ZingTruyen.Info

[ĐM - HOÀN] - ĐÍNH HÔN CÙNG BẠN HỌC

Chương 59

NiMii02

Chương 59

Edit & Beta: NiMi

Tuy Giang Mộ Bình vừa đáp máy bay đã phải đi nghe buổi biểu diễn âm nhạc, nhưng tinh lực vẫn còn rất dồi dào, ngược lại là Thành Nham sau một hồi tắm rửa xong liền nằm bẹp dí trên giường.

Tiểu biệt thắng tân hôn, lúc Giang Mộ Bình ở Pháp đã lên kế hoạch ngày về nước phải có một hồi 'yêu' với Thành Nham, giờ thấy Thành Nham uể oải như vậy, anh chỉ có thể tạm thời hủy bỏ kế hoạch này.

Thành Nham nằm sấp trên giường, mắt nhắm nghiền, cả người bủn rủn. Anh cảm giác được chiếc nệm lún xuống, Giang Mộ Bình ngồi xuống bên cạnh, liền hé mắt ra nhìn một chút.

"Mấy ngày nay nhiều việc lắm à?"

Thành Nham mỏi nhừ cả người, nhất là vùng cổ với bả vai, anh ừ một tiếng, nói: "Ở Giang Châu chơi vài ngày giờ còn chưa điều chỉnh được trạng thái, em đây chắc gọi là vui quên trời đất nhỉ?"

Giang Mộ Bình cười: "Không phải là em không thích ở Giang Châu sao?"

"Chỗ nào có anh thì em đều vui đến quên cả trời đất." Thành Nham lầm bầm vài tiếng, nâng vai lên, nói: "Cục cưng, bóp vai cho em chút đi, bả vai mỏi lắm."

Giang Mộ Bình đặt tay lên vai xoa bóp cho Thành Nham.

Tay anh rất lớn, hơn nữa tìm huyệt vị cũng rất chuẩn, kỹ thuật giống như sư phụ già trong tiệm mát xa nọ vậy, nơi vừa bị anh ấn vào vừa đau vừa căng, Thành Nham không kiềm chế được mà phát ra những âm thành làm người ta dễ hiểu lầm.

"A Nham," Giang Mộ Bình không nhịn được mà nhắc nhở, "Em kêu nhỏ thôi."

Thành Nham ngẩng đầu lên, quay lại nhìn Giang Mộ Bình. Anh nhất thời không rõ là Giang Mộ Bình đang khiêu khích mình hay là thật sự đang nhắc mình nhỏ tiếng nữa.

Giang Mộ Bình cúi người ghé sát bên tai anh mà nói khẽ: "Nếu hôm nay em không dư sức để làm mấy chuyện này kia với anh thì đừng có mà lầm bầm như vậy."

Thành Nham cười nhạo một tiếng, quay đầu lại hôn thật nhanh lên môi anh, khàn giọng hỏi: "Giáo sư, anh như vậy là tư tưởng không đoan chính nhé?"

Giang Mộ Bình cụp mắt nhìn anh: "Chó chê mèo lắm lông."

Giang Mộ Bình còn nhớ rõ lúc trước Thành Nham nói mình da mặt mỏng, sau khi kết hôn mới phát hiện tất cả đều là giả dối.

Hồi Thành Nham còn học cấp ba là một học sinh không ngoan, hiện giờ cũng chẳng phải là một người lớn ngoan. Sao một thiếu niên ngây thơ dậy thì muộn, qua 30 tuổi lại trở nên tình sắc như vậy.

Bầu không khí được tô điểm đã đến mức độ này rồi, sau đó hai người vẫn là thuận theo tự nhiên mà triền miên ôm ấp nhau.

Thành Nham mệt mỏi nằm bẹp trên giường, người dính một tầng mồ hôi mỏng, lọn tóc nơi thái dương cũng có chút ẩm ướt.

"Đi tắm rửa qua đi." Giang Mộ Bình nhéo nhéo vành tai Thành Nham, "Anh đổi ga giường."

Thành Nham hữu khí vô lực nói: "Nghỉ một lát đã." Anh nâng mắt nhìn vào đôi mắt yên bình của Giang Mộ Bình, không thể không thừa nhận: "Người nên thừa nhận mình già hẳn là em."

Giang Mộ Bình nở nụ cười, không nói gì nữa.

Giang Mộ Bình đưa tay vén mấy lọn tóc trên trán Thành Nham: "Tóc dài quá."

Thành Nham ừ một tiếng: "Em muốn đi làm một kiểu tóc mới."

"Tóc xoăn hồi trước nhìn rất đẹp."

"Anh thích à?"

"Thích tất."

"Anh bế em đi tắm." Giang Mộ Bình nói.

"Đừng." Thành Nham lắc đầu, hiện tại mỗi một tế bào trên người anh đều rất nhạy cảm, "Bây giờ anh đừng động vào em, để em hồi lại đã."

Giang Mộ Bình hết cách với anh, lại nói: "Gần đây khi nào có thời gian rảnh, chúng ta đi xem nhà đi."

Thành Nham quay đầu lại: "Nhanh vậy sao?"

"Đi xem trước một chút."

Căn hộ Giang Mộ Bình treo trên mạng kia thật sự đắt khách. Bởi vì vị trí địa lý đẹp, loại phòng tốt, lại còn trang trí rất tinh tế nên vừa đăng lên đã thu hút không ít người mua. Nếu như muốn bán ra, hẳn là chỉ cần vài phút là xong.

Trước đó Thành Nham cũng đã liên hệ với người môi giới để đánh giá giá trị ước tính hai căn hộ mà mình sở hữu. Nhà của anh và Giang Mộ Bình đều ở khu phố trung tâm, giữ lại căn này, bán ba căn khác đi hẳn là đủ mua căn biệt thự nhỏ có hoa viên. Tuy nhiên, nếu muốn mua một căn ở khu trung tâm thì vẫn có chút khó khăn, mà Thành Nham cũng không có dự định này. Anh cũng không định vừa mới kết hôn xong đã cùng với giáo sư Giang cạp đất qua ngày, vậy chẳng khác nào hôn nhân nghèo đói.

Thành Nham hỏi Giang Mộ Bình: "Anh có để mắt nơi nào chưa?"

Giang Mộ Bình nói tên của một khu biệt thự.

Thành Nham gật đầu: "Cũng được, hẳn là có thể chịu được. Chúng mình đừng mua nhà ở khu trung tâm, có thể chọn một nơi xa hơn chút."

"Ừ, anh cũng nghĩ vậy, đến lúc đó có thể tới xem." Giang Mộ Bình nói, "A Nham, còn có việc này."

"Sao vậy?"

"Vài ngày nữa em có muốn cùng anh đi ăn bữa cơm với bạn anh không?" Thật ra Thành Nham vẫn không có thói quen tiếp xúc thân thiết với người khác trừ Giang Mộ Bình cho lắm, anh vẫn giống hệt với Thành Nam trước kia, không thích chốn đông người, mệt mỏi chuyện xã giao.

Nhưng Thành Nham vẫn một hơi đáp ứng: "Ừ, khi nào vậy?"

"Chưa có lịch cụ thể." Giang Mộ Bình nói, "Thật ra bọn họ đã muốn gặp em từ năm ngoái rồi, chẳng qua lúc đó chúng ta đi Giang Châu."

"Người bạn tên Mạnh Tư kia cũng đi phải không?

"Ừ, còn có Thiệu Viễn Đông nữa."

"Mọi người đều quen nhau hả?"

"Ừ, lúc du học ở nước ngoài có quen biết."

Tới ngày hội họp, Thành Nham cố ý đeo chiếc vòng cổ mà Giang Mộ Bình tặng. Tuy rằng anh hay làm đẹp thật đấy nhưng bình thường rất ít khi đeo trang sức, đôi khi trang phục quá đơn giản thì có thể điểm thêm chiếc cài áo. Lần đầu tiên Thành Nham mang vòng cổ, nhìn sao cũng cảm thấy rất thích, chiếc vòng mà Giang Mộ Bình chọn hoàn toàn đánh trúng tư duy thẩm mĩ của anh.

Sau đó Giang Mộ Bình lại nói cho Thành Nham, có một cuốn sách tên là 《Madame de Sade》, trong cuốn sách này có nói hoa hồng và rắn là bạn bè thân thiết, màn đêm buông xuống, bọn họ chuyển hóa lẫn nhau, hai gò má rắn đỏ thắm, hoa hồng thì lấp lánh vảy bạc. Trong những đêm giông bão, chúng đổ máu, chúng yêu nhau.

Thành Nham không đọc nhiều sách, vốn dĩ cảm thấy mặt vòng cổ này rất có tính nghệ thuật, sau khi nghe giáo sư Giang giải thích thì liền cảm thấy thêm phần lãng mạn.

Lúc ngồi trên xe Giang Mộ Bình, Thành Nham nghiêng đầu về phía kính phản quang, nhìn chằm chằm vào sợi dây chuyền trên cổ.

Giang Mộ Bình nhìn liếc qua người ngồi bên cạnh, khóe miệng hơi cong lên.

"Giáo sư Giang." Thành Nham thốt lên.

"Ừ."

"Cái quyển sách mà anh nói ấy, khi nào về cho em mượn đọc nhé?"

"Được."

Thành Nham quay đầu sang: "Không phải là tiếng Anh chứ?"

Giang Mộ Bình nghe vậy cười nói: "Không phải, nguyên bản là tiếng Nhật, anh cũng không đọc được, anh đọc bản tiếng Trung. Đọc từ rất lâu rồi, nên giờ chắc sẽ phải tìm lại một chút, hẳn là ở chỗ bố mẹ mình ấy."

Thành Nham nhẹ nhàng vuốt ve dây chuyền, nhìn vào tấm kính phản quang nói: "Cái này mà xăm lên thì cũng rất đẹp."

Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, Thành Nham mới sinh ra ý nghĩ lại xăm một hình trên người mình.

"Em muốn xăm mặt dây chuyền này lên vai." Thành Nham nói.

Giang Mộ Bình nghiêng đầu nhìn anh, "Anh nhớ em bảo em không thích trên người có hình xăm."

"Suy nghĩ vẫn luôn thay đổi mà, hơn nữa còn phải xem xăm gì nữa." Thành Nham nói, "Những hình xăm không có ý nghĩa thật ra căn bản không cần thiết phải xăm."

Thành Nham xăm mình nhiều năm như vậy, đã gặp được rất nhiều khách đầu óc nóng lên là chạy đến xăm, có thể chỉ đơn giản là cảm thấy đẹp, hợp trào lưu, lấy bừa một hình vẽ đẹp mắt ở trên mạng đã nghĩ đến xăm nó lên người.

Hồi trẻ, Thành Nham còn có thể xăm những hình ảnh mà khách hàng cung cấp, sau này dần dần chuyển sang hướng thiết kế gốc, bởi vì thiết kế gốc có bao hàm ý tưởng của khách, như vậy là hình xăm có mang ý nghĩa, có câu chuyện quanh nó, Thành Nham cũng thích xăm loại hình xăm này hơn.

Cho nên hiện tại anh cơ bản là không nhận xăm hình sẵn, tuy rằng thiết kế tốn chất xám nhưng quá trình hình thành ý tưởng lại rất vui vẻ.

Giang Mộ Bình ừ một tiếng, tỏ vẻ tán thành: "Cũng được."

Anh luôn thấy những hình xăm tràn ngập cảm giác nghệ thuật, nhất là sau khi gặp được Thành Nham, những ấn tượng ban đầu đối với hình xăm hoàn toàn bị phá bỏ, vẻ đẹp của những hình xăm cao cấp quả thật là xinh đẹp không ngôn từ nào có thể miêu tả.

Thành Nham xăm hình đó hẳn là rất gợi cảm, vẫn nên xăm trên những nơi như bả vai này.

Giang Mộ Bình hỏi: "Thật sự muốn xăm sao?"

"Còn đang cân nhắc." Thành Nham cười cười, còn thêm một câu chọc trúng bãi mìn của giáo sư Giang: "Nếu thật sự muốn xăm, có thể em sẽ phải đi tìm Hạ Tuyên, vừa hay tháng 3 anh ấy sẽ tới Bắc Thành."

Thành Nham quay đầu hỏi Giang Mộ Bình: "Anh nói xem, nên xăm phía trước hay phía sau vai nhỉ?"

Giang Mộ Bình khẽ cau mày: "Bắc Thành nhiều thợ xăm như vậy không đủ cho em chọn sao?"

Thành Nham sửng sốt một chút, sau đó quay đầu đi nở nụ cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info