ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Pháo hôi tay xé hào quang vai chính

Chương 24: Hào môn thế gia (24)

Liemsitonhuconghanh

Không biết Thẩm Gia Kỳ rốt cuộc là nổi điên cái gì, phỏng chừng là muốn thành danh đến điên rồi đi, thế nhưng lại có cái ý nghĩ kỳ lạ - trong tiết mục tuyển chọn minh tinh thần tượng lấy tiêu chuẩn thực lực hát nhảy mà cân nhắc, lại điên cường lập cho mình nhân thiết kỹ thuật diễn tốt, mấu chốt là Đặng Đình Đình còn ủng hộ cùng phối hợp hắn ta vô điều kiện, làm đến nỗi phong cách của hai người trong tiết mục khác biệt quá lớn với những người khác, quả thực không hợp nhau tới cực điểm.

Đương nhiên, không ai quy định minh tinh thần tượng thì kỹ thuật diễn không tốt, nhưng Đặng Đình Đình và Thẩm Gia Kỳ ăn tương đến quá khó coi, dẫm đạp đến quá rõ ràng, làm cho cái nhìn của tổ tiết mục cùng các thí sinh sự thi khác cũng không tốt, mọi người ngoài miệng không nói, trong lòng bất mãn đối với bọn càng ngày càng sâu.

Ngắn ngủi trong thời gian mấy ngày, kế hoạch giúp đỡ Thẩm Gia Kỳ của Đặng Đình Đình trước sau không dưới mười bài đăng account marketing.

Cái gì mà "Để học sinh Thẩm Gia Kỳ được hấp thụ ánh sáng, giá trị nhan sắc nghịch thiên, được khen ngợi là giáo thảo đẹp trai nhất học viện điện ảnh!"

Cái gì mà "Tiết lộ: Thẩm Gia Kỳ xuất hiện trong đồ vận động, bộ dáng sinh hoạt hằng ngày không phải nam thần!"

Còn có cái gì "Thẩm Gia Kỳ mặn được ngọt được nhưng lại khí phách, khí tràng nháy mắt hạ gục những người khác!"

Những thứ này – nhìn tiêu đề liền biết mấy bài đăng của account marketing này mang đến cho Thẩm Gia Kỳ không ít lưu lượng cùng nhiệt độ, nhưng xét cho cùng, mấy thứ này đều là nhà hơi, không có tác phẩm tương ứng cùng chứng minh thực lực, - nổi lên liền cứ xào như vậy, sớm muộn cũng lật xe.

Càng muốn mạng chính là, Đặng Đình Đình vì muốn giúp đỡ Thẩm Gia Kỳ đạp lên đầu lên cổ các thí sinh dự thi khác cũng thôi đi, vì tăng nhiệt độ cho Thẩm Gia Kỳ, còn cam tâm tình nguyện hy sinh chính mình cùng Thẩm Gia Kỳ - xào CP.

Người đại diện Đặng Đình Đình xem đến nhịn không được lắc đầu thở dài, trộm thầm chửi Đặng Đình Đình chắc chắn là điên rồi!

Vì thể hiện kỹ thuật diễn tốt của Thẩm Gia Kỳ, Đặng Đình Đình trực tiếp lôi kéo Thẩm Gia Kỳ - diễn lại vài cảnh kinh điển của <Quyến luyến quãng thời gian tốt đẹp đã qua>, sau khi cắt nối biên tập tốt, công bố ở tuyển tập các video ngắn.

Bởi vì bộ phim thần tượng đô thị này không lâu trước đây mới đại bạo, nam nữ chủ đều hot mạnh vì bộ phim này – đem nhiệt độ bộ phim cho Đặng Đình Đình và Thẩm Gia Kỳ cọ, người diễn nữ chủ, người diễn nam chủ, phối hợp ăn ý, cảm giác CP mười phần, khiến cho video ngắn cọ cọ mà nổi lên, hơn nữa có thủy quân khống chế bình luận, khu bình luận càng là – thanh âm khen ngợi.

Các fan của Đặng Đình Đình tuy không biết rốt cuộc Đặng Đình Đình muốn làm cái gì, nhưng xét việc giá trị nhan sắc của Thẩm Gia Kỳ còn không tồi, tam quan chạy theo ngũ quan, cũng miễn cưỡng ăn hết phần phúc lợi này.

Cứ như vậy, fan của nam chính <Quyến luyễn quãng thời gian tốt đẹp đã qua> thoát fan.

Chính Đặng Đình Đình muốn xào CP với Thẩm Gia Kỳ các cô không có ý kiến, nhưng vì để bộc lộ kỹ thuật diễn của Thẩm Gia Kỳ, dẫm lên nam chính nguyên bản không phải là một hành động khôn ngoan.

Lại không phải chỉ có mình Đặng Đình Đình có fan, fan bạn gái của nam chính cũng không phải ăn chay, các fan lớn vung tay, vô số fan nháy mắt tụ lại, nhanh chóng chiếm lĩnh khu bình luận Weibo Thẩm Gia Kỳ, đem người mắng đến máu chó đầy đầu, ngay cả khu bình luận Weibo Đặng Đình Đình cũng không may mắn thoát khỏi.

Liền ở thời điểm Thẩm Gia Kỳ mờ mịt vô thố, không biết làm thế nào cho phải, Đặng Đình Đình lại chủ động dâng đầu lên tặng cho người ta!

Đặng Đình Đình đang nổi nóng nhìn Thẩm Gia Kỳ bị chửi, nóng đầu, không thèm nghĩ đã đăng một bài Weibo dài tình ý chân thành.

"Không có ai quy định vai diễn bị diễn viên diễn rồi thì không thể bị diễn lại lần nữa bởi diễn viên khác, còn vấn đề kỹ thuật diễn, khán giả mỗi người một ý, ỷ vào số fan của mình đông đảo, khởi xướng bạo lực Internet, bắt nạt diễn viên mới khác, việc này trăm triệu lần không thể chấp nhận được."

"Bởi vì cá nhân tôi từng chịu khổ qua việc bị bạo lực học đường, cho nên biết bạo lực học đường đối với tâm lí người bị hại có tổn thương lớn đến nhường nào, vạn hạnh chính là, tôi vượt khỏi được, nhưng mà, còn có rất nhiều người không thể vượt qua nổi, để lại bóng ma tâm lí cả đời, sau khi hiểu rõ chuyện này, mọi người còn không tỉnh lại sao? Bạo lực Internet cũng là bạo lực, yêu cầu tẩy chay!"

"Tại đây, tôi làm người của công chúng, mãnh liệt kêu gọi, bạo lực Internet không thể được tiếp tục, mọi người hãy nhanh chóng ngừng loại tổn thương tập thể này!"

Bài Weibo này vừa đăng lên, fan Đặng Đình Đình lập tức đau lòng cho cô ta, không chỉ giúp cô ta khống chế bình luận, còn thuận tiện khống chế bình luận bên Weibo Thẩm Gia Kỳ.

Thế cục tựa hồ bị khống chế.

Đặng Đình Đình biết rõ tầm quan trọng của khống chế hướng đi của dư luận, thừa thắng xông lên, trộm mua vài tài khoản marketing vài trăm vạn fans, cố ý đăng bài đăng tin nóng, chỉ hươu bảo ngựa, đổi trắng thay đen, ám chỉ nam chính mới xuất đạo của <Quyến luyễn quãng thời gian tốt đẹp đã qua> chính là nhờ vào việc cướp vai diễn của người khác mà hot toàn mạng, nếu không đối phương hiện tại còn không biết đang diễn vai quần chúng ở trong đoàn phim nào, căn bản không thể có cơ hội được diễn nam chính.

Người đại diện nhìn Đặng Đình Đình gây sóng gió, chỉ cảm thấy nữ nhân này điên rồi.

Nam chính <Quyến luyến quãng thời gian tốt đẹp đã qua> cẩn trọng diễn kịch, không lăng xê, không marketing, cũng không có đắc tội Đặng Đình Đình, Đặng Đình Đình lại trộm thả ra nhiều tin xấu như vậy, mưu toan dồi đối phương vào chỗ chết, thù lớn đễn cỡ nào? Đến nỗi như vậy sao?

Đáng tiếc, Đặng Đình Đình giải ước với công ty giải trí DW của Cao Ly quốc, sau khi trở lại Hoa Hạ phát triển, sự chú ý liền trở nên đặc biệt lớn, lời nói của người đại diện, cô căn bản không nghe.

Rơi vào đường cùng, người đại diện chỉ có thể trơ mắt nhìn Đặng Đình Đình tìm đường chết, chính mình chỉ có thể thở ngắn thn dài, giận mà không dám nói gì theo sau thu don cục diện rối rắm.

Đặng Đình Đình tốn số tiền lớn, nam chính <Quyến luyễn quãng thời gian tốt đẹp đã qua> bị hắc đến thương tích đầy mình, mỗ nhân sĩ trên mạng càng tung tin nóng nặc danh, nam chính mới xuất đạo khi đóng một vai nam hai, lúc ấy đạo diễn kỳ thuật là hướng về một học sinh đang học ở trường điện ảnh, cũng chính là tuyển thủ dự thi kỹ thuật diễn tốt năm nay tham gia tiết mục tuyển tú <Thần tượng toàn dân> này, đáng tiếc, không biết vì cái gì, chuyện này cuối cùng không thành, ngược lại để cho người khác nhặt tiện nghi.

Ám chỉ rõ ràng như vậy, chỉ kém không nói với mọi người, nam chính <Quyến luyến quãng thời gian tốt đẹp đã qua> năm đó chính là cướp vai của người khác, bằng không căn bản không thể may mắn như vậy.

Không bao lâu, các võng hữu thần thông quảng đại đã tra ra được người bị cướp vai diễn và cơ hội trong cái tin nóng nặc danh kia là ai.

Đặng Đình Đình tiêu tiền thuê thủy quân cùng mang tiết tấu với account marketing nhân cơ hội đánh tới, danh tiếng Thẩm Gia Kỳ cũng chậm rãi biến hóa, bắt đầu xuất hiện sóng fan qua đường.

Trải qua thao tác đổi trắng thay đen như vậy, Đặng Đình Đình hoàn toàn chiếm cứ đỉnh cao đạo đức, đối lập, các fan của nam chính chạy tới xé Thẩm Gia Kỳ và Đặng Đình Đình, để cho bọn họ không cần phải dẫm đạp, ngược lại có vẻ như là ác nhân cáo trạng trước.

Công kích dư luận đều hướng về phía nam chính <Quyến luyến quãng thời gian tốt đẹp đã qua>, mắng anh tâm cơ sâu, đoạt vai diễn của người khác, còn xúi giục fan tiến hành bạo lực Internet với người bị hại, đạo đức suy đồi, nhân phẩm thấp hèn.

Tình thế dư luận đối với mình bất lợi, nam chính <Quyến luyến quãng thời gian tốt đẹp đã qua> cũng không thể ngồi chờ chết, ủy thác phòng làm việc lập tức tiến hành làm sáng tỏ.

Đáng tiếc, ngoài fan của nam chính ra, đại bộ phận các võng hữu đều bị thủy quân và account marketing dắt mũi, nói ra trước làm chủ, lại xem lời giải thích không đau không ngứa này, càng sẽ không tin tưởng, ngược lại mắng đến ác hơn.

Trong lúc dư luận trên mạng ồn ào đến mưa mưa gió gió, lại có một người nhảy ra khỏi hàng.

Đó chính là Cao Thiên Hữu.

Theo lý thuyết, Cao Thiên Hữu – một streamer game, ngày thời lăn lộn trong vòng trò chơi, mà không phải là giới giải trí, bát quái giới giải trí, hẳn là cũng không có quan hệ gì với anh, nhưng Cao Thiên Hữu thực sự nhìn không quen Đặng Đình đổi trắng thay đen, nói hươu nói vượn, rõ ràng chính là đóa hoa ăn thịt người không nhả xương, cố tình lại muốn giả trang thành bạch liên hoa thành thuần vô tội, cho rằng mỗi người đều phải vây quanh cô ta à!

Cao Thiên Hữu càng không!

Nhìn thấy hot search, sau khi hiểu đại khái sự tình, Cao Thiên Hữu liền đoán nam diễn viên xui xẻo kia bị bôi đen như vậy, sau lưng tất nhiên có bút tích của Cao Thiên Hữu.

Cao Thiên Hữu lúc này, bỗng nhiên cảm thấy mình giống như hiệp khách ngày xưa, gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ, sau khi chia sẻ bài Weibo đầy mùi trà của Đặng Đình Đình, âm dương quái khí mà trào phúng nói: "Mỗ nữ minh tinh họ Đặng đây là nói dối thành nghiện rồi đi! Còn từng bị bạo lực học đường cơ đấy, biết tổn thương tâm lí do bạo lực học đường đến nạn nhân lớn chừng nào! Bố nhổ vào! Cô sao mà dát vàng lên mặt mình được thế? Ỷ vào đại bộ phận võng hữu không biết rốt cuộc năm đó xảy ra chuyện gì, liền dứt khoát nói hươu nói vượn, thật là đồ không biết xấu hổ!"

Tốt xấu gì Cao Thiên Hữu cũng là streamer game ngàn vạn fan, hơn nữa còn phát sóng trực tiếp game thực tế ảo, nổi bần bật, trong ngoài nước đều có không ít fan của anh, nói không dễ nghe một chút, fan của Đặng Đình Đình và Thẩm Gia Kỳ cộng lại cũng không bằng fan cá nhân của Cao Thiên Hữu, Cao Thiên Hữu cuối cùng đứng ra khỏi hàng, tức giận mắng Đặng Đình Đình nói hươu nói vượn, không biết xấu hổ, quả thực chính là tiết tấu muốn công khai xé Đặng Đình Đình.

Nhóm quần chúng ăn dưa hưng phấn không thôi, ngáy mắt cảm thấy dưa trong tay bỗng thơm ngọt cả lên, mỗi một người xem náo nhiệt đều không chê chuyện lớn, trong lòng điên cuồng giương cờ múa may hò hét: "Làm nhanh lên! Đánh nhau đi! Đánh nhau đi!" chạy đến dưới Weibo Cao Thiên Hữu đổ thêm dầu vào lửa, hoặc là nói bóng nói gió, hoặc là đi thẳng vào vấn đề dò hỏi tình huống.

"Anh Thiên, anh có phải biết tin tức nội tình gì đó mà không muốn người khác biết không, không hạ cờ luôn sao? Mọi người đều chờ tin nóng của anh! Nhanh đi! Nói nhanh lên!"

"Cùng với trang trại dưa, ngồi xổm ăn dưa.jpg"

"Nơi nào có dưa, nơi đó có tui.jpg"

Nhóm quần chúng ăn dưa ngàn vô vạn gọi, nhón chân mong chờ, Cao Thiên Hữu lại không có trả lời.

Trong lòng Thẩm Gia Kỳ nóng như lửa đốt, không biết nên làm thế nào cho phải, hiện tại, Thẩm Gia Kỳ bị buộc chặt với Đặng Đình Đình, thanh danh Đặng Đình Đình xấu, Thẩm Gia Kỳ cũng không chiếm được chỗ tốt.

Rơi vào đường cùng, Thẩm Gia Kỳ hết đường phải chủ động gọi điện thoại liên hệ Tiêu Hồng Triết, hy vọng Tiêu Hồng Triết có thể giúp hắn giải quyết phiền toái.

Tiêu Hồng Triết tuy rằng giận Thẩm Gia Kỳ quyết giữ ý mình, căn bản không nghe lời người khác khuyên, nhưng hắn càng tức giận Đặng Đình Đình dạy hư Thẩm Gia Kỳ, thế cho nên sấm đánh tai họa lớn như vậy xuống.

"Đã sớm nói với em, Đặng Đình Đình đi con đường hắc hồng căn bản không thích hợp với em, em còn một hai phải buộc chặt với cô ta, còn xào cái gì CP, hiện tại biết sai đi!"

Tiêu Hồng Triết kỳ thật cũng là vì tốt cho Thẩm Gia Kỳ, bằng không hà tất cố sức lấy lòng, tận tình khuyên bảo mà chỉ điểm hắn, nhưng Thẩm Gia Kỳ không biết Tiêu Hồng Triết dụng tâm lương khổ, tâm tình hắn vốn dĩ đã bực bội nghe Tiêu Hồng Triết nói vậy, lập tức nhận định đối phương là đang chê cười mình, tức khắc càng tức giận, buột miệng thốt ra: "Tiêu Hồng Triết, anh rốt cuộc có phải bạn trai tôi không vậy? Tôi gặp phiền toái lớn như vậy, không cẩn thận sẽ hủy đi cả tiền đồ, không bao giờ có thể làm minh tinh, anh thế nhưng còn nói mát, chê cười tôi..."

Nói nói, Thẩm Gia Kỳ càng khổ sở đến đỏ cả đôi mắt, ngữ khí cũng trở nên nghẹn ngào.

Tiêu Hồng Triết vừa nghe, lập tức mềm lòng, ôn tồn mà an ủi hắn: "Đúng đúng đúng, là anh không đúng, anh không nên nói mát, chê cười em, như vậy được chưa? Anh lập tức liền đi an bài người gỡ hot search, đảm bảo sẽ không ảnh hưởng đến tiền đồ của em."

"Còn có Cao Thiên Hữu, anh cũng nhớ liện hệ với anh ta, để hắn ta quản miệng lại, không cần lại nói lung tung!"

Thẩm Gia Kỳ nhớ rõ, Tiêu Hồng Triết có giao tình với Cao Thiên Hữu, lúc còn đi học, quan hệ của bọn họ cũng không tệ lắm, thẳng đến khi Tần Lãng dần dần xa cách bọn họ, Cao Thiên Hữu thân là chó săn số một của Tần Lãng, cũng chậm rãi theo chân xa cách bọn họ.

Tiêu Hồng Triết trầm mặc, chẳng sợ lời Thẩm Gia Kỳ nói xong, hắn cũng không có đồng ý, chỉ nói chính mình sẽ tận lực chu toàn, còn về Cao Thiên Hữu có chịu giơ cao đánh khẽ hay không, thả cho Đặng Đình Đình một con ngựa, Tiêu Hồng Triết cũng không chắc chắn, rốt cuộc, hắn không phải Tần Lãng, không có cái năng lực để Cao Thiên Hữu cho hắn mặt mũi kia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info