ZingTruyen.Info

[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức Lạc

c83_84

TuyenTuyen202

Chương 83: Sát thủ Huyết Sát

Edit: OnlyU

Tại ký túc xá Yên Đại.

“Lão tứ đi cả đêm không về à?” Bách Quang Vũ hỏi mấy cậu bạn còn lại.

Quách Phạn xoa cằm đáp: “Tui nghe nói Diệp Đình Vân đã đến phòng giáo vụ xin phép cho Giang Thiếu Bạch nghỉ bệnh nửa tháng.” Xem ra không biết khi nào lão tứ mới quay lại.

Bách Quang Vũ khó hiểu: “Sao lại là Diệp Đình Vân xin nghỉ cho Thiếu Bạch?”

“Ừ, khó hiểu. Lão tứ là “Tảo Địa Tăng” của Yên Đại, thế mà nói bệnh liền bệnh, lại nghỉ đến nửa tháng, không khoa học.” Quách Phạn đáp lời.

Lý Vũ Hàm xoa cằm nói: “Theo tớ thấy, có lẽ lão tứ đi làm chuyện đại sự gì rồi.”

Bách Quang Vũ gật gù: “Khả năng này rất lớn.”

“Lão đại, Thiếu Bạch trả lời tin nhắn của cậu chưa?”

Cậu bạn gật đầu đáp: “Rồi, cậu ấy nói đó là bí mật, không tiện nói nhiều.”

Quách Phạn thở dài: “Cậu ấy cũng trả lời tui như vậy.”

Trong bệnh viện.

“Lạc tiên sinh muốn xuất viện sao?” Doãn Hạ Võ lên tiếng hỏi.

Lạc Kỳ vừa mặc quần áo vừa nói: “Ừ, công ty còn công việc phải xử lý.”

Giang Thiếu Bạch đảo mắt, thầm nghĩ Lạc Kỳ đúng là người bộn bề nhiều việc, chưa hoàn toàn hồi phục đã phải quay lại công ty, quả nhiên làm phú nhị đại không dễ dàng gì. Nghỉ ngơi thêm một chút không được sao, cũng đâu có ai kiểm tra xem anh có đi làm hay không.

Lạc Kỳ thu dọn một chút rồi đi xuống lầu. Nhóm vệ sĩ, gồm của Giang Thiếu Bạch cùng đi theo anh, sau đó lên xe ô tô. Vì chỗ trống trong xe có hạn, chỉ có Giang Thiếu Bạch và Doãn Hạ Võ ngồi cùng xe với Lạc Kỳ, những người còn lại đi xe sau.

Giang Thiếu Bạch rất thân thiện nói với Doãn Hạ Võ: “Doãn tiên sinh, xe này không tồi nhỉ?!”

Anh cười gượng nói: “Ừm, đúng là không tồi.” Siêu xe đó, đương nhiên không tồi rồi, phỏng chừng giá cả rất đắt.

Giang Thiếu Bạch quay qua Lạc Kỳ nói: “Lạc tiên sinh, xe này của anh thật đẹp, bao nhiêu tiền vậy?”

“Sáu triệu tệ.”

Hắn nghe vậy gật gù: “À, ra là sáu triệu.” Hắn đặt cọc tiền mua nhà cũng là sáu triệu.

“Sau này tôi cũng muốn mua một chiếc xe giống thế này.”

Doãn Hạ Võ nhìn Giang Thiếu Bạch, thầm nghĩ hắn nói nhiều quá, mà còn không biết lựa lời ý tứ gì cả.

“Cậu Giang tuổi trẻ tài cao, sẽ nhanh chóng mua được thôi.” Lạc Kỳ khách sáo nói.

Hắn cười đáp: “Thật không? Lạc tiên sinh quá khen rồi.” Ông anh trai xui xẻo của hắn cũng tinh mắt quá nhỉ, vừa nhìn đã nhận ra tiềm lực của hắn rồi.

Doãn Hạ Võ thì cạn lời rồi, Lạc Kỳ chỉ khen khách sáo thôi, vậy mà Giang Thiếu Bạch còn tưởng thật.

Dọc đường không có chuyện gì xảy ra, vừa đến công ty thì Lạc Kỳ đã cầm tài liệu đi họp.

Còn nhóm Doãn Hạ Võ cũng có thân phận mới, người thành tài xế, người thành vệ sĩ, riêng Giang Thiếu Bạch thì thành trợ lý của Lạc Kỳ.

“Giang trợ lý, đây là văn kiện bộ phận khai thác đưa đến.”

Hắn cười đáp: “Tôi biết rồi, để ở đây đi.”

Tài xế và vệ sĩ chỉ có thể đi theo Lạc Kỳ vào những lúc nhất định, chỉ có Giang Thiếu Bạch làm trợ lý là đi theo anh 24/24. Hắn thoáng nhìn về phía phòng thư ký, thầm nghĩ Lạc Kỳ thật biết hưởng thụ, thư ký là đại mỹ nhân nha. Còn hắn làm trợ lý lại có vẻ rất ghê gớm, ngay cả tài liệu cũng phải đưa cho hắn xem. Nhưng cái đống lộn xộn này là gì vậy, giấy tờ nhiều như vậy, còn là tiếng Anh, hắn xem mà không hiểu gì cả.

Giang Thiếu Bạch nhàm chán nhìn thoáng về phía Lạc Kỳ đang làm việc, không biết anh liều mạng như vậy làm gì? Nhân sinh đắc ý tu tẫn hoan, bán công ty sớm lấy tiền vui chơi du lịch có phải tốt hơn không.

Lạc Kỳ ở trong phòng làm việc đến 9 giờ tối vẫn chưa có ý định ra về. Ngược lại các nhân viên đã lục tục tan làm.

Giang Thiếu Bạch thở dài, làm ông chủ khổ cực quá, nhân viên tan tầm mà ông chủ vẫn còn làm việc. Hắn ngồi chờ mà chán muốn chết ngáp một tiếng.

Doãn Hạ Võ đi vào phòng làm việc Lạc Kỳ hỏi: “Lạc tiên sinh, ngài sắp tan làm chưa?”

Lạc Kỳ đáp: “Chờ tôi xử lý xong phần văn kiện này rồi sẽ về.”

Giang Thiếu Bạch nghe anh nói vậy mà âm thầm thở phào một hơi, cuối cùng cũng được về, hắn đói bụng lắm rồi. Nếu làm ông chủ vất vả như vậy thì hắn không thèm làm đâu. Không phải phú nhị đại thường đua xe, bao nuôi minh tinh sao? Lạc Kỳ siêng năng cầu tiến như vậy là sao, còn cho người nghèo đường sống không vậy?

Cuối cùng tất cả mọi người cũng ra về, mọi người vào thang máy đi xuống hầm đậu xe. Lúc này đã trễ lắm rồi, nhân viên trong tập đoàn cơ bản đã về hết, dưới hầm xe rất vắng vẻ.

Giang Thiếu Bạch vừa bước vào hầm xe lập tức cau mày nói: “Có mùi lạ!”

Doãn Hạ Võ quay đầu nhìn hắn, khó hiểu hỏi: “Mùi dưới tầng hầm hơi nặng, có gì lạ sao?”

Hắn nhún vai đáp: “Có thể là tôi nhầm, nhưng cẩn thận một chút vẫn hơn.”

Giang Thiếu Bạch nói xong nhìn xung quanh một vòng, trong mắt lóe lên tia sáng nhàn nhạt. Đào Lâm hơi buồn bực liếc nhìn hắn một cái, y có cảm giác Giang Thiếu Bạch chỉ đang giả thần giả quỷ mà thôi.

Đào Lâm mở cửa xe, cánh cửa vừa mở thì một luồng khói mê từ trong xe tràn ra, Đào Lâm lập tức ngã xuống.

“Tránh ra.” Giang Thiếu Bạch phản ứng thật nhanh kéo Lạc Kỳ tránh xa khỏi chiếc xe.

“Đào Lâm!” Doãn Hạ Võ hô lớn.

Giang Thiếu Bạch kéo Doãn Hạ Võ lại: “Đừng tới đó, có thuốc mê.”

Đào Lâm đứng gần nhất nên lãnh trọn, ngay lập tức té xỉu không còn biết gì nữa. Khổng Nhất Bình cũng đứng gần, hiện tại đang choáng váng đầu óc.

“Đoàng đoàng đoàng.” Mấy tiếng súng vang lên trong hầm đậu xe.

Giang Thiếu Bạch vội đá vào chân Khổng Nhất Bình một cú, giúp hắn tránh được viên đạn bay đến. Khổng Nhất Bình cắn chặt răng, tuy Giang Thiếu Bạch có ý tốt nhưng có thể đá nhẹ một chút không vậy, hắn muốn gãy chân luôn rồi.

“Chú ý!”

Doãn Hạ Võ có cảm giác kỳ quái, dường như Giang Thiếu Bạch đã dự đoán được có thuốc mê, còn Đào Lâm chỉ là vật thí nghiệm cho suy đoán của Giang Thiếu Bạch mà thôi.

Tất cả thành viên đội đặc nhiệm Phi Long đều đã trải qua thí nghiệm kháng các loại thuốc, thuốc mê bình thường không thể nào ảnh hưởng đến họ, thế mà Đào Lâm lại hôn mê ngay lập tức.

“Chăm sóc kỹ Lạc Kỳ.” Giang Thiếu Bạch đẩy Lạc Kỳ qua Doãn Hạ Võ. Anh đỡ lấy Lạc Kỳ, cố lắc đầu thật mạnh giúp bản thân tỉnh táo. Tuy vừa rồi Giang Thiếu Bạch đã đẩy Doãn Hạ Võ qua một bên kịp lúc, nhưng anh vẫn bị thuốc mê ảnh hưởng ít nhiều.

Giang Thiếu Bạch lắc người mấy cái, nhanh chóng tìm được mấy tên sát thủ đang nấp trong chỗ tối, hắn tiêu diệt từng tên một, một lúc sau, tiếng súng dừng lại.

Trong bóng tối, Doãn Hạ Võ mơ hồ nghe được mấy tiếng kêu rên quỷ dị.

Tốc độ của Giang Thiếu Bạch rất nhanh, chứng tỏ thực lực cực cao, ngay cả hai tên sát thủ mà mấy thành viên còn lại suýt nữa không tìm thấy cũng bị hắn phát hiện.

Sau cùng, hầm đậu xe có thêm mấy thi thể.

Giang Thiếu Bạch khiêng mấy thi thể nhét vào trong góc hầm đậu xe như ném bao tải. Doãn Hạ Võ tiến lên kiểm tra sau lưng các thi thể, tất cả đều có một dấu hiệu đặc thù. Trong tám thi thể, có một sát thủ địa cấp. Trong tổ chức Huyết Sát, càng giết nhiều người thì địa vị càng cao, chúng muốn leo lên vị trí cao thì trên tay phải dính không ít mạng người. Thế nhưng hiện tại khi chúng đối phó với Giang Thiếu Bạch lại không thể tạo được chút sóng gió gì.

“Đều là thành viên của Huyết Sát, thân thủ cậu Giang thật giỏi!” Doãn Hạ Võ lên tiếng.

Hắn cười đáp: “Nào có.”

“Mà sao cậu phát hiện được bọn chúng vậy?” Doãn Hạ Võ lại hỏi.

“Mục tiêu rất rõ ràng, tìm ra không khó.”

Sau đó Giang Thiếu Bạch lấy mấy cái hộp gỗ từ trong ba lô của hắn ra, lần trước khi tìm nơi ẩn thân cho con chồn của Diệp Tinh, hắn đã tìm được âm hồn mộc, sau khi dùng xong còn khá nhiều nên hắn đã làm thành mấy cái hộp gỗ. Kế đó hắn cắt tay mấy thi thể rồi phóng âm khí dẫn dụ, một con sâu từ trong thi thể bò ra, Giang Thiếu Bạch bắt chúng bỏ vào hộp gỗ.

“Cậu Giang, đây là thứ gì?” Doãn Hạ Võ kinh hãi nhìn sâu bò ra từ thi thể.

“Đây là cổ trùng, anh không hiểu đâu.”

Doãn Hạ Võ: “…”

Trong người tất cả đám sát thủ đều có cổ trùng, mà đối với Giang Thiếu Bạch, cổ trùng cũng là một loại thức ăn, còn khá ngon nữa, thế nên hắn có thể nhận ra cổ trùng trong thi thể rõ ràng. Hắn  lấy hết cổ trùng trong tất cả thi thể ra, lúc đến con cuối cùng, hắn chậc một tiếng: “Con này rất béo, xem ra người này đã giết không ít người.”

Doãn Hạ Võ sửng sốt, người mà Giang Thiếu Bạch đang nói chính là sát thủ địa cấp. Anh khẳng định hắn không biết trên người mỗi sát thủ Huyết Sát đều có dấu ấn đại biểu cấp bậc, thế mà chỉ dựa vào cổ trùng, hắn vẫn nhận ra được.

“Cổ trùng càng béo thì càng giết nhiều người sao?” Doãn Hạ Võ hỏi.

“Nếu tôi không nhìn lầm thì cổ trùng hấp thu tử khí mà lớn, thấy càng nhiều người chết thì càng to béo.” Giang Thiếu Bạch thuận miệng đáp.

Doãn Hạ Võ trợn to mắt, khá bất ngờ việc các thành viên Huyết Sát đều bị nuôi cổ trùng trong người. Giang Thiếu Bạch quay đầu nhìn anh, bỗng cười nói: “Có phải anh sắp chịu không nổi rồi không?”

Doãn Hạ Võ sượng mặt, tuy cấp trên dùng Giang Thiếu Bạch nhưng không thật sự tin tưởng hắn. Lần này ngoại trừ nhiệm vụ bảo vệ Lạc Kỳ, Doãn Hạ Võ còn có nhiệm vụ khác là giám sát Giang Thiếu Bạch. Thuốc mê lợi hại như vây mà hắn không hề hấn gì, không bình thường. Vừa rồi anh đã gửi tin nhắn cho cấp trên, hẳn là sẽ có người nhanh chóng tiếp viện.

“Có thể kiên trì đến giờ cũng không dễ dàng gì!” Giang Thiếu Bạch hơi ranh mãnh nói.

Cùng lúc với câu nói của hắn, Doãn Hạ Võ mơ mơ màng màng ngã xuống.

Giang Thiếu Bạch đi về phía Lạc Kỳ, anh mơ hồ nhìn thấy hắn đến gần, phảng phất có loại cảm giác sợ hãi. Có lẽ vì trong người có dược lực chưa tan hết, Lạc Kỳ lại là người cuối cùng ngất đi.

Cuối cùng Giang Thiếu Bạch chuyển vài người vào xe hơi rồi lái khỏi hầm đậu xe.

Hết chương 83

Chương 84: Vừa thi lý thuyết

Edit: OnlyU

Lúc Lạc Kỳ tỉnh lại, anh nhận ra bản thân đang ngồi cạnh ghế lái. Giang Thiếu Bạch thì đang tập trung lái xe, phía sau là mấy thành viên đội Phi Long.

Lạc Kỳ liếc nhìn Giang Thiếu Bạch, thử thăm dò: “Cậu Giang, chúng ta đang đi đâu vậy?”

“Đến khách sạn.” Hắn thản nhiên đáp.

Lạc Kỳ nhíu mày, cười gượng hỏi: “Đến khách sạn? Hình như không đúng đường rồi.” Trong lòng anh lóe lên mấy ý nghĩ không hay.

Giang Thiếu Bạch gật đầu: “Đúng rồi, vì tôi vừa đi sai đường mà, tôi không biết đi thế nào nên đã lái xe lòng vòng nửa tiếng rồi. Đường xá ở thành phố lớn phức tạp quá, ở quê tôi nào có nhiều đường xá cao thấp, làm gì có nhiều ngã ba ngã tư như vậy.”

Lạc Kỳ thở dài, đường xá ở thủ đô đúng là tám ngang bảy dọc, thật phức tạp. Anh lên tiếng hỏi: “Cậu Giang học lái xe bao lâu rồi?”

“Tôi chỉ vừa thi qua lý thuyết.”

Lạc Kỳ trợn to mắt, vừa thi qua lý thuyết, không có bằng lái sao? Đúng là lớn gan, không có bằng lái cũng dám lái xe, chẳng lẽ anh sẽ không chết trong tay sát thủ mà chết vì sátthủ xa lộ này sao?

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Anh yên tâm đi, không phải xe của anh là loại tự động lái sao? Đứa ngốc cũng có thể lái mà, cứ đạp đạp là được rồi.”

Lạc Kỳ: “…” Dù vậy vẫn khó!

“Anh cứ yên tâm, tuy tôi chưa từng trực tiếp lái xe nhưng đã thấy rất nhiều người lái rồi.” Người mà hắn nhìn nhiều nhất chính là con trai của bác Vương nhà ở cửa thôn, thường chạy xe ba bánh.

“Tấp xe vào lề, để tôi lái cho.” Lạc Kỳ nhịn không được nói.

Giang Thiếu Bạch gật đầu: “Được thôi, xe phía sau cứ bóp còi, ồn muốn chết.”

Lạc Kỳ: “…”

Kết cuộc là Lạc Kỳ ngồi vào ghế lái, bắt đầu lái tiếp. Anh cảm thấy bầu không khí trong xe hơi nặng nề bèn chủ động mở miệng: “Sao nhóm Doãn tiên sinh còn chưa tỉnh lại?”

“Trúng thuốc mê khá khó tỉnh.”

“Nhưng cậu có vẻ hoàn toàn không bị ảnh hưởng.”

Hắn cười đáp: “Thể chất của tôi khá đặc biệt, mấy loại hơi mê này đối với tôi chỉ như xịt khoáng mà thôi.”

“Cậu thật lợi hại.”

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Nào có.”

Hắn chỉ là một người lấy quỷ quái làm thức ăn, thuốc mê đối với hắn không đáng để nhắc tới.

“Nhưng tôi cũng tỉnh rồi, sao họ còn chưa tỉnh?” Lạc Kỳ nhíu mày, cảm thấy thành viên đội Phi Long có vẻ chỉ là hư danh mà thôi.

Thật ra sau khi nhóm Doãn Hạ Võ đến, đã có người đưa tài liệu về họ cho Lạc Kỳ. Cơ bản tất cả đều là tinh anh trường cảnh sát, trải qua tuyển chọn nghiêm ngặt. Giang Thiếu Bạch thì khác, nghe đồn là đệ tử một cao thủ đã lánh đời, được gọi là “Tảo Địa Tăng”. Yên Đại có rất nhiều tin tức về Giang Thiếu Bạch, nhưng chuyện nào cũng kỳ quái.

Ví dụ như, Giang Thiếu Bạch tham gia hoạt động của câu lạc bộ cosplay, đóng vai một kiếm khách cổ đại, được khen mà đệ nhất mỹ nam cổ trang của Yên Đại.

Ví dụ như có lời đồn Giang Thiếu Bạch hẹn hò với Diệp Đình Vân, là Diệp nhị thiếu bao nuôi hắn.

Ví dụ như, hắn từng đỡ được một nữ sinh té lầu, được gọi là “Đại Lực Ca”.

Còn có một tin đồn, Giang Thiếu Bạch từng một mình đấu với đám đông cao thủ, là hiệp khách thâm tàng bất lộ. Có điều nghe nói đó là diễn viên quần chúng do hắn mời đến.

Giang Thiếu Bạch liếc nhìn Lạc Kỳ rồi nói: “Anh tỉnh lại sớm không phải vì cơ thể khỏe hơn người ta, mà là nhờ dược lực trong người anh.”

Lạc Kỳ nghe vậy chấn động, nhưng anh giả vờ không hiểu hỏi: “Dược lực trong người? Cậu Giang có ý gì, dược lực gì cơ?”

Cơ thể Lạc Kỳ có vấn đề, mấy năm nay luôn điều trị, cũng áp dụng rất nhiều phương pháp kỳ lạ. Khoảng thời gian trước, có người bán cho Lạc Kỳ một gốc sen năm màu. Anh bỏ ra 5 triệu tệ, nhưng ăn xong vẫn không có cảm giác gì. Lạc Kỳ từng hoài nghi anh bị lừa rồi, chỉ sợ có người nhuộm hoa sen kia thành năm màu, giả mạo thiên tài địa bảo. Anh cười khổ, mấy năm nay, vì cải thiện tình trạng cơ thể mà anh tựa hồ có chút tẩu họa nhập ma.

Nhưng Giang Thiếu Bạch vừa nói câu kia khiến Lạc Kỳ cảm thấy có thể linh dược là thật. Có điều dù linh dược là thật đi nữa thì cũng không có tác dụng gì đối với bệnh tình của anh, trái lại còn rước họa đến cho anh.

Giang Thiếu Bạch cảm nhận được Lạc Kỳ dè chừng hắn, nhưng hắn không để bụng mà nói: “Tôi không biết anh đã ăn cái gì, nhưng hẳn là một loại linh dược gì đó. Hiện tại đối với một số người, anh không khác gì nhân sâm ngàn năm di động, hẳn là họ đang muốn lấy máu của anh.”

“Cậu cũng vậy sao?” Lạc Kỳ bỗng hỏi.

Giang Thiếu Bạch xoa cằm: “Có một chút, nhưng anh chỉ cần trả tôi chút thù lao bảo vệ thì tôi sẽ không nghĩ vậy nữa.”

Lạc Kỳ: “…”

Anh chợt đạp phanh xe, Giang Thiếu Bạch bị chấn động: “Lạc tiên sinh, tôi đùa thôi, anh tuyệt đối đừng gây tai nạn đâm xe. Nếu anh còn bị ảnh hưởng thuốc mê, chưa tỉnh táo hẳn thì để tôi lái cho.”

Lạc Kỳ cười cười: “Tôi không có vấn đề gì, chỉ là đèn đỏ thôi…”

Tuy trên đường không có bao nhiêu người nhưng gặp đèn đỏ vẫn phải dừng xe, Lạc Kỳ không may lắm, vừa lúc gặp đèn đỏ kéo dài đến 90 giây.

Giang Thiếu Bạch quay đầu, dặn dò một câu: “Tôi không có hứng thú với dược lực trong người anh đâu. Nếu anh không muốn chết thì phải nhanh chóng tiêu hóa dược lực, nói cách khác, e là sau này sẽ có người liên tục gây rắc rối cho anh.”

Lạc Kỳ “Ừm” một tiếng, anh bỗng nhớ lại ngày đó trong bữa tiệc, Giang Thiếu Bạch bắt tay anh không buông. Lúc ấy anh còn nghĩ người này không lịch sự, bây giờ nghĩ kỹ lại, có lẽ lúc đó hắn đã nhìn ra linh dược trong người anh. Lạc Kỳ hơi lo lắng đối phương sẽ làm thịt anh, nhưng trực giác lại nói cho anh biết là anh lo lắng qua mức rồi.

Tuy xảy ra vài sự cố nhưng cuối cùng mọi người vẫn an toàn đến được khách sạn.

Giang Thiếu Bạch nằm trên giường lớn xa hoa, thoải mái lăn qua lăn lại, đây là lần thứ hai hắn được ở trong khách sạn sang trọng thế này nên có chút hưng phấn. Hắn lăn lộn một hồi rồi dừng lại, đi lấy cổ trùng bỏ vào trong một cái hộp. Có lẽ vì thoát ra khỏi cơ thể mà mấy cổ trùng này có vẻ hơi nóng nảy.

Lạc Kỳ ở phòng trong, thông với phòng của Giang Thiếu Bạch, anh tắm rửa xong đi ra thì thấy hắn đang ngồi nhìn mấy con sâu.

Cổ trùng trong hộp gỗ trắng trắng mập mập, trông giống con tằm, nhưng nhớ lại thứ này được lấy ra từ đâu, anh không nhìn nổi nữa.

“Mấy con này có gì hay mà nhìn thế?”

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Đẹp mà. Đám người kia bắt đầu chém giết lẫn nhau rồi.”

Lạc Kỳ nghi ngờ hỏi: “Tại sao trong người sát thủ có cổ trùng vậy, làm vậy có ích gì?”

“Cổ trùng này là tử cổ, chỉ cần người mang mẫu cổ muốn là có thể lấy mạng những người này, như vậy không lo bị thuộc hạ phản bội.” Giang Thiếu Bạch đáp.

Lạc Kỳ cau mày, thủ đoạn của đối phương thật tàn khốc, có điều dùng cách này đúng là hoàn toàn khống chế được thuộc hạ.

“Dường như đám cổ trùng này rất hiếu chiến, người bị cấy cổ trùng sẽ bị ảnh hưởng, trở nên say máu, thích chém giết.”

Anh nghe vậy hơi ngạc nhiên: “Còn có chuyện này nữa sao?”

Hắn xoa cằm đáp: “Chuyện như vậy rất nhiều.”

Lạc Kỳ hiếu kỳ hỏi tiếp: “Cậu biết nhiều chuyện lạ như vậy sao?”

“Tàm tạm.”

“Nhưng sao cậu biết được?” Lạc Kỳ vô cùng tò mò.

“Sư phụ tôi dạy.” Hắn tùy tiện đáp.

Anh cười nói: “Có thể dạy dỗ một người lợi hại như cậu, hẳn cũng là cao nhân tuyệt thế.”

“Người có mẫu cổ sẽ cảm ứng được tình hình của cổ trùng con, hiện giờ chúng đã rời khỏi cơ thể người, người có mẫu cổ sẽ cảm ứng được. Nếu đối phương thấy đơn hàng này không đáng mà từ bỏ thì tốt, còn nếu hắn không từ bỏ thì nhóm sát thủ tiếp theo sẽ nhanh chóng đến đây.”

Mấy tiếng đồng hồ sau, nhóm Doãn Hạ Võ mới tỉnh lại. Hôm qua anh đã gửi tin nhắn cho cấp trên, khi Giang Thiếu Bạch vừa lái xe rời đi không lâu thì bên tiếp viện đến hầm đậu xe, xử lý thi thể sạch sẽ.

“Anh Doãn, lần này mất sạch mặt mũi rồi!” Đào Lâm gãi đầu nói.

Hôm qua y vừa mở cửa xe đã ngã xuống, sau đó hoàn toàn không biết gì nữa. Khổng Nhất Bình thì đang xoa xoa bắp chân, hắn bị Giang Thiếu Bạch đá một cú, đến giờ vẫn còn đau, nhưng có thể cứu một mạng đã là may mắn lắm rồi.

Doãn Hạ Võ xoa trán, lần trước bọn họ đã bị Giang Thiếu Bạch đánh cho một trận ở Yên Đại, mất hết thể diện, lần này còn tệ hơn, cả đám hôn mê bất tỉnh không biết trời đất gì.

Đào Lâm tự đánh lên đầu một cái, ảo não nói: “Em phải cẩn thận hơn mới được.”

Doãn Hạ Võ thở dài, cũng may tối qua Lạc Kỳ không xảy ra chuyện gì, nếu không thì không biết phải viết báo cáo lên cấp trên thế nào đây.

“Anh, phía trên có tin tức, thuốc mê ở hầm xe là Thất Mộng version 3, có thể nháy mắt đánh gục một con voi, thời gian hiệu lực rất dài, chừng 24 tiếng đồng hồ.” Khổng Nhất Bình lên tiếng.

Doãn Hạ Võ gật đầu.

“Thuốc mê này rất đắt, có nơi còn không có hàng, lần này Huyết Sát dùng thuốc mê phỏng chừng đến 10 triệu.”

Doãn Hạ Võ híp mắt, tổ chức sát thủ này cũng thật rộng rãi. Nghe nói tối qua là Lạc Kỳ lái xe đến khách sạn, nói với bảo vệ khách sạn là bọn họ uống say, muốn thuê phòng nghỉ ngơi, nhờ bảo vệ đưa mọi người lên phòng. Lạc Kỳ còn tỉnh sớm hơn những người đã qua huấn luyện là họ, càng nghĩ càng mất mặt.

Đào Lâm khó hiểu nói: “Anh Doãn, tại sao Giang Thiếu Bạch không bị ảnh hưởng chút nào?”

Doãn Hạ Võ: “…” Sao anh biết được? Giang Thiếu Bạch vốn rất kỳ quái. Ngay lúc anh ngất xỉu, Giang Thiếu Bạch cười không hề có ý tốt, lúc ấy anh còn lo lắng hắn sẽ làm bậy, may là không sao.

Hết chương 84

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info