ZingTruyen.Info

[ĐM] [Edit] Ta Bị Lừa Hôn!!! - Hắc Miêu Nghễ Nghễ

Chương 44: Lại có người đến tìm Linh Duyệt

xoaingotngao4

Linh Duyệt đứng dậy, nhảy cẫng lên rồi chạy ra ngoài, "Em đi xem một chút!"

"Cậu đi làm gì? Cậu định nghỉ học à?"

"Vâng!"puddingvixoai.wordpress.com

Linh Duyệt hơi lo lắng, chẳng lẽ tình hình của người yêu kia có chuyển biến xấu? Đừng mà, cậu đã đút thuốc cho anh ta nên lẽ  anh ta phải tốt hơn chứ.

Linh Duyệt đến phòng bệnh bèn thấy Ngô Cẩm Vinh đứng một bên với một vị bác sĩ đang kiểm tra cho người kia. Ngô Cẩm Vinh ngạc nhiên khi thấy cậu, "Làm thế nào mà cậu chạy tới đây?"

Linh Duyệt tò mò nhìn vào bên trong, "Em tới xem anh chút xíu, người nọ chuyển biến tốt ư?"

Khóe miệng Ngô Cẩm Vinh cong lên, "Đúng vậy, anh ấy chuyển biết vô cùng tốt. Trước kia, bác sĩ từng nói, nếu hai năm sau mà anh ấy vẫn chưa tỉnh lại thì anh ấy sẽ chết, nhưng bây giờ bác sĩ nói có khả năng anh ấy sẽ tỉnh lại trong vòng một năm vì anh ấy có phản ứng khi chúng ta nói chuyện với nhau."

Ngô Cẩm Vinh xúc động đến vành mắt đỏ hoen, mười mấy năm đợi chờ thật sự quá khó khăn.

Linh Duyệt vui mừng cười, "Tốt rồi!"puddingvixoai.wordpress.com

Ngô Cẩm Vinh nhìn mắt Linh Duyệt đang cười chúm chím bèn thả lỏng bản thân một cách khó hiểu, "Mười hai năm trước, anh ấy gặp tai nạn xe nên vẫn luôn bất tỉnh.  Anh thật không ngờ kỳ tích sẽ tới nhanh như vậy."

Linh Duyệt gật đầu cười, "Chắc chắn là vì anh từng làm nhiều việc thiện nên ông trời giúp anh. Ngày đó lúc anh gặp em cũng trùng hợp anh bước từ trong bệnh viện ra đấy."

"Đúng thế," Ngô Cẩm Vinh cũng thấy hơi bùi ngùi, "Anh đi ra ngoài thì thấy cậu đang ngồi ven đường chảy nước miếng nhìn chim bồ câu trong quảng trường một cách đáng thương."

Nụ cười của Linh Duyệt thoáng ngừng lại, "Anh đừng nói như thế chứ, nói giống như em muốn ăn chúng nó lắm vậy."puddingvixoai.wordpress.com

Cậu chỉ muốn ăn đồ của chúng nhưng lại cảm thấy ngại khi phải giành giật với một đám chim.

"Anh Vinh nhất định là rất yêu anh ấy."

Ngô Cẩm Vinh 囧, "Con nít thì biết yêu với chả đương cái gì."

Linh Duyệt cười, "Đời người vô cùng ngắn ngủi, nếu không thật sự yêu nhau thì sao có dũng khí để chờ nhiều năm như vậy? Khi anh ta bệnh thì anh mới hai mươi lăm tuổi, nay anh đã ba mươi bảy tuổi, khoảng thời gian tốt nhất trong đời anh đều dùng để chờ đợi một người." Linh Duyệt nghiêm túc nói: "Anh Vinh, anh ta nhất định sẽ tỉnh lại."

Ngô Cẩm Vinh bị Linh Duyệt làm cho phá lên cười, "Anh ấy sẽ tỉnh thôi."

Sau khi bác sĩ khám xong bèn báo cáo tình hình cho Ngô Cẩm Vinh. Linh Duyệt lặng lẽ chuyển sang bên cạnh Văn Trình Mân và móc từ trong túi ra một thứ trong suốt màu trắng. Cậu nhân lúc mọi người không chú ý bèn lập tức nhét vào miệng Văn Trình Mân.

Y tá đứng bên cạnh đột nhiên chú ý đến cử động nhỏ đó của cậu bèn giật mình, "Cậu cho anh ta ăn cái gì vậy? Anh ta không thể ăn bất cứ thứ gì ngay bây giờ đâu!"

Tiếng hét này thu hút sự chú ý của tất cả mọi người lên người Linh Duyệt, cậu nói với vẻ mặt vô tội: "Ông nội em là một bác sĩ trung y nên rất nhiều người sắp chết đều từng được ông cứu sống nên em đút cho anh ta thuốc ông nội em làm."puddingvixoai.wordpress.com

"Không thể cho lộn xộn! Thuốc sao có thể uống lung tung được? ! Bác sĩ sốt ruột mở miệng Văn Trình Mân ra, nhưng viên thuốc đã biến thành chất lỏng trôi xuống cổ họng.

Ngô Cẩm Vinh lo lắng, "Linh Duyệt, thuốc đó là loại gì vậy?"

Linh Duyệt bật cười, "Anh cứ yên tâm, ông nội em dùng cái này để cứu nhiều người lắm. Bây giờ cơ thể anh ta quá yếu nên không thể cho thêm, lần sau em sẽ đưa thêm thứ khác nữa."

Bác sĩ vội vàng kiểm tra, y tá kéo tay ông ta, "Bác sĩ Dương, cái này... Sóng não của anh ta đã hoạt động lại trên thiết bị theo dõi kìa!"

Bác sĩ Dương kinh ngạc nhìn rồi đột nhiên kích động lôi kéo Linh Duyệt, "Cậu còn thuốc đó không?"

Linh Duyệt sợ đến che túi lại bèn trốn khỏi phòng bệnh, "Không được, anh ta là con người nên uống nhiều hơn sẽ chết đó!"

Ngô cẩm Vinh cuống cuồng đuổi theo, "Linh Duyệt à, ông nội cậu đang ở đâu thế? Có thể mời ông ấy đến khám không? Bao nhiêu tiền cũng không thành vấn đề đối với anh!"

Linh Duyệt khó xử nói: "Ông nội em không xuống núi bao giờ, còn anh ta như thế thì đâu thể nào lên núi tìm ông nội em. Mỗi tuần anh cho anh ta ăn một viên này, nhưng đừng ăn quá nhiều hoặc cho người khác biết nha."puddingvixoai.wordpress.com

Linh Duyệt lấy ra vài trái xích quả. "Đây thật sự khác với đậu đỏ, anh tin em đi!"

"Ông nội cậu cũng nghiên cứu cái này à?"

Linh Duyệt không thể giải thích rõ bèn dứt khoát nhận bừa, "Đúng thế, ông em nghiên cứu ra cái đó nên anh đừng cho người khác biết vì em đoán rất nhanh anh ta sẽ tỉnh lại thôi."

Ngô Cẩm Vinh cẩn thận cất thuốc đi rồi kích động đến tay cũng run rẩy và vành mắt đỏ hoen, "Được, không ngờ ông nội cậu lợi hại như thế, chế ra một loại thuốc có tác dụng cực kỳ nhanh. Rốt cuộc nhà cậu làm nghề gì vậy?"

Sắc mặt Linh Duyệt hơi thay đổi, "Ở trong, núi, làm ruộng."

Ngô Cẩm Vinh xem một phát là biết ngay cậu đang nói dối, anh đột nhiên nhớ lại lời nói của Vương Sao "Tiểu thiếu gia bỏ trốn", lẽ nào đó là sự thật ư?

Linh Duyệt vội vàng lái sang chủ đề khác, "Anh ta có quan hệ gì với Văn Tổng kia vậy? Văn tổng đó bị bắt là vì hại anh ta ư?"puddingvixoai.wordpress.com

Hiện tại những chuyện này vẫn đang trong giai đoạn giữ bí mật nên trên mạng chẳng có tin tức gì khiến Ngô Cẩm Vinh nghi ngờ hỏi: "Cậu nghe được từ đâu?"

Linh Duyệt vò đầu, "Em cũng chẳng hiểu tại sao lại biết nữa, lẽ nào là bản lĩnh mới chăng?"

Mặt Ngô Cẩm Vinh ngu ngơ, không hiểu cậu đang nói về cái gì.

Linh Duyệt lấy điện thoại ra, "Để em hỏi thầy Mặc xem anh ấy biết không?"

Ngô Cẩm Vinh nhướng mày, "Ngày nào cũng thầy Mặc, thầy Mặc, thầy Mặc, bộ cậu quên mình còn một vị hôn thê rồi sao?"puddingvixoai.wordpress.com

"A!" Linh Duyệt đột nhiên kịp phản ứng, mấy lần ra ngoài cậu đều quên đi tìm người trông giống vị hôn thê, "Xém chút nữa là em quên mất vị hôn thê của mình luôn rồi!"

Bấy giờ, Ngô Cẩm Vinh mới hiểu ý Vương Sao, "Không đúng, cậu đã thật sự quên mất tiêu cô ấy rồi."

Linh Duyệt âm thầm nghĩ thế mà lại tạo ra một hiểu lầm cho người ta, về sau cậu chắc chắn sẽ nhớ tìm vợ. Sau đó, Linh Duyệt nhắn tin cho Mặc Diễm, "Thầy Mặc, tôi cảm thấy tôi đang tiến hóa."

Mặc Diễm: Tiến hóa như thế nào, mọc thêm một cái sừng dài à?

Linh Duyệt: Anh đừng đùa nữa, tôi phát hiện tôi biết những gì tôi không nên biết.

Mặc Diễm bị chọc cười: Huyết mạch và năng lực của cậu sẽ được nâng cao theo tu vi. Khi nào fan hâm mộ cậu đạt tới ba ngàn vạn thì tôi sẽ dạy cậu cách tu luyện, cùng lắm cậu sẽ nhận được truyền thừa trong vòng hai năm.

Linh Duyệt rơi lệ cảm kích: Thầy Mặc! Lão đại! Anh còn lợi hại hơn cả ba tôi nữa!

Mặc Diễm: "..."puddingvixoai.wordpress.com

Anh nào muốn làm ba cậu.

Linh Duyệt cũng có một nghi vấn, "Lão đại, người lần trước mà tôi đút thuốc không ngờ lại là người yêu của anh Vinh."

Mặc Diễm đáp "ừ", anh biết chuyện đó.

Linh Duyệt đột nhiên thấy áp lực, "Tôi mới vừa nhớ lại, anh nói xem, vị hôn thê nhà tôi có khi nào là đàn ông không? Lỡ hắn là đàn ông, ôn nhu, hiền lành, thân thiện, khá thấp, nhu nhược, khi bị bắt nạt sẽ chíp chíp chíp, anh nói tôi... alô!"

Mặc Diễm bỗng dưng cúp máy giữa chừng khiến Linh Duyệt ngỡ ngàng, đây là sao? Anh ta lại gắt gỏng nữa rồi!puddingvixoai.wordpress.com

-----------------------------------

Mặc Diễm tham gia 《 Tiếng Hát Hay Nhất》nên số lượng người xem tăng lên rất nhiều.

Ngay từ đầu, Mặc Diễm đã để lộ ra anh quen Nicolas · Hùng Tam Hỏa, còn từng ăn cơm tối chung với nhau. Trước đó, có vô số người đoán Nicolas · Hùng Tam Hỏa này là Linh Duyệt nên cuối cùng họ cũng chắc chắn phán đoán của mình sau khi xem chương trình.

"Giờ học của người thay mặt" dành nhiều tâm huyết cho các chi tiết như cận cảnh ánh mắt của Mặc Diễm đều luôn quan sát Linh Duyệt. Khi nào mọi người từng thấy qua ánh mắt anh ấy chăm chú như thế? Quá dịu dàng đúng không?

Mặc Diễm kéo phiếu hộ Linh Duyệt mà lại còn ngang ngược trực tiếp cướp luôn điểm thưởng! Anh ấy chẳng hề che giấu tình yêu của mình với Linh Duyệt chút nào!

Còn có sau khi Linh Duyệt bị loại, thầy Tề Mặc muốn cho cậu hai ca khúc thì Linh Duyệt phấn khởi kêu tên Mặc Diễm, biểu cảm nhảy lên hoan hô đó là ỷ lại đấy!

...

Fan cp Mặc Diễm và Linh Duyệt kích động như mới uống red bull, còn biến toàn bộ màn hình thành chữ "Hỉ" màu đỏ. Cùng lúc đó, Weibo Linh Duyệt và Mặc Diễm bùng nổ!

"Hai người mau công khai đi, đừng giày vò chúng tôi nữa được không? Đã quá rõ ràng rồi tại sao hai người còn chưa thừa nhận? Tưởng chúng tôi mù sao?"

"Mặc Diễm? Tam hỏa! Linh Duyệt đã rất rõ ràng đúng không? !"

"Chẳng quan trọng gì khi người kia nói đó không phải là Linh Duyệt đã thất hứa. Khuất Diên Ba trình diễn ăn phân đâu quan trọng bằng việc tôi muốn Mặc Diễm và Linh Duyệt công khai!"

"Mặc Diễm không hề che giấu nói cùng nhau ăn tối! Chuyện đó đã được người quảng bá cho bộ phim và gameshow phát hiện ra bọn họ có mờ ám với nhau! Mặc Diễm bận bịu nhiều công việc nhưng vẫn tự mình đến trường quay vì linh Duyệt đấy!"

"Tính tình thối hoắc như Mặc Diễm từng quan tâm đến ai? Trong mắt anh ấy chỉ có Linh Duyệt mà thôi!"puddingvixoai.wordpress.com

"Tôi cảm thấy Mặc Diễm như con sói xám ôm mất thỏ trắng nhỏ nhà chúng tôi!"

"Linh Duyệt mau giam đám chó nhà cậu lại đi, cọ độ nóng gì chứ? Chẳng phải Tam Hỏa là Diễm à, đúng thật là không biết xấu hổ!"

"Quản được sao, mấy người phản đối chắc chắn là antifan vì những người hy vọng anh Mặc và Duyệt Duyệt tốt đều sẽ không nói như thế! Cút cút cút! Fan chân ái của hai nhà góp tiền đi! Ai phản đối, tôi sẽ đánh chết người đó!"

Giờ đây, người hâm mộ Linh Duyệt đã bị fan Mặc Diễm tẩy não thành công!

Đề tài "Mặc Diễm công khai yêu Linh Duyệt" lan truyền trên mạng và trở thành Hot Search trong vòng nửa tiếng đồng hồ.

Phan Văn tức giận giậm chân đi loanh quanh trong phòng, "Trâu bò! Lợi hại! Chuyện đó có khác gì anh đang công khai đâu chứ? Hiện tại fans gấp đến độ vò đầu bứt tai muốn góp tiền mua quà cưới cho hai người đến cạn kiệt tinh lực, còn khiến nhân viên Weibo hoảng sợ phải gọi cho em mấy cuộc điện thoại đấy!"

"Trâu bò thật đấy!"

"Nhiều ba thật!"puddingvixoai.wordpress.com

Mặc Diễm bình tĩnh cắn hạt dưa, dùng tài khoản phụ khen tất cả các bình luận mà khen ngợi Linh Duyệt.

Phan Văn thiếu chút nữa tức đến hộc máu, "Anh nói anh đến chỗ đó làm gì? Nếu anh có bản lĩnh si mê thì anh phải có bản lĩnh theo đuổi đi chứ!"

"Được thôi." Mặc Diễm bỏ hạt dưa xuống rồi mở trang chủ ra.

Phan Văn tức khắc biến thành gấu trúc bay qua ôm lấy chân Mặc Diễm, "Thật xin lỗi ba! Con sai rồi! Ba ngàn lần đừng trực tiếp công khai trên Weibo! Chúng ta cứ từ từ mà làm không thôi linh Duyệt sẽ sợ chạy mất đấy!"puddingvixoai.wordpress.com

Mặc Diễm hơi tiếc nuối vì hạt dưa chưa vỡ, "Cắt cho tôi một quả dưa đi."

Gấu trúc vội vã bò dậy từ trên mặt đất rồi đứng bằng hai chân chạy đi lấy dưa, "Ba ăn miếng lớn hay miếng nhỏ, muốn con bỏ thêm xà lách không?"

...

Linh Duyệt cũng đang chịu áp suất thấp đến từ Ngô Cẩm Vinh, vốn dĩ trên mạng đã rất loạn mà cậu còn cùng Mặc Diễm tạo Hot Search, chẳng phải là loạn càng thêm loạn sao?

Đúng ngay lúc Linh Duyệt bước ra sân khấu sau khi bị loại thì trong nháy mắt, cư dân mạng đã khóc hu hu: "Dáng dấp Linh Duyệt đẹp quá! Cười lên cũng cực kỳ ngọt ngào! Nụ cười của cậu ấy làm tôi cảm thấy thế giới trở nên ấm áp hơn hẳn, nghìn hoa đua nở đúng với những gì mà ban giám khảo nói! Thật sự có cảm giác như thế đấy!"

"Con mẹ nó tôi sắp khóc vì bị ngược rồi. Tập này anh Mặc đi theo thế mà Linh Duyệt lại bị loại, còn để anh Mặc tận mắt nhìn cậu ấy bị loại bỏ đến mặt đen thùi! Duyệt Duyệt vẫn cười tươi như vậy! Trong lòng cậu ấy hẳn phải khó chịu biết bao? Làm tôi đau lòng chết mất!"

"Tôi không phải fan hai người đó nhưng tôi cũng không thể không nói màn trình diễn của Linh Duyệt trong chương trình thật sự rất chói mắt. Từ trận đầu cho tới bây giờ, tuy rằng ca khúc thứ hai cậu ấy hát khá tệ nhưng vẫn dụa vào kỹ thuật thanh nhạc của mình mà giành lấy số điểm cao."puddingvixoai.wordpress.com

"Thành tích hiện tại của Linh Duyệt so với khi cậu ấy tham gia thi đấu ra mắt tiến bộ nhiều tới mức khiến cho fan ban đầu còn chẳng nhận ra cậu ấy là ai! Rốt cuộc người này có bao nhiêu tài năng mới có thể tiến bộ nhanh đến thế? Diễn xuất và ca hát đều làm được tất cả mọi thứ!"

"Trước trận bán kết cậu ấy bị loại chỉ vì một lý do ngoài dự đoán??? Khán giả điên hết rồi sao? !"

Điều này khiến cư dân mạng nhao nhao bất bình thay Linh Duyệt, "Linh Duyệt chắc chắn sẽ lọt vào vòng bán kết! Chỉ bởi vì họ muốn xem cậu ấy nhảy sau khi gỡ mũ nên loại bỏ! Cả đám bộ đui hết rồi à?"puddingvixoai.wordpress.com

Khán giả tại trường quay hôm đó cũng thấy bất bình, "Rốt cuộc kẻ ngu ngốc nào đã cho điểm thấp vì lý do ? Nếu để ông đây biết được ông tuyệt đối sẽ đánh chết hắn!"

Đạo diễn làm ra chuyện đấy đang ẩn núp trong công danh run lẩy bẩy.jpg

Linh Duyệt chẳng dám thở mạnh nhìn sắc mặt Ngô Cẩm Vinh, bình luận mất khống chế rồi.

Linh Duyệt cũng thấy uất ức vì bị trách cứ về chuyện này. Lửa giận trong bụng Ngô Cẩm Vinh không thể phát ra bèn nhọc lòng bảo thư ký, "Ngay bây giờ, cậu hãy đặt hàng cho tôi một bình Oxy di động để lỡ ngày nào đó tôi mất kiểm soát sẽ hít một hơi."

Thư ký Phương mau chóng đặt hàng, "Anh yên tâm, sáng sớm ngày mai hàng sẽ được giao tới."

Linh Duyệt tò mò xem phần mềm mua sắm rồi tốt bụng nhắc nhở Ngô Cẩm Vinh, "Anh Vinh, thứ đó là dành cho người mang thai thiếu oxy hít một hơi để cấp cứu đấy."

Ngô Cẩm Vinh kích động bèn đập bàn làm tay mình đau điếng, "Cậu nhiều chuyện quá! Nếu không phải tại cậu mải ngắm Mặc iễm thì sao người hâm mộ sẽ phát điên? !"

Linh Duyệt vô tội, "Chân thầy Mặc dài, em còn cách nào khác sao? Đến anh Phan còn bó tay đấy thôi."

Ngô Cẩm Vinh trợn mắt, "Cậu mạnh miệng à? Người không tim không phổi như cậu, anh sợ bị người ta khiêng đi mất cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra đâu!"

Linh Duyệt âm thầm ôm ngực, rốt cuộc cậu làm gì sai! Trách móc Mặc Diễm á! Anh lại đi mắng cậu!

Đề tài này một lần nữa làm Weibo treo máy xong mới yên tĩnh lại.

Sua khi Weibo được sửa chữa xong, khá nhiều người tập trung vào kỹ năng ca hát của Linh Duyệt. Nhất là đoạn kinh kịch được nhiều người cắt nối và phát tán trên các trang mạng xã hội, người nhận ra Linh Duyêt đều bị giật mình: "Thật sự là Linh Duyệt ư?"

"Không quen biết Linh Duyệt hóa thành cuồng ma ào ào khen ngợi: Tại sao một anh chàng đẹp trai lại hát hay đến thế?"puddingvixoai.wordpress.com

"Một người sắm hai nhân vật mà vẫn có thể hát rất hay! Cậu ấy còn không phải là người chuyên hát kinh kịch nữa chứ, hạt giống hát kinh kịch tốt đến vậy thì vị sư phụ nào đó thấy được hãy mau lãnh cậu ấy về nhận làm học trò đi."

"Đây chẳng phải là đứa nhỏ đóng phim chung với Mặc Diễm sao? Trong phim chết thảm mà ngoài đời lại hát hay như thế!"

"Rốt cuộc Linh Duyệt là một ca sĩ, một người hát kinh kịch hay là một diễn viên vậy? Chuyện đó đang làm tôi suy nghĩ sâu sắc."

"Quá tài năng! Linh Duyệt quá tài năng! Aaaaaa tôi sắp phát điên mất, sao con tôi lại ưu tú vậy!!!"puddingvixoai.wordpress.com

...

"Nhân vật bi thảm" của Linh Duyệt cố tình bị loại bỏ nên ba ngày liên tiếp cũng chưa lên Hot Search. Bình luận lần này, ngoài việc mong đợi tình cảm của cậu và Mặc Diễm được công khai thì tổng kết những thứ khác chút xíu đều có ý bảo: Tài hoa hơn người, tương lai rất đáng mong đợi.

--------------

"Xin chào, đây là công ty Ngô Cẩm Vinh, còn Linh Duyệt là nghệ sĩ trong công ty chúng tôi, xin ngài chờ một chút." Sau khi thư ký nhận điện thoại bèn thì thầm với Ngô Cẩm Vinh: "Lại đến tìm Linh Duyệt."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info