ZingTruyen.Info

[ĐM THÔ TỤC] Ai ai cũng thèm tiểu mỹ nhân mềm mại

Chương 11

MayVuSon

Chương 11: Ba ba xuất viện, anh em song sinh cách cánh cửa đùa bỡn mẹ nhỏ, bú vú sờ lồn

Mấy ngày sau, Hạ Vinh xuất viện.

Buổi sáng cùng ngày, cặp song sinh dường như là cố ý, ôm cậu làm vài trận kịch liệt, chịch đến mức hai cái động trước sau đều sưng đỏ, không thể khôi phục ngay lập tức, cả người lại vô lực, vì thế không thể đi tới bệnh viện.

Hạ Trường Sinh giúp cậu rửa sạch xong thân thể lại lau thuốc mỡ mới mang theo Hạ Thường Tiếu đi đón ba xuất viện.

Trên mặt Hạ Vinh mới xuất viện vẫn mang thần sắc bệnh tật, thân thể gầy đi một vòng, về đến nhà còn cần thời gian dài tu dưỡng mới có thể dần dần khôi phục bộ dạng ban đầu.

Trước khi Hạ Vinh hỏi, Hạ Trường Sinh liền nói trước: "Tối hôm qua mẹ nhỏ có phản ứng mang thai khá lớn, sáng nay mới ngủ cho nên con không đánh thức cậu ấy."

Hạ Vinh gật đầu: "Ừ, vài ngày rồi ba chưa gặp mẹ nhỏ của các con, có hơi nhớ em ấy."

Hạ Trường Sinh không đáp lời, nhìn thấy Hạ Thường Tiếu hưng phấn dính lấy phụ thân một hồi lâu, rũ mắt.

Giờ phút này Hạ Thường Tiếu vẫn còn sơ ý, không giống như Hạ Trường Sinh đã nhanh chóng ý thức được khi ba về nhà ý nghĩa gì.

Bọn họ không thể nào giống như trước đây không kiêng nể gì mà cùng mẹ nhỏ thân thiết.

Sau khi bị người hầu đánh thức, Diệp Nhất Sâm cũng đang lo lắng vấn đề phải nhìn thấy Hạ Vinh. Hệ thống nói với cậu tiến độ nhiệm vụ hiện tại chỉ thiếu một phần ba, đại khái chỉ cần trải qua một đoạn thời gian là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Cố tình lúc này, Hạ Vinh lại trở lại, cũng không biết bọn họ còn có thể có cơ hội tiếp xúc thân mật được hay không.

Có điều Diệp Nhất Sâm cũng không mất mát lâu lắm, nhìn thấy cặp anh em trước mặt Hạ Vinh an phận không ít liền thở phào nhẹ nhõm.

Vậy là cậu có thể thoải mái nghỉ ngơi rồi. Hai người này đồng thời quấn lấy cậu, cậu căn bản ăn không tiêu.

Tưởng tượng như vậy liềm cảm thấy Hạ Vinh thuận mắt hơn rất nhiều, không khỏi lộ ra vài phần ý cười.

"Anh vất vả rồi."

Diệp Nhất Sâm vẫn có chút buồn rầu. Cái xưng hô "ông xã" với cậu mà nói thật khó để mở miệng, chỉ có thể nghĩ cách mà xem nhẹ đi.

Nghe được lời này, Hạ Vinh đi qua sờ lên gương mặt cậu, ôm cậu nói: "Em mới vất vả, Trường Sinh nói tối hôm qua em vẫn luôn không thoải mái, có phải bảo bảo làm ảnh hưởng đến em không?"

"?"Diệp Nhất Sâm thiếu chút nữa lỡ miệng, lướt qua đầu vai Hạ Vinh liếc nhìn Hạ Trường Sinh một cái, chỉ có thể gật đầu cam chịu.

Trên thực tế, trạng thái của cậu trong thời gian mang thai vô cùng tốt, trước mắt không có quá nhiều phản ứng không thoải mái, nhiều nhất chính là đau eo và trướng sữa.

"Đều do thân thể anh không tốt khiến em mang thai còn phải nhọc lòng cái nhà này......" Hạ Vinh ôm Diệp Nhất Sâm ngồi trên sô pha, vuốt bụng cậu, lải nhải nói chuyện ôn tồn, hỏi han ân cần.

Diệp Nhất Sâm không quá thích ứng tiếp xúc với hắn, toàn thân đều nỗ lực thả lỏng, chuyên tâm ứng phó.

Thần sắc Hạ Trường Sinh cách đó không xa đang ngơ ngẩn, cảm thấy một màn trước mặt phá lệ chói mắt.

Thân thể nhỏ xinh bị ôm vào lòng, dựa sát vào ngực nam nhân, khuôn mặt nhỏ hơi nghểnh lên đối diện với nam nhân, đôi mắt tròn xoe vẫy gọi, bờ môi anh đào nhờ có nam nhân gợi lên vài câu chuyện riêng tư mà giương lên.

Thật sự là một đôi phu thê ân ái.

Thân là con trai, bổn phận của hắn hẳn là nên vui vẻ vì quan hệ của cha mẹ hòa thuận chứ không phải tâm sinh ghen ghét.

Nhận thấy có gì đó không đúng, Hạ Thường Tiếu chạm cánh tay Hạ Trường Sinh: "Anh?"

Hạ Trường Sinh bất động thanh sắc thu hồi ánh mắt: "Không sao."

"Anh này....." Hạ Thường Tiếu liếc nhìn chỗ hai người đang ngồi trên sô pha một cái, nhỏ giọng hỏi: "Về sau chúng ta không thể hôn mẹ nhỏ nữa phải không?"

Hạ Trường Sinh sờ tóc hắn: "Không có việc gì, chỉ cần không để ba phát hiện là được."

"Nếu bị phát hiện thì sao?" Hạ Thường Tiếu không mấy vui vẻ mà nhíu mày.

"Thực ra cũng chẳng sao cả." Khi hắn vượt qua rào cản cấm kỵ kia liền nghĩ tới kết quả xấu nhất.

Nếu ba nguyện ý chia sẻ cũng thôi đi, nếu như không muốn liền dứt khoát đoạt mẹ nhỏ đi là được.

Dù sao bất luận như thế nào, hắn không có khả năng buông tay.

Bởi vì mới ra viện chưa hoàn toàn khỏi hẳn cho nên tinh thần và thể lực Hạ Vinh tiêu hao cực kỳ nhanh, ăn xong cơm trưa liền nằm trên giường nghỉ ngơi.

Hắn lôi kéo Diệp Nhất Sâm muốn cậu bồi mình, lại ôm cậu lên giường nói chuyện một lát mới ngủ.

Diệp Nhất Sâm ngủ một buổi sáng cũng không buồn ngủ nữa, thấy hắn ngủ liền chuồn nhẹ ra khỏi phòng.

Mới đóng cửa lại đã bị một cánh tay ôm vào trong ngực, đầu tóc lông xù chôn lên cổ cậu hít lấy hít để: "Mẹ nhỏ."

Diệp Nhất Sâm còn tưởng rằng là Hạ Thường Tiếu, không ngờ rằng vị Hạ Trường Sinh ổn trọng mới là người trước tiên không nhịn được, tựa như nghẹn sắp bùng nổ nên mới thất thố: "Trường...... Trường Sinh?"

Không chờ cậu phản ứng lại, phía sau lưng lại phủ lên một khối thân thể khác, hai tay quấn lên.

"Mẹ nhỏ, ba ba ở trên giường sờ mẹ sao?"

"Thường Tiếu?" Diệp Nhất Sâm bị hai người này trước sau ôm chặt, lại đang ở trước cửa phòng ngủ, cảm thấy mình sắp không thở nổi.

Giống như con mồi bị hai con dã thú vây quanh, trừ bỏ run rẩy xin tha thì cũng không có lựa chọn nào khác.

"Hẳn là không có sờ đi, dù sao hai cái động nhỏ của mẹ đều bị con và anh trai làm cho sưng lên, nếu ba ba sờ soạng nhất định sẽ phát hiện." Hạ Thường Tiếu dán lên lỗ tai Diệp Nhất Sâm nói, khí nóng không ngừng chui vào lỗ tai, chọc lỗ tai mẫn cảm phiếm hồng run rẩy.

Một bên khác, Hạ Trường Sinh trực tiếp động thủ, sờ vào trong quần Diệp Nhất Sâm, dùng ngón tay kiểm tra. Khi ngón trỏ và ngón giữa cùng đi vào, cảm nhận được sau khi bôi thuốc xong chúng liền khôi phục chặt chẽ như ban đầu liền hài lòng gật đầu: "Khôi phục không tồi, còn đau không?"

"Ưm....." Bị ngón tay mang theo vài phần cố ý moi lồn, Diệp Nhất Sâm không thể đáp lời, chỉ có thể rên rỉ: "A...... Không cần, chạm vào nơi đó...... Hức hừ sẽ, sẽ chảy nước....."

Hạ Trường Sinh vốn chỉ định hơi trêu đùa một chút liền rút ngón tay ra.

Nhưng cho dù không làm, hai người này cũng sẽ không dễ dàng buông tha cho cậu, đè người lên trên cửa hôn môi.

Môi vừa được người này nhấm nháp xong, một người khác lại thế chỗ, sau đó Diệp Nhất Sâm bị ấn cằm lộ ra cái lưỡi hồng hồng, đồng thời bị đầu lưỡi hai người đảo lộn. (:v)

"A...... Hức....." Cằm Diệp Nhất Sâm tê dại, đầu lưỡi ứng phó không nổi chỉ có thể bị bắt đi theo hai người tùy ý chơi đùa.

Nước miếng ba người quện lại với nhau, phân không rõ là của ai. Hai chân Diệp Nhất Sâm nhũn ra, nếu không có hai người ôm đã sớm ngồi bệt xuống dưới đất.

"Ưm..... Thở, thở không nổi....." Diệp Nhất Sâm lên tiếng xin tha. Sai khi hai người lại mút vài cái liền buông ra.

Hạ Trường Sinh vén áo cậu lên, kéo đến bên miệng: "Cắn."

"...... Hả?" Diệp Nhất Sâm mơ hồ, thuận theo mệnh lệnh ngậm vạt áo của mình, lượng lớn da thịt bại lộ.

Hạ Trường Sinh ôm cậu lên cho thuận tiện việc cúi đầu mút vú.

"A~....."

Hạ Thường Tiếu cũng lập tức bú bên kia: "Mẹ nhỏ cùng cho bọn con bú, được không?"

Diệp Nhất Sâm căn bản không có đường sống, hai bên đầu vú đều bị môi lưỡi bao lấy, mút vào. Đã nhiều ngày cậu thường xuyên bị bú, đầu vú mẫn cảm muốn chết, chạm vào liền phun sữa.

Bị hai người đồng thời ngậm vào, đầu vú liền tự chảy ra chất lỏng màu trắng.

"Chụt...... Pi pi......"

Tiếng mút sữa rơi xuống tai Diệp Nhất Sâm quá mức vang dội, vang đến mức khiến cậu nghi ngờ rằng liệu âm thanh này có thể truyền tới dưới lầu khiến người hầu nghe thấy hay không, càng quan trọng hơn là cậu còn dựa vào phía sau cửa, nơi Hạ Vinh còn đang ngủ.

"Ha a...... Các người..... Nhỏ giọng một chút......" Diệp Nhất Sâm cắn quần áo nói chuyện có chút mơ hồ, nước miếng tẩm ướt vạt áo.

Hạ Trường Sinh ngẩng đầu liếc cậu một cái, lại hút càng dùng sức, cố ý phát ra thanh âm hạ lưu.

"A! A......" Diệp Nhất Sâm cũng bị bọn họ làm đến không áp chế được tiếng rên rỉ, vạt áo trong miệng rớt xuống, bị Hạ Trường Sinh ấn lên trên ngực.

"Tiếng mẹ nhỏ mới vang nè." Hạ Thường Tiếu cười nói.

Diệp Nhất Sâm vô pháp phản bác, cật lực cắn môi dưới.

Nhưng Hạ Trường Sinh không muốn cậu chịu đựng, ngón tay đi xuống giúp cậu xoa dương vật bán cương.

"A...... Đừng chạm vào......" Diệp Nhất Sâm theo bản năng kẹp chân, nhưng tất cả đều là phí công. Dương vật tinh xảo lại hồng hào nóng lên trong lòng bàn tay Hạ Trường Sinh, rất nhanh liền trở nên có tinh thần, nhảy lên phun ra một ít chất lỏng.

Hạ Trường Sinh một bên xoa dương vật cho cậu, một bên bú vú.

Hạ Thường Tiếu cũng không cam chịu yếu thế, dùng tay đi xoa lồn bị vắng vẻ. Trải qua sự dạy dỗ của ông anh giàu kinh nghiệm, cậu đã biết rõ điểm mẫn cảm của bộ phận sinh dục nữ, thuần thục xoa đến âm đế.

"A a...... Các người...... Đừng xoa..... Hức...." Diệp Nhất Sâm đẩy đầu bọn họ, nhưng bởi vì phản ứng thân thể nên không có sức, lay người nhẹ như mèo.

Đầu vú, dương vật cùng lồn dâm đều bị chạm đến, như đóa hoa được ủ chím thấm ra mật được người ngắt lấy, chà đạp thành bộ dáng hỗn độn.

"Ư a!"

Lỗ lồn bị ngón tay Hạ Thường Tiếu cắm vào, chảy nước sốt liên tục.

Hạ Thường Tiếu phun núm vú cậu ra, ti dính đầy nước bọt, nói: "Mẹ nhỏ cắn chặt quá, con cũng muốn dùng dương vật đâm vào để mẹ nhỏ cắn."

Diệp Nhất Sâm: "Không được...... Hic......"

"Buổi tối mẹ nhỏ trộm chạy ra được không, bằng không Thường Tiếu liền ngủ không yên...... Muốn âm hộ mẹ nhỏ ăn dương vật mới ngủ ngon......" Hạ Thường Tiếu dùng tuyệt chiêu mình am hiểu nhất - làm nũng, đầu cọ cọ lên vai mẹ nhỏ, ngón tay lại ác liệt đuổi theo chỗ mẫn cảm nhất xoa nắn.

Làm gì có chuyện...... Như vậy......

Diệp Nhất Sâm nhỏ giọng nức nở: "Ha a...... Không...... Ưm, không cần......"

Hạ Trường Sinh ngẩng đầu liếm giọt nước mắt của Diệp Nhất Sâm, tay đang khống chế ngọc hành cũng âm thầm nhanh hơn.

Hai người ăn ý mà dùng ngón tay gợi lên dục vọng lớn nhất của Diệp Nhất Sâm, chờ cậu muốn cao trào liền dừng lại, chọc người gấp đến độ khóc thút thít.

"A...... A a...... Thật là khó chịu......" Diệp Nhất Sâm bị bọn họ làm nửa vời, rõ ràng sắp đến cao trào rồi nhưng lại vồ hụt.

"Mẹ nhỏ đồng ý thì tốt rồi." Ngón tay Hạ Thường Tiếu chôn ở huyệt nội giật giật: "Thanh âm của mẹ nhỏ lớn như vậy, nếu đánh thức ba ba thì làm sao bây giờ?"

"Ha......" Diệp Nhất Sâm hơi hoàn hồn, cắn môi ngăn chặn thanh âm nhưng chỗ nứng lại bị chọc một chút, trêu ghẹo đến mức không kiên trì được nữa, khóc lóc gật đầu: "Đồng ý ô ô ô đều đồng ý hết mà......"

"Ngoan." Hạ Trường Sinh hôn lên đầu vú cậu khen thưởng, ngón tay cái đè lỗ chuông lại buông ra, cho phép cậu bắn tinh.

Đồng thời, ngón tay Hạ Thường Tiếu cũng nhanh dùng sức nhanh hơn, móc lồn tới cao trào.

Đồng thời cao trào làm Diệp Nhất Sâm sắp thăng thiên, chất lỏng phun trên sàn nhà cùng trên cửa, lưu lại dấu vết đậm màu.

20/8/2022

_________

Tiếp theo đến lượt thím LinHoon7 nha~

Editor đọc đoạn 3 người hôn nhau liền sốc ngang, huhu. 😢

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info