ZingTruyen.Info

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật Chính

Văn Án

LinhThienTieu

Tên: Nhân vật phản diện vả mặt hào quang nhân vật chính (反派打脸主角光环)

Tác giả: Hắc Xuyên Tắc ( 黑川则 )

Editor: Tiêu, Xoài, Méo, Ngọc, Kem, Nhi

Beta: Nờ, Min, Cua

Tình trạng bản gốc: Hoàn---------
Bản edit: Đang Load :>>>

Thể loại: Khoái xuyên, chủ thụ, hệ thống, hắc hóa cuồng bạo lực thụ × ngàn dặm truy thê trung khuyển công,1x1, cường cường liên hợp, làm mất mặt ba ba ba, HE.

CP: Thời Kham x Nhiếp Gia

BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG MANG ĐI ĐÂU, KHÔNG CHẤP NHẬN MỌI HÀNH VI ĂN CẮP CHẤT XÁM VÀ CÔNG SỨC CỦA EDITOR!!!!!

Văn án

Trong cả cuộc đời, Nhiếp Gia luôn làm một công dân có trách nhiệm, một lương dân, tốt bụng thế nhưng cuối cùng lại bị hãm hại đến mức vào ngục giam. Sau khi bị hãm hại vào ngục giam, y thề nếu như có kiếp sau, y nhất định phải làm một nhân vật phản diện! Xấu xa! Ác ôn!

Sau đó có một ngày, y xuyên!

Hệ thống: Làm nhân vật phản diện, phải biết cách dũng cảm khiêu khích gây chuyện, hủy diệt thế giới là trọng trách vĩ đại, cậu hiểu chưa?

Nhiếp Gia: Hiểu, tôi nhất định sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi thế giới, khiến cho mọi người đều không được chết tử tế!

Hệ thống: Không không... Thực ra chỉ có cậu là chết không tử tế thôi.

Từ đây trên con đường làm nhân vật phản diện, mỗi khi vào thời điểm Nhiếp Gia sắp đạt được mục tiêu hủy diệt thế giới hay vũ trụ vẫn luôn bị thua dưới cái thứ được gọi là "Hào quang nhân vật chính".....

Nhiếp Gia (#‵′) : Vai chính gian lận, tôi không phục!

Cứ như vậy cho đến khi hệ thống của y bị người giở trò....

Bản văn án theo Tiêu thì nó chả liên quan đến nội dung nên không cầm tin tưởng :)))

Văn án khác:

Nhiếp Gia là một quân y trên chiến trường trong thế kỷ tinh tế. Y dịu dàng, tốt bụng, cứu sống vô số người lại bị người thân cực phẩm mua chuộc tòa án cùng tổ công tố nên bị tống vào nhà giam. Y bị ép ở những thế giới khác nhau làm đủ chuyện ác để đến khi đạt mức của hình phạt y sẽ bị xử tử hình.Trong luân hồi vô tận, dịu dàng của y bị phá nát, sự tốt bụng của y bị đánh vỡ, khi y vì chịu đủ mọi dằn vặt mà hắc hóa, hệ thống giám sát y của tổ công tố bị người hack vào thay thế. Nhiếp Gia khôi phục lại tự do đồng thời y cũng đã hắc hóa triệt để, y bắt đầu báo thù.

Đôi lời: Lần đầu edit không biết có làm nổi hay không nên làn có chút sai sót mong các nàng bỏ qua ~~~~
( Ngày bắt đầu edit: 17-7-2019
Ngày bắt đầu đăng: 23-5-2020)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info