ZingTruyen.Com

[ĐM/EDIT/ Hoàn] Hệ Thống Gian Lận Của Pháo Hôi (Phần 1)

Chương 30 - Tinh tế võng hồng thi đấu phát sóng trực tiếp (3)

19Minniee

Edit: Min

Cảnh Dương ở trên cây bận rộn hồi lâu, sau khi nhà gỗ hoàn thành, hắn thả xuống một cái thang dây, leo xuống, đem bánh xe gắn lại xe kéo, kéo xe đi thẳng vào trong rừng.

Những người khác nhìn thấy Cảnh Dương rời đi mới hồi phục lại tinh thần, họ đã nhìn Cảnh Dương quá nhiều lần, dẫn tới bọn họ lãng phí một ít thời gian, ba người hoàn thành nhà gỗ còn không nhanh bằng một mình hắn. Bọn họ tăng tốc độ nhanh hơn, nhưng đã làm việc cả một ngày rồi, thân thể vô cùng mỏi mệt, dù có cố gắng tăng tốc cũng vẫn chậm hơn buổi sáng rất nhiều.

Không bao sau Cảnh Dương lại kéo xe về, hắn trải cỏ khô vào trong căn nhà gỗ, lại lót lên trên một lá cây to rộng sờ vào có cảm xúc mềm mại giống như tơ lụa, như vậy buổi tối nằm ngủ sẽ thoải mái hơn. Cố định vỏ cây sắt trên nóc nhà, như thế sẽ không cần phải lo lắng về sự "bất ngờ" của ban tổ chức, có thể ngủ ngon một giấc.

Cảnh Dương đem con gà thải cẩm mới bắt được tới bờ biển làm sạch, tẩm gia vị, gói bằng lá và chôn trong đất. Sau đó đánh lửa, đốt một đống lửa nhỏ trên mặt đất, và cắt chút trái cây làm món salad. Hôm nay đã tiêu hao quá nhiều thể lực, hơi mệt mỏi nên ăn đơn giản một chút để được nghỉ ngơi sớm.

Nhìn thấy Cảnh Dương đã bắt đầu chuẩn bị bữa tối, những người khác càng thêm nóng vội.

Người xây dựng ngôi nhà gỗ sau Cảnh Dương là đội của Kaidi, fan đặt tên cho bọn họ là đội cường cường liên thủ. Đặt cho Cảnh Dương là đội hình bóng đơn lẻ, cũng có người đặt cho hắn là đội một người đầu có lổ hổng.

Trước khi trời tối, trên cơ bản tất cả mọi người đều đã hoàn thành, nếu thật sự không thể hoàn thành được, chỉ cần đặt vỏ cây lên trên chắp vá cũng có thể coi như là đã hoàn thành, thực chất hoàn toàn là một công trình bã đậu.

Mọi người vào rừng kiếm thức ăn cho bữa tối, trời tối đi vào rừng sẽ không tốt.

Đội Kaidi bắt được một con gà bạch vũ, các đội khác chỉ bắt được gà ma vũ không có khả năng chạy trốn, thịt cũng không ngon cho lắm, sau đó hái được ít trái cây.

Một đống người làm nửa ngày trời cũng không tạo được lửa, lại xấu hổ hỏi mượn Cảnh Dương, chỉ có thể lo lắng suông.

Đội Kaidi cuối cùng cũng tạo ra lửa, những người khác đều lại xin tý lửa, bởi vì quan hệ hiện tại là cạnh tranh, trong lòng bọn người Kaidi thật ra không muốn cho. Nhưng nhiều cư dân mạng nhìn như vậy, không cho lại giống như bọn họ quá keo kiệt, vì thế làm bộ rất hào phóng cho mỗi người mượn lửa. Đám người sau khi cảm ơn đều khinh bỉ liếc nhìn Cảnh Dương bên kia một cái, làm vậy giống như Cảnh Dương không đi mượn lửa là hành vi rất ác liệt.( ಠ‿ಠ ??? )

Mọi người nướng gà thì nướng gà, ăn trái cây thì ăn trái cây. Sau khi ăn xong salad hoa quả, Cảnh Dương nghỉ ngơi một chút rồi đào thịt gà dưới đống lửa lên, đập bỏ lớp bùn đất bên ngoài, cẩn thận mở lá cây ra, mùi thơm lập tức tản ra khắp nơi.

Cảnh Dương dùng dao cắt con gà thành hai nửa, một nửa đặt lên lá cây sạch, nửa còn lại dùng lá cây bọc kín rồi đặt sang một bên. Cảnh Dương cắt nửa con gà thành nhiều miếng và dùng tay cầm lên ăn.

Đến chiều, những người khác đều thấy thứ Cảnh Dương mang về một con gà thải cẩm, gà thải cẩm hoang chỉ có thể ăn ở các nhà hàng cao cấp thôi, hơn nữa giá cả còn rất đắt. Hầu hết người ở đây đều chưa từng được ăn gà thải cẩm, nhưng chỉ ngửi mùi thơm thôi cũng khiến bọn họ ứa nước miếng rồi.

Mùi thơm từ chỗ Cảnh Dương bay qua quá thơm và quá hấp dẫn, đám người mệt mỏi cả ngày giờ bụng ai cũng kêu lên ùng ục. Chờ gà của bọn họ được nướng chín, bọn họ nóng lòng cắn một miếng, nhưng ăn vào miệng giống như ăn bọt biển vậy, rất khó nuốt trôi.

"Cậu không ăn chút thịt không?" Dune hỏi Jekka, người đang ở gặm trái cây.

"Không cần, quá khó ăn." Jekka lắc đầu từ chối, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Cảnh Dương bên kia, bọn họ cách Cảnh Dương khá gần, chỉ nhìn bằng mắt thường cũng có thể nhìn ra miếng thịt trên tay Cảnh Dương khẳng định rất ngon. Ngoài ra còn có mùi thơm thổi tới, không cần nếm thử cũng biết hương vị nhất định cực kỳ ngon.

"Không biết hạng mục thi đấu thứ nhất sẽ kéo dài bao lâu, cậu không ăn thịt thì khó mà kiên trì nổi." Dune nói.

Jekka vẫn lắc đầu, đồ ăn ngon ở trước mặt lại không được ăn, với cậu mà nói đã là cực hình rồi, còn muốn cậu ăn đồ khó ăn như vậy, cậu thà chết đói còn hơn.

Mùi thơm của gà thải cẩm không chỉ tra tấn Jekka mà còn tra tấn những người khác, đôi mắt vẫn luôn ngó Cảnh Dương bên kia, tưởng tượng gà mình đang ăn là gà thải cẩm, nhưng mùi vị trong miệng lại quá khác với mùi mà mũi ngửi được, càng tưởng tượng, bọn họ càng không thể chịu đựng được.

Cảnh Dương dập tắt đống lửa, thu dọn đồ vật rồi leo lên thang dây để lên nhà cây nghỉ ngơi. Hắn chống cửa sổ bằng gỗ lên để đón làn gió biển mát mẻ của ban đêm, và nằm trên cỏ khô mềm xốp, dưới thân là ga giường bằng lá cây mịn như tơ lụa, cực kỳ thoải mái.

Sau một ngày dài mệt mỏi, sau khi ăn xong, những người khác cũng vào nhà gỗ nghỉ ngơi sớm. Giữ vững tinh thần mới có sức tiếp tục thi đấu.

Đang lúc tất cả mọi người ngủ đến mơ mơ màng màng thì một cơn gió mạnh bất ngờ thổi qua, những giọt mưa to bằng hạt đậu ào ào rơi xuống. Tất cả mọi người bị đánh thức, cảm thấy kỳ quái tại sao đột nhiên trời lại mưa. Có người mở cửa nhà gỗ ló đầu ra thăm dò, nhìn lên bầu trời, hoá ra là do hai phi thuyền cỡ lớn tạo mưa, đây chính là "bất ngờ" mà Ruth đã nói.

Ban tổ chức muốn kiểm tra xem nhà gỗ của bọn họ rốt cuộc có bao nhiêu kiên cố và đây cũng là vòng cho điểm.

Cảnh Dương ngồi dậy đóng cửa sổ lại, sau đó lại nằm xuống. Mặc dù trời đã tối rồi, nhưng camera trên không của mỗi người đều có đèn riêng, nếu không sẽ không cách nào quay chụp, cho nên nhà gỗ sáng trưng không hề tối chút nào. Cảnh Dương duỗi tay lấy trái cây, khoanh chân vui vẻ thoải mái gặm.

Gió càng lúc càng mạnh, lá cây bị thổi kêu xào xạc, các cây nhỏ đều bày ra trạng thái gãy đổ. Gió lớn như vậy, công trình "bã đậu" tất nhiên là không chịu nổi, có nóc nhà của hai đội đã trực tiếp bị thổi bay đi rồi.

"A! Nóc nhà, nóc nhà của chúng ta!" Một người dự thi kêu to muốn đuổi theo.

"Đừng đuổi theo, khẳng định là đuổi không kịp đâu, thôi bỏ đi!" Đồng đội giữ chặt người muốn đuổi theo kia, bởi vì lớn tiếng nói chuyện trong bão táp nên trong miệng vào không ít nước.

"Vậy làm sao đây?"

"Núp dưới gốc cây đi, không còn cách nào khác đâu, chịu đựng qua đêm nay là được rồi, ngày mai lợp lại nóc nhà."

Nóc nhà của Dune và Jekka cũng nằm trong số bị thổi đi, bọn họ chẳng những bị tốc mái mà nhà ngay cả gỗ cũng đổ nát, giờ hai người đang đội lá cây to rộng ngồi xổm dưới gốc cây trú mưa.

Nhưng mà lá cây và đại thụ cũng không thể che bọn họ được bao nhiêu, mưa càng ngày càng nặng, đánh vào người hơi đau.

Nóc nhà không bị thổi bay cũng không khá hơn bọn họ bao nhiêu, ngoài nhà đổ mưa to, trong nhà đổ mưa nhỏ, bọn họ cũng đều bị xối ướt, chẳng qua ở trong nhà cây gió sẽ nhỏ một chút, không có khó chịu như vậy. Người dựng nhà gỗ ở trên cây cũng không tốt lắm, lắc lư rung chuyển lợi hại, ngoại trừ lo lắng nhà gỗ bị rớt xuống, bọn họ còn có cảm giác say sóng buồn nôn.

Mặc kệ là người ở trong hay không ở trong nhà gỗ đều rất chật vật.

Fans không chỉ đau lòng cho người dự thi mình yêu thích mà còn cảm thấy thú vị khi nhìn thấy những người khác chịu tội. Đặc biệt là hình ảnh nóc nhà bị thổi và biểu cảm ngỡ ngàng của người dự thi khiến người xem không khỏi bật cười. Fans cũng là rất bận rộn, buổi tối xem livestream thi đấu, vừa đau lòng vừa cười trên nỗi đau của người khác, đồng thời còn cảm thấy rất thú vị và muốn trải nghiệm nó một lần.

Những người tập trung bôi đen Cảnh Dương đột nhiên nhớ tới hắn và muốn nhìn xem hắn đang chật vật như thế nào, bọn họ trước nhìn vui vẻ một chút, sau đó lại nhiệt liệt trào phúng một phen. Nhưng khi phóng to màn ảnh, vậy mà nhìn thấy hắn đang ngủ yên trong căn nhà gỗ, nhà gỗ chẳng những không bị dột mà thậm chí còn không hề đong đưa một chút nào.

Tại sao lại như vậy? Nhóm cư dân mạng cảm thấy ngạc nhiên và không thể tin được, cái này giống như hai thế giới vậy, một thế giới là mưa rền gió dữ, một thế giới là yên bình và tĩnh lặng. Nhóm cư dân mạng trong lòng đã phần nào hiểu được tại sao hắn lại chọn một cây đại thụ thô to cường tráng như vậy rồi. Tuy nói cây to đón gió, nhưng cây này đủ thô đủ tráng, rễ cây đủ bám sâu, gió mạnh sẽ rất khó lay động được.

Cảnh Dương ngủ yên cả đêm, tất cả chuyện xảy ra đêm qua phát dường như không liên quan gì đến hắn cả, dù sao hắn nghỉ ngơi rất tốt.

Sáng sớm hôm sau, bão táp đã ngừng, Cảnh Dương đẩy cửa gỗ đi xuống xem, phía dưới đã loạn thành một đống, những thứ có thể kiến tạo lại đã sớm không biết bị thổi đi chỗ nào. Có hai nhà gỗ còn thừa cái khung, trông rất tội nghiệp. Thảm nhất chính là Jekka và Dune, nhà gỗ của bọn họ đến cái khung cũng không còn, trực tiếp biến mất không thấy tăm hơi.

Cảnh Dương thả thang dây, leo xuống sau đó đi vào trong rừng, đổ mưa một đêm, trái cây đều được cọ rửa sạch sẽ. Hắn hái được một ít lục chi mễ, hái hai trái dừa lãng mộc bự nhất quay về, định dùng nửa con gà dư lại tối hôm qua nấu ít cháo, rồi lại ăn chút trái cây, vậy là giải quyết xong bữa sáng.

Dừa lang mộc là thứ tốt, lớn có thể dùng làm nồi, nhỏ thì làm chén, chất lỏng bên trong còn có thể nấu canh hay nấu cháo. Thịt gà nấu chín với lục chi mễ rất dễ nấu nát, không bao lâu đã nấu xong một nồi cháo thịt gà.

Những người khác đang đói và buồn ngủ, mùi thơm của cháo thịt gà tản ra, bụng bọn họ lập tức phát ra tiếng ọt ọt. Bọn họ cũng học theo Cảnh Dương nấu ít cháo, nhưng không có mùi vị gì cả, thà ăn trái cây còn hơn.

"Ắt xì!" Jekka xoa xoa cái mũi, bị xối mưa một đêm, cậu tưởng mình chỉ hơi nghẹt mũi thôi, nhưng vẫn có thể ngửi thấy rõ mùi thơm của cháo thịt gà.

Khi Cảnh Dương đang húp cháo, Ruth dẫn ba vị giám khảo đến: "Các bạn, buổi sáng tốt lành! Cả đêm cũng không tệ lắm nhỉ?"

Không ai trả lời cô, bởi vì bọn họ không thể nói rằng mình đang rất khá, cũng không thể nói rằng mình đang không tốt được. Cảnh Dương là người duy nhất đêm qua còn khá tốt, nhưng cũng chỉ húp cháo.

Ruth dường như không quan tâm có ai trả lời mình hay không, tiếp tục mỉm cười nói: "Để tôi giới thiệu với các bạn, đây là ba vị giám khảo của cuộc thi lần này, số điểm mà các bạn đạt được đều do bọn họ chấm. Kế tiếp, bọn họ sẽ xem xét nhà gỗ của các bạn và sau đó cho điểm lần thứ nhất. Đội có nhà gỗ đã biến mất, rất xin lỗi, các bạn sẽ không có điểm nào. Nhưng đừng lo lắng, giám khảo bên ngoài sẽ xem quá trình các bạn dựng nhà gỗ mà cho điểm."

Khi nhóm giám khảo đi kiểm tra nhà gỗ, Ruth gấp gáp chạy đến bên cạnh Cảnh Dương ngồi xổm xuống nói: "Chị có thể húp một chút không? Thơm quá quà!"

Cảnh Dương ngẩn người nhìn cô, từ chối yêu cầu của một nữ sĩ hình như không ổn lắm. Nghĩ rằng cô chỉ là MC, không phải giám khảo, mình hẳn là sẽ không có hiềm nghi hối lộ giám khảo, hắn múc một ít cháo vào nửa trái dừa lãng mộc, đưa cho cô.

"Cảm ơn! Cảm ơn rất nhiều." Ruth vui vẻ nói cảm ơn.

"Trên phi thuyền của các người không cung cấp bữa sáng sao?" Cảnh Dương hỏi.

"Đương nhiên là có, chị ăn rồi mới xuống, nhưng cháo cậu nấu quá thơm." Ruth húp một ngụm lập tức tán dương nói: "Ngon thật! Quá ngon! Đây là món cháo ngon nhất mà chị từng được ăn đó."

Jekka nhìn chén cháo trong tay Ruth ghen tị nuốt nước miếng, trái cây trên tay đã gặm không nổi nữa. Cậu hít một hơi thật sâu, mùi thơm bị hút thật sâu vào trong mũi, cậu hạ quyết tâm đi về phía Cảnh Dương.

Dune phát hiện ý đồ của cậu thì lập tức túm cậu lại: "Cậu muốn làm gì?"

"Tôi đói bụng, tôi muốn qua đó." Jekka nói.

"Cậu điên rồi sao? Nếu có quan hệ với cậu ta nhất định sẽ bị cư dân mạng công kích, chúng ta chỉ cần kiên trì đến cuối cùng là được, điểm số với chúng ta không quan trọng, dù sao chúng ta cũng sẽ không lấy được thứ hạng." Dune cảm thấy Jekka thật là không biết cố gắng, mới qua một ngày một đêm thôi đã không chịu được sự cám dỗ của đồ ăn rồi. Nếu không phải hắn nghĩ hai người là một đội, hắn sẽ không thèm khuyên cậu.

"Không sao cả, bọn họ thích mắng thì mắng đi." Cậu biết mình tới tham gia cái giải thi đấu này chắc chắn sẽ không lấy được thứ hạng, nhưng cậu thật sự rất thiếu tiền, cho nên cũng rất muốn kiên trì đến kết thúc cuộc thi, có thể lấy được tiền thưởng an ủi là cậu đã thỏa mãn rồi. Nhưng đối với một người ám ảnh bởi món ăn ngon, món ăn ngon ở ngay trước mặt lại không được ăn chính là một cực hình, cậu thà từ bỏ thi đấu cũng không chấp nhận.

"Cậu cần phải nghĩ cho kỹ, nếu bởi vì ăn đồ của cậu ta bị mắng, lúc sau có hối hận, tôi cũng sẽ không cùng đội với cậu nữa." Dune nghiêm túc cảnh cáo Jekka.

Jekka nhìn hắn một cái, đẩy tay hắn ra, kiên định đi về phía Cảnh Dương bên kia.

"Tôi......, tôi có thể húp một chút chứ?" Jekka thật cẩn thận nhìn Cảnh Dương, ngượng ngùng gãi gãi tóc.

Cảnh Dương biết cậu là streamer review mỹ thực, đi qua rất nhiều tinh cầu khác nhau nhấm nháp các loại mỹ thực, sau đó tiến hành đề cử, là một người không chịu nổi mỹ vị dụ hoặc. Cậu lại đây tìm hắn là điều mà hắn đã đoán trước, chỉ là không ngờ cậu sẽ đến nhanh như vậy, lúc này mới vừa qua một ngày một đêm mà thôi, nhưng Cảnh Dương cảm thấy không sao cả.

"Đó điều cho cậu." Cảnh Dương chỉ chỉ cái xác ngoài của dừa lãng mộc đang làm nồi.

"Thật sao? Cảm ơn cậu!" Jekka thật cao hứng ngồi xổm xuống, bưng lên dừa lãng mộc liền bắt đầu húp, sau đó vẻ mặt liền hạnh phúc. Thật là quá ngon, đặc biệt là sau khi đói một ngày một đêm đây thật sự là món ngon nhất vũ trụ. Jekka có phương thức phân chia người tốt người xấu của riêng mình, cậu nhìn người tên Mill đã cảm thấy đây là người tốt, không hiểu tại sao trên Tinh Võng lại bình luận ác ý như vậy.

"Chừa cho chị một ít." Ruth duỗi tay qua.

Jekka lập tức ngồi xổm lui về sau, dùng ánh mắt đáng thương nhìn cô nói "Chị đã ăn qua bữa sáng, em đã đói bụng một ngày một đêm rồi."

"...... Được rồi." Ruth từ bỏ cướp đoạt đồ ăn, nữ nhân đối với ánh mắt động vật nhỏ là rất khó hạ quyết tâm hung ác. Cô tò mò hỏi "Cậu muốn cùng Mill tổ đội sao? Như vậy điểm cá nhân của cậu ta cũng có thể trở thành điểm của cậu, dù sao căn nhà gỗ đáng thương kia của cậu với Dune cũng không bay tới phương nào."

"Ách......," Jekka nhìn Cảnh Dương, tuy rằng hắn biểu hiện không sao cả, nhưng hắn kiến tạo nhà gỗ cậu một chút cũng không xuất lực, sao lại không biết xấu hổ trực tiếp chiếm tiện nghi, vì thế lắc đầu nói "Không được, lần sau đi."

Giám khảo xem xét xong nhà gỗ, Ruth đem mọi người đều tập trung lại, để giám khảo tuyên bố điểm số.

Trong ba người giám khảo, người cao gầy ở giữa đứng ra nói "Chúng tôi kiểm tra nhà gỗ, sau đó thống nhất một số ý kiến, tôi sẽ là người công bố số điểm. Đội Kaidi, Reiter, Gutru các bạn được chín điểm, dưới điều kiện không mượn dùng bất kỳ sản phẩm khoa học công nghệ nào, các bạn đã kiến tạo nhà gỗ gần như hoàn mỹ, hơn nữa trải qua bão táp tối hôm qua cũng không có quá nhiều tổn hại, từ vẻ ngoài cùng tính thực dụng đều rất không tồi."

Mọi người vỗ tay chúc mừng, người cao gầy tiếp tục nói "Kế tiếp, là đội một người Mill, chúng tôi cho bảy điểm, từ vẻ ngoài cùng tính thực dụng mà nói, nhà gỗ còn tạm được, nhưng là lựa chọn một cây đại thụ quá mức cao lớn, như vậy trên dưới đều sẽ không thuận tiện."

Ruth dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía giám khảo, cô không nghĩ tới giám khảo sẽ cho Cảnh Dương điểm thấp như vậy, cô ngày hôm qua thông qua Tinh Võng thấy được toàn bộ quá trình, Cảnh Dương tạo nhà gỗ xét từ mọi phương diện đều là tốt nhất, nếu đôi mắt của giám khảo không mù phải có thể nhìn ra được chứ. Nhưng lý do cho điểm thấp không phải không chấp nhận được, cô chỉ là người chủ trì, không có quyền can thiệp ban giám khảo cho điểm.

Tiếng vỗ tay thưa thớt hai ba giây, giám khảo tiếp tục tuyên bố điểm của những người khác, dư lại bốn đội, có tám điểm, bảy điểm, năm điểm, nhà gỗ chỉ còn cái giá đỡ kia được ba điểm. Nhà gỗ của Jekka cùng Dune biến mất, cho nên không cho điểm.

Người dự thi khác có lẽ không rõ lắm tình huống tối hôm qua của Cảnh Dương như thế nào, nhưng nhóm cư dân mạng lại vô cùng rõ, nhà gỗ của bọn Kaidi tối hôm qua vẫn luôn bị mưa dột, hiện tại bên trong nhà gỗ vẫn còn ướt. Mà nhà gỗ của Cảnh Dương tối hôm qua một giọt mưa cũng chưa thấm vào, trong nhà gỗ khô ráo thoải mái, giám khảo sao có thể nhìn không thấy?

Giám khảo lấy lý do Cảnh Dương chọn cây quá cao to chỉ là cái cớ, cho hắn bảy điểm, lại cho Kaidi bọn họ chín điểm. Phải biết rằng, nhà gỗ bọn Kaidi chẳng những mưa dột, còn bị gió thổi đến đong đưa. Dưới tình huống như thế, chẳng lẽ không phải Cảnh Dương lựa chọn cây đại thụ cao lớn cường tráng càng tốt hơn sao?

Rất rõ ràng, giám khảo cho điểm như vậy là vì lấy lòng fan bọn Kaidi, ai biểu ba người này có số lượng fan nhiều nhất. Hơn nữa giám khảo cũng là có tư tâm, trong ba giám khảo, có hai người là fan của Kaidi. Vừa có thể thuận theo tâm ý nhóm cư dân mạng, lại có thể thỏa mãn tư tâm của mình, Kaidi bọn họ được điểm cao, Cảnh Dương lại được điểm tương đối thấp là kết quả đương nhiên.

Fans có thể không đoán ra trong đó có sự không công bằng sao? Bọn họ đương nhiên đoán được, nhưng fan luôn có một loại năng lực rất thần kỳ, đó chính là mặc kệ sự thật như thế nào, bọn họ đều có thể tìm ra trăm ngàn cái cớ vì người mình thích biện minh, thuyết phục chính mình, cũng có ý đồ thuyết phục người khác. Bọn họ còn có thể tưởng tượng ra hàng trăm ngàn sự việc không tồn tại để gièm pha, chà đạp người mà họ không thích.

Cho nên trên Tinh Võng bình luận nhắn lại, có thể nhìn thấy phần lớn nội dung đều là fan đội Kaidi chúc mừng bọn họ đạt điểm cao nhất. Ngẫu nhiên có một hai người vì Cảnh Dương lên tiếng, hoặc là sẽ bị fan nhào vô cắn xé, hoặc là rất nhanh bị nhấn chìm trong đám bình luận.

Nhưng phiếu chống của Cảnh Dương có dấu hiệu giảm bớt.

Min: hôm qua tui đuối quá ngủ quên k edit kịp chương còn lại, tính hôm nay bù 3 chương cho mọi người, nhưng khi nhìn thấy con số 5k của hai chương tiếp theo, thì xin lũi mọi người, thần thiếp không làm được...ಥ‿ಥ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com