ZingTruyen.Info

Dm Ba Lan Ga Cho Ca Muoi

Thái tử đương triều Đại Du là con trưởng của Thánh thượng, làm chủ Đông Cung ba năm nay. Mẹ đẻ là Trần quý phi được sủng ái trong lục cung nhiều năm nên cũng xem như phó hậu. Lần này sinh nhật thứ bốn mươi của nàng, bất cứ phu nhân nào nhận được thiệp mời đều vào cung thỉnh an và dâng quà chúc thọ.

Quản kho trong phủ đưa một danh sách tới nói: "Đây là tất cả đồ trong phủ. Theo lời dặn của phu nhân, xin thiếu quân chọn ra một món quà mừng thọ phù hợp."

Lâm Thanh Vũ nhìn lướt qua rồi hỏi: "Trong sổ phu nhân đưa ta có ghi năm ngoái Đông Cung thưởng cho Hầu gia một đôi ngọc như ý dương chi bạch ngọc. Sao trong kho không có?"

Quản sự đáp: "Bẩm thiếu quân, đôi ngọc như ý này được phu nhân đưa đến phủ Binh bộ Thượng thư đại nhân để chúc mừng đại hôn rồi ạ."

Lâm Thanh Vũ lại hỏi: "Nhân sâm ngàn năm Trần quý phi thưởng đâu rồi?"

Quản sự cười nói: "Tất nhiên là đem cho đại thiếu gia bồi bổ rồi ạ."

Lâm Thanh Vũ gật đầu: "Biết rồi, ngươi lui ra đi. Ngày mai trước khi phu nhân vào cung ta sẽ chuẩn bị quà cho bà ấy."

Yêu cầu duy nhất của Lương thị về quà mừng thọ là giá trị tương đương. Vừa không làm mất sự tôn kính của phủ Nam An Hầu đối với Trần quý phi vừa không tỏ vẻ kiêu căng bề trên. Nhất là phủ Nam An Hầu và Hoàng hậu còn có quan hệ thông gia nên chuyện này càng thêm vi diệu.

Thật ra Hoàng hậu đã sinh một con trai nhưng trí óc kém cỏi nên không thể kế vị, lại không được Thánh thượng sủng ái nên từ nhỏ đã nuôi ở hành cung. Hoàng hậu lo lắng cho con mình nên tất nhiên trong lòng có khúc mắc với mẹ con Trần quý phi. Tuy Hoàng hậu không được sủng ái như Trần quý phi nhưng dù gì vẫn là bậc mẫu nghi. Phủ Nam An Hầu tặng quà mừng thọ cho Trần quý phi còn phải dè chừng tôn nghiêm của Hoàng hậu. Sự quanh co vướng mắc trong đó một lời thật khó nói hết.

Lâm Thanh Vũ chọn từ danh sách ra vài món quà rồi sai người đưa đến Lam Phong Các để hắn xem xét chọn lựa.

Lục Vãn Thừa thấy trong phòng bày đầy hộp quà to nhỏ liền hỏi: "Đây là gì vậy?"

Lâm Thanh Vũ nói: "Chuẩn bị chọn quà mừng thọ cho Trần quý phi."

"Trần quý phi?" Lục Vãn Thừa hiếm khi nhíu mày, "Mẹ ruột Thái tử?"

"Ừ."

Lục Vãn Thừa biến sắc: "Ngươi dính líu với Đông Cung từ lúc nào thế?"

Lâm Thanh Vũ kể cho Lục Vãn Thừa nghe chuyện Lương thị bảo mình chuẩn bị quà. Lục Vãn Thừa có vẻ không yên tâm nên hỏi dồn: "Vậy ngươi sẽ không vào cung, cũng sẽ không gặp Thái tử đấy chứ?"

"Không." Lâm Thanh Vũ hoài nghi, "Chuyện khác có thấy ngươi quan tâm đâu, sao vừa nhắc tới Đông Cung ngươi lại phản ứng mạnh thế."

Lục Vãn Thừa hơi do dự rồi cười nói: "Người ta là Thái tử đương triều, Hoàng thượng tương lai mà, chẳng lẽ không đáng để ta ngạc nhiên sao?"

Lâm Thanh Vũ nói: "Hoàng hậu là dì ruột ngươi, còn là đích mẫu của Thái tử. Xét về quan hệ họ hàng thì Thái tử là biểu ca của ngươi đấy."

Lục Vãn Thừa xùy một tiếng: "Ta chẳng thèm loại biểu ca ớn lạnh như y đâu."

Chủ đề liên quan tới Đông Cung dừng ở đây. Lục Vãn Thừa không yên tâm nên nhắc nhở Lâm Thanh Vũ: "Lương thị đã dám đem Trần quý phi ra chơi lớn thì chắc bà ta cảm thấy đến thời cơ rồi đấy."

Lâm Thanh Vũ gật đầu: "Tiểu Hầu gia yên tâm, ta tự biết nên làm gì."

Hôm sau Lương thị dậy sớm hơn thường ngày nửa canh giờ. Khi được Lưu ma ma hầu hạ thay triều phục, bà ta hỏi: "Đêm qua Hầu gia ngủ ở đâu?"

Lưu ma ma đáp: "Chỗ Phan di nương ạ."

Sắc mặt Lương thị sa sầm: "Lại là nàng ta."

Lưu ma ma khuyên nhủ: "Phan thị xuất thân thấp kém lại chẳng sinh được con nên đâu đáng để phu nhân tức giận, cứ mặc kệ nàng ta đi."

"Cũng phải." Lương thị ngắm mình vẫn còn xuân sắc trong gương rồi nói, "Lát nữa Hầu gia sẽ dùng bữa sáng, đến Lam Phong Các mời người đi."

Dù Nam An Hầu có ngủ lại phòng thiếp thất nào thì hôm sau cũng sẽ dùng bữa sáng với chính thê để nghe bà ta kể mấy việc vặt trong phủ. Chuyện nhà ông có thể mặc kệ nhưng ít ra vẫn phải biết.

Trong bữa ăn, Lương thị nhắc đến chuyện quà chúc thọ Trần quý phi. Nam An Hầu nói: "Việc này tưởng nhỏ nhưng thật ra rất lớn. Nàng để quà ở đâu? Để ta xem thử."

Người hầu vào thông báo: "Lão gia phu nhân, thiếu quân tới rồi ạ."

Lương thị cười nói: "Chẳng giấu gì Hầu gia, trong phủ nhiều việc quá mà tuổi thiếp ngày càng cao nên đôi khi khó tránh khỏi lực bất tòng tâm. Thiếp muốn giao một số việc cho Thanh Vũ lo liệu, dạo này chẳng những để hắn làm quen với sổ sách mà còn bảo hắn chuẩn bị quà chúc thọ Trần quý phi nữa. Chắc hắn đến đây vì việc này. Còn mấy canh giờ nữa mới tảo triều, hay là Hầu gia nán lại một lát để xem quà hắn chuẩn bị nhé?"

Nam An Hầu gật đầu: "Cho hắn vào đi."

Lâm Thanh Vũ đi đến, theo sau là Phượng Cần và Hoan Đồng. Một người cầm danh sách còn người kia bưng một hộp quà trang trí cầu kỳ. Hắn thỉnh an hai người theo quy củ. Nam An Hầu nhìn hộp quà hỏi: "Đây là quà ngươi chuẩn bị cho Trần quý phi đấy à?"

"Vâng, mời Hầu gia và phu nhân xem qua." Lâm Thanh Vũ đưa mắt ra hiệu cho Phượng Cần trình hộp quà lên, hai tay nàng khẽ run.

Nhìn hình dáng hộp quà có vẻ là một vật dài mảnh. Nam An Hầu mở ra xem, quả nhiên là một bức tranh cuộn.

Nam An Hầu sai người mở tranh ra, sau đó đột ngột biến sắc đứng phắt dậy: "Làm càn!"

Lương thị kìm lại khóe môi nhếch lên rồi đứng dậy ra vẻ kinh ngạc nói: "Bức tranh này là tác phẩm của danh họa Thục quốc năm trăm năm trước, cũng là báu vật gia truyền của Hầu gia, sao con có thể đem tặng được?!"

"Bức tranh này là vô giá. Thánh thượng cực kỳ thích tranh nên đã mấy lần lệnh cho ta đem vào cung để cùng ngắm, nhưng vì thương cảm hạ thần nên dù bản hầu chủ động dâng lên cũng không nhận. Ngươi thì hay rồi, dám đem tranh tặng cho Trần quý phi là mẹ ruột Thái tử!" Nam An Hầu nóng nảy đập bàn, "Thánh thượng tối kỵ quyền thần và Thái tử thân thiết quá mức. Ngươi có biết suýt nữa mình đã gây ra họa lớn chừng nào không!"

Lâm Thanh Vũ cúi đầu nói: "Thanh Vũ không dám."

"Ngươi không dám?" Nam An Hầu càng tức giận hơn, "Ai mà không biết con trai viện phán Thái y viện thông minh tuyệt luân, tài trí hơn người. Ta thấy ngươi cố ý đẩy phủ Nam An Hầu vào hiểm cảnh thì có!"

Lương thị nghĩ mà sợ: "May thật, may mà Hầu gia xem trước, nếu không Thánh thượng nhìn thấy bức tranh này ở chỗ Trần quý phi thể nào cũng nghi kỵ quan hệ giữa Hầu gia và Thái tử cho xem."

Lương thị nhìn Lưu ma ma để ra hiệu cho bà ta thêm mắm dặm muối như mọi khi. Ai ngờ Lưu ma ma đang nhăn mặt uốn éo người cực kỳ khó coi. Lương thị hỏi nhỏ: "Ngươi sao vậy?"

Lưu ma ma thì thào: "Chắc bị côn trùng gì cắn nên ngứa lắm ạ."

Đang lúc cấp bách mà có chuyện gì vậy chứ. Lương thị bực bội nói: "Hầu gia đang ở đây, ngươi chú ý lễ nghĩa chút đi."

Lưu ma ma cố nhẫn nhịn đáp: "Dạ."

Lâm Thanh Vũ bình tĩnh nói: "Hầu gia, con đã gả vào Hầu phủ thì không còn đường lui nữa rồi. Nếu phủ Nam An Hầu gặp họa con cũng khó thoát khỏi liên quan. Sở dĩ con chọn bức tranh này là do phu nhân dặn đấy ạ."

Lương thị trố mắt thảng thốt: "Con nói bậy bạ gì đó!"

"Chính phu nhân nói quà tặng Trần quý phi phải tương đương giá trị những thứ được ban thưởng mà."

Tuy Nam An Hầu và Lương thị không phải vợ chồng son nhưng dù sao cũng cùng giường chung gối nhiều năm. Còn Lâm Thanh Vũ chỉ là con dâu hiếm khi gặp mặt. Bởi vậy giờ khắc này đương nhiên ông phải tin Lương thị: "Bà ấy nói đúng, ngươi chỉ cần chuẩn bị quà có giá trị tương đương là được rồi. Vậy ngươi đã làm được chưa?!"

Lâm Thanh Vũ nói: "Thái tử từng thưởng cho Hầu gia một đôi ngọc như ý dương chi bạch ngọc cũng là di vật tiền triều vô giá, đủ để sánh ngang với bức tranh này rồi ạ."

"Dương chi bạch ngọc nào?" Nam An Hầu nghiêm nghị nói, "Thái tử điện hạ chưa bao giờ thưởng cho ta vật này cả."

Lương thị trầm ngâm suy tư: "Thiếp cũng không nhớ có chuyện như thế."

Lâm Thanh Vũ nhíu mày: "Không có? Nhưng trong sổ phu nhân đưa cho con có ghi chép vật này mà —— Hoan Đồng."

Hoan Đồng trình sổ lên. Nam An Hầu đọc nhanh như gió, ánh mắt càng thêm lạnh lùng, ném mạnh quyển sổ về phía Lâm Thanh Vũ: "Ngươi tự xem đi, dương chi bạch ngọc mà ngươi nói đâu!"

Lâm Thanh Vũ nghiêng đầu tránh rồi nhặt sổ lên lật ra xem: "Đúng là...... không có ạ."

Nam An Hầu chỉ tay vào Lâm Thanh Vũ: "Ngươi còn gì để nói không!"

Lưu ma ma còn đang vật lộn với cơn ngứa nên một chữ cũng không thốt nên lời. Lương thị đành phải tự mình lên tiếng: "Thanh Vũ, rốt cuộc con bị sao vậy. Thất lạc sổ sách hai lần, hôm nay còn...... Ôi."

Nam An Hầu hỏi: "Sổ sách? Sổ sách gì?"

Lương thị khó xử đáp: "Không quan trọng lắm, Hầu gia không biết cũng không sao ạ."

"Nói!"

Lương thị đành phải bất đắc dĩ kể ra chuyện sổ sách.

Nam An Hầu nghe xong càng phẫn nộ hơn, trong lòng kết luận Lâm Thanh Vũ chính là cố ý: "Người đâu, đem gia pháp ra đây!"

Ánh mắt Lâm Thanh Vũ đảo qua từng người rồi chậm rãi nói: "Trong sổ không có dương chi bạch ngọc nhưng con nhớ rõ là có, tại sao lại thế. Hai lần sổ sách con cũng nhớ rõ không thiếu tờ nào, đến chỗ phu nhân lại thiếu đi một trang, đây là tại sao."

Lương thị thốt lên: "Tất nhiên là vì con giữ không kỹ rồi."

"Con giữ không kỹ?" Lâm Thanh Vũ cười khẽ, "Chứ không phải bị ai đó cố tình lấy đi một tờ sao."

"Thanh Vũ, đã tới nước này mà con còn muốn đổ vấy cho người khác nữa à?" Lương thị lắc đầu, "Với phẩm hạnh thấp kém thế này con không xứng với Vãn Thừa, càng không xứng làm thiếu quân Hầu phủ!"

Vừa dứt lời thì "bịch" một tiếng, Lưu ma ma đứng bên cạnh bỗng nhiên ngã xuống điên cuồng uốn éo trên sàn, vừa xé rách y phục vừa lảm nhảm vô nghĩa cực kỳ đáng sợ.

Đám người chưa kịp phản ứng thì Phượng Cần sau lưng Lâm Thanh Vũ cũng ngã xuống run rẩy. Dù sao nàng vẫn là cô nương nên cắn môi cố ngăn mình xé áo, chỉ tự đập đầu xuống sàn nhà "cộp cộp cộp" như hồi chuông báo tử.

Mọi người đều bị dọa khiếp vía, mấy tỳ nữ hét lên sợ hãi. Lương thị đứng gần Lưu ma ma nhất đã cứng đờ, ngay cả chân cũng bước không nổi, hoảng sợ vươn tay ra gọi: "Hầu, Hầu gia......"

Lâm Thanh Vũ nói: "Sổ sách và danh sách quà tặng bị mất ở Lam Phong Các thì dĩ nhiên phải do người Lam Phong Các làm. Để bắt được người này, tiểu Hầu gia đã bảo con xông một loại độc đặc chế lên tờ ghi chép dương chi bạch ngọc trong danh sách. Một khi tiếp xúc với loại độc này toàn thân sẽ ngứa ngáy lở loét đau đớn, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại là sống không bằng chết. Trước đây con đã nhiều lần căn dặn người hầu không được động vào sổ sách phu nhân đưa tới. Có người ở Lam Phong Các bị trúng độc đều nằm trong dự đoán," Lâm Thanh Vũ dừng lại rồi lạnh lùng nhìn Lương thị, "Nhưng con không ngờ Lưu ma ma phu nhân tin cậy nhất cũng bị trúng độc."

Nam An Hầu là người thông minh, sau khi xâu chuỗi những sự "trùng hợp" này thì trong lòng đã hiểu ra hơn phân nửa. Ông quay sang nhìn Lương thị, vẻ mặt bà ta đầy ngỡ ngàng: "Hầu gia, thiếp không biết, thiếp không biết đây là chuyện gì cả......" Cái khó ló cái khôn, bà ta quay ra cắn ngược, "Biết đâu Lâm thị cố ý hạ độc các nàng để hãm hại thiếp thì sao! Lâm thị, rốt cuộc ta làm gì có lỗi với ngươi mà ngươi lại độc ác như vậy!"

Lâm Thanh Vũ cười lạnh đi đến trước mặt Phượng Cần, từ trên cao nhìn xuống hỏi: "Khó chịu lắm chứ gì?"

Môi Phượng Cần đã bị cắn chảy máu, giãy giụa nói: "Thiếu, thiếu quân, xin......"

"Ta có thể giải độc cho các ngươi, nhưng ta muốn biết tung tích sổ sách và danh sách bị mất, rõ chưa?"

Lưu ma ma xé rách tay áo để lộ cánh tay lở lói làm một tiểu nha hoàn lập tức nôn mửa. Nghe thấy hai chữ "giải độc", bà ta không còn đoái hoài gì khác mà khai ra ngay: "Phu nhân, phu nhân sai ta đốt rồi......"

Lương thị lắc đầu cố giảo biện: "Không phải đâu Hầu gia! Thiếp không có...... Lâm thị vu oan giá hoạ cho thiếp! Ngài đừng tin bọn họ, Hầu gia!"

Lâm Thanh Vũ nói: "Nếu Hầu gia không tin thì có thể đích thân tra hỏi Vương quản sự ở phòng thu chi. Hắn chưa trúng độc nên rất tỉnh táo. Hầu gia công chính liêm minh nhất định sẽ tra ra chân tướng thôi ạ."

Nam An Hầu nhắm mắt lại nói: "Người đâu, kéo hai mụ điên này xuống."

Sau khi Phượng Cần và Lưu ma ma bị lôi đi, trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, đám người hầu không dám thở mạnh cho đến khi tổng quản Hầu phủ nhắc nhở: "Hầu gia, ngài nên vào triều rồi. Còn...... phu nhân, cũng phải vào cung thôi ạ."

Sau một hồi náo loạn búi tóc Lương thị đã xổ tung, phấn son nhòe nhoẹt. Chủ mẫu chật vật mất hết mặt mũi.

Nam An Hầu trầm giọng nói: "Nàng mau rửa mặt rồi chọn quà khác cho Trần quý phi đi. Chuyện khác đợi về phủ hãy nói." Dứt lời ông phất tay áo bỏ đi một mạch.

Sau khi Nam An Hầu từ cung trở về thì đích thân tra hỏi Vương quản sự ở phòng thu chi. Sự thật rốt cuộc ra sao thì chẳng ai biết được. Người trong phủ chỉ biết phu nhân quỳ ở từ đường một đêm, ngày hôm sau lập tức ngã bệnh. Để bà an tâm dưỡng bệnh, lão gia giao hết mọi việc trong phủ cho thiếu quân Lâm thị và di nương Phan thị cùng quản lý.

Kết quả này gần giống với dự đoán của Lâm Thanh Vũ. Nam An Hầu xem trọng thể diện, dù sao Lương thị cũng là chính thê nên ngoài mặt ông sẽ không làm gì bà ta. Nhưng mọi người đều biết thời thế trong Hầu phủ e là sắp thay đổi rồi.

Sau chuyện này sức khỏe Lục Vãn Thừa cũng dần khá hơn và có thể xuống giường đi lại, mỗi ngày còn đổi một loại thuốc. Khi Hoa Lộ bưng chén thuốc cho y, vừa ngửi mùi y đã biết ngay đây không phải thuốc mình hay uống: "Trương đại phu đổi đơn thuốc rồi à?"

Hoa Lộ đáp: "Không ạ, đây là thuốc của thiếu quân."

Lục Vãn Thừa nghe xong lập tức phun ra ngụm thuốc vừa uống: "Phụt ——"

Lâm Thanh Vũ vào phòng bắt gặp cảnh này thì nói giễu: "Ngay cả thuốc mà ngươi cũng không biết uống à?"

Lục Vãn Thừa ho sặc sụa khiến Hoa Lộ lại bận bịu lau dọn. Lâm Thanh Vũ ngoài mặt không hề thương xót nhưng vẫn đến cạnh giường ngồi xuống vỗ lưng cho Lục Vãn Thừa.

Lục Vãn Thừa lại ngửi thấy mùi giấy mực pha lẫn mùi thuốc trên người hắn, tựa như tiên nhân hái thuốc bước ra từ trong sách.

Vì Lục Vãn Thừa quá lười nên mỗi khi lười làm việc này việc nọ sẽ ngồi thừ ra quan sát người bên cạnh, nhờ vậy đã luyện được bản lĩnh nhìn mặt nói chuyện. Chẳng hạn như bây giờ y có thể nhận ra tâm trạng Lâm Thanh Vũ không tốt lắm, vẻ lạnh lẽo kia khiến người ta phải e dè.

Y không dám lỗ mãng nên rụt rè hỏi: "Thanh Vũ, sao ngươi muốn đổi thuốc cho ta vậy?"

Lâm Thanh Vũ thờ ơ nói: "Ngươi thử nghĩ xem?"

Lục Vãn Thừa cho Hoa Lộ lui xuống rồi cười hỏi: "Vì ta lâu chết quá à?"

Lâm Thanh Vũ cười lạnh: "Phải đấy."

Lục Vãn Thừa "à" một tiếng rồi bưng chén thuốc lên uống cạn.

Lâm Thanh Vũ hơi nhíu mày: "Ngươi làm gì vậy."

Lục Vãn Thừa liếm môi đáp: "Nếu ngươi thật sự muốn hạ độc ta thì đã không đợi đến bây giờ, càng không để Hoa Lộ biết chuyện đổi thuốc. Ngươi thấy đơn thuốc của Trương đại phu không hay nên đổi thuốc tốt hơn cho ta chứ gì."

Lâm Thanh Vũ đứng phắt dậy: "Cứ tự cho mình thông minh, thích uống thì uống."

Lục Vãn Thừa níu chặt vạt áo không cho hắn đi: "Ngươi lại lại lại giận nữa à?"

"Không có, nhìn ngươi tự dưng bực bội thôi."

Lục Vãn Thừa nghiêm túc nhớ lại những việc mình làm gần đây rồi hỏi với vẻ vô tội: "Ta đã làm gì sai?"

Lâm Thanh Vũ im lặng.

Lục Vãn Thừa chẳng sai gì cả, y chưa bao giờ nói mình muốn sống lâu hơn. Hắn không thể tham gia kỳ thi Thái y thự năm nay là vì chính mình nhất thời nhân từ làm chuyện dở hơi.

Nhưng hắn bỏ lỡ kỳ thi năm nay thì ba năm sau vẫn có thể thi lại. Trong khi đó Lục Vãn Thừa chỉ còn quãng thời gian ít ỏi này thôi. Người chết rồi cái gì cũng kết thúc.

Lâm Thanh Vũ dịu giọng: "Đơn thuốc này do phụ thân ta cho, ta đã điều chỉnh theo tình trạng của ngươi. Không thể cứu mạng ngươi nhưng có thể giúp ngươi sống thêm nửa năm, cũng có thể làm thời gian còn lại của ngươi bớt thống khổ một chút, đến lúc đó...... không đến nỗi quá thảm."

Hắn từng thấy không ít người bệnh nặng sắp chết, dù có trọng thể diện cỡ nào thì đến lúc đó vẫn phải bất lực. Không thể tự lo cho mình, mọi việc đều phải dựa vào người khác, người gầy trơ xương, khuôn mặt tiều tụy cho đến khi dầu hết đèn tắt.

Người như Lục Vãn Thừa không nên bị giày vò như thế.

Nhưng Lục Vãn Thừa chẳng buồn để ý mình chết đẹp hay không đẹp: "Ngươi nói...... sống thêm nửa năm à?"

Lâm Thanh Vũ rũ mắt không nhìn y: "Ừ."

Ánh mắt Lục Vãn Thừa dao động, hầu kết nhấp nhô: "Thanh Vũ."

Y gọi một tiếng rồi lại im lặng khiến Lâm Thanh Vũ chợt bối rối.

"Ngươi đừng hiểu lầm." Lâm Thanh Vũ nói, "Mạng người quý hơn vàng nên phải dốc sức chữa trị. Ta đã theo nghề y thì không thể thấy người vô tội chết mà không cứu được."

Lục Vãn Thừa lại mở miệng, thanh âm hơi khàn: "Nhưng ngươi đâu cứu sống được ta."

"Ta biết. Nhưng chỉ cần ta cố gắng hết mình thì sau này sẽ không thẹn với lương tâm."

Lục Vãn Thừa nở nụ cười làm khóe môi hơi cong lên, đôi mắt long lanh sáng ngời, nhìn thì đẹp nhưng lời nói ra vẫn vô sỉ như mọi khi: "Ái chà chà, đại mỹ nhân ác độc tàn nhẫn đổi tính vì ta sao."

Lâm Thanh Vũ tỏ vẻ ghét bỏ, chết không thừa nhận: "Tiểu Hầu gia tự đề cao mình quá rồi."

Lục Vãn Thừa ngồi dậy chồm tới thì thầm vào tai Lâm Thanh Vũ: "Thanh Vũ, cám ơn nhé."

Đột nhiên gần gũi như vậy làm Lâm Thanh Vũ không quen lắm, sắc mặt lạnh như băng thoáng biến đổi: "Thuốc này ngươi có uống không thì bảo?"

"Nếu ta không uống chẳng phải sẽ phụ lòng ngươi lắm sao. À phải rồi," Lục Vãn Thừa sực nhớ ra một chuyện quan trọng, "Thuốc này có thể giúp ta bế nổi ngươi không?"

Lâm Thanh Vũ không rõ tại sao Lục Vãn Thừa cứ mãi xoắn xuýt chuyện này, hất mặt lên hỏi y: "Ngươi muốn bế được ta lắm à?"

Lục Vãn Thừa gật đầu: "Cực kỳ muốn."

Lâm Thanh Vũ nhếch môi cười lạnh: "Đừng có mơ, đời này ngươi cũng không bế nổi đâu."

Lục Vãn Thừa bưng chén thuốc lên lầm bầm: "...... Vậy ta còn uống làm quái gì."

Tác giả có lời muốn nói:

Tiểu Hầu gia: Kiếp sau ta không chỉ muốn bế ngươi mà còn muốn bế lên giường nữa kìa!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info