ZingTruyen.Com

Dm Hoan So Tay Ve Cua Hang Nhang Den Tu Dang


Tết Trung Nguyên, hay còn gọi là ngày lễ của quỷ. Kỳ thật cũng không phải là một ngày cụ thể nào cả, mà là trong một tháng đó cả địa phủ đều nghỉ lễ, tất cả ma quỷ được tự do hoạt động, cũng tương tự như ăn mừng năm mới.

Từ lúc bước vào tháng của quỷ việc buôn bán của tôi cũng tốt hẳn lên, thần côn cực kỳ nhiều, đơn đặt hàng của ma quỷ cực kỳ nhiều, khách hàng đến mua đồ cúng tế cũng cực kỳ nhiều. Hàng hóa trong cửa tiệm phần lớn là đồ thủ công, hại tôi phải tăng ca hơn mười ngày liên tục để đẩy nhanh tiến độ, bận muốn chết.

"Thiệt muốn có một con thức thần nha." Tôi nằm trên quầy càu nhàu. Nhìn nhìn con thức thần có thể giúp lão Trương dâng trà pha nước thậm chí đánh giày da, tôi phát ra mười vạn phần hâm mộ ghen tị hận.

Hôm nay mưa to còn thêm cả sấm chớp, cho nên khách hàng rất ít, đám ma quỷ bên ngoài cũng sợ bị sét đánh trúng cho nên đều trốn hết. Chỉ có một mình lão Trương ở trong này trú mưa, nói chung cũng có thể khiến tôi thư giãn chút.

Hình như lão Trương rất có sở trường về phù chú, tôi thấy hắn giương tay lên liền tạo được mấy con thức thần. Ngoại hình nhìn như một con thỏ đang đứng thẳng, lông xù xù, rất đáng yêu. Mấy con thỏ cũng thật giỏi, còn giúp lão Trương chỉnh trang quần áo bị ướt, dâng lên trà nóng, còn đánh cả giày da.

Nghe nói tụi nó còn có thể làm việc nhà, thật tiện quá đi. Nếu tôi cũng có thể tạo ra thức thần thì tốt rồi, dù chúng nó không chế tác hàng hóa được thì có thể giúp tôi đánh nhau hay là tiếp khách cũng được.

Một con thỏ chạy ngang qua trước mặt tôi, cái chân ngắn nhỏ kia phải nói là siêu đáng yêu luôn. Tôi dùng một tay ôm nó lại, lông thật mịn, còn mềm mềm nữa, thoải mái muốn chết. @

----oOo----"

Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử Đằng
by Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử Đằng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com