ZingTruyen.Info

[ĐM] [Edit] Ta Bị Lừa Hôn!!! - Hắc Miêu Nghễ Nghễ

Chương 71: Nếu không đào than thì đưa đi khai thác dầu mỏ.

xoaingotngao4

Khi buổi livestream bắt đầu, người hâm mộ vừa thấy Linh Duyệt là bắt đầu gào thét: "Aaaaaaaaa!"puddingvixoai.wordpress.com

"Duyệt Duyệt aaaaaaaaaa!"

"Con trai, mẹ yêu con aaaaaaaaa!"

"Chồng kìa, aaaaaaa!"

...

Phòng livestream tràn ngập chữ aaaa. Linh Duyệt đếm thử thì thấy mỗi người đều có khoảng chừng mười mấy chữ a. Dung lượng phổi của họ lớn thật, nhưng họ gọi cậu là chồng rồi tự xưng mình là mẹ khiến Linh Duyệt thấy hơi xấu hổ.

"Xin chào mọi người, tôi là Linh Duyệt."

Linh Duyệt vừa mở miệng thì fans càng phấn khích hơn. Sau khi gào thét xong, họ mới bắt đầu tặng quà và bày tỏ: "Ca khúc mới của cậu nghe hay lắm! Chỉ là tôi không biết hát vì nó khó học quá!"puddingvixoai.wordpress.com

"Tôi vừa nghĩ tới chuyện tiền của mình chạy vào túi Duyệt Duyệt là tôi hạnh phúc đến không ngủ được! Cậu mau mau ra ca khúc mới để tôi còn có thể mua nữa đi!"

Trong khi Linh Duyệt trò chuyện với fans hâm mộ, Linh Tiêu lén theo dõi anh mình cách đó không xa. Màn hình của anh cậu tràn ngập quà tặng, có lúc cậu không hiểu họ đang nói gì nhưng dù sao trông họ vẫn rất phấn khích. Hóa ra chỉ cần khiến mọi người kích động thì sẽ được tặng quà, quà cũng chẳng khác gì tiền. Người hâm mộ một bên vung tiền, Linh Tiêu một bên đứng nhìn họ. Chỉ trong chớp mắt, tiền thưởng đã lên đến 13,510 tệ và lẻ 50 xu. Linh Tiêu cảm thán, làm minh tinh kiếm nhiều tiền thật.

Linh Duyệt thấy fans hâm mộ có hứng thú với hí khúc và bài hát mới của mình nên cậu thử khích lệ họ, "Hí khúc nghe hay lắm đúng không mọi người? Hí khúc nghe rất êm tai, mọi người có thể thử xem sao."

"Khó lắm, thật sự rất khó. Bây giờ tôi mới hiểu cái gì gọi là đứng trên sân khấu một phút bằng mười năm làm việc dưới sân khấu."

"Đánh tôi à?" Linh Duyệt đọc bình luận của các fans rồi bật cười, "Sư phụ tôi không phải người như vậy. Mọi người thấy ông nghiêm túc trên tivi chứ thật ra ông ấy rất đáng yêu. Ông ấy sẽ cầm gậy dọa người ta, nhưng chưa bao giờ đánh tôi."

Buổi livestream lần này của Linh Duyệt là để quảng bá ca khúc mới. Sau khi trò chuyện cả ngày, cậu đã hát ca khúc mới cho mọi người nghe khiến quà tặng tràn ngập màn hình. Ngoài ra, cậu còn hát các ca khúc theo yêu cậu của fans hâm mộ.

Linh Tiêu quan sát bên cạnh, đây gọi là thể hiện tài năng. Nếu cậu không thể hiện tài năng mà lại nhận tiền thì đó là lừa con người.

Sau khi hát xong vài ca khúc, Linh Duyệt lại tán gẫu với mọi người vì cậu cần nghỉ ngơi một lát. Thật ra Linh Duyệt không biết mệt nhưng con người sẽ mệt mỏi nên cậu không thể để fans nhận ra mình khác người.puddingvixoai.wordpress.com

Fans hâm mộ hỏi cậu: "Duyệt Duyệt, cậu đã nghe nói về vụ bị ma nhát trong ngỏ Định Xuyên chưa? Có người bảo đó là ma nữ hát hí khúc, nhưng tụi tôi lại nghĩ người nọ là cậu!"

Linh Duyệt phát huy kỹ năng diễn xuất của mình, "Gì cơ?"

Mời các bạn qua wordpress giải pass để đọc tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info