăn......

Huống hồ vị nguyên chủ này vì để giành lấy sự chú ý cơ hồ không có hạn cuối. Mỗi lần mang Samoyed phát sóng trực tiếp còn cố ý thay đổi trang phục, đặt hi vọng lên việc chăm chút quần áo để lưu lại người xem. Nếu có kim chủ rộng rãi thưởng, hắn còn nguyện ý đáp ứng một ít yêu cầu đặc biệt mà đối phương đưa ra. Trước kia thì phải tìm kiếm đồ ăn mới lạ, ở nơi công cộng hô to mấy câu dở dở ương ương, chơi game online máu me khủng bố...

Điều này cũng có nghĩa là Diệp Nhất Sâm phải nghe theo mệnh lệnh của người khác, chỉ cần có tiền, cái gì cũng đều có thể đáp ứng.

"Còn mười phút liền phải bắt đầu phát sóng trực tiếp." Hệ thống nhắc nhở.

"Hazz, tui biết mà....." Diệp Nhất Sâm buồn bực không lâu, mạnh mẽ xốc lại tinh thần, nhìn quần áo được chuẩn bị sẵn đã đặt ở trên giường.

Đây là phần thưởng ngày hôm qua fan chủ tranh đoạt đưa ra, hy vọng cậu có thể mặc áo ba lỗ và quần đùi.

Diệp Nhất Sâm cảm thấy có chút may mắn vì không phải cosplay cái gì đáng hổ thẹn, còn xem như quần áo bình thường mà mặc vào. Khi mặc xong, cậu thấy hơi lạnh nhưng cũng không có thời gian soi gương, vội vàng đi ra khỏi phòng ngủ.

Trong phòng khách, bé Samoyed đang ngủ gật nhìn thấy cậu liền lập tức nhảy dựng lên, chạy đến bên người cọ chân cậu.

Diệp Nhất Sâm thấy bộ lông của Samoyed vừa trắng vừa mềm, cười rộ lên thật không hổ danh là "Thiên sứ mỉm cười", đáng yêu lại xoa dịu, nhịn không được ngồi xổm xuống hôn hít, sờ đầu nó.

Samoyed được vuốt lông liền rất hưng phấn, lay đầu gối, liếm mặt cậu.

"Bối Bối đừng liếm." Diệp Nhất Sâm được liếm liền cảm nhận được sự yêu thích của nó, cười né tránh.

Samoyed lại đuổi theo tiếp tục liếm.

Samoyed hưng phấn như vậy cũng bởi vì nguyên chủ tuy rằng không bạc đãi nó nhưng đều là dựa trên tiền đề lợi ích kinh doanh, kỳ thật cũng không có cảm tình gì hết, bên ngoài màn ảnh chưa bao giờ có biểu hiện thân mật với chó nhỏ.

Bé cún cũng không hiểu tâm tư phức tạp của nhân loại, đương nhiên cũng không hiểu chủ nhân mình đã bị thay đổi linh hồn, nó chỉ cảm thấy chủ nhân hôm nay thật tốt, hơi thở toát ra đều là ôn nhu, cho nên liền vui vẻ.

"Được rồi được rồi, phải phát sóng trực tiếp." Diệp Nhất Sâm cùng nó náo loạn một hồi lâu, sợ thời gian trôi qua mới lưu luyến dừng lại, vật vã một hồi với thiết bị phát sóng trực tiếp.

Cậu còn không dùng giá ba chân, đến tận khi chân tay vụng về mà chuẩn bị cho tốt thì cũng đẫ muộn.

"Chào...... Chào mọi người." Diệp Nhất Sâm không được tự nhiên nhìn mặt mình xuất hiện trong màn hình.

Sớm có fans ngồi xổm trước phòng phát sóng trực tiếp, thấy cậu đến liền lập tức nhộn nhịp lên.

【 Chủ bá đến muộn!!! 】

【 Tui đứng đây từ chiều, chủ bá làm gì mà chậm thế? 】

【 Bối Bối đâu? Muốn nhìn Bối Bối! 】

【 Vãi cức, lúc phát sóng trực tiếp sao mặt lại bị ướt thế kia, còn có dấu răng, bị ai gặm hẻ? Trong phòng có giấu người? 】

Diệp Nhất Sâm nhìn làn đạn không ngừng nhảy ra có chút hoa mắt, trả lời không xuể: "Không giấu mọi người, là Bối Bối gặm, Bối Bối đang ở bên cạnh em."

Diệp Nhất Sâm kéo thấp góc độ một chút để bé Samoyed lọt vào khung hình. Samoyed đã quen mỗi ngày đều bị phát sóng trực tiếp. Dưới sự cố ý huấn luyện của nguyên chủ, khi điện thoại di động quay tới liền kêu lên một tiếng, tựa như tới chào hỏi.

【 Bối Bối thật đáng yêu!!! Muốn sờ quá! 】

【...... Hôm nay Sâm Sâm mặc đồ cũng mlem nha. 】

【 Cảm ơn kim chủ ngày hôm qua tới thưởng ha ha ha, quả là Quan Thế Âm Bồ Tát tạo phúc cho thế giới, đây là thứ người bình thường có thể miễn phí xem sao? 】

【 Không thể nào sẽ không thực sự có người tới nơi này ngắm chó nhể? 】

【 Người đứng đắn ai lại ngắm chó? Đương nhiên là ngắm chủ bá. 】

Diệp Nhất Sâm thấy bọn họ nhắc tới mình còn có chút mờ mịt.

Cậu mặc đồ...... Sexy...... Chỗ nào?

Cậu cẩn thận nhìn lên màn ảnh, gương mặt hậu tri hậu giác đỏ lên.

Vì để Samoyed lọt vào khung hình mà phải kéo màn ảnh xuống, cũng để thân thể thiếu niên hoàn toàn lộ ra.

Áo ba lỗ màu trắng lại rộng thùng thình trên người, quần đùi màu lam nhạt khó khăn lắm mới che khuất đùi, lộ ra mảng lớn da thịt, cổ, xương quai xanh, cánh tay, hai chân lại trắng hơn quần áo vài phần, lại không phải màu trắng bệch của xác chết, lộ ra màu hồng phấn giống như nước mật đào, tựa hồ chỉ cần cắn một ngụm là có thể nếm được nước sốt ngọt ngào.

Khung xương của cậu nhỏ, đường cong lại tinh tế, hơn nữa mang theo khuôn mặt trẻ con xinh đẹp, tựa như nam sinh mới bước vào tuổi dậy thì.

【 Áu áu, hôm nay Sâm Sâm đặc biệt mê người. 】

【 Đột nhiên mất đi hứng thú với Bối Bối. 】

【 Quần áo này quá tuỵt zời, chủ bá đừng nhìn màn ảnh như vậy được không? Bằng không mị còn tưởng rằng mình thật sự đang xem vị thành niên phát sóng trực tiếp. 】

【 Tôi khốn nạn quá. 】

【 Phiền thật, đừng luôn cọ màn ảnh được không? Là chủ bá sủng vật phải tập trung quay sủng vật, không phải muốn nhìn cậu bán thịt. 】

【 Không xem thì biến, ai cần mày coi! 】

Vốn dĩ Diệp Nhất Sâm nhìn làn đạn có chút ngượng ngùng, nhìn một hồi thấy mọi người chuẩn bị war nhau liền luống cuống: "Mọi người đừng cãi nhau, em cho mọi người nhìn Bối Bối."

Cậu gỡ điện thoại từ giá ba chân xuống, thay đổi thành đứng sau cameras, cầm nhắm ngay Samoyed: "Bối Bối tới đây nào."

Màn ảnh chỉ còn lại tay cậu cùng Samoyed lông xù.

Bởi vì nguyên chủ thâu các loại cho nên fans cũng ngư long hỗn tạp, có người hóng Samoyed, cũng có người thích nguyên chủ, có người thì đều thích cả hai cùng với một bộ phận khác đơn thuần muốn nhìn thấy chủ bá hôm nay sẽ khiêu chiến mấy thứ kỳ quái gì. Bởi vì nội dung muốn nhìn khác nhau cho nên sẽ thường xuyên cãi nhau.

Diệp Nhất Sâm cùng cún con nô đùa trong buổi phát sóng trực tiếp một lát, làn đạn cũng dần dần an tĩnh lại, yên bình cùng nhau ngắm chó nhỏ.

【 Đột nhiên có cảm giác hôm nay Bối Bối hưng phấn lắm nha, phối hợp với chủ nhân càng tốt hơn. 】

【 Cục lông này vừa nhìn đã thấy sờ phê lòi! 】

【 Nuôi mát tay ghê, không biết là chủ bá cho ăn loại thức ăn cho chó nào? 】

Nguyên chủ còn nhận quảng cáo cho nên vừa nhìn thấy có người hỏi, Diệp Nhất Sâm nhất định phải quảng cáo: "Đồ ăn cho cún em để trên màn hình, mọi người ghé qua mua đi."

Hệ thống nhảy ra nói: "Nguyên chủ sẽ làm nũng cầu xin mọi người mua, ngữ khí lúc cậu quảng cáo có hơi cứng nhắc."

Diệp Nhất Sâm: "......"

Nuốt một ngụm nước miếng, Diệp Nhất Sâm căng da đầu bổ sung một câu: "Em sẽ không lừa mọi người đâu, đồ ăn cho các bé cún thật sự rất tốt. Mọi người nhìn xem một chút đi, cầu xin các vị......"

May mắn lúc này màn ảnh không nhắm vào mình, bằng không, cậu sẽ khẩn trương đến một câu cũng nói không được. Tuy rằng ngữ khí vẫn đông cứng nhưng thắng ở chỗ giọng nói trời sinh của nguyên chủ mềm mại, mang theo sự ngượng ngùng cùng khẩn trương, nói ra lại là một loại ý vị làm nũng.

【 Mua!!! Tui lập tức mua!!!! 】

【 Đã chốt đơn trăm củ. 】

【 Gọi anh ơi đi, cho bé iu cả mạng. 】

【 Mị chỉ tới xem chó, nhưng nghe đến cong. 】

【 Cứng. 】

【 Bắn xong rồi, cảm ơn. 】

Diệp Nhất Sâm nhìn đến mặt đỏ tai hồng. Fans thật đúng là một chút cũng không rụt rè, sao lại thích đùa giỡn người như vậy!

Nhưng cậu không có cách nào khiển trách fans. Ngoại trừ do thiết lập tính cách bị hạn chế ra, kênh nguyên chủ chọn để phát sóng trực tiếp cũng rất bao dung, bằng không, với cái vị trí gần bét bảng thì cũng đã sớm lĩnh cơm hộp.

Trong thế giới này thậm chí phát sóng trực tiếp một ít chuyện người lớn cũng không có vấn đề gì, tưởng tượng đến cái này Diệp Nhất Sâm liền có chút may mắn khi nguyên chủ không đi theo con đường này mà cắm rễ ở mảng sủng vật.

Mở kênh cũng không đại biểu cho việc không có hạn chế. Ngoại trừ kênh người lớn, những kênh khác không thể phát sóng trực tiếp nội dung bị giới hạn độ tuổi.

Bét bảng thì bét bảng đi...... Dù sao cũng tốt hơn so với việc bán thịt.

Diệp Nhất Sâm an ủi mình như vậy, bỗng nhiên trong phòng phát sóng trực tiếp nở rộ một màn pháo hoa rực rỡ, che kín toàn bộ màn hình.

Đây là lễ vật trị giá 999.

【 Vải lon, thổ hào từ đâu ra thế này!!! 】

【 Phát sóng trực tiếp sủng vật thật sự rất ít thấy thổ hào như vậy. 】

【 Dùng đầu ngón chân cũng nghĩ ra, người ta nhất định là đến vì chủ bá. 】

【 Sâm Sâm ới, đây là lần đầu tiên nhận được lễ vật cao cấp như này nhỉ? 】

【 Cầu xin kim chủ ba ba có thể tạo phúc cho chúng sinh, đừng ăn mảnh, quỳ lạy cầu xin. 】

【 Anh, gọi nhà ngươi một tiếng anh, để chủ bá nhìn vào màn hình gọi "ông xã" được không? 】

Diệp Nhất Sâm dại ra một lát, mới nói: "Ách...... Cảm ơn ngài '147258369' tặng quà."

Sau khi người dùng tặng liền sẽ xuất hiện huy hiệu của fans, nhận được càng nhiều danh hiệu, cấp bậc càng cao, cũng sẽ được phúc lợi fans tương ứng.

Ví dụ như khi lên tiếng sẽ trực tiếp lấy thấy được màu sắc rực rỡ hội tụ trên đỉnh màn hình.

Vì thế Diệp Nhất Sâm, cùng với toàn bộ người trong phòng phát sóng trực tiếp đều trước tiên thấy được comment của vị này.

【 Người dùng 147258369: Cho anh trai nhìn xem vú cưng hồng không nào. 】

Diệp Nhất Sâm: "......"

27/8/2022

_________

Áu áu, không xong rồi, TG này hỏny quá, phải làm ngay cho mí người hóng cùng, hehe~

Giờ thì Mây nghỉ phép đây(~ ̄³ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info