ZingTruyen.Info

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!

Chương 18: Đùi gà (bắt trùng)

Shion179

Tư Hạo Lam vừa nghĩ đến Kha Lâm, không hiểu sao liền nguôi giận. Trong tiềm thức, y cảm thấy tiền của Kha Lâm cũng chính là tiền của mình vì thế lưng càng thẳng, cằm nâng càng cao, ánh mắt càng thêm khinh thường, khí thế cũng càng thêm hung hãn.

Người xung quanh nghe thấy cuộc đối thoại phía bên này, cùng lúc tiếp nhận một tin tức như sau:

Tư Hạo Lam này là người có bối cảnh, không thể động vào.

Nhận thức rõ điểm ấy, những kẻ vẫn đang nói luyên thuyên lập tức ngậm miệng, không dám nhiều lời.

Con người luôn nịnh hót thế đấy.

Tư Hạo Lam lại cảm thấy chưa toại nguyện lắm, y hỏi Lão Bản: "Nếu ta đã trả tiền, ta có thể đánh bọn chúng chứ?"

Lão Bản: "... Không thể."

Lão Bản cảm thấy hết sức mệt tâm. Thân phận của Tư Hạo Lam rốt cuộc là gì ngay cả gã cũng không biết, sao lại đột nhiên biến ra mấy ngàn vạn? Liệu có thể dùng số tiền này phát lương cho gã được không? Vì bộ phim này của Tư Hạo Lam, gã đã lỗ không ít tiền rồi!

Dù thế nào, Tư Hạo Lam đến chụp tạo hình. Nếu tạo hình đã làm xong, tiếp theo phải chụp ảnh.

Nhiếp ảnh gia rất hài lòng với hình tượng của Tư Hạo Lam, chỉ đạo y tạo dáng, ảnh chụp được đều rất đẹp.

Tư Hạo Lam cực kì hưởng thụ cảm giác tạo dáng dưới ánh đèn. Y lúc nào cũng tràn đầy tự tin, cảm nhận ống kính vô cùng tốt, hiệu suất mạnh đến mức muốn tràn ra khỏi máy ảnh.

Hôm nay ngoại trừ Tư Hạo Lam, vài vị diễn viên chủ chốt cũng có mặt để chụp ảnh, nhưng diễn viên chính - ảnh đế, vẫn chưa tới. Tư Hạo Lam chẳng còn mong đợi tên ảnh đế này từ lâu rồi, thích đến hay không thì đến, dù sao tình tiết trong sách hẳn không thay đổi được. Ảnh đế tròn hay méo, với y đều không quan trọng.

Ảnh đế không đến nhưng nữ chính lại đến.

Diễn viên vào vai nữ chính của "Nghịch lưu" tên là Hứa Nhạc Trúc, là tân thị hậu, đối diễn với ảnh đế rất ăn ý, đạo diễn cũng muốn để cô dẫn dắt ảnh đế làm quen với màn ảnh nhỏ.

Hứa Nhạc Trúc xem ra cực kỳ hứng thú với Tư Hạo Lam. Cô chủ động đi tới chào hỏi y: "Xin chào, từ khi nghe nói về cậu tôi đã rất muốn gặp cậu."

Tư Hạo Lam không rõ cô có ý gì, cũng không biết sự thân cận của cô là thiện ý hay là ác ý.

Hứa Nhạc Trúc vươn tay, khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt hạnh môi cong, vẻ đẹp rất linh động, trên màn ảnh đặc biệt có duyên với khán giả. Tạo hình của cô trong "Nghịch lưu" lần này thiên về sự trưởng thành, chuyên gia tạo hình thiết kế cho cô hình tượng làm nổi bật sự quyến rũ. Cô cúi đầu cười liền khiến người ta vừa nhìn đã động tâm.

Tư Hạo Lam gặp Hứa Nhạc Trúc, cuối cùng cũng có chút chờ mong với việc quay chụp của bộ phim này.

Đóng phim với diễn viên chuyên nghiệp hẳn rất thú vị.

Chuyện này cũng giống như đánh nhau, đối thủ quá yếu thật sự không khơi nổi tinh thần, chỉ có kẻ mạnh mới có thể khiến y hưng phấn.

Tư Hạo Lam đột nhiên nhớ đến thời gian còn ở trên núi, tên đệ tử chính phái hàng ngày mò tới cửa khiêu khích y. Tuy rất phiền, nhưng trong bao nhiêu người chỉ có hắn là có chút tài năng có thể khiến Tư Hạo Lam thấy hứng thú.

A, đúng, đó chính là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết thăng cấp, cuối cùng sống chết đánh không lại Tư Hạo Lam mới đi khiếu nại y, cho nên Tư Hạo Lam mới xuyên đến quyển sách này.

Tư Hạo Lam vừa nghĩ đến chuyện này liền đen mặt. Nếu y có cơ hội gặp lại tên kia, y nhất định phải đánh hắn một trận tơi bời.

Hứa Nhạc Trúc không biết Tư Hạo Lam đang suy nghĩ gì, chỉ thấy sắc mặt y hung ác, thật sự rất hợp với tạo hình phản diện, bèn tò mò hỏi y: "Lúc nào cậu cũng nhập vai như vậy à?"

Trống ngực Tư Hạo Lam đột nhiên đập loạn, y lấy lại tinh thần, bình tĩnh nói: "Quả thực ta lúc nào cũng muốn đánh người."

Hứa Nhạc Trúc không hiểu lời Tư Hạo Lam nói, đành mỉm cười nhìn y: "Cậu thật thú vị. Tôi nghe nói cậu lấy danh nghĩa cá nhân đầu tư vào bộ phim này hai ngàn vạn, nhưng tiền lại được chuyển từ Khoa học công nghệ Chấn Vũ, trong khi cậu lại họ Tư, thần bí thật đó."

Nguyên chủ vốn dĩ đào hôn, cố tình mai danh ẩn tích đi đóng phim nhưng Tư Hạo Lam chưa từng che dấu thân phận của mình, tra bừa cũng biết được y là đại công tử của Tư gia.

Còn Khoa học công nghệ Chấn Vũ là cái gì Tư Hạo Lam không hiểu, chắc là có liên quan đến Kha Lâm, nhưng y cũng không quá quan tâm.

Hứa Nhạc Trúc là diễn viên lâu năm, quan hệ rộng, chuyện cô biết nhiều hơn nhân viên công tác bình thường của đoàn phim rất nhiều. Lúc này cô chỉ ra thân phận của Tư Hạo Lam không giữ kín như bưng coi như là một loại thẳng thắn.

Tư Hạo Lam gật đầu, dáng vẻ bình tĩnh nói: "Cũng bình thường, chỉ có chút tiền thôi mà."

Y vừa dứt lời, trong lòng sảng khoái không chịu được, ngầu vãi, y rất thích cảm giác này! Alipay của Tư Hạo Lam chỉ có mấy ngàn tệ nhưng y vẫn quyết định mua đùi gà cho Kha Lâm.

Hứa Nhạc Trúc tưởng y có tiền thật, còn thờ ơ lạnh nhạt như vậy, nhất thời càng thêm bội phục. Cô đột nhiên cao hứng, nói với Tư Hạo Lam: "Đạo diễn Lý chọn người không dựa vào tiền. Dù sao hôm nay cũng chụp tạo hình, muốn trực tiếp đối diễn với tôi một đoạn chứ?"

Tư Hạo Lam nhướng mày, nhận chiến thư: "Được."

Tư Hạo Lam biểu diễn cùng Hứa Nhạc Trúc, tất nhiên khiến mọi người vây xem, ai cũng tò mò diễn xuất của Tư Hạo Lam. Y có ngoại hình đẹp, vừa nãy lại biết y có tiền, loại công tử ca phổ thông này nhét vào đoàn phim diễn xuất đều không tốt lắm, rất nhiều người ôm tâm lý chế giễu.

Nhưng những người từng tham gia ngày thử vai hôm đó đều biết, Tư Hạo Lam có diễn xuất.

Hai người hóa trang đầy đủ, diễn tiểu đoạn nam ba đến nơi của nữ chủ để truy tìm nhân sĩ Đảng ta.

Đây là đoạn nữ chủ che giấu chiến sĩ chính nghĩa đang chạy trốn khỏi sự truy bắt của nhân vật phản diện, cũng xem như là trích đoạn kinh điển của bộ phim điệp chiến này.

Hứa Nhạc Trúc nhập vai rất nhanh, trong nháy mắt vẻ mặt đã trở nên diễm lệ mê hoặc, lả lơi đi về phía Tư Hạo Lam, nói: "Ái chà, hôm nay quan gia đại giá quang lâm, thật sự khiến thiếu nữ thụ sủng nhược kinh."

Tư Hạo Lam cười như không cười, lạnh mặt lướt qua, trên tay cầm roi ngựa, liên tục vỗ vào lòng bàn tay, bày ra sự vội vàng lẫn nôn nóng.

Trong nháy mắt, hai người tóe ra tia lửa.

Hứa Nhạc Trúc sử dụng mọi thủ đoạn phát huy sự quyến rũ của mình, từng cái nhăn mày đến từng nụ cười đều cực kỳ động lòng người. Đối mặt với mỹ nữ ai mà chẳng mềm lòng. Khi khán giả xem đến đoạn này sẽ theo bản năng hi vọng nữ chính có thể bình an vượt qua nguy hiểm, nghĩ rằng nhân vật phản diện cũng sẽ nối gót họ, bị dung mạo xinh đẹp của nữ chính rung động, sau đó để nữ chính lừa gạt qua cửa.

Nhưng Tư Hạo Lam cương quyết phá hủy hi vọng đó của khán giả, không chút lưu tình, gằn từng tiếng bức ép Hứa Nhạc Trúc khiến mọi người lo lắng cho vận mệnh của cô từ đó căng thẳng tới cực điểm, tim treo lên tận cổ.

Nhiếp ảnh gia ở bên cạnh liên tục chụp lại hiện trường, dùng làm tư liệu sống cho giai đoạn truyền thông. Mọi người xem xong trận đối diễn này mới thật sự tâm phục khẩu phục Tư Hạo Lam.

Chẳng trách người ta có thể làm nam ba, đẹp trai, có tiền, lại có diễn xuất, hợp vai đến mức không chọn ra người thứ hai, bảo sao đạo diễn Lý Chí Nghiệp thích y.

Hai người chỉ diễn một đoạn ngắn, Hứa Nhạc Trúc đã hoàn toàn thiện cảm với Tư Hạo Lam, thân thiện dí dỏm nói với y: "Vô cùng mong đợi lần hợp tác của chúng ta sau khi chính thức vào đoàn."

Màn hóa trang phong ba cứ như vậy trôi qua. Tư Hạo Lam củng cố được vị trí rất cao trong đoàn làm phim. Lão Bản rất vui mừng, cuối cùng không cần lo lắng có người gây khó dễ cho bọn họ.

Từ đô thị phồn hoa về Kha gia, dọc đường từ ồn ào náo động đến yên tĩnh, từ tiếng người huyên náo đến hoang tàn vắng vẻ. Người càng đi càng ít, cây cối càng lúc càng nhiều. Bóng cây không biết nói, lặng im không một tiếng động. Tư Hạo Lam lần đầu cảm nhận được rõ ràng dinh thư của Kha gia là một nơi tịch liêu như thế nào.

Hệ thống gác cổng tự động mở ra, y dừng xe, đi về phía căn nhà, thấy tất cả cửa sổ hướng về phía mặt trời vẫn bị đóng chặt, che kín không thấy ánh sáng. Dây thường xuân trên tường vẫn mờ mờ ảo ảo che giấu thế giới bên trong.

"Hoan nghênh trở về." Mai Khâm đứng trước cửa, mỉm cười nhìn Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam gật đầu hỏi: "Martha đâu?"

Mai Khâm ôn hòa trả lời: "Cô ấy đang quét rác."

Ánh mắt Tư Hạo Lam thoáng lơ lửng, ngậm miệng không hé răng.

Mai Khâm mỉm cười sáng tỏ, quan tâm nói với y: "Tiên sinh đang ở trong phòng."

Tư Hạo Lam bước từng bước về phòng Kha Lâm, không gõ cửa mà trực tiếp xông vào.

Phòng Kha Lân vẫn tối tăm như vậy, phong cách cứng nhắc lại xám xịt, áp lực đến nỗi khiến người ta không thở nổi. Ngay trong căn phòng này, Kha Lâm đang ngồi trên xe lăn, lật xem một quyển sách không biết là sách gì.

Hắn nghe thấy động tĩnh, quay đầu lại, lộ ra cặp mắt sâu thẳm mà ảm đạm, nhìn về phía Tư Hạo Lam.

"....Sao ngươi cứ đứng ở đó vậy?" Kha Lâm hỏi.

Tư Hạo Lam dựa lên cạnh tường, nửa người giấu sau cánh cửa, còn cái đầu thì nhô ra, mụ mẫm nhìn chằm chằm mặt Kha Lâm.

Y không dám lại gần, không biết có phải tại mấy ngày không gặp mà triệu chứng của y trở nên nghiêm trọng, chỉ thấy bóng lưng Kha Lâm ngồi ở đằng xa, nhịp tim đã tăng tốc.

Tư Hạo Lam lấy ra một túi giấy, cách mấy thước ném về phía Kha Lâm, rơi vào tay hắn một cách chuẩn xác.

"Phần thưởng cho ngươi." Tư Hạo Lam nói với Kha Lâm.

Hạo Lam Quân y luôn thưởng phạt phân minh. Kha Lâm khiến y mở mày mở mặt trong đoàn phim, y tất nhiên phải thưởng cho Kha Lâm một chút.

Kha Lâm nhướng mày, đặt sách xuống dưới chân, mở túi giấy, phát hiện trong đó có một chiếc.... đùi gà.

Còn là chiếc đùi được xé thẳng từ trên thân con gà, mặt cắt không bằng phẳng, hoàn toàn không được chặt tử tế.

Ánh mắt Kha Lâm nặng nề, u ám hỏi: "Chỉ có cái này? Cánh gà đâu, ức gà đâu, chân còn lại đâu?"

Tư Hạo Lam tránh phía sau cửa, đúng lý hợp tình nói: "Ta ăn mất rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info