ZingTruyen.Com

Điều Ngọt Ngào [Biblebuild]

(7)* 🔥

Nmrom222

Nhớ bắt lỗi chính tả=)))

**********

Trời Bangkok mùa hè thật sự nóng, từng đợt gió phà vào da không hề dịu bớt cái oi bức mà càng hun đỏ hai bên má. Biệt thự Puttha sừng sững đón nhận ngày sinh nhật của chủ nhân. Build Jakapan chuẩn bị bước sang tuổi mới.

Trong con mắt của Build, nơi mà hắn thuộc về, nơi mà hắn có thể thả lỏng đôi chút không nên lãng mạn du dương như phong cách nước Pháp, không cổ kính trang nghiêm như đất nước sương mù, không coi trọng nguyên tắc như Nhật Bản. Nó nên là vẻ êm đềm với những điệu ca đồng quê trên khúc sông quấn quanh thung lũng Lauterbrunnen Thụy Sĩ. Thật kì lạ khi người như Jakapan Puttha lại yêu thích những điều như thế.

Đàn Cello từng chiếc từng chiếc được khuân chuyển đến giữa căn phòng, nhạc công chỉnh dây gảy những nốt hỏng rè rè nhói tai. Dạo đây kẻ hầu người hạ không ngơi tay tất bật trang hoàng khắp các ngõ nhỏ của biệt thự. Họ đem bó những sợi cỏ lau chín vàng thành từng bó treo lên giá nến trên tường. Những lúc bận bịu như thế thì nhỏ giọng bàn tán việc của chủ nhân là điều quen thuộc.

Bible từ trên lan can cầu thang nhàm chán quan sát mọi người phía dưới, lặng yên nghe câu chuyện có sự góp mặt của mình.

"John, mày nói xem, liệu cái tên trên phòng kia có được chủ nhân cho lộ diện không?"

"Tao không đoán ra, nhưng nghĩ thử đi, ngay cả cậu Us ngài cũng chưa từng thừa nhận là bạn thân, đến khi yêu JJ cũng làm như quen biết. Chủ nhân cho hắn ở trong nhà là một đặc ân lớn lắm rồi. Công khai? Hừ...mơ mộng hão huyền."

Quả thật đây cũng là vấn đề Bible đau đầu mấy ngày nay.

Hắn...sẽ làm gì?

.

.

.

.

"Sao rồi?" Hắn mặc bộ suit rượu, chiết eo ôm sát tôn lên dáng người cân đối, dáng vai vuông vắn làm lộ khí chất đế vương. Build ngồi trên ghế sofa góc phòng, bắt chéo chân nhìn thú cưng của mình lặn ngụp trong chăn gối.

"38,7° thưa ngài. Không có giấu hiệu hạ sốt, nếu từ đây đến sáng mai tình trạng vẫn vậy nên đưa cậu ấy đến biện viện gia tộc." Bác sĩ mặt không đổi sắc đều đều nói ra một con số, cất đi máy đo nhiệt độ cùng thuốc hạ sốt.

Build phất tay ra hiệu người có thể đi, hắn tiến đến chiếc ghế của bác sĩ ban nãy, mím môi không nói gì. Còn hai tiếng nữa bữa tiệc sinh nhật bắt đầu, Bible đã phát sốt từ sáng sớm. Build phát hiện khi sang phòng tìm gã để trao nhau một nụ hôn buổi sáng. Bình thường tên nô lệ ngủ rất tỉnh, chỉ cần có tiếng động gã sẽ mơ màng nhìn qua. Ấy vậy mà đến khi hắn ngồi xuống giường Bible vẫn cau mày nhắm mắt, má đỏ hồng, mồ hôi làm ướt tóc hai bên thái dương.

Gã cảm thấy cổ họng khô đắng, mở miệng muốn nói gì đó nhưng cuối cùng vẫn nuốt xuống. Bible biết mình làm hơi quá. Tên nô lệ ngâm mình trong bồn tắm đá suốt một đêm, cái lạnh lan đến từng đốt ngón chân, thấm vào xương. Trời mùa hè ban đêm không có giảm nhiệt độ đáng kể, không bật điều hòa làm mồ hôi nhiễu ướt lưng áo. Điều kiện thích hợp cho những cơn cảm lạnh hoành hành.

Đột nhiên Build đứng dậy rời đi, không quay đầu nhìn lấy một cái ra lệnh. "Tối nay ngươi ở trong phòng, không bước ra ngoài nửa bước."

Bible chờ đợi tiếng cửa đóng 'rầm' rồi nhạt nhẽo cười. Gã có thể đổ lỗi cho lí do này chứ?

Rằng vì bị ốm nên không thể tham dự tiệc sinh nhật của Jakapan.

Rằng khi ai đó cười nhạo gã vẫn có thể níu giữ chút tự tôn.

Rằng....

_____________

"Cảm ơn mọi người đã đến tham dự bữa tiệc này, cứ tự nhiên thưởng thức, tôi không làm mất thời gian của quý vị nữa." Bài phát biểu chán ngắt, vẫn là từng đấy câu, nhai đi nhai lại phát ngán. Build lược bỏ râu ria, nói đôi ba câu làm đúng quy trình. Hắn nâng cốc uống hết một hơi xem như cụm ly với tất cả quan khách. Không ai bắt bẻ việc này đâu. Vì Build biết, người đến chúc mừng sinh nhật thì ít, người muốn nhân dịp này để làm chút chuyện nhiều không liệt kê hết.

Đế vương thả từng bước chậm rãi về phía JJ và Us trong góc phòng, bên cạnh còn có Mile và Apo_bạn rượu quen thuộc của Jakapan Puttha.

"Việc đến đâu rồi JJ?" Build lấy một miếng bánh để kem tan ra trong khoang miệng, mùi dứa quyện với vani thơm ngọt kích thích từng mô thụ cảm trên đầu lưỡi. Đế vương cười thầm vì mùi dứa trên môi ai kia thơm hơn nhiều.

JJ nhấp một chút rượu, chất lỏng hổ phách phù hợp với tông màu bữa tiệc hôm nay, các quan khách đã được gọi ngõ trước nên mặc những set đồ nâu đất. "Tao tìm được một bản nhượng quyền miếng đất đó, đã được công chứng và hợp pháp. Có điều..." Anh hạ giọng, rướn người về phía Build. "... người được sở hữu kí trên văn bản duy nhất một chữ B, vân tay giả, thậm chí thông tin liên lạc được đăng kí dưới tên của một lão già sống ở ngoại ô Texas."

JJ ngừng một chút, vén lại tóc Us ra sau tai khi em người yêu liên tục nhoài người lấy bánh làm Apo đang hóng chuyện cũng khinh bỉ chẹp miệng. "Phía Phang cũng tra ra cái này rồi, sau tao một chút, nó cho người lục tung ngân hàng dữ liệu để tìm tên kia. Mày có chắc muốn theo tiếp không? Dù sao cái miếng đất này..."

Mile hắng giọng nhắc nhở JJ không nên nói tiếp, gã cười xoà xoa eo Apo bên cạnh, buông ra một câu đùa nhạt thếch coi như chuyển đề tài.

____________

Build mở cửa phòng Bible, trầm mặc lắng nghe sự yên tĩnh trong căn phòng, mà người lẽ ra nên ở đây lại mất dạng. Thú cưng đi lung tung nữa rồi.

Build không tìm kiếm như đi kiếm một chú cún nghịch ngợm, hắn biết 'chó con' của mình ở đâu. Phòng của hắn. Đế vương bước vào phòng tắm với một chiếc áo choàng, cái của hắn không có ở đây.
.

.

.

.

.

Đế vương nheo mắt trong bóng tối không buồn bật đèn, đi đến góc giường, người hắn tìm bó gối ngồi ở đó. Bible nghe động tĩnh ngẩng đầu, nhìn Build hững hờ đứng trước mặt. Trong đêm tối, cả hai chỉ có thể nhìn thấy ánh nước trong đôi mắt đối phương, có lẽ do cơn sốt, mắt Bible ướt sũng như thú cưng bị chủ nhân bỏ rơi, rất ủy khuất.

"Tại sao lại ngồi dưới đất? Không lạnh?"

Bible nắm lấy bàn tay của Build đứng dậy, cũng là bàn tay đấy, hiện tại đang áp lên má của tên nô lệ. Sự chênh lệch nhiệt độ làm Bible khẽ thở hắt. Gã lắc đầu, rất lạnh.

"Vậy sao không lên giường?" Build hỏi.

"Ngài chưa cho phép." Bible ngoan ngoãn thành thật đáp.

Đế vương trong bóng tối cong môi, không hề có ý cười. "Ngươi nghe lời như vậy từ bao giờ? Bỏ ngay biểu cảm tủi thân đấy đi." Build giật tay đẩy Bible ngã xuống giường, chính bản thân phủ lên người gã. Hắn áp trán mình lên trán người phía dưới, hơi thở thoang thoảng mùi rượu vờn qua vờn lại hai cánh mũi tên nô lệ.

"Sau này đừng bày ra cái trò như mấy con ả ẻo lả nữa. Tự làm hại bản thân là kế sách ngu xuẩn nhất." Build ngồi dậy, chống tay lên ga giường mềm mại, tay kia mở ngăn kéo tủ tìm trong đó bao thuốc. Build rất ít khi hút thuốc trong nhà. Với Bible là vậy.

Đóm thuốc di chuyển qua lại trong bóng tối. Ánh đỏ đọng lại đáy mắt Bible như một con ma trơi nhỏ. Mùi cafe hoà vào mùi dứa trong không khí, là hai mẫu hương hoàn toàn trái ngược. Ngọt ngào với gay đắng, dịu nhẹ với nồng ấm. Gã tìm đến hõm cổ, đều đều hít thở, phả từng đợt nóng bỏng lên da Build.

"Vậy tôi sẽ mở lời thế nào? Ngài của tôi, ngài sẽ cho tôi đến tham gia sinh nhật của ngài chứ, trở thành một phần trong vòng tròn đấy...với tư cách gì đây?" Bible lẩm bẩm khi cánh môi như có như không lướt từ cần cổ lên đến tai chủ nhân.

"Tình nhân? Ngài đâu thiếu."

"Một đứa hầu? Khắp ngóc ngách trong nhà đều có."

"Một con chó? Nó sẽ ngủ với ngài sao?"

"Món đồ gì đó được triển lãm? Có đáng không?"

Tên nô lệ cay đắng tựa hẳn đầu trên vai, ánh mắt, hoàn toàn bị che khuất. Ấy vậy mà...chủ nhân của chú chó đó lại dụi thuốc rồi rời đi. Hắn mở hết tất cả đèn trong phòng lên để thu lại biểu cảm hiếm hoi trên khuôn mặt kia. Build quay lại chỗ cũ vuốt ve khoé môi gã.

"Bữa tiệc kết thúc rồi..." Bible ngước lên nhìn, không rõ hắn muốn nói đến cái gì. "...chủ nhân của tiệc sinh nhật thường mở quà ngay khi quan khách của họ ra về. Vậy...ta nên mở quà rồi đúng không?"

Không đợi Bible trả lời, Build ngay lập tức bắt lấy môi kẻ ngồi trên giường. Hắn vội vã hơn thường ngày, cũng bỏ qua việc bản thân có thể lây bệnh. Đế vương xé toạc lớp vải vướng víu trên người thú cưng của mình, môi lưỡi dây dưa qua lại.

Có lẽ do cơn choáng, đầu óc đình trệ chỉ biết thụ động đón nhận, lưỡi gã bị lùa ra ngoài không kịp nuốt nước bọt làm nó nhiễu xuống gối.

"Ha-a...Build... đừng hôn..." Mắt Bible rời rạc, não bộ không hề gửi đi tín hiệu đến tay chân, gã chỉ chật vật né tránh. Hai tay bị Build ghì qua đầu, đắc ý vì cuối cùng cũng thắng cuộc trong trò chơi sắc dục này.

Tên nô lệ bị hôn liếm đến mụ mị, vừa vụn vặt đón nhận vừa tranh thủ hít thở trong những quãng nghỉ. Đến khi choàng tỉnh thì hai tay đã bị còng cứng.

(Nó đây 🌚, còng tay tình thú nhé ehe :))) )

"Ta nói rồi, ta đang mở quà, thì nên mở tất cả đúng chứ? Ngoài..." Tay Build sượt qua phân thân của gã, di chuyển từ từ rồi dừng lại ở nếp gấp hậu môn "...và trong."

**********

Là thế này, tui định viết trong cả một chương 7 thui, nhưng sợ hơi dài, với cả cắt chỗ này nó vui:)))) hehe.

Đùa đấy, tui ch viết xong, mà sợ mấy bà chờ lâu:))) chương sau nhớ xem lại tag fic trước khi đọc nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com