ZingTruyen.Info

[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức Lạc

341_342_343

TuyenTuyen202

Chương 341: Ăn thịt nướng

Edit: OnlyU

Trong sơn động, Diệp Đình Vân thấy thông tin thạch sáng lên, cậu lập tức phấn khích: “Đại ca, Thiếu Bạch sắp đến rồi.”

Lạc Kỳ khẽ gật đầu, mỉm cười nói: “Thật sao?”

Anh đồng thời cảm nhận được khế ước trên ngực hơi nóng lên, dường như Ngao Dạ cũng đến.

Diệp Đình Vân và Lạc Kỳ bèn đi ra khỏi sơn động.

“Thiếu Bạch!” Lạc Kỳ trông thấy bóng người từ xa bay đến, anh mừng rỡ hô lên.

Giang Thiếu Bạch ngự kiếm mà đến, áo trắng bay bay, phong thái lỗi lạc. Lạc Kỳ nhìn thấy em trai bay đến, có cảm giác vui mừng như nhà có con trai sắp trưởng thành. Đã nhiều năm trôi qua, em trai anh càng ngày càng lôi cuốn.

Mấy năm đầu khi vừa đến Long tộc, Lạc Kỳ luôn lo lắng cho an nguy của Giang Thiếu Bạch, sau khi biết được tin tức của em trai, anh luôn mong chờ ngày được trùng phùng với em trai nhưng lại không dám biểu lộ ra.

Đợi lâu như vậy, cuối cùng được gặp nhau rồi!

Lạc Kỳ chạy về phía Giang Thiếu Bạch, muốn ôm chầm lấy em trai nhưng vừa chạy được nửa đường lại bị Ngao Dạ níu lại, kéo qua một bên.

Ngao Dạ nhìn phản ứng của Lạc Kỳ mà trong lòng khó chịu không thôi.

Thì ra Lạc Kỳ quen biết tên Giang Thiếu Bạch này, rõ ràng y và đối phương đến cùng lúc, thế mà Lạc Kỳ lại làm lơ y, xem y như không khí. Chẳng lẽ vì Giang Thiếu Bạch bay trên trời, mà y đáp xuống đất sớm hơn một bước nên Lạc Kỳ không nhìn thấy y?

Lạc Kỳ bị Ngao Dạ nhìn chằm chằm, nhất thời cảm thấy bất đắc dĩ.

“Ngươi đi cùng Thiếu Bạch sao?” Lạc Kỳ bắt chuyện.

Cách đây không lâu, nguyền rủa đã ngừng truyền vào người anh, thế nên anh dễ dàng đoán được Giang Thiếu Bạch đã gặp Ngao Dạ, quả đúng là thế.

Y khẽ hừ một tiếng, Thiếu Bạch? Lạc Kỳ gọi tên này quá thân thiết.

“Đại ca, quả nhiên ca gặp Đình Vân! Vừa nãy đệ đã cảm thấy kỳ quái.” Khi thấy Ngao Dạ đi cùng hướng với hắn, hắn đã lờ mờ đoán được.

“Sao hai người gặp nhau?”

“Đệ trùng hợp gặp Cửu hoàng tử trên đường, y đang bị mấy người vây đánh, đệ bèn thuận tay hỗ trợ. Nếu Cửu hoàng tử gặp bất trắc thì sẽ liên lụy đến đại ca.” Giang Thiếu Bạch đáp.

Ngao Dạ nghe vậy buồn bực nghiến răng. Tên Nhân tộc chết tiệt này miêu tả y như phế vật vậy. Nếu không phải y rơi vào bẫy thì sao mấy tên kia có thể là đối thủ của y?

Ngao Dạ ảo não nghĩ nếu biết vậy thì y đã không đụng vào cây Long Nguyên Quả, mất mặt quá. Mặc dù trái cây kia không tồi, nhưng cái giá phải trả quá lớn.

Có điều kẻ địch tốn nhiều công sức như vậy gài bẫy y, nên không phải do y bất cẩn. Không biết bọn chúng từ đâu đến, sớm muộn gì y cũng diệt hết bọn chúng.

“Các ngươi biết nhau?” Ngao Dạ lên tiếng hỏi.

“Thiếu Bạch là em trai ruột của ta, đệ đệ không có nói với ngươi sao?”

Ngao Dạ cắn răng: “Hắn không nói. Lạc Kỳ, ngươi cũng chưa từng nói với ta. Giang Thiếu Bạch, vì thế nên ngươi mới cứu ta sao?” Vậy ra đây chính là nguyên nhân mà đối phương nói y tuyệt đối không thể chết.

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Đương nhiên. Nếu không thì sao ta phải cứu ngươi? Chẳng lẽ vì ngươi đẹp trai sao?”

Vì có liên hệ huyết duyên với Lạc Kỳ nên Giang Thiếu Bạch mới giúp y, tên khốn nạn, thế mà dám bắt chẹt y mấy đường linh mạch. Ngao Dạ thầm nghĩ quả nhiên Nhân tộc không tốt lành gì, tên nào cũng nói láo hết câu này đến câu khác, không câu nào là thật.

Y đã cảm thấy Lạc Kỳ khác thường từ trước rồi, có một đệ đệ nhưng từ trước đến giờ chưa từng nói ra. Ngao Dạ chợt nhớ lại, Lạc Kỳ thường nóng lòng thu thập tin tức của Nhân tộc, người ngoài hỏi thì cứ thoái thác, nói là làm ăn cần biết người biết ta trăm trận trăm thắng.

Ngao Dạ cắn răng, cho rằng Lạc Kỳ luôn lừa y, mượn cớ thu thập tin tức của Nhận tộc để tìm kiếm em trai. Lạc Kỳ che che giấu giấu như vậy, rõ ràng là không tin tưởng Long tộc.

Y càng nghĩ càng buồn bực, cuối cùng nhớ ra y đã nghe cái tên Giang Thiếu Bạch này ở đâu. Có lần Lạc Kỳ nhận được một ngọc giản ghi ghép tin tức bên Nhân tộc, sau khi nhận được, Lạc Kỳ vô cùng mừng rỡ, ngọc giản đó có tin tức về Giang Thiếu Bạch.

Ngao Dạ phẫn uất trừng mắt nhìn Giang Thiếu Bạch: “Ngươi nói cứu ta vì muốn quay bộ phim anh hùng cái thế…”

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Lừa ngươi thôi. Ta là người khiêm tốn, không thích xuất đầu lộ diện.”

Người muốn giết hắn đã nhiều lắm rồi, nếu làm phim huyền ảo hùng bá thiên hạ, chỉ sợ càng nhiều người muốn giết hắn hơn.

“Tại sao ngươi phải nói dối?” Ngao Dạ rất khó chịu nói.

Hắn nhún nhún vai: “Ta đoán nếu ta nói thật thì ngươi cũng không tin.”

Ngao Dạ lập tức nổi trận lôi đình: “Ngươi cho rằng ta không thể phân biệt thật giả sao?”

Giang Thiếu Bạch: “…” Vị Cửu hoàng tử này thật là, đã biết rồi còn cần gì nói thẳng ra, làm cho mọi người khó xử như vậy.

Ngao Dạ thấy Giang Thiếu Bạch không nói lời nào mà tức giận đến nghiến răng. Y nghĩ đi nghĩ lại, chợt thấy Giang Thiếu Bạch nói cũng có lý, nếu đối phương tự giới thiệu là đệ đệ của Lạc Kỳ, hơn năm phần là y sẽ không tin. Nhưng dù y không tin cũng không có nghĩa là Giang Thiếu Bạch có thể tùy tiện cứu y.

Giang Thiếu Bạch quay qua Lạc Kỳ nói: “Đại ca, vừa rồi Cửu hoàng tử bị trúng nguyền rủa, có liên lụy đến đại ca không?”

Lạc Kỳ cười cười: “Không có việc gì, nhờ có Đình Vân.”

Ngao Dạ nhớ lại thời điểm y trúng nguyền rủa, dường như nguyền rủa chảy ra thông qua khế ước, nhờ đó y mới có cơ hội đào thoát.

“Đình Vân, cám ơn ngươi.”

Diệp Đình Vân bất đắc dĩ nói: “Chuyện của đại ca, đương nhiên ta không nề hà, ngươi quá khách sáo rồi. Mà ta cũng không giúp được gì.” Thứ chân chính có ích chính là máu của Giang Thiếu Bạch.

Hắn gãi gãi đầu nói: “Là ta không đúng, trong bí cảnh có rất đông tu sĩ quái dị. Hai người không gặp phiền phức gì chứ?”

“Ta từng bị mấy tu sĩ áo đen bao vây trước cửa động phủ, cũng may Đình Vân tới kịp.” Lạc Kỳ lên tiếng.

Giang Thiếu Bạch xoa cằm nói: “Hình như bọn áo đen này đặc biệt có hứng thú với mạng của Cửu hoàng tử.”

Ngao Dạ thấy ba người nói chuyện, ẩn ẩn có cảm giác bị cho ra rìa. Mà Giang Thiếu Bạch nói bọn người kia có hứng thú với mạng của y là có ý gì? Vì y làm liên lụy Lạc Kỳ sao? Đúng là có khả năng này, nhưng mà…

Diệp Đình Vân ngẫm nghĩ rồi nói: “Hay là bọn chúng đi ra từ Thiên Môn?”

Trong Thiên Môn tựa hồ có rất đông tu sĩ dị vực, mấy lần thăm dò trước đó đã làm hao binh tổn tướng nhưng các đại lục cũng chỉ hiểu rõ một góc của đại lục lơ lửng kia mà thôi.

Lạc Kỳ khẽ gật đầu: “Có khả năng này.”

Ngao Dạ nhìn ba người bàn bạc với nhau, y buồn bực tiếp lời: “Minh tộc từng xuất hiện một tu sĩ điên cuồng, hắn ta nghiên cứu nguồn gốc huyết mạch, cho rằng tu sĩ hùng mạnh nhờ vào huyết mạch, thế nên huyết mạnh càng cường đại thì thực lực sẽ càng mạnh. Người này âm thầm lấy máu của nhiều tộc để thí nghiệm, ý đồ nghiên cứu ra thần huyết cường đại nhất.”

Thì ra là một tên cuồng thí nghiệm.

“Sau đó thì sao?” Giang Thiếu Bạch hỏi.

Ngao Dạ lắc đầu: “Nghiên cứu thần huyết thất bại, sự tình bại lộ khiến các tộc nổi giận, Minh tộc bị giết cả tộc, có điều…” Còn vài người sống sót lẩn trốn, một số người trốn vào hư không, lang thang trong hư không.

“Thì ra là vậy. Cửu hoàng tử hiểu biết thật rộng rãi.”

Ngao Dạ hơi đắc ý: “Long tộc chúng ta truyền thừa đã lâu, biết rất nhiều bí mật.”

Giang Thiếu Bạch: “…” Biết nhiều cũng không có ích gì, còn suýt bị rút máu.

“Không nói chuyện này nữa. Đại ca, khó khăn lắm chúng ta mới gặp lại nhau, phải ăn mừng mới được. Hay là chúng ta nướng đồ ăn đi, được không? Đại ca nếm thử tài nấu nướng của đệ đi, tay nghề của đệ siêu lắm đó.”

Lạc Kỳ cười cười: “Được, nghe theo đệ.”

Hắn nhìn qua Ngao Dạ nói: “Cửu điện hạ có muốn cùng ăn không?”

Y quay đầu sang chỗ khác, hơi ngạo nghễ nói: “Ta không đói.”

“Vậy thì thôi.”

Ngao Dạ không ăn còn bớt được một miệng ăn.

***

Bên ngoài Ân Khư, Ngao Thanh và Ngao Lập hai mặt nhìn nhau, hiện tại bốn người bọn họ đã gặp nhau, thế nên người bên ngoài bí cảnh không cần phải tính toán thời gian để xem tình trạng của bốn người qua tấm kính nữa, chỉ cần nhìn một người là được rồi.

“Rốt cuộc Giang Thiếu Bạch tiến vào Ân Khư làm gì vậy?”

Nhân tộc này thật sự không hề ý thức được nguy hiểm trong Ân Khư! Bên trong bí cảnh sóng ngầm mãnh liệt, thế mà hắn lại muốn ăn thịt nướng, nhưng chứng kiến cảnh thế này mới thấy được Lạc Kỳ và Giang Thiếu Bạch đúng là huynh đệ ruột thịt. Lạc Kỳ cũng như vậy, đi vào bí cảnh mà ăn ăn uống uống du ngoạn, hoàn toàn không để ý nguy hiểm.

Ngao Thanh cau mày nói: “Tên này muốn ăn cái gì vậy?”

Giang Thiếu Bạch lấy một cái vỉ nướng ra, sau đó lại lấy tiếp thịt thú còn tươi nguyên từ nhẫn không gian, cuối cùng bắt đầu nướng thịt.

Sau đó Ngao Lập được chứng kiến một màn làm hắn muốn phát rồ.

Giang Thiếu Bạch lấy một thùng mật ong hoàng kim ra, kế đó là một cái bàn chải, lưu loát quét mật ong lên thịt nướng.

“Tứ ca nhìn xem, đó là mật ong hoàng kim đúng không?”

Ngao Lập buồn bực không thôi: “Nhìn giống lắm, nhưng chắc không phải đâu.”

Ai lại xa xỉ đến nỗi dùng mật ong hoàng kim để nướng thịt chứ! Có điều nhìn mà thèm muốn ăn quá, có vẻ ngon lắm, không biết mùi vị thế nào.

“Đại ca nếm thử xem có ngon không?” Giang Thiếu Bạch lên tiếng.

Lạc Kỳ nhận lấy, ăn hai miếng rồi nhận xét: “Rất ngon.”

Bên ngoài Ân Khư, các đan sư đã đỏ cả mắt hết lên, mọi người vốn nghĩ Diệp Đình Vân dùng mật ong hoàng kim pha nước uống đã là phá của lắm rồi, không ngờ núi cao còn có núi con hơn, xuất hiện một tên còn phá của hơn xứng đáng bị Thiên Lôi đánh chết.

Có ngon hay không đó hả??? Dùng mật ong chúa của ong hoàng kim nướng thịt mà có thể không ngon hả hả hả? Không ngon là trái đạo trời luôn rồi.

Thì ra cái gọi là “tay nghề giỏi” chính là như vậy sao? Cam lòng dùng nguyên vật liệu hạng nhất thì chính là tay nghề giỏi?

Giang Thiếu Bạch chuẩn bị nướng thịt tiếp, Lạc Kỳ hỗ trợ bên cạnh, còn Diệp Đình Vân thì lấy vài vò linh tửu ra.

Mùi rượu và mùi thịt không ngừng bay tới, Ngao Dạ có cảm giác bụng y đang sôi sùng sục.

Y nằm sấp trên tàng cây, nhìn Lạc Kỳ mà nghĩ Nhân tộc thật ngốc nghếch, bọn họ coi nơi này là địa điểm nghĩ dưỡng hả?

Giang Thiếu Bạch lại thả Tinh Không Diễm ra, hỏa diễm bao vây trên dưới thịt nướng, rất nhanh đã có mấy miếng thịt nướng ra lò.

Các tu sĩ bên ngoài nhìn Tinh Không Diễm mà hận đến nghiến răng. Trong mắt các luyện khí sư và luyện đan sư, hỏa diễm là một người bạn trung thành, dùng Tinh Không Diễm để nướng thịt là hành vi không tôn trọng. Thiên hỏa tôn quý như vậy, sao có thể làm việc thô tục như nướng thịt được chứ?

Đa Đa thì đang ôm một cái chân thú say sưa gặm, vừa gặm vừa chậc lưỡi, nét mặt say mê.

“Quá đáng, dám dùng Tinh Không Diễm nướng thịt, đó chính là thiên hỏa!”

“Hắn dùng mật ong hoàng kim nướng thịt, còn cho chuột ăn.”

“Rốt cuộc tên này hảo ngọt đến độ nào vậy, đột nhiên quét nhiều mật ong như vậy.” Bọn họ tốn bao nhiêu công sức mới có được tầm mười giọt mật ong hoàng kim, dùng để luyện đan phải thật cẩn thận, thế mà Giang Thiếu Bạch quét hết lớp này đến lớp kia lên thịt!

Diệp Đình Vân nhìn Lạc Kỳ, dùng truyền âm nói: “Đại ca mời Cửu hoàng tử đến ăn đi.” Mặc dù vừa rồi y nói không đói, nhưng đã qua một thời gian rồi, có lẽ hiện giờ y đã đói rồi, dù sao trước khác nay khác nha.

Lạc Kỳ thoáng nhìn cậu, sau đó cười khẽ đi đến cạnh Ngao Dạ, nhỏ giọng nói một câu gì đó. Y đen mặt quay đầu đi. Anh giữ chặt tay Ngao Dạ khuyên một lúc, dưới “lời mời nồng nhiệt” của Lạc Kỳ, cuối cùng Ngao Dạ “gắng gượng” nhận lời.

Y thở phì phò ăn thịt nướng, lát sau nói: “Mùi vị tạm được, có vẻ không đủ vị.”

Ngao Dạ nói xong kéo thùng mật ong qua, quét thêm hai lớp mật ong lên thịt.

Giang Thiếu Bạch thoáng nhìn động tác của đối phương, thầm nghĩ thì ra Cửu hoàng tử hảo ngọt, hơi giống con nít.

Ngao Dạ thấy nét mặt Giang Thiếu Bạch như vậy, cho rằng rất có thể đối phương đang oán thầm y, thế là y lại bắt đầu hì hục gặm thịt nướng của hắn.

Lạc Kỳ và Diệp Đình Vân hàn huyên sau mấy chục năm mới gặp được nhau, hắn chọn vài chuyện thú vị kể cho anh trai nghe. Anh nghe được chuyện thú vị lại giơ tay xoa xoa đầu hắn.

Ngao Dạ nhìn động tác của Lạc Kỳ mà hơi khó chịu, thầm nghĩ anh không đứng đắn gì cả, dù là huynh đệ ruột thịt thì cũng không thể sờ soạng lung tung như vậy! Giang Thiếu Bạch cũng thật là, đã là tu sĩ Toàn Đan rồi mà còn giả bộ đáng yêu nai tơ, già đầu rồi còn muốn đại ca xoa đầu.

Giang Thiếu Bạch thấy Ngao Dạ gặm hơn nửa con hung thú bèn đưa hơn phân nửa thịt nướng cho y.

Y ăn một lúc mới cảm thấy no bụng. Ngao Dạ khó hiểu hỏi Giang Thiếu Bạch: “Đây là thịt con gì? Năng lượng rất dồi dào, ta cũng đi bắt mấy con.” Theo lý mà nói, y ăn mấy con hung thú sẽ không cảm thấy no mới đúng.

Giang Thiếu Bạch nhìn đối phương, thầm nghĩ đầu óc của vị Cửu hoàng tử Long tộc này không được tốt cho lắm!

“Đây chỉ là thịt hung thú bình thường, nhưng mật này là mật ong chúa hoàng kim, năng lượng khá dồi dào, thế nên thịt nướng này mới có năng lượng nhiều như vậy. Mặc dù mật ong hoàng kim rất ngon nhưng người bình thường không nên ăn quá nhiều.”

Ngao Dạ đang cầm vò uống rượu, nghe vậy suýt bị sặc: “Mật ong chúa hoàng kim? Ngươi lấy mật ong chúa hoàng kim để nướng thịt?”

Hắn thản nhiên đáp: “Đúng vậy. Vừa nãy ngươi chê không đủ vị nên quét thêm hai lớp mật đó.”

Ngao Dạ: “…” Là do y không biết đó là mật gì. Y cho rằng đây là mật ong bình thường, thì ra là mật ong hoàng kim, thảo nào ngon như vậy, cứ muốn ăn mãi không ngừng. Đây là mật ong chúa đó, ong hoàng kim tiến cống mật cho ong chúa không nhiều đâu.

Ngao Dạ thầm hít sâu một hơi, cảnh tỉnh bản thân phải tỉnh táo, y là hoàng tử Long tộc cao quý, không thể để người ta thấy dáng vẻ chưa trải sự đời.

“Cửu hoàng tử muốn ăn thêm không, còn nhiều lắm.”

Ngao Dạ chợt nhớ lại lúc y nói không đói mà thầm chột dạ, có điều trước mặt mỹ thực thì cứ tạm gác mặt mũi gì đó rồi tính sau.

Giang Thiếu Bạch cười cười nói tiếp: “Không ngờ Cửu hoàng tử lại hảo ngọt như vậy.”

Ngao Dạ: “…”

Hết chương 341

Chương 342: Ba người một rồng ở chung

Edit: OnlyU

Ngao Thanh nhìn cảnh tượng qua tấm kính mà phát thèm: “Thằng ngốc Ngao Dạ chỉ biết ăn ăn ăn mà thôi.” Không biết giấu một chút về chia cho mọi người gì cả, chỉ biết ăn một mình.

Ngao Lập cũng mắng: “Thằng ngốc không có tiền đồ còn ăn uống vui vẻ như vậy.” Bọn họ là Long tộc, không thể vì chút đam mê ăn uống mà khiến người khác coi thường. Nhưng có vẻ ăn rất ngon nhỉ.

“Lão Cửu chỉ lo ăn uống, không còn chút hình tượng.” Ngao Thanh buồn bực nói tiếp.

“Thật đáng ghét.” Chỉ có thể nhìn mà không thể ăn.

Lão Cửu đúng là đại nạn không chết tất có hậu phúc.

Các đan sư bên ngoài nhìn Ngao Dạ mà oán thầm, Cửu hoàng tử Long tộc phản ứng quá chậm chạp, ăn nhiều thịt nướng mật ong rồi mà vẫn không nhận ra là mật ong gì. Khi biết rồi lại ăn tiếp, cứ quét quét mật ong lãng phí như vậy.

Giang Thiếu Bạch uống một hớp linh tửu, hắn chợt nhớ ra chuyện gì đó bèn lấy một gốc Thanh Phổ Thảo trong nhẫn không gian ra: “Ta tìm thấy nó trong bí cảnh, hình như không thể bảo quản được lâu. Đình Vân, lát nữa ngươi luyện chế nó thành đan dược luôn đi.”

Diệp Đình Vân nhận linh thảo rồi nói: “Biết rồi.”

Nhiều loại linh thảo trong Ân Khư rất dễ hỏng, một khi đã nhổ khỏi đất thì rất khó sống sót, gốc Thanh Phổ Thảo cũng là một trong những loại đó.

Ngao Dạ nhìn Diệp Đình Vân, thắc mắc hỏi: “Ngươi là luyện đan sư?”

Cậu gật đầu đáp: “Ta biết một chút, không nhiều lắm.”

“Chỉ một chút à.”

Lạc Kỳ quay mặt qua chỗ khác, cảm thấy hơi bất đắc dĩ. Đa số tu sĩ Nhân tộc khá khiêm tốn, Yêu tộc thì lại khác, tranh cường háo thắng, nói một thành mười. Diệp Đình Vân nói chỉ biết một chút về luyện đan, thế là Ngao Dạ thật sự coi là một chút luôn.

“Ngươi biết luyện chế đoàn linh đan không?” Ngao Dạ lên tiếng hỏi.

Diệp Đình Vân cười cười: “Biết một chút nhưng không thuần thục.”

“Hiểu rồi, thuật luyện đan của ngươi cũng tạm được.”

“Cửu hoàng tử quá khen.”

Giang Thiếu Bạch kéo Lạc Kỳ qua một bên trò chuyện, hai anh em đã lâu không gặp, có rất nhiều chuyện muốn nói với nhau.

“Đại ca đến đây mấy năm, có chịu ấm ức gì không?” Hắn vừa hỏi vừa liếc nhìn về phía Ngao Dạ. Hắn đã uống một chút rượu, chuếnh choáng men say.

Lạc Kỳ cười cười: “Ta rất tốt.”

Ngoại trừ thời điểm vừa đến thế giới này, Ngao Dạ thường xuyên phát điên như bệnh tâm thần, nhảy nhót tưng bừng, thoạt nhìn hơi đáng sợ, thì mấy năm gần đây anh thuận buồm xuôi gió. So sánh với em trai bị người ta đuổi giết tứ phương thì cuộc sống của anh an nhàn hơn rất nhiều.

Ngao Dạ nhìn hai người, khẽ hừ một tiếng.

“Ta cho người nghiên cứu máy phát điện kiểu mới, có thể dùng tinh hạch phát động, nhưng thể tích quá lớn, ta không có mang theo.” Lạc Kỳ tiếc nuối nói.

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Vẫn là đại ca có biện pháp, đệ muốn chế tạo một cái máy từ lâu rồi.”

Hắn có thể tạo được máy phát điện, nhưng nghiên cứu máy này rất tốn thời gian. Lúc trước hắn từng thử chế tạo vài cái, có điều công suất không đủ mạnh. Nghe nói đại ca còn đặc biệt làm một cái máy phát điện cho Long Đế.

Long Đế là lôi long, nếu cái máy phát điện kia có thể đáp ứng nhu cầu của Long Đế, vậy chắc chắn có thể đáp ứng nhu cầu của hắn.

Ngao Dạ trợn mắt, thì ra Lạc Kỳ vì Giang Thiếu Bạch mới tốn nhiều nguyên thạch như vậy thuê người nghiên cứu ra cái máy phát điện gì đó. Y vốn tưởng Lạc Kỳ cố ý lấy lòng phụ thân, không ngờ lại là… vì tên kia.

Bốn người Lạc Kỳ tụ hợp với nhau khiến các tu sĩ bên ngoài thảo luận sôi nổi. Bọn họ đều nhìn ra Giang Thiếu Bạch và Ngao Dạ không hợp nhau, nhưng vì có Lạc Kỳ ở giữa nên có lẽ bốn người sẽ hợp tác.

Dù là Ngao Dạ hay Giang Thiếu Bạch đều là nhân vật có thực lực đứng đầu bí cảnh, hai người liên thủ có lẽ sẽ đánh đâu thắng đó.

Bọn họ đầy ghen tỵ suy đoán lần này Long tộc sẽ thắng lớn trong Ân Khư.

Tin tức về Giang Thiếu Bạch, Diệp Đình Vân và Lạc Kỳ truyền về Long tộc, mọi người kinh ngạc không thôi.

Còn Nhân tộc thì càng không thể ngờ Giang Thiếu Bạch lại là em trai ruột của Lạc Kỳ.

Long tộc khiếp sợ Giang Thiếu Bạch quá xa xỉ, dám dùng mật ong chúa hoàng kim nướng thịt, quá phung phí của trời, nghiệp chướng, bọn họ… bọn họ cũng muốn ăn như thế.

Các thành viên nhóm thần tượng Yêu tộc trong thương hội Thiên Kỳ không ai còn tâm tư làm việc, cả đám tụm lại kích động bàn tán về Lạc Kỳ.

Nhiều người tò mò không biết Giang Thiếu Bạch lấy mật ong chúa từ đâu.

“Không ngờ Lạc tổng còn có đệ đệ.”

“Đệ đệ của Lạc tổng có thể chất miễn dịch với nguyền rủa đó.”

“Nghe nói hắn là kỳ tài tu luyện, tuổi còn trẻ mà đã lên đến đỉnh Toàn Đan, sắp đột phá Bách Kiếp.”

“Chẳng những là kỳ tài tu luyện mà hắn còn là thổ hào, hắn có thể tùy ý ăn mật ong hoàng kim. Đáng tiếc hắn có đạo lữ rồi.”

“Em dâu của Lạc tổng không đơn giản đâu! Hắn có công pháp hệ mộc, xuất thần nhập hóa.”

“Thảo nào Lạc tổng luôn có hứng thú với tin tức của Nhân tộc.”

“Lạc tổng có định quay về Nhân tộc không?”

Địa vị của Lạc Kỳ ở Long tộc hơi xấu hổ, mặc dù sau này tập đoàn Thiên Kỳ phát triển, mọi người đã thay đổi ấn tượng về anh, nhưng rốt cuộc Lạc Kỳ đang dựa vào Ngao Dạ, nhiều người cho rằng anh chiếm lợi từ y.

Nhưng hiện giờ Giang Thiếu Bạch xuất hiện, mọi người nhất thời cảm thấy Ngao Dạ mới là người được lợi. Giang Thiếu Bạch coi như đã cứu Ngao Dạ một mạng, hắn lại giàu có, dám dùng mật ong hoàng kim nướng thịt. Trong mắt các nữ tu thì hành động này rất ngầu.

***

Tại đại lục Phi Diễm, phân bộ thương hội Thiên Kỳ.

Minh Thu nghe được tin tức mà kinh hãi không thôi.

Lạc Văn Phong chính là Diệp Đình Vân, Lạc Kỳ và Giang Thiếu Bạch là huynh đệ ruột thịt, Giang Thiếu Bạch còn cứu Ngao Dạ trong Ân Khư.

“Chủ quản, ngài và Diệp Đình Vân có quan hệ không tồi đúng không?”

Minh Thu cười cười: “Làm gì có.”

Ông ta gãi gãi đầu, cảm thấy hơi xấu hổ. Ông ta thu mua đan dược của Diệp Đình Vân với giá không cao, dường như chiếm lợi từ đối phương. Minh Thu từng nghĩ Nhân tộc này hơi ngốc, không khôn khéo như những tu sĩ Nhân tộc khác, làm ăn lỗ vốn như vậy. Nhưng hiện giờ ông ta đã hiểu rõ, Diệp Đình Vân không quan tâm đến nguyên thạch mà là muốn biết tin tức của Lạc Kỳ.

Lúc trước Lạc Kỳ thông báo chiêu mộ đan sư, đây cũng không phải là mục đích thật sự mà sự thật là chỉ muốn chiêu mộ Diệp Đình Vân.

“Chủ quản, nghe đồn rằng có thể Giang Thiếu Bạch đã lấy được Tiên Vân Chi Cư.”

Minh Thu kinh ngạc: “Không thể nào.”

“Nhiều người đoán như thế. Có lời đồn vị đan sư thánh cấp năm xưa từng nuôi rất nhiều ong hoàng kim, hiện tại còn trong Tiên Vân Chi Cư, có cả rất nhiều cây linh quả.”

Minh Thu thầm đoán sở dĩ bọn họ không chiêu mộ được Diệp Đình Vân là vì khi đó hai người đang đi tìm Tiên Vân Chi Cư, sau đó Diệp Đình Vân quay lại, có thể là vì đã tìm được.

Ông ta ước ao nói: “Nghe nói trong Tiên Vân Chi Cư có rất nhiều thứ tốt.”

Nếu Tiên Vân Chi Cư thật sự đã lọt vào tay Giang Thiếu Bạch, vậy đã hiểu vì sao hắn dùng mật ong hoàng kim nướng thịt rồi.

***

Ngao Dạ nghỉ ngơi một đêm, lúc thức dậy thì thấy Giang Thiếu Bạch đang chuẩn bị một cái nồi lớn, tựa hồ sắp ăn lẩu.

Y nhíu nhíu mày hỏi: “Ngươi chuẩn bị ăn cơm?”

Hắn khẽ gật đầu: “Đúng vậy.”

Ngao Dạ cạn lời nhìn hắn, lát sau hỏi: “Rốt cuộc ngươi vào Ân Khư làm gì? Không phải vào bí cảnh sẽ tranh thủ từng giây tìm kiếm tài nguyên sao?”

Giang Thiếu Bạch thẳng thắn nói: “Ta lo lắng cho đại ca nên mới vào Ân Khư, ta vốn không cần gấp gáp tìm tài nguyên.”

Hắn đã có được Tiên Vân Chi Cư, cứ từ từ tu luyện thì sẽ tiến giai Bách Kiếp thôi. Nhưng Ân Khư là một bí cảnh không tồi để tìm kiếm cơ duyên, không nói những thứ khác, sau khi hắn vào đây đã hấp thu được kha khá tử khí, cộng thêm nguyền rủa hấp thu được, hắn đã thu được năng lượng của chừng bảy tám tu sĩ Bách Kiếp, bình cảnh Toàn Đan cũng đã vỡ ra không ít.

Bí cảnh chính là bí cảnh! Tỷ lệ thương vong rất cao, dù Giang Thiếu Bạch không có tâm tư nhưng luôn hấp thu được tử khí từ những nguyên nhân khác nhau.

Ở bên ngoài, một tu sĩ Bách Kiếp không dễ gì tử vong, mà hắn cũng không mong ngóng lão tổ Bách Kiếp đang êm đẹp lại chết oan uổng.

Giang Thiếu Bạch bỏ thịt nướng vào nồi, chuẩn bị bàn ăn rồi hỏi: “Cửu hoàng tử ăn một chút không?”

Có bài học lần trước, lần này Ngao Dạ buồn bực nói: “Ăn!”

Mặc dù ăn chực hơi mất mặt, nhưng nếu y không ăn thì chỉ có thể nhìn ba người này ăn mà thôi.

“Cửu hoàng tử, lát nữa ta muốn luyện chế đan dược, làm phiền các hạ canh chừng cho ta có được không?” Diệp Đình Vân lên tiếng hỏi Ngao Dạ.

Y đắc ý nhìn Giang Thiếu Bạch rồi nói: “Được thôi, cứ để ta.”

Ngao Dạ ngờ vực trong lòng, Diệp Đình Vân không tin được Giang Thiếu Bạch nên mới nhờ y hỗ trợ hay sao? Xem ra Diệp Đình Vân không xem trọng Giang Thiếu Bạch cho lắm, mấy công việc như hộ vệ này phải nhờ con rồng lợi hại như y mới được.

Giang Thiếu Bạch nhìn nét mặt đắc ý của Ngao Dạ, không biết tên này đắc ý cái gì khi phải làm không công.

Sau khi ăn uống linh đình xong, Diệp Đình Vân lấy lò luyện đan ra chuẩn bị luyện chế đan dược.

Vì có Ngao Dạ ở đây nên cậu chỉ lấy lò luyện đan đỉnh huyền cấp ra.

Lạc Kỳ ngồi bên cạnh, đầy hứng thú chờ xem Diệp Đình Vân luyện chế đan dược.

Lúc đan sư luyện chế đan dược kỵ nhất là có người quấy phá, nhưng có Ngao Dạ và Giang Thiếu Bạch ở đây nên cậu không hề lo lắng chút nào, chỉ đơn giản bố trí một trận phòng hộ cách âm.

Diệp Đình Vân thuần thục luyện chế đan dược, từ sau khi có được truyền thừa của đan sư thánh cấp, thuật luyện đan của cậu tiến bộ cực nhanh, tỷ lệ thành công khi luyện chế đan dược địa cấp cũng tăng vọt.

Hiện tại cậu đang luyện chế thanh phổ đan địa cấp, dùng linh thảo mà Giang Thiếu Bạch đưa cho cậu.

Diệp Đình Vân liên tục vận chuyển đan quyết, tiến hành tinh luyện rồi dung hợp dược dịch. Tốc độ của cậu rất nhanh, liên tiếp đánh ra đan quyết, Lạc Kỳ nhìn mà hoa cả mắt.

Anh quay qua Giang Thiếu Bạch nói: “Quả nhiên luyện đan rất phức tạp.”

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Đúng vậy.” Vì có Diệp Đình Vân ở bên nên hắn luôn… ăn, đúng là sa đọa.

Một mùi hương thơm lừng bay ra, Diệp Đình Vân mất hai canh giờ, cuối cùng luyện chế ra đan dược thành phẩm.

Ngao Dạ nhìn thoáng qua: “Xong việc rồi sao? Thuật luyện đan của ngươi không tồi, đan dược này rất thơm.”

Diệp Đình Vân cười cười: “Cửu hoàng tử quá khen.”

Hết chương 342

Chương 343: Trảm Duyên Đài

Edit: OnlyU

Bên ngoài bí cảnh.

Ngao Thanh và Ngao Lập hai mặt nhìn nhau, phấn chấn nói: “Ca, Diệp Đình Vân luyện chế đan dược gì vậy? Chắc không phải là đoàn linh đan đâu, không giống lắm.”

“Ừ, chắc chắn không phải đoàn linh đan. Đoàn linh đan không có màu này.”

“Nếu được nếm thử thì sẽ biết ngay là đan dược gì.”

“Có vẻ ngon.”

“Thêm mật ong chúa thì chắc là ngon rồi.”

Ngao Thanh và Ngao Lập khiến các đan sư câm nín, họ thầm cảm thán hai vị hoàng tử Long tộc đúng là người ngoài nghề, hương vị của đan dược có quan trọng gì đâu, tác dụng mới quan trọng chứ.

Các đan sư tập trung lại thảo luận, nói ra suy nghĩ của họ rồi xác nhận lẫn nhau. Không ai trong số họ nghĩ rằng sẽ bất ngờ chứng kiến được cảnh này.

“Chẳng lẽ là..”

“Không sai, là đan dược địa cấp. Diệp Đình Vân là đan sư địa cấp.”

“Không ngờ lại xuất hiện một đan sư địa cấp.”

“Diệp Đình Vân mới chỉ có tu vi Toàn Đan mà đã luyện chế được đan dược địa cấp, tiền đồ vô lượng.”

“Chắc chắn hắn đã có được truyền thừa của đan sư, nếu không dù có thiên tư vượt bậc cũng sẽ không thể trở thành đan sư địa cấp nhanh như vậy được.”

Nhiều người đã đoán được Tiên Vân Chi Cư nằm trong tay Giang Thiếu Bạch, hiện tại thấy Diệp Đình Vân là đan sư địa cấp, trùng khớp với suy đoán của mọi người.

Ngao Thanh và Ngao Lập nghe các đan sư thảo luận, bỗng nhiên nhận ra bọn họ đã làm trò cười cho thiên hạ. Dù đoàn linh đan quý giá, nhưng đó chỉ là đan dược huyền cấp, so với đan dược địa cấp thì kém hơn rất nhiều.

Hai vị hoàng tử Long tộc có thể hiểu được giá trị của đan dược địa cấp.

Ngao Thanh cau mày nói: “Đạo lữ của Giang Thiếu Bạch là luyện đan sư.”

Hắn vốn nghĩ em dâu của Lạc Kỳ hơi phá của, nhưng hiện tại xem ra người ta hoàn toàn có năng lực phá của. Đây chính là đan sư địa cấp. Là địa cấp đó nha, ai ai cũng phung phí, đan sư càng lợi hại thì càng phung phí, không phung phí thì không dám nhận bản thân là đan sư lợi hại.

Các đan sư thảo luận sôi nổi, có đố kỵ, có kinh ngạc.

Mỗi lần xuất hiện một đan sư địa cấp đều là thời đại hoàng kim. Trước kia đại tông môn Bách Đan Môn từng có một đan sư địa cấp, tông môn mở đại yến suốt ba tháng, các thế lực lớn nhỏ liên tục đến chúc mừng.

Có điều Diệp Đình Vân lại không nổi đanh, mà nhìn tư thế thuần thục khi luyện đan của đối phương, có thể đoán được đây không phải là lần đầu tiên Diệp Đình Vân luyện chế đan dược địa cấp.

Hiện tại Diệp Đình Vân đang có trạng thái rất tốt, cậu dùng sữa ong chúa khôi phục nguyên khí, sau đó lại mở lò luyện chế hai lô đan dược, dùng hết tất cả linh thảo đang cất giữ trong người luyện chế thành đan dược.

Diệp Đình Vân chỉ tiện tay mà làm, hoàn toàn không biết cậu đã gây ra sóng to gió lớn trong giới đan sư.

Bốn người nghỉ ngơi hai ngày, sau đó tiếp tục lên đường.

***

Bên ngoài, Tinh Diệu hít sâu một hơi: “Quả nhiên Diệp trưởng lão rất lợi hại.”

Tả Trầm khẽ gật đầu tán thành: “Đúng vậy.”

Đan sư địa cấp đó! Nếu sau khi ra khỏi Ân Khư mà Diệp Đình Vân chịu quay về Tinh Nguyệt Thần Tông thì sức ảnh hưởng của tông môn bọn họ sẽ tăng lên rất nhiều. Có một đan sư địa cấp thì có lẽ sẽ giải quyết được vấn đề duyên thọ đan.

Tinh Diệu nhìn xung quanh, trong lòng cảm thấy khó khăn. Không ít người suy đoán Tiên Vân Chi Cư đã lọt vào tay Giang Thiếu Bạch, chỉ sợ khi hai người họ vừa ra khỏi Ân Khư sẽ có người lập tức ra tay.

Có điều đan sư địa cấp rất có giá, nếu hai người họ có ý về tông môn thì ông cần phải dốc toàn lực hộ tống mới được.

***

Trong Ân Khư, bốn người Giang Thiếu Bạch tiếp tục lên đường, quả nhiên là gặp thần giết thần gặp Phật giết Phật.

Trên đường đi, bọn họ phát hiện đến mấy dược viên, bốn người càn quét sạch sẽ, Giang Thiếu Bạch cũng thả ong hoàng kim ra hút no bụng.

Vì Ngao Dạ không có hứng thú với linh thảo gặp được dọc đường, y cũng không muốn chia phần nên Giang Thiếu Bạch đưa mấy bình sữa ong chúa cho y. Ngao Dạ không khách sáo mà nhanh chóng nhận lấy.

“Cửu hoàng tử có mục tiêu gì đặc biệt trong Ân Khư không?”

Hẳn là trước kia từng có nhiều đại năng của Long tộc tiến vào Ân Khư, Long Đế bảo con trai vào bí cảnh có lẽ vì bảo vật.

Ngao Dạ buồn bực nói: “Không có mục tiêu gì hết.”

Cây Long Nguyên Quả là một trong những mục tiêu của y, kết quả dù xảy ra biến cố nhưng Long Nguyên Quả đúng là thứ tốt, ăn một quả mà thực lực đã đột phá không ít.

Giang Thiếu Bạch nhìn y hỏi tiếp: “Không phải chứ? Trước khi vào Ân Khư, cha ngươi không nói gì với ngươi sao?”

Ngao Dạ cau mày, khinh thường nói: “Không có, Long tộc chúng ta tu luyện chủ yếu dựa vào bản thân, không nấp dưới bóng của tổ tiên.”

Giang Thiếu Bạch nhún vai: “Long tộc thật không biết lợi dụng tài nguyên. Nếu ta có một người cha đại năng thì không cần phải khổ cực tu luyện như vậy.”

Ngao Dạ nhìn hắn, thầm nghĩ Giang Thiếu Bạch còn có mặt mũi nói “khổ cực tu luyện”, hắn có vất vả chút nào đâu?! Mà Giang Thiếu Bạch còn dám nhắc đến cha hắn, có đứa con trai nào bảo đạo lữ lấy tên của cha ruột làm tên giả không? Thứ con trai bất hiếu!

Ngao Dạ quay qua Lạc Kỳ nói: “Chúng ta có thể đi tìm Hóa Long Trì.”

Giang Thiếu Bạch cảm thấy cái tên Hóa Long Trì này nghe có vẻ rất cao sang. Nghe nói vì Hóa Long Trì trong Ân Khư mà Long Đế mới bảo Lạc Kỳ vào đây. Hóa Long Trì có thể giúp Long tộc thoát thai hoán cốt, cũng có thể thay đổi tư chất tu luyện của Lạc Kỳ.

“Hóa Long Trì ở đâu? Chúng ta cũng có thể ngâm mình sao?”

Ngao Dạ nhìn Giang Thiếu Bạch đáp: “Ngươi ngâm mình trong Hóa Long Trì cũng không hấp thu được, nhưng Lạc Kỳ thì được.”

Hắn gật đầu hiểu rõ, đại khái là vì khế ước đồng tâm.

“Vậy còn chờ gì nữa, chúng ta đi đến đó đi.” Giang Thiếu Bạch lên tiếng.

“Nếu đến Hóa Long Trì thì phải ở lại đó khá lâu, các ngươi có thể phải chờ đấy.” Ngao Dạ đáp.

Hắn không thèm để ý nói: “Không sao. Dù sao ta vào bí cảnh không phải vì tìm kiếm tài nguyên.”

Hắn chỉ tùy tiện nói một câu, hoàn toàn không biết vì câu nói này mà biết bao nhiêu tu sĩ bên ngoài nghiến răng nghiến lợi.

Ngao Dạ gật đầu: “Vậy thì đi.”

Thật ra hắn rất tò mò về Hóa Long Trì.

Ngao Dạ suy nghĩ một lúc rồi nói: “Vị trí của Hóa Long Trì Long tộc có thể nói là bí mật, nhưng dẫn các ngươi tới cũng không sao.”

Y vừa dứt lời lập tức lấy một lá bùa truyền tống ra khởi động.

Bốn người được bùa truyền tống đưa đến một địa điểm gần Hóa Long Trì trong Ân Khư.

Giang Thiếu Bạch nhìn Ngao Dạ hỏi: “Chính là chỗ này sao?”

Y lắc đầu nói: “Còn phải đi thêm một đoạn nữa, không xa lắm.”

Giang Thiếu Bạch nhìn thấy từng ngọn núi cao vút, dường như đỉnh núi rỗng tuếch.

Đa Đa nhảy lên, chít chít kêu om sòm: “Bảo vật, bảo vật!”

Hắn nghe được chuột ngố truyền âm, từng ngọn núi có vẻ trơ trọi trống không nhưng bên trong đang cất giấu thứ gì đó, linh khí vô cùng dày đặc.

“Ngao Dạ, ngươi cũng tới đây à?” Một nữ tu mặc trang phục đỏ cả người yểu điệu đi tới, cười tươi nói.

Giang Thiếu Bạch nghi ngờ nhìn Ngao Dạ, hạ giọng nói: “Không phải Hóa Long Trì của Long tộc không cho phép người ngoài vào sao?”

“Nơi này không chỉ có Hóa Long Trì của Long tộc mà Bất Tử Trì của Phượng tộc cũng ở gần đây.” Ngao Dạ đáp.

Y nhìn qua Giang Thiếu Bạch, thấy mặt mày hắn ngáo ngơ, kiến thức nông cạn không hiểu ra sao bèn hảo tâm giải thích: “Nơi này có đến mười mấy hồ, được gọi chung là Hóa Tiên Trì. Long tộc phù hợp Hóa Long Trì, Phượng tộc phù hợp Bất Tử Trì. Các hồ còn lại có yêu cầu nhất định đối với thể chất của tu sĩ, người có thể chất phù hợp có thể ngâm mình dưới hồ, rất có lợi. Còn ai không phù hợp mà xuống ngâm thì xương cốt cũng chẳng còn.”

“Làm sao biết có phù hợp hay không?”

“Nếu phù hợp sẽ có cảm ứng. Nhưng thường thì không ai phù hợp.”

Giang Thiếu Bạch khẽ gật đầu, thì ra là thế, nói vậy thì hắn có thể tìm một hồ nước rồi xuống ngâm mình, không cần phải ngồi đợi đại ca và Ngao Dạ.

Phượng Thiên Thiên híp mắt, khó hiểu nhìn Ngao Dạ, cô ta cảm thấy Cửu hoàng tử Long tộc có gì đó không thích hợp, sao lại kiên nhẫn giải thích với mấy tu sĩ Nhân tộc. Cô lại nhìn qua Lạc Kỳ, cho rằng Ngao Dạ bị khế ước đồng tâm làm ảnh hưởng nên mới thân thiện hiền hòa với Nhân tộc như vậy.

Phượng Thiên Thiên thầm cảm thán, quả nhiên khế ước đồng tâm rất lợi hại, có thể thay đổi tính tình một người luôn.

“Ngao Dạ, ngươi dẫn Lạc Kỳ đến ngâm Hóa Long Trì à? Ngươi phải hiểu rõ, một khi đã ngâm mình trong Hóa Long Trì thì gút mắc giữa hắn và Long tộc sẽ ngày càng sâu, dù có đi Trảm Duyên Đài thì e là duyên phận giữa hai người khó mà cắt được. Không phải Hóa Long Trì chỉ là mục đích ngụy trang của ngươi khi vào Ân Khư lần này sao?”

Giang Thiếu Bạch nghe Phượng Thiên Thiên hời hợt nói mà bị chấn động không nhẹ, Trảm Duyên Đài, không phải là nơi có thể giải trừ khế ước đồng tâm đó sao? Đây mới chính là mục đích thật sự của Ngao Dạ khi tiến vào bí cảnh.

Giang Thiếu Bạch chợt nhớ lại lúc hắn hỏi y có thể giải trừ khế ước hay không, y có vẻ tức giận nhưng không nói là không thể.

Nét mặt Ngao Dạ hơi hoảng hốt, sau đó giận dữ nói: “Chuyện của ta, ngươi đừng lắm miệng.”

Lạc Kỳ kinh ngạc mở to hai mắt, sau đó lập tức cười nhẹ, nét mặt vốn hoang mang trở nên nhẹ nhõm khi đã được giải đáp thắc mắc: “Thì ra là vậy.”

Đây mới là mục đích thật sự của Long Đế. Anh vẫn thắc mắc vì sao Long Đế một mực muốn anh đi vào nơi nguy hiểm thế này, thì ra là vì Trảm Duyên Đài.

Theo truyền thuyết, Trảm Duyên Đài có thể cắt đứt duyên phận tình lữ. Nhiều đạo lữ song tu đã ký khế ước, nhưng sau đó thay đổi tình cảm, họ sẽ đến Trảm Duyên Đài để cắt đứt duyên phận. Nghe nói Trảm Duyên Đài có thể giảm bớt phản phệ khi giải trừ khế ước, giúp các cặp tình lữ từng trải qua sinh tử bên nhau chia tay trong hòa bình.

Sau khi ký khế ước với Ngao Dạ, Lạc Kỳ từng tìm hiểu các phương pháp giải trừ khế ước, Trảm Duyên Đài chính là một trong những biện pháp.

Trảm Duyên Đài được tu sĩ thượng cổ đúc thành, không còn nhiều Trảm Duyên Đài trong dân gian, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà các Trảm Duyên Đài lần lượt bị đập nát. Lạc Kỳ không ngờ trong Ân Khư còn sót lại một Trảm Duyên Đài.

Long Đế là người cầm quyền chí cao của Long tộc, Lạc Kỳ luôn e ngại ông, quả nhiên Long Đế chính là Long Đế.

Phượng Thiên Thiên cười nói với Lạc Kỳ: “Lạc Kỳ, ngươi không sợ sao?”

“Sẽ chết sao?”

Cô ta lắc đầu đáp: “Chết thì không chết đâu. Nguyên khí được truyền qua sẽ không thay đổi, nhưng sau khi giải trừ khế ước, nguyên khí sẽ bị trọng thương. Với thực lực của ngươi, chỉ sợ…” Rất khó sống sót trong Ân Khư.

Lạc Kỳ cười cười, dù thực lực của anh có kém cỡ nào cũng không bằng lúc vừa đến thế giới này. Nếu tất cả có thể quay lại lúc mới bắt đầu cũng không phải là chuyện xấu.

“Trảm Duyên Đài ở đâu?” Lạc Kỳ hỏi.

“Ở…”

“Ngươi câm miệng cho ta!” Ngao Dạ hung hăng nhìn Phượng Thiên Thiên chòng chọc, y nắm chặt cánh tay Lạc Kỳ.

Cô ta ngờ vực nhìn Ngao Dạ, sau đó nghiêng đầu trêu tức nói: “Cửu hoàng tử, chẳng lẽ ngươi đổi ý rồi? Không phải ngươi luôn nghĩ cách giải trừ khế ước sao?”

“Đừng nhiều chuyện, quản cái miệng của ngươi đi.”

Phượng Thiên Thiên cau mày, còn muốn nói gì đó nhưng Ngao Dạ và Lạc Kỳ đã biến mất, xem ra y đã vận dụng pháp tắc không gian. Cô ta thấy y đi nhanh như vậy, không thú vị nhếch môi.

Hết chương 343

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info