ZingTruyen.Info

Điều Ngọt Ngào [Biblebuild]

Trầm Luân (1)*

Nmrom222


Cánh cổng làm bằng vàng nguyên khối nặng nề mở rộng, những vị khách hôm nay nó tiếp đón có chút đặc thù. Dòng xe hạng sang đến trước cửa thì dừng lại, chờ chủ nhân của mình bước xuống rồi nối đuôi nhau lần lượt lăn bánh.

Đêm nay ông trùm dầu khí Jackson chiêu đãi đối tác của mình, lão mời đến những tên có máu mặt trong và ngoài giới. Thuận nội hợp ngoại như vậy tiện cả đôi đường.

Con đường từ cửa đến sảnh chính không dài không ngắn, nó lát đá saphia bóng loáng bắt buộc quan khách thả nhẹ bước vào trong. Đại môn rộng mở là tổ hợp giữa xa hoa, hào nhoáng, lộng lẫy...Chẳng qua, tụ vào một chỗ lại giống như mớ hỗn độn nhức mắt, bị vẻ phù phiếm bên ngoài phủ lên có chút tục. Chủ của nó rốt cuộc cũng chỉ là một gã khoe mẽ không có phẩm vị.

Bữa tiệc kiểu Nhật không khớp với cách bài trí căn phòng có quy mô lớn, phân ra từng gian. Gian to nhất chủ của toà lâu đài dành để tiếp đón vị khách khó tính nhất.

Build Jakapan Puttha.

Hắn ngồi trên đệm mây sợi mảnh được đan thủ công cao cấp. Build lười biếng để mặc lòng bàn chân tì lên viền may, nâng mắt nhìn lão già phì tướng nửa quỳ nửa nằm vòng tay qua eo nữ nhân bên cạnh.

Mà nữ nhân kia như có như không dùng ánh mắt hư hỏng liếc nhìn Build ở phía đối diện.

Từ khi bước vào phòng hắn không nói một chữ nào, vài tên tép riu được mời đến với nghĩa vụ bồi hắn uống rượu cứ trố mắt nhìn nhau ngắc ngứ nói về hợp đồng làm ăn nào đó.

Thỉnh thoảng còn gượng gạo nhắc đến tên Build trong câu chuyện buồn tẻ của mình. Ấy vậy mà người được réo gọi mãi chẳng cậy miệng thỏa mãn chúng. Hắn nhàm chán nhấm nháp bát rượu gạo thượng phẩm được liên tục rót đầy. Áng chừng uống hết non nửa bình rượu thì chủ toạ mới thôi vờn giai nhân bắt chuyện với hắn.

"Ngài Build hôm nay yên tĩnh hơn thường ngày thì phải. Nào nào ra bồi ngài ấy uống rượu." Lão vỗ mạnh lên mông ả tình nhân bên cạnh, ra hiệu nhanh chóng sáp lại gần Build.

Hắn vẫn điềm nhiên không ngó ngàng tới, nâng cổ tay thưởng thức hương ngọt nồng ấm của rượu gạo chưng cất tỉ mẩn. Phẩm vị thấp kém nhưng cái miệng biết thưởng rượu. Cuối cùng cũng tìm ra cái tốt.

"Ấy chết, là tôi không chu đáo rồi. Ai trong giới lại không biết ngài Build chỉ hứng thú với lam nhan. Hahaha..." Lão há miệng cười, điệu bộ lộ rõ vẻ khinh miệt, mấy kẻ phụ hoạ cũng gật gật đua theo. Jaskson dưới ánh mắt có chút không cam lòng của tình nhân kéo ả về phía mình. Quay đầu phân phó gã hầu đằng sau.

Build thấy vậy cong môi không đáp. Không xứng. Từ khi nào một lão thô kệch dám nói chuyện với hắn như vậy, chẳng lẽ bản thân dạo đây quá lỏng tay?

Giây tiếp, cánh cửa bật ra mang theo mùi hương nhàn nhạt, tiếng xích lỉnh kỉnh va vào nhau, đến khi người quỳ xuống bên bàn Build mới ngước mắt nhìn sang.

Là một nam nhân trắng trẻo, xương hàm góc cạnh, mắt phượng hơi xếch hững hờ nhìn đám người trước mặt. Thú vị. Nhưng đáng tiếc... không phải khẩu vị của hắn.

"Ngài biết Sumettikul chứ?"

Hắn dời mắt khỏi bờ môi mỏng của người trước mặt, nhìn về phía lão đàn ông có xu hướng cười nham nhở.

"Gia tộc đã lụi tàn đó?"

"Quả nhiên am hiểu mọi thứ." Build nhếch mép xem thường lời tán thưởng không thành ý lộ liễu kia, ánh mắt đánh giá nam nhân.

"Đây là người cuối cùng trong tộc, cũng là người thừa kế duy nhất, Bible Wichapas Sumettikul." Jaskson càng cười càng khó nghe. "Nghĩ thử xem nếu đem hắn nuôi trong nhà. Không phải rất thú vị sao? Còn có thể làm ấm giường như một con chó."

Build làm thinh như không nghe thấy cái âm hiểm trong giọng lão, với lấy dây xích dưới chân giật mạnh một cái, người trước mặt hơi chao đảo rồi vững vàng ngồi yên cúi gằm mặt xuống đất. Không rõ tư vị.

"Ý ngài là sao?" Build rốt cuộc bày ra vẻ hứng thú đầu tiên trong tối nay.

"Đương nhiên vật hay ho nên để người có phẩm vị thưởng thức. Con chó này cũng nên dâng tặng cho ngài đáng kính của tôi rồi."

"Ngài chưa từng nghe qua quy tắc mấy người kia đồn về ta à?" Hắn khẽ cười.

"Build Jakapan không thu nhận người, chỉ thu nhận tiền? Không phải sao?" Jaskson dùng ánh mắt nửa dò xét nửa thích thú nhìn Build. Lão xoay xoay chiếc nhận phỉ thúy bản to trên ngón tay cái.

Build không nói, lần nữa giật mạnh sợi xích trên tay, nở nụ cười trêu ghẹo nam nhân. Hắn cuốn hai vòng xích quanh bắp tay, kéo căng làm gông cổ hướng về đằng trước, tì mạnh vào sau gáy Bible.

"Không không, nếu là cả người lẫn tiền thì chắc chắn lấy. Ta không ngu mà, nhỉ?"

Lão lúc này thu lại bộ dáng ngả ngớn, đề phòng kẻ thâm hiểm trước mặt. "Ý của ngài?"

"Gần đây không phải rìa phía nam biển XX tìm thêm mạch dầu mới hay sao?"

"Ngài đánh chủ ý lên nó? Không phải ta đã thống nhất không chen chân vào lĩnh vực của nhau hay sao?"

Build chỉ chờ có thế hất mạnh bàn, chén đĩa rơi xuống đất vỡ choang. "Vậy ngài nên thành thật nói ta nghe, điều động 600 người đến đó chỉ để lấy dầu khí, huy động thêm máy dò để làm gì?"

Jaskson hoảng sợ tím mặt đứng bật dậy, kế bên mạch dầu 2km có một mỏ đá quý nguyên sơ chưa từng khai thác, lão đã giấu nhẹm vụ này không cho ai biết. Làm cách nào mà tên trẻ tuổi kiêu ngạo trước mặt tra ra.

Từ khi mới bắt đầu hợp tác, hai bên đã ngấm ngầm đồng ý với nhau thấy tài nguyên của bên còn lại không được động tới, thậm chí phải không nhiều lời nói ra. Kẻ làm trái, kết cục sẽ không tốt đẹp.

"Ngài đừng nóng vội, chỉ cần ngoan ngoãn đưa mỏ đá quý đó ra, chích thêm 10% lợi nhuận dầu khí mỗi năm từ mạch kia. Chúng ta liền êm đẹp hợp tác tiếp."

Jaskson gằn lên, con ngươi sòng sọc nhìn Build, lão đã quên mất, người trước mặt chưa bao giờ dễ bắt nạt, hắn ta từ trước đến nay là kẻ ngoan độc nhất. "Đừng có ngông cuồng. Jakapan!!!"

Build liếc nhìn đám tôm tép đang nép sâu vào góc tường, cố giảm thiểu cảm giác tồn tại của mình. Hắn chậm rãi đứng lên "Đương nhiên ngài có thể không muốn, tôi không phiền bận thêm một chút để giải quyết chuyện của chúng ta."

Tay Build vẫn giữ sợi dây xích chưa buông, hướng về phía cửa rời đi, đầu không ngoảnh lại lắc nhẹ cổ tay, mắt xích đánh vào nhau, người đàn ông quỳ dưới đất đứng lên liếc qua Jaskson đang trừng mắt, Bible quay gót nối bước theo. Mất dạng.

********
Khum thích sang tháng đó, thích up bây giờ được khum 🤭🤭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info