ZingTruyen.Info

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!

Chương 33: Ma vương và người thân cực phẩm 2

Shion179

Tư Ích Niên không dám tin, ông ta hỏi lại: "Cái gì?"

Tư Hạo Lam lớn tiếng khuếch đại âm thanh một lần: "Ta nói, ta trở về sẽ kể toàn bộ chuyện ngày hôm nay ngươi nói với ta cho Kha Lâm!"

Tư Ích Niên đương nhiên không phải không nghe thấy, lúc này nghe Tư Hạo Lam thuật lại lần nữa, trong lòng nghẹn một búng máu: "Mày phản rồi!"

Tư Hạo Lam lại giáo dục Tư Ích Niên đạo lý làm người: "Ngươi nói ngươi xem. Sống bằng này tuổi rồi sao còn không hiểu chuyện? Ta đã nói bao nhiêu lần rồi, ngươi và Kha gia đã thanh toán tiền, con trai bán ra ngoài như bát nước đổ đi, ngươi hiểu không? Ngươi còn trông cậy ta làm việc giúp ngươi? Nằm mơ giữa ban ngày."

Tư Ích Niên tức đến run người: "Mày là con tao! Tao sinh ra mày! Nuôi mày lớn đến chừng này, mày phải nghe lời tao!"

Vấn đề ai sinh ai tạm thời không đề cập tới, Tư Hạo Lam cảm khái: "Nuôi một đứa con, trưởng thành liền đưa lên cân bán. Tính ra rất đáng ăn đòn."

Tư Hạo Lam ngồi trên sô pha, vặn cổ tay mình, từ trên xuống dưới vô cùng dửng dưng: "Dựa vào cái gì ta phải làm việc cho ngươi? Ngươi cho ta tiền à?"

Tư Ích Niên giận sôi lên. Ông ta là loại người không thể nói lý lẽ, thiếu quyết đoán, hơn nữa tâm thuật bất chính, cực kỳ nghe lời bà vợ độc ác. Lúc này đối mặt với Tư Hạo Lam, bị Tư Hạo Lam chọc cho mấy câu đã tức giận không nói được gì.

Ông ta vốn nghĩ lấy cái loại thần kinh như Kha Lâm, Tư Hạo Lam ở Kha gia tất nhiên không được tốt, ai ngờ Tư Hạo Lam lại tuyên bố đứng cùng phe với Kha Lâm.

Bây giờ dùng cái gì mới có thể bắt bí Tư Hạo Lam? Phản ứng đầu tiên của Tư Ích Niên chính là nghĩ đến tiền.

"Mày đừng tưởng mày đủ lông đủ cánh là muốn làm gì thì làm." Tư Ích Niên chỉ vào mũi Tư Hạo Lam, thở hổn hển. "Tiền của tao, mày đừng mong được chia một phần."

Ở trong mắt loại người như Tư Ích Niên luôn cảm thấy tiền chính là chuyện lớn nhất, dùng tiền uy hiếp Tư Hạo Lam nhất định sẽ có ích.

Tư Hạo Lam cười nhạo một tiếng. Ông ta vừa nói vậy, trái lại khiến y nhớ đến một chuyện.

"Lại nói, nguyên..." Tư Hạo Lam giấu cái xưng hô kia đi, ngẫm nghĩ vẫn nên đặt chuyện phát sinh trên người nguyên chủ lên đầu mình. "Khi mẹ qua đời đã để lại di sản cho ta, trong đó hẳn phải có một phần cổ phần của công ty. Khi đó ngươi ức hiếp ta nhỏ tuổi, lấy đi giấy ủy quyền sở hữu di sản, cầm tất cả những gì mẹ để lại cho ta ở trong tay. Bây giờ ta đã trưởng thành, theo lý mà nói có quyền thừa kế, nhưng di sản còn đang bị ngươi chiếm đoạt. Không bằng hôm nay chúng ta tính sổ, hiện tại hẳn đã đến lúc giao giấy ủy quyền cho ta tiêu hủy chứ nhỉ?"

Trong nguyên thư, cuối truyện nguyên chủ phải kiện Tư Ích Niên vì chuyện này. Tư Ích Niên nhân cơ hội hắt cho nguyên chủ bát nước bẩn, nói nguyên chủ khởi kiện cha ruột là bạch nhãn lang vong ân phụ nghĩa.

Khi đó nguyên chủ đã có chút danh tiếng trong giới giải trí, vụ kiện này mang đến rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho thanh danh của nguyên chủ.

Trong cốt truyện gốc, cuối cùng ảnh đế ra mặt, giúp nguyên chủ mời luật sư, thắng kiện, đồng thời dùng seeding khiến Tư gia bại lộ bản chất thấy lợi quên nghĩa trước mặt công chúng, tẩy trắng cho nguyên chủ, trừng trị kẻ xấu.

Bởi sự kiện này mà tình cảm của nguyên chủ và ảnh đế tiến thêm một bước.

Đây là cuốn tiểu thuyết có plot vả mặt rất kinh điển. Tư Hạo Lam cảm thấy cần gì phải phiền phức như vậy. Nếu hôm nay đã đến đây vậy thu phục chuyện này luôn đi.

Tư Ích Niên nghe Tư Hạo Lam nói xong, sắc mặt đỏ lên, nếp nhăn trên mặt nhanh chóng xô lại với nhau, nói năng lộn xộn: "Mày... mày... mày ăn cây táo rào cây sung, còn chủ ý đánh vào di sản của mẹ mày!"

Công phu cắn trả của Tư Ích Niên đúng là được dày công tôi luyện. Tư Hạo Lam lười so đo với ông ta. Gương mặt treo lên nụ cười lạnh lẽo, nói: "Đừng lôi thôi. Đưa giấy ủy quyền ra đây. Ta đến đây không phải để tám nhảm với ngươi."

Trong mắt Tư Ích Niên, Tư Hạo Lam cực kỳ giống cường hào ác bá vào nhà cướp bóc. Ông ta hối hận trong lòng, sớm biết đã không gọi cho Tư Hạo Lam, đang yên đang lành lại đi mời sát tinh về nhà.

Đáng tiếc mời thần thì dễ tiễn thần thì khó. Tư Hạo Lam từ trên sô pha đứng dậy, bước từng bước đến gần Tư Ích Niên.

Tư Ích Niên theo tiết tấu của y lui về phía sau, kinh ngạc hỏi: "Mày muốn làm gì?"

Vẻ mặt của Tư Hạo Lam ngươi quả thực nói lời vô nghĩa, đáp: "Đương nhiên là đi tìm giấy ủy quyền. Ta nhớ nó đặt trong két sắt của ngươi đi? Mau lấy ra đây, đừng khiến ta phải tốn sức!"

Tư Ích Niên đương nhiên sẽ không nghe lời y. Quả nhiên tạo phản rồi, con cái dám sai bảo cha bố nó!

Tư Hạo Lam mở cửa phòng sách, định đi tìm giấy ủy quyền.

Tư Ích Niên vội vàng hét lên với đám vệ sĩ canh giữ ngoài cửa: "Mau ngăn nó lại!"

Vệ sĩ theo tiếng mà động, bước ngang người như hai tòa tháp sắt chắn trước mặt Tư Hạo Lam.

Tư Ích Niên có vệ sĩ làm chỗ dựa, lá gan nhất thời trở lại, sống lưng thẳng tắp, chỉ vào Tư Hạo Lam nói: "Bắt lấy nó! Tao phải nghiêm khắc giáo dục cái loại bất hiếu này!"

Tư Hạo Lam bội phục Tư Ích Niên cực kỳ, còn có tài diễn kịch hơn cả y. Y không đợi vệ sĩ hành động, ra tay trước, tặng mỗi người một nắm đấm, sau đó tìm xuống bụng của cả hai.

Vệ sĩ quả nhiên là chuyên nghiệp. Cánh tay cường tráng ngăn cản công kích của Tư Hạo Lam, sau đó trở tay bắt lấy cổ Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam không cho bọn hắn cơ hội, biến quyền thành trảo, bắt lấy cánh tay của bọn họ. Hai tay lật ra ngoài, từ cánh tay cào lên trên một đường, gắt gao chế ngự ở hõm vai của bọn họ rồi quẳng hai tráng hán ngã vào tường.

Vệ sĩ chỉ cảm thấy bả vai đau rát, hoàn toàn không nhìn rõ động tác của Tư Hạo Lam.

Cả hai đều ngây ngẩn cả người. Đây là chiêu thức gì?! Là muay Thái, tán thủ hay Karate?!

Lại nói, hình như còn từng thấy trên TV, phim võ hiệp hay phim tiên hiệp nhỉ?!

Tư Hạo Lam không có nội công nhưng vẫn còn ngoại công. Y vốn là ma đầu, ngoại công lấy tàn nhẫn làm chủ, xuống tay vô cùng nhanh, tập trung đánh vào chỗ hiểm, vừa ác vừa đau.

Vệ sĩ lúc này mới nhìn thẳng vào Tư Hạo Lam. Ban nãy bọn họ còn nghĩ một đại mỹ nhân như vậy cứ nhẹ nhàng là xong chuyện, ai ngờ người ta còn hung ác hơn cả mình. Nghề vệ sĩ cũng không phải ngồi không, kinh nghiệm thực chiến phong phú, nghiêm túc ứng đối từng quyền đều rất đúng chỗ, uy vũ sinh phong muốn kiềm chế Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam mặc kệ cái gì mà bí quyết võ công, chỉ chăm chăm công kích điểm yếu của tráng hán. Tốc độ của y quá nhanh, đám vệ sĩ ra quyền đến cả góc áo của y cũng không chạm được, dù là đá chân hay quật vai đều có thể bị y hóa giải. Trong nháy mắt y đã có thể dán lên, nhẹ nhàng khoát tay chặn lại. Vệ sĩ bị đánh đến hoa mắt chóng mặt.

Tư Hạo Lam thậm chí giẫm lên vách tường, phi thân nhảy lên cho mỗi người một cước.

Cái lùm mía, đóng phim cổ trang à?!

Tiếng động do đánh nhau kéo tới ba vệ sĩ khác. Ba người kia thấy Tư thiếu gia sạch sẽ trắng trẻo lại dẫm nát đồng nghiệp mình dưới chân hết cước này đến cước khác, trên mặt đều hiện vẻ kinh ngạc.

Tư Ích Niên cũng rất giật mình. Con trai ông ta biến thành chuyên gia võ thuật từ khi nào vậy trời?! Tư Ích Niên không kịp ngẫm nghĩ, chỉ biết giờ mà buông tha cho Tư Hạo Lam chắc chắn sẽ không xong. Vì thế gấp đến độ hét lên với đám vệ sĩ: "Thất thần làm gì. Còn không mau đuổi theo!"

Muốn nhận tiền của người phải thay người diệt trừ tai họa. Chủ nhân đang sai bọn họ bắt con trai của lão. Bọn họ cảm thấy cuộc sống của người giàu đúng là máu chó, nhưng bất chấp khó khăn cũng phải đi.

Tư Hạo Lam lại tiếp tục một chọi nhiều, theo lý thuyết phải tiêu hao thể lực nhưng y càng đánh càng hưng phấn.

Xã hội pháp chế, bình thường không có cơ hội đánh nhau, hôm nay bỗng nhiên có năm người, vừa khéo đánh đến thống khoái.

Mãi đến khi Tư Hạo Lam hạ bệ tất cả mọi người, sau đó xách từng người một như xách gà con lôi đến phòng đọc sách rồi khóa lại, Tư Ích Niên mới chân chính cảm nhận được sự tuyệt vọng.

Đứa con này... hoàn toàn tạo phản rồi!

Tư Hạo Lam thần thanh khí sảng, đôi mắt linh động hàm chứa ý cười, y vặn cổ tay, nói với Tư Ích Niên: "Giờ đã có thể nộp giấy ủy quyền ra đây chưa?"

Tư Ích Niên vẻ mặt thảm bại. Ông ta không nghi ngờ mình có thể chống cự được nữa, chuyện gì Tư Hạo Lam cũng làm được, đành không cam lòng đi về phía phòng ngủ.

Cường hào ác bá. Hung thần ác sát. Tội ác đầy trời. Hung hãn tàn bạo. Làm nhiều điều ác...

Tư Ích Niên lôi tất cả thành ngữ dùng để hình dung kẻ ác mà mình có thể nhớ được ra chửi một lượt, cuối cùng ủ rũ cụp đuôi. Oan nghiệt quá đi mất! Sao mình lại sinh ra một đứa sát tinh như vậy được?

Tư Hạo Lam lảo đảo bám theo sau ông ta, giám sát Tư Ích Niên đề phòng lão làm chuyện gì mờ ám. Đúng lúc này mẹ kế sản xuất hàng loạt xuất hiện, trên gương mặt trát đầy axit hyaluronic hiện lên thần sắc kinh hoàng. Bà ta đứng im một chỗ phô trương thanh thế: "Còn tiếp tục làm loạn tao sẽ báo công an!"

Sở dĩ nói nhân vật phản diện ngu - Tư Hạo Lam bất tri bất giác tự gom mình vào chửi - sao không báo công an sớm đi, bây giờ mới gọi điện không phải trễ rồi à?

Bà chủ Tư không muốn chuyện xấu trong nhà truyền ra ngoài. Bà ta là vợ kế, bình thường thể diện rất tốt, chỉ thường xuyên vụng trộm ức hiếp nguyên chủ, không muốn cho người khác mượn cớ hạ thấp. Hôm nay Tư Hạo Lam trở về, trong lòng bà ta vẫn còn sợ chuyện Tư Hạo Lam đập nứt cái bàn nên mời tận năm vệ sĩ, chắc mẩm lần này hẳn có thể trấn áp được Tư Hạo Lam. Sở dĩ vừa rồi thấy Tư Hạo Lam đánh nhau với vệ sĩ, bà chủ Tư hi vọng vệ sĩ có thể chế ngự y, ai ngờ kết quả lại như vậy.

Nguyên chủ ở Tư gia bị ức hiếp nhiều năm, hình tượng nhẫn nhịn chịu khổ đã khắc sâu vào lòng người. Bà chủ Tư vẫn không ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc, khờ dại cho rằng có thể ngăn chặn Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam cười cười, tiện tay bẻ gãy một đoạn lan can làm bằng gỗ ở cầu thang, ném về phía bà chủ Tư. Trong tiếng hét chói tai của bà chủ Tư, di động bị lan can đánh rơi, đập mạnh xuống nền đất, nháy mắt đã báo hỏng.

"Không thành vấn đề. Các ngươi gọi cảnh sát, ta cũng có thể mời luật sư đi? Không bằng hôm nay chúng ta trực tiếp mang di sản ra tòa tranh chấp?" Tư Hạo Lam cười lộ ra một chiếc răng trắng. "Nghe nói các ngươi vừa mới cầm tiền của Kha Lâm, tình huống công ty đang có chuyển biến tốt. Bây giờ trong nhà kiện tụng, các cổ đông sẽ nghĩ như thế nào?"

Hiện tại Tư Hạo Lam vẫn chưa nổi, đầu trọc đâu sợ bị túm tóc. Phía sau y còn có Kha Lâm chống lưng, Tư Hạo Lam cảm thấy nếu ra tòa thật Kha Lâm sẽ giúp y phí tố tụng.

Tư Ích Niên và bà chủ Tư liếc nhau. Trong mắt bà chủ Tư tràn đầy trách móc, Tư Ích Niên không cam lòng lại không biết làm thế nào. Bây giờ ông ta chỉ thầm nghĩ phải mau chóng tiễn sát tinh này đi, chờ y đi rồi mới bàn bạc kỹ hơn.

Vì thế ba người đi vào phòng ngủ, Tư Ích Niên mở két sắt, lấy giấy ủy quyền đưa cho Tư Hạo Lam. Cổ phần của mẹ nguyên chủ vẫn do Tư Ích Niên quản lý thay, lúc này đã có thể quay về trên đầu Tư Hạo Lam.

Nhưng đã qua nhiều năm, cổ phần đoán chừng đã bị Tư Ích Niên ám độ trần thương* dời ra ngoài không ít, nên bây giờ Tư Ích Niên mới dễ dàng giao nộp. Nhưng trong di sản vẫn có một ít bất động sản, đối với Tư Hạo Lam mà nói cũng là một khoản tiền không nhỏ.

*Ám độ trần thương: Kế thứ 8 trong 36 kế, hành động âm thầm bí mật, chọn cách thức tấn công không ai nghĩ tới.

Tư Hạo Lam nhận văn kiện. Y không hiểu tiếp theo nên làm thế nào, quyết định quay về hỏi Kha Lâm.

Lần này đến Tư gia không mệt, đánh một trận còn bắt được một khoản tiền, có thể mua rất nhiều đồ ăn ngon.

Tư Hạo Lam vui vẻ vô cùng, lộ ra nụ cười thắng lợi. Nhưng trong mắt Tư Ích Niên lẫn bà chủ Tư chính là nụ cười của cường hào ác bá vào nhà vơ vét cướp của thành công.

Hai người liều mạng nhìn chằm chằm Tư Hạo Lam, ánh mắt mang theo nguyền rủa độc ác.

Sát tinh đã có thể đi rồi!

Ai ngờ Tư Hạo Lam thu được đồ tốt, mỉm cười rạng rỡ với bọn họ: "Tốt lắm. Cuối cùng cũng có thể làm chính sự, đi thôi!"

Vợ chồng Tư gia hoảng sợ trợn mắt: "Mày còn muốn làm gì? Thứ đó cũng đã đưa cho mày rồi."

Tư Hạo Lam cảm thấy bọn họ rất trì độn: "Đương nhiên là ăn cơm."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info