ZingTruyen.Com

[ĐM/EDIT] Pháo hôi tay xé hào quang vai chính

Chương 51: ABO (20)

Liemsitonhuconghanh

Mặc kệ nói thế nào, gia tộc Leslie cũng là gia tộc lớn có uy tín có danh dự tại Thủ Đô Tinh, Kiều Địch · Leslie thân là người thừa kế gia tộc khâm định, tiệc đính hôn của hắn, phô trương tự nhiên sẽ không nhỏ.

Càng đừng nói, thân phận hiện tại của Đường Tinh vẫn là dược tề sư cao cấp, trong tay đồng thời nắm giữ một phương thuốc khôi phục cao cấp được hiệp hội dược tề sư đế quốc chứng thực, chỉ nhìn điểm này, khách mời đến tham gia tiệc đính hôn khách khách khí khí đối với hắn.

Rốt cuộc, Đường Tinh trước kia chẳng qua chỉ là một cái Beta nhỏ thường thường vô kỳ, không gia thế không bối cảnh không nhân mạch, tất cả mọi người đều có thể tùy tiện nói chuyện bát quái của hắn, lấy việc này để thời gian, thậm chí, còn có thể tụ lại bên nhau công khai lên án kẻ đạo đức suy đồi câu dẫn vị hôn phu của bạn tốt này, từ trên người hắn mà tìm được cảm giác ưu việt về đạo đức.

Nhưng là hiện tại, tình huống hoàn toàn không giống nhau, Đường Tinh lắc mình biến hoá, trở thành dược tề sư cao cấp, thân phận này, đã làm rất nhiều người đắc tội không nổi, mà một số ít bộ phận người không sợ đắc tội Đường Tinh, cũng chưa chắc đã nguyện ý đắc tội vị dược tề sư cao cấp được chứng thực đang nổi bật gần đây này.

Chẳng qua, không muốn đắc tội thì không muốn đắc tội, nhưng cũng không đại biểu ngầm không có người trộm thảo luận chuyện này với bạn bè thân thích.

"Ai có thể nghĩ đến đâu? Tham gia tiệc đính hôn của Leslie gia một lần, Leslie thiếu tá vị hôn phu vẫn là Quý tiểu thiếu gia, lúc này mới bao lâu, vị hôn phu của thiếu tá Leslie đã đổi người."

"Nói chuyện này tôi lại thấy bực, nghe nói cái tên Beta kia là bạn tốt nhất của Quý tiểu thiếu gia, kết quả lại trốn sau lưng Quý tiểu thiếu gia làm ra loại chuyện không biết xấu hổ như vậy, cái loại người gì vậy không biết? Quý tiểu thiếu gia thật là quá thảm."

"Haizzz, việc này ấy à, chúng ta đều không phải người ngoài đến xem náo nhiệt sao, cũng không biết mấy tình huống của đương sự, thiếu tá Leslie không phải nói rồi sao? Hắn và Quý tiểu thiếu gia vốn dĩ chính là gia tộc liên hôn, giữa hai người cũng chưa có cảm tình gì, nói như vậy, thiếu tá Leslie cũng chưa nói tới là ngoại tình, Beta nhỏ kia liền càng chưa nói tới là tiểu tam."

"Thôi đi, lời nói của một bên tra nam ông cũng tin, ông có ngu không đấy? Nhớ trước đây, Quý tiểu thiếu gia trực tiếp vạch trần chuyện của thiếu tá Leslie và Beta kia ở tiệc đính hôn, giải trừ hôn ước ngay tại chỗ, nghe thiếu tá Leslie biện giải cùng tên Beta kia khóc lóc kể lể, tôi còn từng hoài nghi trong đó có phải có hiểu lầm gì hay không, hiện tại xem ra, thiếu tá Leslie sợ là đã sớm trộm thông đồng ở bên cái tên Beta kia, bằng không, hai người bọn họ lại sao có thể......"

"Ai da ~ đừng nói nữa coi, nay đã khác xưa, từ gì mà tra nam tiểu tam tốt nhất đừng nhắc lại nữa, Beta kia hiện tại chính là dược tề sư cao cấp, ít nhiều hào môn quyền quý đều bán mặt mũi cho hắn, bà không lựa lời như vậy, đắc tội người ta, có thể gặp phiền toái đó."

"Hah, bảo không nói thì không nói sao."

"Kỳ thật, cũng không cần bênh vực kẻ yếu thay cho Quý tiểu thiếu gia, đổi một góc độ khác mà nghĩ, cũng may Quý tiểu thiếu gia đã sớm giải trừ hôn ước với thiếu tá Leslie, bằng không, dưới tra nam cùng tiểu tam liên thủ khi dễ, về sau còn không biết sẽ chịu bao nhiêu ủy khuất...... A? Vừa rồi tui có phải không cẩn thận nói hai từ tra nam với tiểu tam không thế? Thiệt là, cái mỏ này của tui, sau này sẽ chú ý nhiều chút."

"Ha ha ha ~ mấy người nói xem, tiệc đính hôn hôm nay, Quý tiểu thiếu gia sẽ tham dự sao?"

"Hẳn là sẽ đi, rốt cuộc, giữa Leslie gia và Quý gia chính là giao tình vài thế hệ, khi thiếu tá Leslie nhận phỏng vấn không phải có nói sao? Cho dù hắn và Quý tiểu thiếu gia không thể kết làm bạn lữ, hai người cũng sẽ là bạn bè quan hệ cũng không tệ lắm, tính tình Quý tiểu thiếu gia ôn nhu như vậy, xử sự lại lễ phép chu đáo, nói vậy, cho dù là làm bộ làm dáng, hẳn là cũng tới tham gia tiệc đính hôn thiếu tá Leslie đi."

"Xem kìa! Là Quý tiểu thiếu gia, Quý tiểu thiếu gia và thiếu tá Quý Xuyên Bách tới rồi."

Không Thanh và Quý Xuyên Bách là cùng nhau tới, hai anh em bọn họ đều là dạng tướng mạo đẹp vạn trung vô nhất, cho nên, hai người bọn họ mới vừa xuất hiện ở hội trường, lập tức liền hấp dẫn lực chú ý của đại bộ phận khách khứa.

Mặc kệ là Quý Xuyên Bách, hay là Không Thanh, lúc này đều ăn diện lộng lẫy.

Đặc biệt là Không Thanh, trời sinh cốt mỹ nhân, cho dù không điểm phấn trang, tùy tùy tiện tiện làm cái tạo hình cũng có thể thu hoạch vô số fan nhan sắc, càng đừng nói lúc này Không Thanh từ đầu đến chân đều chỉnh trang tỉ mỉ, nhìn qua càng mỹ diễm động lòng người, điên đảo chúng sinh.

Kỳ thật, Không Thanh biết chính mình thân là vị hôn phu cũ của Kiều Địch · Leslie, thân phận quá mẫn cảm, vốn dĩ không muốn trang điểm đến điệu cao như vậy, nhưng Quý Xuyên Bách vững vàng tin tưởng, chỉ khi Không Thanh bày ra một mặt mỹ diễm động lòng người nhất của bản thân, những người khác mới có thể tin tưởng sinh hoạt cậu không hề chịu ảnh hưởng.

Vì không để người khác đánh giá Không Thanh, trước khi Quý Xuyên Bách ra cửa, cố ý giám sát Không Thanh đem thu thập chính mình cho thỏa đáng, cần phải để cho Không Thanh vừa xuất hiện đã kinh diễm mọi người.

Không Thanh không lay chuyển được Quý Xuyên Bách, chỉ có thể bất đắc dĩ đồng ý.

Sự thật chứng minh, Quý Xuyên Bách xác thật là có dự kiến trước.

Sau khi Không Thanh kinh diễm xuất hiện, những thanh âm trong tối ngoài sáng nghị luận Không Thanh cũng ít đi rất nhiều, Quý Xuyên Bách xem ở trong mắt, ngoài miệng không nói, trong lòng vẫn là cảm thấy thực hả giận.

"Quý thiếu tá, Không Thanh, hoan nghênh hai người tới tham gia tiệc đính hôn của tôi cùng Đường Tinh."

Kiều Địch · Leslie thân là một nhân vật chính của tiệc đính hôn, công tác tiếp đón khách khứa dự tiệc là việc của hắn, tuy rằng trước đó bọn họ xác thật bởi vì chuyện nào đó mà nháo thật sự không thoải mái, nhưng trước công chúng, mọi người vẫn phải làm công tác mặt ngoài, biểu hiện ra một mặt ở chung hòa hợp.

"Còn tôi thì sao, thiếu tá Leslie, một người lớn như tôi đứng ở nơi này, cậu cũng không nhìn thấy sao? Chẳng lẽ cậu lớn lên mọc hai tròng mắt lớn, thật sự chỉ đề làm màu thôi sao?"

Duy Tư Đặc không giống với Quý Xuyên Bách, càng nhiều người chú ý Không Thanh, bị mỹ mạo Không Thanh hấp dẫn, y càng táo bạo, hận không thể giấu Không Thanh đi, đem giấu vào một nơi chỉ có bản thân mình mới có thể tìm được, để Không Thanh chỉ có thể nhìn mình, cũng chỉ sẽ bị một mình mình nhìn thấy.

Ý tưởng âm u như vậy, Duy Tư Đặc chú định chỉ có thể ngẫm mà thôi, đừng nói Quý Xuyên Bách căn bản sẽ không cho phép y đối đãi với Không Thanh như vậy, chính y cũng luyến tiếc để Không Thanh chịu ủy khuất, cho nên, dù có khó chịu cũng chỉ có thể chịu đựng.

Nhưng chịu đựng không phát hỏa, không đại biểu Duy Tư Đặc thật sự biến thành một người tốt tính, từ việc Duy Tư Đặc khịa Kiều Địch · Leslie là có thể nhìn ra, Duy Tư Đặc vẫn như cũ là thiếu tá Kiệt Kéo Đức kiêu ngạo ương ngạnh, hành sự không kiêng nể gì kia.

"Thiếu tá Kiệt Kéo Đức, đã lâu không gặp." Một bên làm bộ dường như không có việc gì mà chào hỏi Duy Tư Đặc, Kiều Địch · Leslie một bên nhịn không được khóe miệng thẳng trừu trừu.

Nói thật, Kiều Địch · Leslie một chút cũng không muốn nhìn thấy Duy Tư Đặc, bởi vì vừa thấy đến Duy Tư Đặc, hắn liền sẽ nhớ tới cảnh tượng chật vật đã từng bị Duy Tư Đặc ấn ở trên mặt đất đánh một cách ngoan độc ở nhà ăn, vết thương còn chưa khỏi hẳn trên người lại ẩn ẩn đau.

Nếu có thể nói, Kiều Địch · Leslie thế nhưng thật ra muốn lớn tiếng gọi cảnh vệ tới, trực tiếp ném Duy Tư Đặc ra ngoài, xả ác khí trong lòng cho khỏa.

Đáng tiếc, này cũng chỉ có thể là suy nghĩ mà thôi.

Đánh thì đánh không lại, gia tộc Kiệt Kéo Đức cũng không dễ đụng, rơi vào đường cùng, Kiều Địch · Leslie chỉ có thể an ủi chính mình, ngày đại hỉ, không cần thiết phải chấp nhặt với Duy Tư Đặc · Kiệt Kéo Đức.

Đều là Alpha, Kiều Địch · Leslie ít nhiều có thể lý giải tâm tình Duy Tư Đặc · Kiệt Kéo Đức, gần đây, vị hôn phu cũ của Quý Không Thanh mình đây, đúng là có chỗ nào đó ngại mắt Duy Tư Đặc · Kiệt Kéo Đức; thứ hai, thiếu tá Quý Xuyên Bách và Quý Không Thanh tuy rằng là anh em ruột, nhưng hai người một Alpha một Omega, bề ngoài tương tự, hơn nữa khí chất đồng dạng xuất sắc, chợt vừa thấy, xác thật sẽ cho người một loại ảo giác thực xứng đôi, khó trách sau khi Duy Tư Đặc · Kiệt Kéo Đức nhìn thấy tâm tình lại xấu.

Người ta đều nói quả hồng phải ấn chỗ mềm, Duy Tư Đặc · Kiệt Kéo Đức không thể đi quấy Quý Không Thanh, lại không dám đắc tội Quý Xuyên Bách, cũng chỉ có thể lấy mình để xả khí.

Kiều Địch · Leslie hiểu rõ, mình đây là xui xẻo đụng vào họng súng của Duy Tư Đặc · Kiệt Kéo Đức, Duy Tư Đặc · Kiệt Kéo Đức mới có thể vừa mở miệng đã nói khó nghe như vậy, không để ý tới hắn liền xong rồi.

Kiều Địch · Leslie thật ra muốn một sự nhịn chín sự lành, cho nên chủ động lui một bước, không để ý đến Duy Tư Đặc chủ động khiêu khích, nhưng, Duy Tư Đặc dễ thả người vậy sao?

Sau khi nghe được lời thăm hỏi ngoài cười nhưng trong không cười của Kiều Địch · Leslie, lập tức không chút khách khí mà bắn ngược trở về: "Không việc gì? Tôi đương nhiên là không có việc gì, cũng không biết thiếu tá Leslie bị thương có việc gì không?"

Lời này của Duy Tư Đặc, xém tí không rõ ràng mà trào phúng Kiều Địch · Leslie là thủ hạ bại tướng của y, Quý Xuyên Bách nghe được cũng nhịn không được cười thành tiếng.

Sau khi cười xong, Quý Xuyên Bách mới làm bộ làm tịch mà mở miệng khuyên nhủ: "Được rồi, Duy Tư Đặc, bớt tranh cãi đi. Hôm nay là ngày đại hỉ của thiếu tá Leslie, đừng quên chúc đôi tân nhân bọn họ ân ân ái ái, nắm tay đến đầu bạc."

Tra nam cùng tiểu tam nên khóa chết một chỗ cả đời, miễn cho bọn họ lại đi gây họa cho người vô tội khác.

Đừng nhìn Quý Xuyên Bách cùng Duy Tư Đặc vừa thấy mặt đã tranh phong, như hai con gà chọi, nhưng thời điểm đối mặt Kiều Địch · Leslie, hai người sẽ không chút do dự vứt bỏ hiềm khích, thống nhất mặt trận.

"Anh trai nói đúng." Bị Quý Xuyên Bách nhắc nhở như vậy, Duy Tư Đặc mới hậu tri hậu giác nhớ tới, mình còn chưa chúc mừng cho Kiều Địch · Leslie, nhanh chóng tình ý chân thành mà chúc mừng: "Thiếu tá Leslie, chúc mừng."

Quý Xuyên Bách và Duy Tư Đặc cậu một lời tôi một ngữ, phối hợp ăn ý, nói đến độ Kiều Địch · Leslie không biết nên nói tiếp như thế nào, chỉ có thể trên mặt cười hì hì, trong lòng ĐMM mà đứng ngốc tại chỗ, vẻ mặt mỉm cười xấu hổ mà không mất đi lễ phép.

Cũng may lúc sau lại lục tục tới vài vị khách khứa, Kiều Địch · Leslie thân là một trong hai nhân vật chính của tiệc đính hôn, bắt được cơ hội liền rời đi trước.

Trước khi đi, Kiều Địch · Leslie còn có ý nghĩ kỳ lạ mà muốn đơn độc nói mấy câu với Không Thanh, bị Quý Xuyên Bách cười lạnh ngăn trở.

Nhìn nhìn Quý Không Thanh toàn bộ hành trình một con mắt cũng không nhìn mình, lại nhìn nhìn Duy Tư Đặc · Kiệt Kéo Đức vẫn luôn canh giữ bên người Quý Không Thanh giống chó dữ, như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm mình, Kiều Địch · Leslie nhịn không được thở dài, chủ động từ bỏ chuyện cùng Quý Không Thanh nói chuyện phiếm.

Sau khi Kiều Địch · Leslie rời đi, Quý Xuyên Bách lúc này mới hừ lạnh một tiếng, ngữ khí trào phúng mà phun tào: "Người của gia tộc Leslie thật là điên rồi, vì tạo thanh thế cho Beta vừa thăng chức dược tề sư cao cấp kia, thế nhưng lại mời nhiều khách khứa ngư long hỗn tạp như vậy, lại biến buổi tiệc đính hôn thành buổi họp hội ý lợi ích của tập đoàn, khó dằn nổi như vậy, nói bọn họ một câu lợi dục huân tâm(*) cũng không quá."

*Lợi dục huân tâm: Bị tiền bạc, lợi ích làm mê muội tâm can.

Không Thanh nghe vậy, như suy tư gì đó mà cúi đầu.

"Không Thanh, anh đi xã giao một chốc, em tự tìm một góc an an tĩnh tĩnh mà ngốc, nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, vui thế nào thì chơi thế đấy, mặc kệ ai tới tìm em hỏi chuyện, em đều đừng phản ứng, có biết chưa?" Quý Xuyên Bách không yên tâm nhất vẫn là Không Thanh, cho nên một khi tóm được cơ hội liền không chê phiền lụy mà dặn dò cậu.

"Đã biết, anh, anh đã nhắc em rất nhiều lần."

Quý Xuyên Bách bất đắc dĩ thở dài. "Không nhắc nhở em, anh không yên tâm."

"Anh yên tâm đi, còn có em ở đây, em nhất định sẽ chiếu cố Không Thanh tốt."

Duy Tư Đặc nhịn không được cao hứng, rốt cuộc tên anh trai làm người ngại Quý Xuyên Bách này cũng đi rồi, kế tiếp, mình liền có cơ hội ở chung với Không Thanh.

Quý Xuyên Bách không yên tâm mà liếc mắt nhìn Duy Tư Đặc một cái, biểu tình trên mặt đặc biệt rối rắm, tuy rằng anh cũng rất không yên tâm với Duy Tư Đặc, nhưng giờ khắc này, anh cũng chỉ có thể tạm thời giao Không Thanh cho Duy Tư Đặc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com