ZingTruyen.Info

[ĐM/edit/Hoàn] Ba năm ấy tôi mang đồ nữ đi học

chương 54

mynachaacter

[Kế hoạch làm đẹp 1-1-1-40, là chỉ mỗi tháng phải làm ít nhất một lần chăm sóc da mặt, một lần chăm sóc da toàn thân, dùng hết một bộ mỹ phẩm dưỡng da, dùng hết mặt nạ, mặt nạ dưỡng môi, mặt nạ dưỡng mông, mỗi tháng tổng cộng 40 tấm.]

"..."

Tuy rằng không hiểu lắm mấy cái đó là cái gì, nhưng con số 40 tấm mặt nạ Diêm Hàn vẫn nghe hiểu.

Đầu tiên là cậu tính một tháng ba mươi ngày, mỗi ngày đắp một tấm là không đủ, cần phải có mười ngày đắp hai tấm...

"Mấy em thiệt là quá đáng!" Diêm Hàn dậm chân.

[Kế hoạch làm đẹp 1-1-1-40 là dựa trên chất da cùng độ tuổi thân thể của ký chủ, còn có đo lường tính toán dựa trên hoàn cảnh sinh hoạt để lập ra kế hoạch tốt nhất, tuyệt đối không có quá đáng.] Tiểu Ngũ nói.

Diêm Hàn... Mặt càng lạnh.

[Ký chủ biểu hiện cho tốt, kế hoạch tương lai còn điều chỉnh mà.]

"À."

[Hơn nữa những sản phẩm này là cung cấp miễn phí đó, người bình thường nằm mơ cũng không có loại đãi ngộ này đâu!] (Edit: Em cũng mơ mà chả có =))

"Xía." Đại ca cũng không cảm kích.

[... Nhận nhiệm vụ rồi cũng hoàn thành theo quy định, bọn em mỗi tháng sẽ kết toán điểm số "Mỹ" của ký chủ một lần, dựa theo tiến độ hoàn thành của ký chủ để quyết định, điểm khen thưởng mỗi tháng toàn là 10 đến 30 điểm không đó nha.]

Diêm Hàn "...!"

Này thì còn có thể suy xét.

Tới thế giới này cũng gần một tháng, trong năm mục, bốn mục kia ít nhiều cũng có chút biến hóa, thậm chí là "Đức" đã đủ điểm, nhưng cái "Mỹ" này vẫn không chút sứt mẻ.

Bởi vì cậu làm việc và nghỉ ngơi rất không quy luật, vẫn luôn ẩn ẩn có xu hướng trừ điểm.

Không phải oán hận gì, mà cậu thật sự vì học tập mà không tiêu bất cứ công sức nào vào việc có đẹp hay không, không thêm điểm cũng là đương nhiên.

Nhưng những thứ đồ làm đẹp này với Diêm hàn mà nói quá là huyền diệu, cậu tạm thời còn chưa có tinh lực để đi nghiên cứu xem làm sao để cho nó cộng điểm, có thể miễn cưỡng duy trì đã là không tồi.

Nhưng cơ hội đang bày ngay trước mắt.

Không cần tự cậu nghiên cứu, chỉ cần làm theo cái kế hoạch kia, là có điểm.

Nhiệm vụ này mà không nhận thì đúng ngu!

Cho nên không cần biết có vui hay không, xuất phát từ lợi ích lớn nhất, Diêm Hàn vẫn một hơi nhận nhiệm vụ này.

Chỉ là lúc nhìn lại gian phòng đầy đồ trang điểm này, cảm thấy có hơi tang thương thôi.

Nhưng mà cục đá to bự đè nặng trong lòng cuối cùng cũng mất, một vòng này cũng coi như không lãng phí, Diêm Hàn thở một hơi thật mạnh, liền nhanh nhanh quay về học tập.

Ngày mai là cuối tuần, sau khi tan học Diêm Hàn cũng không lơi lỏng, cuối tuần này chuyện gà bay chó sủa quá nhiều, chiếm dụng thời gian của cậu một cách nghiêm trọng, cậu muốn thừa dịp cái cuối tuần này bù lại kế hoạch học tập vốn có.

Về ký túc xá đơn giản dọn dẹp một chút, liền bắt đầu ngồi lên bàn mở sách giáo khoa ra, mở livestream.

Giờ khắc này internet đã nhấc lên một đợt sóng chú ý cậu cùng Lâm Kiến Lộc, nhưng phòng stream vẫn bình thản như cũ.

... Rất yên lặng.

Thời gian trôi qua gần một tháng, kênh livestram học tập trên Đuôi Mèo vẫn lạnh như Bắc Cực.

Mà làm cây trụ của cả kênh, Diêm hàn online livestream mới thu được ít nhân khí cho cái kênh này.

Rất nhiều người đã có thói quen mở livestream của cậu cùng cậu học trập, chỉ tiếc tới tới lui lui cũng chỉ có vài người như vậy, phòng stream của cậu vẫn không thể so với những streamer khác.

Bất quá cũng may hiện tại Diêm hàn không chỉ dựa vào cái này để kiếm tiền, hôm nay lúc lãnh đạo tới an ủi còn nhắc tới tiền thưởng, sau đó chủ nhiệm Cốc lại bật mí cho cậu hẳn là sẽ có năm chữ số, nói cách khác, đến lúc đó cậu phải có ít nhất một vạn tệ vào túi!

Tuy rằng số tiền này với một học sinh mà nói cũng coi như là một con số lớn, trường học hẳn sẽ đưa về cho phụ huynh.

Thế nhưng nghĩ lại trong giả thiết người giám hộ của "Nhan Hàm" là ông bà ngoại tuổi đã già, dựa vào lương hưu ít ỏi để nhỏ đi học, Diêm Hàn cảm thấy số tiền này đặt ở chỗ hai ông bà cũng không có gì là không ổn.

Không nghĩ đông nghĩ tây, điều chỉnh thiết bị xong liền bắt đầu học, chẳng qua tu dưỡng nửa ngày tay cậu cũng không có chút khởi sắc nào, cố hết sức lấy bút, Diêm Hàn cũng chỉ có thể gian nan cầm bút mà làm bài tập.

Tư thế viết chữ dị thường của cậu đã bị người xem livestream phát hiện, cộng thêm khớp xương sưng đỏ rất rõ ràng, mấy fan nổi lên trên làn đạn, sôi nổi hỏi cậu tay bị làm sao vậy.

Bởi vì vấn đề góc quay, đôi bàn tay vốn phải thon dài trắng nõn bây giờ trông rất là chật vật, không chỉ có ngón tay sưng lên, còn có thể thấy một vài miệng vết thương nhỏ.

Đây là đôi tay từng khiến bọn họ hận không thể quỳ liếm cách màn hình đây sao?

Đối với việc đôi tay xinh đẹp bị thương bày tỏ quan tâm cùng đau lòng, đảng tay khống cực đoạn thậm chí còn hỏng mất tại chỗ, đặc biệt là lúc tay bị thương đến như vậy, streamer vẫn trước sau như một mà nỗ lực làm đề, một màn này đã bi thương đến làm người ta đau lòng, lại vô cùng giàu năng lượng tích cực, rất biết khích lệ người khác.

Các fan tỏ vẻ nếu người bị thương là mình, nhất định sẽ đi nghỉ ngơi, trễ như vậy rồi còn đang làm bài? Ngày thường không bị thương đã muốn lười biếng rồi!

Nhưng lúc học tập Diêm Hàn cũng không nhìn thấy làn đạn livestream, tự nhiên cũng không ý thức được chuyện tay mình bị thương đả kích fan tới nhường nào.

Người thường xem livestream cũng biết trình độ chuyên chú của Diêm hàn, biết lúc học tập streamer sẽ không nhìn bình luận.

Cho nên một đợt làn đạn qua đi, có không ít người bị cậu làm cảm động, cũng sôi nổi nói rằng hôm nay là thứ sáu, vốn phải là đêm phóng túng, nhưng cậu vẫn dùng để học bài.

Làm xong phần bài tập khoa học tự nhiên còn sót lại, Diêm Hàn lại đào sách Tiếng Anh ra, bắt đầu học đoạn văn Tiếng Anh của tối hôm nay.

Buổi chiều bị lãnh đạo trường quấy rầy kế hoạch học, đoạn văn cần học hôm nay cậu cũng mới đến giai đoạn đọc thuộc thôi, muốn lấy được kinh nghiệm cũng phải xem thêm ít nhất một tiếng nữa.

Hình như là có chuyên gia nói trước khi đi ngủ với buổi sáng tỉnh dậy là thích hợp học bài nhất, Diêm Hàn quyết định lợi dụng cơ hội này cho thật tốt.

Nhưng lúc bắt đầu đọc Tiểu Ngũ đã nhắc nhở, khiến cậu đột nhiên nhớ tới cái nhiệm vụ ẩn mình mở hôm nay.

... Chăm sóc da mặt da toàn thân một tháng một lần thì không suy xét vội, sau này vẫn còn chăm được mà.

Nhưng một tháng đắp 40 tấm mặt nạ, nội mặt nạ đắp mặt thôi đã có gần 30 tấm, phải phối hợp sử dụng các nhãn hiệu, thời gian sử dụng cố định, tỷ như nếu đắp mặt nạ toàn mặt thì không cần đắp mặt nạ mắt với mặt nạ môi, những lúc này nếu đắp tiếp thì lãng phí, thậm chí còn đem lại tác dụng phụ, tuy Diêm Hàn cũng không hiểu là vì sao.

Nhưng cũng chẳng cần cậu phải nhọc lòng, thời gian nào dùng loại mặt nạ nào đã có hệ thống giúp cậu lên kế hoạch rõ ràng, nói cách khác, chỉ cần cậu dựa theo kế hoạch mà làm là được rồi.

Tương phản, không chấp hành theo kế hoạch, rất có thể sẽ không hoàn thành được, này thiệt sự rất là...

Diêm Hàn đã không biết phải phun tào làm sao rồi, mở sách Tiếng Anh xong cậu dứt khoát rời khỏi vị trí một lát, ở nơi mà camera không quay đến, cậu đi vào phòng hóa trang, dựa theo chỉ thị của hệ thống, dán lên mặt cái mặt nạ đầu tiên trong đời.

......

Mát mát lạnh lạnh, sướng thiệt ha.

Hình như cũng không đến mức... Nhẫn nhục trầm trọng như cậu nghĩ nhỉ?

Chủ yếu chính là đắp mặt nạ cũng không ảnh hưởng cậu học bài!

Dựa theo dặn dò của Tiểu Ngũ đem hết dung dịch trong túi vỗ "bạch bạch bạch" lên mặt nạ, Diêm Hàn mở vòi nước đẹp đẽ quý giá của phòng hóa trang ra rửa tay, định lau khô rồi lại ra học tiếp.

Nhưng Diêm Hàn không nghĩ đến, cuốn sách tiếng Anh bị cậu thuận tay lật ra nằm ở trên bàn, nội dung trên sách tự nhiên bị quay lại.

Sau đó các fan phát hiện một chuyện khiến người ta kinh ngạc ——

'Gì gì gì? Streamer mượn sách của người khác sao? Sao dáng chữ thay đổi rồi.'

'Không có đổi sách, sách Tiếng Anh của streamer tui biết mà, trên đời này không có cuốn sách nào giống y đúc cuốn sách của streamer hết á!'

'Chữ đẹp vlll!'

'Chữ của streamer là đáng yêu, cái chữ này viết rất lưu loát, nét bút sạch sẽ mang đến cảm giác khí phách, đều đẹp hết.'

'Cũng dễ hiểu mà, tay streamer bị thương, chắc là cậu ấy ngờ người khác viết giúp đấy!'

'Nói chung dáng chữ này chắc là anh zai nào rồi hé [cười lé mắt].'

'Chắc chắn là bạn trai! Này có tính là lén show ân ái không!'

Ngồi xuống lần nữa, Diêm Hàn cũng tiện mắt nhìn làn đạn một cái:

......

Các bạn nhỏ, sức tưởng tượng của các bạn phong phú quá ha!

......

Hai ngày sau Diêm Hàn đều ở trong ký túc xá sống mơ mơ màng màng như vậy đó, livestream học tập, bởi vì thời gian online rất dài, cho nên nhiệt độ của phòng stream cũng không tệ lắm, cũng ẩn ẩn có xu hướng xông lên người trang đầu.

Chủ nhật ăn cơm chiều, tính thấy học được gần 10 giờ, 11 giờ liền phải đi ngủ sớm, Diêm Hàn lại lần nữa giành giật từng giây từng phút mà mở livestream.

Vừa mới mở ra, tầm mắt cậu lướt qua màn hình, liền thấy một cái làn đạt xẹt ngang qua ——

'Mọi người xem hotsearch hai hôm nay chưa? Nói có học sinh cao trung thấy việc nghĩa hăng hái làm, vật lộn với kẻ bắt cóc để cứu học sinh tiểu học, tin tức nói có một học sinh cao trung lúc đánh nhau với kẻ bắt cóc cầm dao bị thương tay phải á! Xin lỗi cho trí tưởng tượng của tôi phong phú quá, nhưng hình như streamer cũng là học sinh cao trung đúng không...'

Diêm Hàn: ...

Tác giả có lời muốn nói:

Lâm Kiến Lộc: Không có lén show ân ái.

Diêm Hàn: Ừ đúng đúng, chúng ta thuần khiết ha!

Lâm Kiến Lộc: Là lén công khai quyền sở hữu.

Diêm Hàn: ???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info