ZingTruyen.Info

Dm Edit Hoan Ba Nam Ay Toi Mang Do Nu Di Hoc

Trước bồn rửa tay nhà vệ sinh nam, một thân ảnh thon dài lưng dựa vào gương, eo dán trên bồn rửa đầy nước, tùy ý để đá cẩm thạch lạnh lẽo xuyên qua lớp áo đồng phục, xâm nhập vào làn da, Diêm Hàn không dám động đậy.

Mà Lâm Kiến Lộc hai tay bắt lấy cậu, bốn mắt nhìn nhau, Diêm Hàn ngây ngốc chớp chớp mắt, trong lòng đậu má một tiếng, nháy mắt có vô số làn đạn chạy ngang qua ——

Má nó, không ngờ lần đầu tiên từ khi đến thế giới này anh đây vào nhà vệ sinh nam lại vì cái nguyên nhân này... Nếu có bạn học không cẩn thận đi qua nhìn thấy, xin tin tưởng ngộ, ngộ không có tình nguyện vào WC nam đâu! Dù có là nữ trang đại lão ngộ cũng rất có đạo đức nghề nghiệp! Là Lâm Kiến Lộc cậu ta túm ngộ vào!

Rồi sau đó mới thấy từ từ, anh Đại Lâm có ý gì đây?!

Nếu trong thế giới này có thằng nào khác túm cậu vào WC nam như vậy, Diêm Hàn đảm bảo nháy mắt sau sẽ đá bay đầu nó, nhưng Lâm Kiến Lộc đã biết cậu là con trai, đã vậy còn kéo mình vào WC nam...

Đủ loại suy nghĩ tán loạn trong đại não, nhưng trên thực tế thời gian cũng không mất bao lâu.

Lúc Diêm Hàn đang hoang mang lo sợ suy nghĩ tùm lum, cuối cùng Lâm Kiến Lộc cũng buông cậu ra, còn hung hăng lau mặt, rồi mới rút túi khăn giấy trong tay cậu ra "Cảm ơn."

Chỉ chốc lát sau, Lâm Kiến Lộc lau tay lau mặt xong là lại biến về hình tượng nam thần lãnh khốc vốn có.

Nhưng trong đầu Diêm Hàn vẫn còn dấu chấm hỏi to đùng.

Đại ca vốn không phải người có thể giữ nghi vấn trong lòng, cho nên cậu hỏi "Tình huống vừa nãy, là sao vậy?"

Lâm Kiến Lộc dừng một chút, nói "Xin lỗi."

Rồi sau đó có chút vô lực mà nói "Tôi cũng không biết tại sao lại như vậy, chỉ là thấy hơi khó chịu."

......

Hiếm khi thấy một mặt mờ mịt vô thố của anh Đại Lâm, thì ra là thân thể không thoải mái.

Diêm Hàn vội vàng hỏi "Vậy bây giờ cậu thấy thế nào rồi?"

"Ổn rồi." Lâm Kiến Lộc nói "Vừa nãy chạm vào cậu một chút thì thấy khỏe hơn."

"... ??"

Diêm Hàn khiếp sợ mà nhìn Lâm Kiến Lộc, vừa nghe mấy lời này, cậu còn tưởng Lâm Kiến Lộc đang tán tỉnh mình.

Nhưng xem bộ dáng cực kỳ nghiêm túc của đối phương, đồng thời còn có vẻ mặt suy tư, không giống như nói giỡn, cũng không giống mấy anh trai mưa không đứng đắn...

Vì thế đại ca ngu người "Hả?"

Lâm Kiến Lộc cũng hoang mang y chang, nhưng hắn vẫn nghiêm trang mà nói "Tôi cũng không biết tại sao, lúc nãy rửa tay thế nào cũng thấy không thoải mái, thế nhưng chạm vào cậu một chút, cảm giác đó liền biến mất."

Diêm Hàn "..."

"Nếu nói như cậu, không thoải mái là bời vì thời gian tiếp xúc với người khác quá dài nên mới có đúng không?" Diêm Hàn chưa từ bỏ ý định mà hỏi.

"Ừm." Lâm Kiến Lộc gật đầu.

Kỳ thật bệnh trạng của hắn đã đỡ hơn rất nhiều, nếu đổi lại thành một tháng trước, nếu bị người khác đụng vào quần áo một chút, hắn còn hận không thể đi tắm rửa lại cho sạch, không thể nào kiên trì mấy chục phút trên sân bóng.

Đối với biến hóa này Lâm Kiến Lộc là vui vẻ từ tận đáy lòng.

Đây cũng là nguyên nhân khác hắn kiên trì muốn tham gia huấn luyện.

Nhưng mà biến hóa thì biến hóa, mấy ngày gần đây đối với hắn đều là mới lạ xưa nay chưa từng có, nhưng cảm giác phản cảm cùng khó chịu cũng không hoàn toàn vì vậy mà biến mất.

Cộng thêm lúc này đây thời gian quá dài, dẫn tới hắn có cố gắng rửa sạch như thế nào thì cảm giác khó chịu ấy vẫn tồn tại.

Thẳng đến khi chạm phải làn da ấm ấm áp áp, không mềm mại, mà còn có chút cứng cáp... Nhưng cũng không biết có phải từ khi biết đây là tay người kia hay không, trong nháy mắt cảm giác không thoải mái cùng mất tự nhiên kia biến mất sạch.

Hoàn toàn khác với lúc chạm vào người khác, chỉ có cậu, chỉ có cậu là hoàn toàn khác...

Lâm Kiến Lộc lại lần nữa nâng nâng khóe môi.

Còn vì sao, hắn cũng rất muốn biết. (Edit: Là vì yêu đó :>>>>)

Trước mắt còn chưa có bất kỳ chuyên ngành tâm lý học lâm sàng nào có thể giải thích tình huống khác thường này.

Nhưng Lâm Kiến Lộc cũng sẽ không lấy nó làm dị thường.

Đối với chuyện không thể dùng khoa học để giải thích, hắn có khuynh hướng khoa học chưa đủ phát triển, chưa đủ để giải thích hết thảy hơn.

Mà đối mặt với mê man không thể lý giải, hắn luôn rất có hứng thú triển khai nghiên cứu cùng phá giải.

Vì thế Lâm Kiến Lộc thành thành thật thật mà nói suy nghĩ này với Diêm Hàn, hơn nữa còn hỏi "Vậy nên tôi có thể sờ cậu thêm một chút không?"

"Hả hả hả? Sờ hả?" Diêm Hàn kinh ngạc.

Sờ thì sờ, cũng không có gì, người như Lâm Kiến Lộc đến tay nhỏ của người bình thường còn chưa từng chạm, lại không có khả năng hắn là gay, hai ông già sờ nhau một cái cũng bình thường quá mà.

Nhưng vấn đề xuất hiện là vì sao Lâm Kiến Lộc cứ phải hỏi cậu làm gì, biết xấu hổ lắm không, dù sao cậu cũng cong! Bảo cậu nói đề tài sờ tới sờ lui với con trai... Đại ca cũng sẽ suy nghĩ bậy bạ rồi thấy mất tự nhiên đó có biết không!

Vì thế Diêm Hàn dứt khoát nói "Lần sau cậu muốn sờ thí cứ sờ đi, đừng có hỏi, cậu không thấy hỏi ra cứ kỳ kỳ sao?"

"Có sao?" Môi mím của Lâm Kiến Lộc tràn ra mỉm cười nho nhỏ, nhưng hắn vẫn nghiêm túc tự hỏi một lát câu nói của Diêm Hàn, rồi nghi hoặc nói "Kỳ quái lắm sao?"

"Rất kỳ quái."

Vỗ vỗ bả vai Lâm Kiến Lộc, không muốn tiếp tục đề tài sờ tới sờ lui với đối phương nữa, Diêm Hàn đi đầu đẩy đối phương ra, định đi ra ngoài.

Nhưng nhà vệ sinh sân vận động không có cửa, cậu vừa đẩy Lâm Kiến Lộc ra, không đợi cậu cất bước đi ra ngoài, đối diện liền có một nam sinh vội vàng chạy vào WC.

Hai bên đối mặt, hai bên đều sửng sốt.

—— Người này cũng là một đàn em của Ngụy Ninh Hâm, ban nãy còn đánh bóng với bọn cậu, có lẽ là không ngờ cậu cùng Lâm Kiến Lộc sẽ đơn độc xuất hiện ở WC nam, mà Diêm Hàn bên này cũng không ngờ có người đột nhiên tới nhà vệ sinh, nên mới thấy kinh ngạc, phản ứng của đối phương chỉ thiếu nhảy dựng lên thôi!

Thế nhưng so với mấy nhóc tương đối sinh động động kia, bạn học này có thể nói là hướng nội, trầm mặc ít nói rồi.

Sau khi cậu ta nhìn thấy Diêm Hàn cùng Lâm Kiến Lộc, cả kinh xong thì phản ứng thứ hai là vội vàng cúi đầu, làm như không thấy gì hết, trực tiếp chui vô trong.

Vốn dĩ mấy người này vừa nãy còn bồi luyện cho lớp mình, Diêm Hàn còn định chào hỏi người ta một cái, nhưng bây giờ cũng chỉ biết bỏ.

Huống chi nháy mắt sau đó đại ca đột nhiên nhớ ra, mẹ nó đây là WC nam!

Nhưng có Lâm Kiến Lộc, cậu cũng không phải cởi quần đi vệ sinh bị người ta nhìn thấy, nguy cơ lật xe hầu như là không có.

... Nhưng cũng vì có mặt Lâm Kiến Lộc, cho nên bị người khác bắt gặp hai người bọn họ ở WC mới xấu hổ!

"Tại cậu hết, bắt đền đi." Xám xịt lôi Lâm Kiến Lộc chạy ra ngoài, Diêm Hàn nói.

Mà Lâm Kiến Lộc cũng nhận sai dứt khoát cực kỳ "Là tôi sai, cậu muốn bắt đền cái gì cũng được."

"... Bắt đền gì đó thì không cần." Diêm Hàn sờ sờ cái mũi, không ngờ anh Đại Lâm nghiêm túc như vậy "Sau này cậu nhớ giúp tôi che giấu đấy, đừng để người ta nghi ngờ giới tính của tôi là được rồi."

"Này không phải tôi đã đáp ứng rồi hay sao?"

"Có hả?" Diêm Hàn vuốt mũi nhìn trời, cảm thấy hình như hai người từng có hợp đồng này rồi, nhưng lại hình như không có, thế nhưng có hay không hẳn Lâm Kiến Lộc nhớ rõ hơn cậu, dù sao thì cái đầu này của cậu ngoại trừ kiến thức học tập ra thì không nhớ cái gì nổi, cũng không linh hoạt.

Vì thế Diêm Hàn một bộ anh em tốt đụng đụng bả vai hắn, cười một cái "Vậy đi, cậu nhớ là được rồi, sau này tôi phải trông cậy vào cậu đấy."

"Được." Lâm Kiến Lộc nói "Tôi nhớ kỹ."

Về tới lớp hai người lung tung ăn miếng cơm.

Kỳ thật hai người bọn họ ngồi hàng cuối, hoàn toàn có thể tranh thủ giờ học ăn vụng miếng cơm, nhưng chuyện trái quy định của trường anh Đại Lâm làm không được, thậm chí lúc hắn trực ban còn phụ trách bắt ăn vụng trong giờ học, cho nên Diêm Hàn cũng không làm khó anh Lâm, chuông vào học vang lên ăn đến đâu thì hay đến đó, nhanh chóng dọn dẹp đồ đạc.

Hai ngày sau đó đội bóng lớp bọn họ vẫn kiên trì huấn luyện như thường, đội cổ động viên ngày hôm sau cũng chính thức thành lập, bắt đầu luyện tập tiết mục đâu vào đấy.

Diêm Hàn đôi khi cũng theo bọn họ huấn luyện, nhưng sau khi chứng kiến kỹ thuật chơi bóng của cậu, các bạn học đều bày tỏ cậu không cần luyện nữa, chờ đêm trước thi đấu lại bồi dưỡng độ ăn ý là được, bảo cậu nhanh nhanh về học, đừng lộn xộn nữa.

Chuyện livestream lần trước nháo rất lớn, dù Ôn Giác Vinh miệng rộng đã nhịn xuống không nói ra bên ngoài cũng giấu không được, bây giờ hơn phân nửa học sinh trong trường đều biết chuyện Diêm Hàn livestream học tập trên kênh Đuôi Mèo.

Mà bạn học biết nhiều, chuyện cậu livestream cũng không giấu được lãnh đạo trường, mưa gió từ livestream vừa qua, Diêm Hàn lại phải đối mặt với sự kiểm tra của nhà trường.

Vốn dĩ nhà trường đã quản lý rất nghiêm, ngày thường ngay cả điện thoại cũng không được đem vào trong trường, tuy rằng chỉ kiểm tra tình huống sử dụng điện thoại trong khu dạy học, trước nay chưa từng quản chuyện sau khi tan học, trường học cũng chỉ mở một con mắt nhắm một con mắt, nhưng cậu công nhiên livestream như vậy, không chỉ rớt mặt nạ mà còn làm ra chuyện lớn như vậy... Nhằm vào vấn đề của cậu, lãnh đạo còn trường còn mở họp thương lượng một chút.

Nếu tha cho trường hợp này, sau này không khỏi sẽ có người noi theo.

Nhưng noi theo lại chưa chắc ai cũng biết tự hạn chế như Diêm Hàn, nội dung livestream từ trước đến nay chỉ có học tập.

Suy xét đến sự ảnh hưởng tới các hạn học khác, nhà trường cũng không thể không tăng giảm trọng điểm châm chước một phen.

Không biết là ai lan truyền, nói Diêm Hàn lần này phải bị xử phạt, tốt nhất là nên khai trừ học tịch giữ lại xem xét, cũng không được phép livestream nữa.

Hai ngày nay các bạn học khác ít nhiều cũng nghe tin, nhịn không được lo lắng thay cho Diêm Hàn.

Đương nhiên có người lo lắng, người vui sướng nhìn người gặp họa cũng nhiều.

Trong khoảng thời gian này đại ca cũng vì mấy cái đó mà kéo thù hận của không ít người, lúc này bao nhiêu người ước gì cậu bị lật xe, bị đuổi học luôn thì càng tốt, mắt không thấy tâm không phiền.

Nhưng làm đương sự, phản ứng của Diêm Hàn lại rất bình tĩnh, hoặc là nói quá bình tĩnh.

Người bình thường nghe nói trường học định xử phạt hoặc là đóng stream ít nhiều cũng phải có chút thấp thỏm chứ nhỉ? Ít nhất những lúc như thế này cũng sẽ không có tâm tình để học tập!

Nhưng Diêm Hàn lại càng không.

Mỗi ngày nên học thì học, nên giải đề thì giải đề, buổi tối về phòng cũng theo thường lệ mở stream, cuộc sống học đường của đại ca vô cùng phong phú vui vẻ.

Trừ cái này ra, cậu gặp nguy không loạn cùng vân đạm phong khinh cũng làm càng nhiều người tò mò về cậu, càng ngày càng nhiều bạn học nghe tiếng đi xem livestream của cậu, bạn cùng lớp cũng được cậu cổ vũ mạnh mẽ, tuy rằng từ đầu đến cuối Diêm Hàn cũng không cảm thấy sinh hoạt của mình vui vẻ là bao.

Nói khổ bức thì không kém lắm.

Kho đề ba vạn câu kia cũng đủ làm cậu bảo trì thanh tỉnh, thanh tỉnh mà biết rằng mình chỉ là một học sinh chăm chỉ, biết ép mình vào việc học mà thôi.

Còn vì sao đại ca từ đầu tới cuối đều không lo mình sẽ bị nhà trường xử phạt?

Bởi vì cậu đoán hệ thống livestream học bá lúc chế tạo tài khoản cùng kênh này đã chuẩn bị sẵn mọi thứ, có thể giúp cậu thu phục hết thảy.

Còn có chính là cái kế hoạch nhà giàu hàng tỷ kia cũng rất đáng tin.

Nếu không phải cái kế hoạch kia nhắc nhở cậu cũng sẽ không tham gia thi đấu, cũng sẽ không lộ mặt lật xe... Từ rất nhiều phương diện mà nói, đại ca vẫn là một người tin tưởng khoa học.

Quả nhiên, bởi vì nguyên nhân trẻ vị thành niên không thể mở livestream, trường học còn cố ý đi điều tra ngọn nguồn tài khoản của cậu.

Sau đó không hề truy cứu, lý do cụ thể cũng không rõ, đối ngoại chỉ nói tồn tại của trang web rất khoa học, kênh học tập cũng rất khoa học, bản thân nó cũng có các tiêu chuẩn xét duyệt chuyên nghiệp với streamer học sinh sinh viên, sẽ không để thanh thiếu niên bị ảnh hưởng.

Sở dĩ cao trung Lộc Trạch là trường nổi là bởi vì nó có thể đi tuyến đầu của thời đại, kích phát tiềm năng sâu nhất của học sinh, mà rất hiển nhiên, trường học tán thành phương thức giao lưu học tập truyền thông này.

Mà nội dung livestream của Diêm Hàn rất được, không có bất kỳ hành vi nào vi phạm chuẩn tắc của học sinh, cho nên nhà trường nhận định hành vi này của cậu là khả thi.

Nói cách khác nếu có bản lĩnh ký hợp đồng với trang web làm streamer, lại còn stream ở kênh học tập, nhà trường có thể mở con mắt nhắm con mắt cho qua.

Còn lại không bàn nữa, nếu phát hiện tình huống khác sẽ nghiêm phạt.

Trường học còn vì thế mà ra rất nhiều quy tắc chi li, cũng bỏ thêm mấy câu vào nội quy trường, vì vậy toàn bộ học sinh cùng giáo viên trong trường đều ngạc nhiên không thôi, này xem như là tiêu chí quan trọng thúc đầy cải cách giáo dục của năm, cuối cùng cũng lay động được nội quy trường học, hơi thay đổi phong cách vốn còn áp đặt khắc nghiệt của cao trung Lộc Trạch.

Vì thế, thanh danh của Diêm Hàn lần nữa truyền xa trên diễn đàn nặc danh, còn có người xưng cậu là "Người thay đổi nội quy năm năm của cao trung Lộc Trạch".

Nhưng không cần biết như thế nào, nội quy trường đã cho phép cậu livestream rồi, mấy người chờ xem cậu lật xe cũng chỉ có thể ngoài mặt cười ha hả, khó chịu trong lòng chỉ có thể nghẹn.

Có người ghen tỵ, cũng có nhiều người sinh ra tò mò, lại còn bắt đầu học theo cậu.

Cũng bởi vậy, trong khoảng thời gian ngắn có vô số bạn học dũng mãnh tràn vào trang web livestream xin ký hợp đồng.

—— Đã có thể kiếm tiền lại còn được người khác ngước nhìn, còn có thể thuận tiện mà học tập, cớ sao không làm.

Chẳng qua tiêu chuẩn kiểm tra của trang web thật sự rất nghiêm khắc, người có thể ký ít ỏi không bao nhiêu.

Về chủ đề chính.

Một hồi phong ba trường học kiểm tra qua đi, cuộc thi bóng rổ cũng hừng hực khí thể mà triển khai.

Vì để không ảnh hưởng đến chuyện học của học sinh, mỗi trận đấu đều tiến hành vào giờ nghỉ trưa, lớp không ra sân có thể tự do xem đấu, một học kỳ buồn khổ học tập cũng chỉ có mấy hoạt động giải trí như vậy để sung sướng thể xác với tinh thần, cho nên ngoại trừ học sinh năm ba đang chuẩn bị chiến tranh thi đại học ra, toàn trường đều sôi trào, mỗi trận đấu toàn bộ thính phòng đều kín hết chỗ, người bình thường không thích chơi bóng rổ cũng sẽ đến sân vận động chiếm chỗ xem náo nhiệt, khung cảnh vô cùng hào hùng rộng lớn.

Trừ cái này ra, quy tắc thi đấu cũng có chút biến động, vẫn là giữa trưa mỗi ngày năm nhất đấu một trận, năm hai đấu một trận, nhưng lần này mỗi khối chọn ra top 3, đối theo kiểu 1 vs 1.

Nói cách khác, lần trước mỗi khối chọn ra một lớp thắng lợi để thi đấu, quy tắc mới lại có thêm nhiều lớp cùng tiến vào vòng chung kết, cạnh tranh trong khối cũng không còn kịch liệt như trước nữa, không chỉ có thể xúc tiến hữu nghị, mà thi đấu cũng thú vị hơn.

Thứ tự thi đấu của lớp mười bốn là giữa tuần sau, lúc này mỗi đội ra sân đều đi nhìn một chút, lớp trưởng còn về phân tích phương pháp thi đấu, suy đoán vị trí cùng thương lượng phối hợp... Nhìn tư thế nghiêm túc kia, liều mạng cứ như đấu với đội bóng chuyên nghiệp vậy.

Nhưng điều duy nhất không hoàn mỹ vẫn là thời gian quá ngắn, trong khoảng thời gian ngắn như vậy muốn khiến các cầu thủ vốn chưa từng chạm bóng phát sinh đột phá dường như là không hiện thực.

... Dù là Diêm Hàn câm điếc chuyện bên ngoài cũng nghe nói có người châm chọc lớp bọn họ, châm chọc Lâm Kiến Lộc.

Tổ cha nó chứ.

Có người sau lưng nói này nói nọ người anh em của cậu, đại ca sao có thể nhịn!

Diêm Hàn định tìm mấy đứa ngứa mồm này dạy dỗ một trận.

... Trước tiên phải giấu anh Đại Lâm cái đã, không thể để cậu ấy thấy một mặt thiếu kiều mị của mình.

Thế nhưng trông Lâm Kiến Lộc không có bất kỳ phản ứng nào, thậm chí còn bình tĩnh hơn cả cậu, không chỉ thừa nhận mình có khiếm khuyết, những người đó nói rất đúng, lại còn không muốn từ bỏ, mỗi ngày đều khắc khổ luyện bóng, hơn nữa còn tận lực thích ứng phát sinh đụng chạm với đồng đội...

Đương nhiên, mỗi lần huấn luyện xong Diêm Hàn đều không tránh được cho anh Đại Lâm sờ sờ tay nhỏ, giảm bớt khó chịu.

Làm Diêm Hàn đôi khi còn thấy mình là chất dẫn nào đó, nhưng kiểu thể chất dẫn điện ấy, chẳng qua cậu có thể đem mớ khó chịu do đụng chạm với người khác ra khỏi người Lâm Kiến Lộc, quăng ra đất mẹ.

Thế nhưng nên sao thì sao, anh Đại Lâm của bọn họ tiến bộ vô cùng rõ ràng.

... Kỳ thật theo Diêm Hàn quan sát, không thể dùng tiến bộ nhanh để hình dung, mà phải nói là hỏa tiễn, tốc độ bay cực nhanh!

Tuy rằng nói tố chất thân thể Lâm Kiến Lộc vốn tốt, xem hắn bơi lội cũng biết hắn cũng rất am hiểu vận động, hiện tại đến đụng chạm người khác cảm thấy khó chịu cũng có thể tạm thời nhịn xuống, tiến độ nhanh là bình thường.

Nhưng loại tốc độ này vẫn là lần đầu tiên Diêm Hàn thấy.

Đến cậu năm đó cũng không có trình độ này.

Nói như vậy, nếu luyện thêm hai tuần, chắc anh Đại Lâm thay da đổi thịt luôn.

Tác giác có lời muốn nói:

Hệ thống của Lâm Kiến Lộc: Chúc mừng ký chủ nhặt được pháp bảo [Diêm Hàn].

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info