ZingTruyen.Info

Điều Ngọt Ngào [Biblebuild]

(6)*

Nmrom222


Build không phải là một kẻ thờ ơ với mọi thứ như lời bàn tán sau lưng thường nghe thấy, hắn có rất nhiều thú vui muốn nắm giữ, muốn sở hữu. Tiên quyết trong bữa tiệc cuộc đời là quyền lực, thứ hai là tiền, trước đây có sắc dục là món ăn kèm. Bây giờ, Build có thêm một ham mê nữa, hắn thích vờn cánh môi thơm mùi dứa, thích gối đầu lên bắp đùi săn chắc những lúc làm việc, thích quyện vào nhau giữa những nếp nhăn nhàu nhĩ của ga giường. Tất cả những thú vui mới mẻ đó, đế vương đều làm với thú cưng của mình.

Chó khôn không nên nhốt mãi trong lồng, nuôi thả rồi xích đó mới là cách để giữ chân chúng tuân theo lệch của mình. Bible được Build cho tự do đi lại trong biệt thự, đến những nơi tất cả người của hắn được tới. Và ở trong phòng nghe hắn bàn công việc mà không kẻ nào được biết.

Lí do? Chỉ có một. Chủ nhân đã bao giờ đề phòng con chó của mình chưa? Thứ nhất, nó nghe không hiểu, theo nghĩa này hay nghĩa khác. Thứ hai, ta cho nó nghe được, cũng có cách để nó yên phận được. Nói đi nói lại, Build không quan tâm Bible có thể làm những cái gì. Hắn không tin ai. Chỉ tin chính mình.

Đó là sự kiêu ngạo của bậc đế vương.

Us nheo mắt nhìn Bible gối đầu lên chân Build ngồi trên thảm gọt táo, gã cắt ra thành những khối vuông vừa vặn rồi lại từ tốn đưa đến trước miệng kẻ đang cau mày nhìn tập giấy trước mắt. Tay Build thỉnh thoảng niết lên tóc gáy được cắt tỉa gọn gàng của nam nhân, hắn cào nhẹ rồi luồn sâu vào lưng áo. Đến cả rèm cửa hiếm khi được quén gọn cũng được mở ra vì thú cưng của hắn nói da Build hơi nhợt nhạt.

Rốt cuộc thì Build hối hận vì trước đây không biết trò chơi này vui đến vậy, nên hiện tại không kiêng nể mà lấy một người ra để trải nghiệm hết? Hay là...do một người mà hắn mới thấy trò chơi này thú vị?

Chàng trai tóc vàng vuốt cao mái tóc, vu vơ quấn lấy đôi ba lọn tóc đăm chiêu suy nghĩ. Cái hồi cậu với JJ yêu đương rực cháy có như thế này không nhỉ?

"Này, mày có tập trung xem không đấy?"

Build nhướn mày nhìn Us sau đó lại quay đầu nhìn Bible đang ngước nhìn mình. Đế vương nhếch mép, đổi sang trang mới rồi tiếp tục hành vi quen thuộc.

"Ừ." Build nhàn nhạt đáp.

"Ừ? Vậy sao từ nãy giờ không nói gì? Mày gọi tao đến để xem mày vờn thú cưng của mày đấy à?" Us sừng cổ, cậu cũng muốn về nhà âu yếm anh yêu lắm rồi.

Bible dù rất thích Build gọi gã là 'chó con' trên giường nhưng nghe người khác nói mình như thế không nhịn được mà ngồi thẳng dậy, gã với lấy cốc rượu trái cây trên bàn yên lặng nhấm nháp.

Build nhìn thấy chó con nhà mình giận dỗi cũng mới mẻ, hắn thích thú đặt tập báo cáo xuống bàn. "Longthen đang rục rịch rồi, chẳng mấy chốc bên chính phủ sẽ động thôi. Mấy lão già đó không còn đủ kiên nhẫn nữa. Ngu xuẩn."

"Hừ...JJ hôm qua đến khu đất đó, không thấy bất thường gì. Chẳng qua động tĩnh phía Phang không nhỏ. Mày vẫn nên cẩn thận một chút."

"Ừ, dặn dò JJ để ý Phang, gã ta sẽ chẳng đánh rắn động cỏ một cách vô ích đâu..." Build túm lấy cổ áo Bible khi nam nhân chuẩn bị rời đi, trừng mắt đe doạ. "Hôm nay tới đây thôi, tao sắp xếp lại đã."

Đến khi Us biến mất sau cánh cửa, Jakapan ngay lập tức nắm cằm Bible hôn xuống. Nấn ná phía bên ngoài một chút rồi chủ động tách môi gã luồn lưỡi vào trong. "Chó con, giận dỗi là không ngoan đâu." Hắn nói giữa những tiếng hổn hển của người đối diện, vén mái tóc có chút dài của Bible ra sau tai, hôn liếm lên xương hàm của nam nhân.

Tên nô lệ í ửng trong cổ họng, khó chịu ghim răng nanh lên môi dưới của kẻ ngồi trên ghế, rướn cổ ghì tay chặt lấy, kéo Build về phía mình.

"Hư-m..."

"Đừng hư đốn." Build đẩy mặt Bible ra khi cổ mình có giấu hiệu ướt sũng. Gần đây thú cưng của hắn thích liếm ướt cả cơ thể Jakapan, đến khi đế vương mềm nhũn mới dừng lại. Như một con vật đánh mùi lên lãnh thổ của nó.

Gã vén áo phông trơn Build mặc ở nhà lên, chui đầu vào trong ngậm lấy một bên ngực. Tối qua Bible phấn khích cắn mút nên nó vẫn còn sưng đỏ, ướt át như núm ti của ả đàn bà cho con bầu sữa ngọt lành. Tên nô lệ gảy lưỡi làm kẻ bên trên khẽ rít, tiếng rên trầm thoát ra khỏi miệng. Tục tĩu vô cùng.

Nếu là Build Jakapan Puttha của một tháng trước, hắn sẽ sẵn sàng băm nát kẻ dám khiến mình trở nên thế này.

Nhưng giờ là hiện tại...và Build chỉ quan tâm bên ngực còn lại bắt đầu tê rần gào thét muốn được chăm sóc.

"Chó con được rồi!" Hắn túm lấy áo ép nam nhân nhả ngực mình ra, nắm lấy tóc để lộ vầng trán và đôi mắt xếch dài, sâu hút không đáy. "Ngoan chút. Ngươi muốn được tặng gì nào?"

Bible liếm đi chất lỏng đọng lại khoé môi, gã ra vẻ đăm chiêu rúc vào cổ Build tham lam hít. "Tôi muốn đi chơi, mấy nơi mà ngài hay tới ấy."

Đế vương cười khẽ dễ dàng bằng lòng, tay lại tiếp tục vuốt ve gáy thú cưng của mình.

"Được thôi, bất cứ nơi đâu ngươi muốn..."

***********

Chương này nhẹ nhàng ha? Không có drama gì luôn 🤦🤦 chẳng là tui đang không biết nên viết chương 7 kiểu gì đây, ulatr, nó... ờm...

Để mai ngày kia tui phải sửa lại tag fic thui=))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info