ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT/ Hoàn] Hệ Thống Gian Lận Của Pháo Hôi (Phần 1)

Chương 82 - Tranh đấu siêu mẫu (3)

19Minniee

Edit: Min

Mười ngày sau, về bộ ảnh Nhu Toái Tinh Không vẫn được nhắc đến và điểm đánh giá cũng rất cao. Cảnh Dương lại đăng lên một video quảng bá, lần này chủ đề là Ám Dạ Mê Thất.

Trong khu vườn trồng đầy hoa tươi đặt một chiếc giường lớn, một người mặc áo ngủ lụa màu xanh ngọc đi xuyên qua khóm hoa, ngón tay lướt qua những cánh hoa, chậm rãi đi đến mép giường nghiêng người nằm xuống. Người đó lấy tay chống đầu, đôi chân dài trắng nõn lộ ra bên ngoài áo ngủ. Chỉ nhìn bóng lưng thôi cũng làm người ta phải quên cả hô hấp.

Gió thổi tung cánh hoa rơi xuống trên giường, cũng rơi lên người nọ. Người trên giường xoay người nằm ngửa, làm cánh hoa rơi lên ngực và đùi, góc quay chậm rãi hướng lên trên, mọi người xem đến khúc này đều cho rằng rốt cuộc cũng có thể nhìn thấy mặt của người nọ, bọn họ ngừng thở chờ đợi, nhưng vì ánh mặt trời trên đầu người nọ nên chỉ thấy được sườn mặt.

Nhóm cư dân mạng bị hình ảnh vừa thần bí vừa gợi cảm hấp dẫn, điên cuồng nhấn đánh giá. Nhưng dựa vào sườn mặt so sánh thì không hề giống bất cứ người mẫu hay siêu mẫu nào trong giới hiện nay.

Lúc này đây video quảng bá không chỉ thu hút rất nhiều cư dân mạng, mà cũng thu hút một số công ty, nhưng bởi vì Cảnh Dương nặc danh đăng lên, nên các công ty muốn tìm hắn chỉ có thể bình luận ở dưới video đăng lên của hắn.

Sau đó Cảnh Dương công bố địa chỉ email, tuy đã viết rất rõ là dùng cho công việc, nhưng ngoại trừ rất nhiều lời mời làm việc, càng nhiều hơn chính là tin nhắn của cư dân mạng nói thích hắn, nói hi vọng hắn có thể lộ diện, nói muốn tặng quà cho hắn, bla bla...

Rất nhiều người mẫu đều bởi vì cơ thể bộ phận nào đó đặc biệt hoàn mỹ mà được hoan nghênh, nhưng người mẫu hoàn mỹ từ đầu đến chân lại rất ít. Các thương hiệu rất coi trọng độ nổi tiếng của hai video ở trên mạng, mà người có thân hình hoàn mỹ như vậy rất khó tìm, mặc dù người trong video không lộ mặt, nhưng nhìn một bên mặt thì chắc cũng không tệ. Chỉ cần gương mặt của người trong video không quá xấu, xấu đến mức không dám nhìn thẳng, thì thân hình hoàn mỹ kia cũng có thể bù trừ cho nhan sắc.

Các thương hiệu cho rằng Cảnh Dương không lộ mặt, hoặc là bởi vì gương mặt của hắn quá xấu, hoặc bởi vì hắn triệt triệt để để là người mới, muốn giả vờ thần bí để thu hút sự chú ý, cố tình cư dân mạng lại ăn chiêu này của hắn, bị hắn câu tim câu phổi. Bọn họ cảm thấy xác xuất là người mới lớn hơn một chút, dáng người tốt như vậy, cho dù nhan sắc có bình thường thì rất nhanh cũng sẽ nổi tiếng. Cho nên đây là cơ hội tốt đối với bọn họ vì giá của người mới không quá cao, dù Cảnh Dương có đòi tăng thì cũng không sao cả, vì độ nổi tiếng và nhận được sự quan tâm bây giờ của hắn là đáng giá.

Cảnh Dương mở email ra, lọc hết thư của cư dân mạng chỉ chừa lại thư liên quan đến công việc, chẳng những có thư của các thương hiệu mà còn có thư của các công ty người mẫu nữa. Nhưng mấy thứ này hắn đều không hứng thú, hắn đăng hai video kia tất nhiên là có mục đích của hắn. Sau khi tìm được thư của một công ty nào đó trong một đống hộp thư gửi đến, Cảnh Dương nở nụ cười, mục đích của hắn đã đạt được một nửa.

Cảnh Dương thuê hai vệ sĩ và hai trợ lý, sau khi chuẩn bị ổn thoả liền đi đến công ty nước hoa Lai Phong thử máy. Lai Phong là công ty nhãn hiệu nước hoa dưới trướng của Finilan, dưới trướng của Finilan bao gồm công ty về thời trang, nước hoa, vật phẩm trang sức, khách sạn....v..v.., tất cả đều là nhãn hiệu lớn nổi danh, cũng là những công ty số một số hai trên thế giới.

Cảnh Dương đeo kính râm đi vào cao ốc Lai Phong, dọc theo đường đi hấp dẫn không ít người nhìn hắn, chỉ là không ai nhận ra hắn là Arthur.

Đi thang máy tới tầng thử máy, lập tức có nữ nhân viên đi lên đón "Xin chào tiên sinh, xin hỏi có phải ngài tới thử máy không?"

Cảnh Dương lấy điện thoại ra, mở hòm thư công ty gửi cho nữ nhân viên xem, cô xác nhận xong liền nói "Mời ngài đi bên này."

Bên trong Studio đã có người mẫu đang thử máy, còn khu nghỉ ngơi đang ngồi không ít người mẫu nổi tiếng hiện nay, có thể nhận được lời mời của công ty Lai Phong đương nhiên đều không phải là người mẫu bình thường. Cảnh Dương có thể nhận được lời mời thử máy, hoàn toàn là bởi vì hai đoạn video mà hắn quay kia.

Cảnh Dương đi đến khu nghỉ ngơi tùy tiện tìm một vị trí ngồi xuống, ánh mắt của nhóm người mẫu đều đổ dồn về hắn, người nào có chút biết đã xì xào bàn tán với nhau. Bọn họ đều rất nghi hoặc, người này giống như chưa từng gặp qua, nhưng nhìn thân hình này, xem chừng là một đối thủ rất mạnh.

Dilumo nhìn chằm chằm Cảnh Dương, cậu ta cảm thấy ánh mắt của hắn vô cùng giống một người nào đó, đáp án rõ ràng đã ở trong đầu, nhưng tựa như bị lớp màng mỏng che đậy, không tài nào thấy rõ.

Nữ nhân viên đi tới nói với Cảnh Dương "Tiên sinh, xin ngài đưa tài liệu cho tôi nhìn một chút."

Cảnh Dương ra hiệu kêu trợ lý đưa tài liệu cho nữ nhân viên, vốn chỉ tùy ý nhìn thoáng qua, sau đó nữ nhân viên liền ngây ngẩn cả người. Nàng dùng ánh mắt khiếp sợ nhìn Cảnh Dương, lại vào nhìn tư liệu, lập tức chạy đến bên cạnh nhà điều chế nước hoa đang chọn người mẫu, đưa tư liệu cho hắn xem, nhanh chóng nói gì đó rồi giơ tay chỉ chỉ vào Cảnh Dương.

Blo là đại sư rất nổi danh trong ngành điều chế nước hoa, cũng là nhà điều chế nước hoa của Lai Phong. Phàm là đại sư, đều có sự cố chấp và dở hơi của mình, hắn đối với người mẫu sẽ chụp hình quảng bá nước hoa của mình có yêu cầu rất nghiêm khắc, nếu có thể được hắn coi trọng, hắn sẽ không quan tâm ngươi có phải là người mẫu hay không và đã trải qua những gì.

Trên thực tế trước đó hắn đã chọn qua hai đợt, lần này có năm dòng nước hoa, hắn muốn tìm năm người mẫu để quay quảng cáo. Mặc dù trong lòng hắn đại khái đã có người được chọn, nhưng nhìn sơ qua biểu hiện của các người mẫu, vẫn chưa xuất hiện người có thể làm hắn hài lòng.

Thẳng đến khi hắn thấy được video của Cảnh Dương, Ám Dạ Mê Thất quả thực hoàn toàn phù hợp với chủ đề nước hoa lần này của hắn, Ám Dạ. Người trong video, bất kể là hình dáng hay kỹ năng thể hiện đều đã đạt tới tiêu chuẩn của siêu mẫu. Hắn vốn dĩ muốn chọn một ngày để hẹn người này gặp mặt, nhưng bởi vì không biết người trong video là ai, lại không có phương thức liên lạc, vì thế liền lấy danh nghĩa của công ty Lai Phong gửi thư mời cho người nọ đến thử máy.

Bây giờ trợ lý đưa tư liệu của người nọ đến trước mặt hắn, cũng nói với hắn người nọ là Arthur, hỏi hắn có muốn để người nọ tiếp tục thử máy hay không.

Blo cũng rất kinh ngạc, hắn nhìn Cảnh Dương một cái, lúc trước liên quan đến việc thân hình của Arthur biến dạng đã gây náo loạn một trận rất lớn. Nhưng người đang ngồi ở chỗ kia, hoàn toàn nhìn không ra chỗ nào giống với người bị chụp ở trên mạng.

Tuy rằng trong lòng cảm thấy rất kỳ quái, nhưng Blo vẫn muốn tận mắt nhìn thấy biểu hiện của Cảnh Dương, hắn kêu trợ lý sắp xếp cho Cảnh Dương thử máy trước.

Cảnh Dương đứng lên chuẩn bị đi thay quần áo, thì một bóng người cao lớn mạnh mẽ giữa một đám vệ sĩ đi vào.

Blo quay đầu lại, lập tức đứng lên đi ra đón "Sao hôm nay ông chủ lại rảnh rỗi tới đây?"

Người mẫu đang ngồi đều đứng lên, rất khéo léo cũng rất cung kính đứng ở một bên.

Cảnh Dương nhìn người đang đi tới, dùng hệ thống tìm tòi tin tức về y, Regulus Finilan, ba mươi tuổi đã là chủ tịch của tập đoàn Finilan. Mặc dù người này tuổi không lớn, nhưng trí thông minh hơn người, rất có lòng dạ và thủ đoạn.

"Nghe nói cậu đang chọn người mẫu để quảng cáo cho sản phẩm mới, liền tiện đường tới đây nhìn xem." Regulus ngồi xuống vị trí vốn thuộc về Blo, trợ lý lập tức đặt một cái ghế mới ở bên cạnh cho Blo ngồi.

"Ông chủ muốn đích thân chọn à?" Blo hỏi.

"Tôi chỉ đến xem, người cậu chọn là được rồi." Regulus nói "Để bọn họ tiếp tục đi, không cần để ý đến tôi, tôi ngồi một chút liền đi."

Regulus xác thật là tiện đường đến công ty nên ghé qua xem, nhưng cũng không phải là đến xem chọn người mẫu, y không có nhàn đến mức này. Chỉ là khi y đi vào công ty thì có một người lướt ngang qua y, tấm lưng kia y chỉ tùy tiện nhìn thoáng qua lại làm y không rời mắt được. Y rất muốn nhìn xem người chỉ dựa vào một cái bóng, liền khiến cho y chú ý đến tột cùng là ai, trợ lý nói cho y biết hôm nay công ty có buổi tuyển chọn người mẫu, người kia rất có thể là một trong những người mẫu đi thử máy.

Cho nên bây giờ y liền ngồi ở nơi này, chờ đợi người kia xuất hiện, muốn nhìn xem gương mặt của người kia có thể giống với bóng lưng hấp dẫn y hay không.

Blo ra hiệu cho trợ lý có thể tiếp tục bắt đầu rồi.

Cảnh Dương mặc áo ngủ tơ lụa đi đến chỗ đặt cảnh phong nền, sau khi máy quay phim khởi động, hắn cầm lấy chai nước hoa phun vào không khí hai lần, sau đó cởi áo ngủ đến khuỷu tay để nước hoa bám lên người.

Nước hoa này tên là Ám Dạ, vẫn chưa lộ một chút tin tức nào ra bên ngoài, ngay cả người mẫu đến thử máy cũng không biết tên của nó, chỉ có thể căn cứ vào mùi hương mà mình ngửi được mà phán đoán, sau đó thể hiện ra hình ảnh mà mình tưởng tượng.

Mùi hương của nước hoa này mang theo điểm mê hoặc lòng người, cho Cảnh Dương cảm giác như hoa cỏ ban đêm và sương sớm tươi mát, vừa thần bí lại gợi cảm.

Regulus chuyên chú nhìn Cảnh Dương, thân hình gợi cảm mê người của hắn dường như đốt lên một ngọn lửa ở trong lòng y. Y tự nhận là cũng đã gặp qua vô số người, thân hình đẹp như thế nào mà y chưa từng thấy? Thế mà cũng có ngày nhìn cơ thể của một người liền miệng đắng lưỡi khô.

Gương mặt kia thật sự rất tinh xảo, biểu cảm ở trên mặt cũng rất tốt, có thể làm người khác cảm nhận được tâm trạng của hắn, nhưng lại không quá khoa trương, hoàn toàn tự nhiên mà đả động lòng người.

Blo đối với biểu hiện của Cảnh Dương cũng rất hài lòng, Cảnh Dương đã thể hiện cảm giác về nước hoa một cách hoàn hảo. Nhìn biểu hiện này của hắn, nháy mắt liền cảm thấy biểu hiện của những người trước giống như râu ria, ăn vào chả có mùi vị gì.

Dilumo chậm rãi trừng lớn hai mắt, cậu ta quả thực không thể tin được những gì mà mình đang thấy, cậu ta cho rằng mình đang xuất hiện ảo giác hoặc là nhìn lầm rồi, người kia vậy mà là Arthur! Sao có thể?! Người cậu ta thuê rõ ràng đã nói với cậu ta, chẳng những thân hình của Arthur biến dạng, mà gương mặt cũng tiều tụy khó coi, chỉ tiếc lúc đó Arthur xoay người quá nhanh nên không thể chụp hình làm chứng cứ.

Thế nhưng người ở trước mắt này không hề giống như mô tả của người cậu ta thuê, thân hình rõ ràng còn đẹp hơn ba năm trước đây, làn da còn săn chắc và mịn màng hơn.

Dilumo nắm chặt tay, cậu ta không tin người trước mắt chính là Arthur, khẳng định chỉ là một người mới có diện mạo giống Arthur. Người mới mà thôi, cậu ta có rất nhiều biện pháp để đối phó! Cậu ta sẽ làm cho người kia biết, con đường người mẫu này khó đi như thế nào.

Cảnh Dương cầm nước hoa trong tay, mu bàn tay để dưới cằm, trong mắt lấp lánh sóng nước, dường như chính mình cũng bởi vì mùi hương của nước hoa này mà trầm mê.

Sau khi đóng máy quay phim, nhân viên công tác bên cạnh tự động vỗ tay, bình thường sẽ không vỗ tay cho người mẫu vừa thử máy xong, nhưng bọn họ không tự chủ được muốn thể hiện lòng tán thưởng của mình.

Người làm việc ở Lai Phong tình huống nào mà chưa từng thấy qua, siêu mẫu cao cấp nhất bọn họ cũng thấy cả rồi, nhưng lại khó có thể làm cho bọn họ kinh diễm và tán thưởng giống như trường hợp này.

"Tên của cậu ấy là gì?" Regulus sau khi Cảnh Dương đi vào phòng thay quần áo hỏi.

"Là Arthur." Blo nói "Tuy lúc trước cậu ấy có mấy tin đồn không tốt, nhưng tôi cảm thấy......."

"Chọn cậu ấy đi." Regulus đánh gãy nói "Để cậu ấy quay quảng cáo cho chủ đề của sản phẩm này, hôm nay ký hợp đồng với cậu ấy luôn đi."

Blo có chút ngoài ý muốn nhìn Regulus, hắn cho rằng sau khi y biết thân phận của Arthur sẽ phản đối chứ, hắn còn thử muốn thuyết phục y đồng ý, không ngờ y sẽ trực tiếp chọn Arthur. Như vậy cũng tốt, hắn còn lo lắng mình sẽ không thuyết phục được vị đại Boss này, sẽ bỏ lỡ người mẫu mà hắn rất hài lòng.

Regulus xem xong Cảnh Dương thử máy liền đi, để lại một đám người mẫu ảo não thất vọng, tiếc nuối là tại sao người thử máy lúc y tới không phải là mình.

Sau khi Cảnh Dương thay quần áo xong đi ra, nhân viên trực tiếp mời hắn đến văn phòng, ký hợp đồng quảng cáo với hắn, nói với hắn là ngày mai có thể bắt đầu quay...

Min: chương mới nóng hổi đâyyyy :>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info