ZingTruyen.Com

[ĐM THÔ TỤC] Ai ai cũng thèm tiểu mỹ nhân mềm mại

📌Chương 4

MayVuSon

Chương 4: Chuyên viên mát xa âm đạo, bị gợi lên dục vọng, sử dụng gậy mát xa tự an ủi

Editor: Mây Vu Sơn

Beta: 29/10/2022

-------

Tay người mát xa vòng qua cái bụng phồng lên của Diệp Nhất Sâm, xoa bóp mấy lần rồi đổ tinh dầu xuống chỗ xương hông. Ngón tay hắn chui vào quần lót Diệp Nhất Sâm, xoa nắn vài cái trên dương vật cậu.

"À... À thì... Nơi này cũng cần sao?" Diệp Nhất Sâm có thể tưởng tượng đến khi quần lót bị mở ra, chuyên viên nhất định có thể xuyên thấu qua khe hở nhìn thấy dương vật đã bán cương.

"Đúng vậy, thái thái." Thanh âm Tiểu Từ bình tĩnh.

Tuy rằng vẫn chưa giải thích gì nhiều nhưng mạc danh làm người khác cảm thấy tin cậy.

Diệp Nhất Sâm đành phải trầm mặc.

Ngón tay du tẩu trên da thịt mang theo nhiệt độ nóng rực, sau đó chậm rãi đi xuống nắm lấy dương vật nhỏ xinh của Diệp Nhất Sâm.

"Từ tiên sinh!" Diệp Nhất Sâm đột nhiên ngồi dậy.

Người mát xa vẫn bình tĩnh như cũ, nói: "Thái thái, ngài nghẹn như vậy không tốt cho thân thể, để tôi giúp ngài giải tỏa một chút, đây cũng là trách nhiệm của chúng tôi."

"Nào... Nào có việc như vậy?" Âm cuối của Diệp Nhất Sâm vì động tác của chuyên viên mà biến điệu: "Ha a..."

Công lực trên ngón tay Tiểu Từ thật sự không phải người bình thường có thể so sánh được. Diệp Nhất Sâm nhẫn nhịn cực kỳ vất vả, ý chí nháy mắt liền sụp xuống, sa vào trong động tác "mát xa".

"Không... Tôi sắp..." Diệp Nhất Sâm chưa trụ nổi được ba phút liền bắn trong tay hắn.

Thần sắc của Tiểu Từ tự nhiên, thu hồi tay, dùng khăn lông xoa: "Thái thái, buổi mát xa hôm nay kết thúc, lần sau tôi sẽ lại đến."

"Được." Sau khi Diệp Nhất Sâm nhìn nhân viên mát xa rời đi, chân run rẩy đi vào phòng tắm tắm rửa. Khi cởi đồ lót dùng một lần, cậu nhìn thấy phía dưới gần như toàn bộ đều bị dịch nhầy chiếm đóng, gương mặt đỏ lên.

Dương vật sau khi bắn tinh liền gục xuống nhưng bé bướm vẫn không được giải tỏa.

Diệp Nhất Sâm đứng dưới vòi hoa sen, ngón tay sờ lên.

Trong phòng tắm vang lên từng tiếng nước cùng tiếng rên rỉ mềm mại.

_

Hôm nay Hạ Trường Sinh không tăng ca, về nhà ăn tối.

Trên bàn cơm, hắn hỏi Diệp Nhất Sâm thủ pháp của chuyên viên như thế nào.

Động tác nuốt của Diệp Nhất Sâm chợt dừng lại: "À... Khá, khá tốt."

"Thủ pháp" cao siêu kia cậu chưa bao giờ gặp qua nhưng bản thân lại cảm thấy có chút kỳ cục. Mát xa như vậy thật sự bình thường sao?

Diệp Nhất Sâm chưa từng được trải nghiệm mát xa chuyên nghiệp cho nên không thể xác định.

"Chuyên viên kia rất có danh trong giới, am hiểu mát xa cho thai phụ. Tôi đã tốn rất nhiều công sức mới có thể mời đến, rất có lợi cho mẹ." Hạ Trường Sinh nói.

Diệp Nhất Sâm nghe được liền không thể cự tuyệt nữa, chỉ có thể đáp ứng.

Sau khi ăn xong, cậu bị Hạ Thường Tiếu lôi kéo đi chơi trò chơi. Rối rắm một lúc lâu, cậu mới nói với Hạ Thường Tiếu: "Thường Tiếu... Hôm nay có thể không uống được không? Mẹ không thoải mái."

"Không uống cái gì?"

"Chính là..." Diệp Nhất Sâm nhấp nhấp môi: "Sữa."

"Sao lại thế ạ? Mẹ nhỏ có chỗ nào không thoải mái? Ốm hả? Không ổn rồi, để con đi tìm anh trai!" Hạ Thường Tiếu từ nhỏ đã ốm đau, không chịu nổi khi thấy người khác bị bệnh, nói xong liền ném tay cầm trò chơi xuống muốn đi tìm anh.

"Ai! Đừng đi!" Diệp Nhất Sâm giữ chặt hắn.

Nếu để Hạ Trường Sinh kêu bác sĩ tới, như vậy không phải sẽ cực kỳ xấu hổ sao?

"Mẹ nhỏ nói không thoải mái mà. Không được, cần phải để bác sĩ xem." Hạ Thường Tiếu bày ra một gương mặt nghiêm túc, bộ dáng này thật sự giống y như đúc Hạ Trường Sinh.

Diệp Nhất Sâm thấy liền có chút khẩn trương: "Không, không có gì nghiêm trọng đâu, không có không thoải mái."

"Thật sao?" Hạ Thường Tiếu gần sát, gắt gao nhìn chằm chằm mặt Diệp Nhất Sâm.

"Thật mà..." Diệp Nhất Sâm bị nhìn đến đỏ cả mặt, xoay đầu đi.

Đêm nay cậu vẫn không tránh được việc bị bú sữa.

Cho dù ban ngày đã trộm thủ dâm một lần, sau khi bị bú sữa, dục vọng vẫn dễ như trở bàn tay mà bốc cháy lên, còn mãnh liệt hơn so với lúc trước.

Diệp Nhất Sâm tuốt súng một lần cảm thấy không đủ, mãi đến khi tay tê rần thì lửa dục mới tạm bình ổn xuống. Cao trào liên tiếp khiến toàn thân cậu toàn là mồ hôi, mất nước nghiêm trọng, miệng khô lưỡi khô muốn đi uống chén nước.

Trùng hợp làm sao, đi đến chỗ cầu thang lại gặp Hạ Trường Sinh.

"Đã trễ thế này, sao còn chưa đi ngủ?" Diệp Nhất Sâm chưa kịp tắm rửa, một thân toàn mồ hôi, vì thế đành trốn đi xa một chút.

"Chưa đi ngủ?" Hạ Trường Sinh nói: "Mẹ xuống dưới muốn uống nước?"

"Ừ."

"Tôi lấy giúp mẹ." Hạ Trường Sinh không đợi Diệp Nhất Sâm đáp lại liền đi xuống lầu rót một ly nước ấm rồi đi lên, đưa cho Diệp Nhất Sâm.

"Cảm ơn." Diệp Nhất Sâm nhận lấy, miệng nhỏ ngậm lấy ly chậm rãi uống.

Ánh mắt Hạ Trường Sinh nhìn chằm chằm mặt cậu. Da thịt hồng phấn dưới ánh đèn ánh lên do mồ hôi khiến Diệp Nhất Sâm tăng thêm vài phần mị ý.

Hoạt sắc sinh hương*.

*Hoạt sắc sinh hương: Vẻ đẹp sinh động.

Trong đầu Hạ Trường Sinh toát ra cụm từ như vậy. Không biết từ khi nào, mẹ nhỏ này trở nên không giống như trước, cái nhìn với cậu cũng có chút thay đổi.

Hạ Trường Sinh mất rất nhiều thời gian tự hỏi, lại không nhận được đáp án. Có điều hắn rốt cuộc cũng hiểu rõ vì sao phụ thân lại sủng ái người này như vậy.

"Đưa cho tôi đi." Khi môi Diệp Nhất Sâm rời khỏi ly, Hạ Trường Sinh liền nhận lấy, uống hết toàn bộ lượng nước còn lại dưới ánh mắt chăm chú của Diệp Nhất Sâm.

Khi Diệp Nhất Sâm còn đang kinh ngạc, hắn nói: "Tôi đi cất, mẹ mau đi ngủ đi."

Môi Diệp Nhất Sâm hơi động, lắp bắp nghẹn ra một câu: "Vậy thì... Làm phiền rồi."

"Người một nhà, không có gì là phiền toái." Môi Hạ Trường Sinh hơi cong lên, đôi mắt ánh dưới ánh đèn mờ nhạt lại là có vài phần ôn nhu.

Diệp Nhất Sâm cười nhẹ với hắn, xoay người trở về phòng, nghĩ thầm mình hẳn là nên sớm thích ứng quan hệ mới đúng, người một nhà uống cùng chén nước rất bình thường, không nên nghĩ nhiều.

Trong phòng khách tối tăm, Hạ Trường Sinh cầm cái ly trong tay, môi dừng trên chỗ Diệp Nhất Sâm từng uống, hôn lên.

Nhắm mắt lại, thật giống như không phải dán lên miệng ly cứng ngắc mà là đôi môi mềm mại của đối phương.

_

Hai ngày trôi qua, chuyên viên mát xa lại tới nữa.

Khi gặp lại, Diệp Nhất Sâm vẫn cảm thấy xấu hổ nhưng thần sắc đối phương lại như thường, dựa theo trình tự công tác lúc trước.

Đôi mắt được che lại không nhìn thấy gì, Diệp Nhất Sâm có thể thả lòng một chút. Bởi vì sớm có chuẩn bị tâm lý cùng một lần kinh nghiệm, cậu cũng không căng thẳng như lần trước

Sau khi hoàn toàn thả lỏng lại, tay người mát xa lại đi tới địa điểm báo động.

"Tinh dầu này là sản phẩm đặc chế cho thai phụ, không ảnh hưởng tới thai nhi, mong ngài thả lỏng."

Diệp Nhất Sâm căn bản không cách nào thả lỏng, tuy rằng quần lót không bị cởi nhưng lại siết chặt bàn tay bên trong, khiến nó dán vào càng sát hơn.

Tay Tiểu Từ mang theo tinh dầu, bôi trên hai mép thịt, thong thả xoa đều.

"Ưm..." Diệp Nhất Sâm cắn môi, nỗ lực không phát ra tiếng rên rỉ.

Sau khi sờ qua phần ngoài, ngón tay đẩy môi âm hộ sang hai bên, lại lần nữa bôi từ trên xuống dưới. Hai ngón tay hắn kẹp âm đế và môi âm hộ, động tác mềm nhẹ, mỗi lần qua lại luôn vô tình sờ đến chỗ mẫn cảm, làm cậu rùng mình không thôi.

"Từ tiên sinh... Có thể hay không..." Diệp Nhất Sâm bắt lấy tay hắn: "Đừng mát xa nơi đó."

Chuyên viên nói: "Cái này thì không thể được, đây là trình tự rất quan trọng hôm nay, tôi cần phải tuân thủ nếu không chính là thất trách, tổng hội sẽ phạt tôi."

"Vâng..." Diệp Nhất Sâm không muốn gây thêm phiền phức cho người không quen biết, vừa nghe Tiểu Từ sẽ bị Hạ Trường Sinh trách cứ liền mềm lòng.

"Thái thái, tôi là người mát xa chuyên nghiệp, đã từng gặp qua rất nhiều khách hàng, muôn hình muôn vẻ. Tôi cũng không phải chưa thấy qua người song tính như ngài. Bộ phận sinh dục của người song tính giống với các nữ phu nhân, cần phải được mát xa. Điều này không chỉ trợ giúp sinh con, cũng hỗ trợ chuyện phòng the, cho nên ngài không cần cảm thấy thẹn thùng hoặc xấu hổ, đây cũng chỉ là mát xa mà thôi." Người mát xa lại nói: "Để tiện cho quá trình công tác tiếp theo, mong ngài có thể để tôi cởi quần lót ra, được không?"

Chuyên viên mất công nói một hồi như vậy, Diệp Nhất Sâm không cách nào cự tuyệt, nếu không lại có vẻ như mình đang chuyện bé xé ra to hoặc như đang làm ra vẻ, gật gật đầu.

Cậu cảm nhận được quần lót mình bị cởi ra, miệng lồn mẫn cảm tiếp xúc với không khí hơi lạnh co rụt một chút.

Có tinh dầu ấm áp đổ xuống, rót lên sò huyết khiến cho con sò phát lên ánh sáng..

Lòng bàn tay Tiểu Từ dàn đều tinh dầu ra, có quy luật xoa ấn bên trên, mỗi lần đi ngang qua âm đế và miệng lồn, Diệp Nhất Sâm liền không nhịn được mà rên lên.

Cái này so với việc tự mình thủ dâm còn ngứa ngáy hơn. Không phải có mục đích mà âu yếm, chỉ là một lần mát xa, sẽ không cố ý xoa ấn đến chỗ mẫn cảm, nhưng lại không tránh được đi ngang qua vùng đất giáp ranh.

Lồn nhỏ như bị lông chim phất qua, ngứa ngáy vô cùng. Nước dâm cùng tinh dầu hòa quyện với nhau, vẩn đục bất kham.

"Thái thái, tôi muốn mát xa bên trong."

Diệp Nhất Sâm còn chưa kịp định hình để lý giải lời nói của hắn đã bị hai ngón tay cắm vào.

Ngón tay thon dài lão luyện mơn trớn mỗi một chỗ thịt mềm trong âm đạo, dễ như trở bàn tay mà tìm tới điểm dâm hơi nhô lên, bắt đầu ấn.

"Thái thái, kích thích chỗ mẫn cảm sẽ có lợi cho việc hấp thu tinh dầu." Nhân viên mát xa một bên giải thích, một bên dùng đầu ngón tay đè nặng điểm nứng đùa bỡn.

Diệp Nhất Sâm hoàn toàn làm không rõ thủ pháp này là như thế nào, mỗi một lần vỗ về chơi đùa mang đến khoái cảm gấp mười khi tự thủ dâm, sướng rên không ngừng: "A, ê a... A a ~ Hic ô!"

"Thái thái, ngài cảm thấy thế nào, thoải mái không?" Tiểu Từ nhàn nhạt hỏi.

"Ưm ~ Thoải mái... Thật thoải mái ~" Diệp Nhất Sâm trả lời.

Thật sự quá thoải mái, khiến cậu không ngăn được mà run rẩy, bắp đùi co rút.

Lúc chuyên viên mang theo tinh dầu chọc vào sâu bên trong, tinh dầu bị ngón tay xoa ra liền sẽ nóng lên, âm hộ như được ngâm mình trong nước ấm, thoải mái đến tê dại, liều mạng mấp máy cắn hút ngón tay.

Nhưng ngón tay kia không bị hang động giữ lại, cứ vô tình như vậy mà rút ra, tùy ý mặc kệ lồn dâm kia thiếu chút nữa liền cao trào không ngừng co rút lại phun nước.

"Thái thái, buổi mát xa hôm nay đến đây thôi."

"Kết thúc...?" Diệp Nhất Sâm khó tin, thế này liền kết thúc sao? Nhưng mình sắp...

Cậu làm sao nói được cái gì?

Chẳng lẽ muốn mình giống như dâm phụ cầu xin người mát xa tiếp tục cắm vào lồn để mình cao trào sao?

Đợi đến lúc nghe được thanh âm Tiểu Từ đóng cửa lại, Diệp Nhất Sâm nhanh chóng ngồi dậy trên giường, gỡ bịt mắt xuống ném sang một bên. Ngón tay gấp không chờ nổi mà đi an ủi bướm dâm sắp phát cuồng, ngón tay trực tiếp cắm vào huyệt nội, đảo ngoáy khiến cho nước dâm òm ọp không ngừng.

"A ~ Hức ~ Ngứa chết mất... Vì sao... Không làm được..."

Làm không giống chuyên viên mát xa sư được, chỉ cần dùng ngón tay là có thể giúp mình sướng đến mức hai mắt trắng dã.

Lần này không biết sao lại thế này, rõ ràng mẫn cảm gần chết, mỗi một lần thọc vào rút ra đều sẽ mang đến vô hạn khoái cảm, nhưng làm như thế nào đều không đạt được cao trào, sắp tra tấn cậu đến điên rồi. Tay Diệp Nhất Sâm khuấy đến đau nhức, chỉ hận ngón tay mình không thể lại thô một chút, lại dài một chút.

Muốn dương vật... Muốn cặc lớn cắm vào ô ô...

Diệp Nhất Sâm nhìn sang bốn phía, nỗ lực tìm kiếm vật thể có thể thay thế dương vật. Tìm tới tìm lui, lục tung khắp phòng cũng không tìm thấy một vật thích hợp hình trụ. Cuối cùng, cậu mở tủ quần áo ra, đào bới tung tóe, trong lúc vô tình đánh nghiêng một cái hộp trong ngăn kéo lại nhìn thấy một cây gậy mát xa bên trong.

Gậy mát xa kia vẫn hoàn toàn mới, bọc trong túi được đóng gói cẩn thận.

Diệp Nhất Sâm căn bản không kịp tự hỏi đây là từ đâu ra, lập tức mở ra, lung tung ấn lên chốt mở nhưng không có động tĩnh, đành phải đi xem hướng dẫn sử dụng, cuối cùng cũng làm gậy mát xa trong tay điên cuồng chấn động lên.

Dựa theo bản hướng dẫn, cậu thọc gậy mát xa thô dài vào lỗ lồn.

"A a a a!!"

Diệp Nhất Sâm chưa bao giờ trải nghiệm cảm giác sướng phát rồ từ gậy mát xa, âm đạo được vật thể mềm cứng vừa phải rung lắc chấn động.

Diệp Nhất Sâm ấn một nút khác, gậy mát xa lại thay đổi hình thức, như máy đóng cọc điên cuồng lao vào. Một chỗ khác lại nhỏ hơn như đầu lưỡi, có thể ấn trên âm đế rung động.

"A ~ Phê quá ô ô ô..." Diệp Nhất Sâm ghé vào tủ quần áo, nước dâm làm bẩn quần áo sạch sẽ bên trong cũng không quan tâm, hoàn toàn đi theo khoái cảm kéo.

Một tay cậu ấn gậy mát xa, một tay móc vú từ trong áo ngực ra xoa, bóp đầu vú vừa kéo vừa thả.

"Núm vú thật thoải mái, âm hộ cũng thật thoải mái a a a a... Ha a, muốn nhanh một chút..." Diệp Nhất Sâm để gậy mát xa ra vào với tần suất nhanh hơn, cuối cùng cũng ngâm nga cao trào.

Cảm thụ cao trào này mãnh liệt gấp đôi so với khi tự mình an ủi khiến Diệp Nhất Sâm run rẩy bắp đùi một hồi lâu, trong miệng a a kêu, chảy nước miếng, nước dâm phun ra hết đợt này đến đợt khác, tinh dịch bắn trên bụng đang phồng lên.

"Hic... A ô... Không có sức..."

Diệp Nhất Sâm khóc lóc thở dốc, tay run rẩy cầm gậy mát xa ném ở một bên.

Gậy mát xa không bị tắt đi nhảy lên trên sàn nhà, khiến nước nôi văng đầy khắp nơi...

6/8/2022

_______

Huhu, cầu mong cốt truyện không phá nát tam quan hơn nữa, sai lệch nguyên tắc của tui là tui sẽ drop đó, cầu trời 🙏🙏🙏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com