ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Sau Khi Sống Lại, Tôi Bị Đại Lão Học Bá Quấn Lấy - Trọc Tửu Nhuận Hầu

Chương 69: Hôn

lizzie2425

Trì Phưởng hơi sửng sốt, cậu còn tưởng rằng... Thấy Vu Mặc vẫn đang chăm chú nhìn mình, Trì Phương cũng tỉnh táo trở lại, lắc đầu cười cười, "Cậu tin tưởng tôi quá rồi."

Vu Mặc hơi nheo mắt, như không hài lòng với câu trả lời của Trì Phương, "Cậu có thể."

Trì Phương chớp mắt mấy cái, nhịn không được hỏi: "Cậu tin tôi thế cơ à?"

Thành tích hiện tại của cậu còn đang thoi thóp dưới đáy lớp, ngay cả tuyến trên còn chưa lên nổi, thế mà Vu Mặc lại cho rằng cậu có thể đậu đại học thủ đô, cũng không khỏi quá tin cậu rồi.

Vu Mặc nghiêm túc gật đầu.

"Được rồi." Trì Phương thở dài, "Nếu cậu đã ước thế rồi... Thì tôi đành cố gắng vậy." Cậu cúi đầu ăn bánh, chợt nhận ra Vu Mặc vẫn nhìn mình như trước, "Còn chuyện gì nữa à?"

"Vậy nên, cậu không được thi vào trường vì người khác." Lòng bàn tay Vu Mặc nắm chặt, đầu ngón tay không tự chủ gõ gõ trên bàn hai cái, nhưng đôi mắt của hắn từ đầu đến cuối vẫn đặt trên người Trì Phương.

Câu này cũng có chút ẩn ý. Nụ cười trên mặt Trì Phương nhạt dần, đột nhiên cảm thấy hơi lo lắng.

"Ừm, tôi biết rồi, là tự tôi muốn vào Bắc Đại!" Trì Phương ho nhẹ một tiếng, cười híp mắt trả lời.

Ánh mắt Vu Mặc hơi buồn bã, rõ ràng là Trì Phương hiểu hắn đang nói gì, nhưng vẫn không trả lời hắn. Quả nhiên trong mắt Trì Phương, hắn cũng giống như Bàng Tử Phi, không... Nghĩ đến chuyện lớp phó thể dục nói khi trước, Trì Phương còn tỏ tình với Bàng Tử Phi, khả năng bản thân còn không bằng Bàng Tử Phi.

"Ừm, tôi cũng đã cố gắng vì điều ước của cậu như thế rồi, vậy tôi có thể ước trước một điều không?" Trì Phương nói.

Vu Mặc lấy lại tinh thần, tuy lời tỏ tình bị từ chối, nhưng Vu Mặc vẫn gật đầu, "Được." Thậm chí còn không thèm hỏi điều ước của Trì Phương là gì.

Trì Phương bất đắc dĩ, "Cậu không sợ tôi bảo cậu thi thấp điểm một chút để vào trường khác với tôi à..."

Vu Mặc nghiêm túc, "Có thể."

Trì Phương cuống lên, "Ơ ơ ơ, tôi nói chơi thôi, nếu cậu dám... Dám không thi được hạng nhất, tôi sẽ..." Trì Phương dừng một chút, "Sẽ nói với Bàng Tử Phi, tôi bị bạn trai bắt nạt, bảo cậu ấy về giúp tôi đánh cậu."

Vu Mặc không phản ứng kịp, "Nhưng Bàng Tử Phi không đánh lại tôi."

Trì Phương: "..."

Đại ca, đó là trọng điểm à?

Nhìn vẻ mặt phức tạp của Trì Phương, Vu Mặc hơi do dự một lát, nhưng vẫn mở miệng nói: "Tôi nói thật mà, một mình Bàng Tử Phi không thể thắng tôi, cậu ít nhất phải tìm mười mấy người, mới..."

Giọng Vu Mặc ngày càng nhỏ, câu nói của Trì Phương lặp lại trong đầu hắn một lần nữa.

Sẽ nói với Bàng Tử Phi, tôi bị bạn trai bắt nạt, bảo cậu ấy về giúp tôi đánh cậu...

Tôi bị bạn trai bắt nạt, bảo cậu ấy về giúp tôi đánh cậu...

Bạn trai, cậu...

Vu Mặc bình tĩnh nhìn Trì Phương, như bị thi triển thuật bất động. Trì Phương vốn rất hồi hộp, nhưng thấy hắn nhìn mình như thế, tâm trạng ổn định trở lại, mỉm cười hỏi: "Mới cái gì? Mới đánh thắng được cậu à?"

Vu Mặc chần chờ lắc đầu, trả lời theo bản năng: "Không... Một mình cậu là đủ rồi."

Nói xong, hai mắt Vu Mặc lập tức sáng lên, hắn bật dậy từ trên ghế, cặp chân dài bước hai bước đã đến chỗ Trì Phương, một tay chống lên lưng ghế phía sau cậu, vây cậu trong lồng ngực mình. Hắn hơi cúi đầu, dựa sát vào Trì Phương, đôi mắt chăm chú quan sát biểu cảm của cậu, hạ giọng nói: "Cậu nói thật sao?"

Trì Phương dính chặt vào lưng ghế, khoảng cách giữa Vu Mặc và cậu thật sự quá ngắn, cậu ngả người ra sau theo bản năng, nghe thế thì cố ý hỏi: "Thật cái gì? Chuyện tìm mười mấy người đánh cậu á?"

Vu Mặc cũng không bị những câu hỏi đó ảnh hưởng, hắn lại cúi đầu xuống một chút, chỉ cách môi Trì Phương có vài centimet, thậm chí còn mơ hồ cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của Trì Phương đang phả lên mặt mình. Trì Phương lúng ta lúng túng, Vu Mặc trước kia luôn cấm dục cao lãnh, cún con đáng yêu đi đâu rồi, sao mình lại đột nhiên bị áp chế thế này...

Trì Phương nhịn không được nhẹ nhàng đẩy Vu Mặc ra, "Cậu cậu cậu cậu cậu cậu tránh xa tôi một chút rồi nói được không."

Vu Mặc nhìn lỗ tai và gáy Trì Phương đang dần đỏ ửng, không chỉ không lui ra xa mà còn nắm ngược lại tay Trì Phương, cúi người xuống thêm một chút, "Có thật không?"

Trì Phương cảm giác trong không khí toàn là mùi hương của Vu Mặc, nhiệt độ trên cổ tay bị ai đó nắm lấy cũng nóng như lửa đốt, mà trong căn phòng hoàn toàn yên tĩnh này, lại xuất hiện hai âm thanh vô cùng rõ ràng.

Thình thịch thình thịch... Là nhịp tim của cậu.

Thình thịch thình thịch... Là nhịp tim của Vu Mặc.

Trì Phương đột nhiên tỉnh táo trở lại, biết Vu Mặc cũng rất hồi hộp, cậu đột nhiên trở nên bình tĩnh, Trì Phương lấy khí thế vò đã mẻ lại sứt*, gật gật đầu, "Là thật, sao thế? Cậu tính đánh..."

*Vò đã mẻ lại sứt: chuyện đã dù sao cũng xảy ra rồi cứ để mặc nó (ý xấu) | không có được kết quả tốt vậy thì để mặc không cần cố gắng; không cầu tiến

Khoảng cách vài centimet cuối cùng biến mất.

Trì Phương mở to hai mắt, định chạy trốn theo bản năng, nhưng lưng ghế phía sau lại hạn chế hành động của cậu. Vu Mặc chỉ nhẹ nhàng đặt môi xuống một chút rồi lập tức lui về, gương mặt đỏ ửng như hồi thi chạy ba ngàn mét, ánh mắt lại chăm chú nhìn Trì Phương, như một con thú hoang đang tập trung quan sát con mồi của mình.

"Cậu cậu cậu cậu cậu cậu cậu..." Trì Phương cũng không biết mình muốn nói gì.

Vu Mặc thấy thế cũng không muốn kích động cậu thêm nữa, hắn yên lặng đứng lên, thả tự do cho Trì Phương.

Trì Phương như chưa được bầu không khí trong lành nửa ngày, mãnh liệt thở hổn hển hai cái, mới hít sâu một hơi, ánh mắt điên cuồng hết quay sang phải lại quay sang trái, không dám nhìn Vu Mặc đứng đối diện: "Cậu chiếm tiện nghi của tôi!"

Vu Mặc gật đầu, "Ừm."

"Cậu cậu cậu cậu cậu cậu còn thừa nhận!" Thật ra Trì Phương không giận lắm, chỉ là hiện giờ cậu rất là ngại.

"Ừm." Vu Mặc vẫn trả lời như cũ.

Trì Phương cắn răng một cái, ngẩng đầu nhìn Vu Mặc. Vu Mặc luôn không có cảm xúc gì trên mặt, lần đầu tiên mỉm cười một cách thật lòng thật dạ. Gương mặt luôn luôn nghiêm túc thả lỏng, trong mắt toàn là ý cười, khoé môi cũng kéo cao, gương mặt này ai nhìn một lần cũng vừa không thể quên vừa bị hoa mắt.

Vu Mặc cứ mỉm cười nhìn Trì Phương,  khiến đầu Trì Phương cúi ngày càng thấp, cuối cùng Trì Phương yên lặng đẩy Vu Mặc ra, "Tránh ra cho tôi ăn bánh."

Vu Mặc ngoan ngoãn nhường chỗ, trở lại ghế ngồi. Chỉ là hắn vẫn không ăn, mà cứ mỉm cười nhìn Trì Phương.

Trì Phương giả vờ bình tĩnh ăn hết hai miếng bánh, kết quả bị hắn nhìn đến nuốt không trôi, đành phải yên lặng đặt đĩa bánh xuống, thúc giục: "Cậu mau ăn đi, coi chừng đồ ăn nguội hết."

Vu Mặc đáp một tiếng, nhưng vẫn không động đũa, mà lại đưa tay sang,  chạm lên mặt Trì Phương. Ngón tay Vu Mặc nhẹ nhàng lướt qua khoé môi của Trì Phương, sau đó chậm rãi thu về.

Trì Phương phản ứng một cách chậm chạp, khuôn mặt chợt đỏ như tôm luộc. Cậu nhìn đầu ngón tay dính kem của Vu Mặc, lỗ tai ngày càng nóng, cũng không biết nghĩ gì, mà đột nhiên kéo tay Vu Mặc sang liếm kem dính trên đó.

Động tác vừa dứt, mặt Trì Phương ngày càng đỏ hơn. Cậu trực tiếp nhảy dựng từ trên ghế, bỏ lại một câu: "Tôi tôi tôi tôi đi vệ sinh." Rồi trực tiếp bỏ trốn.

Chỉ còn một mình Vu Mặc ngẩn ngơ nhìn đầu ngón tay.

----------

Chương 70 sẽ có mặt trên wordpress của mình (lizzie1002.wordpress.com) và được set pass.

Gợi ý: Chu Linh định cầm bao nhiêu tiền để chuộc lại đoạn ghi âm của Trì Phương? (7 chữ)

*Pass ghi bằng chữ, không hoa, không dấu, không cách.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info