ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] [1-194] EM TÍNH DỄ THƯƠNG CHẾT ANH HẢ? - MẠC NHƯ QUY

Chương 86

VanTinhCung

Edit: Cá bơn vui vẻ || Beta: Red Tea, June

Ánh nắng chiếu xuống nước biển xanh thẳm. Những dòng hải lưu nhẹ nhàng chảy xuôi quanh người. Thấy cá voi sát thủ lớn không còn tùy tiện nhích lại gần mình nữa, Kiều Thất Tịch cảm thấy an tâm hơn không ít.

Cậu cắn thịt báo biển mập mạp, vừa ăn hết từng chút một, vừa suy nghĩ tán loạn.

Bởi vì vừa rồi bị chọc xấu hổ quá, khiến cậu không thể bình tĩnh suy nghĩ nổi về bất cứ vấn đề gì.

Đến khi ăn xong, rốt cuộc Kiều Thất Tịch cũng bình tĩnh và tìm lại tư duy của bản thân.

Đầu tiên, cậu không chán ghét con cá voi sát thủ trước mắt này, thậm chí còn bị đối phương hấp dẫn, điều này không phải là ngoài ý muốn. Dù gì cậu cũng đã chờ đợi trong biển lâu như vậy, không gặp mười nghìn con cá voi thì cũng gặp được tám nghìn con. Ngoại trừ con trước mắt này thì cậu chưa từng có cảm giác đặc biệt với bất kỳ con cá voi nào khác.

Trong thâm tâm, Kiều Thất Tịch đã xem đối phương là Otis, chẳng qua vẫn còn chút hoài nghi bởi vì Otis không phải là đồ háo sắc như thế!

Chính vì vậy, cậu nhịn không được muốn tiếp cận đối phương, nhưng đồng thời cũng không chút do dự từ chối thân cận với hắn.

Tiếp đến, tư duy của động vật hình như không có logic giống con người. Sau mỗi lần biến thành loài mới, đối phương gần như đầu thai thành một kiếp mới mới, có lẽ chỉ có thể thông qua một cơ hội nào đó mới có thể gợi lên ký ức quá khứ. Dưới tiền đề to lớn này, Kiều Thất Tịch vui mừng thay hắn.

Mỗi lần đầu thai thành sinh linh mới, điều đó không có gì không tốt.

Tại vì không phải ai cũng giống như cậu, có thể lạc quan tích cực nhìn về phía trước đâu nha.

Nếu như không có Otis, Kiều Thất Tịch vẫn có thể làm một con cá voi sát thủ sống vui sống khỏe.

Trái lại, nếu Otis không có Alexander thì đối phương chắc chắn sẽ rất khó chịu, cực kỳ cực kỳ khổ sở. Hắn mãi mãi cũng không hiểu được tại sao họ không thể tiếp tục nô đùa với nhau?

Kiều Thất Tịch sẽ rất đau lòng trước một Otis không có cách nào trước sau như một với cậu. Nếu hắn cũng giống mình mà nhớ kỹ tất cả, đến khi phải đối mặt với thế giới mới và bầy đàn mới này, đối phương làm sao để bắt đầu cuộc đời đây.

Vì vậy, Kiều Thất Tịch cảm thấy hắn không nhớ gì hết chính là một điều may mắn to lớn.

Tuy nhiên cậu không ngờ rằng, mặc dù Otis đã tái sinh như mới, không nhớ rõ quá khứ nhưng sâu trong linh hồn đã khắc sâu ấn ký về cậu.

Otis chấp nhận thế giới hoàn toàn mới, sống dễ dàng thư thái nhưng trái tim hắn lại trống rỗng.

Đến thời điểm có thể sống độc lập, hắn chọn cách phiêu bạt trong biển để tìm kiếm.

Có lẽ Otis cũng chẳng biết cụ thể mình phải tìm cái gì, nhưng hắn nghe theo trái tim, tìm ra cái gì thì lấy cái đó.

Hiện tại, con cá voi sát thủ Đại Tây Dương thích làm gì làm kia muốn thân cận với bé cá voi sữa Nam Cực này.

Kabedon, cho ăn, sờ tay sờ chân, không có cái nào không muốn làm.

Cá voi sát thủ bình thường rất khó cưỡng lại trước thế tấn công bá đạo này.

Nhưng hiển nhiên Kiều Thất Tịch cũng không bình thường, cậu là cục vàng cục bạc được bạn trai yêu nhất, sẽ không vì một hai con báo biển này mà bó tay chịu trói.

"Uuu..." Cảm ơn báo biển của anh, em phải về đây! Ăn xong đồ ăn của đối phương, Kiều Thất Tịch quệt mồm rồi vẫy đuôi bơi đi mà không hề cảm thấy xấu hổ.

Nhưng bị một cái đuôi vừa dài vừa to hơn chặn lại, giờ cậu mới phát hiện hóa ra đuôi của đối phương lúc vắt ngang lại dài đến thế.

"Khoan đã." Con cá voi bự bị chiếm tiện nghi trắng trợn có lẽ đang nghĩ rằng, cứ cho là bé đáng yêu không cho mình đụng nhưng trả lời mấy câu hỏi chắc vẫn được đi. Hắn thay đổi thái độ, đàng hoàng nói: "Chúng ta tâm sự một chút nhé."

Kiều Thất Tịch bó vây ngực lại, cả người tràn ngập cảnh giác với đối phương: "Ăng?" Anh muốn tâm sự gì?

Vừa ăn đồ của đối phương nên tạm thời cậu nhẫn nhịn. Nếu chỉ nói chuyện phiếm, không động tay động chân thì cậu vẫn đáp ứng được.

"Uuu..." Em bao nhiêu tuổi rồi? Otis hỏi lần thứ hai.

Là một quần thể kính già yêu trẻ, cá voi sát thủ cũng có khái niệm tuổi tác. Trong quan niệm của bọn chúng, bối phận khá quan trọng.

Đồng thời có thể căn cứ tuổi tác để đánh giá được rất nhiều thứ.

"Ăng." Cá voi sát thủ không dùng từ chỉ số lượng chính xác, bọn nó có từ chuyên dùng để xác định nhóm tuổi, Kiều Thất Tịch nói mình dưới mười tuổi.

Đúng là một bé cá voi nhỏ thật.

Otis: "Em đã từng hẹn hò với cá voi khác chưa?"

Phía trên chỉ là lời hoa mỹ, còn thực tế vào tai Kiều Thất Tịch là: Em đã cọ súng với cá voi khác chưa?

Kiều Thất Tịch cắn răng, cảm thấy đầu mình bị vỏ trai kẹp rồi nên mới có thể ở lại tán dóc với đối phương!

"Em chưa hề." Nhưng cậu cũng không thể để đối phương phát hiện ra tật xấu của mình. Cho dù cậu có là một con cá voi không bị kiểm soát hành động "kia" thì cậu vẫn không muốn trả lời loại câu hỏi này nữa: "Anh nói xong chưa, em phải đi rồi!"

"Em biết cách nào để bắn ra không?" Nhưng Otis lại không chịu buông tha cậu, tiếp tục vứt ra một vấn đề.

Câu hỏi lưu manh thấp kém rõ ràng như vậy mà đối phương cũng nói ra được.

Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là cuộc sống thường ngày của cá voi sát thủ. Bọn nó vốn không hề cảm thấy dè dặt với loại chuyện này. Một số cá voi trưởng thành còn nằm xuống làm mẫu cho cá voi con là chuyện thường thấy.

Nhưng Kiều Thất Tịch lại không chịu nổi, cậu cảm thấy con cá voi này đang nói chuyện thô tục với mình, lập tức cả mình cá đều cảm thấy không tốt, giận dỗi ăng ăng ăng: "Bắn cái đầu anh! Em không biết, em không biết! Anh đi ra đi!"

Cậu tức giận sắp bùng nổ dùng hết tốc lực để chạy trốn. Cuối cùng cậu cũng phá được vòng vây trùng điệp của con cá voi sát thủ háo sắc này, sau đó bơi về phía mục tiêu của mình ở đằng xa.

Thấy cá voi nhỏ xấu hổ trốn mất, lần này Otis không ngăn cản cậu nữa, chỉ thoáng quay đầu, thoạt nhìn vô cùng sung sướng Uuu một tiếng: "Em sẽ thích anh."

Kiều Thất Tịch đang bơi rất nhanh: Aaa! Thích cái đầu nhà anh á, không nghe không nghe!

Nhưng không thể phủ nhận rằng câu nói đó giống như ma âm khó quên mọc mầm ở đáy lòng Kiều Thất Tịch.

Kiều Thất Tịch trở lại vùng biển cạn chỗ quần thể ngủ. Lúc này ông cậu của cậu đã về, đối phương thấy bóng dáng cậu liền chậm rãi bơi tới hỏi han.

Hai con cá voi lớn nhỏ chơi đùa một hồi thì các thành viên trong đàn cũng tỉnh dậy. Bà ngoại đầu đàn hỏi mọi người chuẩn bị đi săn chưa?

Ấy, Kiều Thấy Tịch vừa mới ăn báo biển nên chột dạ không thôi, ngoan ngoãn xòe vây ngực không lên tiếng.

Sau đó mọi người đều tỏ vẻ không đói bụng nên quyết định tiếp tục lên đường.

Quyết định này thật tốt quá. Con cá voi sát thủ háo sắc kia đang ở gần đây, Kiều Thất Tịch chỉ ước gì có thể lập tức rời khỏi nơi này, nhanh chóng đến đường xích đạo bên kia.

Cậu không tin đối phương sẽ đi theo mình, không thể nào.

Thế nhưng nhỡ đâu thì sao?

Lỡ như đối phương cố chấp, vi phạm bản năng của cá voi sát thủ di chuyển theo mình, có phải chứng minh đối phương có thể chính là Otis chuyển thế không?

Ây da, nghĩ mãi mà không ra kết quả.

Kiều Thất Tịch lắc lắc đầu, được rồi được rồi, đi bước nào tính bước nấy.

Cá voi sát thủ Nam Cực nhỏ vừa đuổi theo bước chân của các thành viên trong gia đình vừa cau mày ủ rũ, trong lòng hàng đống tâm sự bủa vây.

Đúng thế, Kiều Thất Tịch đang chất chứa nỗi niềm. Cậu bị vậy là do ảnh hưởng của giống loài mới chăng?

Otis đời này thật háo sắc.

Con cá voi háo sắc như vậy, cậu cũng muốn hỏi rõ ràng: Anh mấy tuổi rồi? Đã từng hẹn hò với cá voi khác chưa?

Nghĩ đến việc đối phương tám chính phần là Otis, lại nghĩ đến việc Otis có thể đã từng cọ súng với cá voi khác, Kiều Thất Tịch ảo não lăn lộn trong nước.

Không chịu không chịu, Alexander không chịu đâu.

Otis khốn nạn, hắn dám ư!

Huhuhu, để hắn gãy súng luôn đi!

Alexander kiêu ngạo cảm thấy Otis sẽ không phản bội mình, lại cảm thấy đối phương chỉ là một con cá voi sát thủ hoang dã, chắn chắn dám đó.

Năm tháng dài đằng đẵng, lớn đến thế chắc phải trải qua nhiều cái mười năm rồi, không có khả năng thanh tâm quả dục mãi đến giờ được, chắc chắn đã thân mật với rất nhiều cá voi khác từ lâu.

Mặc dù chưa xác định được đó là Otis nhưng trong lòng Kiều Thất Tịch vẫn rất khó chịu. Huhuhu súng bự của bạn trai đã bị rất nhiều cá voi cọ qua, ngược đến phun máu, thật là đau lòng.

Cậu ghen rồi.

Mấy ngày sau, Kiều cá béo tự mình ảo tưởng đến đau lòng thảm thiết, ngay cả cơm cũng ăn không vô.

Không thể cứ tiếp tục như vậy được, gầy nhìn rất xấu, phải làm mình vui vẻ trở lại.

Kiều Thất Tịch không vui, người thân cũng có thể cảm nhận được. Bọn nó đều biểu đạt sự quan tâm của mình.

Thỉnh thoảng hai bé cá voi sẽ bơi lên trên vây lưng của anh trai, cùng anh trai chơi đùa.

Alexander: Chơi đùa với trẻ em là thế mạnh của tui đó!

Tuy nhiên em trai em gái lớn chậm quá, bọn chúng mới có mấy tháng, là hai đứa bé cực kỳ bé nhỏ. Lúc trước bản thân chỉ lớn hơn thế một tí, sau đó được người thân nuôi lớn đến thế này quả thật không dễ dàng.

Thế mà sau khi lớn lên mình lại chạy theo người đàn ông tồi tệ, ngay cả Kiều Thất Tịch cũng cảm thấy cậu xấu xa quá rồi, rất là không nên.

Cách ông cậu cặn bã an ủi không giống bình thường. Hình như ông cậu cảm thấy Kiều Thất Tịch buồn là vì cậu có quá ít bạn bè.

Lúc cậu của Kiều Thất Tịch lớn bằng cậu đã có mấy người bạn thân, thường xuyên nói chuyện phiếm, đôi khi lại tụ tập.

Ông cậu cặn bã muốn dẫn Kiều Thất Tịch đi tham gia buổi họp nhóm của đám con trai. Tuy nhiên trước khi đi ra ngoài ông cậu lại không nói cho Kiều Thất Tịch biết bọn chúng định đi đâu.

Nói chung Kiều Thất Tịch chỉ cho rằng bọn nó ra ngoài giải sầu, đi ngắm phong cảnh. Đương nhiên phong cảnh trên mặt biển nào mà chả giống nhau, chỉ có phong cảnh dưới đáy biển mới muôn màu muôn vẻ.

Nếu đời này không làm sinh vật biển một lần thì cơ bản không thể thấy được sự mỹ lệ của đại dương.

Khả năng nhịn thở trong hai mươi phút đủ để Kiều Thất Tịch bơi ngoạn ở vùng biển cạn, nhìn thấy rất nhiều cảnh đẹp màu sắc sặc sỡ.

Tìm kiếm đồ ăn vặt thường thấy trong cát là một việc siêu giải stress. Kiều Thất Tịch chậm rãi quên đi phiền não, tâm trạng dần trở nên phấn chấn lên.

Kiều Thất Tịch không biết rằng trong lúc cậu chuyên chú chơi đùa, ông cậu của cậu đang hô bè gọi bạn.

Mãi đến khi cậu tới chỗ ông cậu kia, không biết nó ta đang nhiệt tình nói chuyện với ai, nội dung đại khái chính là: Bé Cưng nhà tao rất đáng yêu nha.

Ban đầu Kiều Thất Tịch rất vui vẻ. Trời ơi, cậu cứ nói thật mãi, con xấu hổ quá.

Tuy nhiên càng về sau, cậu dần dần cảm thấy không bình thường, cái hướng đi kỳ cục gì đây?!

Tại sao càng lúc càng cảm thấy ông cậu đang làm mai thế này?

Kiều Thất Tịch phun ra một búng máu, cậu vụng trộm trốn dưới đáy biển không dám nổi lên. Nhưng hai mươi phút đã qua, dưỡng khí trong phổi không đủ để cậu tiếp tục làm đà điểu*.

*Đà điểu có tập tính nếu gặp chuyện nguy hiểm sẽ vùi đầu mình vào cát, có thể hiểu là trốn tránh (trách nhiệm) ấy.

Đành phải nổi lên hô hấp.

Cá voi sát thủ mập mạp đáng yêu vừa lộ đầu thì ông cậu phóng đãng đã dẫn theo bầy cá voi bơi tới. Nhìn vây lưng thẳng đứng thế kia, hình như tất cả đều là cá voi sát thủ đực. Cũng đúng, cá voi cái sẽ không thèm chạy khắp nơi.

Bây giờ phải làm sao?

Ngay lúc Kiều Thất Tịch chuẩn bị chuồn đi, một con cá voi đực nhanh chóng bơi lên, hiển nhiên nó đang gấp gáp muốn tiếp xúc với Kiều Thất Tịch.

Hoặc có lẽ nó đã biết Kiều Thất Tịch từ trước, hôm nay là lần thứ hai tiếp xúc gần gũi.

Thấy đối phương sắp nhích lại gần, hiện tại Kiều Thất Tịch cũng không thể quẫy đuôi bỏ đi, dù sao cá voi Nam Cực bọn nó đều là thân sĩ, không thích trực tiếp từ chối cho xong việc nha.

"Ăng ăng." Con cá voi đực khoảng mười tuổi chào hỏi Kiều Thất Tịch, đồng thời tự giới thiệu bản thân. Công bằng mà nói thì nó cũng là một con cá voi rất bảnh trai.

"Bé Cưng, em thật đáng yêu, anh thích em."

Nhìn đi! Cá voi sát thủ Nam Cực hẹn ước cực kỳ tinh tế, lập tức phân cao thấp với đồ cá voi sát thủ lưu manh!

Bị cá voi khác gọi biệt danh nhưng Kiều Thất Tịch không hề cảm thấy xấu hổ, bởi vì tâm hồn cậu đang lửng lơ mất rồi, không có chút tà niệm nào hết!

"Rít rít." Xin chào đằng đó, anh cũng rất đáng yêu, thế nhưng em không muốn hẹn hò, cảm ơn đã yêu thích.

Kiều Thất Tịch mang tư duy của con người, khả năng tổ chức ngôn ngữ của cậu tốt hơn so với cá voi sát thủ, đối đáp không tránh khỏi sẽ uyển chuyển hơn.

Lấy ví dụ là con cá voi trước mắt này sẽ không hiểu nổi, tại sao đối phương thấy nó rất đáng yêu nhưng lại không đồng ý hẹn hò với nó.

Được đối tượng hâm mộ trong lòng khen đáng yêu, cá voi sát thủ sẽ rất phấn khích. Nó vui vẻ di chuyển bơi quanh Kiều Thất Tịch, hình như muốn thể hiện cho cậu thấy tư thế oai hùng của mình, ý đồ khiến cậu hứng thú với nó hơn.

Thật ra con cá voi sát thủ này đã mười ba tuổi, cơ thể nó thon dài to lớn giống như Otis mà Kiều Thất Tịch đã từng thấy.

Kiều Thất Tịch được cầu yêu cảm thấy rất xấu hổ. Đối phương làm vậy có khác gì biểu diễn khỏa thân trước mặt cậu đâu??

Nhìn chằm chằm một hồi, Alexander lựa chọn lặng lẽ bơi đi. Cậu đã ngắm cá voi sát thủ chán rồi, so với việc nhìn cá voi quay cuồng trong nước thì cậu càng thích xuống đáy biển kiếm đồ ăn vặt ngon ngon hơn ~

Cá voi sát thủ Nam Cực bị từ chối xong, quả nhiên rất lịch sự không tiếp tục lôi kéo nữa.

Nhưng đằng sau còn rất nhiều cá voi Nam Cực đang xếp hàng, bọn chúng thay phiên nhau tiến lên tiếp xúc với Kiều Thất Tịch. Cũng không biết là do ông cậu ra sức tiếp thị hay vì ngoại hình Kiều Thất Tịch thật sự quá đáng yêu mà các anh trai cá voi sát thủ cứ thần hồn điên đảo miết thôi.

Điều này thật không hợp lẽ thường.

Kiều Thất Tịch liên tiếp từ chối hai con cá voi, lại phát hiện đằng sau vẫn còn con xếp hàng?

Cậu suýt thì điên luôn rồi, ông cậu rác rưởi đã gây ra chuyện gì thế hả? Rốt cuộc đã gọi đến bao nhiêu con cá voi sát thủ đến vây xem cậu vậy?

Ghét thế không biết.

Tuy nhiên tức thì tức, cậu phát hiện khi mình đối diện với sự theo đuổi của mấy con cá voi sát thủ kia, cậu không hề có cảm xúc vừa thẹn vừa giận, mặt không đỏ tim không nhảy, chỉ có bất đắc dĩ.

Tại sao lại như vậy nhỉ?

Có lẽ do lâu rồi không nghĩ đến con cá voi háo sắc kia, hiện tại bất chợt nhớ đến đối phương khiến trái tim nhỏ lập tức nhảy loạn nhịp.

Bé cá voi Nam Cực xấu hổ buồn bực vẫy vẫy đuôi, không thể là hắn không thể là hắn được. A a a, do cá voi sát thủ Nam Cực không đủ thân sĩ sao? Tại sao lại là đồ lưu manh đó chứ!

Đáng ghét, dù thế nào thì Otis hẳn nên chuyển thành cá voi sát thủ Nam Cực mới đúng chứ, tính tình và khí chất đều tương xứng.

Được rồi, Kiều Thất Tịch quyết định hy sinh thời gian hóng gió của mình, thành thật quay về nhà.

Quay lại nửa giờ trước đó, Otis cùng các anh em đang ngao du trong biển, họ không ngừng nghe thấy một cái biệt danh, là tên một con cá voi sát thủ nhỏ.

Âm thanh ngọt ngào dinh dính.

Nhưng hình như Otis cũng không thích nghe cái tên này từ miệng các con cá voi sát thủ khác. Hắn lập tức chặn hết những âm thanh này đi, bởi vì ngoại trừ cái tên ra thì hắn không hiểu ngôn ngữ của cá voi sát thủ Nam cực.

Hắn không biết cá voi Nam Cực đang nói về chuyện gì.

Chẳng qua càng ngày càng có nhiều giọng nói gọi cái tên này, mà cá voi nhỏ cũng lên tiếng đáp lại những con cá voi kia.

Thái độ và giọng điệu đều tốt hơn lúc nói với hắn nhiều, đây gần như là đãi ngộ đặc biệt với đồng loại. Mà hắn - một con cá voi lang thang đến từ Đại Tây dương, có lẽ trong mắt đối phương chỉ là một tên lưu manh khét tiếng, không xứng có được tình yêu.

Đương nhiên Otis không suy nghĩ chi tiết đến vậy, hắn chỉ biết mình và cá voi nhỏ không phải đồng loại, có lẽ không nên tiến tới.

Nhưng sâu trong đáy lòng Otis lại nhen nhóm một sự cố chấp không thay đổi, đến mức ảnh hưởng đến hành động của hắn.

Bốn năm trước hắn đã dùng hành động để chứng minh rằng khát vọng nội tâm có thể đánh vỡ lẽ thường.

Sự thật dường như chính là như vậy, không có luật lệ đại dương nào quy định cá voi lang thang không thể có một chân với cá voi sát thủ Nam Cực.

Otis dùng tốc độ nhanh nhất bơi đến vị trí mà hắn đã xác định.

Khoảng cách rất xa, cá voi sát thủ cần một giờ mới có thể đến nơi, mà với kỹ xảo bơi lội nghịch thiên của Otis thì chỉ tốn hơn nửa giờ.

Mặc dù hắn cũng không biết mình liều mạng chạy tới làm gì, để tiếp tục bị từ chối sao? Ngay khi Kiều Thất Tịch đang từ chối người đến theo đuổi thứ năm, tất cả cá voi sát thủ đều bị hấp dẫn bởi sự xuất hiện của một con cá voi sát thủ khác loài.

Thân hình đối phương khổng lồ, khí thế cực kỳ mạnh mẽ, nhìn là biết không dễ dây vào, hình như không phải loại tính tình ôn hòa như bọn chúng.

Tuy nhiên cá voi sát thủ Nam Cực ở đây cũng không thật sự sợ cái gì, các loài cá voi sát thủ từ trước đến nay nước giếng không phạm nước sông. Bọn nó chỉ đang tò mò, tại sao con cá voi khác loài này lại xuất hiện một mình ở đây?

Cá voi sát thủ Nam Cực A: Nó lạc đường hả?

Cá voi sát thủ Nam Cực B: Nó cần giúp đỡ không?

Không giống với các đồng loại đang nhao nhao, Kiều Thất Tịch vừa nhìn đã nhận ra ai kia. Mới vừa nãy còn bình tĩnh từ chối người theo đuổi, trái tim nhỏ nháy mắt đã nhảy lên bịch bịch.

Trời ạ!

Tên này sao lại tới đây?

Bọn hắn đã di chuyển xa như thế mà, Kiều Thất Tịch nghĩ đối phương còn đang ở vòng cực Nam cơ. Dù gì cũng không cùng phương hướng, tại sao lại đi thẳng đến khu vực gần đây?

Các loại suy đoán lộn xộn hiện lên trong lòng giống như cây đuốc thiêu đốt trái tim của Alexander đến nóng bỏng.

Giữa các loài cá voi đều có đặc điểm nhận biết. Nếu đám cá voi sát thủ Nam Cực này biết Otis thật ra là một con cá voi lang thang khét tiếng bên ngoài, chắc chắn bọn nó sẽ không hề do dự xua đuổi Otis.

Nhưng đáng tiếc, trên người Otis không hề có đặc điểm của cá voi di cư, bởi thế nên hắn thành công có được sự tín nhiệm của tụi nó.

Mấy giây sau, cái con cá voi sát thủ lớn lên coi như đẹp trai này lấy cơ thể của nó chặn giữa bé cá voi Nam Cực và một con cá voi sát thủ Nam Cực khác, mạnh mẽ kéo ra một khoảng giữa chúng.

Con cá voi Nam Cực kia đoán chừng đều hoang mang cả rồi, còn Kiều Thất Tịch ở giữa cũng vừa hoang mang vừa ngượng ngùng. Không đúng, rốt cuộc tên lưu manh này đang làm cái gì vậy hả?

À, cậu biết Otis có biệt danh nhưng trong thâm tâm đã sớm phiên dịch thành lưu manh mất rồi, chuẩn xác dễ nhớ!

Tuy nhiên Kiều Thất Tịch sợ hai phe đánh nhau, cậu vội vàng ăng ăng ăng trả lời con cá voi Nam Cực kia.

Ý là thật xin lỗi, tôi không thể đáp lại sự theo đuổi của anh, tôi đã có đối tượng yêu đương rồi.

Người theo đuổi đáng thương chớp chớp mắt: Thế thôi vậy.

Thuận tiện nhắc nhở Kiều Thất Tịch con cá voi sát thủ này không phải đồng loại của bọn chúng, hãy nhanh chóng cách xa đối phương.

Cá voi sát thủ Đại Tây Dương không hiểu bọn họ đang nói cái gì, chỉ biết là vẫn đang nói chuyện. Hai bên dù bị hắn ngăn cách lớn như vậy vẫn có thể tiếp tục giao lưu.

Otis đang chuẩn bị làm gì đó thì nghe thấy đồng bạn gọi: Otis, sao chú lại rời đi thế?

Câu này không phải nói thầm mà là hô cho cả đại dương nghe.

Ngay sau đó, Kiều Thất Tịch thấy con cá sát thủ chắn trước mặt lười biếng đáp: "Đi hẹn hò với bé cá voi Nam Cực, đừng cue nữa."

Kiều Thất Tịch ở sau lưng đối phương nghe rõ ràng xong thì lập tức nổi giận, nhịn không được liếc mắt: Đồ lưu manh, anh không được nói bậy nói bạ. Ai hẹn hò với anh chứ, anh không được nói bừa!

Cậu là một con cá voi sát thủ trinh nguyên, không có tí quan hệ nào với đồ lưu manh này.

Kiều Thất Tịch không muốn tiếp tục dừng lại ở đây thêm nữa. Con cá voi háo sắc Otis này tự dưng xuất hiện, theo bản năng cậu cảm thấy sợ hãi, tại vì cậu sợ tên khốn này sẽ đùa giỡn cậu ngay trước mặt ông cậu và nhiều cá voi như vậy.

Đương nhiên, cậu cảm thấy đối phương hẳn là không dám đâu.

Thấy bé cá voi bơi đi, Otis không thèm phản ứng với những con cá voi Nam Cực kia nữa, hắn quay người đuổi theo đối phương: Em lại lén trốn đi chơi hả?

Kiều Thất Tịch tiếp tục trợn trắng mắt. Cái gì gọi là lén đi chơi hả, hắn không thấy nguyên một bầy cá voi Nam Cực kia à?

"Ăng!" Cảnh cáo anh nhá, không được làm loạn. Cậu em đang ở đây đó, anh mà dám bắt nạt em thì em sẽ khiến anh đẹp mặt.

Kiều Thất Tịch cố gắng biểu đạt ý tứ của mình, hy vọng đối phương tiếp thu uy hiếp rồi ngoan ngoãn rời đi.

Nếu đối phương không chịu thì, thì thôi, cậu đi được chưa.

"Uuu..." Hình như Otis không xem ra gì, cùng cá voi nhỏ chậm rãi bơi trong biển một lát, hắn bày tỏ: Sức chiến đấu của cá voi lang thang đứng đầu đại dương đấy.

Dù sao ý tứ chính là như vậy.

Kiều Thất Tịch lập tức câm nín, sửng sốt. Đúng nha, cá voi lang thang khắp đại dương rất hung tàn, ngay cả cá mập trắng cũng sợ bọn chúng chết khiếp.

Ngay cả cá voi sát thủ Nam Cực cũng đánh không lại, vì thế đừng nói mang tộc đàn của mình ra khè, đối phương không uy hiếp mình thì còn tốt chán!

"Bé đáng yêu." Otis sóng vai với cá voi nhỏ, gương mặt đẹp trai đen trắng rõ ràng dính sát: "Hẹn hò với anh đi, anh sẽ bắt báo biển cho em."

Hắn lập ra một đống kế hoạch, hình như sợ không đủ lại tiếp tăng giá cả lên: "Anh sẽ bảo vệ em nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info