ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Xuyên Nhanh Nâng Cấp Hệ Thống Trà Xanh (Phần 1)

Chương 3: Câu dẫn lớp trưởng cao lãnh (3)

tradaocamsa01

Editor: Uyên

Nam sinh tuổi dậy thường tiêu thụ calo khá nhiều đặc biệt là lúc ở trường, mặc dù đồ ăn trong căn tin trung học cũng coi như có lương tâm, món ăn cũng phong phú nhưng dù sao cũng là trong trường nên đều là bữa cơm chính chứ sao có đồ ăn vặt thế này.

Mấy nam sinh trong ký túc xá mất tự nhiên nhìn nhau, ánh mắt nhìn Lê Tử Ngôn cũng mang theo cảm xúc khác nhau.

Bởi vì thay đổi kiểu tóc, mái tóc hơi dài của Lê Tử Ngôn đã được cắt ngắn lộ ra gương mặt thanh tú, sức sống cả người cũng càng thêm tươi sáng, hơn nữa ánh mắt của cậu trong sáng thuần khiết khiến người nhìn đã có thiện cảm.

Vốn dĩ Lê Tử Ngôn không phải kiểu người khiến người khác chán ghét, nếu không phải vì chuyện tính hướng của cậu thì quan hệ ký túc xá của bọn họ vẫn rất tốt, ít nhất vẫn có thể nói chuyện thoải mái.

Nhưng chuyện đó vừa mới xảy ra chiều nay nên bọn họ không thể nào có được thái độ bình thường được.

Dường như nhìn ra được sự bối rối cùng đắn đo của bọn họ, Lê Tử Ngôn khẽ cười đặt gà rán lên bàn chung trong ký túc xá.

"Trước khi về tớ đã ăn rồi, này là cố ý mang về cho các cậu, mọi người đều là bạn cùng phòng mà, đừng ngại."

Nói xong cậu nhanh tay mở hộp bày trên bàn rồi cầm đồ vệ sinh cá nhân vào phòng tắm ký túc xá.

Mấy nam sinh nhìn nhau sau đó theo bản năng nhìn Hàn Thạc.

"Anh Thạc, anh ăn không?"

"Các cậu muốn ăn thì ăn, cũng không phải tôi mua."

Hàn Thạc không nói thêm gì nữa chỉ liếc mắt nhìn bọn họ rồi thay đồ ngủ ngồi trên giường của mình.

"......Dù sao tôi cũng đói."

"Cũng đúng!"

"Tới tới tới!"

"Ôi, thơm quá!"

Ký túc xá bọn họ tổng cộng có sáu người, ngoại trừ Hàn Thạc và Lê Tử Ngôn thì bốn nam sinh còn lại đều vây quanh bàn cầm gà rán trong túi ăn.

Lê Tử Ngôn dựa vào cửa phòng tắm nghe thấy giọng nói của bọn họ, khóe môi nhếch lên một nụ cười, mở vòi nước che giấu giọng nói nhẹ nhàng của mình.

[Ký chủ, Hàn Thạc không ăn gà rán ngài mua thì thiện cảm của hắn với ngài sẽ không tăng lên nhiều được đâu.]

"Gà rán cũng không phải mua cho hắn."

Lê Tử Ngôn vỗ nước sạch lên mặt sau đó nhẹ nhàng lau sạch, khóe môi nở một nụ cười.

"Hàn Thạc vừa nhìn đã biết tính cách lãnh đạm, mua chút đồ là có thể tăng thiện cảm, mi quá coi thường hắn rồi."

[Vậy gà rán này thật sự mua cho người khác sao? Nhưng bọn họ không phải chỉ mới bắt nạt ngài sáng nay đâu.]

"Đúng, bởi vì thế nên ta mới càng muốn làm như vậy, ta chỉ là công khai tính hướng nên mới bị bọn họ bắt nạt mà trong bọn họ không biết có bao nhiêu người thật sự chán ghét đồng tính luyến ái? Có lẽ bản thân bọn họ cũng không biết nguyên nhân bắt nạt ta là gì, chẳng qua coi ta là một người thế thân thôi, có thể bên trong còn giấu giếm chuyện gì đó."

Lê Tử Ngôn cười nhạo một tiếng rồi lau mặt.

"Lúc này nếu như ta phản kháng, chưa chắc sẽ được bọn họ tôn trọng, ngược lại sẽ càng thêm chán ghét, nếu ta vẫn cam chịu như trước, tùy ý cho bọn họ khi dễ thì có khả năng bọn họ sẽ thấy chán chuyện này mà bỏ qua ta, cũng có khả năng tệ hơn. Hai tình huống này ta đều không muốn, thay vì ngồi chờ chết thì không bằng chủ động đánh laj."

007 không tiếp tục phát ra âm thanh nữa nhưng trong hệ thống lại xuất hiện những biện pháp và dữ liệu mới.

Lúc Lê Tử Ngôn từ phòng tắm đi ra, các nam sinh đã ăn gần hết gà rán. Lê Tử Ngôn mỉm cười với bọn họ, không nói gì chỉ yên lặng thu gom rác trên bàn đặt ở cửa rồi rửa sạch tay yên lặng lên giường.

Các nam sinh bị thái độ của cậu làm cho sửng sốt nhưng lại không tiện thể hiện ra ngoài, thay phiên chạy đến phòng vệ sinh đánh răng sau đó tắt đèn lên giường ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Lê Tử Ngôn bị tiếng đồng hồ báo thức đánh thức, cậu từ trên giường ngồi dậy, cùng cậu thức dậy còn có Hàn Thạc ở giường bên cạnh, hai người lúc ngủ là chân đối diện, lúc ngồi là mặt đối mặt.

Lê Tử Ngôn nhẹ nhàng xoa xoa mắt, quần áo trên người lúc ngủ có hơi lộn xộn lộ ra nửa đầu vai và xương quai xanh trắng nõn, cậu nhìn qua đối diện khẽ cười với vẻ mặt bình tĩnh của Hàn Thạc, nhẹ nhàng nói.

"Chào buổi sáng."

Giọng nói của cậu vốn rất dễ nghe mang theo mười phần cảm giác thiếu niên trong trẻo, lúc này đè thấp âm thanh mang theo một tia biếng nhác vừa mới rời giường toát ra một loại mị lực. Khuôn mặt tinh xảo, ánh mắt mê mang lại đặc biệt hấp dẫn, hầu kết Hàn Thạc lăn lộn, bên tai tê dại, gật đầu không nói gì đứng dậy xuống giường.

Lê Tử Ngôn ngồi ở trên giường nhìn Hàn Thạc đi vào phòng vệ sinh, ánh mắt từ từ tỉnh táo, trên mặt còn mang theo ý cười......

Còn rất đáng yêu.

Hai người thay phiên rửa mặt xong, lúc từ phòng vệ sinh đi ra bốn người khác trong ký túc xá vẫn chưa tỉnh. Lê Tử Ngôn thu dọn đồ dùng sau đó đeo cặp sách rời đi, trước khi đi còn để đồng hồ báo thức ở lại ký túc xá.

Cậu cùng Hàn Thạc hai người một trước một sau đi đến lớp học ngồi ở vị trí của mình. Khoảng cách giữa hai người khá xa, Lê Tử Ngôn ngồi hàng cuối cùng ở trong góc tường, Hàn Thạc ngồi ở hàng cuối cùng bên cửa.

Hai người rõ ràng là bạn cùng phòng nhưng cũng không có nhiều chuyện để nói, Lê Tử Ngôn cũng không vội, tuy nhiệm vụ của cậu là công lược Hàn Thạc nhưng mọi chuyện dễ bị phản tác dụng, nóng vội thì không thành công, phải từ từ nắm giữ thời cơ tốt mới có thể thắng đến cùng.

Đợi đến khi tiếng chuông tiết tự học vang lên, mấy người bạn cùng phòng khác của Lê Tử Ngôn mới từ cửa chậm chạp bước vào, có lẽ là do bữa gà rán tối hôm qua nên hôm nay bọn họ không chủ động đi trêu chọc Lê Tử Ngôn nữa.

Bọn họ vừa mới thi giữa kì xong nhưng Lê Tử Ngôn vẫn đọc sách một cách nghiêm túc, thành tích của cậu thuộc loại đứng đầu trong lớp nên có không ít người sẽ hỏi cậu vài vấn đề.

Sau khi xảy ra chuyện đó, nam sinh tới hỏi cậu ít hơn, nữ sinh vẫn như cũ, thái độ của cậu cũng càng thêm dịu dàng nhiệt tình.

Cũng may Lê Tử Ngôn cũng là một học sinh giỏi, vừa hay còn là sinh viên khoa học tự nhiên bằng không lúc này sợ là tới công chuyện.

"Được rồi các bạn, yên lặng quay về chỗ của mình."

Vương Triều Hà đi lên bục giảng, trong tay cầm một xấp giấy, sau khi các bạn học nhìn thấy tất cả đều lộ ra vẻ mặt đưa đám căng thẳng.

"Kết quả thi giữa kì đã có, bây giờ sẽ phát cho các bạn."

"Lần này đề hơi khó, hầu hết điểm của học sinh đều giảm xuống nhưng bạn Hàn Thạc và Lê Tử Ngôn trong lớp mình vẫn biểu hiện rất xuất sắc."

Lê Tử Ngôn nghe vậy cúi đầu nhìn bảng điểm, quả nhiên tên của cậu cùng Hàn Thạc xếp ở đầu bảng xếp hạng, một trên một dưới, thứ hạng trường cũng rất cao, một hạng nhất, một hạng năm.

Điểm này Lê Tử Ngôn không thể không phục nguyên chủ, so với cậu thì sự kiên cường của nguyên chủ mạnh hơn tới nửa phần, năm đó sau khi cậu xảy ra chuyện như vậy, cảm xúc và tinh thần đều bị ảnh hưởng rất lớn, thời điểm học tập và thi tuyển đều không ổn nên thành tích giảm mạnh, đến lúc thi đại học cũng không ổn, sau khi học lại một năm mới điều chỉnh tâm trạng tốt, thi đậu trường đại học mơ ước của mình.

Vương Triều Hà lại nói thêm vài câu, phân tích tình huống mất điểm của các bạn trong lớp sau đó chuyển đề tài.

"Mọi người cũng biết hiện tại đã kết thúc học kì. Nhà trường sẽ tổ chức hội thể thao vào tuần tới, hy vọng các em sẽ tích cực tham gia."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info