ZingTruyen.Asia

(ĐM) Chia tay sau tra công điên rồi

Phồn x Nhiên 6: Cậu đừng đi.

OdaIris290

Tuy rằng Lâm Phi Phồn đang hỏi Cố Dư Nhiên, nhưng ngữ khí của cậu rất chắc chắn. Mà giờ khắc này, nhìn khuôn mặt tinh xảo của Lâm Phi Phồn, Cố Dư Nhiên bỗng nhiên không muốn nhẫn nữa!

Hắn rất muốn đem tình yêu vẫn luôn đè nén trong lòng nói cho Lâm Phi Phồn biết.

"Đúng vậy, là tôi." Cố Dư Nhiên thừa nhận, ánh mắt khóa chặt lấy Lâm Phi Phồn, đôi mắt sâu thẳm mang theo tia xâm lược mãnh liệt, giống như một con chó săn đã đói khát lâu ngày.

Sắc mặt Lâm Phi Phồn lại trắng thêm vài phần: "Không phải cậu có bạn gái sao?"

Cố Dư Nhiên cười nhạo: "Giả, lừa cậu thôi."

Lâm Phi Phồn nghĩ đến những tin nhắn khó coi kia, cười lạnh một tiếng, không muốn tiếp tục nhiều lời với Cố Dư Nhiên, mím môi mỏng đi vào trong phòng.

Rầm!

Cố Dư Nhiên túm lấy cánh tay Lâm Phi Phồn, đem cả người cậu ấn lên cửa, ánh mắt tham luyến hưng phấn: "Mấy năm nay tôi chưa từng quên cậu! Mỗi phút mỗi giây, tôi đều suy nghĩ về cậu! Muốn gặp cậu, muốn hôn cậu, tôi nhịn không nổi nữa......"

"Cút ngay!" Lâm Phi Phồn giãy giụa vài cái, căn bản thoát ra không được, ánh mắt căm ghét nhìn Cố Dư Nhiên.

Cố Dư Nhiên lộ ra biểu tình bi thương, có chút thất thố nói: "Cậu...... Cậu đừng nhìn tôi như vậy."

Hắn lừa mình dối người che đôi mắt Lâm Phi Phồn lại, giống như chỉ cần làm như vậy thì Lâm Phi Phồn sẽ không chán ghét hắn, rồi sau đó cúi đầu, hôn xuống hai mảnh môi đã mơ ước từ lâu.

Môi Lâm Phi Phồn vẫn mềm mại giống như hai năm trước hắn từng nếm qua, Cố Dư Nhiên mới vừa chạm nhẹ đã cảm thấy chính mình sắp điên rồi!

Trong lòng hắn dâng lên rất nhiều cảm xúc, máu nóng ở trong cơ thể cuồn cuộn từng cơn, hưng phấn, thỏa mãn, chiếm hữu. Các loại cảm xúc tràn ngập trong đại não, hắn điên cuồng hôn lên môi Lâm Phi Phồn.

Lâm Phi Phồn ngay từ đầu còn phản kháng, sau đó mới phát hiện sức lực của cậu vốn kém xa Cố Dư Nhiên, chống cự đều là tốn công vô ích, liền từ bỏ giãy giụa, nhưng cả người vẫn căng chặt đến cứng đờ.

Cố Dư Nhiên hôn cậu rất lâu, lâu đến mức Lâm Phi Phồn bắt đầu hít thở không thông, Cố Dư Nhiên mới lưu luyến buông tha.

"Cậu thật xinh đẹp." Cố Dư Nhiên si mê nhìn Lâm Phi Phồn.

Hắn cảm thấy Lâm Phi Phồn còn đẹp hơn gấp nhiều lần số người đẹp hắn từng gặp qua, giống như được tỉ mỉ điêu khắc ra, nhìn một cái sẽ tự động si mê, thẳng đến khi không thể tự kiềm chế được nữa.

Cố Dư Nhiên ngo ngoe rục rịch, nhìn chằm chằm đôi môi sưng đỏ của Lâm Phi Phồn, lại muốn hôn thêm lần nữa.

Hắn vừa muốn đưa mặt lại gần, Lâm Phi Phồn đột nhiên giơ tay hung hăng tát cho hắn một bạt tai!

Bang!

Thanh âm thanh thúy vang lên, Cố Dư Nhiên bị đánh đến lệch mặt sang một bên.

Chu Khải từ trong toilet đi ra, vừa lúc thấy được một màn như vậy, lập tức hít một ngụm khí lạnh.

Giây tiếp theo, khi Cố Dư Nhiên quay mặt lại, Lâm Phi Phồn lại là hung hăng tát thêm một cái, không chút lưu tình, đánh đến khóe miệng Cố Dư Nhiên đều rướm máu.

Trong ký túc xá một trận yên tĩnh.

Chu Khải ngay cả thở mạnh cũng không dám, một bên nghĩ đàn em Phi Phồn đúng là người tàn nhẫn, một bên lại lo lắng Cố Dư Nhiên sẽ đột nhiên lao vào ẩu đả với Lâm Phi Phồn.

Nhưng mà Cố Dư Nhiên cái gì cũng không làm, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Phi Phồn, thấp giọng hỏi: "Cậu hết giận chưa?"

Lâm Phi Phồn đẩy hắn ra, đi đến bàn học của mình, từ dưới bàn lấy ra một chiếc vali, sau đó mở tủ quần áo, bắt đầu thu dọn đồ.

Trên mặt cậu không có biểu tình gì, thoạt nhìn còn bình tĩnh hơn so với ngày thường, nhưng tay cậu lại đang run rẩy, môi cũng mím chặt thành một đường.

Không phải sợ hãi, mà là tức giận, tức đến mức hận không thể lập tức rời khỏi ký túc xá, rời khỏi tên biến thái Cố Dư Nhiên này.

Cố Dư Nhiên trầm mặc nhìn cậu, mặt đã sưng lên, thần sắc cũng âm trầm.

Ký túc xá không ai lên tiếng, không khí vô cùng căng thẳng, chỉ có tiếng động phát ra khi Lâm Phi Phồn thu dọn quần áo.

Chu Khải chịu không nổi bầu không khí nặng nề như vậy, nhịn không được hỏi Lâm Phi Phồn: "Đàn em, em muốn dọn ra ngoài sao?"

"Ừm." Lâm Phi Phồn nhanh chóng đem quần áo nhét vào vali.

"Nhưng mà......" Chu Khải há miệng thở dốc, muốn nói lại thôi.

Cố Dư Nhiên không rên một tiếng, bước đến bên cạnh Lâm Phi Phồn.

Lâm Phi Phồn bỏ một bộ quần áo vào vali, Cố Dư Nhiên liền lấy nó ra.

Lâm Phi Phồn lại bỏ vào, Cố Dư Nhiên tiếp tục lấy nó ra cho vào tủ quần áo.

Hành vi vừa ấu trĩ lại có chút buồn cười.

Hai người tích cực làm thêm vài lần, Lâm Phi Phồn đột nhiên ném mạnh quần áo xuống, lạnh lùng nói: "Cậu muốn thế nào đây? Muốn giam lỏng tôi một lần nữa sao?"

"Không phải." Cố Dư Nhiên phủ nhận, cho dù hắn thật sự muốn đem Lâm Phi Phồn giấu đi, "Cậu đừng đi."

Lâm Phi Phồn mặt vô biểu tình, cảm thấy lời Cố Dư Nhiên nói vô cùng ấu trĩ.

Cậu không đi, chẳng lẽ chờ lặp sự tổn thương đã xảy ra vào hai năm trước sao?

Bị nhốt ở trong phòng, không có tự do, không có tôn nghiêm, giống như một sủng vật, vừa nhớ tới Lâm Phi Phồn liền cảm thấy căm hận Cố Dư Nhiên đến cực điểm!

Đại khái là Lâm Phi Phồn toát ra cảm xúc quá mức mãnh liệt, mặc dù một chữ cũng không đề cập tới, Cố Dư Nhiên cũng hoảng hốt lên: "Cậu đừng sợ, tôi bảo đảm sẽ không làm tổn thương cậu."

"Tôi không sợ cậu." Lâm Phi Phồn lạnh lùng nói.

Cố Dư Nhiên lại lộ ra biểu tình bi thương: "Tôi biết, cậu chán ghét tôi."

Lâm Phi Phồn cười lạnh: "Đúng!"

Cố Dư Nhiên lại lần nữa trầm mặc, Lâm Phi Phồn xoay người, một lần nữa thu dọn đồ đạc.

Chu Khải nhìn hai người, suy nghĩ không biết mình có nên đi ra ngoài hay không, nhưng lại lo lắng Cố Dư Nhiên và Lâm Phi Phồn sẽ nháo ra chuyện lớn, vì thế cứ rối rắm đứng ở một bên.

Một lát sau, Cố Dư Nhiên đột nhiên bắt lấy tay Lâm Phi Phồn, nghiêm túc nói: "Cậu đừng đi, cậu chán ghét tôi chỗ nào, tôi đều sửa."

Lâm Phi Phồn lãnh đạm nói: "Cậu sửa không nổi."

"Cậu cho tôi một cơ hội......"

"Không cần thiết. Hai năm trước cậu cũng như vậy, động một cái liền đánh người. Cậu đánh Phùng Tiêu còn chưa tính, vừa rồi cậu còn động thủ với đàn anh, đàn anh chỉ đi tới thư viện với tôi mà thôi."

Cố Dư Nhiên nhìn về phía Chu Khải, hai lỗ mũi hắn còn đang nhét khăn giấy, thề son sắt nói: "Anh không hề có bất kì ý niệm gây rối nào đối với đàn em Phi Phồn!"

Cố Dư Nhiên đương nhiên biết Chu Khải không có cái tâm tư kia với Lâm Phi Phồn, nếu không cũng không phải chỉ một quyền đơn giản như vậy.

Hắn chỉ là không thích việc Lâm Phi Phồn thân cận với người khác, dù cậu với Chu Khải cũng không tính là thân cận.

Cố Dư Nhiên liếc mắt nhìn Lâm Phi Phồn một cái, bỗng nhiên nói với Chu Khải: "Đàn anh, xin lỗi."

Chu Khải hoảng sợ, không nghĩ tới Cố Dư Nhiên sẽ chủ động xin lỗi.

Hắn đối với chuyện vừa rồi bị Cố Dư Nhiên đánh cho một quyền vẫn còn rất sợ hãi, vội nói: "Không có việc gì không có việc gì, em cũng không phải cố ý."

Cố Dư Nhiên ừ một tiếng: "Đúng vậy, tôi không phải cố ý."

Nói xong lại nhìn về phía Lâm Phi Phồn.

Lâm Phi Phồn đưa lưng về phía bọn họ thu dọn sách vở, hoàn toàn không muốn để ý đến Cố Dư Nhiên.

Cố Dư Nhiên nhìn về phía Chu Khải, ý bảo hắn mở miệng khuyên bảo Lâm Phi Phồn.

Cái mũi Chu Khải vẫn còn đang ẩn ẩn đau, không muốn lại bị đánh, đành phải khuyên Lâm Phi Phồn: "Đàn em, em đừng xúc động. Nếu bây giờ em dọn ra, vạn nhất buổi tối dì quản lí đi kiểm tra, phòng chúng ta sẽ bị trừ điểm. Tuần trước đã bị trừ một lần, trừ quá nhiều điểm sẽ ảnh hưởng đến việc lấy bằng tốt nghiệp."

Lâm Phi Phồn đang dọn sách vở hơi dừng một chút, ngay sau đó không nhanh không chậm nói: "Buổi chiều em sẽ đi tìm người phụ trách xin học ngoại trú, sẽ không ảnh hưởng đàn anh tốt nghiệp."

"Nhưng mà người phụ trách của các em rất nghiêm khắc trong việc làm theo điều lệ của trường, cô sẽ không đồng ý đâu. Hơn nữa hiện tại em đi theo giáo sư Dương làm nghiên cứu, thường xuyên làm thực nghiệm vào buổi tối, một mình đi như vậy không an toàn, vẫn là ở lại ký túc xá thì tốt hơn."

Nói tới đây, Chu Khải nhìn sườn mặt duyên dáng của Lâm Phi Phồn, càng thêm cảm thấy mình nói rất có đạo lý.

Lâm Phi Phồn lớn lên đẹp như vậy, sống một mình xác thật không an toàn, mặc dù cậu là con trai.

Nghe Chu Khải nhắc tới, Lâm Phi Phồn cũng nhớ tới tuần trước lúc đi đến nhà giáo sư lấy tư liệu, trong thang máy có một người đàn ông nhìn chằm chằm cậu, ánh mắt rất biến thái, còn hỏi cậu sống ở tầng mấy.

Nếu không phải thang máy có thêm những người khác bước vào, trực giác Lâm Phi Phồn chắc chắn rằng người đàn ông kia sẽ không nhịn được mà xuống tay với cậu.

Thấy Lâm Phi Phồn nhấp môi không nói, Cố Dư Nhiên biết cậu đang do dự, lập tức nói: "Cậu đừng đi, tôi nói được thì làm được."

Hắn nói ba lần "Cậu đừng đi", Chu Khải nghe được thì có chút cảm động.

Chu Khải nghĩ, nếu bạn gái của mình cũng giữ mình lại như vậy thì tốt rồi.

Qua một hồi lâu, Lâm Phi Phồn rốt cuộc cũng hoàn toàn bình tĩnh lại, ý thức được bản thân tránh né như vậy cũng không phải biện pháp.

Chỉ cần Cố Dư Nhiên vẫn chưa từ bỏ ý định, nhất định cũng sẽ xuất hiện ở trước mặt cậu.

Cậu không chút nghi ngờ nếu hiện tại mình dọn ra ngoài, buổi tối Cố Dư Nhiên sẽ lập tức trở thành hàng xóm của cậu.

Nghĩ đến đây, Lâm Phi Phồn lấy quần áo trong vali ra xếp lại vào tủ.

Trong mắt Cố Dư Nhiên hiện lên một tia vui mừng như điên, vội vàng đem sách vở của cậu để lại trên bàn học, cố ý phóng nhẹ giọng: "Tôi muốn mời đàn anh đi ăn một bữa cơm để nhận lỗi, cậu cùng đi có được không?"

Nghe được lời này, Lâm Phi Phồn còn chưa có mở miệng, Chu Khải đã đánh một cái rùng mình.

Hắn có một loại trực giác mãnh liệt, thái độ nhận sai muốn sửa đổi này của Cố Dư Nhiên tuyệt đối là làm cho Lâm Phi Phồn xem.

Hắn cũng không dám để Cố Dư Nhiên nhận lỗi, vì thế liên tục xua tay: "Không cần không cần, anh chỉ bị chảy chút máu mũi mà thôi. Vừa rồi đàn em Dư Nhiên cũng đã nói xin lỗi, không cần phải mời anh ăn cơm đâu."

Cố Dư Nhiên quay đầu lại liếc mắt nhìn một cái: "Đàn anh, anh nhất định phải đi."

Chu Khải bừng tỉnh đại ngộ, Cố Dư Nhiên muốn ăn cơm với Lâm Phi Phồn!

Hắn đành phải gật gật đầu: "Vậy làm phiền đàn em phải tiêu tiền rồi."

"Hai người đi đi." Lâm Phi Phồn mở laptop của mình lên, click mở một văn kiện, bên trong là một đống số liệu thực nghiệm chằng chịt.

Tuần này cậu rất bận, hạng mục của giáo sư Dương chỉ mới tiến hành được một nửa, cậu muốn vài ngày sau phải xử lí xong đống số liệu thực nghiệm này.

Đừng nói đi ra ngoài ăn cơm, ngay cả ngủ Lâm Phi Phồn cũng đều suy nghĩ đến.

Lâm Phi Phồn không đi, Cố Dư Nhiên cũng không có hứng thú ra ngoài ăn cơm với Chu Khải, liền đưa thẻ khách VIP của nhà hàng Mỗ gia cho Chu Khải, kêu Chu Khải đi ăn với bạn bè của hắn.

Chu Khải cầm lấy thẻ nhìn nhìn, thế nhưng là nhà hàng Khải Tây xa hoa nhất thành phố G, kích động đến ôm lấy nhà vệ sinh của ký túc xá.

Buổi tối ngày hôm sau, Chu Khải ưỡn bụng no nê trở về.

Lâm Phi Phồn còn ở phòng thí nghiệm, Chu Khải nhân cơ hội nói với Cố Dư Nhiên: "Ngày mai anh sẽ dọn ra ngoài, tuyệt đối không quấy rầy thế giới hai người của em và Phi Phồn."

Cố Dư Nhiên lại nói: "Anh dọn ra ngoài, cậu ấy cũng sẽ dọn đi."

Hiện tại Lâm Phi Phồn đối với hắn rất mâu thuẫn, tuyệt đối sẽ không đơn độc ở cùng với hắn, Chu Khải ở lại, thì vẫn có thể yên bình sống chung.

Bất quá dù vậy, quan hệ giữa Cố Dư Nhiên và Lâm Phi Phồn vẫn nhanh chóng đóng băng, hai người suốt một tuần cũng chưa từng nói chuyện.

Đương nhiên, là Lâm Phi Phồn đơn phương không nói chuyện với Cố Dư Nhiên, ngay cả một ánh mắt cũng đều không cho hắn.

Cậu mỗi ngày trừ bỏ đi học thì chính là ở phòng thí nghiệm, đến khi ký túc xá tắt đèn mới trở về, tắm rửa xong liền lên giường nghỉ ngơi, sáng sớm ngày hôm sau đã rời giường tới thư viện đọc sách.

Cuối tuần, số lần Cố Dư Nhiên được nhìn thấy cậu ngày càng ít.

Cố Dư Nhiên cảm thấy chính mình rất nhanh sẽ không nhịn được nữa.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia