ZingTruyen.Com

[ĐM/EDIT] Bật Hack Yêu Đương Của Hệ Thống

Chương 67 - Bao nuôi cún con tính sói (10)

19Minniee

Edit: Min

Trong vòng chưa đầy một giờ sau khi show diễn của Đào Nguyện kết thúc, tin tức đã được công bố trong nước, các phương tiện truyền thông thời trang lớn cũng đưa ra thông báo đẩy. Những phóng viên này thậm chí không kịp chờ đến khi về khách sạn, vì giành đề xuất trước, họ nhanh chóng chỉnh sửa đoạn giới thiệu trên xe, sau đó chọn một số hình ảnh rồi đăng lên.

Cư dân mạng trong nước đang chờ đợi, nhưng hầu hết không đặc biệt chờ đợi đề xuất trang phục của Đào Nguyện, mà là trong thời gian diễn ra mùa thời trang cao cấp quốc tế, chắc chắn sẽ có rất nhiều màn trình diễn thời trang cao cấp bậc thầy.

Khi họ nhìn thấy thông báo thời trang cao cấp do Đào Nguyện thiết kế, họ ngay lập tức sôi trào và liên tục để lại lời nhắn thúc giục, nói rằng họ muốn xem tất cả các hình ảnh và video càng sớm càng tốt.

Vào buổi tối, hầu hết các phương tiện truyền thông trong nước đều đã đưa tin, thậm chí nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài cũng thực hiện việc đề xuất và đưa tin.

Cư dân mạng vô cùng kích động khi xem những hình ảnh và video đó, cảm giác muốn có được khiến họ rất thích thú với những bộ trang phục này, đồng thời họ cũng rất sùng bái Đào Nguyện - người đã thiết kế ra chúng.

Bởi vì trang phục may đo cao cấp có ý nghĩa là đỉnh cao của sự sang trọng, cho nên trong một thời gian dài trước đây, chỉ hoàng gia và quý tộc mới có được đặc quyền này. Tuy nhiên, bây giờ nó đã có thể được sở hữu bởi những người nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, cũng như những người nổi tiếng từ mọi tầng lớp xã hội rồi, nhưng đối với những người bình thường thì dù có tiền cũng không thể mua được. Bởi vì các nhà thiết kế cũng chọn người, không phải ai bỏ tiền ra cũng có thể mua được trang phục may đo cao cấp.

Đối với những cư dân mạng không thể mua nó bằng tiền, sự cuồng nhiệt và tình yêu của họ dành cho thời trang cao cấp giống như tình yêu đối với một tác phẩm nghệ thuật vậy. Vì dù có mua được trang phục may đo cao cấp thì cũng không có những dịp trọng đại hay dạ tiệc của giới thượng lưu để họ mặc chúng.

Mà so với những bộ trang phục muốn thể hiện nghệ thuật nhưng lại khiến người ta không hiểu và thưởng thức được, thì những bộ trang phục này họ có thể thưởng thức được. Mặc dù chỉ có thể xem hình ảnh và video đã ghiền, nhưng đối với họ thì đây cũng là một sự hưởng thụ tuyệt vời rồi. Cho nên, những nhà thiết kế có thể thiết kế ra những bộ trang phục này rất đáng được sùng bái.

Tiêu Dật nhìn những hình ảnh trên máy tính, cơn ghen tị trong lòng bùng lên khiến gã muốn phát tiết nhưng lại không thể. Gã thật sự rất không cam tâm, dựa vào đâu Tiêu Du có được tài năng như vậy mà gã lại không có chứ, ông trời thật không công bằng.

Hiện tại, rất nhiều phương tiện truyền thông đang nói rằng Tiêu Du biểu hiện tốt như vậy, người cảm thấy áp lực nhất chắc chắn là gã. Đợi khi show diễn thời trang của gã kết thúc, việc bị so sánh là điều không thể tránh khỏi, mà lần bị so sánh này dường như không có gì để hồi hộp cả.

Tiêu Dật chọi ly nước xuống đất, gì mà không có hồi hộp, gì mà lần này gã nhất định không bằng Tiêu Du, mấy người dựa vào đâu coi thường người khác chứ? Những bộ trang phục mà gã sắp triển lãm lần này chính là những bộ trang phục được tán thưởng ở kiếp trước, nếu bọn họ cho rằng gã không bằng Tiêu Du, vậy thì cứ chờ xem!

……………

Show diễn thời trang của Tiêu Dật diễn ra ngay ngày hôm sau, và số người đến xem show diễn của gã nhiều hơn bên Đào Nguyện. Bởi vì mấy năm qua gã dựa vào thiết kế của Tiêu Du nên không chỉ có danh tiếng nhất định ở quốc tế mà còn có rất nhiều fan trên toàn thế giới nữa.

Vả lại, hôm qua sau khi show diễn thời trang của Đào Nguyện kết thúc, rất nhiều phương tiện truyền thông trong nước hiện đang chờ để so sánh gã với Đào Nguyện. Bởi vì trước đây gã và Tiêu Du lần nào cũng sẽ bị đem ra so sánh, đương nhiên bây giờ cũng không ngoại lệ, những chuyện này đều là do gã gây ra.

Show diễn thời trang của Đào Nguyện có phu nhân Lemir góp mặt, show diễn của Tiêu Dật thì có phu nhân Daisy góp mặt. Mặc dù tầm ảnh hưởng của phu nhân Daisy trong ngành thời trang không bằng phu nhân Lemir, nhưng bà cũng là một nhân vật hàng đầu của ngành thời trang.

Những phu nhân đặc biệt đến xem show diễn thời trang này đang nhỏ giọng thảo luận với nhau trong khi chờ đợi show diễn bắt đầu.

“Sắc mặt của tôi hơi kém đúng không?”

“Ổn mà, chỉ là trông có chút mệt mỏi. Bà không có nghỉ ngơi tốt à?”

“Tối hôm qua tôi xem video show diễn thời trang của Tiêu Du, xem đến nửa đêm định đi ngủ nhưng cứ trằn trọc mãi không ngủ được, thế là lại mở video lên xem mấy lần, sau đó thì thức trắng đêm luôn.”

“Trùng hợp vậy, tôi cũng xem đến hơn nửa đêm, nhưng chịu không nổi nên tôi ngủ quên mất. Trên đường đến đây, tôi vẫn đang xem những đoạn video đó đấy.”

“Tôi thực sự rất tiếc vì đã không đến xem tận mắt, xem tại hiện trường chắc chắn thú vị hơn là xem video.”

“Hôm qua tôi có đi xem, khi các người mẫu mặc những bộ trang phục đó đi ngang qua tôi, tôi cảm thấy như mình thực sự nhìn thấy Thần Hoa giáng xuống trần vậy, chúng thật sự rất đẹp và tinh xảo.”

“Ghen tị với bà quá đi. Tôi đã xử lý hết mọi công việc cần phải làm trong hôm nay vào ngày hôm qua trước chỉ để xem show diễn của hôm nay, kết quả lại bỏ lỡ show diễn của Tiêu Du ngày hôm qua.”

“Mấy bà đừng tiếc, biết đâu show diễn của Tiêu Dật cũng không kém cạnh show diễn của Tiêu Du thì sao?”

“Tôi nghĩ hơi khó. Những người đến xem show diễn ngày hôm qua đều đánh giá rất cao Tiêu Du. Thậm chí nhiều bậc thầy còn chưa bắt đầu trình diễn trang phục đã chủ động thừa nhận rằng mình chịu thua rồi.”

“Điều duy nhất tôi nghĩ đến bây giờ là hy vọng có cơ hội được tận mắt nhìn thấy những bộ trang phục đó. Chỉ xem video thôi khiến lòng tôi cứ cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó. Chắc hẳn nếu được tận mắt nhìn thấy những bộ trang phục đó thì tôi sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn.”

“Nếu ai đó có thể mặc chúng đi dự tiệc, nhất định sẽ rất nổi bật. Những người bên phía phu nhân Lemir kiểu gì cũng sẽ có người đặt chúng cho mà xem.”

“Chỉ nghĩ đến điều đó thôi cũng khiến tôi thấy ghen tị rồi. Hôm qua tôi sử dụng mối quan hệ của mình để đặt may một bộ. Nhưng bên kia phản hồi rằng danh sách đặt may đã đầy rồi, chỉ đành chờ cơ hội lần sau.”

Nghe thấy nội dung tán gẫu của những quý bà đó, Triệu Hân cảm thấy rất khó chịu trong lòng, hiện giờ là show diễn thời trang của con trai bà ta, nhưng bọn họ cứ khen mãi một show diễn thời trang khác. Nếu cảm thấy trang phục do con trai bà ta thiết kế chắc chắn không bằng trang phục trong show diễn thời trang của Tiêu Du, vậy đến xem làm gì? Đúng là không thể hiểu nổi!

Sau khi đọc xong lời giới thiệu, phu nhân Daisy đặt tấm thiệp lên chiếc bàn tròn bên nhỏ và nói với  Triệu Hân bên cạnh: “Bà không cần phải cảm thấy không vui, show diễn ngày hôm qua của Tiêu Du xứng đáng được bọn họ khen ngợi và nhớ mãi không quên mà. Tiêu Dật muốn vượt qua cậu ấy, đúng là hơi khó thật.”

Ngay cả phu nhân Daisy cũng nói vậy, Triệu Hân càng buồn bực hơn, show diễn của con trai bà ta còn chưa bắt đầu mà bọn họ đã chắc chắn như vậy rồi? Nhưng trước mặt phu nhân Daisy, bà ta không dám để lộ suy nghĩ trong đầu mình, chỉ có thể miễn cưỡng cười nói: “Nhà thiết kế là một nghề rất cần năng khiếu và cảm hứng, Tiểu Dật rất tự tin vào show diễn lần này. Tôi tin rằng với tài năng của Tiểu Dật, show diễn này chắc chắn sẽ không thua kém show diễn của Tiêu Du.”

“Chủ đề Thần Hoa của Tiêu Du mang phong cách cao quý và tao nhã. Đây là một chủ đề rất có khí chất và khó có thể nắm bắt được. Cậu ấy đã nắm bắt rất tốt nên việc cậu ấy được hoan nghênh là điều đương nhiên. Mà chủ đề bầu trời đầy sao ma thuật của Tiêu Dật thì đi theo phong cách mộng ảo với những gam màu mạnh, nó cũng rất khó nắm bắt. Hơn nữa, đối tượng khán giả của loại phong cách mộng ảo này có hạn, rất khó để lấy lòng hầu hết mọi người. Trừ khi Tiêu Dật có thể phát huy siêu việt và có thể khiến người không thích phong cách này cũng yêu thích trang phục do cậu ta thiết kế, nếu không thì không thể vượt qua show diễn của Tiêu Du ngày hôm qua đâu.”

“Ý của bà là, Tiểu Dật nó chọn sai chủ đề rồi ư?” Triệu Hân không biết nhiều về thiết kế thời trang, nhưng sau khi nghe những lời mà phu nhân Daisy nói, bà ta cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng.

“Chỉ có thể nói rằng chủ đề mà Tiêu Dật chọn rất khó được đa số mọi người yêu thích, hơn nữa nó quá khác với phong cách trước đây của cậu ta. Cậu ta đột nhiên thay đổi phong cách liệu có thể nắm bắt tốt hơn không, theo tôi là chuyện rất khó. Có điều bây giờ vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận, đợi khi nào show diễn kết thúc thì chúng ta hãy nhận xét.”

Tiêu Dật đang nhìn các người mẫu chuẩn bị ở hậu trường, mấy năm nay gã đã tổ chức rất nhiều show diễn thời trang rồi, nhưng đây là lần đầu tiên gã căng thẳng như vậy. Gã không biết nên nói sao nữa, rõ ràng những bộ trang phục này kiếp trước cũng là những bộ trang phục được khen ngợi rất nhiều, nhưng gã vẫn không khỏi lo lắng, hoàn toàn không có tự tin như khi dùng thiết kế Tiêu Du cho ra mắt.

Suy nghĩ kỹ càng, gã cảm thấy điều gã thực sự nên lo lắng không phải là bây giờ, mà là trận đấu tiếp theo. Đặc biệt là sau khi xem video trình diễn trang phục của Đào Nguyện ngày hôm qua, gã càng thiếu tự tin hơn. Nhưng nếu nhận thua thì gã chắc chắn sẽ không cam tâm, cho nên chỉ có thể dùng cách khác.

Đã đến giờ bắt đầu trình diễn, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn chương trình, các người mẫu đã sẵn sàng lên sân khấu.

Vì là chủ đề bầu trời đầy sao ma thuật nên cách bài trí bối cảnh bên ngoài cũng theo phong cách mộng mơ. Nói thật, thoạt nhìn nó khiến người ta cảm thấy có chút ấu trĩ, nhưng những người xem show diễn đều quyết định đợi đến khi màn catwalk bắt đầu rồi mới đưa ra kết luận, suy cho cùng thì cảnh tượng chỉ là phụ trợ mà thôi, quan trọng nhất vẫn là thiết kế của trang phục.

Nhạc cũng do chính Tiêu Dật chọn, khi nhạc đệm vang lên, trong lòng ai cũng dâng lên một cảm giác quái dị khó tả. Bản nhạc này, cùng với khung cảnh này, giống như bước vào một buổi triển lãm truyện tranh dành cho trẻ em vậy. Nhưng vẫn là câu nói đó, mọi chuyện chờ show diễn bắt đầu rồi mới đưa ra kết luận.

Khi người mẫu đầu tiên bước ra, mặc dù trang phục không khiến người ta cảm thấy đặc biệt kinh ngạc, nhưng nó cũng không tệ. Dựa theo những bộ trang phục mà Tiêu Dật cho ra mắt trước đó, bọn họ cảm thấy trình độ này đối với gã hẳn là bình thường.

Thêm hai người mẫu khác lần lượt bước ra và trang phục đều khá đẹp, nhưng chúng vẫn chưa thể khiến người ta cảm thấy ấn tượng.

Không biết là do kỳ vọng quá cao, hay là vì sau khi xem video trình diễn trang phục của Đào Nguyện ngày hôm qua, mà những người xem show diễn của Tiêu Dật đều cảm thấy trong lòng có chút thất vọng.

Nếu chỉ là không tốt như mình mong đợi mà có chút thất vọng, thì cũng chẳng có gì. Suy cho cùng, không có nhà thiết kế nào có thể khiến mọi show diễn đều trông tuyệt vời cả. Luôn có những lúc họ phát huy thất thường, hoặc phát huy bình thường, hoặc phát huy vượt xa người thường mà.

Những bộ trang phục đã được trình diễn cũng khá đẹp đấy chứ, đặc biệt là khi được mặc bởi những siêu mẫu này, cảm giác như được cộng thêm rất nhiều điểm cho chúng vậy.

Chỉ là càng về sau, những người xem show diễn càng cảm thấy có một cảm giác kỳ quái khó tả trong lòng.

“Sao hai bộ này nhìn quen quá vậy? Có phải là ảo giác của tôi không?”

“Tôi cũng cảm thấy hơi quen, rất giống phong cách thiết kế của đại sư Dreid.”

“Các nhà thiết kế trẻ bây giờ đều cố gắng tránh phong cách giống với đại sư Dreid. Hai bộ này của Tiêu Dật lại quá giống phong cách thiết kế của Dreid, kiểu gì cũng bị chửi sấp mặt cho mà xem. Rốt cuộc cậu ta nghĩ cái gì vậy?”

“Bộ bà không cảm thấy show diễn này tràn ngập cảm giác quái dị à? Một số bộ trang phục có phong cách rất khác nhau luôn, tôi cảm thấy chúng không phù hợp với chủ đề chút nào cả.”

“Không chỉ khác biệt lớn về phong cách thôi đâu, mà nó còn khác với phong cách thiết kế trước đây của Tiêu Dật nữa. Cảm giác như một thiết kế được hoàn thiện bởi nhiều nhà thiết kế ấy.”

“Mặc dù những bộ thiết kế chính này trông rất đẹp, nhưng các chi tiết quá thô, và chúng không đạt đến độ tinh xảo mà trang phục cao cấp cần phải có.”

“Tiêu Dật bị gì vậy? Muốn đột nhiên thay đổi phong cách à?”

“Thay đổi đột ngột như vậy là quá đột ngột, với lại đây căn bản là phong cách mix and match*. Còn cả mấy bộ váy dài thời trang nữa, chúng có đạt đến tiêu chuẩn của thời trang cao cấp đâu?”

*Mix and match có nghĩa là sự kết hợp của quần áo, sự kết hợp giữa quần áo, sự kết hợp giữa các item quần áo với nhau.

“Không thể nói rằng những bộ trang phục này không đẹp, nhưng chúng chỉ làm cho người ta cảm thấy kỳ quái và hỗn loạn thôi.”

Nghe những lời bình luận của bọn họ, Triệu Hân rất khó chịu trong lòng, bà ta nhìn những bộ trang phục mặc trên người các người mẫu đi ngang qua trước mặt và nghĩ, chúng khá đẹp mà? Quái dị và hỗn loạn chỗ nào? Đám người này thật là kén chọn.

Tiêu Dật không chỉ không có năng khiếu thiết kế, mà sự nhạy cảm với thời trang và độ hiểu biết của gã về thời trang cao cấp có thể còn không bằng một người bình thường quan tâm đến những thứ này nữa. Có lẽ lý do lớn nhất chính là gã hoàn toàn không có hứng thú với mấy thứ này, gã chỉ muốn tận hưởng cảm giác được săn đón và tán dương, nhưng lại không quan tâm đến việc nghiên cứu các tiêu chuẩn và định nghĩa của thời trang may đo cao cấp.

Sau khi show diễn kết thúc, tất cả người mẫu đều đứng cạnh nhau, điều này càng khiến người ta cảm thấy những bộ trang phục này không phải cùng một phong cách hơn.

Tiêu Dật bước ra chào, tất cả mọi người đều đứng lên vỗ tay, số lượng người xem show diễn khá đông, nhưng tiếng vỗ tay lần này lại nhỏ hơn rất nhiều so với những show diễn trước của gã.

Tiêu Dật cúi đầu chào, không lâu sau tiếng vỗ tay đã dừng lại.  Tiếng vỗ tay có nồng nhiệt và kéo dài hay không có thể phản ánh chính xác nhất đánh giá và cảm nhận của khán giả về show diễn này.

Ai cũng nghĩ rằng những bộ trang phục này nếu chỉ nhìn riêng từng bộ thì vẫn rất ổn áp, nhưng khi đặt chúng trong cùng một show diễn lại có cảm giác quái dị khó tả bằng lời. Hơn nữa, độ tinh xảo của tay nghề cũng như cách gia công các chi tiết khiến người ta cảm thấy chúng chưa đạt đến tiêu chuẩn của thời trang cao cấp.

Triệu Hân cầm bó hoa lên sân khấu và ôm chầm lấy Tiêu Dật, cả hai mẹ con đều có cảm giác xấu hổ không thể giải thích được vì bầu không khí của show diễn.

Sau khi tan cuộc, dòng người lần lượt đi ra ngoài, những người đến cùng với nhau đương nhiên phải thảo luận về show diễn này.

“Sau khi xem hết show diễn, trong lòng tôi vẫn luôn cảm thấy nửa vời, tôi không thể nói được đó là cảm giác gì, nói chung là nó cứ khó chịu kiểu gì ấy.”

“Những bộ trang phục đó nếu nhìn riêng thì đẹp, nhưng khi chúng kết hợp với nhau trên sàn catwalk lại trông quá hỗn loạn, vì vậy mới khiến người nhìn cảm thấy khó chịu."

“Biết vậy thì tôi đã đi xem show diễn của Tiêu Du rồi, bây giờ tôi rất hối hận, bỏ qua một show diễn hay nhưng lại đi xem một show diễn khiến mình khó chịu.”

“Tôi cũng hối hận, nhưng đã bỏ lỡ rồi thì biết sao giờ. Ai mà ngờ Tiêu Dật lại đột nhiên phát huy thất thường chứ?”

“Cũng không biết anh ta rốt cuộc bị làm sao nữa, trong một trận đấu quan trọng như vậy lại đột nhiên thay đổi phong cách, mất hoàn toàn phong cách của trước kia luôn.”

“Đúng đó, dù muốn thay đổi phong cách thì cũng phải chuẩn bị từ sớm chứ. Trước khi bắt đầu mùa thời trang cao cấp nên tung ra những trang phục mang phong cách mới một vài lần để mọi người chuẩn bị tâm lý, làm vậy thì trông sẽ không quá đột ngột.”

“Thật ra, tôi không nghĩ trọng điểm nằm ở việc anh ta đột nhiên thay đổi phong cách của mình. Nếu thay đổi thành công, nó sẽ có thể mang đến cho mọi người hiệu quả ấn tượng hơn. Nhưng show diễn này........, những bộ trang phục đó, cũng không thể được coi là không thành công, nhưng thực sự rất quái dị.”

“Còn tôi thì nghĩ rằng show diễn này không thể gọi là thành công được, nhưng với những bộ trang phục đó, chắc chắn không có vấn đề gì trong việc thăng hạng. Trong trận đấu tới, hãy cùng xem những loại trang phục nào sẽ được ra mắt đi, mong rằng chúng ta sẽ không phải thất vọng.”

Tiêu Dật đi đến trước mặt phu nhân Daisy và cảm ơn bà, “Cảm tạ bà đã đến.”

“Tôi nghĩ, không cần tôi bình luận, cậu cũng có thể cảm nhận được hiệu quả của show diễn của mình nhỉ?”

Nếu như Tiêu Dật có thể cảm nhận được thì đã không có một show diễn như thế này, trong lòng gã thật sự cảm thấy show diễn này rất tốt. Nhưng tốt xấu gì cũng đã sống một kiếp rồi, gã vẫn biết cách nhìn sắc mặt đoán ý của đối phương. Vẻ mặt của phu nhân Daisy rõ ràng là rất không hài lòng với show diễn này.

“Tôi thành thật xin lỗi vì show diễn này đã đáp ứng được sự mong đợi của bà, nhưng chuyện gì cũng có lý do của nó. Vì một số lý do và thời gian quá ngắn nên trang phục của show diễn này vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Nhưng tôi đã đặt những bộ tuyệt vời ở phía sau rồi, và tôi sẽ triển lãm chúng trong cuộc thi xếp hạng sắp tới.”

Phu nhân Daisy nhìn quanh bố cục của sàn catwalk và nói “Thiếu sót không chỉ riêng trang phục, cậu có định thay đổi người lập kế hoạch bối cảnh không? So với những bối cảnh trước đó, bối cảnh lần này rất kém đấy nhé.”

“…… Không thay đổi, có thể do tôi đột ngột thay đổi phong cách, họ cũng cần một thời gian để thích nghi.”

Tiêu Dật là người lòng dạ hẹp hòi, sau khi nắm quyền quản lý công ty, gã không muốn dùng những người mà Tiêu Du đã dùng ở kiếp trước. Gã cảm thấy nếu Tiêu Du có thể bồi dưỡng một người trợ giúp đắc lực thì gã cũng có thể. Gã tự cho là đã học được cách quản lý của Tiêu Du, nhưng thực chất thì chỉ học được chút lông gà vỏ tỏi, những người mà gã chọn cũng đều là những kẻ nịnh bợ hạng nhất nhưng lại không có nhiều năng lực thực tế.

Những bối cảnh trước đây đều do gã bố trí theo Tiêu Du ở kiếp trước rồi để người lập kế hoạch bối cảnh trực tiếp sắp xếp. Bối cảnh lần này cũng chính gã đã nêu ra hiệu quả mà mình muốn, sau đó để người lập kế hoạch bối cảnh trực tiếp bố trí.

“Cậu nên biết rằng tư tâm của tôi là thiên vị cậu, nhưng trong các cuộc thi sau này, với tư cách là giám khảo, sự thiên vị của tôi không thể quá rõ ràng được. Cậu cần phải đưa ra những bộ trang phục mà mọi người đều chấp nhận thì tôi mới có thể cho cậu điểm số cao hơn.”

“Tôi biết rồi, xin bà hãy yên tâm,  tôi nhất định sẽ không làm bà thất vọng trong trận đấu tiếp theo.” Tiêu Dật cam đoan.

“Vậy thì tôi sẽ tiếp tục mong đợi biểu hiện của cậu.” Phu nhân Daisy nói xong liền xoay người rời đi.

Triệu Hân nhìn Tiêu Dật hỏi: “Tiểu Dật, tại sao họ lại không hài lòng với show diễn này vậy?”

Tiêu Dật nghĩ nếu mình biết thì tốt biết mấy, “Mẹ, mẹ về khách sạn trước đi, đừng hỏi những chuyện khác, cũng đừng lo cho con, con sẽ lo liệu.”

“Tiểu Dật…….” Triệu Hân nhìn theo bóng lưng của Tiêu Dật xoay người rời đi, biết rằng bây giờ tâm trạng của gã đang rất tệ, cho nên bà ta chỉ có thể trở về khách sạn nghỉ ngơi theo lời gã.

Show diễn này của Tiêu Dật khiến những người trong giới truyền thông rất buồn rầu, bọn họ không biết nên biên soạn nội dung PR như thế nào, thậm chí còn lưỡng lự không biết có nên PR hay không nữa. Bọn họ nghĩ, chi bằng cứ tiếp tục push nội dung show diễn của Đào Nguyện ngày hôm qua và không cần lãng phí web push cho show diễn này của Tiêu Dật, trực tiếp phát hành bình thường là được rồi.

Vài giờ sau, video về show diễn của Tiêu Dật cũng như hình ảnh trang phục đã được phát hành trên trang web chính thức của ban tổ chức.

Mới đầu, cư dân mạng chỉ nhìn hình ảnh cũng có tâm trạng như những người xem show diễn vậy, họ cảm thấy tuy không đẹp như mong đợi nhưng những bộ trang phục này thực sự rất ổn. Nhưng sau khi xem đoạn video về màn catwalk, một cảm giác kỳ lạ liền ập vào mặt họ.

— — Sao bối cảnh này nhìn ấu trĩ vậy? Nó không giống bối cảnh của một show diễn thời trang cao cấp, nó giống bối cảnh của show diễn thời trang dành cho trẻ em hơn.

—— Đây thật sự là cùng một show diễn à? Xác định không phải được cắt nối chỉnh sửa từ nhiều show diễn khác nhau? Cảm giác khó chịu quá mạnh.

—— Đây hoàn toàn không phải là phong cách trước đây của Tiêu Dật, thay đổi nhiều dữ vậy?

—— Là vì muốn thay đổi phong cách nên sử dụng tất cả những phong cách khác nhau mà anh ta đã thử trong cùng một show diễn à? Nhưng đây là một cuộc thi rất quan trọng đó, làm vậy là quá mạo hiểm.

—— Thay đổi phong cách thì sao? Trang phục đẹp là được, mấy bộ trang phục này đẹp quá chừng, nói chung là tôi rất thích.

—— Chỉ là bối cảnh hơi tệ thôi, trang phục vẫn rất đẹp mà? Hơn nữa, Tiêu Dật chỉ thiết kế trang phục, vấn đề bối cảnh là trách nhiệm của người lập kế hoạch bối cảnh.

—— Tôi cũng cảm thấy những bộ trang phục này rất đẹp mà, tuy……, chúng vẫn kém hơn một chút so với những bộ trang phục của Tiêu Du ngày hôm qua.

—— Thật sự chỉ kém một chút thôi hả? Vuốt lương tâm nói chuyện đi.

—— Chờ một chút, hai bộ trang phục này không phải đã được đại sư Dreid cho ra mắt trước đó sao? Chẳng lẽ là tôi nhớ lầm, chỉ là phong cách giống nhau thôi?

—— Bồ không có nhớ lầm đâu, tui tìm thấy hình ảnh nè, đại sư Dreid có một show diễn thời trang vào hai năm trước và hai bộ này nằm trong show diễn đó đấy, độ giống nhau cao đến 80%.

—— Gì vậy trời? Lấy trang phục đã ra mắt hai năm trước của nhà thiết kế khác đem về sửa lại rồi sử dụng? Tiêu Dật chưa bao giờ phạm sai lầm như vậy.

Một số cư dân mạng đã đặt câu hỏi trên trang web chính thức của ban tổ chức và trang web cá nhân của Tiêu Dật, Tiêu Dật thế mới biết hoá ra hai trong số những bộ trang phục đó đã được ra mắt bởi nhà thiết kế khác từ hai năm trước rồi.

Mỗi năm đều có rất nhiều show diễn thời trang, gã không thể nhớ rõ mốc thời gian được, và vì nóng lòng nghĩ ra bản vẽ thiết kế, trong tình trạng trí nhớ hỗn loạn, gã đã quên rằng mình nhìn thấy hai bộ trang phục này ở kiếp này chứ không phải nhìn thấy ở kiếp trước.

Tiêu Dật nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi thanh minh, nói rằng việc trang phục bị sai là lỗi của nhân viên. Còn về việc tại sao lại để xảy ra sai sót như vậy thì trong lời thanh minh lại mập mờ, có điều lời xin lỗi khá chân thành.

Mặc dù Tiêu Dật đã đưa ra lời xin lỗi thanh minh và cũng giải thích lý do dẫn đến sai lầm này nhưng nó vẫn gây ra một số ảnh hưởng không tốt. Điều này đã khiến một số người yêu thích trang phục cao cấp giảm mạnh ấn tượng với gã.

Tuy nhiên, bởi vì gã có một lượng lớn fan hâm mộ, và có rất nhiều người nổi tiếng cầm giấy mời đến xem show diễn, cộng thêm hầu hết trang phục đều không tệ, nên cho dù tổng thể show diễn có giảm một số điểm thì điểm tổng vẫn là khá cao.

Tuy biết chắc chắn sẽ thăng hạng thành công nhưng Tiêu Dật vẫn thở phào nhẹ nhõm khi nhận được thông báo thăng hạng thành công.

Nhưng điều quan trọng nhất là nếu gã muốn đối phó Đào Nguyện thì phải nhờ bạn trai gã ra tay giúp đỡ, nếu không, chỉ dựa vào bản thân gã thì sẽ rất khó làm gì được Đào Nguyện.

Đào Nguyện không sợ gã sẽ hạ độc thủ, cậu đã gặp được người yêu rồi, nếu Tiêu Dật thực sự dám bí mật hại cậu, Đường Nạp Tu chắc chắn sẽ không mặc kệ.

Min: Chúc các thiếu nhi của tui Trung Thu vui vẻ 🙆♥️
Mặc dù qua bà nó rồi :>>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com