ZingTruyen.Info

Dm Edit Ta Bi Lua Hon Hac Mieu Nghe Nghe

Ngô Cẩm Vinh ung dung đi tới, "Vâng, tôi là người đại diện của Linh Duyệt, cô tìm cậu ấy để quay chương trình thực tế ư? Thật xin lỗi, bây giờ cậu ấy vẫn tập trung vào ca hát và diễn xuất... Đúng vậy, nếu chúng tôi cân nhắc về phương diện này thì chắc chắn sẽ liên lạc cho cô trước tiên, được, cám ơn."puddingvixoai.wordpress.com

Sau khi Ngô Cẩm Vinh cúp máy, anh thản nhiên nói: "Đây đã là người thứ ba trong buổi sáng hôm nay rồi."

Năng lực giải trí của Linh Duyệt quá tốt khiến rất nhiều đạo diễn và đài truyền hình chấm trúng cậu. Họ tính mời Linh Duyệt đi quay gameshow nhưng đều bị Ngô Cẩm Vinh từ chối.

Anh thấy Linh Duyệt len lén liếc mắt nhìn sang bèn giải thích cho cậu hiểu: "Nổi tiếng dựa vào chương trình giải trí không phải là không được, chỉ có điều nó không có thiết thực vì nếu cậu chẳng có tác phẩm nào mà tham gia sẽ rất bất ổn. Anh không hi vọng cậu trở thành một minh tinh có độ nổi tiếng cao mà muốn cậu thật sự vững chắc và đi xa hơn trên đường này."

"Em hiểu rồi, ồn ào giống như khi trước người hâm mộ điên cuồng mất khống chế, nếu bất cẩn thì thuyền của em sẽ lật."

"Đúng thế," Ngô Cẩm Vinh vui mừng nói: "Đầu óc cậu không lanh lợi trong phương diện khác nhưng với chuyện tự vệ này thì thay vào đó lại rất lợi hại. Khi cậu gặp nguy hiểm tránh còn nhanh hơn người khác, cậu có dây thần kinh của trùng đế giày à?"

Linh Duyệt ghét bỏ nói: "Đâu phải người nào dựa vào cảm tính là thành trùng đế giày! Trùng đế giày quá xấu."puddingvixoai.wordpress.com

"Cậu đừng nhiều lời nữa, dáng dấp cậu dễ nhìn hơn sinh vật đơn bào nhiều lắm," Ngô Cẩm Vinh hiếm khi khen cậu một câu rồi cười nói: "Nếu có thì anh sẽ cho cậu một chương trình giải trí tốt nhất."

"Vâng ạ~" Linh Duyệt thấy hài lòng vì mình tìm được một người đại diện đỡ lo.

Vài ngày sau, fan hâm mộ đã bình tĩnh lại bắt đầu bàn luận: Ê? Ai từng nói sẽ ăn phân nếu Nicolas Hùng Tam Hỏa là Linh Duyệt vậy? @ Khuất Diên Ba.

Ê? Tại sao tài khoản phụ vẫn chưa xuất hiện? Hắn đã nói sẽ ăn thủy tinh rồi mà? @ Khuất Diên Ba.

Anh cho rằng tôi không nhận ra khi anh mặc đồ vest à ~ Anh cho rằng anh im lặng thì mọi người sẽ quên à ~ Ra đây ~ Chúng ta cùng nhau chơi thật vui vẻ ~ @ Khuất Diên Ba.

Khuất Diên Ba: Mẹ kiếp!!!puddingvixoai.wordpress.com

Khuất thiếu gia đang tự bế nên đã không đăng Weibo suốt mấy ngày liền. Người hâm mộ cũng chọc hắn suốt ba ngày thậm chí còn đưa "Khuất Diên Ba ăn phân" lên Hot Search khiến Khuất thiếu gia đành phải bỏ tiền ra gỡ xuống, cực kỳ thú vị.

Nói chung là làm người nổi tiếng sẽ có người bôi xấu nên chẳng biết antifan Linh Duyệt bị làm sao mà đến nửa đêm đột nhiên lan truyền một tin đồn mới: "Mọi người có biết tại sao Ngô Cẩm Vinh đối xử tốt với Linh Duyệt không? Có biết tại sao Linh Duyệt giành được nhiều hợp đồng ngon lành không? Trong lúc thi đấu cậu ta đến nhà Ngô Cẩm Vinh, còn qua đêm ở đó nữa, cậu ta bị ăn rồi, bị ăn rồi đó!"

Cư dân mạng lý trí đều không tin vào chuyện này, fan Linh Duyệt còn đáp trả lại đôi câu: "Antifan mau tránh ra, để tôi ôm Duyệt Duyệt nhà tôi về."

"Hahaha nếu nói Ngô Cẩm Vinh nhận Linh Duyệt làm con trai thì tôi còn tin chứ quy tắc ngầm, hahahaha ~"puddingvixoai.wordpress.com

Thế nhưng có khá nhiều thiếu niên ngây thơ chưa rõ thật giả ra sao mà đã vội vàng tin thật. Sau khi họ thấy tin đồn này đều khóc ầm lên: "Đừng mà, một cậu nhóc sạch sẽ như vậy tại sao phải dính vào chữ quy tắc ngầm bẩn thỉu đó chứ? Thật độc ác!"

"Khí chất Linh Duyệt vô cùng sạch sẽ lẽ nào lại là người như thế? Quá ghê tởm!"

Những cách nói này khá ít chỉ ảnh hướng đến mấy người đơn thuần. Sau khi Ngô Cẩm Vinh biết tin đồn này bèn hùng hổ lên tài khoản chinh thức trong Weibo chửi mắng: Ngày nào đó cô đi chung với ba mình sẽ bị cho là kẻ thứ ba đấy. Đúng là phía Đông không sáng phía Tây sáng, ngu ngốc dạng gì cô dạng đó.

Ảnh minh họa: Con cóc ghẻ kêu ộp ộp, càng nghe càng thấy ầm ĩ. jpg

Cư dân mạng: phụt!puddingvixoai.wordpress.com

Nhiều người biết phong cách làm việc của Ngô Cẩm Vinh đều kinh ngạc vì trước kia anh chắc chắn sẽ mặc kệ chuyện này. Nếu tin đồn xuất hiện trên người bất kỳ nghệ sĩ nào thì không chỉ là Ngô Cẩm Vinh mà mấy người đại diện khác cũng lười quan tâm. Việc đó chưa hề lan truyền ra ngoài đúng không? Người đại diện nổi danh lành tính nay chẳng những xía vào mà còn mắng người tung tin là tiểu tam, là con cóc ghẻ ầm ĩ.

Sau khi cư dân mạng kịp nhìn thấy ứng bèn cười hahaha thật to, "Ngô Cẩm Vinh thật điên rồ, trong phương diện bảo vệ Linh Duyệt thì anh ta như biến thành một người khác vậy."

"Người đại diện đẹp trai quá! Làm hay lắm!"

"Tiêu đời rồi, người đại diện mà Linh Duyệt bảo biết nấu ăn và may quần áo phát điên à!"

...

Ngô Cẩm Vinh khịt mũi khinh thường, trước kia anh không thể nào dùng mấy thứ này, không phải anh không muốn mà tại anh bận rộn quan tâm đến chuyện trong bệnh viện nên nào còn tâm trạng để quản lý mấy chuyện đó. Hiện giờ, trạng thái Văn Trình Mân đang ngày càng tốt hơn vì vậy mỗi ngày tâm trạng anh đều rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng nên không muốn đứa nhỏ sạch sẻ kia bị tổn thương. Lòng người dễ thay đổi, xã hội này ép anh đến một người chửi một người!puddingvixoai.wordpress.com

Linh Duyệt ngại chưa đủ loạn bèn chia sẻ bài của Weibo của Ngô cẩm Vinh, còn thêm vào một con yêu quái nhỏ cố gắng cổ động tung cờ hét gào: Anh Vinh anh Vinh! Anh Vinh cố lên! Anh Vinh cừ khôi nhất!

Ngô Cẩm Vinh ghét bỏ bèn cho cậu vào danh sách đen, anh không muốn thấy mặt cậu ít nhất là ba ngày này.

Ngay khi người hâm mộ Linh Duyệt đang điên cuồng khen ngợi thì lại đến một chuyện lớn khác. Mặc Diễm cũng chia sẻ Weibo của Ngô Cẩm Vinh còn để một câu bình luận: Chắc cô ta không có cha đâu.

Cư dân mạng: "Hahahahaha!"

"Miệng độc nhất vẫn là anh Mặc!"

Đám người quỳ lạy bên dưới: "Bái phục."puddingvixoai.wordpress.com

"Hahahahahaha có người bảo Linh Duyệt bị Ngô Cẩm Vinh chơi quy tắc ngầm, Mặc Diễm lập tức mắng ả không cha!"

Linh Duyệt đột nhiên được khai sáng, hóa ra mấy câu đó đều là mắng người ta không có cha dạy dỗ, cậu bèn chia sẻ Weibo Mặc Diễm: Đúng vậy! Ả không có cha!

Fans hâm mộ: "Hahahaha! Không cha!"

"Tuyệt lắm! Phu xướng phụ tùy!"

"Duyệt Duyệt đáng yêu quá, ai nói cái gì cậu cũng học theo, cậu là con vẹt à?"

"Về phương diện bảo vệ Linh Duyệt thì anh Mặc chưa bao giờ vắng mặt!"

"Anh Mặc online che chở Linh Duyệt, vừa nhanh vừa ác liệt!"

...

Linh Duyệt đọc được những bình luận này thì trong lòng  cảm thấy vô cùng ấm áp. Thầy Mặc chẳng những bảo vệ cậu mà còn mua đồ ngon, chơi đùa với cậu và dạy cậu tu luyện, thầy Mặc là tiền bối tốt bụng nhất trong yêu giới! Tuy rằng tính cách anh hơi tệ nhưng cậu có thể bỏ qua chuyện đó.puddingvixoai.wordpress.com

Vào những ngày Linh Duyệt nghỉ ngơi thì Ngô Cẩm Vinh đã mời Vương Mỹ Mỹ tới làm chuyên viên trang điểm cho cậu, tiền lương công ty sẽ chi ra.

Linh Duyệt khỏi cần bỏ tiền mà vẫn mời được một thợ trang điểm trâu bò như vậy. Cậu vui vẻ nấu cháo điện thoại suốt nửa tiếng với Vương Mỹ Mỹ rồi dùng một ngàn tính từ để khen kỹ thuật trang điểm xuất quỷ nhập thần của cô, "Chị Mỹ Mỹ thật trâu bò! Trang điểm giỏi thật! Người chết cũng làm trông như người sống! Cực kỳ xinh xắn! Đẹp lắm!"

Vương Mỹ Mỹ bị lời khen ngợi thẳng thừng của cậu nhóc dụ dỗ đến bật cười hahaha thật to, cô còn bảo lúc tới công ty sẽ mang đặc sản quê nhà tới cho Linh Duyệt!

Vậy nên Linh Duyệt càng hào hứng dùng tám trăm chữ để tâng bốc chị Mỹ Mỹ. Sau khi lắm mồm xong, cậu nhận được cuộc gọi từ Tần Duệ, đối phương cấu kết làm bậy với Khuất Diên Ba đi ra ngoài phóng túng, trùng hợp chạy ngang qua nhà cậu nên bảo Linh Duyệt mời bọn họ một bữa cơm.

"Tới mau đi ~ Tới có thịt ăn đó~"

Đối phương đã gửi địa chỉ qua, Linh Duyệt mang theo Vương Sao nhảy nhót đi mất. Lần này Tần thiếu gia không tìm nơi rộng lớn mà lại là một nhà hàng thịt nướng sạch sẽ và lịch sự, loại chưa tới ba trăm để Linh Duyệt mời khách.

Khi Linh Duyệt đến thì đồ ăn gần như đã được bày lên. Tần Duệ thấy cậu bèn vẫy tay gọi, "Nhanh lên, thịt sắp chín rồi đó, tụi tôi sẽ bắt đầu ăn nếu cậu chưa tới đấy."

Vương Sao thấy không có quản lý bèn cho một mình Linh Duyệt ở lại để ba người cùng lứa chơi với nhau rồi đi mất.puddingvixoai.wordpress.com

Linh Duyệt vui mừng hỏi: "Mấy người sao lại chạy đến đây? Có lịch trình à?"

"Tụi tôi tham gia một gameshow, trùng hợp chỗ đó gần công ty cậu nên mới có cơ hội được ăn cơm với cậu," Tần Duệ cắt miếng thịt nướng xong bèn dùng kẹp gắp một đĩa đầy cho Linh Duyệt.

Linh Duyệt cũng chẳng khiêm nhường mà gắp lên ăn.

Khuất Diên Ba đưa một rổ rau xanh qua cho cậu, nhưng thấy cậu không cần bèn trực tiếp ăn rồi hỏi một cách kinh ngạc: "Cậu không ăn rau sao?"

Linh Duyệt bĩu môi, "Được ăn thịt thì sao tôi phải ăn rau?"

Khuất Diên Ba: "..."

Cậu nói có lý lắm, tôi cãi không lại.

Vẻ mặt Linh Duyệt thành thật, "Thế nên mối quan hệ của chúng ta mới tệ đấy."

Khuất Diên Ba tức giận lấy lại rổ rau xanh, "Cậu thích ăn thì ăn!" Hắn thở hổn hển lấy rau chấm tương ăn, Linh Duyệt thông cảm hỏi: "Ba anh ghét bỏ anh rồi à? Tính sinh đứa thứ hai sao? Bây giờ anh nghèo đến mức phải ăn cỏ ư?"

Khuất Diên Ba tức đến nói không nên lời, mỗi lần hắn gặp Linh Duyệt đều bị tức đến nghẹn lời, quỷ quái thật.puddingvixoai.wordpress.com

Hắn quan sát khuôn mặt đang mỉm cười của Linh Duyệt, dung mạo trắng nõn sạch sẽ như tranh vẽ, cho dù cười đểu thì vẫn ngọt ngào như vậy khiến mặt Khuất Diên Ba đỏ ửng một cách lạ lùng.

Mẹ nó! Linh Duyệt quả nhiên có vấn đề! Nhiều người thích cậu ta như thế chắc chắn là cậu ta có vấn đề, đúng rồi, chắc chắn là vậy!

Tần Duệ mỉm cười nhìn hai người họ cãi nhau bèn trêu chọc em họ mình, "Nếu mày cứ tiếp tục thế này thì ba mày thật sự sẽ cắt đứt tiền tiêu vặt để mày ra ngoài ăn cỏ đấy."

Khuấn Diên Ba tức giận gắp một đũa thịt lớn bỏ vào trong rau, "Em tồn nhiều mỡ quá nên tính tiết kiệm nhịn đói cho nó ốm bớt."

Linh Duyệt hạ đũa nhanh như bay giành lại miếng thịt của mình khiến Khuất Diên Ba bực bội trợn mắt.

Tần Duệ cười hỏi: "Thầy Tề Mặc đã viết hai ca khúc cho cậu chưa?"

Linh Duyệt vừa ăn vừa nói: "Chưa đâu, y nói tháng sau sẽ làm theo yêu cầu của em rồi gửi qua."

Tần Duệ đập vai cậu bèn hâm mộ nói: "Người anh em, tốt quá rồi, cậu sẽ lời lắm đấy!"

"Ừ ừ, " Linh Duyệt vui vẻ há miệng ăn thịt, "Tiết kiệm được rất nhiều tiền!"

Vừa nhắc tới thầy Tề Mặc thì Khuất Diên Ba lập tức nhìn Linh Duyệt bằng cặp mắt hâm mộ vì những ca sĩ ở độ tuổi như bọn họ rất khó khăn để có được một ca khúc từ thầy Tề Mặc. Các bài hát của y đâu thể nào chỉ đưa tiền là sẽ mua được, hắn tham gia chương trình đó vì chỉ cần được y ký tên nhưng Linh Duyệt lại được thầy Tề Mặc miễn phí đến hai ca khúc, sự chênh lệch này chính là sự khác biết về mặt ca hát ư?puddingvixoai.wordpress.com

Khuất Diên Ba ăn thịt mà chẳng thấy ngon vì  hắn nghĩ mình đã thua kém cậu quá nhiều. Linh Duyệt lén đưa rổ rau xanh bên cạnh qua cho hắn, "Nếu anh không được ăn thịt thì hãy ăn nhiều món hơn. Anh xem, bây giờ anh mập đến mức nào rồi."

Khuất Diên Ba buồn bực, "Cậu tính đối đầu với tôi phải không?"

Linh Duyệt dùng đầu đũa chọt cơ ngực mà khó khăn lắm Khuất Diên Ba mới tập ra, cậu chê bai nói: "Anh xem anh kìa, mập lên rồi."

Khuất Diên Ba phẫn nộ nói: "Đây là cơ bắp!"

Linh Duyệt vui vẻ, "Có thể làm thành gà Cung Bảo không?"

Khuất Diên Ba xém chút nữa phun thức ăn ra ngoài vì bữa cơm này hắn ăn không vô.

"Ồ, tôi có Wechat của thầy Tề Mặc nè ~ Mỗi ngày y đều đều đăng hình nè ~"

Khuất Diên Ba: "... Tôi đâu có thiếu nợ cậu!"

"Tôi có rất nhiều Wechat của những người tai to mặt lớn đó ~ Anh có cái gì không?"

Khuất Diên Ba: "..."puddingvixoai.wordpress.com

Đúng vậy, bây giờ hắn chưa nổi tiếng bằng Linh Duyệt!

Bữa ăn này kết thúc trong cuộc tranh cãi liên tục giữa Linh Duyệt và Khuất Diên Ba. Khuất Diên Ba hận cậu như chó vì không thắng được ván nào. Sau khi ăn xong, Linh Duyệt chủ động đi tính tiền, cả ba đều ăn chưa tới tám trăm tệ tiền thịt vì hai cậu ấm đã tiết kiệm thay Linh Duyệt.

Khi chia tay, Tần Duệ bảo cậu nếu về sau có cơ hội thì có thể cùng hợp tác chung với nhau.

Linh Duyệt vui sướng đáp ứng vì giọng Tần Duệ hoàn toàn phù hợp với giọng cậu nên ca khúc nào hai người cũng có thể cân được hết.

"Nếu tôi có tham gia chương trình thực tế sẽ mời cậu đi theo." Chương trình mà Tần thiếu tham gia chắc chắn đều là tốt nhất trong giới showbiz. Vương sao tới đón Linh Duyệt, anh nghe đến đây bèn nháy mắt với cậu, bạn bè thật có nghĩa khí.

Linh Duyệt phấn chấn nói: "Được chứ, anh cũng có thể kêu Khuất Diên Ba đi chung, vì hắn cần sự nổi tiếng đó."puddingvixoai.wordpress.com

Khuất Diên Ba á khẩu, mặc dù lời này là mở miệng thay hắn nhưng tại sao nghe chẳng giống đang khen tí nào?

Tần Duệ đã nghĩ thông suốt về phương diện này, "Chẳng sao cả, nó lăn lộn hết nổi còn có thể về nhà kế thừa sự nghiệp. Bên cạnh đó, EQ của nó quá thấp nên không phù hợp với gameshow."

Linh Duyệt nghiêm túc gật đầu, "Quả thật là như vậy."

Khuất Diên Ba tức giận, "Lần sau hai người mời đi ăn tôi sẽ không tới nữa đâu!"

Ai ngờ Linh Duyệt lại chủ động ngăn hắn lại, "Đừng nha, anh không đến chúng tôi sẽ mất biết bao nhiêu chuyện vui? Tôi còn phải xem anh ăn cơm đấy."

Khuất Diên Ba giận dữ bước lên xe rồi phất tay với Linh Duyệt, "Cút cút cút, tôi không muốn gặp lại cậu tí nào."

Linh Duyệt ghét bỏ nói: "Giống như tôi thèm nhìn anh lắm ấy!"

Linh Duyệt đang đứng bên lề đường thì lúc này có một chiếc siêu xe lái ra khỏi gara. Chiếc xe chạy đến lề đường thì phát hiện đằng trước có xe bèn nhấn kèn hối thúc bọn họ.

Thật ra nơi bọn họ đứng cũng không sao, chỉ là khá gần khách sạn xa hoa bên cạnh đang đón tiếp khách hàng. Nếu họ lui một bước thì người ta sẽ tiến thêm năm bước.

Tính cách Tần Duệ và Khuất Diên Ba là gì, là hai cậu ấm từ trước tới nay đều chưa bao giờ nhường đường cho người khác nên nhấn kèn hai người bọn họ ngược lại sẽ không đi, "Tin tin cái gì? Không thấy thiếu gia đang nói chuyện sao?"

Lần này hai người đi chơi khôngmuốn thu hút sự chú ý vì sợ bị người khác chụp hình nên dùng xe tài xế trong nhà khoảng bốn năm chục vạn. Chiếc xe phía sau nghe thấy Tần Duệ tự xưng là thiếu gia bèn khó chịu nhấn kèn: "Không có chuyện gì thì mau đi đi, xe tao quý lắm đấy, quẹt trúng thì tụi bây đền không nổi đâu."puddingvixoai.wordpress.com

Tần Duệ tò mò ló đầu ra nhìn rồi cảm thấy vui vẻ, "Mẹ nó, không phải chỉ là một vỏ sắt giá năm triệu thôi sao? Mày dám đụng vào ông đây thì hôm nay tao đập sẽ đập mày ra bã."

Y quá ngang ngược nên tài xế không dám làm vậy, chiếc xe này cũng đâu phải của hắn thì ai mà dám đụng vào?

Linh Duyệt bật cười, quả nhiên là tính khí không chọc nổi của một thiếu gia.

Có lẽ chó được nuôi thành dạng gì thì bạn có thể thấy đức tính của chủ sở hữu là dạng đó. Người đàn ông bụng phệ say mèm bị người ta đỡ ra khỏi khách sạn với vẻ mặt hớn hở. Ông ta chưa thấy chiếc xe nào đón mình nhưng trong nháy mắt đã thấy Linh Duyệt đang mỉm cười đứng ven đường.

Hiện giờ đêm đã khuya nên trên đường vô cùng vắng vẻ, Linh Duyệt lại không đeo khẩu trang nên khuôn mặt tinh xảo đến quá đáng của cậu đập thẳng vào mắt ông ta. Ông quả thật là người có tiền tự mở công ty, lại làm ăn khá khẩm có thể kiếm được một triệu mỗi tháng nên không kiêng chay mặn mà bao nuôi một vài tình nhân nhỏ.

Hôm nay ông ta ra ngoài bàn chuyện công việc nhưng không ổn thỏa còn bị nghẹn cho một bụng lửa giận. Trong lúc ông ta đang khó chịu ai ngờ lại thấy một con hàng ngon lành như vậy. Tinh trùng lên não nên ông ta liều mạng bước tới hỏi Linh Duyệt: "Cậu tên gì?"

Linh Duyệt ngửi thấy mùi rượu trên người ông ta bèn chán ghét cau mày, "Tôi tên ông nội, ông kêu tôi một tiếng ông nội xem tôi có trả lời hay không?"


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info