ZingTruyen.Com

[ĐM - HOÀN] - ĐÍNH HÔN CÙNG BẠN HỌC

Chương 42

NiMii02

Chương 42

Edit & Beta: NiMi

"Thôi được rồi, tiên sinh nhà cậu là quan trọng nhất." Nghiêm Thanh cười cười, "Năm sau rảnh thì tụ tập sau, cậu xem mấy người trong nhóm đi, lúc biết cậu kết hôn họ như phát cuồng lên ấy. Giờ bọn tôi đang ngồi ăn với nhau này, gọi video không?"

"Mọi người cứ ăn đi, gọi video làm gì."

"Đấy chẳng phải là do lần trước cậu không chịu đi trượt tuyết cùng mọi người đấy à, làm cả đám than trời oán đất, bọn họ muốn gọi video cho cậu đấy."

Đang nói chuyện thì Giang Mộ Bình nhận được một cuộc gọi khác, vẫn là gọi video. Chắc là ai ở đó nghe được cuộc đối thoại của Nghiêm Thanh và Giang Mộ Bình nên mới gọi đến.

Giang Mộ Bình ấn nghe, màn hình nhảy ra Thiệu Viễn Đông mặt mày đỏ bừng.

"Xin chào Professor.Jan."

"Uống nhiều thế." Giang Mộ Bình nhìn điện thoại nói.

"Nhiều gì mà nhiều, tôi đây là thuận theo ý dân, đáng lẽ cả bọn tới đây là để gặp cậu, thế mà cuối cùng cậu lại nói muốn về nhà ăn cơm với tiên sinh nhà mình, không chịu ăn với bọn tôi nữa." Thiệu Viễn Đông xoay điện thoại về phía mọi người, cuối cùng dừng ở chỗ Mạnh Tư, "Nhìn cậu ta xem, Professor.Jan, hôm nay chưa gặp được cậu, mặt cậu ta xị dài ra chạm đất được rồi đấy."

Người đàn ông trong màn hình nhấc chén rượu lên nghe thế thì ngước mắt nhìn thẳng về camera.

Mạnh Tư duỗi tay ý bảo Thiệu Viễn Đông đưa điện thoại cho anh.

Thiệu Viễn Đông đưa điện thoại cho Mạnh Tư, tay anh cầm một ly rượu chân dài, trong ly đựng nước trái cây đầy màu sắc.

"Tân hôn vui vẻ." Mạnh Tư nâng ly với điện thoại.

"Cảm ơn."

Mạnh Tư là một trong những người bạn thân nhất của Giang Mộ Bình, là người thực sự học chung trường khi Giang Mộ Bình đi du học, tuy không cùng ngành nhưng bọn họ ở chung một nhà.

Mạnh Tư là một quý công tử tiêu chuẩn, là thiếu gia gia đình giàu có danh giá, chẳng qua anh ta tốt nghiệp xong thì không về nước tiếp quản sản nghiệp gia tộc mà ở lại nước ngoài tiếp tục đào tạo chuyên sâu, Mạnh Tư và Giang Mộ Bình đều là giáo sư đại học, nhưng danh tiếng của anh ta thì cao hơn Giang Mộ Bình nhiều.

Có thể nói Mạnh Tư là một kẻ điên cuồng học thuật, hồi còn đi học học rất nhiều chuyên ngành, mà chuyên ngành nào cũng giành được học vị tiến sĩ.

"Về nước à?" Giang Mộ Bình hỏi.

"Ừ, về nhà ăn tết."

Tuy Mạnh Tư xa xứ sống ở đất người nhưng vẫn duy trì liên lạc với Giang Mộ Bình, vốn chuyên ngành hai người theo đuổi có liên quan đến nhau, hơn nữa còn cùng là giáo sư đại học, hiển nhiên có nhiều tiếng nói chung.

Chẳng qua Mạnh Tư này từ trong xương cốt vẫn là một quý công tử kiêu căng ngạo mạn, nói chuyện làm việc luôn làm theo ý mình, tính cách có hơi cao ngạo.

Có lẽ bởi phần tính cách này mà anh ta cũng giống Giang Mộ Bình, đã sống một mình rất nhiều năm. Bây giờ Giang Mộ Bình đã hết cô đơn trở thành người có gia đình, chỉ còn lại Mạnh Tư trở thành người độc thân duy nhất trong nhóm.

Mạnh Tư uống nước trái cây, nói: "Nghe Disea nói tiên sinh nhà cậu là bạn học cấp ba à."

"Đúng vậy."

"Là một người rất đẹp trai."

Giang Mộ Bình cười: "Đúng vậy."

"Disea nói người đó đẹp đến mức kinh diễm," Mạnh Tư nói nhìn về phía Thiệu Viễn Đông, "có phải quá khoa trương không?"

Giang Mộ Bình nói: "Không phải."

Thiệu Viễn Đông gào lên: "Tôi nào có khoa trương, có cơ hội thì cậu gặp thử một lần đi, sao hồi cấp ba không phát hiện cậu ấy đẹp thế chứ, kỳ thật. Nhưng mà tôi cũng hiểu vì sao Jan độc thân lâu thế rồi, lý do là mắt cao như thế thì nhìn trúng được ai cơ chứ."

Mạnh Tư lại lần nữa nhìn về phía màn hình, "Có cơ hội thì giới thiệu cho mọi người biết."

"Được."

"Tôi còn nghĩ cậu sẽ kết hôn muộn hơn tôi cơ." Mạnh Tư nói, "Tôi nhớ cậu nói không có kế hoạch kết hôn."

"Lời nói năm 30 tuổi, 35 tuổi mất hiệu lực."

Mạnh Tư hiếm khi nở nụ cười: "Vì tiên sinh nhà cậu à?"

"Ừ."

"Xem ra cậu ấy thực sự rất ưu tú, cậu ấy làm gì?"

Giang Mộ Bình nghe thấy tiếng mở cửa thì ngẩng đầu nhìn, Thành Nham mặc áo ngủ rộng thùng thình đi từ phòng tắm ra. Anh nhìn thấy Giang Mộ Bình đang nói chuyện điện thoại thì ngừng lại.

Mạnh Tư ở trong video thấy Giang Mộ Bình bỗng nhiên ngẩng đầu liền hỏi: "Tiên sinh nhà cậu đấy à?"

Thành Nham nhìn điện thoại trong tay Giang Mộ Bình hỏi: "Gọi video hả?"

Giang Mộ Bình ừ một tiếng, nghe thấy Mạnh Tư nói: "Có tiện giới thiệu không, nghe Disea ba hoa chích choè nhiều quá làm tôi cũng tò mò."

Thành Nham mới vừa tắm xong, sắc mặt ửng hồng, tóc cũng chưa khô, anh mặc áo dài quần dài, toàn thân được che kín mít.

Kín đáo gọn gàng, giới thiệu với người ngoài cũng không có vấn đề gì.

Giang Mộ Bình nhìn chăm chú Thành Nham một lát, cúi đầu nhìn về phía màn hình nói với Mạnh Tư: "Không tiện."

Mạnh Tư "xì" nhẹ một tiếng.

Bên kia điện thoại có phần ồn ào, Thành Nham không nghe rõ Giang Mộ Bình nói gì với người nghe, chỉ có thể nghe ra người đó là một người đàn ông.

"Tắt nhé." Giang Mộ Bình nói, "Mọi người ăn uống vui vẻ."

"Tạm biệt."

"Bạn anh à?" Thành Nham hỏi.

"Ừ." Giang Mộ Bình nhìn về phía Thành Nham, "Em còn chưa sấy khô tóc."

"Không sao, lát thì sấy." Tóc Thành Nham đã dài ra không ít, anh vuốt tóc ra đằng sau, "Anh đi tắm đi, em về phòng."

Trong phòng bật máy sưởi nên chẳng mấy chốc tóc Thành Nham đã khô. Anh tắt đèn lớn, bật đèn bàn rồi chui vào trong chăn chơi game. Lúc không làm việc thì đầu óc Thành Nham luôn trong trạng thái "thả lỏng", không nghĩ cũng không làm gì cả, chỉ muốn cho não mình đình công.

Sau một lúc lâu, Giang Mộ Bình mở cửa đi vào. Thành Nham cầm điện thoại sắp ngủ rồi, nghe thấy tiếng cửa lại mở mắt. Thành Nham đưa lưng về phía Giang Mộ Bình, ánh đèn bàn mờ nhạt hắt lên đỉnh đầu anh.

Thành Nham không lên tiếng, cũng không nhúc nhích, từ góc nhìn Giang Mộ Bình thì trông có vẻ như là đã ngủ.

Giang Mộ Bình xốc chăn lên mang theo một mùi sữa tắm nhàn nhạt chui vào ổ chăn.

Thành Nham nhắm mắt, nghe thấy phía sau có tiếng động —— là tiếng Giang Mộ Bình lấy sách.

Thành Nham trở mình, đối mặt với Giang Mộ Bình.

Giang Mộ Bình rũ mắt nhìn anh, "Chưa ngủ à?"

"Đang chơi game."

Thói quen đọc sách trước khi ngủ của Giang Mộ Bình thực sự là một quen tốt, ngày trước Thành Nham cũng có thói quen đọc sách này kia, chỉ là sau đó công việc ngày càng nhiều, ngày nào cũng đi sớm về trễ, hơi một chút là ngồi liền trong phòng làm việc cả ngày, về đến nhà mệt chỉ muốn ngủ, cho nên căn bản không dư sức mà đi đọc sách nữa.

Bây giờ công việc nhàn hơn, thói quen khi ấy cũng không còn nữa, nếu không phải nghĩ đến sự chênh lệch giữa mình và Giang Mộ Bình thì anh cũng sẽ chẳng nghĩ đến việc tạo lại thói quen đọc sách nữa.

"Giáo sư Giang, sách trong phòng sách của anh em đọc có được không?" Thành Nham hỏi.

"Đương nhiên."

Thành Nham chui từ trong chăn ra dựa vào đầu giường, nghiêng đầu nhìn sách trong tay Giang Mộ Bình.

"Tiếng Anh à?"

"Ừ."

Trên bàn đầu giường có sách tiếng Trung, Thành Nham ngó nhìn một cái rồi nói: "Quyển kia em đọc được không?"

Giang Mộ Bình quay sang nhìn quyển sách trên bàn nói: "Bây giờ?"

"Không thể sao?"

"Không phải không thể." Giang Mộ Bình cầm sách đưa cho anh, "Ban ngày em làm việc không mệt sao, đột nhiên muốn đọc sách làm gì?"

"Em vẫn luôn cố gắng phấn đấu mà."

Giang Mộ Bình cười cười, Thành Nham cầm lấy sách trong tay anh.

Thành Nham lật xem vài tờ, cuối cùng bị hiện thực vả cho mấy phát, nhưng mà dù sao cầm rồi thì phải ráng mà đọc, dù sao đây cũng là sách của Giang Mộ Bình.

Thành Nham lên tinh thần đọc thêm được một lát thì không chịu nổi nữa, người lùi dần xuống lủi thẳng vào trong chăn.

Thành Nham mơ mơ màng màng nhắm mắt lại, nhỏ giọng lẩm bẩm "Em buồn ngủ", giơ sách lên bỏ lên bàn. Bàn tay đang chuẩn bị thu lại thì đột nhiên bị Giang Mộ Bình đè lại.

Thành Nham mở to mắt rồi lại nhắm lại, chắc là vô tình thôi, nghĩ thế bèn rút tay mình khỏi tay Giang Mộ Bình ra, nhỏ giọng nói: "Cục cưng à, em không đọc nữa đâu, mệt chết rồi, sách của anh không phải sách cho người đọc."

Anh trốn thế nào cũng không trốn được gông cùm xiềng xích của Giang Mộ Bình, Giang Mộ Bình thì càng ngày càng nắm chặt tay anh.

Thành Nham mở mắt, ánh mắt mê mang nhìn Giang Mộ Bình. Ánh sáng đèn ngủ quá mỏng manh, nhiễm lên từng sợi tóc của Giang Mộ Bình.

"Cưng ơi em muốn ngủ." Thành Nham khàn khàn giọng nói.

Thành Nham gọi một tiếng "cục cưng" thì lực tay Giang Mộ Bình lại tăng thêm một phần. Thành Nham cảm thấy nếu mình gọi thêm vài tiếng nữa thì có khi cánh tay này sẽ bị giáo sư Giang phế đi mất.

"Cục cưng à, sức anh lớn quá đấy." Thành Nham tiếp tục trêu chọc.

Giang Mộ Bình cuối cùng cũng chịu lên tiếng: "Trước khi ngủ có thể làm cho xong chuyện vừa nãy không?"

"Chuyện gì?" Thành Nham biết rõ còn cố hỏi.

"Hôn môi."

Thành Nham ừ một tiếng, trước mặt bỗng tối sầm, Giang Mộ Bình giơ tay tắt đèn bàn đi. Thành Nham giật mình mất một giây, sau đó hơi thở Giang Mộ Bình hạ xuống đáp lên khoé miệng Thành Nham.

"Cưng ơi lệch rồi." Thành Nham mơ hồ nói, sau đó nghiêng đầu cọ lên môi Giang Mộ Bình điều chỉnh góc độ, ngay sau đó môi anh bị Giang Mộ Bình ngậm lấy.

Thành Nham cuối cùng cũng thực hiện xong ý muốn của mình, hô hấp Giang Mộ Bình ngày càng nặng hơn, nụ hôn cũng không còn nhẹ nhàng như ban đầu nữa.

Giang Mộ Bình hình như phải khắc chế lắm, anh hôn làm môi Thành Nham sưng lên, nhưng vẫn không chịu tiến thêm một bước.

Thế là Thành Nham chủ động duỗi đầu lưỡi ra.

Lần đầu tiên hôn lưỡi cùng Giang Mộ Bình Thành Nham đã cảm thấy trời đất quay cuồng, anh đặc biệt thích cái loại cảm giác ấy, đó là sự giao thoa giữa rung động và tình dục, là sự hưởng thụ trong cả tâm lý và sinh lý.

Không khí dần nóng lên, cuốn sách Giang Mộ Bình đặt ở mép giường theo cử động của hai người mà rơi xuống đất phát ra một tiếng vang nhỏ.

Tiếng vang này làm gián đoạn dục vọng đang hỗn loạn Giang Mộ Bình.

Giang Mộ Bình rời khỏi môi Thành Nham, hô hấp nặng nề.

Bởi xung quanh tối tăm nên Thành Nham mới dám như vậy không kiêng nể gì, ngón tay Giang Mộ Bình vuốt ve sau gáy anh, trong đầu đã tưởng tượng ra cảnh nơi này đang đỏ ửng lên.

Giang Mộ Bình đương nhiên biết Thành Nham gọi từng tiếng "cục cưng" kia là cố ý, tay anh dần đi xuống thăm dò vào trong cổ áo Thành Nham, dừng lại chỗ xương bả vai vuốt ve một hồi.

Giang Mộ Bình vuốt dọc lưng Thành Nham khiến Thành Nham không khỏi rên lên một tiếng, anh nghe thấy Giang Mộ Bình khàn giọng nói:

"Hư muốn chết."

toy cũng quắn muốn chớt huuuuu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com