ZingTruyen.Info

Dm Edit Quan Com Dem Khuya Truong Sinh Thien Diep On Going

Quán Cơm Đêm Khuya [深夜食堂]

Tác giả: Trường Sinh Thiên Diệp [长生千叶]

Tên gốc: Thâm Dạ Thực Đường

Edit: Xử Vi Thanh [Tiểu Sam]

Với sự trợ giúp của QT caca, GG muội muội và từ điển đệ đệ

Thể loại: 1x1, đam mỹ, mỹ thực, thần quái, tiểu thuyết đồng nhân, lịch sử, hồng hoang, nhiều CP, HE ...

Trình trạng bản gốc: Hoàn [113 chương]

Tích phân: 827,235,200

Tình trạng edit: lăn, lê, bò, lết ...

Nguồn: danmeila

∼ ϖ-ϖ ∼ ϖ-ϖ ∼

📍📍📍📍📍

THÔNG BÁO TRƯỚC KHI ĐỌC: MÌNH SẼ NGỪNG CẬP NHẬT TRUYỆN TRÊN WATT, VÌ WATT KO ỔN ĐỊNH VÀ ĐÃ BỊ TRUYỆN PHÒ ĂN CẮP NÊN MÌNH SẼ KO ĐĂNG TRÊN WATT NỮA.

AI VẪN CÒN MUỐN ĐỌC TRUYỆN CỦA MÌNH EDIT THÌ HÃY LÊN WORDPRESS CỦA MÌNH NHÉ.

CÁC BẠN CHỈ CẦN ĐÁNH NGUYỆT HUÊ CÁC TRÊN GG HOẶC TÊN TRUYỆN SẼ RA NHÀ MÌNH, XIN ĐỪNG ĐỌC TRUYỆN Ở NƠI KHÁC NGOÀI WORDPRESS NHÁ MÌNH NHÉ, TKS MỌI NGƯỜI 💖

.∴. Văn án .∴.

Tạ Nhất tiếp nhận một quán cơm đêm khuya, thời gian buôn bán từ sáu giờ chiều tới bốn giờ sáng.

Thịt xiên rượu bia tôm hùm đất [1], làm ăn phát đạt, nhưng mà đột nhiên tới một đống thực khách kỳ lạ thoạt nhìn cao to, lại thần kinh hề hề, ăn xong ghi nợ ...

Lữ Bố [2] đem Phương Thiên Họa Kích [3] đặt lên bàn: Nợ trước đi, đợi Phụng Tiên [4] đoạt được Duyễn Châu*, đủ tiền điện thoại rồi, sẽ đem kích chuộc về.

Diêm Vương móc ra tiền Âm phủ nện xuống bàn: Hai trăm triệu, không cần thối lại!

Tôn Ngộ Không nhổ xuống một cọng lông khỉ: Cọng lông khỉ cứu mạng của lão Tôn ta đây, ngăn thần sát thần, ngăn Phật giết Phật!

Nhiếp Tiểu Thiến [5] vuốt ve hủ tro cốt: Công tử cũng không nguyện cùng tiểu Thiến cùng tu yến hảo*, tiểu Thiến lại không thể làm hồi báo, hũ tro cốt này liền tặng cho công tử.

1v1, nhiều CP, CP cuồng ma
Thần quái văn, điềm văn, thoải mái
Hình thức đơn nguyên, chủ tuyến nối liền
Văn mỹ thực, mục tiêu moe của tôi là -- đều mỹ thực!

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Tạ Nhất, Thương Khâu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: 1v1, nhiều cp, lịch sử, thần quái, truyền thuyết, hồng hoang, liêu trai ...

Chú thích:

[*Tên huyện, ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc]

[*Có 5 cách giải thích: 1. Ngày xưa chỉ thiết yến chiêu đãi và tặng lễ vật. 2. Bạn tốt. 3. Nói về yến tiệc tụ hội. 4. Chỉ phu thê ân ái. 5. Chỉ nam nữ hoan hợp.]

[1] Tôm hùm đất là loài động vật giáp xác nước ngọt giống như con tôm hùm càng nhỏ, về phân loại học, nó là thành viên của siêu họ Astacoidea và Parastacoidea. Chúng có xuất xứ từ Bắc Mỹ và có tới 500 loài khác nhau. Có loài, con lớn nhất chỉ bằng ngón tay, nhưng cũng có loài dài gần 01 mét, nặng đến 5 kg.

-§-

Kim bài biên tập đề cử:

Tạ Nhất mở một quán cơm đêm khuya, kinh doanh thịt xiên bia rượu tôm hùm đất, buôn bán vô cùng phát đạt, nhưng mà quán cơm đột nhiên tới một đống thực khách kỳ kỳ quái quái -- Nguyệt Lão, thần Thor, Tôn Ngộ Không, Nhiếp Tiểu Thiến vân vân, ăn cơm ghi nợ còn muốn đem bình tro cốt dùng để gán nợ. Cuộc sống yên tĩnh của Tạ Nhất đang thay đổi từng chút, bên người cũng bắt đầu các loại đủ loại chuyện không thể tưởng tượng nổi ...

Văn chương lấy hình thức của câu chuyện đơn nguyên, giảng thuật một số cố sự ly kỳ xảy ra xung quanh quán cơm đêm khuya, lại lấy cánh chim vàng và câu đố thân thế của Tạ Nhất xâu chuỗi toàn văn. Tiết tấu văn chương chặt chẽ có độ thoải mái, cố sự tràn đầy bí ẩn và huyền nghi, nhưng phong cách tổng thể thoải mái hài hước, yếu tố mỹ thực điểm xuyến cũng là một chỗ sáng chói.

Lưu ý:

Đây là truyện edit chui, chưa xin phép tác giả, đề nghị không chuyển ver. Tks!!

Truyện chỉ được đăng ở HAI nơi là WORDPRESS: nguyethuecac và WATTPAD: samvirgobt.

Đôi lời:

Lúc mới đọc văn án thôi mình đã muốn bê nó về edit ngay rồi, như thế mình đã quyết định đọc thử vài chương trước khi bê về edit.

Và thế rồi, các bạn đã có truyện mới để đọc rồi đó :))))))

Truyện này có rất nhiều yếu tố lịch sử cũng như mấy nhân vật hư cấu trong dân gian của TQ. Những nhân vật này mình sẽ tổng hợp vào một list chú thích riêng, có những nhân vật bên VN mình đã có những trang web ghi đầy đủ thông tin của nhân vật đó rồi, mình sẽ dẫn link cho mấy bạn đọc, còn những nhân vật nào VN mình không có cụ thể, mình sẽ edit khái quát, khi có thời gian rảnh mình sẽ bổ sung nhiều hơn sau.

Có yếu tố xuyên không, nhưng không có tag trong truyện. Nên đôi khi sẽ có ngôn ngữ cổ trang, cũng có thành ngữ, tục ngữ, từ lống ... của TQ, có thể dịch không sát nghĩa với từ gốc ạ.

Càng về sau mỗi chương rất dài, có lẽ không làm nhanh được, mọi người thông cảm nhé :3

Còn về nhân vật, thụ có hơi bạch liên khúc đầu, công có hơi quỷ súc, muộn tao. Và sẽ xuất hiện rất nhiều cp, có thể nắm đại cũng ra được 1 cp :v

Các bạn đã được thông báo khái quát trước khi đọc truyện.

Chúc các bạn đọc vui :3

🚫🚫🚫

Dzui lòng ko đọc trên tất cả trang truyện phò, truyện .com, .net hay bất cứ đâu ngoài trừ wattpad chính chủ cũng như wordpress chính chủ của mình.

Tẩy chay lũ ăn cắp chuyên làm tiền trên công sức của editor.

Truyện mình edit đã bị bê đi, nên các bạn hãy sẵn sàng đọc truyện có pass và KHÔNG cập nhật trên wattpad nhé :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info