ZingTruyen.Info

Điều Ngọt Ngào [Biblebuild]

(5)* 🔞

Nmrom222

"Build, chúng ta về thôi."

Build 'ừ hử' trong cuống họng, úp mặt không từ chối, ngụp trong cổ Bible cười đến quỷ dị. Đến khi bóng hai người mất dạng, cặp đôi và chàng thiếu niên trong phòng bùng nổ.

"Đấy thật sự là Build Jakapan Puttha????"

.

.

.

.

.

.

.

.

Bible trước con mắt của lũ người lắm chuyện trong nhà bế Build về phía phòng của mình. Hẳn là mai...à không, ngay khi cánh cửa này đóng lại thôi sẽ nổi lên một trận rôm rả và cũng triệt để đánh tan tác lời đàm tiếu sau lưng Bible.

Cả hai đổ ập lên tấm đệm trong phòng, vồ vào nhau như thể trước đó chưa từng có khoảng cách giai cấp, có cuộc làm tình hay cái tát đau điếng của hắn. Họ hết nằm rồi lại ngồi chồng lên, cái bóng đè vào nhau trên bước tường đối diện đến mức không phân rõ. Bản năng chinh phục không cho phép hai người đàn ông để mất đi thế chủ động.

Cả hai hôn nhau rất lâu, khi họ tách ra để ngắm nhìn đôi môi của người trước mặt có giấu hiệu sưng đỏ, mọng nước lấp lánh dưới ánh đèn ngủ vàng ấm duy nhất trong phòng thì quần áo cũng đã rơi vãi trên mặt đất, ngay góc giường, có cái xa hơn nằm vắt vẻo ở ghế sofa.

Build đẩy cái lưỡi đang càn quét trong miệng mình ra, tay chống lên vai Bible để mình phía trên tầm mắt của gã. Tay kia nắm chặt cằm cúi đầu hướng đến môi làm người chủ động, hắn lùa cả hai vật ẩm nóng ra phía ngoài, dùng đầu lưỡi lướt qua lớp tưa lưỡi nhạy cảm, nhấn nhấn rồi vòng một đường bao quay.

Bible cảm thấy phía dưới căng cứng cọ lên đũng chiếc quần vải chướng đến khổ sở, đầu nấm giật giật rỉ ra chút chất nhầy nhớt nháp ngứa ngáy. Gã dùng cả hai tay xoa nắn cặp mông săn chắc, đôi lúc căn phòng lại vang lên dăm ba tiếng 'chát chát', kết quả của âm thanh giòn tan đó là mấy vệt bàn tay đỏ ửng trên mông của Build.

Hắn khúc khích cười câu lấy cổ Bible, dúi đầu gã lên ngực mình. Kẻ nô lệ cũng hiểu ý mà hợp tác, gã há miệng ngậm ngay một bên ngực liếm mút, thỉnh thoảng còn cố tính hút đến căng phần da trắng nõn làm đầu ti dựng đứng.

Build phấn khích đến phát run, hắn ê a nức nở che đi đôi mắt vì tình dục mà tan rã, con ngươi không có tiêu cự phủ một tầng sương dày mờ mịt. Bible dùng đầu gối cọ xát vật sau lớp quần lót của nam nhân, tùy lúc nhấn vào rồi lui ra. Người cầm quyền cảm thấy miệng lưỡi khô khốc túm lấy tóc kéo ngược đầu gã lên đòi hỏi một nụ hôn, nhưng nào như ý. Tên nô lệ rắp tâm chơi xấu, Bible dừng mọi hoạt động, nhổm hẳn người lên chiêm ngưỡng nam nhân phía dưới.

"Ngài ra ngoài để học thành như này sao?"

Build thở hổn hển, không vừa ý cau mày, giọng nói vỡ nát khàn khàn quyến rũ run rẩy thoát ra từ cuống họng, vờn bên lỗ tai Bible "Ý ngươi là gì...hư-m...a.."

Gã tùy hứng ngắt nhẹ bên ngực còn lại, ác ý dùng lực làm người đàn ông trong cơn hứng tình bất chợt rên thành tiếng.
Bible cười khẽ, kề môi bên tai Build thì thầm "Con mẹ nó, ngài rên như một thằng điếm."

Nô lệ không hề báo trước luồn tay vào trong quần con nắm lấy phân thân của Build, thản nhiên mà lộng, vui vẻ mà lộng. Mà đế vương chỉ có thể cắn chặt môi dưới, cong người giãy giụa.

"Làm sao? Tên oắt con kia không chỉ để ngài đè, còn dạy ngài rên sao?"

"Chó con, câm miệng!!!" Hắn vung tay đánh lệch một bên mặt Bible, máu từ khoé miệng rỉ ra một chút, đỏ sẫm nhức mắt.

Bible liếm đi mùi tanh tưởi bên mép, quay đầu nhìn Build. Ánh mắt, là phẫn nộ, là uất hận, là bất lực, là đau đớn. Lòng hắn nóng bỏng không ngừng, có chút không nỡ xoa má thú cưng của mình.

Build đẩy ngã tên nô lệ, thô lỗ kéo quần gã xuống tận mắc cá trực tiếp ngậm vào phân thân có chút quá khổ so với khuôn miệng mình.

"Hư-m..." Build trúc trắc thở dài một hơi, vì vội vã nuốt xuống có hơi khó thở trào nước mắt. Hắn vẫn tiếp tục hạ đầu, muốn bao hết chiều dài của Bible. Hắn_Jakapan Puttha lần đầu tiên khẩu giao cho người khác, làm theo cảm xúc ngúng nguẩy thứ trong miệng.

Bible trợn tròn mắt hốt hoảng, phản ứng đầu tiên là vươn người dậy đẩy vai Build ra. Bản thân gã chưa từng muốn, thậm chí chưa từng nghĩ qua Build sẽ làm tới mức này.

Hắn bắt lấy bàn tay Bible, đan chặt năm ngón, tiếp tục phun ra ngậm vào. Lưỡi vươn ra che hàm răng dưới, nước bọt hoà với dịch nhầy của tuyến tiền liệt chảy dọc cằm nhỏ xuống ga giường.

Build...đang dỗ gã?

Suy nghĩ này khiến lòng Bible sợ hãi không kiềm chế được đột ngột bắn, tinh dịch phóng thẳng vào cuống họng Build. Hắn không đề phòng sặc sụa, nuốt xuống.

Bible vùng dậy, dịu dàng xoa lưng cho chủ nhân "Ngài nhả ra đi, khó nuốt lắm."

Jakapan cười lớn lộ hai má lúm, nắm lấy cằm hôn xuống, truyền tinh dịch từ miệng mình sang miệng gã, đẩy lưỡi ép Bible nếm thử. Mùi tanh nồng lan khắp khoang miệng, dịch nhầy dính cổ họng nhớt nháp. Gã nhăn mày ôm lấy eo Build. "Lần đầu này không được như ý thì phải, không ngon."

Build dứt lần, Bible bắn lần hai.

Hắn khúc khích ngả ngớn tựa đầu lên vai nô lệ, việc này kích thích đến phát điên. "Wichapas, ghen không tốt đâu. Tập trung vào ta đi, giống như hiện tại..." Đế vương trượt đầu ngón tay qua gò má "...ta đã rất tập trung săn mồi đó."

Build xuống giường, tìm trong ngăn tủ bao cao su và gel bôi trơn. Hắn ôm eo chống cằm đăm chiêu. "Này, hôm nay ta dễ tính, cho ngươi chọn, thích ở ngoài hay ở trong?"

"..."

"Chó con?"

"..."

"Không trả lời là ta quyết định đấy nhé?"

Bible vơ lấy đống gói nhỏ đủ sắc màu, xấu hổ quay mặt đi. "...ở trong."

Gã xoay người đặt Build phía dưới, bóp gel phủ đầy một đốt ngón tay, lấy tay kia ủ lại cho nhiệt độ gel không chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ nóng bỏng trên da cả hai người.

Bible lần xuống hai cánh mông, men theo nếp gấp hậu môn nhét vào ngón đầu tiên. Trót lọt.

Tên nô lệ thở hắt. Build chống tay nhìn hành động ủ ấm vừa rồi chậm rãi cười, thú cưng của hắn chu đáo như vậy, rốt cuộc đã làm điên đảo bao nhiêu người rồi.

Thoáng chốc một ngón thay bằng ba ngón, tiếng nước 'ọp ọp' như lời mời gọi, rằng nơi tư mật đã mềm mại xốp ẩm. Build giờ đây làm gì có tâm trạng quan sát biểu cảm của Bible nữa. Hắn vò nhàu góc gối, âm thanh vỡ vụn hoà với tiếng thở nặng nề.

"Chó con... đừng nhờn nữa, dứt khoát cho vào đi."

Bible cười khổ, gã nào muốn kéo dài thời gian, vật phía dưới đang gào thét rồi đây. Tên nô lệ đeo bao cho chính mình, đặt phân thân đến vị trí nó thuộc về, chuẩn bị sẵn sàng phục vụ chủ nhân.

"Ha...aaa" Build hốt hoảng giơ tay tìm thứ để níu lấy. Dù đã nới rộng nhưng quả thật vẫn rất khó khăn, Bible hơi đau lòng. Tên nô lệ nắm lấy tay đế vương nâng người hắn dậy, nhưng có lẽ phản tác dụng, vật phía dưới sượt qua tuyến tiền liệt, chọc thẳng vào niêm mạc ruột.

"Ưm...aaa..."

Build đau rát nhào về phía sau, Bible nhanh tay chụp lấy để hắn cắn vai mình, chậm rãi xoa lưng.

Tên nô lệ bắt đầu nhấp từng cái đầu tiên, Build rên hừ hừ bấu chặt lấy cổ. Cái cảm giác lỗ nhỏ mút chặt lấy phân thân làm Bible tê rần chân tóc, các dây thần kinh kéo căng ra muốn đứt. Gã ôm lấy mông Build giúp hắn dễ dàng nhún xuống để nhận từng đợt rít khe khẽ của đối phương. Bible lặn ngụp trong dục vọng, đắm chìm trong xúc cảm nóng ấm, được một chút càng muốn đòi hỏi nhiều hơn.

Tốc độ xỏ xuyên càng lúc càng nhanh, Build nảy lên rồi nhún xuống, mông va vào bắp đùi vang thành tiếp 'bạch bạch'. Dương vật và túi tinh hoàn đập lên cơ bụng của Bible đau rát đến phấn khích.

Build rời rạc hô lên vài tiếng thất thanh khi Bible đâm trúng điểm nhạy cảm. Hắn run rẩy tiếp nhận những đợt tấn công không ngừng nghỉ của gã nô lệ. Đế vương mơ màng nức nở vì cái nóng bỏng dưới lỗ nhỏ do liên tục ma sát. Bụng dưới nhộn nhạo cào lên da. Hắn...sắp tới rồi.

Bible gầm lên, thúc thật sâu vào trong, lòng Build tan tác. Bắn ra.

Hắn rã rời nằm xuống, môi lưỡi khô khốc chẹp miệng. Bible vứt bao cao su đẫm tinh dịch xuống đất, với lấy cái áo bị quên lãng lúc nào lau chất nhầy trên bụng Build và bụng gã. Cả hai lặng yên thở sau cơn kích tình.

Chân bỗng ướt át, đế vương ngẩng đầu, phía dưới, Bible làm đúng vai trò của một chú cún ngoan, gã liếm láp lòng bàn chân Build. Cảm giác ẩm ướt nhột nhột, ánh mắt nóng rực, lần nữa khiến hắn rơi vào dục vọng.

Bible rê một đường từ bàn chân lên đến phía trong đùi, phần thịt non mềm nhạy cảm. Gã rải đôi ba vết hồng đậm nhạt xinh đẹp, tấm tắc tự hào tác phẩm của mình. Tên nô lệ lật người Build lại, kéo eo về đằng sau, kê gối dưới đầu hắn để đế vương phô bày tư thế chữ 'u' úp ngược.

Nam nhân xé bao thứ hai, tiếp tục công thành đoạt đất. Chẳng qua, lần này đã không còn vội vã, tốc độ đưa đẩy cũng thả chậm rãi. Gã tập trung thưởng thức hương thơm từ làn da nhẵn nhụi trước mặt. Bible hôn lên mông cong vểnh, lên đốt sống lưng, lên thắt eo, lên hõm vai.

Gã trờn người theo lưng Build, môi tìm môi, ra sức hôn cắn. Tiếng mút lưỡi 'chậc chậc', nước bọt không kịp nuốt chảy xuống ướt đẫm gối, thông qua đôi mắt nhắm hờ xâm chiếm não bộ hắn. Phấn khích theo dây thần kinh ly tâm tiến thẳng đến tim làm nó nện mạnh mẽ lên cơ hoành.

Vách tràng co thắt liên tục như thể chưa từng được lấp đầy, giống đứa trẻ háu ăn đòi hỏi Bible khai phá nó. Build mê man rên hừ hừ, tiếng kêu ngắt quãng trong những quãng nghỉ của nụ hôn sâu. Hắn cho rằng, có lẽ mình sẽ chết chìm mất thôi, khi con thuyền đang đi lệch hướng.

Bible xốc Build lên tiến về phòng tắm, tiếp tục một quá trình miệt mài....

***********

00:00

24/9/2022

Happy birthday to me

Năm nay phải thật vui nhé, mong là chúng ta_ponk pónk sẽ đồng hành thật lâu thật lâu 🙆🙆🌈. Ulatr cái sinh nhật dằm khăm này. BOC bất ổn, tui cũng bất ổn.

Với cả 🤦 đoạn H nói rất... ờm...hdkdkj

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info