ZingTruyen.Info

Điều Ngọt Ngào [Biblebuild]

(19)*

Nmrom222

Bà nào mà bảo tui răm là tui dỗi đó 😒 Ủa gòi có thích đọc khum, muốn có H tui viết xong bảo tui răm, khó chiều quá à, hôm trước có bà còn bảo quỷ pónk tà răm hic 🤧 tui đao đớn qué...

**********

Nơi JJ hẹn gặp là trại tập trung sát nhân cấp thấp hơn của gia tộc, nói là rửa tay gác kiếm chứ nghề săn đầu người đã đi sâu vào máu bám trong gốc rễ, làm sao nói bỏ là bỏ. Có chăng là Build ngừng giết người trực tiếp, hắn bảo để tu tâm dưỡng tính. Thật có đạo lý.

"Avez-vous quelque chose à dire?" (Mày có gì muốn nói?) Build đứng trên khán đài nhìn xuống, trước đây bản thân cũng từng là một trong những người dưới đấy. Đại khái là năm 13 tuổi, sau vụ bắt cóc đó, hắn bị ba vứt vào đây 4 năm. Không phải kém cỏi gì đâu, chẳng qua muốn trừng phạt vì Jakapan đã mất cảnh giác. Mà Build lại chẳng có tâm thế của người bị trừng phạt khổ sai, hắn ở trong đây quay trái có đàn em, quay phải có tay sai, vơ một nắm đằng trước có cả đoàn fan cuồng. Sống đến vui vẻ khoái lạc.

"À propos de Bible?" (Về Bible?)

Build quay người dựa vào rào chắn đá, để gió lùa qua xáo trộn mái tóc mềm tối qua chính tay thú cưng gội cho. JJ giật mình ngẩng mặt lên nhìn chủ nhân kiêm bạn thân của em yêu mình. Phải rồi, hắn là ai cơ chứ.

"Something unpredictable? It wouldn't be natural for you to look at the Bible with those eyes over the past few months." (Có gì khó đoán à? Sẽ chẳng phải tự nhiên khi mấy tháng nay mày nhìn Bible bằng ánh mắt ấy.)

JJ bật cười với kiểu nửa Anh nửa Pháp của thằng bạn. "Ừ..." Anh hắng giọng đưa Build tập tài liệu. Đợi hắn xem xong thì đến khoé môi cũng không dám cong lên nữa.

"Này... vậy mày tính sao. Lô đất đấy đứng tên Wichapas, bản thân hắn thì ở với Jaskson bao nhiêu năm...

... Không chỉ thế, nếu là thiếu gia của gia tộc không phải hắc đạo, chỉ cần nhìn cha hắn thì biết, vậy tại sao thân thủ lại như thế." JJ đột nhiên rút súng bên túi nhắm bắn chết con sói đang nhăm nhe một cậu nhóc 13, 14 tuổi.

Tiếng đạn nổ 'đoàng' vang trong không trung thu hút hàng loạt ánh mắt thăm dò, mà nó dội vào màng nhĩ đế vương như tiếng pháo hoa giấy khi mở hộp quà bí mật.

Ngạc nhiên chưa?

"Build, mày không thấy vụ đột kích kia không đúng à?" Con người sẽ luôn liều mình phỏng đoán, cái tò mò, toan tính, mưu đoạt đâu mới là bản ngã đáng sợ nhất?

"JJ!" Build gằn giọng, không có Us ở đây, tên điên này có thể bẻ gãy một chân của anh rồi đẩy xuống phía dưới không chừa. Tên sát nhân cảnh giác, siết chặt tay. "Mày nổi điên cái gì? Mày biết mà đúng không? Tại sao lại trùng hợp như thế!?"

Cạnh!!!

JJ sững sờ đứng trước họng súng, lông mày cau chặt, môi mấp máy không biết nói gì. Đây chẳng phải tiểu thuyết, sẽ không có kiểu thời tiết đẹp nên cái tập đoàn kia sẽ phá sản, cũng chẳng có máy quay ngược thời gian, nếu sơ sảy. Anh, Us và hắn đều bỏ mạng.

JJ hất cái súng gầm lên "Thằng thần kinh!!" Rồi vùng vằng bỏ đi.

.

.

.
"Jame, Build mấy nay đi đâu vậy, ngài ấy có việc gì phải làm sao?" Bible hỏi hầu nữ quản công việc trên dưới trong nhà, chủ nhân của gã sau cuộc gọi hôm đấy biệt tăm rồi. Gọi điện không nhấc máy, nhắn tin không trả lời. Giống như thể chưa hề xuất hiện. Nếu không phải mỗi đêm mộng mị giật mình tỉnh dậy, trong căn nhà nhưng không phải 'nhà' này có lẽ nam nhân sẽ cho rằng tất cả chỉ là một giấc mơ dài, rất dài.

"Tôi không có quyền tham dự đến công việc của ngài ấy, xin lỗi cậu tôi không thể trả lời."

"Ừ." Bible quay lên cầu thang giả vờ như thể không nhận ra sắc mặt kì lạ của Jame. Tên nô lệ giễu cợt nhếch mép.

Ra vậy, nếu lời đồn là đúng thì đâu mới là chốn gã thuộc về?

Lời đồn là gì sao?

Khắp các ngõ nhỏ trong biệt thự, kẻ hầu người hạ nói rằng Build trở lại giống như Jakapan Puttha ngày xưa rồi. Khi mà trong cuộc đời của hắn chưa hề có Wichapas Sumettikul.

Nói rằng đế vương của họ vốn dĩ nên vậy, chỉ là gặp thứ thú vị mới lạ nên 'buông thả' xuôi theo một chút. Không gì hơn và cực kỳ nhảm nhí.

Họ nói Build đột ngột quay lại với thói quen tán tỉnh lạc thú bên ngoài. Để bản thân đắm mình cả đêm với rượu và sắc dục trong những quán bar sầm uất. Để môi lưỡi đuổi theo mấy gã tình nhân thơm mềm ngọt ngào.

Quả nhiên là mật ngọt gây nghiện.

Mấy lời này Bible nghe, nghe đến chán ngán. Cũng chẳng ngạc nhiên, chỉ là... trống rỗng, rõ ràng biết nhưng vẫn đâm đầu tin. Tên nô lệ đợi, hàng đêm lặn ngụp trong chăn gối không còn vương mấy mùi của đế vương, chờ chủ nhân của gã về 'nhà'.

Rốt cuộc tối ngày thứ mười chín Build quay trở về, cả người nồng nặc tỉ thứ mùi gay mũi, mùi thuốc lá, nước hoa, rượu mạnh, tình dục thứ duy nhất không thể bới móc gặng ngửi là mùi ngọt ngào dịu nhẹ của dứa.

Hắn lặng thinh bước vào căn phòng vẫn đang rộng mở cánh cửa. Mắt chằm chằm nhìn người an tĩnh trên giường, cả cơ thể sau đêm thoát lạc mệt nhoài đầy ắp ngổn ngang không một lời vén chăm nằm xuống. Mà người bên cạnh cũng không nhiều lời quay sang kéo eo hắn sát lại gần. Như thể chưa từng có mười chín ngày vừa qua, đầu chôn chặt giữa hóm cổ của chủ nhân tìm hơi ấm.

"Build. So...where have you been these past few days?" Bible thì thầm, nghe kĩ trong lời thủ thỉ ấy thật sự run rẩy.

"I took medicine and waited for you to come back."

(Build. Vậy...ngài đã đi đâu những ngày qua?

Tôi đã uống thuốc và chờ ngài về.)

Người được hỏi không có ý định trả lời, hơi thở quen thuộc vương men say vờn quay chóp mũi. Cái ấm áp sượt qua gò má, rõ ràng là gần như thế nhưng Bible thấy xa quá, là cảm giác kề cạnh lại không chạm tới, nhìn thấy những tưởng đó không cảm nhận được.

Không đủ... không đủ KHÔNG ĐỦ!!!!

Môi tên nô lệ tìm đến thứ mềm mại nóng bỏng, quen đường mơn trớn cánh môi hé mở, cái tê rần lan từ hai má xuống cổ rồi tràn ngập cơ thể. Cánh tay rắn chắc siết chặt thắt eo đế vương.

Ta thấy chơi vơi là khi cần phải nắm giữ, bắt lấy, cầm chặt, nhưng quãng đường để tìm kiếm thứ kiên cố để cơ thể và tâm hồn vững vàng có lẽ ta đã chìm thật sâu thật sâu xuống. Giày vò nhau hồi lâu, cánh môi sưng tấy mà Bible vẫn chẳng thể tiến lưỡi vào trong, cuộc vật lộn với phần thưởng là thức ngọt ngào đã khiến cả hai mệt nhoài.

"Được rồi, Build, đùa vậy đủ rồi..." 'Chó con' làm ấm giường ôm siết chủ nhân, đối nghịch với sự thờ ơ của hắn, cả người Bible chẳng biết vì lí do gì run rẩy kịch liệt, cổ họng đắng chát chật vật phát ra đôi ba tiếng líu ríu không nghe rõ.

Đây chính là cảm giác tai và mắt của ta đều nghe và nhìn thấy. Nhưng tay và môi không thể chạm và nói gì được. Bible đã dự đoán được điều đó, từ lâu về trước. Khi mà cùng người đàn ông gã yêu bước ra khỏi cánh cổng vàng nguyên khối đêm hôm ấy. Khi mà trái tim từ bình lặng trở nên thổn thức nhộn nhạo rồi chết lặng. Là khi tên nô lệ biết rõ nếu để cuộc sống đảo lộn thì sẽ không thể quay lại 'bình', chỉ có thể 'chết'.

*********

Trời đẹp rồi, ngược Bible hoi. Muahaha

Tính up hôm qua rồi mà trời đẹp quá để ngược. Hôm nay đẹp vừa vừa, thích hợp hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info