ZingTruyen.Com

[ĐM] Sau khi bị đánh dấu, Alpha siêu khó dỗ - Địch Dữ.

Chương 2.

tieutinhhaa

Trong lớp có âm thanh xôn xao nho nhỏ của các bạn nữ. Bạn học thần bí hoàn toàn không phải bộ dáng yếu đuối như trong suy đoán, thân hình thon dài cao lớn được đồng phục ôm trọn, bề ngoài cùng với khí chất so với Alpha cao cấp còn cao hơn vài bậc, nhìn kiểu gì cũng là cảnh đẹp ý vui.

... Ai dám nói hắn nhỏ bé, mong manh, yếu đuối!

Chu Điệt hạ mắt, trước tiên nhìn cái đầu còn đang vùi trên bàn ngủ say, sau đó mới chậm rãi nhìn vào mặt nam sinh đang nói chuyện với hắn: "Cảm ơn."

Bàn trước vội vàng lắc đầu: "Không, không cần khách sáo."

Hắn đi đến chỗ ngồi, kéo ghế ra ngồi xuống, quay mặt nhìn về phía cửa sổ.

Tin tức nội bộ của Tam Trung phát triển rất tốt, đặc biệt Weibo có tên là "Tam Trung Bồ Tát bot" mỗi ngày đều cập nhật về những anh đẹp trai trong bán kính tám trăm dặm để học sinh giảm bớt áp lực học tập.

Ngay từ lúc Chu Điệt bước chân vào cổng trường, người giấu mặt trong đám học sinh đã đưa hắn vào bot.

Chỉ mất năm phút, Weibo đó đã bùng nổ.

Tin tức mới nhất của bản cập nhật đồng bộ là-- hôm nay anh đẹp trai đã đến lớp 6 nghe nói chính là vị Chu thiếu gia thần bí kia.

Lớp 6 đấy, Giang Vân Biên cũng ở lớp 6, Alpha đẳng cấp khối 12 đều ở lớp 6 cả!

Ai mà không muốn biết một anh chàng đẹp trai tầm cỡ thế này thì có thể xếp vào vị trí nào của hàng Alpha chứ.

Đối diện có rất nhiều bạn học đang vây xem, có Omega to gan cầm điện thoại chụp ảnh, bị ánh mắt Chu Điệt đảo qua thì đỏ mặt hoảng sợ.

Chu Điệt cau mày, không lưu tình kéo rèm cửa lại.

Bàn trước sững sờ trong chốc lát: "Chu, bạn học Chu Điệt, có chuyện gì à?"

Chu Điệt hạ mắt xuống: "Bạn học đang ngủ bị phơi nắng."

Ý đồ có lệ có chút rõ ràng, bàn trước cảm thấy hơi đau răng: "Bên ngoài trời nhiều mây mà."

Chu Điệt từ từ ngước mắt lên.

Bàn trước không còn đau răng nữa, bàn trước ngoan ngoãn.

Chu thiếu thần bí thật sự rất quan tâm đến bạn học mình nha!

Ánh mắt bồn chồn trong lớp bị tiếng chuông vào học dập tắt, điện thoại di động truyền tải thông tin nhanh chóng bị cưỡng chế thu vào trong ngăn bàn học.

Tiết học đầu tiên của lớp 12, cô chủ nhiệm theo thường lệ lải nhải hai câu rồi tươi cười: "Chắc mọi người đã phát hiện, bạn học Chu Điệt xin nghỉ học đã trở lại lớp rồi. Chu Điệt sức khỏe không tốt, lúc trước không có gặp mặt mọi người. Hy vọng các bạn học sẽ hòa thuận với nhau trong năm tới."

Các bạn học trong lớp đồng loạt vỗ tay hưởng ứng, chỉ có Giang Vân Biên phá lệ đang ngủ say trên bàn.

Cô chủ nhiệm nhìn Chu Điệt kéo khóe môi cười nhếch mép, nghiêm mặt đi đến bên cạnh Giang Vân Biên, dùng tài liệu trong tay gõ gõ lên bàn cậu.

"Bạn học Giang."

Giang Vân Biên đưa tay phất phất, ý là đừng làm phiền.

Một người nào đó bên cạnh đang cố gắng nhịn cười.

Chủ nhiệm cúi đầu nhẹ giọng: "Bị bệnh sao? Thân thể không thoải mái hả? Có muốn đến phòng y tế không? Cô cho em ngồi ở bàn..."

Giang Vân Biên sợ nhất là bộ dạng dài dòng của chủ nhiệm, mang theo dấu vết trên trán ngồi dậy: "Em tỉnh rồi ạ."

Cô chủ nhiệm cười đắc ý, nhéo nhéo mặt cậu: "Nhìn dáng ngủ này của em kìa, nghỉ hè sai giờ còn chưa chỉnh lại à?"

Bộ dạng bị chà đạp còn chưa tỉnh ngủ của cậu làm xung quanh vang lên một trận cười nhẹ.

Giang Vân Biên hạ mi mắt xuống, mơ màng sắp ngủ mà lên tiếng, cảm thấy sau gáy hơi lạnh bèn bất giác duỗi tay ra.

Ngay khi Chu Điệt hoàn hồn sau một hồi sững sờ thì thấy bàn trước vén cổ áo ở phía sau lên, bàn tay thon dài tự sờ sờ vào cổ mình.

Chiếc cổ và bàn tay trắng trẻo thon thả tựa như phủ lên một lớp sương dưới ánh sáng hắt qua khung cửa sổ.

Chu Điệt ngoảnh mặt đi, không nhìn nhiều.

Trên bục giảng, chủ nhiệm lớp đánh thức người xong thì bắt đầu phát bài tập về nhà, bài kiểm tra được chuyển từ trước ra sau, khi chúng được chuyển đến tay Giang Vân Biên, cậu theo thói quen nhét vào trong ngăn bàn.

Bàn trước lúng túng nhìn về phía bạn học ngồi cuối cùng, thấp giọng nhắc nhở: "Chỗ của cậu có hai tờ đấy, đưa cho người phía sau một tờ đi."

Giang Vân Biên lúc này mới mơ màng nhớ tới ma ốm đã trở lại đi học, "ồ" một tiếng, lấy ra một tờ bài thi rồi quay đầu.

"Của cậu..." Giang Vân Biên đang nhập nhèm buồn ngủ bị thiêu đến tỉnh, cậu đè mạnh bài thi xuống bàn: "Con mẹ nó là cậu!?"

Chu Điệt tựa lưng không chút cảm xúc chuẩn bị cầm lấy tờ giấy, nhưng ánh mắt lại trở nên sắc bén khi nhìn rõ người trước mặt.

Bầu không khí giương cung bạt kiếm nháy mắt bao trùm toàn bộ lớp học.

Lần này tay phải không còn cảm giác tê dại, Giang Vân Biên như bị người nào đó kích động, lập tức nắm lấy cổ áo Chu Điệt.

Sau đó, có một nữ sinh hét lên: "Cô ơi! Chu Điệt đánh nhau với Giang Vân Biên rồi ạ."

Trong mười phút của tiết học đầu tiên, Chu Điệt và Giang Vân Biên được đưa đến phòng giáo viên.

Môi Chu Điệt bị rách, được dẫn đến phòng y tế trường để xử lý miệng vết thương. Khóe môi Giang Vân Biên cũng bị rách, lại ăn một đống dạy bảo.

Chủ nhiệm khối rất tức giận: "Tại sao em lại đánh bạn học?"

Giang Vân Biên nghiến răng, phun ra ba chữ: "Gắt ngủ ạ."

"Đừng nói nhảm nữa." Chủ nhiệm tức đến mức thở phì phò hồi lâu: "Tôi có thể không biết tính tình em như thế nào sao? Không có lý do có thể ra tay với người khác à?"

Giang Vân Biên trong lòng nói, chính xác là có lý do, còn là lý do không nhỏ.

"Nếu không phải lát nữa em còn đi phát biểu, tôi nhất định sẽ dạy dỗ em thêm nửa giờ." Chủ nhiệm mắt nhìn đồng hồ: "Bây giờ đến hội trường đi, trễ chút tôi lại tìm em tính sổ."

Trong giờ thể dục, lễ khai giảng bị dời đến hội trường lớn được tổ chức đúng giờ. Giang Vân Biên xách balo đi xuống cầu thang. Khi đi ngang qua lầu hai, cậu nhìn thấy Chu Điệt ở trong phòng y tế đối diện.

Vị thiếu gia với khóe môi bị rách đang dựa vào ghế sô pha trong phòng y tế trường học, hai mắt lãnh đạm híp lại không quan tâm bên ngoài cửa sổ, hoàn toàn không có một chút bộ dáng như vừa mới đánh nhau với cậu.

Chủ nhiệm khối, cô chủ nhiệm và giáo viên bộ môn đều cùng nhau vây quanh hắn, người biết trên miệng hắn rách một miếng da, người không biết còn tưởng rằng hắn rớt một miếng thịt.

Giang Vân Biên lại nghĩ đến ngày hôm qua.

Sau khi hoàn thành công việc bán thời gian, cậu vội vàng về nhà để gặp Giang Vân Dĩ, kết quả đụng phải kẻ cuồng theo dõi, sau đó còn đụng trúng vị thiếu gia này. Cái nhìn chế nhạo khi đó làm Giang Vân Biên nhớ tới là ngứa răng.

Lễ khai giảng chuẩn bị bắt đầu, học sinh xếp hàng dài, chuẩn bị bước vào năm thứ nhất, thứ hai và thứ ba trung học phổ thông.

Hiệu trưởng tươi cười đọc diễn văn khai giảng, sau đó là đại diện giáo viên và học sinh các khối lớp.

"Cuối cùng, mời đại diện học sinh khối 12, Giang Vân Biên."

Khi đến lượt cậu, tiếng vỗ tay vô cùng vang dội, nơi nào đó trong góc còn có âm thanh tùy ý huýt sáo khiến các giáo viên chủ nhiệm phải nhíu mày nhìn xung quanh.

Giang Vân Biên trước sau như một đều không có mang bản thảo, hiệu trưởng đen mặt nhìn cậu.

Thế nhưng đại biểu Giang lại là hạng nhất khối sét đánh không ngã, nên muốn loại bỏ tư cách phát biểu của cậu chỉ vì tác phong tùy tiện thì thật không công bằng. Hơn nữa, Giang Vân Biên nổi danh trong đám học sinh vẫn được giáo viên biết đến, tuy nói đứa bé này hơi điên cuồng một chút, nhưng tác động tích cực mà nó mang lại nhiều hơn so với mặt tiêu cực.

Khi bước lên khán đài, ánh mắt u ám của Giang Vân Biên dán chặt vào vóc dáng cao lớn của người vừa được bổ sung vào hàng cuối cùng của lớp 6.

Không phải cậu muốn nhìn, là tỷ lệ cơ thể của Chu Điệt quá tốt, chiều cao nổi bật, ngoại hình bắt mắt, đứng giữa đám đông rõ ràng là hạc trong bầy gà.

Chu Điệt khẽ ngẩng đầu, đối diện ánh mắt quỷ dị của Giang Vân Biên, thời điểm tầm mắt giao nhau phát ra tia lửa xẹt xẹt.

Cơn giận kìm nén của Giang Vân Biên từ từ tăng lên, khi nói chuyện khóe môi vẫn còn đau nhức.

Giang Vân Biên nghiêng đầu, mặt các học sinh phía dưới đều căng thẳng, dáng đứng thẳng tắp đến cứng đờ. Cậu nhìn Chu Điệt, cười nửa miệng nói vào micro.

Cậu nói: "Đừng chọc tức tôi."

...

Câu nói không rõ ràng "Đừng chọc tức tôi" của Giang Vân Biên một lần nữa làm nổ tung diễn đàn, làm cho những bài đăng lấp liếm về Chu Điệt bị bỏ qua một bên. Fanboy, fangirl phản chiến tới lại phản chiến đi, ở trên diễn đàn điên cuồng gào thét, sôi nổi tỏ vẻ không hổ là giáo thảo Alpha của Tam Trung, vừa điên cuồng lại kiêu ngạo, ai mẹ nó dám ở trường hợp này, thời điểm này mà nói ra lời như vậy!

Cmn thật sự quá ngầu!

Kết quả là Giang Vân Biên vì mình nhất thời ngông cuồng mà lãnh bản kiểm điểm ba nghìn chữ, phải nộp trước tiết ngữ văn ngày mai.

Khi Giang Vân Biên bước ra khỏi khán phòng với khuôn mặt đen như mực, cậu nhận được một tin nhắn: [Chiều nay có thể ra ngoài không? Buổi tối làm việc.]

Giang Vân Biên suy nghĩ một lát, cảm thấy bây giờ về phòng học cũng là giằng co, chi bằng để cho vị thiếu gia kia yên tĩnh một mình.

Sau khi trở về, cậu đi vòng qua tòa nhà dạy học, thuận tay ghi cái giấy xin nghỉ với lý do đau bụng để gửi cho cô chủ nhiệm.

Tấm lưới chống trộm ở bức tường phía sau phòng thiết bị sân thể dục đã bị hỏng một khoảng thời gian, cậu thường xuyên từ chỗ đó chuồn ra, nhân tiện dọa một hai đôi tình nhân nhỏ đang hẹn hò.

Nhưng khi người ta xui xẻo nhất, thì tất cả những điều xui xẻo đều diễn ra thành đôi. Nếu để cho Giang Vân Biên biết người hẹn hò ở đây giờ này là Chu Điệt, có đánh gãy chân cậu cũng không tới.

Giang Vân Biên vừa đưa tay đỡ tường vừa giẫm lên thì nghe thấy âm thanh làm cậu ngứa răng của Chu Điệt.

Dường như đang nói chuyện gì đó, giọng ép đến rất thấp, nhưng muốn trầm không trầm, muốn cao không cao vừa nghe thì biết đó là hắn.

Bên cạnh còn có một giọng nữ: "Tôi không rõ ràng cho lắm, ông của cậu..."

Rắc.

Giang Vân Biên giẫm lên một cành cây khô, cắt ngang lời thì thầm của người khác.

"Vị hôn thê" trong tin đồn - Từ Chiêu Nhược vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy cậu.

Dù sao tin tức giáo thảo đương nhiệm và giáo thảo tân nhiệm đánh nhau thật thật giả giả, chưa hết một buổi lễ khai giảng đã được truyền khắp nơi trong trường học.

Cô nhìn chằm chằm miệng vết thương giống Chu Điệt trên khóe môi Giang Vân Biên, giảm bớt không khí nói: "Trời ạ, Giang ca, sao ngày đầu tiên đi học mà sao mất hình tượng quá vậy?"

Giang Vân Biên: "..."

Cậu giương mắt, thiếu gia đắt giá đang đứng ở cửa phòng thiết bị, từ trên cao nhìn xuống hoàn toàn không giống như là đến đây "làm chuyện xấu".

Từ Chiêu Nhược nhận ra Giang Vân Biên muốn làm gì, chớp chớp mắt: "Theo quy định, có phải tôi nên nhắc nhở cậu không được trốn học không?"

Giang Vân Biên lúc này mới nhớ ra cô là hội trưởng hội học sinh.

Cậu khẽ nhướng mày cười.

Từ Chiêu Nhược không tự chủ được lùi lại một bước, cảm thấy nụ cười của cậu có chút xấu xa.

"Tất cả mọi người đều không phải là học sinh ngoan nên đừng nhắc đến nội quy làm gì." Cậu ân cần nhắc nhở: "Hội trưởng, bạn trai cậu à?"

Từ Chiêu Nhược cười cười: "... Không phải."

Chu Điệt bỏ ngoài tai những lời nói đùa đầy ẩn ý của cô, đảo mắt dừng lại trên người Giang Vân Biên.

Người nọ liếc nhìn mình đầy chế nhạo: "Chậc chậc, cậu sợ cái gì, tôi cũng sẽ không nói với giáo viên."

Chu Điệt vô thức đưa đầu lưỡi chạm vào vết thương nơi khóe môi dưới, như thể vừa liếm một miếng kẹo lạnh.

Quá nhỏ bé, nên nó sẽ tan chảy trước khi nếm ra được mùi vị.

Khi hắn muốn lên tiếng, Giang Vân Biên đã đi một quãng khá xa.

"Hạng nhất khối của các cậu, thật điên rồ." Chu Điệt lấy ra một hộp kẹo bạc hà từ túi áo, thong thả ung dung lột giấy gói kẹo.

Chu Điệt thích hương vị này, Từ Chiêu Nhược chớp mắt, tựa như mật báo nhỏ giọng: "Chu ca, tuy rằng không thích hợp nhưng mà tôi muốn nhắc nhở cậu một chút... pheromone của hạng nhất khối chúng ta, là mùi bạc hà đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com